Top 5 Giáo viên luyện thi đại học môn Địa lí tốt nhất hiện nay

5272

Địa lý là môn học đứng giữa tự nhiên và xã hội nên không quá khó nhưng đủ phức tạp, đòi hỏi người học phải có tư duy logic. Môn học này khi được đưa...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Địa lí thầy Tùng

Cái tên Đàm Thanh Tùng hay “Tùng Đàm”, “Địa lí thầy Tùng” chắc hẳn là cái tên đã không còn xa lạ với nhiều bạn học sinh phổ thông ôn thi THPT quốc gia, ôn thi đại học môn Địa lí, học - ôn Địa lí online, offline từ nhiều năm nay. Luôn khát khao, nhiệt huyết, luôn sống hết mình, dám nghĩ, dám làm, dám đổi mới, dám sáng tạo, khiêm tốn, giản dị, dễ gần là những gì có thể nói về thầy “Tùng Đàm” - thầy giáo sinh năm 1995 ở Mê Linh, Hà Nội, cựu học sinh trường THPT Kim Anh, cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền Hà Nội.


Đôi nét về Địa lí thầy Tùng:

  • Giáo viên luyện thi Địa lí có lượng học sinh theo học nhiều nhất cả nước
  • Điều hành và sáng lập AT school - Trường học trực tuyến.
  • Tốt nghiệp loại xuất sắc lớp Kỹ năng giảng dạy online – Thinking School.
  • Hơn 10 năm kinh nghiệm luyện thi Địa lí TN THPT, ĐGNL, Cao đẳng, Đại học.
  • Giúp hàng ngàn học sinh mất gốc, ghét Địa bứt phá ngoạn mục
  • Nhiều học sinh đỗ Thủ khoa Trường, Tỉnh, Thành Phố...
  • Năm 2022, thầy Tùng có 42/162 điểm 10 môn Địa lí (chiếm hơn 1/4 cả nước).

Có nghiêm túc, có đòi hỏi cao, có say mê, có tâm huyết nhưng không thiếu đi sự tận tình, dí dóm để mỗi bài học trở nên hứng thú, gần gũi hơn với học trò. Thầy truyền kiến thức, nhưng cũng là người truyền lửa cho tình yêu và say mê với môn Sinh học của mỗi thế hệ học trò. Ngoài ra, mỗi học sinh khi học thầy, đều trải qua một hệ thống bài giảng khoa học, dễ hiểu và hệ thống câu hỏi trắc nghiệm song hành cùng bài giảng đã giúp cho các học sinh sau khi học lớp Địa lí thầy Tùng có một nền tảng kiến thức vững chắc. Sự vững vàng và tự tin khi đi thi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 8 Ngách 68 Ngõ 279 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 034 987 5146

Fanpage: https://www.facebook.com/dialithaytung

Facebook: https://www.facebook.com/tungdata

Địa lí thầy Tùng ảnh 1
Địa lí thầy Tùng
Địa lí thầy Tùng ảnh 2
Địa lí thầy Tùng
Top 1
(có 2 lượt vote)

Thầy Tài - Chuyên Luyện Thi THPT QG Môn Địa Lý

Thầy Tài - Chuyên Luyện Thi THPT QG Môn Địa Lý, một địa chỉ Luyện thi đại học (LTĐH) đã trở nên quá thân quen đối với quý phụ huynh và học sinh tại Đà Nẵng cũng như ở tỉnh trong những năm qua bởi sự uy tín và chất lượng. Nơi đây đã ươm mầm tài năng cho các thế hệ trẻ và đã trở thành bệ phóng cho sự thành công của các em bước vào giảng đường Đại học.


Lớp Thầy Tài - Chuyên Luyện Thi THPT QG Môn Địa Lý cam kết :

  • Giáo viên nhiệt tình, hỗ trợ giải đáp tất cả các thắc mắc của học viên trong suốt buổi học hoặc qua tin nhắn.
  • 100% học viên sau khi kết thúc khóa học sẽ đạt kết quả vượt bậc so với trước khi học. Sẽ hoàn tiền nếu như không tiến bộ so với lúc mới bắt đầu học (với điều kiện là phải tuân thủ đúng quy định của lớp học)
  • Mục tiêu của lớp học: từ 9- 10 điểm
  • Kết thúc khóa học 100% học viên sẽ nắm toàn bộ kiến thức lý thuyết Địa lý 12, các bạn vẫn có thể sử dụng bài tập và xem lại video bài giảng cho đến khi thi
  • Kết thúc khóa học này các bạn nếu có nhu cầu sẽ đăng ký tiếp tục khóa học: "LUYỆN ĐỀ CẤP TỐC" để tăng khả năng làm đề thi đạt điểm cao.

Thành tích học sinh học lớp Thầy Tài - Chuyên Luyện Thi THPT QG Môn Địa Lý:

  • 157 học sinh đạt 9+ năm 2021
  • 10 Á khoa, thủ khoa năm 2021
  • 83 học sinh đạt 9+ năm 2022
  • 115 học sinh điểm khối C00 trên 25 điểm năm 2022

Với bề dày hoạt động và phát triển, Thầy Tài - Chuyên Luyện Thi THPT QG Môn Địa Lý đã góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo - luyện thi trên địa bàn Đà Nẵng trong nhiều năm qua. Thầy Tài có nhiều phương pháp giảng dạy hiệu quả được đúc kết qua nhiều năm đã cung cấp cho thế hệ HS phương pháp học, kiến thức vững vàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 70 Phạm Văn Nghị, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng (cạnh bệnh viện Hoàn Mỹ)

Điện thoại: 035 649 6019

Fanpage: https://www.facebook.com/dialythaytai/

Facebook: https://www.facebook.com/vantaitran461999

Thầy Tài - Chuyên Luyện Thi THPT QG Môn Địa Lý ảnh 1
Thầy Tài - Chuyên Luyện Thi THPT QG Môn Địa Lý
Thầy Tài - Chuyên Luyện Thi THPT QG Môn Địa Lý ảnh 2
Thầy Tài - Chuyên Luyện Thi THPT QG Môn Địa Lý
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thầy Út Dạy Địa

Kỳ thi THPT đang đến gần, việc ôn tập trong giai đoạn về đích có ý nghĩa rất lớn. Nhằm giúp các em học sinh chọn thi khối KHXH có môn Địa lí đạt kết quả cao trong kỳ thi này. Với kinh nghiệm hơn 10 năm ôn thi THPT và đại học, lớp Thầy Út Dạy Địa chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh THPT ở Cần Thơ.


Với kinh nghiệm dày dặn trong cả giảng dạy và nghiên cứu, lớp Thầy Út Dạy Địa đã mang đến cho học sinh một khoá học trải nghiệm, giúp các em có cái nhìn thật khách quan về môn Địa lí:

  • Tài liệu học tập phân hoá đa dạng
  • Được trang bị đầy đủ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao
  • Rèn luyện thông thạo kỹ năng, Atlat, biểu đồ, bảng số liệu
  • Kiểm tra định kỳ theo tháng và luyện để thực chiến phòng thi

Thầy Quan Văn Út chuyên dạy ôn thi đại học môn ĐỊA LÍ (Khối C00, D15) (BPH,LCH,HCA,...). Mục tiêu 8+ cho kỳ thi THPT QG. Lớp Thầy Út Dạy Địa đảm bảo cho học sinh lộ trình học tập chất lượng cao nhất với cấu trúc và nội dung tinh giản, cập nhật liên tục để bắt kịp với những thay đổi của kỳ thi cuối cấp THPT. Giảng viên truyền đạt nội dung khóa học một cách logic, dễ hiểu, thú vị và hài hước.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Hẻm 216, Đ. 30/4, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Điện thoại: 0917.53.51.54

Fanpage: https://www.facebook.com/thay.quanvanut1989

Facebook:

  • https://www.facebook.com/quanvanut
  • https://www.facebook.com/thayutdaydia
Thầy Út Dạy Địa ảnh 1
Thầy Út Dạy Địa
Thầy Út Dạy Địa ảnh 2
Thầy Út Dạy Địa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lớp Địa cô Phước - Chuyên ôn thi Đại học

Cô Vũ Thị Ngọc Phước là giáo viên dạy Địa nổi tiếng. Bằng sự trẻ trung, hóm hỉnh cùng phong cách giảng dạy thông minh, ấn tượng, cô Phước đã giúp học sinh có những góc nhìn mới mẻ về môn học. Chính vì vậy, cô giáo Vũ Thị Ngọc Phước là một trong những giáo viên Địa lí được học sinh tìm đến để ôn thi Đại học tốt nhất hiện nay.


Lớp Địa cô Phước - Chuyên ôn thi Đại học sẽ giúp các bạn học sinh:

  • Học FULL kiến thức SGK và nâng cao 12.
  • Được giảng dạy trực tiếp bởi cô Ngọc Phước.
  • Hỗ trợ giải đáp, kiểm tra, xếp loại năng lực liên tục.

Sở hữu vẻ bề ngoài xinh xắn và khả năng giảng dạy tuyệt vời cô Phước luôn đứng đầu trong lòng các em học sinh. Cô giáo trẻ không chỉ dạy offline mà còn mở lớp online cho học sinh cả nước theo học. Phương pháp giảng dạy của Lớp Địa cô Phước luôn áp dụng lý thuyết và bài tập, hàng tuần cô đều cho các em luyện làm bài tập sau đó cô sẽ sửa chữa và giải thích những lỗi sai. Từ đó học viên dễ dàng rút ra được kinh nghiệm làm bài tập cho bản thân mình và khắc phục làm tốt hơn ở những lần luyện tập tiếp theo. Học viên được hướng dẫn và theo dõi sát sao trong suốt quá trình học. Mọi trình độ, hạn chế của học viên đều được giáo viên tận tâm giải quyết và chọn lọc chương trình học phù hợp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Nam Đầm Vạc, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (gần Sở Giáo dục)

Điện thoại: 0962281185

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100024021712129

Fanpage: https://www.facebook.com/lopdiacoPhuoc

Lớp Địa cô Phước - Chuyên ôn thi Đại học ảnh 1
Lớp Địa cô Phước - Chuyên ôn thi Đại học
Lớp Địa cô Phước - Chuyên ôn thi Đại học ảnh 2
Lớp Địa cô Phước - Chuyên ôn thi Đại học
Top 4
(có 0 lượt vote)

Địa lí Cô Uyên

Từ khi là thành viên đội tuyển quốc gia môn Địa lí lớp 12 của tỉnh Hưng Yên, cô Lê Thị Uyên đã ấp ủ ước mơ trở thành cô giáo. Tốt nghiệp ngành sư phạm Địa lí, Trường đại học Sư phạm Hà Nội và về địa phương giảng dạy tại Trường THPT Thiện Thuật từ năm 2006, mỗi tiết học của cô đều có dấu ấn riêng, thể hiện sự chuẩn bị bài giảng công phu, sự sáng tạo và trăn trở trong đổi mới phương pháp dạy học.


Đến với lớp Địa lí Cô Uyên, các em học sinh sẽ được giảng dạy trực tiếp bởi Cô Lê Thị Uyên::

  • Tốt nghiệp sư phạm Địa lý Đại học sư phạm Hà Nội.
  • Lọt TOP giáo viên xuất sắc cả nước trong các năm 2k3, 2k4, nhận Bằng khen của Bộ GD&ĐT, diện kiến Thủ tướng Chính phủ.
  • Giáo viên chuyên luyện thi HSG, thi THPT đạt kết quả cao hàng năm.
  • Giáo viên có thâm niên công tác giảng dạy địa lý hơn 15 năm.
  • Hệ thống tài liệu, bài tập đa dạng gồm nhiều mức độ, giúp học sinh củng cố nội dung bài học sau khi học lý thuyết
  • Tổ chức thi thử sau kết thúc từng chuyên đề
  • Phát hành 4 đầu sách luyện thi có số lượng bán rất chạy

Ngoài trò chơi, học sinh hứng thú với mỗi tiết học Địa lí Cô Uyên bởi luôn có nhiều hoạt động thực hành, thí nghiệm và trải nghiệm sáng tạo; được tự lên ý tưởng cho bài học, có thể làm mô hình, làm thí nghiệm, có thể diễn kịch, diễn thời trang, vẽ truyện tranh về nội dung liên quan đến bài học. Không khí sôi nổi khi các nhóm cùng thi đua để tạo ra sản phẩm hay hơn nhóm bạn; từ đó học sinh phát huy được tối đa năng lực, sở trường.


Địa lí không còn là môn học khô khan khi cô Lê Thị Uyên khéo léo vận dụng thơ văn vào bài dạy. Việc lồng ghép tục ngữ, ca dao, thơ ca Việt Nam giúp bài học Địa lí trở nên sinh động, đồng thời góp phần hình thành nhân cách cho học sinh. Không chỉ vậy, kiến thức Hóa học, Vật lí cũng được cô lồng ghép tài tình vào dạy học Địa lí. Học sinh đồng thời còn được khơi gợi, giúp tự vận dụng kiến thức liên môn (đã được học trong các môn Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Công nghệ, Ngữ văn, Lịch sử) để giải quyết vấn đề.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Mỹ Hào, Hưng Yên

Điện thoại: 0334 913 348

Fanpage: https://www.facebook.com/couyendiali.edu

Địa lí Cô Uyên ảnh 1
Địa lí Cô Uyên
Địa lí Cô Uyên ảnh 2
Địa lí Cô Uyên
Trên đây là một vài gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những Giáo viên luyện thi đại học môn Địa lí tốt nhất hiện nay. Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Địa lí Cô Uyên