Top 6 hãng camera hành trình tốt nhất hiện nay

60

Camera hành trình là một trong những món phụ kiện không thể thiếu của giới tài xế. Khi lái xe để di chuyển đến nơi làm việc, đi du lịch, hay công tác xa, chiếc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Camera hành trình Vietmap

Camera hành trình Vietmap là dòng sản phẩm của thương hiệu Việt Nam. Các dòng camera hành trình của Vietmap đều sử dụng phần mềm tiếng Việt, tạo sự thuận tiện, đơn giản cho người sử dụng. Độ phân giải camera hành trình Vietmap cao, chất lượng hình ảnh sắc nét. Camera hành trình Vietmap được đánh giá cao khi có nhiều tính năng hiện đại như: ghi hình Ultra D, góc rộng, WDR ghi hình ngược sáng, kết nối wifi và đặc biệt là tính năng an toàn như cảnh báo tốc độ bằng giọng nói trong mọi khu vực, cảnh báo khi có camera giao thông. Camera hành trình Vietmap có sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã, thiết kế tinh gọn phù hợp với đa dạng khách hàng. 

  • Camera hành trình Vietmap có ưu điểm đầu tiên là màn hình có độ phân giải cao, hình ảnh rõ ràng, sắc nét
  • Mẫu mã, các loại sản phẩm đa dạng, thiết kế bắt mắt, mở rộng sự lựa chọn cho người dùng
  • Camera được chia thành nhiều phân khúc giá khác nhau từ thấp đến cao, phù hợ với túi tiền của mọi người
  • Camera chất lượng cao, được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, dưới sự kiểm tra, giám sát của nhiều chuyên gia kinh nghiệm
  • Chế độ bảo hành đảm bảo, quy trình bảo hành đơn giản, dễ dàng, điều này giúp người mua yên tâm và trong quá trình sử dụng
  • Có các dòng sản phẩm hỗ trợ người lái xe an toàn, có thể kể đến như cảnh báo khu vực đông dân cư, cảnh báo nơi có camera giao thông, tốc độ xe trong từng quãng đường di chuyển
  • Phần mềm sử dụng giao diện với ngôn ngữ tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng thao tác, lựa chọn trên máy
  • Tích hợp thêm bản đồ dẫn dường Vietmap S1 có độ chính xác cao
Camera hành trình Vietmap ảnh 1
Camera hành trình Vietmap
Camera hành trình Vietmap ảnh 2
Camera hành trình Vietmap
Top 1
(có 0 lượt vote)

Camera Hành Trình Navicom

Navicom là một thương hiệu camera hành trình ô tô phổ biến tại Viêt Nam. Camera hành trình Navicom có nhiều tính năng thông minh và đa dạng về mẫu mã nên được nhiều người ưa chuộng.


Ưu điểm nổi bật của camera hành trình Navicom

  • Ghi hình trước, trong và sau xe siêu nét.
  • Ưu điểm nổi bật của hãng là các sản phẩm đều được sản xuất bằng linh kiện chất lượng cao, có tính năng chống rung, chống sốc, chịu nhiệt nên sản phẩm có độ ổn định cao, tỉ lệ bảo hành thấp. Ngoài ra, sản phẩm camera giám sát hành trình của hãng còn được đánh giá có thiết kế đẹp, có nhiều tính năng mới và cập nhật thường xuyên: phát wifi 4G, xem camera online 24/7 ngay cả khi xe tắt máy, tải video từ xa ngay cả khi cách xe cả ngàn kilomet…
  • Hoạt động trên hệ thống server tốc độ cao tại Việt Nam
  • Hệ thống CMS cloud server tốc độ cao đặt tại Việt Nam cho phép xem video cực nhanh và mượt mà
  • Camera hành trình gương Navicom sở hữu hệ thống 3 mắt ghi hình đỉnh cao. Bao gồm mắt ghi hình phía trước và trong xe được tích hợp ngay trên thiết bị. Và mắt ghi hình sau được kết nối với thiết bị bằng dây tín hiệu dài 5m.
  • Camera trước ghi hình Full HD 1080P, góc quay rộng 140 độ, khẩu độ F2.0 và có thể điều chỉnh góc ngẩng linh hoạt. Cho phép thiết bị có thể ghi hình bao quát được mọi hoạt động phía trước xe một cách sắc nét, bất kể ngày hay đêm.
  • Camera trong xe sở hữu độ phân giải VGA, góc quay rộng 120 độ và được thiết kế ẩn trong mặt gương. Giúp bạn giám sát được mọi hoạt động diễn ra bên trong xe.
  • Camera sau ghi hình AHD, góc quay rộng tới 170 độ. Hỗ trợ ghi hình trong môi trường ánh sáng yếu. Nhờ vậy mà camera hành trình vừa có thể thực hiện được nhiệm vụ của một chiếc camea sau, lại vừa có thể đóng vai trò là một chiếc camera lùi chuyên dụng khi bạn về số R. Giúp bạn có thể dễ dàng đỗ đỗ xe, lùi xe khi lắp đặt chiếc camera hành trình đẳng cấp này.
Camera Hành Trình Navicom ảnh 1
Camera Hành Trình Navicom
Camera Hành Trình Navicom ảnh 2
Camera Hành Trình Navicom
Top 2
(có 0 lượt vote)

Camera hành trình Xiaomi 70Mai

70Mai là một thương hiệu chuyên cung cấp và sản xuất camera hành trình cũng như các phụ kiện công nghệ cho ô tô. Ngoài ra, 70Mai là công ty con của hãng Xiaomi vô cùng nổi tiếng nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Camera hành trình 70Mai đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2017 và đã chiếm được lòng tin của đông đảo người tiêu dùng. Dòng sản phẩm này cũng được nhiều trung tâm độ xe ô tô lớn tại Việt nam phân phối và lắp đặt cho khách hàng.

  • Camera hành trình 70Mai có ưu điểm là thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, tương thích tốt với nhiều dòng xe cùng khả năng quay video độ phân giải cao. Không chỉ vậy, camera 70Mai cũng rất bền bỉ và an toàn với ô tô, không gây ảnh hưởng tới hệ thống điện xe hơi khi lắp đặt. 
  • Lắp camera hành trình 70Mai cho ô tô giúp ghi lại những diễn biến trong quá trình lái xe một cách chi tiết và sắc nét. Từ đó, chủ xe sẽ có được bằng chứng xác thực nếu vô tình xảy ra tai nạn khi tham gia giao thông. 
  • Do có giá thành ở mức khá rẻ, dòng camera hành trình này sẽ phù hợp với mọi phân khúc khách hàng. Đặc biệt với những ai không quá dư dả kinh tế hoặc những anh em chạy taxi, chạy dịch vụ thì 70Mai chính là sự lựa chon tuyệt vời.
Camera hành trình Xiaomi 70Mai ảnh 1
Camera hành trình Xiaomi 70Mai
Camera hành trình Xiaomi 70Mai ảnh 2
Camera hành trình Xiaomi 70Mai
Top 3
(có 0 lượt vote)

Camera Hành Trình Webvision

Camera hành trình Webvision là một trong những loại camera hành trình tốt nhất trên thị trường. Tuy không đa dạng về mẫu mã cũng như giá thành nhưng Webvision được đánh giá cao về chất lượng. Webvision là thương hiệu camera hành trình được đông đảo khách hàng Việt sử dụng hiện nay bởi nhiều tính năng hữu ích mà giá thành lại ở phân khúc tầm trung. Sản phẩm này được sản xuất liên doanh giữa Nga, Hồng Kông và Việt Nam đem lại chất lượng ưu việt nhất cho người dùng.


Tất cả model trên sản phẩm Webvision đều được chứng nhận CE đạt tiêu chuẩn Châu âu. Qua đó, cho thấy tất cả các khâu sản xuất dòng camera ô tô này đều được kiểm soát chặt chẽ. Cùng với đó là mọi quy trình đều rất bài bản. Do vậy, sản phẩm luôn đạt chất lượng cao, mẫu mã đẹp và mang vẻ sang trọng hiếm thấy.


Những ưu điểm vượt trội của Webvision

  • Thiết kế đẹp mắt, thân thiện: Nếu như bạn không có nhu cầu mua thêm một chiếc màn hình android cho xe. Bạn chỉ cần một thiết bị giám sát hành trình mà vẫn có khả năng chỉ đường thì camera Webvision là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi thiết bị thông minh này được thiết kế như một chiếc màn hình android full HD kích thước đủ nhìn với đa dạng các tính năng ưu việt. Mang tới không gian lịch lãm cho xe hơi của bạn.
  • Khả năng ra lệnh bằng giọng nói bằng tiếng Việt dễ sử dụng: Đây là một ưu điểm vượt trội của camera hành trình Webvision. Được tích hợp chức năng nhận lệnh điều khiển bằng giọng nói. Từ đó, giúp cho tài xế tập trung lái xe nhưng vẫn có thể bật tắt các tính năng trên đó một cách đơn giản và dễ dàng.
  • Sử dụng hệ thống GPS của Navitel bản quyền: Đây là phần mềm dẫn đường có hướng dẫn bằng giọng nói chi tiết tới từng địa chỉ nhà. Nó được tích hợp rất nhiều dịch vụ trực tuyến và được cập nhật 3 tháng 1 lần trên khắp cung đường các tỉnh thành Việt Nam. Tài xế hoàn toàn yên tâm lái xe mà không lo bị lạc đường hay nhầm đường.
  • Giám sát trực tuyến, định vị xe ngay trên điện thoại: Qua ứng dụng Car Assist, tài xế có thể kiểm soát được xe yêu của mình mọi lúc, mọi nơi ngay trên chiếc smartphone. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn yên tâm cho bạn bè mượn xe hay để xe ở những nơi công cộng mà không lo bị mất cắp.
  • Tích hợp 2 camera trước sau, cho hình ảnh Full HD: Thật khó chịu khi phải xem hình ảnh mập mờ, không rõ nét. Vì vậy việc chọn camera hành trình full HD là một sự lựa chọn tối ưu. Camera hành trình Webvision được tích hợp 2 camera trước( cho hình ảnh full HD 1080p) và sau( hình ảnh có độ phân giải 720p). Có thể nói đây là dòng màn hình có độ phân giải khá sắc nét với tốc độ ghi hình cao lên tới 60 khung hình/giây.
  • Tích hợp hệ thống cảnh bảo thông minh ADAS: Một số camera hành trình ô tô cao cấp còn có khả năng cảnh báo vượt tốc độ, lấn làn đường. Không những thế thiết bị này còn có thông báo bật đèn khi trời tối hay cảnh báo sắp di chuyển vào khu dân cư. Đồng thời ở đưa ra thông báo giao nhau giữa đường cho người đi bộ và đường sắt. Có thể nói đây là một thiết bị tích hợp rất nhiều công nghệ tân tiến nhất hiện nay.
  • Camera Webvision có độ bền cao: Thiết bị giám sát hành trình ô tô này không sử dụng pin bình thường mà nó sử dụng siêu tụ điện. Giúp giảm tình trạng cháy nổ cũng những nguy cơ phồng pin. Giảm nguy hiểm tiềm ẩn cũng như đảm bảo an toàn cho người lái xe.
  • Chế độ bảo hành dài hạn: Webvision là dòng camera hành trình có chế độ bảo hành tốt nhất lên tới 24 tháng. Lỗi 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng với bất cứ lỗi nào do nhà sản xuất. Đây cũng là một sự đảm bảo về chất lượng cho sản phẩm. Chính sách này giúp tạo độ tin cậy cao đối với người tiêu dùng.
Camera Hành Trình Webvision ảnh 1
Camera Hành Trình Webvision
Camera Hành Trình Webvision ảnh 2
Camera Hành Trình Webvision
Top 4
(có 0 lượt vote)

Camera Hành Trình Ezviz

Camera hành trình EZVIZ là một trong những loại camera được yêu thích nhất hiện nay. So với các loại camera khác, thì thương hiệu EZVIZ có giá thành khá hợp lý, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

  • Góc nhìn siêu rộng: Đây là một điểm cộng của thương hiệu EZVIZ. Với xu hướng sử dụng camera ngày càng nhiều, yêu cầu với góc quay ngày càng lớn, hãng Ezviz đã trang bị cho camera hành trình ezviz góc quay rộng đến 150 độ. Với góc quay này, cho phép bạn có thể chụp được hình ảnh toàn thể, bao quát hơn. Thậm chí, với số lượng người chụp nhóm lên đến 12 – 15 người, camera vẫn đảm bảo thu trọn hình ảnh đẹp nhất.
  • Độ phân giải hình ảnh cao: Nằm trong phân khúc camera giá rẻ, Dashcam Ezviz không hề có đối thủ về độ phân giải hình ảnh. Với công nghệ ghi hình thông minh, camera hành trình cho phép quay video với độ phân giải cao lên đến 1080p với chế độ ánh sáng yếu và cân bằng hình ảnh tự động. Hỗ trợ chế độ chụp ảnh 8MP, chế độ quay time-lapse và Dash Cam Driving.
  • Bộ nhớ cực khủng: Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với bộ nhớ của camera hành trình ezviz. Sản phẩm hỗ trợ khe thẻ nhớ MicroSD lên đến 128GB. Với bộ nhớ này, bạn có thể thoải mái quay phim, chụp ảnh trong các chuyến du lịch mà không lo đầy bộ nhớ.
  • Sở hữu mic giảm tiếng ồn thông minh: Với 2 ổ cắm mic, camera hành trình ezviz sở hữu mic kép giúp giảm tiếng ồn tối đa. Cho phép bạn ghi lại tiếng động với chất lượng tốt nhất, không bị nhiễu bởi âm thanh xung quanh.
  • Chống nước tuyệt đối: Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chống nước IP66, bảo vệ Dashcam EZVIZ trong điều kiện quay phim, chụp ảnh dưới nước. Sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao, cho đến 9/10 điểm chất lượng. Nếu bạn đang tìm một camera hành trình hoàn hảo để đồng hành cùng bạn, hãy lựa chọn camera hành trình EZVIZ nhé!
Camera Hành Trình Ezviz ảnh 1
Camera Hành Trình Ezviz
Camera Hành Trình Ezviz ảnh 2
Camera Hành Trình Ezviz
Top 5
(có 0 lượt vote)

Camera Hikvision

Camera Hikvision là một thương hiệu camera giám sát nổi tiếng được thành lập và sản xuất bởi một công ty công nghệ có tên là Hikvision Digital Technology Co., Ltd. Hikvision có trụ sở chính tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Trải qua 20 năm xây dựng và phát truyển từ 2001. Hikvision ngày càng mở rộng với quy mô hơn 20000 nhân viên và 9000 kĩ sư nghiên cứu. Đến nay Hikvision được ưa chộn trên toàn thế giới với hơn 25 chi nhánh lớn nhỏ tại các quốc gia như Mỹ, Hà Lan, Anh, Singapore, Pháp, Italia, Hàn Quốc, Nam Phi, Hồng Kông,... trở thành công ty đa quốc gia rất lớn mạnh. 𝐇𝐈𝐊𝐃𝐚𝐬𝐡𝐜𝐚𝐦 là thương hiệu camera hành trình của HIKVISION, ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 10/2020 với 4 dòng sản phẩm đầu tiên: 𝐁𝟏, 𝐅𝟑𝐏𝐑𝐎, 𝐅𝟔𝐒, 𝐯𝐚̀ 𝐆𝟐

  • Với sứ mệnh góp phần mang đến sự an toàn cho mỗi chuyến hành trình, 𝐃𝐚𝐬𝐡𝐜𝐚𝐦 không ngừng tìm hiểu nhu cầu thị trường và cải tiến sản phẩm để ngày càng hoàn thiện và trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của người ngồi sau vô- lăng. Camera hành trình Hikvision có thiết kế hiện đại, thanh lịch vừa vặn để chủ xe dễ dàng lắp đặt trên kính xe giúp bao quát toàn bộ khung cảnh phía trước và sau xe. Thiết kế camera trước sau mang đến nhiều tiện lợi cho chủ xe trong quá trình ghi lại hành trình của xe. 
  • Camera hành trình Hikvision: Chất lượng hình ảnh và video của Hikvision độ phân giải 2K, ống kính góc rộng chỉ khoảng 166°, cảm biến hình ảnh CMOS bán dẫn AR0521. Camera hành trình Hikvision: Trang bị công nghệ FVDW (Front Vehicle Departure Warning) giúp đưa ra các cảnh báo khi phương tiện phía trước di chuyển Một số dòng camera hành trình ô tô Hikvision đang được nhiều chủ xe lựa chọn phải kể đến như B1, F6s, C6 Pro, G2,…với mức giá bán trong khoảng 1.500.000 – 6.990.000đ dễ dàng cho anh em chọn mua. 
Camera Hikvision ảnh 1
Camera Hikvision
Camera Hikvision ảnh 2
Camera Hikvision
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu camera hành trình tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .