Top 7 thương hiệu kem chống nắng Nhật Bản tốt nhất hiện nay

70

Nhật Bản là một quốc gia phát triển về công nghệ, nên các loại mỹ phẩm của Nhật Bản cũng có chất lượng vượt trội và được tin dùng trên toàn thế giới. Các thương...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Kem chống nắng Naris

Kem chống nắng Naris là một sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao từ Nhật Bản. Kem chống nắng Naris bao gồm nhiều thành phần chính, trong đó có tinh chất từ thực vật, hoạt chất chống nắng và các chất dưỡng ẩm để giúp bảo vệ và dưỡng da.


Kem chống nắng Naris có tốt không?

kem chống nắng Naris là một sản phẩm chăm sóc da chất lượng và đáng tin cậy để bạn sử dụng hàng ngày để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Tiêu biểu với các ưu điểm như:

  • Bảo vệ da hiệu quả: Chứa các hoạt chất chống nắng mạnh mẽ, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, chống lại quá trình lão hóa da.
  • Thẩm thấu nhanh: Kem chống nắng Naris có kết cấu nhẹ, dễ thẩm thấu vào da và không gây bết dính hay nhờn rít.
  • Dưỡng ẩm cho da: Sản phẩm còn chứa các chất dưỡng ẩm và tinh chất từ thực vật giúp cung cấp độ ẩm cho da và giữ cho da luôn mềm mại, khỏe mạnh.
  • Thích hợp cho mọi loại da: Sản phẩm được thiết kế để phù hợp với mọi loại da, từ da nhạy cảm đến da dầu, da khô hay da hỗn hợp.
  • Được sản xuất tại Nhật Bản: Nhật Bản là một trong những quốc gia tiên tiến nhất trong lĩnh vực chăm sóc da, sản phẩm được sản xuất tại đây có chất lượng đảm bảo và được kiểm định nghiêm ngặt.
Kem chống nắng Naris ảnh 1
Kem chống nắng Naris
Kem chống nắng Naris ảnh 2
Kem chống nắng Naris
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kem chống nắng Anessa

Anessa là thương hiệu kem chống nắng của Nhật Bản được thành lập vào năm 1992, trực thuộc tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng châu Á Shiseido và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Anessa cung cấp các công thức được chế tạo bằng công nghệ ngăn chặn tia UV mạnh mẽ kết hợp cùng 50% thành phần dưỡng da, đảm bảo làn da của bạn được dưỡng ẩm và nuôi dưỡng đồng thời được bảo vệ khỏi tia UV phổ rộng. Tự hào với doanh số bán hàng số 1 trong 19 năm liên tiếp tại Nhật Bản, Anessa hiện đang có mặt tại Nhật Bản và 10 quốc gia và khu vực Châu Á khác.


Những ưu điểm nổi bật của kem chống nắng Anessa tạo nên sức hút của một trong những nhãn hiệu kem chống nắng đình đám nhất hiện nay:

  • Chỉ số chống nắng SPF và PA cao, đặc biệt phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.
  • Kết cấu dạng sữa lỏng, khả năng thẩm thấu siêu nhanh, lướt nhẹ trên da, không gây cảm giác khó chịu cho da. 
  • Không bóng nhờn, không để lại vệt trắng hay cảm giác bết dính trên da.
  • Phù hợp với mọi làn da, an toàn cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Ngoài khả năng chống nắng cao, kem chống nắng Anessa còn được tích hợp thêm khả năng dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa, cho làn da mềm mịn, sáng khỏe hơn.
  • Một số sản phẩm kem chống nắng Anessa được tích hợp công nghệ Aqua Booster cho khả năng chống nước, chống mồ hôi cực tốt.
Kem chống nắng Anessa ảnh 1
Kem chống nắng Anessa
Kem chống nắng Anessa ảnh 2
Kem chống nắng Anessa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kem chống nắng Sunplay

Sunplay thuộc sở hữu của tập đoàn mỹ phẩm và dược phẩm Rohto-Mentholatum, được thành lập từ năm 1899 tại Osaka, Nhật Bản. Đến năm 1997, Công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam ra đời, sau đó vào năm 2000, sản phẩm kem chống nắng Sunplay đầu tiên được giới thiệu đến người tiêu dùng. Sau quãng thời gian nghiên cứu và cải tiến công thức, đến năm 2009, kem chống nắng hằng ngày Sunplay Skin Aqua ra đời, đánh dấu bước phát triển mới đối với thị trường kem chống nắng của Sunplay tại Việt Nam. Càng về sau, Sunplay càng cho ra mắt thêm nhiều dòng kem chống nắng mới để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ làm đẹp như: sữa chống nắng, kem chống nắng dưỡng thể, tinh chất chống nắng hiệu chỉnh sắc da...


Đến nay. khi nhắc đến kem chống nắng, không thể nào bỏ qua được thương hiệu “chống nắng quốc dân” Sunplay đã quá quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam với đa dạng các sản phẩm kem chống nắng dành cho nhiều loại da và nhu cầu da khác nhau, với chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ làn da tối ưu trước tia UVA/UVB trong ánh nắng mặt trời gây hại cho da, ngăn ngừa da sạm đen, lão hóa da… Ngoài ra, trong các sản phẩm chống nắng Sunplay dòng Skin Aqua còn được bổ sung hệ dưỡng ẩm ưu việt và các Vitamin C, B3, E có khả năng chống oxy hóa, phục hồi các hư tổn da do nắng, dưỡng da sáng hồng mịn màng. Thế hiện đúng tinh thần câu nói đã in sâu qua nhiều thế hệ của hãng: "Có Sunplay, da không ngại nắng".


Nhờ vào chất lượng tốt, phù hợp với làn da châu Á cùng với giá thành bình dân và dễ dàng tìm mua, thương hiệu Sunplay ngày càng được yêu thích và ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam và xây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường mỹ phẩm Việt.

Kem chống nắng Sunplay ảnh 1
Kem chống nắng Sunplay
Kem chống nắng Sunplay ảnh 2
Kem chống nắng Sunplay
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kem chống nắng Transino

Kem chống nắng Transino là dòng kem chống nắng chính hãng đến từ thương hiệu Transino - “đứa con cưng: của công ty Daiichi Sankyo Healthcare, một thành viên trực thuộc tập đoàn Daiichi Snakyo với tuổi đời hơn 120 năm tại Nhật Bản. 

  • Bên cạnh đó, kem chống nắng Transino còn mang đến khả năng dưỡng trắng, làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang trên da, ức chế quá trình hình thành hắc sắc tố melanin, ngăn ngừa sự phát triển của các vết thâm nám, tàn nhang trên da. Mang đến cho bạn một làn da tươi sáng, đều màu hơn qua từng ngày sử dụng.
  • Sự góp mặt của hỗn hợp BC Complex giúp dưỡng ẩm và cấp ẩm hiệu quả cho da, giúp da luôn mềm mượt, khỏe mạnh và trắng mịn hơn. Sản phẩm cũng có thể được dùng để thay thế cho kem lót trang điểm mà vẫn đảm bảo không gây tình trạng bóng nhờn hay bết dính trên da. 
  • Không chỉ dừng lại ở khả năng chống nắng tốt, kem chống nắng Transino cũng được đánh giá cao với khả năng chống nước và chống mồ hôi tốt. Giúp bạn có thể thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời, đi bơi hoặc đi biển mà không phải lo lắng lớp chống nắng có thể bị rửa trôi, làm giảm hiệu quả bảo vệ da.
  • Công thức lành tính với các thành phần an toàn, không gây kích ứng cho da, có thể sử dụng cho cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng cũng là điểm cộng giúp kem chống nắng Transino ngày càng được nhiều tín đồ làm đẹp Việt yêu thích sử dụng.
Kem chống nắng Transino ảnh 1
Kem chống nắng Transino
Kem chống nắng Transino ảnh 2
Kem chống nắng Transino
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kem chống nắng Biore

Biore là một thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng của Nhật Bản được thành lập vào năm 1997, thuộc tập đoàn Kao Corporation. Các dòng mỹ phẩm của Biore đã xuất hiện rất sớm tại thị trường Việt Nam từ năm 1997 và đến nay vẫn luôn là một thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng tại nước ta. Trong đó, kem chống nắng Biore là dòng sản phẩm bán chạy của hãng bởi chất lượng bảo vệ da vượt trội, thương hiệu uy tín lâu năm cũng như giá cả phù hợp với đa số người dùng.


Ưu điểm vượt trội của kem chống nắng Biore

  • Kết cấu mỏng nhẹ: Một trong những ưu điểm của các dòng kem chống nắng Biore đó chính là có kết cấu mỏng nhẹ. Đa phần các dòng kem chống nắng Biore đều là dạng: Essence, tinh chất, gel,… nên có khả năng thấm nhanh vào da mà không gây bết dính hay nhờn rít.
  • Chỉ số SPF cao: Hầu hết các dòng kem chống nắng Biore đều có chỉ số chống nắng cao từ SPF 50 – 90+. Đây là mức chỉ số bảo vệ da mạnh mẽ trước thời tiết nắng gắt và khắc nghiệt ở Việt Nam. Qua đó, các sản phẩm chống nắng Biore giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB, ngăn ngừa lão hóa da, sạm da, nám da vô cùng hiệu quả.
  • Công nghệ kháng nước và mồ hôi: Bên cạnh ưu điểm chống nắng vượt trội, các sản phẩm kem chống nắng Biore còn được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại với khả năng kháng nước và kháng mồ hôi hiệu quả.
  • Dưỡng ẩm cho da: Kem chống nắng Biore còn có ưu điểm vượt trội đó chính là khả năng cấp ẩm cho làn da. Trong các sản phẩm chống nắng Biore thường có chứa các thành phần dưỡng ẩm và làm mát da như: hyaluronic acid, sữa ong chúa, vitamin C, vitamin E,… có công dụng giúp cấp nước, làm dịu và sáng da hiệu quả.
Kem chống nắng Biore ảnh 1
Kem chống nắng Biore
Kem chống nắng Biore ảnh 2
Kem chống nắng Biore
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kem chống nắng Shiseido

Kem chống nắng Shiseido là một sản phẩm kem chống nắng cao cấp của Nhật Bản có khả năng chống lại tia UVB và UVA, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím được nhiều người tin dùng. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất theo công nghệ WetForce giúp kem có khả năng chống nước lâu trôi. Thương hiệu Shiseido còn có một số tên quen thuộc khác như: kem chống nắng Anessa, xịt chống nắng Anessa, kem chống nắng Senka, … . Đây là thương hiệu kem chống nắng dành cho mọi đối tượng, cũng như khả năng chống tia UV vượt trội mà sản phẩm mang lại nên được rất nhiều người tin dùng.

Người tiêu dùng lựa chọn kem chống nắng của Shiseido không chỉ ở sự nổi tiếng của thương hiệu lâu năm, mà còn về những đặc điểm khác như:

  • Chủng loại: Kem chống nắng Shiseido Nhật Bản rất đa dạng về chủng loại, bạn có thể lựa chọn nhiều dòng phù hợp với làn da của mình. Cũng như những nhu cầu sử dụng kem chống nắng ở trong nhiều môi trường khác nhau như trong nhà hay hoạt động ngoài trời, dưới nước. 
  • Độ bền: Kem chống nắng Shiseido review với độ bền trên da khá cao, ngay cả khi bạn hoạt động ngoài trời trong nhiều giờ thì công nghệ Wetforce độc quyền của thương hiệu vẫn phát huy khả năng chống nắng tốt nhất. Đặc biệt, công nghệ này có chứa ion cảm biến khoáng chất, các hạt ion âm khi tiếp xúc với nước và mồ hôi tạo nên một lớp màng bảo vệ vững chắc.
  • Về thành phần : Kem chống nắng của Shiseido khá lành tính với các thành phần được nghiên cứu an toàn với cơ thể và làn da con người. Bất chấp cả làn da nhạy cảm vẫn sử dụng được. 
Kem chống nắng Shiseido ảnh 1
Kem chống nắng Shiseido
Kem chống nắng Shiseido ảnh 2
Kem chống nắng Shiseido
Top 6
(có 0 lượt vote)

Kem chống nắng Senka

Kem chống nắng Senka thuộc thương hiệu Senka nổi tiếng được thành lập năm 2002 tại Nhật Bản, là dòng mỹ phẩm của tập đoàn Shiseido. Ngay từ khi ra mắt, các sản phẩm của thương hiệu đã nhanh chóng chiếm trọn được lòng tin của người tiêu dùng vì chất lượng cao, giá thành rẻ. Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên kem chống nắng phù hợp với mọi loại da. Thiết kế bắt mắt, dễ dàng sử dụng, giá rẻ được phái đẹp luôn yêu thích và sử dụng. Các dòng kem chống nắng Senka đều được thiết kế bao bì đẹp mắt, thành phần an toàn và lành tính phù hợp với người dùng.


Kem chống nắng Senka có tốt không?

  • Điểm nổi bật chính của kem chống nắng Senka chính là khả năng chống nắng hiệu quả với chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA++++ có tác dụng ngăn chặn tuyệt đối tác động của ánh nắng mặt trời lên da.
  • Thành phần chứa tinh chất tơ tằm và alcohol cũng sẽ giúp bảo vệ da, cấp ẩm cho da, ngăn chặn quá trình lão hóa da.
  • Kem chống nắng Senka dạng gel được bổ sung tinh chất giúp thẩm thấu nhanh và không gây cảm giác bóng nhờn khó chịu, phù hợp cho cả những bạn da dầu. Kem mang đến cảm giác mát mạnh cho người dùng khi thoa.
  • Kem chống nắng Senka dạng sữa khá khô ráo, mỏng nhẹ trên da, rất thích hợp cho những nàng sử dụng lần đầu.
  • Áp dụng công nghệ water resistance nên kem chống nắng Senka đảm bảo kiềm dầu tốt, chống thấm mồ hôi hiệu quả. Khả năng kiềm dầu có thể lên đến 5-6 tiếng, da không xỉn màu.
Kem chống nắng Senka ảnh 1
Kem chống nắng Senka
Kem chống nắng Senka ảnh 2
Kem chống nắng Senka
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu kem chống nắng Nhật Bản tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Kem chống nắng Senka