Top 5 Khách sạn 3 sao đẹp, giá tốt tại An Giang

5128

Là một tỉnh ở miền Tây Nam Bộ nằm trong vùng tứ giác Long Xuyên, An Giang được mệnh danh là quê hương của “Sơn Kỳ Thủy Tú”. Hiện nay, du lịch An Giang ngày...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Châu Phố Hotel

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Châu Đốc, cách chợ Châu Đốc chưa đầy 10 phút đi bộ và cách điểm du lịch hành hương nổi tiếng - Miếu Bà Chúa Xứ - chưa đến 15 phút ngồi xe, khách sạn - nhà hàng 3 sao Châu Phố Hotel là nơi lưu trú tiện nghi nhất khi bạn ghé thăm Châu Đốc. Ra đời từ cách đây 13 năm với mục đích ban đầu là tạo ra một nơi cung cấp dịch vụ nhà hàng, khách sạn cao cấp cho chính người dân Châu Đốc, Châu Phố - có ý nghĩa là Phố của người Châu Đốc - trong quá trình phát triển được du khách trong và ngoài nước yêu mến nhờ vào thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và thân thiện.


Một điểm độc đáo không thể không đề cập là bạn có thể dễ dàng bắt gặp những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng, rất đáng xem tại mọi nơi trong Châu Phố Hotel. Hai bức phù điêu lớn tái hiện vết tích “Ngựa anh đi trước, võng nàng theo sau” và “Vinh quy bái tổ” cùng bộ 6 món nhạc cụ họa theo phong cách của Picasso được thực hiện bởi nghệ nhân Lê Triều Điển - sẽ khiến bạn trầm trồ không thôi. Ngoài ra, mỗi phòng của Châu Phố Hotel được trang trí với tranh theo trường phái Escher, Picasso hoặc tranh thêu vô cùng bắt mắt.


Tuy nhiên, giá trị lớn nhất mà Châu Phố Hotel tự hào chính là chất lượng dịch vụ luôn ổn định. Với tinh thần không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng, các cơ sở vật chất tại Châu Phố luôn được chủ động kiểm tra và nâng cấp thường xuyên. Chính vậy, dù đã đi vào hoạt động 13 năm, Châu Phố Hotel luôn giữ được vẻ ngoài mới mẻ, 52 phòng lưu trú luôn được trang bị nội thất mới, cùng các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 88 Trưng Nữ Vương, Phường Châu Phú B, Thành Phố Châu Đốc, Tỉnh An Giang

Điện thoại: +84 296 356 4139 - +84 97956413

Website: https://chauphohotel.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/chauphohotel/

Châu Phố Hotel ảnh 1
Châu Phố Hotel
Châu Phố Hotel ảnh 2
Châu Phố Hotel
Top 1
(có 1 lượt vote)

Cụm Khách sạn Đông Xuyên

Cụm Khách sạn Đông Xuyên là hệ thống gồm ba khách sạn Đông Xuyên, Long Xuyên và Cửu Long và là đơn vị thành viên thuộc Công ty Cổ phần Du lịch An Giang. Cụm khách sạn tọa lạc giữa lòng trung tâm thành phố Long Xuyên, nơi tiếp giáp 3 mặt đường lớn là phố đi bộ Nguyễn Huệ sầm uất, công viên Hai Bà Trưng và siêu thị Coopmart Long Xuyên.


Cụm Khách sạn Đông Xuyên được thiết kế hiện đại và cảnh quan thuận tiện cho mọi du khách khi đến đây. Hệ thống chuẩn 3 sao gồm 117 phòng, có 4 loại phòng từ Suite đến Standard. Với phòng ngủ được thiết kế sang trọng, không gian thoải mái, cửa sổ hướng ra đường chính và trang bị đầy đủ tiện nghi như: máy điều hòa hiên đại, mini bar, tivi truyền hình cáp, internet wifi tốc độ cao, dịch vụ dọn phòng phục vụ 24/24h, có hầm để xe rộng rãi.


Bên cạnh đó, Cụm Khách sạn Đông Xuyên còn có hệ thống nhà hàng chuyên nghiệp, phục vụ tổ chức tiệc cưới, hội nghị, cơm phần và các món ăn đặc sản của vùng đất màu mỡ An Giang. Hàng ngày, quý khách sẽ được phục vụ buffet điểm tâm sáng miễn phí tại nhà hàng Long Xuyên. Đặc biệt, quý khách không thể nào bỏ qua món ăn đặc sản của nhà hàng Long Xuyên – Bò thố tiềm là món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe với vị thuốc bắc vừa phải nhưng không kém phần đậm đà, mang lại hương vị khó quên cho thực khách khi chỉ một lần trải nghiệm với món ăn này.


Ngoài ra, còn có các dịch vụ như Đại lý bán vé máy bay, cửa hàng thời trang cao cấp, quà lưu niệm, dịch vụ Massage, Sauna chăm sóc sức khỏe, cà phê góc phố Highland Coffee. Cụm còn là nơi kết nối với các đơn vị thành viên của công ty Cổ phần Du lịch An Giang như Rừng Tràm Trà Sư, Khu Du lịch Đồi Tức Dụp, Khu Du Lịch Điện Mặt Trời An Hảo và kết nối với Trung Tâm Dịch Vụ Du Lịch để tổ chức các chương trình tour du lịch hấp dẫn trong, ngoài tỉnh và nước ngoài nhằm mang lại cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 09A Lương Văn Cù, Phường Mỹ Long, TP Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0942953565 - 02962221396

Website: https://www.dongxuyenhotel.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cumksdongxuyen?locale=vi_VN

Cụm Khách sạn Đông Xuyên ảnh 1
Cụm Khách sạn Đông Xuyên
Cụm Khách sạn Đông Xuyên ảnh 2
Cụm Khách sạn Đông Xuyên
Top 2
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng - Khách sạn Hoà Bình

Nhà hàng - khách sạn Hoà Bình là khách sạn tiêu chuẩn 3 sao với trang thiết bị hiện đại, dịch vụ khép kín, phong cách phục vụ đẳng cấp. Khách sạn toạ lạc ngay trung tâm TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang nằm trên trục lộ giao thông chính, kết nối với các tỉnh miền tây nam bộ và vương quốc Campuchia.


Nhà hàng - khách sạn Hoà Bình được bố trí liên kết từng khu vực :

  • Tầng trệt: Sảnh Lễ tân, Quầy bar giải khát, Nhà hàng Hội nghị - Tiệc cưới với sức chứa 500 khách
  • Tầng 1: Nhà hàng hội nghị - tiệc cưới với sức chứa 300 khách
  • Tầng 2: Các phòng ăn máy lạnh từ 10 đến 60 khách, có phục vụ đờn ca tài tử, khu chăm sóc sức khỏe: Massage, Steambath, Jacuzzi
  • Tầng 3 -> Tầng 7: 60 phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng, đạt tiêu chuẩn 3 sao (Sức chứa 120 Khách)
  • Tầng 8: Bar coffee, điểm tâm, buffet.
  • Các dịch vụ hỗ trợ: Bán hàng lưu niệm, vé máy bay, vé tàu xe, thu đổi ngoại tệ, liên kết với các công ty lữ hành tổ chức tour du lịch trong nước và quốc tế.

Hoà Bình không chỉ là nơi lưu trú mà là nơi mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon, một bữa ăn thịnh soạn và một kỳ nghỉ đáng nhớ. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • NH-KS HOÀ BÌNH 1: Số 130 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, Thành phố Long Xuyên, An Giang
  • NH-KS HOÀ BÌNH 2: Số 08 Lê Hồng Phong, Phường Mỹ Bình, Thành phố Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0296.6252.999 - 0296.6250.434

Website: http://hoabinhhotel.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhkshoabinh/

Email: pkdhoabinhhotel@gmail.com

Nhà hàng - Khách sạn Hoà Bình ảnh 1
Nhà hàng - Khách sạn Hoà Bình
Nhà hàng - Khách sạn Hoà Bình ảnh 2
Nhà hàng - Khách sạn Hoà Bình
Top 3
(có 3 lượt vote)

Châu Khương Hotel

Châu Khương Hotel được đánh giá là một trong những khách sạn đẹp nhất và chất lượng tốt nhất tại An Giang, Việt Nam. Định hướng phong cách của Châu Khương Hotel chính là sự sang trọng, hiện đại, pha chút cổ điển và hội tụ những dịch vụ đẳng cấp. Khắc họa nên biểu tượng của Châu Khương Hotel cao cấp chính là chiếc Chìa Khóa vàng mang hơi hướng của sự cổ điển và sang trọng. Chiếc Chìa Khóa chính là hình ảnh quen thuộc và gần gũi với từng căn phòng của khách sạn để chào đón những vị khách mới mỗi ngày. Đó còn là biểu trưng cho sự phồn vinh và phát triển mạnh mẽ sẽ được Châu Khương mở ra cho dịch vụ khách sạn trong tương lai.


Châu Khương Hotel nằm ngay trung tâm của thành phố Long Xuyên, được xây dựng theo chuẩn quốc tế, với nhiều tổ hợp dịch vụ mà Châu Khương muốn mang đến cho khách hàng của mình như: Khách sạn ba sao Châu Khương; Nhà hàng - café Châu Khương, khách hàng có thể chìm say trong âm nhạc trên tầng cao. Bạn có thể nhìn toàn cảnh thành phố về đêm, với hàng trăm nghìn ánh đèn lắp lánh đủ màu sắc bên dưới của thành phố, nhìn xa hơn những con đường mà chúng ta muốn đi qua trong chuyến công tác hay du lịch.


Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn này đều được trang bị máy lạnh và TV màn hình phẳng. Một số phòng còn có khu vực tiếp khách để thuận tiện cho khách. Tầm nhìn ra quang cảnh thành phố là điểm nổi bật trong một số phòng. Phòng đi kèm phòng tắm riêng với bồn tắm nước nóng và bồn tắm cùng áo choàng tắm. Dép đi trong phòng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cũng được cung cấp nhằm tạo sự thoải mái cho khách. Châu Khương Hotel có lễ tân 24 giờ và sân hiên. Nhà hàng của khách sạn phục vụ tuyển chọn các món Việt Nam và phương Tây. Châu Khương Hotel luôn hướng đến khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Hãy đến Châu Khương Hotel để “trải nghiệm như mơ” các loại hình dịch vụ cho khách hàng mà Châu Khương Hotel đang mang lại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 02 Đường Hà Hoàng Hổ, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 02963 727777 - 0898 000 439

Website: https://chaukhuonghotel.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/chaukhuonghotel?locale=vi_VN

Email: chaukhuonghotel@gmail.com

Châu Khương Hotel ảnh 1
Châu Khương Hotel
Châu Khương Hotel ảnh 2
Châu Khương Hotel
Top 4
(có 1 lượt vote)

Khách sạn Hoàng Đức

Khách sạn Hoàng Đức tọa lạc gần ngay trung tâm Tp. Châu Đốc là một trong những khách sạn tiêu chuẩn 3 sao đẹp nhất tại Châu Đốc với đầy đủ tiện nghi: thang máy, cửa sổ hướng ruộng, ban công,... Từ các tầng cao của khách sạn, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Tp. Châu Đốc. Chỉ mất 05 phút chạy xe từ khách sạn Hoàng Đức để đến chợ Châu Đốc hoặc điểm du lịch hành hương nổi tiếng như Miếu Bà Chúa Xứ, hay những di tích văn hóa lịch sử khác như: Lăng Thoại Ngọc Hầu, Tây An cổ tự, khu du lịch Núi Sam,…


Tiện ích ở Khách sạn Hoàng Đức:

  • 70 phòng nghỉ rộng rãi (từ 30m2 - 65m2), trần cao, sáng sủa, yên tĩnh, cửa sổ hướng ruộng hoặc ban công với tầm nhìn thoáng và đẹp. Phòng đầy đủ tiện nghi, bài trí theo phong cách ấm cúng và lãng mạn.
  • Trang bị trong phòng bao gồm máy lạnh, điện thoại, truyền hình cáp với TV LCD, tủ lạnh trang bị sẵn thức uống, két sắt điện tử, ấm điện, phòng tắm kính hoặc bồn tắm với đầy đủ vật dụng tiện ích, nước nóng được cung cấp bởi hệ thống năng lượng mặt trời.
  • Truy cập internet miễn phí, wifi trong các phòng
  • Nhà hàng – quầy bar phục vụ ăn sáng, trưa, chiều
  • Cung cấp vé tàu - xe, hướng dẫn tham quan thắng cảnh địa phương
  • Dịch vụ giặt ủi tại chỗ.
  • Chỗ đậu xe thoải mái, an toàn. Bảo vệ 24/7.

Với phương châm muốn gửi tới khách hàng “Hoàng Đức luôn là lựa chọn hàng đầu để du khách có thể tận hưởng và khám phá Châu Đốc”, khách sạn luôn luôn nâng cao chất lượng phục và mở rộng quy mô. Khách sạn Hoàng Đức còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức những cuộc hội họp – lớn nhỏ theo phong cách chuyên nghiệp, tiện lợi và sang trọng đảm bảo cung cấp cho bạn những tiện nghi hiện đại và tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 268 Đường Tân Lộ Kiều Lương, Phường Châu Phú A, TP Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 02963569212

Website: http://hoangduchotel.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083059164510

Email: khachsanhoangduc@gmail.com

Khách sạn Hoàng Đức ảnh 1
Khách sạn Hoàng Đức
Khách sạn Hoàng Đức ảnh 2
Khách sạn Hoàng Đức
Trên đây là danh sách các Khách sạn 3 sao đẹp, giá tốt tại An Giang. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .