Top 6 Khoá học tại Anh Ngữ Việt Mỹ VATC Cần Thơ nổi bật nhất

62

Là một trong những trung tâm anh ngữ nổi tiếng tại Cần Thơ, vậy Anh Ngữ Việt Mỹ VATC có những khoá học nào? Hãy cùng Alltop tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!...xem thêm ...

Đôi nét về Anh Ngữ Việt Mỹ VATC Cần Thơ

Anh Ngữ Việt Mỹ VATC là thành viên của tổ chức Giáo dục EQuest và trở thành tổ chức giáo dục tư nhân Việt Nam đầu tiên đạt kiểm định Cognia, Hoa Kỳ. Tính đến nay, trung tâm đã có hơn 25 năm kinh nghiệm giảng dạy và địa chỉ học tiếp Anh uy tín tại Cần Thơ được nhiều phụ huynh tin tưởng chọn lựa cho con em mình. Tại đây, các giáo viên Việt Nam và bản ngữ đều có chuyên môn cao trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh.

 

Về chương trình đào tạo và phương pháp giảng dạy:

  • Chương trình giảng dạy chuẩn mực của Cambridge quốc tế
  • Chương trình đào tạo linh hoạt: Từ tiếng Anh sơ cấp cho trẻ 4-5 tuổi, đến chương trình nâng cao cho các bé từ 6-18 tuổi, VATC thiết kế chương trình học theo lộ trình và phù hợp với mọi độ tuổi.
  • Phương pháp tập trung vào sự tò mò, sáng tạo và giao tiếp, giúp trẻ phát triển kỹ năng ngôn ngữ một cách tự nhiên và hiệu quả.

Anh Ngữ Việt Mỹ VATC không chỉ là một trung tâm dạy tiếng Anh thông thường, mà còn là một môi trường học tập an toàn, thú vị và đầy năng động cho các bé. Bên cạnh đó VATC còn mang đến cho học viên những khóa học tiếng Anh chất lượng, có giá trị quốc tế và giảng dạy tập trung vào việc phát triển kỹ năng ngôn ngữ toàn diện, từ vốn từ vựng, ngữ pháp đến kỹ năng giao tiếp và viết, giúp học viên đạt được thành công trong học tập và cuộc sống.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 84 Mậu Thân, P.An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Hotline: 0292.3832.045 - 0292.3731.890 - 0931.009.790

Zalo: 0931.009.790
Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguvatccantho

Top 0
(có 0 lượt vote)

Anh văn mẫu giáo (4 - 6 tuổi)

Trung tâm mang đến cho các bé mầm non ở độ tuổi từ 4 - 6 tuổi một chương trình học đa dạng và phong phú, khung chương trình được thiết kế giúp trẻ có được nền tảng phát âm chuẩn bản ngữ, hình thành thói quen nghe – hiểu, suy nghĩ, và từ đó diễn đạt bằng tiếng Anh. Kết hợp cùng phương pháp vừa học vừa chơi nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

 

Phương Pháp HọcTận dụng các hoạt động vui chơi kết hợp với kiến thức cần học, giúp trẻ tiếp thu tiếng Anh qua âm nhạc và ca hát, cùng sử dụng các công cụ giảng dạy như hình ảnh, màu sắc, video,...
Môi trường thân thiệnĐội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và đam mê, mang đến một môi trường học tập an toàn, ấm áp và năng động .

Học phí: liên hệ

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh Ngữ Việt Mỹ VATC Cần Thơ) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh Ngữ Việt Mỹ VATC Cần Thơ)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Anh văn thiếu nhi (7 - 11 tuổi)

Chương trình dành cho các bé ở lứa tuổi tiểu học (7 – 11 tuổi), được thiết kế nhằm giúp trẻ trang bị và tích lũy các kiến thức, phát triển kỹ năng Nghe - Nói tự nhiên. Chương trình học đa dạng nhờ lồng ghép các kiến thức vào trò chơi, bài hát và tình huống cụ thể, mới lạ, hấp dẫn trẻ, đồng thời giúp trẻ học tốt chương trình tiếng Anh ở trường tiểu học và đáp ứng đủ các chủ đề, chủ điểm ngôn ngữ (từ vựng, ngữ pháp) cho kỳ thi Cambridge Starters, Movers, Flyers.

 

Học phí: liên hệ

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh Ngữ Việt Mỹ VATC Cần Thơ) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh Ngữ Việt Mỹ VATC Cần Thơ)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Anh văn thiếu niên (12 - 16 tuổi)

Chương trình anh văn thiếu niên được thiết kế sinh động và thiết thực dành riêng cho lứa tuổi Teen đồng thời bám sát chương trình sách giáo khoa phổ thông để rèn luyện cho các em toàn diện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết cũng như đạt kết quả cao trong các kỳ thi tại trường.

 

Ưu điểm của Chương trình anh văn thiếu niên tại Anh Ngữ Việt Mỹ VATC Cần Thơ:

  • Học cả 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết
  • Nơi lựa chọn đáng tin cậy có hơn 21 năm kinh nghiệm
  • Thiết kế lộ trình học lâu dài
  • Chất lượng chuẩn quốc tế
  • Đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm, có chuyên môn cao, chứng chỉ giảng dạy
  • Đội ngũ hỗ trợ chăm sóc trực tiếp của VATC
  • Chi phí hợp lý

Học phí: liên hệ

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh Ngữ Việt Mỹ VATC Cần Thơ) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh Ngữ Việt Mỹ VATC Cần Thơ)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiếng anh giao tiếp quốc tế

Chương trình giúp học viên phát triển kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, đặc biệt là hai kỹ năng nghe và nói. Trang bị cho học viên vốn kiến thức Anh ngữ từ cơ bản đến nâng cao, giúp học viên phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh một cách dễ dàng và tự nhiên nhất, nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong môi trường công việc, học tập cũng như trong cuộc sống thường nhật. Cung cấp đầy đủ kiến thức cho học viên tự tin thi lấy chứng chỉ Quốc tế như: B1, B2, C1, C2 (theo khung chuẩn Châu Âu CEFR), TOIEC, TOEFL iBT, IELTS,…

 

Học phí: liên hệ

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh Ngữ Việt Mỹ VATC Cần Thơ) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh Ngữ Việt Mỹ VATC Cần Thơ)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Luyện thi IELTS

Chương trình luyện thi chứng chỉ ielts tập trung phát triển kỹ năng Nghe – Nói, – Đọc – Viết theo hướng học thuật để giúp học viên có thể đạt kết được điểm thi IELTS cao trong thời gian ngắn nhất. Chương trình hướng dẫn cặn kẽ về chiến lược và kỹ thuật thiết yếu khi làm bài thi IELTS, đặc biệt đối với các dạng câu hỏi khác nhau của bài thi Nghe và Đọc.

 

Trung tâm hiện đang tuyển sinh các lớp IELTS:

  • Lớp IELTS 3.0 - 4.0
  • Lớp IELTS 4.0 - 5.0
  • Lớp IELTS 5.0 - 6.0

Ưu điểm của khoá học:

  • Tham gia lớp IELTS với lộ trình học cụ thể, cam kết lớp không quá 10 học viên
  • Trải nghiệm học tập tại cơ sở Anh ngữ Việt Mỹ, là nơi đáng tin cậy với 23 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và giảng dạy
  • Được hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ tư vấn và đào tạo trực tiếp của VATC
  • Đảm bảo chất lượng cho từng học viên

Học phí: liên hệ

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh Ngữ Việt Mỹ VATC Cần Thơ) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh Ngữ Việt Mỹ VATC Cần Thơ)
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tiếng Anh theo nhu cầu

Khóa học được thiết kế đặc biệt đáp ứng yêu cầu của học viên, của các công ty, doanh nghiệp.

Đặc điểm khóa học
  • Chương trình học được xây dựng theo điểm mạnh và điểm yếu của từng học viên.
  • Học viên có thể chủ động chọn thời gian và địa điểm học thích hợp (có thể lựa chọn học tại cơ quan làm việc hay tại nhà của học viên).
Giáo viên
  • Giáo viên Việt Nam: tốt nghiệp đúng chuyên ngành tiếng Anh, có trình độ từ đại học trở lên, có lòng nhiệt huyết, tận tâm với nghề.
  • Giáo viên nước ngoài: đến từ Anh, Úc, Mỹ, ... GV có đủ trình độ chuyên môn, chứng chỉ và bằng cấp theo yêu cầu, được cấp giấy phép lao động tại Việt Nam, có lòng yêu nghề và nhiệt tình với công việc giảng dạy.

 

Học phí: liên hệ

Trên đây là các khoá học nổi bật nhất tại Trung tâm Anh ngữ VATC, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .