Top 10 Khách sạn tiện nghi, đẳng cấp nhất tại Cửa Lò, Nghệ An

1052

Khi đi du lịch tại Cửa Lò, Nghệ An bạn phân vân không biết nên chọn khách sạn nào làm nơi dừng chân. Vậy đâu là những khách sạn vừa ổn vừa chất lượng trong...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mường Thanh Grand Cửa Lò Hotel

Mường Thanh Grand Cửa Lò Hotel đạt tiêu chuẩn 4 sao, tọa lạc tại vị trí trung tâm thị xã, nằm ngay trên đường Binh Minh, bên cạnh bãi biển Cửa Lò - một trong những bãi biển đẹp của Bắc Trung Bộ Việt Nam với bờ biển thoải trải dài 10km, sóng biển kì thú và hải sản tươi ngon. Khách sạn tọa lạc cách sân bay Vinh 10 km, cách ga Vinh 15km - là lựa chọn hợp lý dành cho khách du lịch. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Mường Thanh Grand Cửa Lò Hotel rất chú ý đến việc trang bị đầy đủ tiện nghi để đạt được sự thoải mái và tiện lợi nhất, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố. Hãy khám phá sự hòa hợp giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi tối tân ở Mường Thanh Grand Cửa Lò Hotel.


Ngoài hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, Mường Thanh Grand Cửa Lò Hotel còn được khách hàng đánh giá cao khi cung cấp các dịch vụ chất lượng cao được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên tận tâm, thân thiện và chuyên nghiệp. Vậy nên, khách sạn chính là sự lựa chọn đúng đắn cho một kỳ nghỉ thoải mái và là địa điểm quen thuộc của các khách du lịch khi đến tham quan Cửa Lò.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 232 Bình Minh, Khối Hiếu Hạp, Nghi Thu, Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 023 8394 8666

Hotline: 1900 1833

Email: info@cualo.muongthanh.vn

Website: www.grandcualo.muongthanh.com

Fanpage: https://www.facebook.com/muongthanhgrandcualohotel

Mường Thanh Grand Cửa Lò Hotel ảnh 1
Mường Thanh Grand Cửa Lò Hotel
Mường Thanh Grand Cửa Lò Hotel ảnh 2
Mường Thanh Grand Cửa Lò Hotel
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sài Gòn Kim Liên Resort

Sài Gòn Kim Liên Resort là đơn vị liên doanh với Tổng công ty du lịch Sài Gòn – TNHH MTV, chuyên kinh doanh về khách sạn, nhà hàng, lữ hành quốc tế và các dịch vụ khác. Sài Gòn Kim Liên Resort đạt tiêu chuẩn 4 sao, tọa lạc tại trung tâm thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Khách sạn bao gồm 80 phòng ngủ và phòng VIP; 03 nhà hàng; 02 hội trường đa năng, sân vườn, quầy bar; các dịch vụ thư giãn, giải trí đạt tiện nghi, sang trọng, chắc chắc sẽ làm hài lòng quý khách, khi đến với Sài Gòn Kim Liên Resort.


Hệ thống phòng tại Sài Gòn Kim Liên Resort là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại, thanh lịch cùng với không gian rộng rãi, tưoi mát và một phong cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp luôn mang đến cho du khách sự thoải mái, tinh tế và lạc quan sau mỗi kỳ nghỉ tại bãi biển Cửa Lò.


Đến với Sài Gòn Kim Liên Resort, quý khách không những được tận hưởng không gian ấm cúng, sang trọng, phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, mà còn thưởng thức nhiều món ăn âu, á, đặc sản Xứ nghệ. Đặc biệt, Sài Gòn Kim Liên Resort là sự lựa chọn lý tưởng để tổ chức tiệc cưới với phong cách hiện đại kết hợp với truyền thống dân tộc, tạo nên sự hoàn hảo cho đôi tân hôn trong ngày hạnh phúc trăm năm của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 212 Bình Minh, Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 0943 909 237

Email: Resort@saigonkimlien.com.vn

Website: http://saigonkimlien.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Sài-Gòn-Kim-Liên-Resort-116479906414040

Sài Gòn Kim Liên Resort ảnh 1
Sài Gòn Kim Liên Resort
Sài Gòn Kim Liên Resort ảnh 2
Sài Gòn Kim Liên Resort
Top 2
(có 0 lượt vote)

KingDom Hotel - Cửa Lò

KingDom Hotel - Cửa Lò tọa lạc tại trung tâm biển Cửa Lò, nằm trong bán kính 0,5km tới Quảng trường Bình Minh cũng là bãi tắm chính, đẹp nhất. Vị trí thuận lợi cho du khách đi tắm biển, vui chơi giải trí, thăm quan các quần đảo lớn và các khu chợ hải sản địa phương. KingDom Hotel - Cửa Lò ra đời như một minh chứng cho sự phát triển đầu tư lĩnh vực du lịch, dịch vụ, khách sạn nghỉ dưỡng chất lượng cao tại vùng biển Bắc Miền Trung.


KingDom Hotel - Cửa Lò với quy mô tòa nhà 10 tầng và trên 60 phòng nghỉ. KingDom Hotel - Cửa Lò khơi dòng cảm xúc với lối kiến trúc tân cổ điển Pháp và toàn bộ nội thất cao cấp, tiện nghi sang trọng. Mang đến cho bạn sự thư thái, êm ái như chính ngôi nhà của bạn. KingDom Hotel - Cửa Lò với lối thiết kế sang trọng, hiện đại, phòng nghỉ tiện nghi đạt tiêu chuẩn 3 sao Quốc tế, mang lại cho du khách những giây phút nghỉ ngơi ý nghĩa và đáng nhớ nhất.


KingDom Hotel - Cửa Lò xây dựng thương hiệu, bằng chất lượng phòng nghỉ, các dịch vụ đa dạng phong phú, sự chăm sóc tận tình chu đáo. Thiết lập và quy chuẩn môi trường làm việc, mở rộng kinh doanh, quan hệ đối tác cùng có lợi. KingDom Hotel - Cửa Lò cam kết sẽ nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ, giữ vững niềm tin, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đối tác trong suốt quá trình phát triển bền vững.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10 Hoàng Văn Tâm, Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 0886 578 585 & 091 8016 208

Email: kingdomhotel.vietnam@gmail.com

Website: http://www.kingdomhotel.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kingdomcualo

KingDom Hotel - Cửa Lò ảnh 1
KingDom Hotel - Cửa Lò
KingDom Hotel - Cửa Lò ảnh 2
KingDom Hotel - Cửa Lò
Top 3
(có 0 lượt vote)

Khách Sạn Summer Cửa Lò

Khách Sạn Summer Cửa Lò được biết đến là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao Quốc tế duy nhất tại Nghệ An, tọa lạc tại số 268 đường Bình Minh, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An. Khách sạn có vị trí địa lý đắc địa, tầm nhìn hướng ra biển Cửa Lò, đối diện quảng trường Binh Minh, nhìn thẳng ra đảo Song Ngư và Đảo Mắt. Khách Sạn Summer Cửa Lò cao 20 tầng , được thiết kế vượt chuẩn của một khách sạn 4 sao, với quy mô 250 phòng, bể bơi vô cực (Infinity Pool) và quầy bar nẳm ở tầng 20, có 2 nhà ăn Buffet và Alacarte và đầy đủ các dịch vụ Spa – Massage , Sky Bar . Khách sạn có đầy đủ 6 hạng phòng tiêu chuẩn và vượt tiêu chuẩn 4 sao cùng thang máy trong suốt ngoài trời.


Tất cả các phòng trong Khách Sạn Summer Cửa Lò đều có không gian sống động rất tiện nghi như nơi làm việc hay nghỉ dưỡng cho cả gia đình. Trang thiết bị phòng họp hiện đại, hoàn hảo phù hợp để tổ chức các cuộc hội nghị, hội thảo. Chỉ với 5 phút đi bộ quý khách đã có thể tới các trung tâm mua sắm và 35 phút lái xe từ sân bay quốc tế Vinh về đến khách sạn.


Khách Sạn Summer Cửa Lò vô cùng tự hào khi sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và có kinh nghiệm nhiều năm, sẵn sàng hỗ trợ khách từ khâu tư vấn đặt phòng đến hướng dẫn check in, tham quan,... Khách hàng có thể đặt phòng ngay trên trang fanpage chính thức của Khách Sạn Summer Cửa Lò và để hưởng những ưu đãi trực tiếp tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 268 Bình Minh, Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 023 8399 8888 & 0942 716 026

Email: sales@summercualo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Summer-Cửa-Lò-Hotel-339832572807881

Khách Sạn Summer Cửa Lò ảnh 1
Khách Sạn Summer Cửa Lò
Khách Sạn Summer Cửa Lò ảnh 2
Khách Sạn Summer Cửa Lò
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thái An Hotel

Thái An Hotel tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp giữa Trung tâm bãi biển Cửa Lò – Nghệ An, chỉ cách bờ biển vài bước chân và được bao quanh bởi một phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Khách sạn bao gồm hơn 170 phòng ngủ hạng tiêu chuẩn và thương gia với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi theo tiêu chuẩn cao cấp nhất (tủ lạnh, điều hoà, máy sấy tóc, ấm siêu tốc, tivi truyền hình cáp, wifi internet cáp quang miễn phí,…).


Đến với Thái An Hotel, quý khách còn có sự lựa chọn đa dạng các loại phòng hội nghị, hội thảo có sức chứa lên đến 300 người với đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại có không gian lớn nhất Cửa Lò. Hệ thống nhà hàng gồm 02 nhà hàng lớn để phục vụ những bữa tiệc từ 20 cho đến 600 khách. Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm du khách sẽ được thưởng thức những đặc sản tươi ngon nổi tiếng của vùng biển Cửa Lò, hay thưởng thức những món đặc trưng của dân xứ Nghệ nơi đây.


Đội ngũ nhân viên lễ tân của khách sạn làm việc 24/2 nên khách hàng sẽ không phải lo lắng khi đến nơi quá muộn hoặc muốn có thêm thời gian ăn bữa tối thật lâu bên gia đình, bạn bè. Nhân viên của Thái An Hotel cũng sẽ luôn có mặt để cung cấp cho quý khách các thông tin về du lich bãi biển Cửa Lò như chợ Hải sản, địa điểm tham quan, hay thông tin về các chuyến bay, giờ tàu,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Duy Trinh, Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 023 8395 5222 & 0918 998 667 & 0822 900 222

Email: Thaianht2012@gmail.com

Website: http://thaiancualo.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thaianhotelcualo

Thái An Hotel ảnh 1
Thái An Hotel
Thái An Hotel ảnh 2
Thái An Hotel
Top 5
(có 0 lượt vote)

Khách Sạn Blue Wave Cửa Lò

Khách Sạn Blue Wave Cửa Lò tọa lạc trên diện tích gần 1000m2 tại trung tâm thị xã Cửa Lò, cạnh Quảng trường Bình Minh , cách bãi biển 100m. Có thể nói Khách Sạn Blue Wave Cửa Lò là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất hiện nay tại vùng biển Cửa Lò. Khách sạn được trang bị thang máy và cửa cách âm, cách nhiệt cao cấp, bao gồm 16 tầng với 12 phòng Suite và 24 phòng Excutive nhìn trực diện ra biển, 64 phòng Deluxenhìn toàn cảnh thành phố và 12 phòng Superior với diện tích từ 35m2 đến 60m2 đều được trang bị hệ thống điều hòa trung tâm hai chiều, nước nóng, truyền hình cáp, internet miễn phí, điện thoại quốc tế, tủ lạnh, báo cháy tự động, sofa, bồn tắm, máy sấy tóc, ấm đun nước siêu tốc,...


Hệ thống dịch vụ của Khách Sạn Blue Wave Cửa Lò gồm 2 nhà hàng với sức chứa lên đến 600 khách, 1 bar cafe tại tầng 10 có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh phố biển Cửa Lò. Ngoài ra còn có các dịch vụ văn phòng, xe đưa đón, internet công cộng, giặt là, thuê xe, quầy lưu niệm, bác sỹ 24/24 và rất nhiều dịch vụ đi kèm khác phục vụ quý khách hàng 24/24, với nỗ lực làm hài lòng tất cả khi đến với khách sạn.


Đội ngũ nhân viên Khách Sạn Blue Wave Cửa Lò tận tâm, lịch sự, hòa nhã,… sẽ là điều mà khách sạn luôn hướng tới để phục vụ khách hàng. Vui lòng khách đến bằng một nụ cười và vừa lòng khách đi bằng lời chào thân ái. Hãy đến và tận hưởng ngay những tiện ích bất ngờ có một không hai tại Khách Sạn Blue Wave Cửa Lò - thiên đường dưới mặt đất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hoàng Văn Tâm, Nghi Hương, Cửa Lò, Nghệ An

Hotline: 0948 366 618 & 0238 871 6666 & 0238 871 6666 & 0238 871 8666

Email: info@bluewavehotel.com.vn

Website: http://bluewavehotel.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bluewavehotelcualo

Khách Sạn Blue Wave Cửa Lò ảnh 1
Khách Sạn Blue Wave Cửa Lò
Khách Sạn Blue Wave Cửa Lò ảnh 2
Khách Sạn Blue Wave Cửa Lò
Top 6
(có 0 lượt vote)

Khách Sạn Thái Bình Dương

Khách Sạn Thái Bình Dương nằm ở trung tâm bãi biển Cửa Lò, đạt tiêu chuẩn 3 sao. Khách sạn được xây dựng sát bãi tắm, thẳng hướng ra mặt biển với một khuôn viên lộng gió, bãi cát trắng mịn, sạch, nước trong. Khách sạn gồm có 210 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn Quốc tế; 2 Nhà hàng đặc sản lớn cùng lúc có thể phục vụ được hơn 1000 thực khách và các phòng ăn mi-ni từ 06 - 60 chỗ ngồi, Hội trường 400 chỗ, Hệ thống dịch vụ :Du lịch lữ hành, đại lý vé máy bay, tàu hỏa , Bar, massage, karaoke....


Được bieetst, năm 2023 khách sạn đầu tư cải tạo Khu A với 100 phòng nghỉ hướng biển đạt tiêu chuẩn 4 sao đáp ứng tốt nhất yêu cầu ngày càng cao của khách hàng trong nước và Quốc tế. Khách Sạn Thái Bình Dương tạo điều kiện cô cùng thuận lợi để khách du lịch được tham quan, khám phá khu vực nổi tiếng và có một trải nghiệm du lịch thú vị.


Cùng với đó là đội ngũ nhân viên duyên dáng và được đào tạo chính quy với nhiều năm kinh nghiệm và thân thiện sẽ đáp ứng nhu cầu của du khách Cửa Lò một cách hoàn hảo nhất. Tiện nghi và những dịch vụ đi kèm của khách sạn: dịch vụ giặt đồ; điều hòa nhiệt độ; nhà hàng; tour; máy giặt; wifi; quạt; tủ lạnh; internet miễn phí; truyền hình cáp; bãi đỗ xe. Với những tiện nghi như trên, khách sạn Khách Sạn Thái Bình Dương chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng cho chuyến du lịch Cửa Lò.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 226 Bình Minh, Nghi Hương, Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 0238 3824 301 & 0238 3824 302 & 0238 3824 164

Email: ksthaibinhduong226@gmail.com

Website: http://huunghina.com.vn/pacifichotel/

Khách Sạn Thái Bình Dương ảnh 1
Khách Sạn Thái Bình Dương
Khách Sạn Thái Bình Dương ảnh 2
Khách Sạn Thái Bình Dương
Top 7
(có 0 lượt vote)

Khách Sạn Hòn Ngư - Cửa Lò

Khách Sạn Hòn Ngư - Cửa Lò là khách sạn 3 sao nằm tại vị trí trung tâm nhất của khu du lịch biển Cửa Lò, Nghệ An. Khách sạn Hòn Ngư được biết đến với du khách khắp mọi miền của tổ quốc Việt Nam và các tỉnh, bộ, ban ngành Trung ương của nước bạn Lào là khách sạn uy tín của Quân khu 4 với nhiều năm chuyên phục vụ khách đối ngoại, khách quốc tế, khách tham quan nghỉ dưỡng...


Khách Sạn Hòn Ngư - Cửa Lò là khách sạn rất vinh dự được đón các nguyên thủ của cả Việt Nam và bạn Lào về nghỉ dưỡng, làm việc. Với khuôn viên rộng 10.000m2, cơ sở vật chất đầy đủ, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, thông thạo văn hóa, ngôn ngữ tiếng Lào, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu nghỉ ngơi, tham quan của quý khách. Với 150 phòng ngủ đẹp, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi hiện đại và sang trọng.


Bên cạnh đó, Khách Sạn Hòn Ngư - Cửa Lò sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ ân cần, chu đáo khiến khách hàng luôn hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ. Khách sạn còn kết hợp với dịch vụ nhà hàng với những món ăn ngon miệng, lạ mắt và sang trọng. Chính vì thế mà trong dịp kỷ niệm hay cuối tuần, bạn có thể cùng gia đình đến khách sản để ăn uống, trải nghiệm một bữa ăn sang trọng, chuẩn sao để quên đi những bộn bề cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 228 Bình Minh, Thu Thủy, Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 0238 382 4127 & 0918 523 587 & 096 2027 919

Email: khanhnmcoecco85@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HonNguCuaLo


Khách Sạn Hòn Ngư - Cửa Lò ảnh 1
Khách Sạn Hòn Ngư - Cửa Lò
Khách Sạn Hòn Ngư - Cửa Lò ảnh 2
Khách Sạn Hòn Ngư - Cửa Lò
Top 8
(có 0 lượt vote)

Khách Sạn SonNet Cửa Lò

Khách Sạn SonNet Cửa Lò là một trong những khách sạn 3 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế, đẹp, sang trọng tọa lạc ngay giữa trung tâm Thị xã Cửa Lò. Khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với quy mô 9 tầng, hệ thống 78 phòng được trang trí theo phong cách hiện đại.


Khách Sạn SonNet Cửa Lò luôn tự hào là một trong những điểm đến an toàn và uy tín. Tại đây Khách Sạn SonNet Cửa Lò có tất cả những dịch vụ cần thiết để có một kỳ nghỉ hoàn hảo cho gia đình bạn như: Hội nghị, tiệc cưới, sinh nhật, phòng nghỉ, họp mặt, buffet sáng, coffee sân thượng, karaoke... Nằm ở vị trí thuận lợi, Khách Sạn SonNet Cửa Lò là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh, dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.


Khách Sạn SonNet Cửa Lò với thiết kế trang nhã, thanh lịch cùng các trang thiết bị hiện đại, hệ thống các dịch vụ giải trí và chăm sóc sức khỏe. Kèm theo đó là đội ngũ nhân viên tận tình sẽ đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của du khách khi đến với Khách Sạn SonNet Cửa Lò.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 256 Bình Minh, Khối 3, Nghi Hương, Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 0968 334 880

Email: info@sonnetcualo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/sonnetcualo

Khách Sạn SonNet Cửa Lò ảnh 1
Khách Sạn SonNet Cửa Lò
Khách Sạn SonNet Cửa Lò ảnh 2
Khách Sạn SonNet Cửa Lò
Top 9
(có 0 lượt vote)

Rainbow Container Hotel - Cửa Lò

Rainbow Container Hotel - Cửa Lò là khách sạn đầu tiên và duy nhất trong khu vực được xây dựng từ các container, tổ hợp gồm khách sạn + bể bơi + nhà hàng + cafe. Tại đây phòng vip container kèm bể bơi nước ngọt đẹp và độc đầu tiên xuất hiện trong khu vực. Hệ thống phòng nghỉ đa dạng với nhiều sự lựa chọn phòng VIP 1,2,3 đa dạng, hợp lí.


Hệ thống phòng tại Rainbow Container Hotel - Cửa Lò được thiết kế trang nhã, lãng mạn và ấm cúng cùng các trang thiết bị hiện đại như máy lạnh, tủ lạnh, truyền hình cáp, điện thoại, internet, bồn tắm nằm theo phong cách châu Âu... sẽ mang lại cho du khách sự tiện nghi và thoải mái nhất trong suốt thời gian lưu trú. Khách sạn có sảnh khách chung và phòng nghỉ gắn máy điều hòa với Wi-Fi miễn phí cùng phòng tắm riêng. Rainbow Container Hotel - Cửa Lò còn có lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và thu đổi ngoại tệ cho khách. Các phòng nghỉ đều có bàn làm việc, khu vực ghế ngồi và truyền hình vệ tinh màn hình phẳng.


Rainbow Container Hotel - Cửa Lò cung cấp dịch vụ ẩm thực với đa dạng các món ăn đậm sắc Việt Nam cũng như rất nhiều các món ăn đặc sắc khác từ khắp nơi trên thế giới. Các món ăn được thay đổi, bổ sung thường xuyên và trưng bày vô cùng bắt mắt. Đặc biệt, với các phòng VIP có không gian sang trọng, tầm nhìn tuyệt đẹp sẽ mang đến cho quý khách không gian ẩm thực lãng mạn và vô cùng tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Mai Thúc Loan, Khối 4, Phường Nghi Hương, TX. Cửa Lò (Cạnh Bến xe Văn Minh, cách bờ biển ~200m)

Điện thoại: 0777 393 888

Email: rainbowboxhotel@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/RainbowContainersHotel

Rainbow Container Hotel - Cửa Lò ảnh 1
Rainbow Container Hotel - Cửa Lò
Rainbow Container Hotel - Cửa Lò ảnh 2
Rainbow Container Hotel - Cửa Lò
Trên đây là những khách sạn tiện nghi, đẳng cấp nhất tại Cửa Lò, Nghệ An mà Alltop muốn thông tin đến bạn. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn một nơi lưu trú thích hợp cho kỳ nghỉ của mình nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/