Top 6 thương hiệu kem chống nắng Mỹ tốt nhất hiện nay

60

Tuy không phải là nước đầu tiên sản xuất ra kem chống nắng, nhưng Mỹ có rất nhiều thương hiệu kem chống nắng nổi tiếng và được ưa chuộng tại các thị trường trên toàn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Kem chống nắng Neova

Kem chống nắng Neova là một sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng được sản xuất bởi hãng Neova. Sản phẩm này được thiết kế để bảo vệ da khỏi tia UV, giúp ngăn ngừa sự hình thành của các nếp nhăn, đốm nâu và tàn nhang trên da. Có nhiều lý do để có thể nhận định kem chống nắng Neova có tốt không, một số lý do quan trọng như:

  • Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV: Tia UV từ ánh nắng mặt trời có thể gây hại cho da như làm khô da, gây cháy nắng, gây sạm da, tàn nhang và ung thư da.
  • Chống lão hóa da: Kem chống nắng Neova cũng chứa các chất chống oxy hóa như vitamin E và chiết xuất từ trà xanh giúp ngăn ngừa sự hình thành của các gốc tự do và giảm thiểu sự xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, đốm nâu, tàn nhang trên da.
  • Đa dạng về dạng và loại sản phẩm: Kem chống nắng Neova có nhiều dạng và loại khác nhau để phù hợp với nhiều loại da, từ da khô đến da nhạy cảm và da mụn.
  • Được khuyến nghị bởi các chuyên gia da liễu: Neova là một thương hiệu được các chuyên gia da liễu khuyên dùng, nên bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của họ.
Kem chống nắng Neova ảnh 1
Kem chống nắng Neova
Kem chống nắng Neova ảnh 2
Kem chống nắng Neova
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kem chống nắng Neutrogena

Neutrogena là thương hiệu của Mỹ, chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc và mỹ phẩm. Thương hiệu được thành lập năm 1930, nổi tiếng với các sản phẩm được thiết kế đặc biệt khá bắt bắt và ấn tượng. Là thương hiệu được các bác sĩ da liễu khuyên dùng trên toàn thế giới, thành phần được chiết xuất lành tính. Kết cấu mỏng nhẹ của kem chống nắng giúp tránh nguy cơ bết rít trên da mặt. Kem chống nắng là một trong những sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng của thương hiệu, đa dạng các sản phẩm như dạng kem, dạng xịt và dạng thỏi giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.


Công dụng của kem chống nắng Neutrogena

Đã có rất nhiều khách hàng sử dụng kem chống nắng Neutrogena cũng đã nhận xét đây là một sản phẩm tốt, rất đáng để sử dụng. Dưới đây là một số công dụng của kem chống nắng Neutrogena:

  • Các sản phẩm kem chống nắng Neutrogena đều có thành phần chống nắng được cải thiện, an toàn và bảo vệ da tối ưu.
  • Khả năng thẩm thấu nhanh, chứa các thành phần dưỡng ẩm cao, giúp da mịn màng hơn.
  • Nguồn gốc, thành phần thân thiện với người sử dụng.
  • Đa dạng các dòng sản phẩm, thích hợp cho mọi loại da và các mục đích sử dụng khác nhau.
  • Khả năng chống nắng cao, hoạt động ổn định trên da, độ bao phủ kem rộng.
  • Có chứa thành phần dưỡng ẩm cho da khỏe mạnh, mịn màng.
  • Không gây kích ứng lên mụn, nhìn rít hay bí bách trên da.
  • Có khả năng kháng nước và mồ hôi.
  • Có khả năng kháng nước và mồ hôi.
  • Công nghệ Dry touch giúp kem dễ dàng thẩm thấu, không gây nhờn, dính hay bết khó chịu.
  • Cung cấp các vitamin A, C, E dưỡng da trắng sáng và khỏe mạnh từ sâu bên trong.
Kem chống nắng Neutrogena ảnh 1
Kem chống nắng Neutrogena
Kem chống nắng Neutrogena ảnh 2
Kem chống nắng Neutrogena
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kem chống nắng Image

Image là thương hiệu đến từ Mỹ được thành lập bởi Janna M Ronert vào năm 2003, đang cung cấp nhiều dòng mỹ phẩm khác nhau, đã có mặt ở hơn 52 quốc gia trên thế giới. Trong đó kem chống nắng của thương hiệu Image được đánh giá cao trong bảo vệ làn da và được nhiều bác sĩ da liễu khuyến khích sử dụng. 

  • Chất lượng: Các sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất, nghiên cứu bởi các chuyên gia đầu ngành, đáp ứng tiêu chuẩn FDA của Bộ Y tế Hoa Kỳ.
  • Bảng thành phần: Kem chống nắng Image được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn và lành tính với làn da, sử dụng được cho cả bà bầu.
  • Hiệu quả: Theo các chuyên gia da liễu dùng kem chống nắng Image sau 4 tuần tình trạng vết nám, đốm nâu sẽ được cải thiện rõ rệt nếu sử dụng trọn bộ mỹ phẩm Image ILuma.
Kem chống nắng Image ảnh 1
Kem chống nắng Image
Kem chống nắng Image ảnh 2
Kem chống nắng Image
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kem chống nắng Obagi

Obagi là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ, được thành lập vào năm 1988, do chuyên gia da liễu có tên là Zein Obagi sáng lập. Thương hiệu này chuyên mang đến những sản phẩm chăm sóc da có sự kết hợp giữa mỹ phẩm và dược phẩm, hỗ trợ điều trị các vấn đề của da từ sâu bên trong, đồng thời giúp nuôi dưỡng làn da trở nên khỏe đẹp hơn mỗi ngày.


Kem chống nắng Obagi có tốt không?

Không phải ngẫu nhiên, kem chống nắng Obagi lại là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Obagi mà chúng thực sự tốt. Bởi các lý do sau:

  • Công nghệ chống nắng phổ rộng, kháng tia hồng ngoại IR: Các loại kem chống nắng của Obagi đều được nghiên cứu và sản xuất với chỉ số chống nắng cao, có khả năng chống lại cả tia UVA/UVB từ ánh nắng Mặt Trời thể hiện qua ký hiệu “Broad spectrum” trên bao bì sản phẩm.
  • Hội tụ các thành phần chống nắng hiệu quả cao, lành tính như: Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Octinoxate,…Đây đều là những thành phần chống nắng hiệu quả, chống lại tia UVA/UVB và ngăn chặn quá trình tổng hợp các hắc sắc tố trên da. Từ đó, hạn chế được tình trạng thâm nám, sạm đen,…
  • Bổ sung các hoạt chất dưỡng ẩm, phục hồi và dưỡng trắng da như: Vitamin C, vitamin E, niacinamide, glycerin,….Đây đều là những dưỡng chất cần thiết cho da, có khả năng dưỡng da, cân bằng độ ẩm cho da, làm dịu vùng da bị tổn thương, giúp da đều màu, khỏe mạnh và tươi tắn hơn.
Kem chống nắng Obagi ảnh 1
Kem chống nắng Obagi
Kem chống nắng Obagi ảnh 2
Kem chống nắng Obagi
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kem chống nắng Paula's Choice

Kem chống nắng chính là biện pháp hữu hiệu nhất để bảo vệ làn da khỏi những tác động gây hại từ ánh sáng mặt trời. Các sản phẩm chống nắng Paula’s Choice chứa màng lọc quang phổ rộng với chỉ số SPF 30-50 giúp bảo vệ da toàn diện trước tia UVA và UVB, đồng thời hỗ trợ dưỡng ẩm, bổ sung dưỡng chất cho da sáng mịn suốt ngày dài. Bên cạnh công thức thành phần an toàn, kem chống nắng Paula’s Choice có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh không hề gây bết rít hay làm tắc nghẽn lỗ chân lông.


Sự kết hợp hoàn hảo các dưỡng chất dưỡng da cùng chỉ số SPF quang phổ rộng vượt trội; kem chống nắng Paula’s Choice không chỉ bảo vệ làn da trước tác hại của tia UV. Mà sản phẩm kem chống nắng còn dưỡng da khỏi khô ráp, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, đốm nâu… Đặc biệt, kem chống nắng Paula’s Choice còn có nhiều dòng sản phẩm phù hợp từng loại da giúp mang lại hiệu quả chăm sóc da tối ưu.

Kem chống nắng Paula's Choice ảnh 1
Kem chống nắng Paula's Choice
Kem chống nắng Paula's Choice ảnh 2
Kem chống nắng Paula's Choice
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kem chống nắng Zo Skin Health

Thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Mỹ - ZO Skin Health - thuộc thương hiệu mỹ phẩm Obagi của Zein Obagi, bác sĩ da liễu nổi tiếng tại Beverly Hills - đang được nhắc đến rất nhiều. Được thành lập năm 1988, Obagi có các dòng được tối ưu hóa có thể giúp điều trị các bệnh về da như ZO Medical.


Kem chống nắng ZO Skin Health có tốt không?

  • Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn dòng kem chống nắng nào, bạn có thể tham khảo kem chống nắng ZO Skin Health, dòng kem được đánh giá là sản phẩm dưỡng da tốt, bảo vệ da hiệu quả, rất đáng đầu tư cho chính bản thân.
  • Với công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến, ZO Skin Health đã cho ra mắt những sản phẩm đạt chuẩn và mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt, với kem chống nắng, các hoạt chất khoa học và thành phần dưỡng da trong sản phẩm mang lại khả năng chống tác động của tia cực tím UVA/UVB, cải thiện những vấn đề xấu của da, Melanin che chắn cho da giúp giảm lão hóa của ánh sáng (HEV), tái tạo, phục hồi hư tổn, duy trì làn da trắng sáng và khỏe đẹp.
  • Bạn không cần lo lắng về khả năng chống nắng, phục hồi da, chống lão hóa mà sản phẩm mang lại do ZO Skin Health sử dụng công thức phức hợp độc quyền ZOX12 Antioxidants (chống lão hóa), ZO-RRS2 Redness Reducing System (hệ thống giảm đỏ và hệ thống dẫn retinol), và ZPRO Biomimetic PROtein (phức hợp mô phỏng protein sinh học).
Kem chống nắng Zo Skin Health ảnh 1
Kem chống nắng Zo Skin Health
Kem chống nắng Zo Skin Health ảnh 2
Kem chống nắng Zo Skin Health
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu kem chống nắng Mỹ tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Kem chống nắng Zo Skin Health