Top 7 Kem chống nắng phổ rộng tốt nhất hiện nay

77

Kem chống nắng được biết đến là loại mỹ phẩm không thể thiếu trong các bước chăm sóc và bảo vệ da. Vậy hiện nay, đâu là những loại kem chống nắng phổ rộng tốt...xem thêm ...

Review kem chống nắng tốt nhất


Tại Sao Nên Dùng Kem Chống Nắng Cho Da?



Kem chống nắng là sản phẩm giúp cho làn da chống lại tác hại của tia cực tím như sạm da, lõa hóa. Những sản phẩm dạng kem thường có chứa nhiều dầu, do đó nó hoạt động như một lớp màng bao phủ lên da, ngăn không cho độ ẩm bị bốc hơi, từ đó cũng giúp cho da không bị khô dưới tia cực tím của ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, có nhiều loại kem chống nắng chống thấm nước, có khả năng chống mồ hôi và kiềm dầu, có ưu điểm là không dễ bị trôi đi hay bong tróc, bảo vệ tối đa cho làn da của bạn.



Nên Chọn Kem Chống Nắng Vật Lý Hay Hóa Học?


Vì kem chống nắng được bôi trực tiếp lên da, nên ngoài khả năng bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, kem có thể gây ảnh hưởng ngược trở lại đối với làn da. Do đó, khi mua kem chống nắng, bạn nên lưu ý đến loại kem chống nắng nữa nhé.


Nếu bạn thích cảm giác dễ chịu, chất kem mướt, bạn nên dùng kem chống nắng hóa học. Cơ chế hoạt động của kem là hấp thụ toàn bộ tia cực tím, chuyển đổi và giải phóng nhiệt lượng thông qua các phản ứng. Các hoạt chất chống nắng hóa học thường gặp gồm:

  • Ethylhexyl Methoxycinnamate
  • T-Butyl Methoxydibenzoylmethane
  • Oxybenzone
  • Homosate, v.v.

Cơ bản, những sản phẩm này có khả năng bảo vệ da khỏi tia cực tím rất tốt, kết cấu kem mướt, dễ dàng tán đều trên da mà không gây vệt trắng mất thẩm mỹ.

Tuy nhiên, với làn da nhạy cảm và dễ kích ứng, việc dùng kem chống nắng hóa học có thể khiến bạn ngứa và nổi mẩn đỏ, do đó hãy thận trọng khi chọn mua.



Độ Bền Vững Tốt, Không Phải Chờ Lâu: Chọn Kem Chống Nắng Vật Lý



Kem chống nắng vật lý giúp tạo một màn chắn trên da, khuếch tán và phản xạ lại tia cực tím, không xảy ra phản ứng hóa học. Hai thành phần tiêu biểu trong kem chống nắng vật lý là Zinc Oxide, Titanium Dioxide.


So với kem chống nắng hóa học, khả năng chống nắng của các dòng vật lý thường thấp hơn. Mặt khác, kem chống nắng vật lý có thể làm da trắng bệt và cảm giác khá nhờn. Tuy vậy, ưu điểm của dòng kem này là ít gây ảnh hưởng đến da, độ bền vững tốt, đồng thời không phải chờ lâu trước khi ra nắng

Top 0
(có 0 lượt vote)

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios UV Mune 400 Oil Control Gel-Cream

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios UV Mune 400 Oil Control Gel-Cream là kem chống nắng dành cho da dầu giúp kiểm soát bóng nhờn và bảo vệ da trước tác hại từ ánh nắng và ô nhiễm, ngăn chặn các tác nhân gây lão hóa sớm. Sản phẩm có công thức chống thấm nước thích hợp dùng hằng ngày và cả những hoạt động ngoài trời.


Điểm nổi bật của sản phẩm là màng lọc độc quyền MEXORYL 400, được biết đến là màng lọc UV duy nhất trên thị trường và hiệu quả nhất, kể cả trước những tia UVA dài làm hủy hoại tế bào da với bước sóng 380-400nm, ngăn chặn hiểu quả của thâm nám da. Đặc biệt, sản phẩm không chứa hương liệu, không paraben, không gây bết dính, không để lại vệt trắng, lâu trôi khi sử dụng dưới nước và không gây mụn trứng cá.


Thành phần:

  • Màng lọc độc quyền MEXORYL 400: Màng lọc UV duy nhất trên thị trường và hiệu quả nhất, kể cả trước những tia UVA dài làm hủy hoại tế bào da với bước sóng 380-400nm. Ngăn chặn hiểu quả của thâm nám da
  • Hoạt chất AIRLICIUM: Với 99% không khí và 1% silica, hợp chất này có khả năng kháng mồ hôi vượt trội, tạo ra một lớp finish lì và giảm thiểu bã nhờn.

Công dụng:

  • Kết cấu dạng kem gel, thẩm thấu tức thì, mang lại cảm giác khô thoáng, không để lại vệt trắng.
  • Kiểm soát bã nhờn & mồ hôi giúp mang đến một cảm giác “sạch” cho làn da đến 12h.
  • Bảo vệ da trước những tác hại từ ánh nắng & ô nhiễm: lão hóa sớm, đốm nâu, kích ứng ánh nắng.
  • Độ chống nắng cao nhất SPF 50+ bảo vệ da tối ưu dưới ánh nắng.
  • Chống nắng phổ rộng với nhiều màng lọc tia UV bảo vệ da trước ngay cả tia UVA dài.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Thoa kem trước khi tiếp xúc với ánh nắng 20 phút.
  • Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ và chấm 5 điểm trên mặt (trán, mũi, cằm và hai bên má) sau đó thoa sản phẩm theo chiều từ trong ra ngoài và trên xuống dưới.

Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/-Mã-SBDLDB1618B-giảm-80K-đơn-500K-Kem-chống-nắng-giúp-kiểm-soát-bóng-nhờn-bảo-vệ-da-trước-tia-UVB-UVA-SPF-50-50ml-i.37251700.580590480

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios UV Mune 400 Oil Control Gel-Cream
Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios UV Mune 400 Oil Control Gel-Cream ảnh 2
Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios UV Mune 400 Oil Control Gel-Cream
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream Plus

Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream Plus với chất kem mỏng nhẹ có màu giúp che phủ nhẹ khuyết điểm cho da. Công thức đa năng vừa chống nắng vừa đều màu da lại dưỡng ẩm chính mang đến sản phẩm mà những cô nàng da mụn hay da dầu nhạy cảm cần vì không cần sử dụng quá nhiều bước phức tạp.


Thành phần:

  • Centella Asiatica Extract (35.8%), Cyclomethicone, Zinc Oxide, Water, Titanium Dioxide (Ci 77891), Dicaprylyl Carbonate, Propanediol, Polyglyceryl-3 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Niacinamide,...

Công dụng:

  • Chống nắng tối ưu với chỉ số lên tới SPF 50+ và PA ++++
  • Cấp ẩm và giữ cho da luôn mềm mại suốt 24 giờ năng động
  • Công thức lành tính không chứa dầu, và đặc biệt là không có Parabens
  • Chống thấm nước, không lem, không trôi bởi mồ hôi hay nước
  • Không bết dính, nhờn hay rít mang lại cảm giác cực kỳ dễ chịu

Hướng dẫn sử dụng:

  • Thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài trời từ 15 – 20 phút để kem chống nắng phát huy tối ưu tác dụng
  • Sau 2 giờ nên thoa kem lại (khi hoạt động hàng giờ liền ngoài trời nắng) để đảm bảo da của bạn luôn được bảo vệ

Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Kem-chống-nắng-Skin1004-Madagascar-Centella-Air-Fit-Suncream-Plus-50ml-i.251295945.6529420261

Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream Plus ảnh 1
Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream Plus
Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream Plus ảnh 2
Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream Plus
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream

Kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream là sản phẩm có kết cấu dạng kem lỏng nhẹ với chỉ số SPF 50+ cung cấp màng lọc chống nắng phổ rộng, giúp bảo vệ da trước tia UVA/UVB/IR (hồng ngoại) và HEV (ánh sáng xanh), hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện các dấu hiệu lão hoá da sớm. Công thức kết hợp giữa Proteoglycans, phức hợp Spectrum Complex, phức hợp Hyaluronic Acid & Silicon Complex giúp duy trì làn da trẻ trung, tươi tắn và săn chắc. Kết cấu dạng kem cream-to-powder độc đáo mang lại cảm giác mượt mà, mỏng nhẹ tựa "vô hình" trên da.


Thành phần:

  • Spectrum Complex: Phức hợp các thành phần giúp bảo vệ da toàn diện khỏi tia UVA/UVB/IR/HEV. Bao gồm: chỉ số chống nắng SPF 50+, Encapsulated Pro-Retinol giúp bảo vệ da chống lại bức xạ hồng ngoại (IR), chiết xuất Cocoa giúp bảo vệ da chống lại ánh sáng xanh (tia HEV).
  • Proteoglycans: dưỡng ẩm và làm săn chắc da.
  • Hyaluronic Acid & Silicon Complex: dưỡng ẩm, làm phẳng, mịn mượt và săn chắc da.

Công dụng:

  • Màng lọc bảo vệ da phổ rộng và toàn diện Spectrum Complex, giúp ngăn ngừa và làm giảm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hoá sớm:
  • Chống tia UVA/UVB: với thành phần Encapsulated Sunscreen.
  • Chống tia hồng ngoại (Infra-red Radiation) với thành phần Encapsulated Pro-Retinol (Retinol tinh khiết được "đóng gói" ở dạng ổn định, dễ dàng hấp thụ vào da, giúp giảm thiểu kích ứng và mang lại hiệu quả tối ưu nhất). Pro-Retinol được chứng minh có khả năng phục hồi đến 15% sự hình thành của gốc tự do sau tác động của bức xạ hồng ngoại (trong điều kiện thử nghiệm in vitro).
  • Chống ánh sáng xanh (tia HEV - High Energy Visible Light): với chiết xuất Cocoa.
  • Dưỡng ẩm, làm săn chắc và tăng cường độ đàn hồi của da, làm mịn mượt da nhờ vào thành phần Proteoglycans và phức hợp Hyaluronic Acid & Silicon Complex. Đặc biệt, phức hợp này được chứng minh có khả năng kích thích sự tăng sinh của keratinocytes lên đến 63% (trong điều kiện thử nghiệm in vitro).
  • Lý tưởng dành cho mọi độ tuổi, mọi loại da, giúp chăm sóc làn da trong mọi điều kiện từ ngoài trời cho đến trong nhà, đặc biệt là khi tham gia luyện tập thể thao.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng mỗi ngày vào buổi sáng, ở bước cuối cùng của chu trình chăm sóc da.
  • Thoa lượng kem chống nắng vừa đủ lên da mặt, cổ và đường viền cổ áo.
  • Massage nhẹ nhàng kết hợp vỗ cho đến khi kem thẩm thấu hết vào da.

Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Kem-Chống-Nắng-Phổ-Rộng-Toàn-Diện-Ngừa-Lão-Hóa-Martiderm-The-Originals-Proteos-Screen-SPF50-40ml-i.306146137.5651408448

Kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream ảnh 1
Kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream
Kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream ảnh 2
Kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk ứng dụng công nghệ Auto Booster và Very Water Resistant độc quyền từ thương hiệu ANESSA, giúp cho lớp màng chống UV trở nên bền vững hơn khi gặp nhiệt độ cao - độ ẩm - mồ hôi - nước - ma sát, đồng thời chống trôi trong nước lên đến 80 phút, chống bụi mịn PM.25 và chống dính cát. Ngoài ra, sự bổ sung của phức hợp 50% thành phần dưỡng da giúp ngăn ngừa lão hoá do tia UV hiệu quả và nuôi dưỡng da ẩm mịn.


Thành phần:

  • Super HA, Collagen, Glycerin (giúp giữ ẩm nâng cơ), rễ hoa hồng vàng (chống giãn mao mạch), chiết xuất trà xanh Uji Kyoto (chống oxy hóa), rễ cam thảo (giảm viêm, ngừa mụn) giúp chống lão hóa sớm do UV & dưỡng da mịn mượt,...

Công dụng:

  • Công nghệ AUTO BOOSTER độc quyền giúp lớp màng chống UV trở nên bền vững hơn khi gặp nhiệt độ cao - độ ẩm - mồ hôi - nước - ma sát
  • Công nghệ Very Water Resistant giúp chống trôi trong nước đến 80'.
  • Ngăn ngừa tác hại của bụi mịn PM2.5 và chống dính cát.
  • Kết cấu sữa mỏng nhẹ, kiềm dầu vượt trội nhưng vẫn duy trì độ ẩm và dưỡng da ráo mịn cả ngày.
  • Có thể dùng làm kem lót trang điểm và dễ dàng làm sạch với sữa rửa mặt.
  • Hương hoa và trái cây nhẹ nhàng, dễ chịu có thể làm dịu mùi mồ hôi với công nghệ cảm biến mùi hương

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lắc thật kỹ trước khi sử dụng.
  • Dùng sau bước dưỡng da buổi sáng, lấy một lượng vừa đủ ra tay và dàn đều lên toàn bộ khuôn mặt và vùng da cần được bảo vệ. Để đạt hiệu quả cao nhất, nên thoa lại sau khi tiếp xúc nhiều với nước hoặc lau bằng khăn lau.

Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Sữa-chống-nắng-bảo-vệ-hoàn-hảo-Anessa-Perfect-UV-Sunscreen-Skincare-Milk-60ml-i.58411241.2029406183

Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk ảnh 1
Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk
Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk ảnh 2
Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kem chống nắng L’Oreal Paris UV Defender Serum

Kem chống nắng L’Oreal Paris UV Defender Serum hay được biết đến là kem chống nắng L’Oreal vạch đỏ, là dòng kem chống nắng mới được Loreal cho ra mắt sau 4 dòng trước đó. Với cải tiển hoàn toàn mới mà UV Defender Serum Invisible Fluid giúp bảo vệ tối ưu cho da mặt với chỉ số chống nắng SPF50+ và PA++++ và PPA 46 cực mạnh giúp ngăn ngừa lão hóa da, đốm nâu, sạm da do tác hại của tia cực tím, đồng thời bảo vệ và dưỡng ẩm cho da.


L’Oreal UV Defender Serum Invisible Fluid là một dòng kem chống nắng thế hệ mới với màng lọc vật lý Titanium Dioxide và các màng lọc hóa học gồm Uvinul T150, Tinosorb S và Avobenzone bảo vệ làn da một cách tối ưu trước tia UV. Sản phẩm không chỉ vượt trội về công nghệ chống nắng mà còn có kết cấu cải tiến 20X, với dạng sữa mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da mà không gây bít tắc, cho người dùng cảm giác tươi mát, mịn màng, dễ chịu trên da suốt cả ngày dài. Phù hợp dành cho mọi loại da và những ai không thích cảm giác bết dính, bí bách khi sử dụng các sản phẩm kem chống nắng thông thường.


Thành phần:

  • Niacinamide, Vitamin CG và chiết xuất quả mơ làm sáng mịn, đều màu da

Công dụng:

  • Công nghệ Netlock độc quyền của L'Oreal tạo lớp màng chắn UV mỏng nhẹ vô hình, bảo vệ da tối đa 
  • Kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh, không gây nhờn dính
  • 3 không: không dính, không vệt trắng, không bóng

Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ, sử dụng nước cân bằng để trung hòa độ pH trên da, sau đó sử dụng tinh chất dưỡng da và kem dưỡng để dưỡng da (nếu có
  • Sử dụng buổi sáng, lấy 1 lượng bằng 2 hạt bắp chấm lên 5 điểm: trán, mũi, 2 má và cằm đồng thời thoa vùng cổ.
  • Thoa từ trong ra ngoài và từ trên xuống dưới kết hợp với massage nhẹ nhàng để chất kem thẩm thấu nhanh hơn vào bên trong bề mặt da
  • Nên sử dụng trước 20p rồi mới ra ngoài.
  • Nếu hoạt động đi bơi đi biển, hoạt động nhiều thì nên thoa lại sau mỗi 2 tiếng.

Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/-COSCPD20K154-đơn-từ-150K-Kem-chống-nắng-x20-thoáng-da-mỏng-nhẹ-L’Oreal-Paris-UV-Defender-Serum-50ml-SPF-50--i.37251933.8143545820

Kem chống nắng L’Oreal Paris UV Defender Serum ảnh 1
Kem chống nắng L’Oreal Paris UV Defender Serum
Kem chống nắng L’Oreal Paris UV Defender Serum ảnh 2
Kem chống nắng L’Oreal Paris UV Defender Serum
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kem chống nắng bí đao SPF 50 +, PA ++++ Cocoon

Kem chống nắng bí đao SPF 50 +, PA ++++ Cocoon với công thức đột phá kết hợp các màng lọc thế hệ mới, chiết xuất bí đao và các thành phần ngừa oxi hoá, mang lại khả năng bảo vệ phổ rộng chống lại bức xạ UVA và UVB là nguyên nhân gây ra tác hại lên da như bỏng rát, cháy nắng, kích ứng, lão hoá và tổn thương tế bào da. Sản phẩm chứa nhiều màng lọc tiên tiến chống bức xạ UVA, UVB hiệu quả cao, có thể kể đến như Parsol 1789 (Avobenzone - Butyl Methoxydibenzoylmethane) được xem là màng lọc chống UVA mạnh nhất hiện nay và cũng là màng lọc duy nhất được thông qua trên toàn cầu với quãng hấp thụ rộng và đỉnh hấp thụ rất cao 357 nm.


Thành phần:

  • Chiết xuất bí đao: có tác dụng làm dịu, giúp giảm mụn.
  • Vitamin B3 (Niacinamide): tăng cường hàng rào bảo vệ da chống lại các tác động xấu từ môi trường như ô nhiễm, khói bụi, góp phần tổng hợp ceramide của lớp sừng và hyaluronic acid tự nhiên.
  • Vitamin E (Tocopherol): là một chất ch.ống ô.xi hoá mạnh được chiết xuất hoàn toàn từ đậu nành không biến đổi gen (Non-GMO).
  • Hydroxymethoxyphenyl Decanone: là một chất chống ôxi hoá bảo vệ tế bào, giảm tình trạng kích ứng, tăng cường tổng hợp axit hyaluronic ở lớp hạ bì và biểu bì, hỗ trợ bảo vệ da khỏi những tổn thương ngắn hạn và dài hạn. Đồng thời, Hydroxymethoxyphenyl Decanone còn giúp bảo vệ sự toàn vẹn của sản phẩm trước tác nhân gây ôxi hoá từ môi trường.
  • Tetrahexyldecyl Ascorbate: là một dẫn xuất vitamin C tan trong dầu cực kỳ ổn định với khả năng thẩm thấu cực kỳ tốt. Là một chất chống ôxi hoá mạnh, Tetrahexyldecyl Ascorbate giúp bảo vệ tế bào trước bức xạ UV và ngăn ngừa sự hình thành sắc tố do UV gây ra.

Công dụng:

  • Giúp chống nắng với khả năng bảo vệ rất cao
  • Giảm độ bóng nhờn
  • Tạo lớp nền hoàn thiện đẹp, không nâng tone da
  • Dễ tán vào da, không bị vón, không tạo rãnh trắng mất thẩm mỹ
  • Không bị bóng nhẫy sau 8 tiếng sử dụng
  • Không gây cay mắt, kháng nước

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng vào buổi sáng, trước khi trang điểm và trước khi ra nắng 15 phút.
  • Nên thoa một lượng nhiều, đảm bảo che phủ toàn mặt và cổ.
  • Thoa lại khi cần để duy trì lớp bảo vệ, đặc biệt là sau khi đổ mồ hôi, bơi lội hoặc dùng khăn lau.

Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/-Mã-COSCN12-giảm-8-Kem-chống-nắng-bí-đao-quang-phổ-rộng-bảo-vệ-rất-cao-SPF-50-PA-Cocoon-50ml-i.175753395.20140140610

Kem chống nắng bí đao SPF 50 +, PA ++++ Cocoon ảnh 1
Kem chống nắng bí đao SPF 50 +, PA ++++ Cocoon
Kem chống nắng bí đao SPF 50 +, PA ++++ Cocoon ảnh 2
Kem chống nắng bí đao SPF 50 +, PA ++++ Cocoon
Top 6
(có 0 lượt vote)

Kem chống nắng Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++

Kem chống nắng Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ là dòng sản phẩm không gây bít tắc lỗ chân lông với khả năng cấp ẩm suốt cả ngày dài, thẩm thấu nhanh và để lại làn da mịn lì. Công thức cải tiến giúp bảo vệ da khỏi tác động từ tia cực tím UVA/UVB và tác nhân gây hại từ ô nhiễm môi trường, kem chống nắng da mặt kết cấu mỏng nhẹ có chứa SPF 50 PA++++ giúp da chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường, đồng thời giúp khắc phục các dấu hiệu lão hoá một cách rõ rệt.


Thành phần:

  • Hoàng Cầm: mang đến hiệu quả chống oxy hóa đặc biệt quan trọng trong việc bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây hại.
  • Vitamin E: có thể giúp vô hiệu hoá các gốc tự do gây hại, hiệu quả dưỡng ẩm trong các sản phẩm chăm sóc da.

Công dụng:

  • Phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Không gây bít tắc lỗ chân lông
  • Giúp bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài như tia cực tím UVA/UVB và ô nhiễm môi trường, đây là những tác nhân đầu tiên khiến da lão hóa
  • Làm giảm các nếp nhăn, đốm cháy nắng sạm đen và kết cấu da thô ráp một cách rõ rệt
  • Thẩm thấu nhanh và để lại làn da mịn lì, không bóng dầu
  • Công nghệ cải tiến giúp bảo vệ làn da khỏi tia UVA/UVB và các tác nhân ô nhiễm

Hướng dẫn sử dụng:

  • Thoa kem chống nắng cho da mặt với SPF 50 PA ++++ vào bước cuối của chu trình chăm sóc da buổi sáng hàng ngày, tránh vùng mắt
  • Trong trường hợp tiếp xúc với mắt, rửa sạch kĩ với nước
  • Có thể sử dụng riêng lẻ hoặc dưới lớp kem nền trang điểm

Link mua hàng chính hãng: kiehls.com.vn/vi_VN/kem-chong-nang-hang-ngay-ultra-light-daily-uv-defense-spf-50-pa/WW0053KIE.html

Kem chống nắng Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ ảnh 1
Kem chống nắng Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++
Kem chống nắng Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ ảnh 2
Kem chống nắng Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++
Trên đây là những loại kem chống nắng phổ rộng tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .