Top 7 Feedback trị mụn tại Meddi Skin chi tiết nhất

73

Khách hàng nghĩ gì về dịch vụ điều trị mụn tại Meddi Skin? Cùng Alltop xem qua những feedback của họ về spa trị mụn hiệu quả, nổi tiếng tại TP. HCM này nhé!...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ trị mụn tại Meddi Skin

Nếu đã từng điều trị mụn tại Meddi Skin, bạn sẽ hiểu được vì sao có đến hơn 10.000 lượt khách hàng đã điều trị thành công tại đây. Bên cạnh đội ngũ Bác sĩ và Chăm sóc viên luôn sát sao quá trình điều trị của hách hàng theo tỷ lệ 1:1, thì từ quy trình chuẩn bị đến quy trình điều trị đều được chuẩn hoá và thực hiện nghiêm ngặt tuân thủ đầy đủ các nguyên tắc:

  • Vô trùng - Vô khuẩn
  • An toàn tuyệt đối
  • Chuẩn y khoa - kiểm duyệt nghiêm ngặt và thường xuyên bởi các bác sĩ
  • Hiệu quả cao, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Một số phương pháp điều trị mụn tại Meddi Skin:

  1. Điều trị mụn bằng thuốc thoa/thuốc uống theo toa của Bác sĩ
  2. Lấy nhân mụn chuẩn y khoa: Sử dụng phương pháp lấy nhân mụn an toàn, tiên tiến, do đội ngũ bác sĩ và chuyên viên chăm sóc da giàu kinh nghiệm thực hiện. Môi trường vệ sinh, đảm bảo tiêu chuẩn và tính an toàn cho làn da của bạn.
  3. Công nghệ IPL - Alma Harmony XL Pro: Giảm mụn viêm bằng các bước sóng ánh sáng đặc biệt, hấp thụ vào các mao mạch và tế bào viêm, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, làm giảm sưng đỏ, phục hồi làn da khỏe mạnh đồng thời kích thích sản sinh collagen và elastin mới. Không gây đau đớn - không nghỉ dưỡng.
  4. DYE VL: Công nghệ Dye VL - Laser Alma Laser 1064nm quét sâu đa tầng da, điều trị rộng từ trung bì đến lớp màng đáy, đến thượng bì. Giúp kháng tối đa viêm sưng, thâm đỏ và phục hồi da.
  5. Peel INNO ESTHETICS: Liệu trình thiết kế dành riêng cho da mụn. Kết hợp làm sạch khuẩn mụn P Acnes, loại bỏ nhân mụn và hạn chế thâm đỏ - sẹo - viêm nhiễm, việc thực hiện peel da với Salicylic Acid và Azelaic Acid giúp đẩy nhanh quá trình loại bỏ mụn, sáng da, căng bóng và phục hồi da khoẻ mạnh hậu điều trị mụn.
  6. Ánh sáng sinh học Pro Cellular White - Trị mụn không lấy nhân mụn: Sự kết hợp của 3 mức sóng ảnh sáng giúp tiêu diệt khuẩn Acnes gây mụn, hạn chế thâm mụn, phục hồi da sáng-khoẻ và hiệu quả ngay lần đầu tiên sử dụng mà không gây đau - không xâm lấn - không lấy nhân mụn - an toàn cho mọi loại da

Lý do bạn nên điều trị mụn tại Meddi Skin:

  • Khám da và đưa ra phác đồ điều trị rõ ràng bởi Bác sĩ Chuyên khoa Da Liễu.
  • Các công nghệ điều trị và trẻ hóa cao cấp từ Đức với 65 chứng nhận FDA của cục an toàn dược phẩm Hoa Kỳ.
  • Tư vấn và thiết kế liệu trình, sản phẩm chăm sóc da phù hợp từng mức độ và ngân sách của khách hàng
  • Sau khi thăm khám, sẽ có đội ngũ điều dưỡng da liễu chuyên môn cao hướng dẫn chi tiết cách sử dụng sản phẩm, chăm sóc tại nhà, theo dõi duy trì cho khách hàng 24/7 (ngay cả khi bạn đã kết thúc liệu trình) mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.
  • Quy trình điều trị chuẩn Y khoa đã được các bác sĩ kiểm duyệt kỹ càng, đảm bảo an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí
  • Tuyển chọn các sản phẩm dược mỹ phẩm chính hãng (Obagi,Zo, Paula’s choice, Martiderm, Bioderma, Vichy,… ) phù hợp với từng cá nhân
  • Tất cả dụng cụ y tế đều được khử khuẩn kỹ càng và chỉ dùng 1 lần với các dụng cụ làm sạch cho mỗi khách hàng.

Là một trong những cái tên nổi bật thuộc top Spa trị mụn hiệu quả và nổi tiếng nhất tại TP. HCM, Meddi Skin chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng kết quả điều trị mụn hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 11 Trần Doãn Khanh, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • 15A Trần Doãn Khanh, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0898 898 875

Fanpage: https://www.facebook.com/Dr.QTrang/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback trị mụn tại Meddi Skin (số 1)

"Lần đầu tiên đến trị mụn tại đây, cũng như lần đầu đi spa, em thấy rất hài lòng. Clinic chuyên nghiệp, bác sĩ tư vấn trọng tâm, dịch vụ tận tình, chu đáo. Hôm nay được 1 chị chăm sóc da cho em, chị Ngọc Anh, chị nhiệt tình, dễ thương, thân thiện, nhẹ nhàng, chị còn hay hỏi em có đau hay không trong lúc làm để chắc rằng em ổn, lấy mụn không đau lắm, em rất ưng ý. 10 điểm." - Lâm Thiên Bảo chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Meddi Skin) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Meddi Skin)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback trị mụn tại Meddi Skin (số 2)

"Điều trị mụn cần phải kiên trì và Meddi Skin đã đồng hành cùng mình suốt thời gian qua. Tuy ko đến Meddi thường xuyên nhưng mỗi lần ghé mình được chăm sóc tận tình và da dẻ đã cải thiện sau các liệu trình làm sạch da, reccommend anh chị em hãy ghé và trải nghiệm dịch vụ tại Meddi nhé" - Tường Ly Huỳnh chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Meddi Skin) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Meddi Skin)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback trị mụn tại Meddi Skin (số 3)

"Mình bị mụn ẩn khá nhiều, đặc biệt ở trán và hai bên gò má. Mình biết được Meddi cũng khá tình cờ khi tìm kiếm những cơ sở trị mụn chăm sóc da uy tín trên Google. Đọc review về dịch vụ rất tốt nên mình quyết định đến trải nghiệm và may mắn là sau 2 lần điều trị theo gói combo và tự chăm sóc da tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ Trang thì da mình cải thiện rất nhiều, tình trạng mụn ẩn trên trán hết hẳn và da không đổ dầu nhiều nữa. Hôm nay đến lấy nhân mụn theo lịch hẹn, dịch vụ rất tận tình, chu đáo, nhất là bạn Ngọc Anh làm rất nhẹ nhàng. Highly recommend mọi người" - Kim Trang Trần chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Meddi Skin) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Meddi Skin)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback trị mụn tại Meddi Skin (số 4)

Trong quá trình điều trị tại Meddi Skin, em đã được phục vụ bởi hai KTV nặn mụn là chị Hiền và bác sĩ Huyền Trang, và em không thể không đề cập đến sự chuyên nghiệp và tận tâm của họ. Chị Hiền là một KTV nhiệt tình và am hiểu về mụn. Cô ấy đã dành thời gian lắng nghe mọi lo ngại của em và trả lời tận tâm những câu hỏi liên quan đến quy trình nặn mụn.


Chị Hiền thực sự chăm sóc em từ đầu đến cuối quá trình điều trị, đảm bảo rằng em cảm thấy thoải mái và tự tin. Sự khéo léo và tinh tế trong từng động tác của chị Hiền đã mang lại cho em một trải nghiệm nặn mụn tuyệt vời.


Bác sĩ Huyền Trang là một chuyên gia về da liễu tài năng. Em rất ấn tượng với kiến thức sâu rộng của bác sĩ Trang về vấn đề da và mụn. Cô ấy đã tư vấn cho em về các phương pháp điều trị hiệu quả và đưa ra những lời khuyên bổ ích về chăm sóc da hàng ngày. Bác sĩ Trang đã tạo ra một môi trường tin cậy và an toàn trong quá trình điều trị, và em hoàn toàn tin tưởng vào kỹ năng và kinh nghiệm của cô ấy.


Sự phối hợp giữa chị Hiền và bác sĩ Huyền Trang tạo ra một đội ngũ chất lượng và chuyên nghiệp. Họ làm việc cùng nhau để đảm bảo rằng điều trị của em được thực hiện một cách tốt nhất. Sự hiểu biết và kỹ năng của họ đã mang lại cho em sự tự tin và an tâm trong quá trình nặn mụn tại Meddi Skin.


Em muốn cảm ơn chị Hiền và bác sĩ Huyền Trang vì sự tận tâm và chuyên nghiệp của họ. Nhờ có họ, em có được một trải nghiệm điều trị mụn tuyệt vời và kết quả đáng kinh ngạc. Em rất khuyến khích mọi người đến Meddi Skin và trải nghiệm dịch vụ chất lượng từ chị Hiền và bác sĩ Huyền Trang."


- Tri Nguyen chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback trị mụn tại Meddi Skin (số 5)

"Nhân viên tư vấn tận tình, hỗ trợ nhiều ưu đãi, nặn mụn không gây đau rát và tổn thương nhiều. Những bạn nào bị mụn muốn hoặc muốn có làn da đẹp hãy nên đến đây trãi nghiệm sẽ không làm các bạn thất vọng đâu nè" - Thuý Hiền Lê chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Feedback trị mụn tại Meddi Skin (số 6)

"Meddi Shin - Spa & Clinics có đội ngũ bác sĩ, nhân viên chăm sóc da tận tình, chu đáo. Mình thật sự rất thích cách các chị nhân viên ở đây chăm sóc và quan tâm đến khách hàng một cách nhiệt tình, chu đáo. Các bác sĩ ở đây quan tâm đến tình trạng da của mỗi khách hàng rất kỹ, hướng dẫn và take care tốt. Rất đáng để mọi người đến trải nghiệm và sử dụng dịch vụ làm đẹp tại đây" - Phương CTP10 chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Feedback trị mụn tại Meddi Skin (số 7)

"Bác sĩ tư vấn nhiệt tình, kỹ thuật viên nặn mụn cực kỳ chuyên nghiệp và nhẹ nhàng. Lần nào đến đây mình cũng cảm thấy hài lòng. Đặc biệt nặn mụn xong tầm 3h sau không thấy đỏ , không biết là đã nặn mụn luôn. Còn hay có chương trình giảm giá nữa. Trộm vía nhờ Meddi da mình cải thiện hẳn, 100 điểm cho chất lượng và sự chuyên nghiệp …" - Mai Linh Biên chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn rằng trị mụn tại Meddi Skin có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .