Top 8 Khách sạn thú cưng uy tín nhất tại Hà Nội

8101

Hiện nay trên các thành phố Hà Nội thì thú cưng trở thành người bạn tri kỷ có thể chia sẻ mọi tình cảm với người nuôi. Người nuôi yêu thương, quan tâm, chăm sóc...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

We Love Pets

We Love Pets là một trong những khách sạn thú cưng uy tín nhất tại Hà Nội đang được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn hiện nay. We Love Pets được nhiều người yêu mến gọi với cái tên thiên đường nghỉ dưỡng dành cho thú cưng với các dịch vụ chăm sóc thú cưng tại Hà Nội. Với không gian cực kỳ sang chảnh và thoải mái, We Love Pets hứa hẹn mang đến cho những người bạn “bốn chân” những trải nghiệm tuyệt vời nhất! 


Khi đến với We Love Pets các con sẽ được trải nghiệm:

  • Chế độ ăn 2 bữa chính + pate hoặc theo Ba Mẹ cung cấp.
  • Được chơi theo từng khung giờ dưới sự giám sát của các chuyên viên.
  • Các phòng nghỉ dưỡng được trang trí với những màu sắc bắt mắt, thu hút bé cưng.
  • Update hình ảnh, sinh hoạt hàng ngày tới Ba Mẹ.
  • Phòng riêng sạch đẹp, thoáng khí, thiết bị hiện đại.
  • Kiểm soát độ ẩm, nhiệt độ trong khu vực pet hotel, khử khuẩn thường xuyên.
  • Kiểm tra kỹ càng sức khoẻ, tình trạng da – lông và các mũi tiêm trước khi nhận phòng.

Hiện Dịch vụ Hotel tại We Love Pets đang có ưu đãi lớn. Bạn sẽ được

  • Giảm giá 15% đối với khách hàng đặt lịch holtel sớm từ ngày 04/1/2022 đến 16/01/2023
  • Giảm 5% dịch vụ hotel đối với khách hàng đặt trên 5 ngày
  • Miễn phí tẩy giun, nhỏ gáy ve rận trên gửi trên 5 ngày
  • Hỗ trự đưa đón tại nhà, miễn phí trong bán kính 3km

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 145 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

Điện thoại: 0888 545 145

Fanpage: https://www.facebook.com/We-Love-Pets-111385771621549/

We Love Pets ảnh 1
We Love Pets
We Love Pets ảnh 2
We Love Pets
We Love Pets ảnh 3
We Love Pets
Top 1
(có 1 lượt vote)

TiHi Pet Shop

Là một người nuôi thú cưng, chắc hẳn các bạn không ít lần nghe đến TiHi Pet Shop – một trong những khách sạn thú uy tín nhất nhì tại Hà Nội. Bằng chứng là hàng nghìn lượt followers (người theo dõi) trên trang facebook chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của TiHi Pet Shop trong lòng khách hàng tại Hà Nội. Do đó, nếu bạn đang đau đầu vì chưa thể tìm được một khách sạn với dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp thì We Love Pets chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.


Khi đến với khách sạn thú cưng tại TiHi Pet Shop những thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận răng bằng những sản phẩm phụ kiện cho chó tốt nhất và an toàn nhất từ các nhãn hiệu hàng đầu. Từ những sản phẩm thức ăn để đáp ứng tốt nhất nhu cầu dinh dưỡng đến những thực phẩm chức năng để giúp phản kháng những sự thiếu hụt vitamin. Được chăm sóc trong một môi trường sạch sẽ với hệ thống điều hòa, máy lọc không khí, phòng vui chơi khép kín đảm bảo cho thú cưng của bạn có môi trường sống tốt nhất. Ngoài ra, thú cưng của bạn còn được dạo chơi, phơi nắng sớm hàng ngày và được theo dõi tình trạng sức khỏe suốt ngày. TiHi Pet Shop luôn tự hào đồng hành bạn và người bạn bốn chân trung thành trong tất cả các giai đoạn cuộc đời chúng.


Khách hàng có thể hiểu thêm về khách sạn thú cưng tại TiHi Pet Shop, những gì mà bạn thấy ở dịch vụ của TiHi Pet Shop chính là những gì thú cưng của bạn sẽ nhận được. Vì vậy, hãy sắp xếp một ngày rảnh rỗi tham quan TiHi Pet Shop ngay hôm nay nhé! Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 364 Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0945 434 186

Email: tihipet.vn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tihipet/

TiHi Pet Shop ảnh 1
TiHi Pet Shop
TiHi Pet Shop ảnh 2
TiHi Pet Shop
TiHi Pet Shop ảnh 3
TiHi Pet Shop
Top 2
(có 13 lượt vote)

Sakura Pet Clinic & Hotel

Sakura Pet Clinic & Hotel chính là gợi ý tiếp theo dành cho bạn. Sakura Pet Clinic & Hotel không chỉ được biết đến là một khách sạn thú cưng uy tín, mà nơi đây còn được biết đến là phòng khám thú cưng uy tín hàng đầu ở Hà Nội. Với đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bàn bản có chuyên môn kĩ thuật cao, cùng dịch vụ chăm sóc chu đáo, Sakura Pet Clinic & Hotel luôn cung cấp những dịch vụ chăm sóc y tế chu đáo cùng công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo thú cưng của bạn luôn được chăm sóc và phát triển tốt nhất.


Đến với dịch vụ khách sạn thú cưng tại Sakura Pet Clinic & Hotel bạn có thể yên tâm bởi ở đây trang bị đầy đủ các thiết bị thiệt đại từ hệ thống đều hòa, hệ thống chuồng cá nhân tiệt trùng chống lây nhiễm chéo của Nhật cho đến quy trình sát khuẩn định kỳ sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho bé cưng của bạn một cách tốt nhất. Ngoài ra, với diện tích rộng lớn, phòng ốc sạch sẽ cùng chế độ dinh dưỡng chuẩn. Sakura Pet Clinic & Hotel đảm bảo sẽ mang đến sự yên tâm thoải mái cho những thú cưng cũng như các chủ nuôi.


Đặc biệt, trước khi đến Sakura Pet Clinic & Hotel thì thú cưng có thể được kiểm tra hiện trạng sơ bộ. Trường hợp đang gặp phải các vấn đề về sức khỏe có thể được đưa vào phòng sinh hoạt riêng và được chăm sóc, kiểm duyệt sức khỏe liên tục trong suốt thời gian ở tại Sakura Pet Clinic & Hotel.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0971 869 688

Email: sakurapetclinic.vn@gmail.com

Website: sakurapetclinic.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083053101519

Sakura Pet Clinic & Hotel ảnh 1
Sakura Pet Clinic & Hotel
Sakura Pet Clinic & Hotel ảnh 2
Sakura Pet Clinic & Hotel
Sakura Pet Clinic & Hotel ảnh 3
Sakura Pet Clinic & Hotel
Top 3
(có 1 lượt vote)

Yuppy Puppy

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, có kinh nghiệm chuyên sâu về chăm sóc sức khỏe cũng như khả năng nắm bắt được tâm lý của thú cưng, luôn biết cách tạo cảm giác thư giãn như ở nhà cho các bé thú cưng. Yuppy Puppy chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt dành cho bạn khi đang có nhu cầu tìm kiếm một khách sạn thú cưng uy tín tại Hà Nội.


Bất kể khi nào ghé thăm Yuppy Puppy dù chỉ là nghỉ qua đêm, vào dịp cuối tuần hay các dịp nghỉ lễ dài ngày, thậm chí là ngày tết các bé thú cưng đều sẽ được chăm sóc một cách tận tình, được hưởng thụ những ngày nghỉ vui vẻ, giao lưu cùng bạn bè dưới sự giám sát chặt chẽ của Yuppy Puppy cùng những chế độ dinh dưỡng chuẩn khoa học, những giấc ngủ sâu yên tĩnh sau một ngày hoạt động tích cực đốt cháy nặng lượng dư thừa, nâng cao sức khoẻ. Khách sạn của Yuppy Puppy được trang bị đầy đủ cơ sở vất chất phù hợp với mọi trọng lượng của các bé thú cưng. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với dịch vụ khách sạn thú cưng tại Yuppy Puppy.


Hiện tại, Yuppy Puppy có các loại phòng như:

  • CAT CONDO: Đây là phòng khách sạn mèo, nơi này được phân khu theo giới tính và được thiết kế với các khoang phòng mở phù hợp cho các bé mèo vận động leo trèo, dễ dàng vệ sinh cá nhân và được giao lưu với các bạn mèo khác trong kỳ nghỉ
    • Giá phòng: 190.000 VNĐ/đêm/thú cưng
    • Tiêu chuẩn bữa ăn: 2 bữa hạt/ ngày
  • Hệ thống phòng Superior liền kề:
    • Kích thước: R600 x D700 x C900
    • Đối tượng: dành cho các bạn thú cưng nhỏ với cân nặng dưới 7kg
    • Giá phòng: 300.000 VNĐ/ đêm/ thú cưng
    • Tiêu chuẩn bữa ăn: 2 - 3 bữa hạt/ ngày
  • Hệ thống phòng Deluxe thiết kế song lập:
    • Đối tượng: dành cho các bạn thú cưng cân nặng từ 7kg - 15kg
    • Kích thước: R700 x D1000 x C1400
    • Giá phòng: 390.000 VNĐ/ đêm/ thú cưng
    • Tiêu chuẩn bữa ăn: 2 bữa ăn hạt kèm 150g thịt ức gà & rau củ/ ngày
  • Phòng Luxury thiết kế biệt lập:
    • Đối tượng: dành cho các bạn thú cưng quen sống trong không gian rộng rãi hoặc cân nặng trên 15kg
    • Kích thước: R1400 x D1000 x C1400
    • Giá phòng: 560.000 VNĐ/ đêm/ thú cưng
    • Tiêu chuẩn bữa ăn: 2 bữa ăn hạt kèm 150g thịt ức gà & rau củ/ ngày

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48 Yên Bái 1, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0915 280 000

Email: yuppypuppycity@gmail.com

Website: http://www.yuppypuppy.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/YuppyPuppyCity

Yuppy Puppy ảnh 1
Yuppy Puppy
Yuppy Puppy ảnh 2
Yuppy Puppy
Yuppy Puppy ảnh 3
Yuppy Puppy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Chun & Pet

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Chun & Pet trong danh sách này của Alltop. Chun & Pet là một trong những khách sạn thú cưng đúng nghĩa với lối thiết kế thân thiện, gần gũi, sang trọng và cực kỳ xinh đẹp. Chun & Pet sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát. Mỗi phòng đều được trang bị hệ thống lọc khí tránh hiện trạng chó mèo bị ngạt hay các cảm giác khó chịu khác. Mỗi thú cưng đều được ở phòng riêng biệt, chúng được phân phòng theo độ tuổi, chủng loại, khối lượng để đảm bảo điều kiện chăm nuôi.


Với phương châm " đặt vấn về vệ sinh lên hàng đầu". Do đó, trước khi vào phòng chuyên biệt những chú thú cưng sẽ được nhân viên vệ sinh, xịt khuẩn cẩn thận, chuồng trại được dọn dẹp 3 lần mỗi ngày đảm bảo môi trường vệ sinh sạch sẽ, tránh thú cưng bị nhiễm bệnh. Ngoài ra, thú cưng của bạn tận chăm sóc tận tình từng bữa ăn với chế độ dinh dưỡng đảm bảo, được theo dõi tình trạng sức khỏe thường xuyên bởi đội ngũ nhân viên yêu động vật cùng chuyên môn cao tại đây.


Cũng với vai trò là những người chủ của thú cưng, Chun & Pet hiểu rằng thật sự rất khó khăn khi bạn buộc phải gửi thú cưng tại khách sạn thú cưng. Chính vì vậy, mục tiêu của Chun & Pet là cung cấp cho bạn sự yên tâm tuyệt đối và đảm bảo cho thú cưng được vui vẻ và hạnh phúc nhất khi ở đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Ngõ 554 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0988 102 195

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072408784324

Chun & Pet ảnh 1
Chun & Pet
Chun & Pet ảnh 2
Chun & Pet
Chun & Pet ảnh 3
Chun & Pet
Top 5
(có 0 lượt vote)

Homies Pet Care

Một trong những địa chỉ khách sạn uy tín nhất Hà Nội tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến với các bạn đó chính là Homies Pet Care. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ các chuyên gia hàng đầu về chăm sóc thú cưng. Homies Pet Care sẽ cung cấp cho thú cưng của bạn kỳ nghỉ lý thú và thoải mái nhất. Các nhân viên tại đây tương tác với thú cưng hàng ngày với nhiều nội dung hoạt động phong phú. Homies Pet Care luôn tuân thủ các quy trình vệ sinh nghiêm ngặt đối với sức khỏe của thú cưng của bạn.


Homies Pet Care mang lại những dịch vụ tuyệt vời nhất cho thú cưng trong thời gian gởi tại đây bao gồm: chăm sóc, dinh dưỡng, vệ sinh, tắm rửa, chải chuốt và cả những kế hoạch đào tạo căn bản. Tất cả thú cưng khi gởi tại khách sạn của Homies Pet Care đều được đối xử như thế chúng là thú cưng của Homies Pet Care vậy. Và Homies Pet Care có thể giúp bạn yên tâm nhất khi trao gửi thú cưng cho Homies Pet Care.


Homies Pet Care áp dụng công thức lưu giữ thú khoa học, tối tân và rất gần gũi với thiên nhiên sẽ bảo đảm cho thú cưng nhà bạn không những chỉ khoẻ mạnh và còn tránh bị stress sau thời gian xa nhà không mong muốn. Với không gian mát mẻ, khoẻ mạnh, sạch sẽ, khô thoáng và thân thiện, chắc chắn thú cưng của bạn sẽ có một khoảng thời gia nghỉ ngơi tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1, Toà N03-T1 Ngoại Giao Đoàn, P. Xuân Tảo, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0798 643 869

Email: Homiespetcare@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/homiespetcarengoaigiaodoan

Homies Pet Care ảnh 1
Homies Pet Care
Homies Pet Care ảnh 2
Homies Pet Care
Homies Pet Care ảnh 3
Homies Pet Care
Top 6
(có 2 lượt vote)

Peter Pet House

Vào những dịp đi xa không đem theo thú cưng được, bên cạnh gởi cho người thân bạn bè thì tìm một nơi có thể chăm sóc cho bé là một việc cần thiết. Thấu hiểu nhu cầu gửi thú cưng ngày càng tăng cao Peter Pet House đã ra đời dịch vụ khách sạn thú cưng để đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng. Với tình yêu dành cho thú cưng Peter Pet House mong muốn cung cấp đến khách hàng một dịch vụ chất lượng cùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Tại sao bạn nên chọn khách sạn thú cưng của Peter Pet House?

  • Tiêu chuẩn phòng ở 5 sao: Peter Pet House có không gian rộng lớn, luôn có đủ chỗ cho các bé vui chơi thoải mái. Mỗi bé ở một môi trường riêng, chuồng đặc biệt luôn khô ráo để bé tránh ẩm ướt, hạn chế bị các bệnh về da, an toàn. Ngoài ra, còn trang bị điều hòa liên tục, có đầy đủ đồ chơi dành riêng cho bé và camera giám sát 24/7.
  • Chế độ dinh dưỡng đúng chuẩn: Chế độ dinh dưỡng đảm bảo cân bằng, phù hợp và cần thiết cho thú cưng. Ngày 3 bữa (đầy đủ thức ăn hạt – ướt – thịt). Nếu bé có chế độ ăn riêng, bạn có thể yêu cầu Peter Pet House chuẩn bị. Ngoài ra, Peter Pet House còn trang bị các bữa phụ bổ sung dinh dưỡng với thức ăn và thực phẩm bổ sung. Thời gian ăn uống dành cho thú cưng đảm bảo theo khung giờ khoa học hợp lý.
  • Chế độ vui chơi thể thao: thú cưng sẽ được huấn luyện để nâng cao thể lực, tiêu hóa tốt và giao lưu với các thú cưng khác tại khách sạn hàng ngày.
  • Đội ngũ nhân viên yêu nghề, tận tâm, vui vẻ luôn mang lại cảm giác thoải mái cho những thú cưng của bạn
  • Ngoài ra, mỗi bé còn được vệ sinh tắm rửa, theo dõi sức khỏe mỗi ngày
  • Giá cả dịch vụ khách sạn thú cưng hợp lý, có nhiều phân khúc cho khách hàng lựa chọn cho phù hợp

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 48 Ngõ 42 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0962 188 629 hoặc 0916 282 158

Email: peterpethouse@gmail.com

Website: peterpethouse.com

Fanpage: https://www.facebook.com/peterpethouse

Peter Pet House ảnh 1
Peter Pet House
Peter Pet House ảnh 2
Peter Pet House
Peter Pet House ảnh 3
Peter Pet House
Top 7
(có 0 lượt vote)

Kun Pet Shop

Kun Pet Shop cũng được nhiều khánh hàng tại Hà Nội đánh giá cao về tất cả các dịch vụ liên quan đến thú cưng đặc biệt là khách sạn thú cưng. Kun Pet Shop hiểu lo lắng của bạn khi để thú cưng ở nhà vào ngày tết hoặc đi công tác. Do đó, tại đây thú cưng sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ trông giữ cho đến chăm sóc cẩn thận cho thú cưng khi chủ vắng nhà.


Giữ cho thú cưng của bạn khỏe mạnh và hạnh phúc là sứ mệnh của Kun Pet Shop. Có lẽ vậy mà Kun Pet Shop luôn chú trọng trang bị cơ sở vật chất đạt chuẩn như: chuồng 100% được làm bằng inox, máy lạnh Daikin, hệ thống khử mùi hiện đại đảm bảo nhiệt độ lý tưởng cho thú cưng. Chúng được phân phòng theo từng độ tuổi, chủng loại, khối lượng để đảm bảo việc chăm sóc được tốt hơn đặc biệt chuồng luôn được dọn dẹp sạch sẽ để tránh lây nhiễm bệnh.


Ngoài ra, thời gian ăn uống cũng đảm bảo theo khung giờ khoa học hợp lý, chế độ dinh dưỡng đảm bảo cân bằng, phù hợp và cần thiết. Thời gian vui chơi thú cưng sẽ được huấn luyện nâng cao thể lực để tiêu hóa tốt và giao lưu với bạn bè khác tại khách sạn hàng ngày. Tất cả khu vực đều được giám sát bởi hệ thống camera đảm bảo an toàn cho thú cưng.


Với tình yêu động vật cùng sự tận tụy và kinh nghiệm chuyên môn cao. Đến với Kun Pet Shop đảm bảo thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất và thoải mái nhất như thể chúng đang sống trong chính ngôi nhà của mình vậy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ43A, Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0398 058 686

Email: kunpetshop43a@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063546172596

Kun Pet Shop ảnh 1
Kun Pet Shop
Kun Pet Shop ảnh 2
Kun Pet Shop
Kun Pet Shop ảnh 3
Kun Pet Shop
Trên đây là bài viết về top một số địa chỉ cung cấp dịch vụ khách sạn thú cưng uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn tìm được một khách sạn thú ưng ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .