Top 7 Khoá học tại Anh ngữ Gia Việt nổi bật nhất

73

Là một trong những trung tâm anh ngữ nổi tiếng nhất tại Cần Thơ, vậy Anh Ngữ Gia Việt có những khoá học nào? Hãy cùng Alltop tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!...xem thêm ...

Đôi nét về Anh ngữ Gia Việt

Với lộ trình đào tạo đa dạng từ các cấp độ Tiếng Anh Trẻ Em, Thiếu Niên trải dài đến các khóa Tiếng Anh Người Lớn, Luyện thi Chứng chỉ Tiếng Anh trong nước và quốc tế, Gia Việt tự hào là một trong những đơn vị đào tạo tiếng Anh uy tín hàng đầu tại khu vực ĐBSCL và đang từng bước phát triển mạnh mẽ với mạng lưới đối tác giáo dục “top đầu”, và các lộ trình đào tạo chuyên môn cho giáo viên, nhân viên định kỳ và chất lượng.

 

Anh ngữ Gia Việt không chỉ chú trọng giảng dạy tiếng Anh chất lượng với chương trình học trải dài cho học viên nhiều độ tuổi cùng đội ngũ giáo viên chuyên môn và kinh nghiệm, mà còn luôn quan tâm sát sao và cố gắng đảm bảo chất lượng dạy và học phải đi song hành với chất lượng khảo thí và kết quả đầu ra.

 

Khi đăng ký học tiếng Anh tại Gia Việt, bạn sẽ được:

  • Học tiếng Anh với mức học phí trọn gói siêu tiết kiệm;
  • Cung cấp giáo trình học bản gốc miễn phí cho tất cả các khóa;
  • Rèn luyện tiếng Anh cùng đội ngũ giáo viên chất lượng, được tập huấn và bồi dưỡng năng lực chuyên môn thường xuyên;
  • Tham gia giao lưu, tăng cường thực hành tiếng Anh thông qua các hoạt động ngoại khóa và sự kiện được tổ chức thường xuyên cho học viên.
  • Đặc biệt, Gia Việt thường xuyên mang đến bạn những chương trình ưu đãi cho các khóa học “không thể hot hơn”.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: 39 Mậu Thân, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Chi nhánh 30 tháng 4: 545 30/4, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ (029.22209000 - 029.22205000)

Cơ sở 1 - Đinh Công Tráng: 9/9A Đinh Công Tráng, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Cơ sở 2 - 80 Mậu Thân: 80 Mậu Thân, An Nghiệp, Ninh Kiều, Cần Thơ (029.23868000)

Điện thoại: 029.23831000  -  029.22205000

Email: trungtamgiaviet@gmail.com

Website: https://giaviet.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/giavietcenter
 

Top 0
(có 0 lượt vote)

Luyện thi Ielts

Gia Việt luôn là một trong những đơn vị được lựa chọn hàng đầu tại Cần Thơ và ĐBSCL đối với chương trình học và luyện thi IELTS vì uy tín về chất lượng. Với vai trò là đơn vị đăng ký thi và địa điểm tổ chức thi IELTS quốc tế ngay tại Gia Việt, Học viên Gia Việt có nhiều điều kiện thuận lợi để tiếp cận và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi. 

 

Chương trình Chứng chỉ IELTS tại Gia Việt được thiết kế liên thông chặt chẽ bao gồm 4 cấp lớp học và 01 lớp luyện thi. Các cấp lớp và thời lượng cụ thể bao gồm: PRE-IELTS - 10 tuần; IELTS 4.5, 5.5 và 6.5 (12 tuần cho mỗi cấp lớp) và Luyện thi IELTS (10 tuần).

 

Với sỉ số tối đa 12 Học viên cho lớp luyện thi IELTS và được hướng dẫn bởi những Thầy/Cô vững chuyên môn với nhiều kinh nghiệm, Học viên có thể yên tâm cả về kiến thức và kỹ năng được trang bị lẫn sự quan tâm và hỗ trợ đầy đủ từ Thầy/Cô.

 

KHOÁ HỌCTHỜI LƯỢNGHỌC PHÍ
Luyện thi IELTS*10 tuần4 buổi/tuần4.500.000đ
IELTS 6.512 tuần4 buổi/tuần3.500.000đ
IELTS 5.512 tuần4 buổi/tuần3.200.000đ
IELTS 4.512 tuần4 buổi/tuần3.000.000đ
PRE-IELTS10 tuần3 buổi/tuần2.800.000đ

(*) Trực tuyến và Trực tiếp (Online & Offline)

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ Gia Việt) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ Gia Việt)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Luyện thi Chứng chỉ VSTEP, cấp độ A2 và B1/B2

Gia Việt triển khai chương trình Luyện thi Chứng chỉ VSTEP, cấp độ A2 và B1/B2 nhằm đáp ứng nhu cầu đầu ra ngày càng cao của sinh viên các trường Đại học và Cao đẳng trong khu vực. 

 

Với thời lượng học từ 10 - 12 tuần/khóa, các khóa luyện thi VSTEP đảm bảo vừa giúp học viên hệ thống hoá lại kiến thức ngôn ngữ, rèn luyện các kỹ năng tiếng Anh nền tảng cần thiết cho các cấp độ mục tiêu cũng như phát triển các chiến lược làm bài thi hiệu quả thông qua việc thực hành các bài thi thử (Mock Tests) thường xuyên trong suốt khóa học.  

  

KHOÁ HỌCTHỜI LƯỢNGHỌC PHÍ
Luyện thi B1 - B2 VSTEP10 tuần4 buổi/tuần2.500.000đ
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ Gia Việt) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ Gia Việt)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chương trình tiếng Anh Thiếu niên Pre-Teens

Chương trình tiếng Anh Thiếu niên Pre-Teens được thiết kế dành cho Học viên trong độ tuổi Trung học cơ sở mới bắt đầu học tiếng Anh hoặc học viên chưa chưa vững kiến thức căn bản để qua chương trình tiếng Anh Thiếu niên – English for Teens (EFT).

 

Nội dung chương trình được thiết kế với những chủ đề quen thuộc, phù hợp với độ tuổi giúp học viên xây dựng lại kiến thức và kỹ năng ngôn ngữ cơ bản và có liên hệ chặt chẽ với Khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của Châu Âu (CEFR), đồng thời một số nội dung hướng đến cho Học viên hoàn thiện các kỹ năng thế kỷ 21. Chương trình này là bước đổ nền giúp học viên chuyển tiếp qua chương trình cao hơn – tiếng Anh dành cho Thiếu niên – English For Teens (EFT).

 

KHOÁ HỌCTHỜI LƯỢNGHỌC PHÍ
PRE-TEENS 210 tuần2 buổi/tuần2.200.000đ
PRE-TEENS 110 tuần2 buổi/tuần2.200.000đ
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ Gia Việt) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ Gia Việt)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Chương trình Luyện thi KET for Schools

Chương trình Luyện thi KET for Schools được thiết kế đặc biệt dành riêng cho Học viên trong độ tuổi tiểu học và trung học cơ sở có nguyện vọng sử dụng chứng chỉ phục vụ cho các mục đích học tập nhất định. 

 

Với thời lượng 10 - 12 tuần học/khóa, các khóa luyện thi KET for Schools đảm bảo vừa giúp Học viên hệ thống hoá lại kiến thức ngôn ngữ, rèn luyện các kỹ năng ngôn ngữ nền tảng cần thiết cho các cấp độ mục tiêu cũng như phát triển các kỹ năng và chiến lược làm bài thi hiệu quả thông qua việc thực hành các bài thi thử (Mock Tests) thường xuyên trong suốt khóa học.

KHOÁ HỌCTHỜI LƯỢNGHỌC PHÍ
Luyện thi KET for Schools12 tuần2 buổi/tuần2.200.000đ
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ Gia Việt) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ Gia Việt)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Chương trình First Friends

First Friends là giáo trình tiếng Anh được thiết kế cho các em sắp vào tiểu học dành cho học viên trong độ tuổi từ 5 đến 6 tuổi. Giáo trình giúp trẻ phát triển 2 kĩ năng chính là nghe, nói, nhận biết tiếng Anh cơ bản. Hơn nữa chương trình còn giúp cho các bé làm quen với các chữ cái, những từ vựng liên quan đến các chủ đề quen thuộc. Chương trình dạy được lồng ghép giữa các hoạt động học và chơi, làm những sản phẩm sau mỗi bài học nhằm giúp học sinh đúc kết bài một cách sinh động, trực quan bằng hình ảnh, đồ vật.

 

Sau khi hoàn thành chương trình First Friends, Học viên có khả năng giao tiếp, tăng cường phản xạ nghe nói về những thông tin cơ bản của bản thân: tên, tuổi, màu sắc, con vật, món ăn yêu thích...Các em có khả năng nhận dạng bằng nói và nghe về đa dạng các chủ đề (nông trại, nghề nghiệp, trang phục, trường học…). Hơn nữa các em sẽ làm quen và nói được những chữ cái trong bảng chữ cái và số đếm. 

 

KHOÁ HỌCTHỜI LƯỢNGHỌC PHÍ
Cho bé 5 tuổiFirst Friends 2C10 tuần2 buổi/tuần2.000.000đ
First Friends 2B10 tuần2 buổi/tuần2.000.000đ
First Friends 2A10 tuần2 buổi/tuần2.000.000đ
First Friends 1C10 tuần2 buổi/tuần2.000.000đ
First Friends 1B10 tuần2 buổi/tuần2.000.000đ
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ Gia Việt) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ Gia Việt)
Top 5
(có 0 lượt vote)

Chương trình Giao tiếp (RLE)

Chương trình Giao tiếp (RLE) theo mô hình “Lớp học đảo ngược” (Flipped Classroom). Đây là chương trình tiếng Anh mà các bạn Học viên có cơ hội giao tiếp trong tình huống thực tế bên cạnh việc tối ưu thời gian học tập và phát triển các kỹ năng cần thiết.

 

 Thông tin về chương trình giao tiếp RLE bao gồm:

  •  Đối tượng tham gia: Học viên người lớn có nhu cầu phát triển năng lực giao tiếp
  •  Thời lượng chương trình: 10 tuần trong đó 3 buổi/tuần

 Khi tham gia khoá giao tiếp RLE tại Gia Việt, Học viên sẽ được:

  •  Tự học và ôn bài sau buổi học trên ứng dụng ELSA Speak theo mô hình lớp học đảo ngược (Flipped Classroom);
  •  Luyện nói và nhận phản hồi chỉnh sửa trực tiếp từ Giáo viên;
  •  Thực hành trên lớp với thời lượng nhiều hơn thông qua các hoạt động và trò chơi đầy hứng thú;
  •  Miễn phí hoàn toàn giáo trình và nhiều ưu đãi khác;
  •  Thêm cơ hội tương tác và giao tiếp với Giáo viên nước ngoài;
  •  Đa dạng các câu lạc bộ tiếng Anh tại Gia Việt để luyện nói.
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ Gia Việt) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ Gia Việt)
Top 6
(có 0 lượt vote)

Chương trình Elite Kids

Chương trình Elite Kids được phát triển dành riêng cho Học viên có nhu cầu học tập theo nhóm nhỏ (tối đa 08 Học viên) với lộ trình học liên thông từ Bậc Tiểu học (khuyến nghị từ lớp 3 trở lên) đến hết trung học Cơ sở với mục tiêu đầu ra đạt tối thiểu IELTS 6.5. Chương trình đặc biệt được thiết kế dành cho các em học sinh có định hướng du học ngay từ cấp Trung học Phổ thông. 

 

Bên cạnh mục tiêu phát triển nền tảng năng lực tiếng Anh vững chắc và có tính hệ thống, chương trình cũng lồng ghép xây dựng cho học sinh những kỹ năng học thuật quan trọng như đọc phát triển kỹ năng phản biện, phân tích và tổng hợp thông tin, làm việc nhóm và phối hợp thông qua dự án, kỹ năng thuyết trình và tranh biện. Song song đó, chương trình cũng từng bước xây dựng cho Học viên tinh thần độc lập, khả năng hiểu và quản lý cảm xúc cá nhân, kỹ năng giao tiếp trong môi trường đa văn hoá, cùng với các giá trị sống quan trọng khác nhằm đảm bảo cho các bạn tự tin với hành trình hội nhập và vươn ra thế giới trong tương lai của mình.

 

Chương trình được thiết kế gồm 02 giai đoạn - Tiếng Anh Thiếu niên Elite Kids và Chương trình Elite Teens – IELTS với tổng thời lượng học kéo dài trong 5 năm học. 

KHOÁ HỌCTHỜI LƯỢNGHỌC PHÍGIÁO TRÌNH & CẤP ĐỘ
Elite Teens – IELTS Test Prep15 tuần9.000.000đGia Viet In-house IELTS Practice
Elite Teens – IELTS 6.515 tuần9.000.000đMindset for IELTS 3
Elite Teens – IELTS 5.515 tuần9.000.000đMindset for IELTS 2
Elite Teens – IELTS 4.515 tuần9.000.000đMindset for IELTS 1
Elite Teens – IELTSFoundation15 tuần9.000.000đMindset for IELTS Foundation
Elite Kids 5B12 tuần6.500.000đ

HARMONIZE 5

Level B2

Elite Kids 5A12 tuần6.500.000đ
Elite Kids 4B12 tuần6.500.000đ

HARMONIZE 4

Level B1+

Elite Kids 4A12 tuần6.500.000đ
Elite Kids 3B12 tuần6.500.000đ

HARMONIZE 3

Level B1

Elite Kids 3A12 tuần6.500.000đ
Elite Kids 2B12 tuần6.500.000đ

HARMONIZE 2

Level A2

Elite Kids 2A12 tuần6.500.000đ
Elite Kids 1B12 tuần6.500.000đ

HARMONIZE 1

Level A1+

Elite Kids 1A12 tuần6.500.000đ
Elite Kids – Foundation 212 tuần6.500.000đ

HARMONIZE Starter

Level A1

Trên đây là các khoá học nổi bật nhất tại Trung tâm Anh ngữ Gia Việt, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .