Top 5 Feedback trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu O2 SKIN chi tiết nhất

52

Khách hàng nghĩ gì về dịch vụ điều trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu O2 SKIN? Cùng Alltop xem qua những feedback của họ về phòng khám da liễu - thẩm mỹ chuyên sâu...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu O2 SKIN

O₂ SKIN là Phòng Khám đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam nghiên cứu và điều trị chuyên sâu về mụn trứng cá được Sở Y Tế cấp phép hoạt động. Sau hơn 9 năm hoạt động, O₂ SKIN hiện đã có 5 chi nhánh tại TP. HCM và Cần Thơ.


Phòng khám Da liễu O2 SKIN - Chi Nhánh Cần Thơ chú trọng nâng cao hiệu quả điều trị mụn và biến chứng của mụn, thông qua các hoạt động:

  • Khám, tư vấn và điều trị mụn với bác sĩ da liễu;
  • Phục hồi khuyết điểm, di chứng sau mụn;
  • Hướng dẫn phòng ngừa tái phát mụn.

Các dịch vụ điều trị mụn phổ biến tại O₂ SKIN bao gồm:

  • Lấy nhân mụn chuẩn Y khoa;
  • Peel trị mụn, Peel trắng da;
  • Chiếu ánh sáng sinh học trị mụn, diệt khuẩn;
  • Điện di vitamin C sáng da, mờ thâm…

Vì sao bạn nên trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu O2 SKIN?

  1. O2 SKIN chuyên sâu về điều trị mụn, 100% khách hàng được Bác sĩ da liễu khám và xây dựng phác đồ điều trị cá nhân hóa.
  2. O2 SKIN là thương hiệu trị mụn dẫn đầu từ 2015, hơn 9 năm trị mụn chuẩn y khoa đã giúp điều trị thành công cho hơn 489,000 khách hàng.
  3. Phác đồ điều trị mụn chuẩn y khoa tại O2 SKIN dựa trên y học chứng cứ, thường xuyên cập nhật liên tục các nghiên cứu, hướng dẫn điều trị của các tổ chức da liễu uy tín trên thế giới.
  4. Bác sĩ và nhân viên tại O2 SKIN cam kết tư vấn trung thực, không nói quá, nói sai sự thật về tác dụng của sản phẩm, dịch vụ. Cam kết chỉ tư vấn những sản phẩm, dịch vụ cần thiết cho khách hàng từng thời điểm điều trị
  5. O2 SKIN và đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và cùng bạn tìm giải pháp phù hợp điều kiện cá nhân của mình.
  6. Sau khi điều trị thành công, Bác sĩ và nhân viên của O2 SKIN sẽ hướng dẫn cho bạn quy trình chăm sóc da duy trì tại nhà đơn giản, dễ áp dụng mỗi ngày để ngừa tái phát hiệu quả.
  7. Chọn đúng phương pháp điều trị từ đầu tại O2 SKIN giúp bạn tránh được các biến chứng, hư hại cho da và tiết kiệm tiền bạc, thời gian điều trị.

Là một trong những cái tên nổi bật thuộc top Phòng khám da liễu trị mụn tốt nhất TP. HCM và tại Cần Thơ, Phòng Khám Da Liễu O2 SKIN chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng kết quả điều trị mụn hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hệ thống 5 chi nhánh O2 SKIN tại TP. HCM & Cần Thơ

  • Quận 3: Số 292/15 - 292/15A Cách Mạng Tháng Tám, P. 10, Quận 3, TP. HCM.
  • Bình Thạnh: Số 2 Võ Oanh, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
  • Thủ Đức: Số 13A - 13B Thống Nhất, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức.
  • Gò Vấp: Số 36 đường số 8, KDC Cityland Park Hills, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM.
  • Cần Thơ: Số MG1 – 12 Vincom Shophouse Xuân Khánh - 209 đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (hướng nhìn ra sông).

Hotline đặt hẹn: 1900 3147

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdalieuo2skinbinhthanh

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu O2 SKIN Quận 3

"Mình đang khám liệu trình điều trị mụn do bác Vân Thanh khám, ok lắm, bác khám kĩ & có chuyên môn nên đưa ra lộ trình điều trị tốt. Mình mới đi được 1/2 lộ trình điều trị thôi nma thấy đỡ hẳn" - kimloan bui chia sẻ.


"Tui đến đây được 3-4 lần. Bây giờ da cũng hết được gần 90% mụn rồi. Tui thích nhất là bác Sang. Bác Sang khám rất là thích luôn. Bác Sang khám vào thứ hai tư sáu chủ nhật ahh. Mấy bạn nhớ tới đây vào mấy ngày đó trong tuần để được bác Sang khám nheee" - Thanh Danh Phùng Phạm chia sẻ.


"Bác sĩ tư vấn rất tận tình, có kiến thức chuyên môn. Các chị nhân viên chăm sóc da nhẹ nhàng, nói chuyện dễ thương. Hiện tại da mình gần như đã hết mụn rồi, chỉ cần điều trị thâm nữa" - Linh Nguyen chia sẻ.


"Mình theo khám và trị mụn ở đây cũng được một thời gian, dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt, bác sĩ nhiệt tình, điều dưỡng thân thiện. Tình trạng da của mình đã cải thiện rất nhiều" - Nguyễn Thị trúc Phương chia sẻ.


"Mình đã đi làm mặt ở một vài chỗ rồi nhưng chưa có chỗ nào mà tận tâm nhiệt tình đến vậy. Nói thật là các chị điều dưỡng ai cũng có tay nghề ổn hết á, căn dặn nhẹ nhàng và siêu chu đáo với khách hàng luôn á. Lúc trước mình có gặp bác sĩ nhưng mà giờ không có thời gian đi nhiều nên mình đi lấy mụn thôi mà chỗ này không hề bắt buộc mua sản phẩm hay khám bác sĩ gì hết, rất là thoải mái." - Trần Nguyễn Kim Thư chia sẻ.


"Phòng khám da giá cả hợp lý, có giảm giá cho hssv nữa mà chất lượng rất tốt. Mấy chị điều dưỡng còn dễ thương. Ngoài ra quan trọng nhất là phòng khám có bác sĩ da liễu khám trực tiếp và kê thuốc nếu cần kết hợp với chăm sóc da. Đi 1 lần là đã cải thiện rõ rệt rồi, nếu bạn đi chăm theo hẹn tái khám của bác sĩ thì da đẹp lên nhanh lắm" - Mia Chi Vu chia sẻ.

Trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu O2 SKIN ảnh 1
Trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu O2 SKIN
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu O2 SKIN Quận Bình Thạnh

"Mình theo phòng khám được 1 năm rùi, giảm tình trạng mụn rất nhiều ahhh Bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng, nhân viên ở đây đều rất dễ thương tận tình chu đáo ah" - nhi nguyen bao long chia sẻ.


"Mình đã đi khám ở phòng khám nhiều lần rồi. Từ đội ngũ bác sĩ, nhân viên đến điều dưỡng chăm sóc da, ai cũng dễ thương và chăm sóc nhiệt tình cho khách hàng. Nhờ đi khám ở đây mà da mình đã đỡ mụn hẳn, căng bóng hơn" - Ngọc Dung Nguyễn Hoàng


"Mình trải nghiệm ở đây rồi, nhân viên tư vấn nhiệt tình, bác sĩ chuẩn y khoa thuốc chính hãng nói chung là mọi thứ rất ổn các bạn điều dưỡng lấy nhân mụn mát tay, mng nên đến để trải nghiệm nha" - An An chia sẻ.


"Mình có ghé phòng khám để khám da vì lúc đó da bị mụn ẩn với viêm hơi nặng so với mình bình thường, bs có kê thuốc bôi thì mình thấy đỡ hơn và mong sau này nó sẽ hết hẳn luôn, mấy chị nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình nữa, có gì mình sẽ cập nhật tình hình mụn sau" - Anh Tran chia sẻ.


"Mình đi khám từ cuối tháng 7/2023 tới bây giờ là 6 tháng, thấy cải thiện nhiều í. Lúc đầu mình nhiều mụn ẩn và viêm dưới da, nma nếu mn đi khám đều như mình (có thể 1 hoặc 2 tuần một lần theo lịch hẹn của bsi) thì thật sự là đỡ nhiều í. Bồ mình còn nói là mình như con rắn lột xác ;)))) da cải thiện nhiều. Rất khuyên mn nên đi thử nha." - Thanh Bình Cao chia sẻ.

Trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu O2 SKIN ảnh 1
Trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu O2 SKIN
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng trị mụn tại Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu O2 SKIN Gò Vấp

"Bạn nào còn đang phân vân có nên khám ở o2skin thì đừng suy nghĩ mà tới liền luôn nha. Mình vẫn còn đang trong quá trình điều trị mụn ở đây nhưng mà mình thấy trộm vía là da khoẻ lên từng ngày. Bên đây rất take care cho khách hàng luôn á. Thắc mắc gì là nt được trả lời lại rất nhanh. Mọi người nên thử nha" - Xám Gấu chia sẻ.


"Mình thấy dịch vụ lẫn cskh bên đây rất tốt. Theo dõi rất kỹ da của mình. Đặc biệt là luôn nghe mong muốn của mình. Các chị điều dưỡng đều rất nhiệt tình với mình. Mình nặn mụn bên đây 2 lần, trộm vía rất tốt. Nếu bạn nào lần đầu nặn mụn bên đây thì các bạn có thể nhờ chị điều dưỡng tên Quỳnh hỗ trợ cho các bạn. Chị Quỳnh rất nhiệt tình, trộm vía là nặn mụn cho mình về rất ít bị sưng và dặn dò rất kỹ càng." - Trần Anh Thư chia sẻ.


"Ở tphcm có 4 chi nhánh thì mình điều đã đi trải nghiệm thử ở mỗi nơi nặn mụn 1 lần (tại tiện đường đi công việc thoy chứ cũng hông có quỡn đến vậy hehe) và lần nào cũng thấy hài lòng về dịch vụ nặn mụn ở đây, các chị nhỏ nhẹ dễ thương, không chèo kéo khách mua sản phẩm hay gói dịch vụ, nặn mụn có hơi thốn nhưng vẫn có thể chịu đựng được, da nặn về không đỏ nhiều và mau lành nữa nhưng chỉ là chờ hơi lâu thui huhu." - Hiền Diệu chia sẻ.


"Rất nên trị mụn chăm da ở đây nhé mn. Lúc đầu chỉ sử dụng thử tư vấn và lấy nhân mụn thôi, mà thích quá nên đã làm thêm peel da. Thích lắm ạ, làm peel được 3 buổi là da mịn, đều màu hẳn lun. Quy trình bài bản. Phòng khám có bác sĩ nữa, lúc peel có bác sĩ theo sát lun nên rất yên tâm. Mấy bạn nhân viên chu đáo, dễ thương, nhẹ nhàng, làm kỹ. Nên đi nha mọi người." - Lana Vu chia sẻ.

Trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu O2 SKIN ảnh 1
Trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu O2 SKIN
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng trị mụn tại Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu O2 SKIN Thủ Đức

"Tôi đã điều trị ở đây được 2 tháng. Cảm thấy dịch vụ rất tốt và chuyên nghiệp, công khai và rõ ràng về giá. Bác sĩ chuyên môn tốt, tay nghề kĩ thuật viên khỏi phải bàn. Trộm vía da đang cải thiện từng ngày" - Phước Thành chia sẻ.


"Mình đã trải nghiệm dịch vụ ở đây hơn 2 tháng qua, các vấn đề về mụn của mình đã được cải thiện rõ rệt. Các bác sĩ và các chị điều dưỡng đều rất nhiệt tình và dễ thương. Recommend các bạn đến đây để trải nghiệm dịch vụ nhé!" - Ánh Huyền Nguyễn Thị chia sẻ


"Mình đã khám và sử dụng dịch vụ ở đây được 2 năm và tình trạng mụn giảm đáng kể hầu như không tái phát. Nhân viên tư vấn và hỗ trợ rất tận tình trước khi biết đến O2 SKIN và Bs. Hoàng thì tình trạng mụn mình khá nặng thường xuyên bị mụn viêm nhưng sau khi được bạn bè giới thiệu đến đây và được bác Hoàng khám và điều trị thì tình trạng mụn của mình giảm đáng kể và không bị lại luôn í. Mng nếu đang gặp các vấn đề về da thì nên đến và trải nghiệm trực tiếp nhé mình thấy các chị và bác sĩ ở đây ai cũng tận tình hỗ trợ tụi mình hết nhé" - Uyên Nguyễn chia sẻ.


"Nếu mọi người cần tìm một nơi điều trị mụn uy tín, mình nghĩ O2skin là một lựa chọn tốt. Bác sĩ chuyên môn cao, tận tình hướng dẫn. Dịch vụ rõ ràng, nhân viên thân thiện… mình cảm nhận rõ được sự cải thiện của da sau những lần tái khám ở đây." - Hoàng Hạnh chia sẻ.


"Mình đã ghé O2 Skin Chi Nhánh Thủ Đức điều trị mụn, sẹo rất hiệu quả. Bác sĩ, điều dưỡng và các bộ phận rất dễ thương, nhiệt tình. Sau những lần làm dịch vụ sẹo thì mình cảm thấy tự tin hơn. Mình rất tin tưởng và hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại 02skin" - Thi suong Bui chia sẻ.

Trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu O2 SKIN ảnh 1
Trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu O2 SKIN
Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback trị mụn của Phòng Khám Da Liễu O2 SKIN - Chi Nhánh Cần Thơ

"Bác sĩ tư vấn tận tâm, giải đáp thắc mắc rất tốt. Dược sĩ dặn dò thuốc và các sản phẩm sử dụng rất rõ, điều dưỡng thân thiện. Hiệu quả điều trị có thể nhanh chậm tuỳ trường hợp nhưng có cải thiện rõ rệt nhé" - Ngọc Phương Duyên Nguyễn chia sẻ.


"Phòng khám sạch sẽ, bác sĩ và nhân viên chăm sóc da chuyên nghiệp. Đặt hẹn dễ dàng. Tư vấn sản phẩm rõ ràng, có xuất xứ nguồn gốc uy tín, dễ sử dụng. Mình chữa trị được 4 lần và thấy hiệu quả rất rõ rệt. Highly recommend." - Dung Tran chia sẻ.


"Sau 3 tháng mình đến phòng khám thì da mình đã giảm tình trạng mụn viêm, chỉ còn mụn nội tiết, mình sẽ tiếp tục điều trị và thăm khám, tất cả anh, chị ở phòng khám đều rất nhiệt tình, hỗ trợ mình mỗi khi đến phòng khám, tư vấn, khám đều rất kỹ lưỡng và có tâm. Cảm ơn o2skin" - Hằng Hồ chia sẻ.


"Nhận xét về trải nghiệm điều trị tại O2SKIN Cần Thơ

Bác Sĩ: nhiệt tình, tư vấn nhẹ nhàng, giải đáp được các thắc mắc của người khám.

Điều dưỡng: thân thiện, làm nhẹ tay, chu đáo.

Tư vấn và dược sĩ: tận tình, và hướng dẫn kỹ lưỡng.

Hiệu quả điều trị đạt trên 80%" - Thiennhi Pham chia sẻ.


"Mình bị mụn dậy thì lâu năm đến nay trị cũng được gần 2 tháng mà mụn đã giảm nhiều,bác sĩ dược sĩ hay các chị chăm sóc da đều ra dth nch nhiệt tình chu đáo." - Phuong Vy Nguyen chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu O2 SKIN có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/