Top 10 Feedback khách hàng niềng răng tại Nha khoa Up Dental

104

Khách hàng nghĩ gì sau khi niềng răng tại Nha khoa Up Dental? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về hệ thống nha khoa nổi tiếng này nhé!...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ niềng răng của Nha khoa Up Dental

Up Dental là nha khoa chuyên sâu về niềng răng tại Việt Nam với đội ngũ 100% Bác sĩ niềng răng tốt nghiệp đại học Y Dược TP.HCM. Nha khoa cung cấp các dịch vụ niềng răng cho người lớn và trẻ em.

 

Đạt những tiêu chuẩn khắt khe về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất và trang thiết bị, Up Dental là nha khoa đầu tiên tại nước ta áp dụng chính sách trả chậm nhiều lần, cung cấp các dịch vụ niềng răng để cải thiện tình trạng răng hô, móm, thưa hay lệch lạc...

 

07 lý do khách hàng lựa chọn niềng răng tại nha khoa Up Dental:

  1. Up Dental có số lượng khách hàng tháo niềng, hài lòng về kết quả top đầu Việt Nam
  2. Up Dental chỉ nghiên cứu và điều trị chuyên sâu niềng răng
  3. Up Dental là nha khoa tiên phong áp dụng chính sách niềng răng trả chậm chỉ từ 1 triệu đồng/tháng
  4. Up Dental chịu trách nhiệm 100% hiệu quả niềng răng như đã tư vấn
  5. 100% bác sĩ tốt nghiệp đại học y dược, được đào tạo chuyên sâu về niềng răng và có chứng chỉ hành nghề.
  6. Up Dental trang bị máy X - quang Sirona tốt nhất thế giới, giúp chẩn đoán chính xác và rút ngắn tối đa thời gian niềng răng,
  7. Up Dental được sở y tế cấp phép hoạt động số 05047/SYT - GPHĐ

Nha khoa Up Dental hiện thuộc top Địa chỉ niềng răng đẹp và uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh, được rất nhiều các khách hàng tin tưởng lựa chọn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2 Võ Oanh, Phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM

Hotline tư vấn: 0978 002 769 - 1900.0309 (ấn phím 1)

Fanpage: https://www.facebook.com/niengranghoupdental

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 1

"Sau 2 năm 2 tháng niềng răng ở Updental thì mình đã chính thức được tháo niềng. Kết quả rất ưng luôn ah Mình cảm thấy rất hài lòng về dịch vụ ở đây, các bạn nhân viên thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình và đặc biệt là bác sĩ Vinh siêu siêu dễ thương và vui tính, bác tận tâm, giải thích và tư vấn rất kỹ, mặc dù nhà khá xa nhưng tháng nào mình cũng mong lên phòng khám gặp bs hết. Bác niềng cũng mát tay nữa, vài tháng đầu mình có hơi ê xíu thôi còn về sau là nhai mọi thứ luôn rồi.

Giá thành ở Updental thì mình thấy cao hơn xíu so với nhiều chỗ khác nhưng mình nhận được lại cơ sở vật chất tốt và sạch sẽ, dịch vụ CSKH rất là okie luôn Mình cảm ơn các bạn nhân viên Updental và đặc biệt là bác sĩ Vinh đã đồng hành cùng mình trong khoảng thời gian qua, giúp mình có nụ cười đẹp và tự tin hơn" - Oanh Xuân chia sẻ.

Niềng răng tại Nha khoa Up Dental ảnh 1
Niềng răng tại Nha khoa Up Dental
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 2

"Sau gần 2 năm niềng tại Updental thì cũng đến ngày mình tháo mắc cài. Cảm thấy kết quả rất tuyệt vời. Dịch vụ ở nhà khoa rất là tốt luôn, các anh chị CSKH thân thiệt và nhiệt tình hướng dẫn từng chút một. Ca của mình được bác Vinh phụ trách, bác rất tận tình chăm sóc, trong quá trình đến khám bác hay thăm hỏi và tư vấn nhiệt tình. Trộm vía ca mình đúng tiến độ mà ban đầu đưa ra. Mình chân thành cảm ơn đội ngũ nha khoa Updental và đặc biệt là bác Vinh đã giúp mình có được nụ cười đẹp như bây giờ. Các bạn còn chừng chừ gì nữa hãy mau chóng đặt lịch và đến khám tại Updental để có một nụ cười đẹp tỏa sáng."- Hưng Duy chia sẻ.

Niềng răng tại Nha khoa Up Dental ảnh 1
Niềng răng tại Nha khoa Up Dental
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 3

"Nha khoa rất chuyên nghiệp, bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị đầy đủ, đội ngũ nhân viên vui vẻ, tận tâm, qui trình chăm sóc khách hàng chu đáo. MÌnh niềng bác Trần Trí Lĩnh, từ lúc bắt đầu gắn mắc cài đến khi tháo niềng là chỉ mình bác phụ trách thăm khám hàng tháng, mình thắc mắc gì bác cũng giải đáp tận tình. Quá trình niềng bác cũng rất nhẹ nhàng, mát tay nên thời gian mình niềng ở đây thoải mái lắm, không có bị sợ hay áp lực gì. Cám ơn bác rất là nhiều vì đã kiến tạo cho mình nụ cười rất ưng ý, tháo niềng rồi ai cũng khen răng đẹp, dáng môi đẹp, cười đẹp. Mình rất là biết ơn bác, chúc bác nhiều sức khỏe để có thể giúp nhiều người có nụ cười và hàm răng như ý." - Le Thu Bien chia sẻ.

Niềng răng tại Nha khoa Up Dental ảnh 1
Niềng răng tại Nha khoa Up Dental
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 4

"Mình vừa hoàn thành quá trình 3 năm niềng ở Up Dental và có một số trải nghiệm như sau các bạn có thể tham khảo:

1. Bác sĩ: bác sĩ phụ trách ca của mình là bác Lĩnh. Bác siêu nice, tận tình, hiền, làm cho mình vô cùng nhẹ nhàng. Không biết sao nhưng mà mỗi lần tái khám siết răng nhưng mình vẫn hông đau.

2. Staff: Các chị lễ tân ăn nói nhẹ nhàng, support nhiệt tình.

3. CSVC: hiện đại, sạch sẽ, không có gì để chê

4. Cuối cùng là lâu lâu có ngày lễ như 8/3, 20/10, tết hay lúc tháo niềng là đều có quà hết đó nha. Mừi đỉm" - Trà Giang Nguyễn chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 5

"Mình niềng răng ở đây 2019-2023. Tình trạng lúc đầu hô khá nặng, nhưng mà qua quá trình niềng răng được bác sĩ Nguyên hỗ trợ thì kết quả vượt qua sự mong đợi của mình. Anh chị nhân viên từ tư vấn viên đến lễ tân đều hỗ trợ mình nhiệt tình trong thời gian mình niềng ở Up" - Vy Bui chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 6

"Mình niềng ở Updental được 3 năm do răng mình bị hô và hôm nay cũng là ngày tháo niềng của mình nên mình làm 1 chiếc rì viu nhẹ nhàng cho những bạn còn đang băn khoăn không biết niềng ở đâu nho. Lần đầu mình đến Updental thì thấy cơ sở vật chất rất sạch sẽ, nhiều trang thiết bị, các anh chị nhân viên và bác sĩ nhiệt tình, nhẹ nhàng và dễ thương. Chi phí niềng ở đây hợp lí và được chia nhỏ ra mỗi tháng để mình đóng phí niềng đỡ bị áp lực hơn. Do mình là nhân viên văn phòng nên chỉ có thể đi tái khám và siết niềng mỗi tháng vào buổi tối, buổi tối thì mn đi tái khám có hơi đông 1 xí :) nên bạn nào muốn niềng đỡ phải chờ thì nên đến vào buổi sáng nho.

Bác sĩ điều trị cho mình là bác Bảo Nguyên. Bác thật sự là mát tay lắm nho :) mn ơi, cả mình và bé em sinh đôi của mình đều là ca của bác điều trị hết neh. Trộm vía là giờ mình cười hơi bị xinh xĩu. Với đứa con gái sợ đau như mình mà còn không tin nổi chính mình đã vượt qua thử thách bằng 1 phép màu nào đó. Chắc là do giọng nói nhẹ nhàng của bác Nguyên mà mỗi lần mình đến Updental đều cảm thấy yên tâm :). Lỡ mà bác có đọc bài post rì viu này thì cho mình xin cảm ơn ké vì bác đã đồng hành cùng mình suốt chừng ấy thời gian với cô bé người nhỏ mà răng to này hehehe. Kết bài là bạn nào còn tự ti về răng không được đều thì mình recommend nên đi niềng răng nhé vì ẻm sẽ thay đổi vẻ ngoài bạn nhiều lắm đó :)." - Thục Bảo Ông chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 7

"Mình đang niềng Bác Lĩnh được 2 năm 1 tháng, nhổ răng khôn Bác Quân, Bác Lĩnh nhẹ nhàng, tận tâm, cẩn thận, chuyên nghiệp…, Bác Quân nhổ răng khôn cho mình rất ok, không đau, rất nhanh và nhẹ nhàng ko cảm giác gì luôn và nhiều điều rất OK ở UP DENTAL nữa. Các bạn cứ yên tâm đến và trải nghiệm nhé. UP DENTAL 10đ. Hi vọng UP DENTAL sẽ giữ được phong thái chuyên nghiệp này mãi nha." - Oanh Nguyen chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 8

"Mình đã có một hành trình niềng răng không đau đớn ở nha khoa Up dental. Bác sĩ điều trị của mình là Bác sĩ Vinh, với kinh nghiệm lâu năm bác lúc nào cũng nhẹ nhàng, thân thiện và khiến cho một đứa siêu sợ đau như mình luôn an tâm. Ở up dental có chi phí minh bạch, chế độ trả từng tháng phù hợp với mọi điều kiện tài chính, chăm sóc khách hàng rất chu đáo, luôn có nhân viên gọi điện thoại nhắc lịch hẹn.

Lựa chọn Up dental để niềng răng là một lựa chọn vô cùng sáng suốt của mình giữa vô số những nơi khác. Chúc mọi người cũng sẽ có được hàm răng khỏe đẹp khi đến với Up dental nhé. Và mình xin gửi lời chúc sức khỏe đến Bác sĩ Vinh cũng như toàn bộ tập thể y - bác sĩ và nhân viên tại phòng khám đã giúp đỡ mình trong thời gian qua. Mình vô cùng biết ơn."

Top 8
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 9

"Mình niềng tại Up được 3 năm, tháo niềng cũng được một thời gian rồi mà chưa kịp đánh giá nay mới quay lại đánh giá Thời gian được Up điều trị mình rất biết ơn, từ một người tự ti vì nụ cười mình đã tự tin hơn, cười nhiều hơn, ai cũng khen hết, nhờ thay đổi nụ cười mình như thay đổi cuộc đời luôn vậy. Cảm ơn bác sĩ Nguyễn rất nhiều vì đã giúp mình có gương mặt xinh xắn hơn, cả các bạn CSKH đã hỗ trợ nhiệt tình nữa, lễ tết hay tối lúc mình cần đổi hẹn đều hỗ trợ, các bạn lễ tân hay phụ tá cũng luôn vui vẻ khi mình tới thăm khám, mặc dù thời gian khám cũng đợi hơi lâu nhưng bù lại kết quả oke lắm nên việc đợi mình thấy không sao cả." - Mỹ Duyên Hoàng chia sẻ.

Top 9
(có 0 lượt vote)

Feedback của khách hàng số 10

"Sau gần 4 năm niềng tại Up hôm nay mình đã được tháo, mình rất ưng ý với kết quả niềng. Thời gian mình niềng khá dài do bị dính dịch nhiều nhưng BS Vinh và phía nha khoa hỗ trợ rất nhiệt tình. Bác sĩ tâm lý và rất vui tính nữa. Cảm ơn Up vì đã cùng đồng hành với mình trong 4 năm vừa rồi và cả sau này." - Hiếu Trung chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề niềng răng tại Nha khoa Up Dental có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .