Top 4 Feedback niềng răng tại Nha khoa Trẻ chi tiết nhất

40

Khách hàng nghĩ gì sau khi niềng răng tại Nha khoa Trẻ? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về phòng khám nha khoa nổi tiếng tại Hà Nội này...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Trẻ

Nha khoa Trẻ là địa chỉ niềng răng uy tín với thứ hạng PLATINUM ELITE do hãng INVISALIGN cấp; với sự dẫn đầu về cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm và trách nhiệm.


Khi niềng răng tại Nha khoa Trẻ, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi được tư vấn kỹ lưỡng về kế hoạch chăm sóc sức khoẻ khi niềng; đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao sẽ đưa ra phương pháp và lộ trình phù hợp để bạn không cần phải lo lắng về những vấn đề phát sinh khi niềng răng.


Niềng răng tại Nha khoa Trẻ có gì khác biệt?

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao và luôn tâm huyết sẽ trực tiếp điều trị;
  • Công nghệ hiện đại đầu ngành giúp khám và đánh giá chính xác, tiết kiệm thời gian và thoải mái: Máy Scan 3D iTERO, máy scan TRIOS, Chụp phim Conebeam…
  • Bạn không chỉ niềng răng hiệu quả mà còn được giải pháp chăm sóc sức khoẻ răng miệng tổng thể, đảm bảo khoẻ đẹp bền vững.

Đặc biệt, tại đây bạn được khám và điều trị trực tiếp bởi chuyên gia chỉnh nha quốc tế - Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng - Trưởng phòng khám Nha Khoa Trẻ. Bác sĩ Hoàng đã được đào tạo nâng cao chỉnh nha tại Đức và có chứng chỉ chỉnh nha Invisalign của Mỹ. Đồng thời, bác sĩ đã nghiên cứu chuyên sâu về chỉnh nha cùng các giáo sư – tiến sĩ trong và ngoài nước và đã thực hiện thành công hàng trăm ca chỉnh nha và được các khách hàng tin tưởng. Bác sĩ Hoàng cũng vinh dự là số ít bác sỹ được lựa chọn ca chỉnh nha đưa lên danh sách các ca tiêu biểu trên trang Invisalign Quốc tế. (Align Global Gallery). Bác sĩ Hoàng nổi tiếng là người khám bệnh kĩ càng, lên kế hoạch Clincheck tỉ mỉ, khoa học, chính xác.


Trong suốt nhiều năm qua, Nha khoa Trẻ luôn là một trong những cái tên nổi bật thuộc top Địa chỉ niềng răng đẹp và uy tín nhất Hà Nội, được rất nhiều các khách hàng tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 38 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0901 334 334

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatrehanoi

Website: https://nhakhoatre.com

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback niềng răng tại Nha khoa Trẻ (số 1)

"Niềng răng Invisalign chi phí khá cao và lại yêu cầu bác sĩ giỏi với kỹ thuật tốt, vậy nên mình đã đi thăm khám tới 5 nha khoa lận. Nha khoa Trẻ là phòng khám thứ 3 mà mk đi đến tại Hà Nội. Trước đó bác sĩ tư vấn rất oke, chi tiết nhưng mình vẫn tìm thêm 2 nha khoa nữa để thăm khám. Kết quả là mình đã quay lại đây để niềng răng máng trong suốt với Bác sĩ Hoàng. Giờ cũng được nửa chặng đường chỉnh nha rồi, vẫn rất tin tưởng và đã nhận thấy những kết quả rõ rệt." - Ngocbich Dinh chia sẻ.

Nha khoa Trẻ ảnh 1
Nha khoa Trẻ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback niềng răng tại Nha khoa Trẻ (số 2)

"Mình đến Nha khoa Trẻ trong tâm thế thăm khám thử xem sao, nhưng bất ngờ lại nhận thấy dịch vụ ở đây rất tốt, bác sĩ giỏi và các bạn trợ tá bên phòng khám chăm sóc tận tình. Mk đã nhổ 3 răng khôn ở đây và đang có ý định niềng răng bằng máng trong suốt Invisalign. Bác sĩ Hoàng tư vấn rất tận tâm, bác sĩ chuyên về Invisalign với nhiều năm kinh nghiệm nên mình rất tin tưởng" - Ngọc Nguyễn chia sẻ.

Nha khoa Trẻ ảnh 1
Nha khoa Trẻ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback niềng răng tại Nha khoa Trẻ (số 3)

"Dịch vụ bên nha khoa rất tốt. Mình đưa e gái qua đây niềng răng, ấn tượng đầu là bác sỹ Hoàng và các chị trợ tá rất nhẹ nhàng, thân thiện, mình đã tìm hiểu qua về chuyên môn của bác sỹ Hoàng, bác sỹ tư vấn rõ ràng về các vấn đề và lộ trình chỉnh răng nên khá yên tâm cho em làm răng ở đây. Các chị nhân viên còn hướng dẫn cho mình về cách vệ sinh răng miệng nữa" - Thuý Bình Mai chia sẻ.

Nha khoa Trẻ ảnh 1
Nha khoa Trẻ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback niềng răng tại Nha khoa Trẻ (số 4)

"Mình đã tìm hiểu rất nhiều Nha Khoa để niềng răng và cuối cùng đã quyết định chọn Nha Khoa Trẻ , bác sỹ Hoàng đã tư vấn rất nhiệt tình cùng đội ngũ của Nha Khoa. Đợi ngày toả sáng" - Hằng Định chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề niềng răng tại Nha Khoa Trẻ có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/