Top 5 Hồ bơi sạch và đẹp nhất Quảng Ngãi

5569

Bơi lội được xem là một trong những môn thể thao không chỉ hỗ trợ phát triển chiều cao mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh, săn chắc hơn. Nếu bạn đang băn khoăn không...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Hồ Bơi Tuấn Minh Sport

Tại Việt Nam, đuối nước là một trong 10 nguyên nhân gây tử vong hàng đầu cho trẻ từ 5 - 14 tuổi. Trung bình mỗi năm có hơn 2.000 trẻ tử vong do đuối nước. Con số vô cùng thương tâm, Tuấn Minh Sport, không có gì ngoài hy vọng phổ cập bơi cho tất cả trẻ em trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi - Một tỉnh thành miền trung với rất nhiều thiên tai, lũ lụt,và rất nhiều ao hồ, sông suối, biển … Đây là kỹ năng quan trọng, bé cần phải học, phải thành thạo. Nắm bắt nhu cầu này, Hồ Bơi Tuấn Minh Sport ra đời phục vụ dịch vụ hồ bơi cũng như mở các lớp dạy bơi, tạo điều kiện cho trẻ em rèn luyện sức khỏe, kỹ năng bơi lội để phòng tránh đuối nước.


Bơi là kỹ năng sinh tồn, bơi là môn học bắt buộc của các nước, còn chúng ta thì sao? Mùa hè này, Tuấn Minh Sport trở thành điểm đến lý tưởng của các em thiếu nhi. Tuấn Minh Sport thường xuyên chiêu sinh các lớp học bơi từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài việc học bơi ếch, bơi sải,…các huấn luyện viên vừa kết hợp dạy vừa vui chơi cho các cháu nhằm tạo niềm vui và niềm đam mê bơi lội cho trẻ.


Để đảm bảo an toàn trong khi bơi lội, Tuấn Minh Sport đã trang bị nhiều phao bơi, phao cứu hộ cùng với sự túc trực giám sát, theo dõi của nhân viên cứu hộ. Ngoài ra Tuấn Minh Sport cũng tổ chức cho các em môn sinh thi bơi lội và trao bằng tốt nghiệp các khoá học cho các em.


Đến với Hồ Bơi Tuấn Minh Sport sẽ được:

  • Thỏa thích bơi lội với hồ bơi đạt chuẩn.
  • Tham gia trọn gói mùa hè.
  • Thỏa thích vận động trong khuôn viên lớn với đa dạng hoạt động.
  • Hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên tận tâm và chuyên nghiệp.
  • Tận hưởng mùa hè bổ ích, khỏe mạnh và nhiều niềm vui.
  • Đặc biệt với lớp bơi, trung tâm cam kết theo tới khi bạn biết bơi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 78 Tô Hiến Thành, P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0934 829 828

Facebook: https://www.facebook.com/Tuanminhsport.QuangNgai

Hồ Bơi Tuấn Minh Sport ảnh 1
Hồ Bơi Tuấn Minh Sport
Hồ Bơi Tuấn Minh Sport ảnh 2
Hồ Bơi Tuấn Minh Sport
Top 1
(có 1 lượt vote)

Hồ Bơi Ngọc Bảo Viên

Tại Quảng Ngãi, với mô hình quán Coffee hết hợp Hồ Bơi, quá tiện lợi cho 1 khu phức hợp vui chơi, ăn uống, tại sao không đến trãi nghiệm chứ nhỉ? Đúng vậy, Hồ Bơi Ngọc Bảo Viên tại Sapa Coffee 24h chính là địa điểm tiếp theo mà Alltop gọi ý đến bạn.


Hồ Bơi Ngọc Bảo Viên là sự kết hợp vô cùng độc đáo giữa không gian của quán cafe với hồ bơi, nếu bạn thích vừa uống cafe vừa bơi thì hãy đếnHồ Bơi Ngọc Bảo Viên.Tại đây bạn cùng gia đình sẽ có không gian thư giãn, nhâm nhi ly cafe buổi sáng, chia sẻ những điều trong cuộc sống trong khi lũ trẻ thì nô đùa giữa làn nước trong vắt.


Hồ Bơi Ngọc Bảo Viên luôn là không gian lý tưởng cho mỗi gia đình vào dịp cuối tuần, nằm trên con đường số 6, Khu dân cư Ngọc Bảo Viên. Tại đây có môi trường hồ bơi đạt chuẩn, thiết kế sang trọng, đẹp mắt và thiên hướng gần gũi với thiên nhiên. Chất lượng nguồn nước luôn được đảm bảo và nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm như nhà hàng ăn với set menu ẩm thực phong phú. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường số 6, KDC Ngọc Bảo Viên, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0924 789 778

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067461005585

Hồ Bơi Ngọc Bảo Viên ảnh 1
Hồ Bơi Ngọc Bảo Viên
Hồ Bơi Ngọc Bảo Viên ảnh 2
Hồ Bơi Ngọc Bảo Viên
Top 2
(có 1 lượt vote)

Công Viên Nước Tuấn Dũng

Môn bơi lội là bộ rất tốt cho tinh thần và cho cơ thể. Bơi lội giúp cho mình có những phút thư giãn hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, Công Viên Nước Tuấn Dũng ra đời. Vốn được biết đến là đơn vị uy tín cung cấp các dịch vụ về hồ bơi, Công Viên Nước Tuấn Dũng luôn đảm bảo chất lượng trong từng khâu vận hành với các ưu đãi tri ân khách hàng.


Công Viên Nước Tuấn Dũng được rất nhiều gia đình lựa chọn cho con em đến vui chơi bơi lội, học bơi và cũng đã được nhiều bạn đánh giá, phản hồi rất tích cực trong các bể bơi tại Quảng Ngãi. Khi đến với Công Viên Nước Tuấn Dũng, bạn được bơi trong làn nước trong xanh ấm áp luôn đảm bảo nhiệt độ phù hợp với cả người già và trẻ nhỏ. Được hướng dẫn, chỉ bảo nhiệt tình từ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm lâu năm.


Công Viên Nước Tuấn Dũng luôn đặt tiêu chí “Chất lượng - Uy tín - Chuyên nghiệp” lên hàng đầu, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Đặc biệt, nơi đây còn mở lớp dạy bơi cho mọi lứa tuổi với đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm về dạy phòng chống cứu đuối, rèn luyện sức khỏe cho mọi người. Vừa được chơi vừa được học, bạn sẽ luôn được học tập những kỹ năng mềm cần thiết nhất tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 62 Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0702 767 788 - 0384 587 556

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063973366060

Giờ mở cửa: 5:00 - 20:00

Công Viên Nước Tuấn Dũng ảnh 1
Công Viên Nước Tuấn Dũng
Công Viên Nước Tuấn Dũng ảnh 2
Công Viên Nước Tuấn Dũng
Top 3
(có 1 lượt vote)

Hồ Bơi Trung Tâm Hoạt Động Thanh Thiếu Nhi Diên Hồng

Hồ Bơi tại Trung Tâm Hoạt Động Thanh Thiếu Nhi Diên Hồng là một hồ bới rất an toàn và sạch sẽ, là địa chỉ sở hữu không gian tuyệt vời cho gia đình bạn đi bơi hàng tuần, đem lại giây phút sảng khoái cho cả nhà. Hồ Bơi Trung Tâm Hoạt Động Thanh Thiếu Nhi Diên Hồng được rất nhiều gia đình lựa chọn cho con em đến bơi lội và học bơi, nơi đây đã được nhiều bạn đánh giá và phản hồi rất tích cực trong các bể bơi tại Quảng Ngãi.


Khi đến với Hồ Bơi tại Trung Tâm Hoạt Động Thanh Thiếu Nhi Diên Hồng, bạn được bơi trong làn nước trong xanh ấm áp luôn đảm bảo nhiệt độ phù hợp với cả người già và trẻ nhỏ. Được hướng dẫn, chỉ bảo nhiệt tình từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp có bằng cấp và kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy. Được sử dụng tất cả các tiện ích miễn phí khác đi kèm như: Tủ riêng, phòng tắm nóng lạnh, sữa tắm, wifi, nước uống,...

Hồ Bơi tại Trung Tâm Hoạt Động Thanh Thiếu Nhi Diên Hồng mở cửa tất cả các ngày trong tuần và có mở các lớp dạy bơi cho bạn có nhu cầu học bơi nữa đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 60-62 Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0935 087 447

Facebook: https://www.facebook.com/TrungTamHDTTNDienHong/

Hồ Bơi Trung Tâm Hoạt Động Thanh Thiếu Nhi Diên Hồng ảnh 1
Hồ Bơi Trung Tâm Hoạt Động Thanh Thiếu Nhi Diên Hồng
Hồ Bơi Trung Tâm Hoạt Động Thanh Thiếu Nhi Diên Hồng ảnh 2
Hồ Bơi Trung Tâm Hoạt Động Thanh Thiếu Nhi Diên Hồng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hồ Bơi Cocoland River Beach Resort&Spa

Được biết đến là khu nghỉ dưỡng đầu tiên ở Quảng Ngãi có chất lượng 4 sao chuẩn quốc tế, Cocoland River Beach Resort luôn là điểm đến hút khách vào các dịp lễ, cuối tuần và mùa cao điểm du lịch. Nằm ở vị trí đắc địa gần sông và cửa biển, với điểm nhấn là những rặng dừa xanh mướt bao phủ xung quanh, Khu nghỉ dưỡng Cocoland đã tạo ấn tượng với du khách về không gian sang trọng, gần gũi với thiên nhiên. Bước vào mùa cao điểm về du lịch, khu nghỉ dưỡng đã chuẩn bị chu đáo tất cả các điều kiện, sẵn sàng phục vụ bạn đến tham quan, nghỉ dưỡng.


CocoLand River Beach Resort & Spa là khu du lịch nghĩ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao có tổng diện tích hơn 150.000m2 chia làm 2 khu Villas: thường và VIP với 76 phòng Villas. Đặc biệt, Hồ bơi vô cực tại Cocoland River Beach Resort&Spa là hồ bơi vô cực duy nhất tại Quảng Ngãi. Hồ bơi vô cực được xây dựng trên cao, 4 phía đều hướng ra không gian xanh mát của rừng dừa hàng trăm năm tuổi và sông Vực Hồng trong xanh, lộng gió.


Tại hồ bơi vô cực này, bạn không chỉ đơn thuần trải nghiệm hoạt động bơi lội, mà còn thư giãn, thả lỏng tâm hồn ra cùng thiên nhiên, đất trời trong lành. Với giá vé vào hồ bơi vô cực chỉ 50.000đ (áp dụng với trẻ em) và 75.000đ (áp dụng với người lớn), Cocoland River Beach Resort&Spa luôn trong tư thế sẵn sàng để phục vụ bạn và gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phố Cổ Thu Xà, Xã Nghĩa Hoà, H.Tư Nghĩa, TP. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0255 2225 555 - 0898 909 890

Website: https://cocolandriverbeach.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/cocolandriverbeach/

Email: sales@cocolandriverbeach.vn

Hồ Bơi Cocoland River Beach Resort&Spa ảnh 1
Hồ Bơi Cocoland River Beach Resort&Spa
Hồ Bơi Cocoland River Beach Resort&Spa ảnh 2
Hồ Bơi Cocoland River Beach Resort&Spa
Nếu bạn đang ở Quảng Ngãi và muốn đưa con mình đến những không gian sạch đẹp, lành mạnh cho cả gia đình bơi lội thì hãy ghé thăm các địa điểm trên nhé. Bơi lội luôn là môn thể thao hữu ích và không thể thiếu cho trẻ nhỏ đấy các phụ huynh nha!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .