Top 15 Đoạn văn tiếng Anh viết về lớp học hay nhất

151.3k

Các mẫu viết về lớp học bằng tiếng Anh ngắn siêu hay dưới đây của Alltop.vn sẽ là tư liệu hữu ích, giúp các bạn học sinh tự tin không phải lo nghĩ nhiều về...xem thêm ...

Top 0
(có 9 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về lớp học hay nhất mẫu 1

Tiếng Anh

I go to school every day to study. The classroom is like my second home. I have a lot of memories in my class. My classroom is about 20 square meters. There are 4 windows and two doors. On the windows we hang curtains so that the summer does not get hot. Each student will have their own desk and chair. I also have my own desk. I chose to sit at the first table so that I could listen to the lecture better. My class has 30 students. My homeroom teacher is a very funny person. She cares a lot about us. The teacher will have a large table placed on the podium. On the table was a beautiful vase of flowers. We also put a potted plant near the doors to help keep the classroom fresh. Every day when I come to class, I feel happy. Thanks to my teachers and friends, I have grown more and more every day. I will be very sad to leave this place.


Tiếng Việt 

Mỗi ngày tôi đều đến trường để học tập. Lớp học giống như ngôi nhà thứ hai của tôi. Tôi có rất nhiều kỉ niệm ở lớp học của mình. Lớp học của tôi rộng khoảng 20 mét vuông. Có 4 cửa sổ và hai cửa ra vào. Trên cửa sổ chúng tôi treo rèm để mùa hè không bị nắng. Mỗi học sinh sẽ có một chiếc bàn và 1 chiếc ghế riêng. Tôi cũng có một chiếc bàn của riêng mình. Tôi lựa chọn ngồi bàn đầu tiên để có thể nghe giảng được tốt hơn. Lớp tôi có 30 học sinh. Giáo viên chủ nhiệm của tôi là một người vô cùng vui tính. Cô rất quan tâm chúng tôi. Cô giáo sẽ có một chiếc bàn lớn được đặt trên bục giảng. Trên bàn có một lọ hoa rất đẹp. Chúng tôi cũng đặt một chậu cây cảnh ở gần của ra vào để giúp lớp học trong tươi mát hơn. Mỗi ngày đến lớp tôi đều cảm nhận được sự vui vẻ. Nhờ có thầy cô và bạn bè mà tôi đã trưởng thành hơn qua từng ngày. Tôi sẽ rất buồn khi phải chia tay nơi này.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 1
(có 9 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về lớp học hay nhất mẫu 2

Tiếng Anh

I am a student. This year I am in grade 9. Our class is the best performing class in the school. Besides, we are also always at the forefront of mischief. Currently my class has 36 students. There are 20 males and 16 females. In our classroom we have 18 dual desks. The table is enough for two people to sit. The teacher's desk is placed on the lecture hall. Blue class board for teachers to record their lectures. In class I have a projector. We usually learn using projectors. Teachers will refer to pictures and videos related to the lesson so that students can better understand the lesson. My classroom has 2 doors at the top and bottom of the classroom. On the window, I put flower pots to create a cool space. At the end of the class, we decorate with drawings of our classmates. Our classroom has 2 air conditioners. Air conditioners can cool in summer and warm in winter. The classroom is like our second home, so keep it clean and tidy to create a sense of comfort.


Tiếng Việt 

Tôi là một học sinh. Năm nay tôi học lớp 9. Lớp chúng tôi là lớp có thành tích tốt nhất trường. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn đi đầu trong các trò nghịch ngợm. Hiện tại lớp tôi có 36 học sinh. Có 20 nam và 16 nữ. Trong lớp học của chúng tôi, chúng tôi có 18 bàn đôi. Chiếc bàn đủ cho hai người ngồi. Bàn giáo viên được đặt trên bục giảng. Bảng lớp màu xanh để giáo viên ghi bài giảng của mình. Trong lớp tôi có một máy chiếu. Chúng tôi thường học bằng máy chiếu. Thầy cô sẽ chiếu hình ảnh, video liên quan đến bài học để chúng em hiểu bài hơn. Lớp học của em có 2 cửa ở đầu và cuối lớp. Trên cửa sổ chúng tôi đặt những chậu hoa để tạo không gian thoáng mát. Vào cuối lớp, chúng tôi trang trí bằng các bức vẽ của các bạn cùng lớp. Lớp học của chúng tôi có 2 máy điều hòa. Điều hòa có thể làm mát vào mùa hè và làm ấm vào mùa đông. Lớp học giống như ngôi nhà thứ hai của chúng ta vậy nên hãy luôn giữ gìn sạch sẽ, ngăn nắp để tạo cảm giác thoải mái.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 2
(có 6 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về lớp học hay nhất mẫu 3

Tiếng Anh 

It is said that a good classroom creates friendly environment for student to learn and discover the world. It must be designed with wood desk and chair, large board, fan or air condition system, fresh atmosphere, as well as modern projector and other needed equipment. At the top of the board is always a photo of Ho Chi Minh. It’s a fundamental rule of every class so that students look up to their good example and learn from him. High tech devices are necessary for classroom because it is easier for teacher to apply new teaching method; moreover, student is more interested in studying through tablets. I want to describe in detail my classroom in primary school. Beside all the things I listed out, it is decorated with ornamental trees to create natural greenery. In the end of the room there are a lot of vivid picture, which pick up a child’s curiosity and imagination. The photos are about several topics in life like: wild animal, nature, universe, number and math,… Besides, there is often a clock hang on the wall. It consists of 1 door and 4 windows; therefore, we can save electricity from light and fan when opening all the windows. A classroom must be equipped with wastebasket, towel, bloom and mop in order for student to clean, tidy up their learning environment. Facility of a classroom has great effect on the way student’s think and behave. Hence, it is highly recommend that government construct more school and pay more attention on education.


Tiếng Việt 

Một phòng học tốt tạo nên môi trường thân thiện cho học sinh học tập và khám phá thế giới. Nó được trang bị bàn ghế gỗ, bảng lớn, quạt hay hệ thống máy lạnh, không khí trong lành, máy chiếu hiện đại và những công cụ cần thiết khác. Phía trên tấm bảng là hình Bác Hồ . Đó là quy tắc chung của mọi lớp học khi treo hình để nhắc học sinh ngưỡng mộ ông và học hỏi từ ông. Dụng cụ điện tử là cần thiết cho một lớp học bởi vì sẽ dễ dàng hơ cho giáo viên áp dụng phương pháp dạy học mới, hơn nữa học sinh hứng thú hơn trong học tập với máy tính bảng. Tôi muốn giới thiệu chi tiết hơn về phòng học ở trường cấp 1 của tôi. Ngoài những thứ tôi đã kể, nó được tô điểm bằng cây cảnh để tạo nên thiên nhiên xanh mát. Cuối lớp học có rất nhiều bức tranh sinh động có thể kích thích sự tò mò và trí tưởng tượng của trẻ con. Những bức tranh về nhiều chủ đề khác nhau trong cuộc sống như: động vật hoang dã, thiên nhiên, vũ trụ, con số và toán học. Ngoài ra, thường có một cái đồng hồ nhỏ treo trên tường. Lớp học bao gồm 1 của chính và 4 cửa sổ, cho nên chúng ta có thể tiết kiệm điện từ quạt và đèn khi mở hết các cửa sổ. Một phòng học cũng được trang bị thùng rác, khan, chổi và cây lau nhà để học sinh dọn dẹp môi trường học của họ. Cơ sở vật chất tác động rất nhiều lên cách học sinh suy nghĩ và hành động. Cho nên chính phủ nên xây dựng nhiều trường và chú ý thêm nền giáo dục.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 3
(có 8 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về lớp học hay nhất mẫu 4

Tiếng Anh 

To me, the classroom is my second home. Teachers and friends like my loved ones. The class is a place where I can learn many good things, righteous things and have a lot of memories with my teachers and friends. Her classroom is about twenty square meters wide, about four meters wide and about five meters long. The class has a door and window seals. From that window, we can watch the sky high and blue, watch the eagle to wear a different season each season. writing. Right above the blackboard is a photo of Uncle Ho. Still a high forehead, still bright eyes like the stars look at us gently since then .


Tiếng Việt 

Với em, lớp học chính là mái ấm gia đình thứ hai của mình. Thầy cô và các bạn như những người thân yêu của em. Lớp học là nơi em được học tập bao điều hay, lẽ phải và có rất nhiều kỉ niệm với những người thầy cô, bạn bè của mình. Lớp học của em rộng khoảng hai mươi mét vuông, chiều rộng khoảng bốn mét và chiều dài khoảng năm mét. Lớp có một cửa ra vào và mắm cửa sổ. Từ khung cửa sổ đó, chúng em có thể ngắm nhìn bầu trời cao xanh vời vợi, ngắm nhìn cây bàng mỗi mùa lại khoác trên mình một mùa áo khác.Chiếc bảng đen treo ở chính giữa bức tường giúp chúng em rất thuận lợi trong việc ghi bài. Ngay phía trên chiếc bảng đen đó là tấm ảnh của Bác Hồ. Vẫn là vầng trán cao, vẫn là đôi mắt sáng như những vì sao nhìn chúng em thật hiền từ đó...

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 4
(có 6 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về lớp học hay nhất mẫu 5

Tiếng Anh 

Each school year we will be in a different class. This year we have a new classroom on the 3rd floor of the school. My class is class 9A. The outside of the classroom is yellow. Inside the classroom, the walls and ceiling of the classroom are painted white. This makes the layer space appear larger. There are many desks in the classroom. There is enough room for 40 students. Tables and chairs are arranged neatly by us. Our classroom has 5 windows. Each window is fitted with a set of blinds. Every morning we would open the windows and close the curtains to let light into the classroom. When it’s too sunny, we can pull up the curtains to keep the sun out. Every day we are assigned to clean up to keep the classroom clean. Our school uses whiteboards and markers for writing. This helps reduce the amount of chalk dust and inhalation by teachers. The teacher’s desk is placed on the podium. The podium is also the place where the teacher stands to give lectures. The classroom is where we learn. It is also the place that we use to organize other collective activities. Thanks to these collective activities, we have more love and solidarity with each other.


Tiếng Việt 

Mỗi năm học chúng tôi sẽ học tại một lớp khác nhau. Năm nay chúng tôi học tại một lớp học mới ở tầng 3 của trường. Lớp tôi là lớp 9A. Bên ngoài lớp học có màu vàng. Bên trong lớp học, tường và trần của lớp được sơn màu trắng. Điều này giúp cho không gian lớp nhìn có vẻ rộng hơn. Trong lớp có rất nhiều chiếc bàn. Ở đây có đủ chỗ cho 40 học sinh. Bàn ghế được chúng tôi sắp xếp ngay ngắn. Lớp học của chúng tôi có 5 cái cửa sổ. Mỗi cái cửa sổ đều được lắp một bộ rèm. Mỗi buổi sáng chúng tôi sẽ mở cửa sổ và kéo gọn rèm để ánh sáng chiếu vào lớp học. Những khi trời quá nắng, chúng tôi có thể kéo rèm che cửa sổ để không bị nắng nữa. Mỗi ngày chúng tôi đều phân công dọn vệ sinh để lớp học luôn sạch sẽ. Trường chúng tôi sử dụng bảng trắng và bút dạ để viết. Điều này giúp giảm lượng bụi phấn và các giáo viên hít phải. Bàn của giáo viên được đặt trên bục giảng. Bục giảng cũng là nơi mà giáo viên đứng để giảng bài. Lớp học là nơi mà chúng tôi học tập. Nó cũng là nơi mà chúng tôi sử dụng để tổ chức những hoạt động tập thể khác. Nhờ có những hoạt động tập thể này mà chúng tôi đã thêm yêu thương và đoàn kết với nhau. 

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 5
(có 2 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về lớp học hay nhất mẫu 6

Tiếng Anh

Most classrooms will have common rules to ensure that students come to school to dress and behave appropriately. My class has some mandatory rules. When we go to the classroom, we will have to wear a uniform. Wearing the uniform helps us not to have a family background gap. Wearing the uniform helps us to feel alike and thus to love each other more. When we go to school, we are not allowed to change seats on our own. In order for us to settle down, the homeroom teacher arranged the seating for us and we were not allowed to change it on our own. We need to do our homework. Thos e who are lazy and do not do their homework will be penalized. We need to arrive at school on time to ensure the quality of the lesson. The classroom is a common living space. We can decorate it to make it more beautiful. However, we need the teacher’s permission. You will not be allowed to arbitrarily draw graffiti on the walls or tables and chairs. Classroom rules help us study in a more orderly manner. From there, building a healthy environment, we develop health together .


Tiếng Việt 

Đa phần lớp học sẽ có những nội quy chung để bảo vệ những học viên đi học ăn mặc và hành xử đúng mực. Lớp của tôi có một số ít nội quy bắt buộc. Khi chúng tôi đến lớp học, chúng tôi sẽ phải mặc đồng phục. Việc mặc đồng phục giúp chúng tôi không có khoảng cách về thực trạng mái ấm gia đình. Việc mặc đồng phục giúp chúng tôi cảm thấy giống nhau và từ đó yêu thương nhau hơn. Khi đi học, chúng tôi không được tự ý đổi chỗ ngồi. Để chúng tôi không thay đổi vị trí, giáo viên chủ nhiệm đã sắp xếp chỗ ngồi cho chúng tôi và chúng tôi không được tự ý biến hóa nó. Chúng tôi cần làm bài tập về nhà khá đầy đủ. Những bạn lười biếng không làm bài sẽ bị phạt. Chúng tôi cần đi học đúng giờ để bảo vệ chất lượng buổi học. Lớp học là khoảng trống hoạt động và sinh hoạt chung. Chúng tôi hoàn toàn có thể trang trí để nó đẹp hơn. Tuy nhiên, chúng tôi cần sự được cho phép của giáo viên. Bạn sẽ không được phép tự ý vẽ bậy lên tường hay bàn và ghế. Nội quy lớp học giúp cho tất cả chúng ta học tập một cách có nề nếp hơn. Từ đó kiến thiết xây dựng thiên nhiên và môi trường lành mạnh, tất cả chúng ta cùng nhau tăng trưởng lành mạnh .

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 6
(có 2 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về lớp học hay nhất mẫu 7

Tiếng Anh

I am a student of class 8A, Bach Dang Junior high school. Today, I will introduce you to my class.


My classroom is located on the 2nd floor of block B of the school. The classroom space is very spacious and airy. The walls of the classroom are painted a soft blue. There are 2 main doors and 4 windows. There are curtains in front of each window. In the classroom, there are full facilities such as: board, desk, chair, bookcase, fan, air conditioner. I really like the classroom space because it makes students feel comfortable when studying. About my class members: my class has 35 students, 15 boys and 20 girls. My class teacher really cares about her students. Our whole class loves you.


I really love my class. My friends and I always have a sense of keeping the classroom space clean and beautiful.


Tiếng Việt 

Tôi là học sinh lớp 8A, trường Trung học cơ sở Bạch Đằng. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu với các bạn về lớp học của tôi.


Lớp học của tôi nằm ở tầng 2 của dãy nhà B của trường. Không gian lớp rất rộng rãi, thoáng mát. Tường của lớp được sơn màu xanh dịu nhẹ. Có 2 cửa chính và 4 cửa sổ. Trước mỗi cửa sổ đều có rèm. Trong lớp có đầy đủ các vật dụng như: bảng, bàn, ghế, tủ sách, quạt, điều hòa. Tôi rất thích không gian lớp học vì nó tạo cho học sinh sự thoải mái khi ngồi học. Về các thành viên lớp tôi: lớp tôi có 35 học sinh, 15 bạn nam và 20 bạn nữ. Cô chủ nhiệm lớp tôi rất quan tâm đến học sinh. Cả lớp chúng tôi đều yêu quý cô.  


Tôi rất yêu quý lớp học của tôi. Tôi và các bạn luôn có ý thức giữ cho không gian lớp học sạch đẹp.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 7
(có 2 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về lớp học hay nhất mẫu 8

Tiếng Anh

I study in a very big school. In my city it is the most famous school.. My class room is on the ground floor. My class room is very spacious. It is airy and well ventilated. It has four ceiling fans in it which are sufficient for all the students sitting inside the room.


At a little distance from my classroom is the administrative block. It has spacious verandahs on two sides. It has two doors which ensure cross ventilation. There is also a large window in one of the walls. On both sides, beyond the verandahs, there are small passages and then grassy lawns which also have some flowers growing in flower pots.


My class is very neat and clean.. It has 18 benches for students to sit. Two students can sit together on a bench. I sit with my best friend. Our Bench has a shelf to keep books. It has two doors and three big windows. The walls are white and clean.


In my classroom there are pictures of eminent persons, paintings, charts by students, maps etc. there is a low dais along one wall of the room. On the dais is a table and chair for the teacher. Behind the dais is blackboard for the teacher to write on with a chalk. The students sit facing the blackboard.


Here are two categories of students in my classroom. The dullards and shirkers. Those who are love it. In the class room that a student’s personality is really formed. It is for this reason that I am in the class- room most attentively. It is only the foolish few who sometimes spoil the real value of studies as they cannot appreciate the value of studies and have to repent later in life.


Bài dịch:

Tôi học ở một ngôi trường rất lớn. Trong thành phố của tôi, nó là ngôi trường nổi tiếng nhất. Phòng học của tôi nằm ở tầng trệt. Phòng học của tôi rất rộng rãi. Nó thoáng mát và thông gió tốt. Phòng có bốn quạt trần, đủ cho tất cả các học sinh ngồi bên trong phòng.


Ở khoảng cách ngắn từ lớp học của tôi là tòa nhà hành chính. Nó có hàng hiên rộng rãi ở 2 bên. Nó có hai cánh cửa đảm bảo thông gió chéo. Ngoài ra còn có cửa sổ lớn ở một trong các bức tường. Ở cả hai bên, ngoài hàng hiên, có những những thảm cỏ ngắn, cũng có một vài bông hoa mọc trong chậu hoa.


Lớp học của tôi rất gọn gàng và sạch sẽ.. Nó có 18 băng ghế để học sinh ngồi. Hai học sinh có thể ngồi cùng nhau trên một chiếc ghế dài. Tôi ngồi với người bạn tốt nhất của tôi. Ghế của chúng tôi có một giá sách. Nó có hai cửa ra vào và ba cửa sổ lớn. Các bức tường màu trắng và sạch sẽ.


Trong lớp học của tôi có hình ảnh của những người nổi tiếng, tranh vẽ, biểu đồ của học sinh, bản đồ,… có một bục giảng thấp dọc theo một bức tường của căn phòng. Trên bục giảng là bàn và ghế cho giáo viên. Đằng sau bục là bảng đen cho giáo viên. Các học sinh ngồi đối diện với chiếc bảng đen.


Đây là hai kiểu học sinh trong lớp học của tôi. Những kẻ chậm chạp và hay trốn học. Những người yêu thích học. Trong lớp học, tính cách của một học sinh thực sự được định hình. Chính vì lý do này mà tôi ở trong lớp học một cách chăm chú. Đó chỉ là những người ngu ngốc đôi khi làm hỏng giá trị thực sự của việc học hành vì họ không thể đánh giá cao giá trị của việc học và sau này phải ăn năn trong cuộc sống.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 8
(có 2 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về lớp học hay nhất mẫu 9

Tiếng Anh 

I live in a small countryside, therefore I do not study in a too big and modern high school. Although the school yard is pretty spacious, our local government does not have much money to build a large school with enough facilities. There are only 18 classrooms – a quite small amount for a high school, and every room looks almost the same as the others. The floor is built with plain red brick, and the walls are painted in a simple and typical light yellow color. There are two large windows on each side of the walls, and all of them are decorated with thin blue curtains which we need to bring home and wash every month. Each room has 20 tables which are divided into four rows with 5 tables on each row. Usually there are two students to share a table, but if we have more than 40 students, we have to sit in a table with 3 ones. My school has a lot of trees, so we just need one ceiling fan to cool off the classroom even in the middle of the day. In the front is the pulpit for teachers to stand in order to observe their students easily. Behind them is a old black board with a large picture of president Ho Chi Minh and the national flag on top. There are three classrooms which are equipped with computers, loudspeakers and projectors for some needed subjects, and our school is trying to get those facilities become viral. There are nothing much about my classroom, but that is the place where I spend three years of my youth to study. My school can be old and boring, but I am sure I will miss it a lot when I graduate.


Tiếng Việt 

Tôi sống ở một vùng quê nhỏ, vậy nên tôi không học trong một ngôi trường quá lớn và hiện đại. Mặc dù sân trường cũng thoáng đãng, nhưng chính quyền địa phương không có nhiều tiền để xây dựng một ngôi trường rộng với đầy đủ trang thiết bị. Có tất cả 18 phòng học – một con số hơi ít đối với trường cấp 3, và mỗi phòng đều trông giống với những phòng còn lại. Sàn nhà được lát bằng gạch đỏ trơn, và tường được sơn bằng màu sơn vàng nhạt đơn giản và điển hình. Có hai cửa sổ lớn ở mỗi bên tường, và chúng được trang trí bằng một bức màn mỏng màu xanh mà chúng tôi phải đem về giặt mỗi tháng. Mỗi lớp có 10 chiếc bàn được chia thành bốn dãy với 5 chiếc mỗi dãy. Thường thì hai học sinh sẽ ngồi chung một bàn, nhưng nếu lớp nào có hơn 40 học sinh thì phải ngồi chung đến 3 người. Trường tôi có rất nhiều cây, vậy nên chúng tôi chỉ cần một chiếc quạt trần để làm mát phòng học ngay cả khi đó là giữa trưa. Ở đầu lớp học là bục giảng để giáo viên đứng và quan sát học sinh dễ dàng. Sau lưng họ là một tấm bảng đen cũ kĩ và một bức hình lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và quốc kỳ phía trên. Có ba lớp học được trang bị máy vi tính, loa và máy chiếu cho những một học cần thiết, và trường tôi đang cố gắng để khiến những trang thiết bị đó trở nên phổ biến. Không có nhiều thứ trong phòng học của tôi, nhưng đó là nơi tôi dành ba năm tuổi trẻ để học. Trường tôi có thể đã cũ và nhàm chán, nhưng tôi chắc mình sẽ rất nhớ nó khi tốt nghiệp.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 9
(có 3 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về lớp học hay nhất mẫu 10

Tiếng Anh 

We will be in a different class each school year. This year we have a new classroom on the 3rd floor of the school. My class is class 9A. The outside of the classroom is yellow. Inside the classroom, the classroom walls and ceiling are painted white. This makes the layer space appear larger. There are many desks in the classroom. There is enough room for 40 students. Tables and chairs are arranged neatly by us. Our classroom has 5 windows. Each window is fitted with a set of blinds. Every morning, we open the windows and close the blinds to let the light in. When it is too sunny, we can pull up the curtain to avoid the sun. Every day we are assigned cleaning labor to keep the classroom clean. Our school uses whiteboards and markers for writing. This helps reduce the amount of chalk dust and teacher breathing. The teacher's desk is placed on the podium. The podium is also where the teacher stands to lecture. The classroom is where we learn. It is also the place we use to organize other collective activities. Thanks to these collective activities, we love each other more and unite more.


Tiếng Việt 

Mỗi năm học chúng tôi sẽ học ở một lớp khác nhau. Năm nay chúng tôi có một phòng học mới trên tầng 3 của trường. Lớp tôi là lớp 9A. Bên ngoài lớp học có màu vàng. Bên trong lớp học, tường và trần lớp học được sơn màu trắng. Điều này làm cho không gian lớp có vẻ lớn hơn. Có nhiều bàn trong lớp học. Có đủ chỗ cho 40 học sinh. Bàn ghế được chúng tôi sắp xếp ngay ngắn. Lớp học của chúng tôi có 5 cửa sổ. Mỗi cửa sổ được lắp một bộ rèm. Mỗi buổi sáng, chúng tôi mở cửa sổ và đóng rèm để ánh sáng tràn vào lớp. Khi trời quá nắng, chúng ta có thể kéo rèm lên để tránh nắng. Hàng ngày chúng em được phân công lao động dọn dẹp để giữ gìn lớp học luôn sạch sẽ. Trường của chúng tôi sử dụng bảng trắng và bút đánh dấu để viết. Điều này giúp giảm lượng bụi phấn và sự hít thở của giáo viên. Bàn giáo viên được đặt trên bục giảng. Bục giảng cũng là nơi cô giáo đứng giảng bài. Lớp học là nơi chúng ta học. Đó cũng là nơi chúng tôi dùng để tổ chức các hoạt động tập thể khác. Nhờ những hoạt động tập thể này mà chúng em thêm yêu thương, đoàn kết với nhau hơn.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 10
(có 2 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về lớp học hay nhất mẫu 11

Tiếng Anh

Classroom is also the place where I can come to learn and acquire useful knowledge. My class is on the third floor of the school. Although the layer is small, it is arranged neatly and neatly. The doors are cream-colored, bright. Our rooms are always cool thanks to the school planting lots of trees. In class, lovely little flower pots were arranged neatly. The tables and chairs are neat and straight, always clean thanks to the hand of the nanny who cleans every day. In front of us is the big blue board doctor. Uncle Ho's picture is neatly hung on the wall, painted in pale pink. My class is very beautiful thanks to her dexterity and the classmates have decorated the classroom to become more lively.


Tiếng Việt 

Lớp học cũng chính là nơi mà em được đến để học tập tiếp thu những kiến thức bổ ích. Lớp em nằm ở lầu ba của trường. Tuy lớp nhỏ nhưng được sắp xếp đồ đạc rất gọn gàng, ngăn nắp. Cửa ra vào được sơn màu kem, sáng sủa. Phòng của chúng em luôn thoáng mát nhờ trường trồng rất nhiều cây xanh. Trong lớp, những chậu hoa nhỏ xinh xắn được xếp ngay ngắn. Dãy bàn ghế ngay ngắn, thẳng tắp luôn sạch sẽ nhờ bàn tay của cô bảo mẫu lao chùi mỗi ngày. Trước mặt chúng em là bác bảng xanh to lớn. Bức ảnh Bác Hồ được treo ngay ngắn trên bức tường được quét sơn màu hồng nhạt. Lớp em rất đẹp mắt nhờ sự khéo léo của cô và các bạn đã trang trí làm lớp học trở nên sinh động hơn.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 11
(có 2 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về lớp học hay nhất mẫu 12

Tiếng Anh

I really love my class. This is where I met great teachers and friends. My class is not too big. It is only enough for 30 students. We all love our classroom so much so my friends and I decided to decorate our classroom. We hang pictures that we ourselves will have on the wall. To make them more lively, we also added artificial flower strings. On the teacher’s grandmother we put a flowerpot. We assign daily duty to keep the classroom clean. Each of my classes lasts 45 minutes, after which I can chat with my friends. Each year we will be in a different class but we always love our classes. The classroom is like my second room. This school year I have many good memories with this place, Hope next school year will be another great school year.


Tiếng Việt 

Tôi rất yêu thích lớp học của mình. Đây là nơi mà tôi đã gặp được thầy cô giáo và những những người bạn tuyệt vời. Lớp học của tôi không quá lớn. Nó chỉ đủ cho 30 học sinh. Chúng tôi đều rất yêu thích lớp học của mình nên tôi và các bạn đã quyết định trang trí cho lớp học của chúng tôi. Chúng tôi treo những bức tranh mà chúng tôi tự sẽ lên tường. Để cho chúng thêm sinh động, chúng tôi còn gắn thêm những dây hoa giả. Trên bà của cô giáo chúng tôi đặt một lọ hoa. Chúng tôi phân công trực nhật mỗi ngày để lớp học luôn sạch sẽ. Mỗi giờ học của tôi kéo dài 45 phút, sau đó tôi có thể trò chuyện cùng những người bạn. Mỗi năm chúng tôi sẽ được học tại một lớp khác nhau nhưng chúng tôi luôn yêu thích lớp học của mình. Lớp học giống như căn phòng thứ hai của tôi vậy.  Năm học này tôi đã có nhiều kỉ niệm đẹp với nơi này, Hy vọng năm học tới sẽ lại là một năm học tuyệt vời.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 12
(có 2 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về lớp học hay nhất mẫu 14

Tiếng Anh

Every school year, my class is moved to another room to change the study space. Among the classrooms, my favorite is classroom number 12, building A, where I studied  in grade 11.


My class is located on the first floor, so entering the class is very quick. The classroom is painted pale yellow. The classroom space is filled with tables and chairs, tables, bookshelves and learning aids. My favorite is the projector in the classroom because it helps us to see many pictures and video illustrations when the teacher teaches. My class doesn’t have air conditioning yet, so it’s quite hot in the summer. My class has 40 students. Every day, we need to wear our uniform and go to school on time. My classmates are very friendly and sociable.


I really love the class that I have been attached to because it holds many memories of my student time.


Tiếng Việt 

Mỗi năm học, lớp tôi đều được chuyển đến 1 phòng khác để thay đổi không gian học tập. Trong số các phòng học, tôi thích nhất là phòng học 12 nhà A, nơi tôi học lớp 11. 


Lớp tôi nằm ở ngay tầng 1 nên đi vào lớp rất nhanh. Lớp học được sơn màu vàng nhạt. Không gian lớp được lấp đầy bởi bàn ghế, bảng, giá sách và các dụng cụ hỗ trợ học tập. Tôi thích nhất là máy chiếu trong lớp vì nó giúp chúng tôi xem được nhiều hình ảnh và video minh họa khi thầy cô giảng bài. Lớp tôi chưa có điều hòa nên mùa hè khá nóng bức. Lớp tôi có 40 học sinh. Hằng ngày, chúng tôi cần mặc đồng phục và đi học đúng đúng giờ. Các bạn lớp tôi rất thân thiện, hòa đồng. 


Tôi rất yêu quý lớp học mà tôi đã gắn bó bởi nó lưu giữ nhiều kỉ niệm thời học sinh. 

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 13
(có 2 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về lớp học hay nhất mẫu 13

Tiếng Anh 

I was born and raised in Ho Chi Minh city, so I have opportunity to study in a beautiful school with enough facilities. Our school is not very big, and we have to climb many stairs to get to our classrooms. There are about 32 classrooms which are divided into 4 floors, and all of us even the teachers have to walk by feet to get to the highest floor. All of the classrooms are mostly the same, except for some of the decorative details that are innovated by the students. My class is painted in a clean white color so it can look brighter and more spacious. However, that color choice make us really nervous about getting some stains on the walls, and we have to stay after class to clean them up. On the front of the class is the pulpit, a black board which is actually has a rather dark green color, and a table for teachers. We decorate the table with a flower vase, and the door as well as windows are cover with colorful curtains. All of the rooms are equipped with projectors, computers, loudspeakers and air conditioners. To maintain those facilities, our parents have to hand in a small amount of money every month; but I think it is worthy since they help us a lot in our study. At the end of the room are a small board to stick on the school newspaper and other announcements. We also have an honor board to name some of the best students of the month, and it can be considered as a competition of each class. All of those things in my classroom make me feel comfortable when studying, and I am so lucky to study in such a good school.


Tiếng Việt 

Tôi sinh ra và lớn lên ở thành phố Hồ Chí Minh, vì thế tôi có cơ hội được học trong một ngôi trường đẹp với đầy đủ trang thiết bị. Trường tôi không quá lớn, và chúng tôi phải leo nhiều cầu thang để đến được lớp học. Có khoảng 32 lớp học được chia ra thành bốn tầng, và tất cả chúng tôi bao gồm cả giáo viên phải leo bộ để đến được tầng cao nhất. Tất cả lớp học trông gần như giống hệt nhau, ngoại trừ một vài chi tiết trang trí được học sinh sáng tạo. Lớp học của tôi được sơn bằng một màu sơn trắng sạch sẽ để trông nó có vẻ sáng sủa và rộng rãi hơn. Tuy nhiên, màu sắc đó khiến chúng tôi rất lo sợ về việc vấy những vết bẩn lên tường, và chúng tôi phải ở lại sau giờ học để dọn sạch chúng. Ở đầu lớp là bục giảng, một tấm bảng đen mà đúng hơn là nó có màu xanh lá đậm, và một chiếc bàn cho giáo viên. Chúng tôi trang trí chiếc bàn đó bằng một lọ hoa, và cửa ra vào cũng như cửa sổ được che phủ bởi những bức màn đầy màu sắc. Tất cả phòng học đều được trang bị máy chiếu, máy vi tính, loa và máy điều hòa. Để duy trì những thiết bị đó, bố mẹ chúng tôi phải đóng một khoảng tiền nhỏ hàng tháng, nhưng tôi nghĩ điều đó cũng đáng bởi vì chúng giúp chúng tôi rất nhiều trong việc học. Ở cuối phòng học là một tấm bảng nhỏ để dán báo tường và những thông báo khác lên. Chúng tôi cũng có một bảng danh dự để nêu tên những học sinh xuất sắc nhất tháng, và đó được xem như một cuộc thi của mỗi lớp. Tất cả những thứ đó khiến tôi cảm thấy thoải mái khi học, và tôi thật may mắn khi được học trong một ngôi trường tốt như thế.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 14
(có 3 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về lớp học hay nhất mẫu 15

Tiếng Anh 

When we go to school we are all divided into classes. Each class will have a homeroom teacher to manage. Let the class be disciplined and go into order. My class has come up with appropriate rules to try. There are some common rules that all students must follow: wearing uniforms, wearing sandals, maintaining general hygiene. In addition, we have our own class rules. In my class, every task is divided into a specific way. When we come to class, we need to complete our homework properly. The first violation will be warned. After that, if a student continues to violate, they will be punished. Our punishment will be to be on duty or invite a parent. For serious violations, the conduct will be deducted. We both don’t want to be denied conduct. I always try to abide by the classroom rules. That helps my class get better every day. Discipline is the strength of a team. Let’s stick to the classroom rules so we get better every day.



Khi đi học chúng ta đều được chia vào những lớp. Mỗi lớp sẽ có một giáo viên chủ nhiệm để quản lý. Để lớp học có kỉ luật và đi vào nề nếp. Lớp tôi đã đưa ra những nội quy phù hợp để cùng nhau cố gắng.thực hiện. Có một số nội quy chung mà tất cả các học sinh đều phải làm đó là: mặc đồng phục, đi dép quai hậu, giữ gìn vệ sinh chung. Ngoài ra thì chúng tôi có những quy định riêng của lớp mình. Ở lớp tôi, mọi công việc đều được phân chia một cách cụ thể. Khi đến lớp, chúng tôi cần hoàn thành các bài tập về nhà một cách đầy đủ. Lần vi phạm đầu tiên sẽ bị nhắc nhở. Sau đó, nếu như học sinh nào còn tiếp tục vi phạm thì sẽ bị phạt. Hình phạt của chúng tôi sẽ là trực nhật hoặc mời phụ huynh. Đối với những vi phạm nghiêm trọng thì sẽ bị trừ hạnh kiểm. Chúng tôi đều không muốn bị từ hạnh kiểm. Tôi luôn cố gắng chấp hành nội quy của lớp học. Điều đó giúp lớp tôi tiến bộ hơn mỗi ngày. Kỷ luật chính là sức mạnh của một tập thể. Hãy giữ vững những nội quy của lớp học để chúng ta trở nên tốt hơn mỗi ngày.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Hi vọng bài viết trên mang lại nhiều giá trị cho bạn. Chúc các bạn học tốt và tiếp tục theo dõi các bài văn hay trên Alltop.vn

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .