Top 5 Feedback khách hàng niềng răng tại Nha Khoa Lan Anh

55

Khách hàng nghĩ gì sau khi niềng răng tại Nha Khoa Lan Anh? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về phòng khám nha khoa nổi tiếng tại HCM này...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ niềng răng tại Nha Khoa Lan Anh

Nha Khoa Lan Anh được thành lập từ năm 1980, hoạt động liên tục cho đến nay đã được hơn bốn mươi năm. Hiện nay, nha khoa Lan Anh sở hữu 6 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh với gần 50 ghế điều trị, đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, tận tâm với nghề. Nha Khoa Lan Anh cung cấp đầy đủ các loại hình điều trị như: Tổng quát, Phục hình răng sứ, Cấy ghép implant, Chỉnh nha - niềng răng, Thẩm mỹ nướu.


Với kinh nghiệm niềng răng đã gần 20 năm, ứng dụng những kỹ thuật, kiến thức niềng răng tiến bộ, hiện đại nhất, nha khoa Lan Anh đã điều trị được rất nhiều ca niềng răng ở mức độ khó. Nha Khoa Lan Anh luôn là một trong những cái tên nổi bật thuộc top Địa chỉ niềng răng đẹp và uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh, được rất nhiều các khách hàng tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • 288/1 Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0283 991 8854 & 0914 513 288
  • 292 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Phú Nhuận, TP. HCM - 0838 442 838
  • 149 Tôn Dật Tiên, Khu Kênh Đào, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM - 0285 412 1314 & 0918 213 149
  • 130 Hà Huy Tập, Nam Long 1, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM - 0285 411 1616 & 0917 463 468
  • Hệ thống nha khoa: http://www.nhakhoalananh.com/

Email: info@nhakhoalananh.com

Website: https://nhakhoalananh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoalananhVN/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback khách hàng niềng răng tại Nha khoa Lan Anh chi nhánh 288/1 Huỳnh Văn Bánh

"Cực kì hài lòng với dịch vụ tại đây. Mình đã có 1 trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời tại nha khoa Lan Anh địa chỉ 288/1 Huỳnh Văn Bánh. Mọi người ai cũng thân thiện từ lễ tân rất nhiệt tình thân thiện, cho đến Bs Huyền ân cần, chu đáo với mình. Mình sẽ giới thiệu bạn bè và người thân đến đây." - Thanh Phamvotruong chia sẻ.


"Qua tìm hiểu trên Facebook và google, mình thấy nha khoa có hàng loạt review tốt. Mình đến thử để tư vấn thì thấy bác sĩ tư vấn rất chuyên nghiệp, dịch vụ ở đây chu đáo. Mình cũng thấy yên tâm nên chọn niềng răng tại Nha Khoa Lan Anh luôn. Kết thúc quá trình điều trị, bạn cũ lâu ngày gặp đứa nào cũng phải “Wo..oow” kéo dài vì sự thay đổi 180 của mình. Cảm ơn các bác sĩ tại Nha Khoa Lan Anh chi nhánh 288 đã giúp mình có một hàm răng như ý. Phòng ốc sạch sẻ, nhân viên chu đáo. Bác sĩ tận tình tư vấn, dịch vụ trám răng rất chi là phải chăng tôi đã đến và tiếp tục tới nơi này và giới thiểu ban bè tới đây !!!!" - cuti hduyen chia sẻ.


"Thực sự đi rất nhiều nha khoa rồi, nhưng chỉ hài lòng dịch vụ ở nha khoa Lan Anh. Nhân viên dễ thương, chu đáo, bác sỹ tận tình, chuyên môn cao. Đã từng nghe rất nhiều người nói về niềng răng mắc cài, khá ngại làm vì tính thẩm mỹ, nhìn nhiều người đeo mắc cài tôi nghĩ mình sẽ không làm vì không tự tin giao tiếp khi đeo. Nhưng khi được Bác sĩ nha khoa Lan Anh tư vấn và giới thiệu phương án Chỉnh nha bằng khay trong suốt Clear Aligner, tôi nghĩ mình đã có cơ hội chỉnh hàm răng khấp khểnh của bạn mình rồi. 1,2 hôm đầu khi đeo khay cảm thấy hơi khó chịu, sau đó không còn cảm giác khó chịu nữa, điều đặc biệt tôi rất tự tin tươi cười khi giao tiếp mà người đối diện không nhân thấy tôi đang chỉnh nha." - Văn Hiếu Trần chia sẻ.

Nha Khoa Lan Anh ảnh 1
Nha Khoa Lan Anh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback khách hàng niềng răng tại Nha khoa Lan Anh chi nhánh 292 Huỳnh Văn Bánh

"Mình đã đến Nha Khoa Lan Anh nhiều lần, Bác sĩ và nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình, cơ sở vật chất hiện đại, phòng ốc sạch sẽ mình cảm thấy rất an tâm và hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ ở đây." Lee Cúc chia sẻ.


"Mình rất hài lòng về dịch vụ làm răng tại đây, giá thì hơi cao hơn chỗ khác nhưng chất lượng vô cùng tuyệt vời , bác sĩ tận tâm , nhân viên nhiệt tình" - Trần Phương Trang chia sẻ.

Nha Khoa Lan Anh ảnh 1
Nha Khoa Lan Anh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback khách hàng niềng răng tại Nha khoa Lan Anh chi nhánh 130 Hà Huy Tập

"Bác sĩ nhiệt tình nhẹ nhàng làm việc rất có tâm huyết, nhân viên thân thiện. Phòng khám đầy đủ tiện nghi, rất sạch sẽ." - Người dùng ẩn danh.


"Em cám ơn nha khoa Lan Anh nhiều ạ vì sự tư vấn của bác sĩ lúc thực hành rất nhiệt tình và cẩn thận, làm xong bác sĩ cân nhắc, dặn dò kỹ lưỡng, vui vẻ, và sự giúp đỡ của mọi người hỗ trợ cho em tận tình, thoải mái, nên em cũng có đc bộ răng đẹp, em cám ơn mọi người nha,em vui lắm ạ. Hẹn nha khoa dịp khác em sẽ quay trở lại nữa ạ" - Như Lê chia sẻ.


"Dịch vụ tốt, nhân viên cực kì thân thiện và niềm nở khi đón tiếp mình. Mình cực kì hài lòng dịch vụ tại đây." - Người dùng ẩn danh.

Nha Khoa Lan Anh ảnh 1
Nha Khoa Lan Anh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback khách hàng niềng răng tại Nha khoa Lan Anh chi nhánh 149 Tôn Dật Tiên

"Cơ sở thoáng mát, có chỗ ngồi chờ rất tiện nghi và không để mình đợi quá lâu trong quá trình đến khám. Các bác sĩ ở đây rất tận tình, tư vấn cũng như khám rất nhẹ nhàng. Các bạn nv lễ tân chăm sóc luôn phụ vụ tốt và gọi điện nhắc hẹn và theo dõi suốt quá trình mình làm răng Chi phí rất phải chăng và dịch vụ cực kì ưng ý." - Người dùng ẩn danh.


"Mình rất hài lòng với DV tại nha khoa Lan Anh TDT, đặc biệt là sự tư vấn và tay nghề cao của Bsi Thảo. Cám ơn đội ngũ của NK Lan Anh rất nhiều." - Thuy Nhung Dang chia sẻ.


"Kết quả của 2 năm 4 tháng niềng răng tại nha khoa Lan Anh, niềng xong ai cũng bảo dậy thì thành công. Nha khoa rất Sạch sẽ , rộng rãi. Bác sĩ chuyên môn cao, nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện. Quá trình điều trị nhanh chóng. Mọi người nên ghé thử để được tu vấn tận tình nè" - Người dùng ẩn danh

Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback khách hàng niềng răng tại Nha khoa Lan Anh chi nhánh 11 Nguyễn Cơ Thạch

"Bác sĩ rất nhẹ nhàng và dễ thương, nhân viên cũng rất thân thiện, lịch sự. Mình rất hài lòng về dịch vụ ở đây" - Duy Dy chia sẻ.


"cám ơn nha khoa lan anh đã giúp mình có lại sự tự tinh, mình có nhiều vấn đề về răng miệng, may mắn có người e đã gợi ý nha khoa Lan Anh cho mình, và mình đã chọn tinh tưởng nha khoa Lan Anh ,kết quả không làm mình thất vọng, từ tiếp tân cho đến đội ngũ y tá bác sĩ, kễ cả cô lao công rất thân thiện và chuyên nghiệp, bs tư vấn rất rõ ràng và làm việc rất có tâm, giá cả mình thấy hợp lý. vợ chồng mình chân thành cám ơn nha khoa Lan Anh." - Người dùng ẩn danh

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề niềng răng tại Nha Khoa Lan Anh có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .