Top 7 Khách sạn 3 sao đẹp, giá tốt tại Cần Thơ

711

Cần Thơ - mảnh đất Tây Đô trù phú với nhiều cảnh vật thiên nhiên đẹp đẽ, nét văn hoá Nam Bộ đậm chất và ẩm thực dân gian độc đáo. Đây là điểm đến...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Khách sạn Anh Đào Mekong 2

Mở đầu danh sách các khách sạn 3 sao chất lượng nhất Cần Thơ mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Khách sạn Anh Đào Mekong 2. Có vị trí không thuộc trung tâm nhưng đường di chuyển đến khách sạn rất thuận tiện. Ngoài ra, từ khách sạn đi đến các điểm du lịch miệt vườn như khu du lịch, Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam hay vườn trái cây, chợ nổi khá gần. Khách sạn Anh Đào Mekong 2 được đánh giá là khách sạn chất lượng và thuộc top đầu trong các khách sạn 3 sao ở Cần Thơ. Hơn gì hết, chất lượng phòng ốc, dịch vụ chuẩn chỉnh, cơ sở vật chất đầu tư và giá cả hợp lí chính là điều mà nơi đây tạo được dấu ấn trong lòng du khách khi ghé qua.


Ba dịch vụ chính ở Khách sạn Anh Đào Mekong 2 có thể kể đến là dịch vụ lưu trú, trung tâm tiệc cưới và trung tâm hội nghị. Không gian tại đây rộng lớn, có bể bơi, có khu nhà hàng ăn uống phục vụ du khách. Về phòng ốc thì Khách sạn Anh Đào Mekong 2 đầu tư phòng cao cấp cho đến thượng hạng, được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi để đảm bảo du khách thoải mái nghỉ dưỡng tại đây. Với thiết kế sang trọng và hiện đại, các loại phòng của khách sạn đều được đầu tư chỉn chu, dọn dẹp sạch sẽ. Alltop xin điểm qua một số hạng phòng mà bạn có thể tham khảo như sau:

  • Phòng standard có cửa số
  • Phòng superior có ban công
  • Phòng deluxe 3 người có ban công
  • Phòng deluxe gia đình
  • Phòng deluxe VIP
  • Phòng connecting thông nhau, phù hợp cho gia đình

Ngoài ra, ở Khách sạn Anh Đào Mekong 2 còn có phục vụ buffet sáng và còn có cả hồ bơi. Giá cả phòng cũng hợp lí và tương xứng với chất lượng. Nhìn chung, bạn có thể cân nhắc đến nơi đây để lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng cho chuyến đi tại Cần Thơ của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8 Xuân Thuỷ, Cần Thơ

Số điện thoại: 02923 819 901 - 02923 819 905

Email: anhdaomekong2@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/anhdaomekong2

Website: anhdaomekong2hotel.vn

Khách sạn Anh Đào Mekong 2 ảnh 1
Khách sạn Anh Đào Mekong 2
Khách sạn Anh Đào Mekong 2 ảnh 2
Khách sạn Anh Đào Mekong 2
Khách sạn Anh Đào Mekong 2 ảnh 3
Khách sạn Anh Đào Mekong 2
Top 1
(có 0 lượt vote)

Khách sạn Kim Thơ

Khách sạn Kim Thơ không còn là cái tên xa lạ với người dân Cần Thơ. Tuy nhiên với những du khách khi đến đây lần đầu thì Alltop tin rằng sẽ không thất vọng khi ghé qua cơ sở lưu trú này. Khách sạn Kim Thơ nằm ở vị trí đắc địa, ngay trung tâm thành phố và chỉ mất tầm 5 phút di chuyển đi bộ là ra được ngay bến Ninh Kiều - địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất tại Cần Thơ. Qui mô của khách sạn không quá đồ sộ, nhưng bù lại về cách bày trí phòng ốc, trang trí cơ sở vật chất, địa điểm thuận tiện và đặc biệt khách sạn có nhiều tầng, nên view của phòng cũng đẹp và rất độc đáo.


Đến với Khách sạn Kim Thơ, bạn có thể tận hưởng kì nghỉ một cách thoải mái vì dịch vụ ở đây có đầy đủ, từ các dịch vụ chính như lưu trú, nhà hàng cho đến các dịch vụ bổ sung. Phòng ốc ở Kim Thơ sạch sẽ, được dọn dẹp ngăn nắp và có đầy đủ tiện nghi phục vụ du khách. Tuỳ thuộc vào số lượng thành viên mà bạn có thể thuê phòng đơn, phòng đôi hoặc phòng gia đình tuỳ thích. Trong phòng sẽ trang bị đầy đủ dụng cụ sinh hoạt, trà nước cho du khách. Ngoài ra thì khách sạn còn sử dụng trái cây để xông phòng, tạo cảm giác dễ chịu, thư thái và trong lành.


Song song đó, khi lưu trú tại Khách sạn Kim Thơ thì bạn còn được thưởng thức buffet sáng với nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn, được phục vụ liên tục. Ngoài ra, khách sạn còn có quầy bar nhỏ trên sân thượng, nơi có view nhìn ra bến Ninh Kiều và khung cảnh Cần Thơ nhộn nhịp. Thế nên nếu bạn đang cân nhắc tìm nơi để nghỉ dưỡng khi ghé qua Cần Thơ thì đừng bỏ qua Khách sạn Kim Thơ bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1A Ngô Gia Tự, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 02923 817 517

Email: khachsankimtho@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054553055358

Khách sạn Kim Thơ ảnh 1
Khách sạn Kim Thơ
Khách sạn Kim Thơ ảnh 2
Khách sạn Kim Thơ
Khách sạn Kim Thơ ảnh 3
Khách sạn Kim Thơ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Khách Sạn Tulip Cần Thơ

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Khách Sạn Tulip Cần Thơ trong danh sách những khách sạn 3 sao đẹp, chất lượng và giá tốt tại Cần Thơ mà bạn nên cân nhắc khi ghé đến nơi đây. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 2-3km, để di chuyển từ khách sạn đến các địa điểm du lịch cũng tương đối dễ dàng. Đường vào khách sạn đường lớn nên xe có thể di chuyển thoải mái. Ngoài ra, phòng ốc tại Khách Sạn Tulip Cần Thơ sạch sẽ, trang hoàng mới mẻ và hiện đại, đầy đủ tiện nghi để khách lưu trú. Và điểm đặc biệt mà Khách Sạn Tulip Cần Thơ tạo được dấu ấn lớn nhất với du khách chính là giá phòng ở đây bình dân và hợp lí, chỉ từ 350.000đ/đêm (cập nhật T10.2023).


Tại Khách Sạn Tulip Cần Thơ cung cấp đầy đủ dịch vụ cho du khách, điểm qua một số ưu điểm của nơi đây có thể kể đến như sau:

  1. Chỗ đổ xe ô tô rộng rãi kể cả cho xe 45 chỗ.
  2. Tiền sảnh rộng rãi, có bố trí sofa sang trọng trang nhã và bàn làm việc phù hợp cho khách đi công tác cần hội họp.
  3. Khách sạn trang bị đầy đủ tiện nghi như thang máy, tivi, máy nóng lạnh, nước suối, wifi miễn phí, dọn phòng hàng ngày.

Ngoài ra, nhân các dịp đặc biệt thì khách sạn còn có nhiều chương trình ưu đãi giá phòng. Chính vì thế nên bạn có thể theo dõi fanpage của khách sạn để không bỏ lỡ các sự kiện hấp dẫn, cũng như liên hệ tìm nơi lưu trú cho chuyến đi Cần Thơ của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Số 2, Khu dân cư Long Thịnh, p. Phú Thứ, q. Cái Răng, Cần Thơ

Số điện thoại: 0988 848 204

Email: tuliphotel.cantho@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tuliphotel.minic

Khách Sạn Tulip Cần Thơ ảnh 1
Khách Sạn Tulip Cần Thơ
Khách Sạn Tulip Cần Thơ ảnh 2
Khách Sạn Tulip Cần Thơ
Khách Sạn Tulip Cần Thơ ảnh 3
Khách Sạn Tulip Cần Thơ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Khách sạn Hoàng Sơn

Khách sạn Hoàng Sơn là khách sạn 3 sao chất lượng mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này, như một nguồn thông tin gợi ý cho chuyến đi Cần Thơ của bạn. Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ lưu trú, Khách sạn Hoàng Sơn đã và đang không ngừng hoàn thiện hơn để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Nằm ở đường Trần Văn Khéo, nơi gần trung tâm thành phố Cần Thơ, rất thuận tiện để di chuyển đến các địa điểm trong thành phố. Đặc biệt từ nơi này bạn có thể ghé qua Công viên Sông Hậu để ngắm nhìn cầu Cần Thơ.


Với 9 tầng và hơn 50 phòng, mỗi phòng tại Khách sạn Hoàng Sơn đều được trang bị đầy đủ thiết bị, cơ sở vật chất tiện nghi phục vụ lưu trú cho du khách. Phong cách trang trí của phòng đơn giản, mang màu đỏ hoàng gia và luôn được dọn dẹp sạch sẽ. Ngoài ra, với lợi thế nhiều tầng nên trên sân thượng còn có cafe để bạn ngắm nhìn thành phố một cách bao quát.


Các dịch vụ bổ sung như giặt ủi, đưa đón cũng được phục vụ tại Khách sạn Hoàng Sơn. Bạn cũng có thể tìm thấy nhiều quán ăn, quán cafe gần tại khách sạn. Giá phòng của nơi đây hợp lí, nên bạn có thể an tâm cho việc tiết kiệm chi phí lưu trú của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 191A Trần Văn Khéo, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Số điện thoại: 0985 110 220 - 02923 857 666

Email: kshoangson18@gmail.com

Fanpage: khachsanhoangson.com

Khách sạn Hoàng Sơn ảnh 1
Khách sạn Hoàng Sơn
Khách sạn Hoàng Sơn ảnh 2
Khách sạn Hoàng Sơn
Khách sạn Hoàng Sơn ảnh 3
Khách sạn Hoàng Sơn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Khách sạn Linh Phương

Dịch vụ đa dạng - Chất lượng đảm bảo - Giá thành hợp lí chính là những yếu tố đặc biệt mà Khách sạn Linh Phương đang không ngừng hoàn thiện và nâng cao để phục vụ khách hàng của mình. Đây cũng là sự gợi ý mà Alltop tâm đắc gửi đến bạn trong bài viết này. Nằm trên đường Phạm Ngọc Thạch, khách sạn có vị trí dễ tìm và dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch lân cận. Được đầu tư về qui mô, cơ sở vật chất và dịch vụ, Khách sạn Linh Phương luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng khi lưu trú tại đây,


Về phòng ốc thì ở mức 3 sao, Khách sạn Linh Phương đáp ứng tốt nhu cầu nghỉ ngơi của du khách khi trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi, dọn dẹp phòng sạch sẽ hàng ngày. Tuỳ thuộc vào số lượng người mà bạn có thể lựa chọn các hạng phòng khác nhau. Và khi sử dụng dịch vụ lưu trú tại đây thì du khách còn được thưởng thức bữa sáng tại khách sạn với đa dạng món ăn, thơm ngon và độc đáo.


Ngoài ra, Khách sạn Linh Phương còn có hỗ trợ các sự kiện, hội nghị, teambuiding và di chuyển đến các địa điểm du lịch Cần Thơ. Nhân viên tại đây thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Để được tư vấn chi tiết về các gói dịch vụ, bạn có thể liên hệ qua fanpage hoặc hotline của khách sạn để được hướng dẫn chi tiết cũng như thông tin về các ưu đãi đi kèm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 97D Phạm Ngọc Thạch, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: 0292 3769 494

Email: info@linhphuonghotel.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/linhphuong8hotel

Khách sạn Linh Phương ảnh 1
Khách sạn Linh Phương
Khách sạn Linh Phương ảnh 2
Khách sạn Linh Phương
Khách sạn Linh Phương ảnh 3
Khách sạn Linh Phương
Top 5
(có 0 lượt vote)

Khách sạn Holiday 2

Con đường Phạm Ngọc Thạch, Cần Thơ nằm ở gần trung tâm thành phố và thuận tiện di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng tại Cần Thơ, thế nên cũng nhiều khách sạn được xây dựng ở nơi đây để phục vụ du khách. Và Khách sạn Holiday 2 chính là một trong số những cái tên mà Alltop tin rằng bạn nên cân nhắc đến khi có dịp ghé qua Cần Thơ để lưu trú, nghỉ dưỡng. Được xây dựng 11 tầng và 79 phòng ngủ, Khách sạn Holiday 2 được đầu tư đúng mức về cơ sở vật chất và các phòng ở đây đều rất mới, được trang trí tinh tế, sang trọng và hiện đại. Việc không gian phòng đẹp và tiện nghi sẽ càng giúp du khách có một ngày thư giãn, lưu trú thoải mái hơn, và Khách sạn Holiday 2 sẽ đáp ứng tốt điều đó.


Đến với Khách sạn Holiday 2, bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi, ưu đãi hấp dẫn. Đơn cử một số dịch vụ có tại phòng Deluxe Triple như sau:

  • Phòng City View
  • Miễn phí trà, café, 03 chai nước suối 350ml tại phòng
  • bao gồm VAT, phí phục vụ.
  • Ăn sáng buffet mỗi ngày

Với giá phòng chỉ từ 6xx.000đ/đêm (cập nhật T10.2023), Khách sạn Holiday 2 cung cấp đầy đủ dịch vụ cần thiết cho khách hàng khi lưu trú tại đây. Thế nên nếu bạn đang tìm kiếm nơi để nghỉ qua đêm tại Cần Thơ thì có thể cân nhắc đến địa chỉ này bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 79, đường Phạm Ngọc Thạch, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. CầnThơ,

Số điện thoại: 0906 977 086 - 0937 315 975

Email: sales3@holidayonehotel.com

Fanpage: https://www.facebook.com/holidaytwohotel.cantho

Khách sạn Holiday 2 ảnh 1
Khách sạn Holiday 2
Khách sạn Holiday 2 ảnh 2
Khách sạn Holiday 2
Khách sạn Holiday 2 ảnh 3
Khách sạn Holiday 2
Top 6
(có 0 lượt vote)

Khách sạn Á Châu

Không hề kém cạnh các cơ sở lưu trú khác, Khách sạn Á Châu cũng là địa chỉ đáng để bạn cân nhắc đến khi ghé qua Cần Thơ. Nơi đây là một trong số các khách sạn lâu đời và có vị trí đắc địa bậc nhất Cần Thơ, khi di chuyển đến bến Ninh Kiều rất gần và nằm ngay tại trung tâm thành phố. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lưu trú khách sạn, Khách sạn Á Châu đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng cũng như không ngừng hoàn thiện, tiến bộ để dịch vụ ngày càng được cải thiện và nâng cao hơn.


Phòng ốc tại Khách sạn Á Châu được trang bị đầy đủ thiết bị dụng cụ cho du khách nghỉ dưỡng. Về phong cách thì tương đối đơn giản, như chuẩn của 3 sao và chưa có phong cách riêng biệt. Tuy nhiên vì sự đơn giản đó cũng góp phần cho không gian tinh tế và trang nhã hơn. Ngoài ra, Khách sạn Á Châu còn có các dịch vụ bổ sung cho du khách như giặt ủi, dọn dẹp phòng ốc, liên hệ công ty du lịch,...Khách sạn Á Châu còn có hội trường để tổ chức hội nghị, tiệc tùng, sự kiện rất thuận tiện.


"Phục vụ tận tâm - Nâng tầm chất lượng" chính là phương châm mà Khách sạn Á Châu theo đuổi để không ngừng hoàn thiện hơn và phục vụ tốt cho khách hàng của mình. Với vị trí thuận tiện như vầy, khi lưu trú tại khách sạn bạn dễ dàng di chuyển và tham quan các địa điểm du lịch lân cận như bến Ninh Kiều, chùa Ông, công viên Lưu Hữu Phước, chợ đêm Ninh Kiều,...Giá phòng tại đây bình ổn, tương xứng chất lượng. Thế nên nếu có dịp, hãy ghé và trải nghiệm dịch vụ nơi đây bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 91 Châu Văn Liêm, phường Tân An, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

Số điện thoại: 0292 3812 800

Email: res.ct@silkpathhotel.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Asiahotelct

Khách sạn Á Châu ảnh 1
Khách sạn Á Châu
Khách sạn Á Châu ảnh 2
Khách sạn Á Châu
Khách sạn Á Châu ảnh 3
Khách sạn Á Châu
Trên đây là danh sách các khách sạn 3 sao chất lượng và giá tốt tại Cần Thơ. Alltop hi vọng rằng bài viết sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích dành cho bạn khi ghé qua và tìm nơi lưu trú tại Cần Thơ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .