Top 10 Loại flycam tốt nhất hiện nay bạn nên mua

109

Flycam là một thiết bị phổ biến ngày nay trên khắp thế giới. Flycam được sử dụng ở mọi lĩnh vực, nhất là nhiếp ảnh và quay phim. Với khả năng bay cao trên...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Flycam DJI Phantom 4 Pro Version 2.0

Tháng 5 năm 2022, DJI đã cho ra mắt bản nâng cấp của Phantom 4 Pro là Phantom 4 Pro V2.0 với 1 số cải tiến về cánh, công nghệ truyền hình ảnh và remote. Bộ sản phẩm sẽ bao gồm: 1 máy bay, 1 remote ,1 pin, 2 bộ cánh, sạc, cáp , vali đựng.


Điều bạn có thể nhận thấy đầu tiên là Phantom 4 Pro V2.0 mới sẽ sử dụng bộ cánh mới 9455S giảm tới 4db tiếng ồn ( tức là giảm 60% so với phiên bản trước) Vậy là bạn sẽ có 1 chiếc máy bay êm ái hơn khi vận hành, không làm ảnh hưởng tiếng mọi người xung quanh khi bay.


Cải tiến tiếp theo đó là Phantom 4 Pro V2.0 sử dụng công nghệ truyền hình ảnh mới Ocusync giúp hình ảnh truyền về mượt mà và ít giật lag hơn so với công nghệ lightbridge. Phantom 4 Pro V2.0 sử dụng camera có độ phân giải 20 Mp, với cảm biến 1-inch Exmor R CMOS sensor sẽ cho ra những hình ảnh với độ sắc nét cao, màu sắc sống động nhất. Khả năng quay tối đa 4K, 60 khung hình/giây. Màn chập cơ học, có thể điều chỉnh khẩu độ từ f2.8-11. Cảm biến tranh va chạm của Phantom 4 Pro V2.0 cũng được nâng cấp đáng kể. Có thể phát hiện vật thể cách xa 30m thay vì chỉ 15m như phiên bản trước.


Không chỉ cung cấp cho người dùng một chiếc flycam mạnh mẽ với hiệu suất bay ấn tượng, Phantom 4 Pro V2.0 còn mang đến một loạt tính năng hấp dẫn bao gồm Active track, Return to home, TapFly, Draw Mode và Gesture Mode, hỗ trợ người dùng thỏa sức sáng tạo:

  • Active track: chế độ này cho phép flycam phát hiện và tự động theo dõi người hoặc vật thể như ô tô, thuyền,…
  • Return to home: tính năng này sẽ tự động tính toàn một hướng bay tối ưu nhất để trở về nơi xuất phát và tránh các chướng ngại vật trên đường về.
  • TapFly: đây là chế độ mà người dùng chạm vào màn hình để điều chỉnh hướng bay của máy.
  • Draw Mode: chỉ cần vẽ một lộ trình bay trên màn hình, chiếc flycam sẽ tính toán và bay theo một đường bay tương ứng. Điều này giúp người dùng tập trung hơn vào việc điều khiển camera để chụp ảnh hoặc quay video 
  • Gesture Mode: chế độ này dành cho những hoạt động selfie. Khi nâng một tay lên, camera sẽ nhận diện và khóa nét vào người dùng. Khi nâng cả hai tay, camera sẽ bắt đầu đếm ngược để chụp ảnh.

Link tham khảo mua hàng: https://anhducdigital.vn/dji-phantom-4-pro-version-2-0-chinh-hang.html

Flycam DJI Phantom 4 Pro Version 2.0 ảnh 1
Flycam DJI Phantom 4 Pro Version 2.0
Flycam DJI Phantom 4 Pro Version 2.0 ảnh 2
Flycam DJI Phantom 4 Pro Version 2.0
Top 1
(có 0 lượt vote)

Flycam DJI Mavic Pro

DJI Mavic Pro là chiếc máy bay điều khiển có thể xếp gọn khi không sử dụng, có thể bay liên tục 27 phút, tốc độ bay tối đa lên đến 65km/h, tích hợp camera quay 4K 30fps và hàng loạt các cảm biến va chạm… DJI Mavic Pro nổi bật hơn các đối thủ nhờ các chế độ tự bay, khả năng bám nét đối tượng được tích hợp sẵn.


Kích thước của DJI Mavic Pro rất nhỏ gọn, chỉ 83x83x198mm khi xếp lại và tổng trọng lượng tối đa chỉ 743gr. Đây là mức trọng lượng rất nhẹ cho một hệ thống Drone tích hợp camera 4K và gimbal. Nhờ trọng lượng nhẹ, Mavic Pro có thể bay với tốc độ tối đa lên đến xấp xỉ 65km/h trong điều kiện lý tưởng không có gió và có thể bay một cách ổn định trong gió ở tốc độ 38km/h. Khoảng cách hoạt động của Mavic Pro rất xa, lên đến 7km và có thể bay cao tối đa 5km so với mực nước biển.


Mavic Pro được trang bị viên pin có dung lượng 3830 mAh, giúp chiếc máy bay này bay liên tục 27 phút (thử nghiệm trong điều kiện không gió, tốc độ 25km/h). Về khả năng giữ an toàn khi bay, Mavic Pro được tích hợp 5 camera, GPS và Glonass, 2 máy thu phát sóng siêu âm. Toàn bộ dữ liệu từ những bộ phận này sẽ được một CPU 24 nhân bên trong Mavic Pro xử lý, tránh các tình huống va chạm khi đang bay.


Về camera, Mavic Pro được trang bị cụm camera tích hợp gimbal chống rung 3 trục, giúp chống rung, đem lại những đoạn video mượt mà. Camera nảy có cảm biến 12MP, kích thước 1/2.3″, có thể chụp ảnh tĩnh 12MP ở định dạng RAW DNG. Phần ống kính của Mavic có góc nhìn 78.8° tương đương tiêu cự 28 mm trên cảm biến Full Frame. Máy có thể quay video 4K 30fps, 2.7k 30fps hay FullHD 96fps,.. Với sự kết hợp của ứng dụng DJI Go, bạn có thể điều khiển Mavic Pro bay theo ý muốn, bay tự động theo quỹ đạo hoặc bay bám theo một đối tượng nào đó. Nhờ đó bạn sẽ có những đoạn video mượt mà, ấn tượng.


Đi kèm với Mavic Pro sẽ có bộ tay cầm điều khiển mới nhỏ gọn hơn các tay cầm trước đây của DJI. Bộ điều khiển này tích hợp công nghệ OcuSync Transmission, giúp truyền hình ảnh từ Mavic về điện thoại của bạn ở độ phân giải 720P với khoảng cách lên đến 7km. Ngoài ra, DJI Mavic Pro còn giới thiệu một phụ kiện tên là DJI Goggles, một bộ kính phát hình ảnh đeo trước mắt, đem lại góc nhìn thứ nhất từ camera cho người lái. Goggles có góc nhìn 85°, độ phân giải FullHD 1080p, đem lại cho người lái góc nhìn “tương tự như chim”. Nhờ có tích hợp công nghệ OcuSync Transmission nên hình ảnh từ DJI Mavic Pro sẽ truyền thẳng về Goggles mà không cần trung gian qua bộ tay cầm, nhờ đó tín hiệu hình ảnh sẽ tốt hơn.


Link tham khảo mua hàng: https://anhducdigital.vn/dji-mavic-pro-chinh-hang.html

Flycam DJI Mavic Pro ảnh 1
Flycam DJI Mavic Pro
Flycam DJI Mavic Pro ảnh 2
Flycam DJI Mavic Pro
Top 2
(có 0 lượt vote)

Flycam DJI Mavic 2 Zoom

DJI lại một lần nữa cho thấy họ xứng đáng là công ty đứng đầu về drone và không có đối thủ. DJI luôn ghi nhận ý kiến phản hồi của các pilot và sau đó thì thậm chí còn mang lại hơn những gì người tiêu dùng mong đợi cho sản phẩm của họ. Chiếc Drone mang tên DJI Mavic 2 Zoom một lần nữa lại khiến người dùng không khỏi kinh ngạc khi sở hữu những tính năng vượt trội mà hiếm hoặc thậm chí chưa từng có chiếc Flycam nào làm được.


Được mệnh danh như một "Bức Họa To Hơn" đúng cả nghĩa đen lẫn cả nghĩa bóng. Mavic 2 Zoom có những tính năng vượt trội được DJI đầu tư kỹ lưỡng, là chiếc drone gọn nhẹ có khả năng zoom quang học có thể nói là đầu tiên trên thế giới.


Thông số kỹ thuật của DJI Mavic 2 Zoom:

  • Cảm biến CMOS 12MP 1/2.3 "
  • Ống kính có khả năng Zoom 2x (24-48mm), Dolly Zoom
  • Chụp Panorama có độ phân giải 48MP
  • Công nghệ truyền dẫn OcuSync 2.0
  • Thời gian bay Lên đến 31 phút
  • Cảm biến trở ngại đa hướng
  • Tích hợp chế độ chụp Hyperlapse
  • Tốc độ tối đa 44.7mph
  • Ảnh HDR nâng cao với 13 EV
  • Trọng lượng: 905g.

Camera của flycam Mavic 2 Zoom sử dụng cảm biến 1/2.3 inch CMOS, cùng khả năng zoom quang học 2x (24-48mm) và zoom số 2x của ống kính cho phép Mavic 2 Zoom quay khung cảnh từ xa với hiệu năng tốt. Vì vậy dù độ phân giải chỉ đạt 12MP (trong khi Mavic 2 Pro là 20MP) nhưng chiếc Mavic 2 Zoom này có thể zoom ảnh lên gấp 4 lần.


Khác với phiên bản Mavic 2 Pro, phiên bản Zoom được trang bị thêm tính năng lấy nét tự động - Hybrid autofocus với khả năng lấy nét nhanh hơn 40%, cho hình ảnh sắc nét cả khi phóng to hay thu nhỏ. Mavic 2 Zoom được cải tiến với công nghệ Active Track 2.0  giúp tái hiện môi trường xung quang vật thể rõ ràng trong không gian 3D, từ đó giúp Flycam theo sát được vật thể và tránh được các trở ngại trên đường bay.


Mavic 2 Zoom không chỉ giúp bạn tự động xử lý hình ảnh mà còn hỗ trợ làm giảm hiện tượng rung lắc khi quay video. Cùng 4 chế độ bay Free Hyperlapse, Waypoint Hyperlapse, Course lock Hyperlapse và Circle Hyperlapse, Mavic 2 Zoom giúp các cảnh quay chuyển động uyển chuyển và mượt mà hơn.


Link tham khảo mua hàng: https://phuquangkts.vn/products/dji-mavic-2-zoom

Flycam DJI Mavic 2 Zoom ảnh 1
Flycam DJI Mavic 2 Zoom
Flycam DJI Mavic 2 Zoom ảnh 2
Flycam DJI Mavic 2 Zoom
Top 3
(có 0 lượt vote)

Flycam DJI Inspire 2

Inspire 2 là chiếc Flycam được DJI nâng cấp với nhiều cải tiến mới bao gồm sở hữu hệ thống pin kép cho thời gian hoạt động dài lên tới 27 phút, hỗ trợ quay video 6K trong CinemaDNG/ RAW và 5,2k trong Apple Prores khi dùng máy ảnh zenmuse x7. Ngoài ra, Inspire 2 còn cung cấp nhiều chế độ bay thông minh giúp người dùng dễ dàng tạo nên những cảnh quay ấn tượng hay những bức hình độc đáo.


DJI Inspire 2 được cấu tạo với lớp vỏ nhôm tổng hợp magie có trọng lượng nhẹ nhưng cứng cáp, nên có khả năng hoạt động trong nhiều môi trường khác nhau, kể cả các môi trường khắc nghiệt nhất. Cánh tay được làm từ các sợi cacbon giúp Flycam trở thành 1 phiên bản chắc chắn hơn so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường.


Điểm nổi bật của sản phẩm Inspire 2:

  • Tương thích với máy ảnh Gimbal 5.2K
  • Hỗ trợ ghi âm CinemaDNG và ProRes
  • Thiết kế pin kép
  • Tăng tốc lên 50 dặm / giờ trong 4 giây
  • Tốc độ bay tối đa 58mph (93.342kph)
  • Cảm biến chướng ngại vật tiên tiến
  • Tương thích với Zenmuse X5S, X4S và X7
  • Có thể ghi chất lượng 6K CinemaDNG và 5,2K Apple ProRes
  • Các chế độ máy bay thông minh như TapFly, Điểm tham chiếu và Điểm ưa thích
  • Camera FPV tích hợp với gimbal 2 trục
  • Công cụ xử lý ảnh CineCore 2.1
  • Hệ thống truyền video DJI Lightbridge
  • Hỗ trợ vận hành kép
  • Thời gian bay tối đa 27 phút
  • Phạm vi hoạt động tối đa 4.3mi (7km).

Ngoài ra, DJI Inspire 2 còn có tính năng tự động kết nối lại khi mất tín hiệu nên bạn sẽ không phải lo chiếc Flycam của mình đi lạc hay gặp phải vấn đề khi mất kết nối. Được trang bị công nghệ Lightbridge của DJI, Inspire 2 có khả năng truyền dẫn video xa tới 7km cùng khả năng quay video 1080p/720p. Người dùng có thể linh hoạt chuyển đổi giữa 2 tần số 2,4 Ghz và 5,8 Ghz giúp giảm tiếng ồn hiệu quả và mang lại tín hiệu điều khiển ổn định hơn.


Link tham khảo mua hàng: https://anhducdigital.vn/dji-inspire-2.html

Flycam DJI Inspire 2 ảnh 1
Flycam DJI Inspire 2
Flycam DJI Inspire 2 ảnh 2
Flycam DJI Inspire 2
Top 4
(có 0 lượt vote)

Flycam DJI Spark

Ngày 24/5/2017 vừa qua hãng DJI đã chính thức giới thiệu dòng mini flycam mới có tên DJI Spark.  Đây là chiếc mini drone nhắm vào nhu cầu nhỏ gọn tiện dụng của những người dùng có sở thích du lịch, di chuyển nhiều so với các đàn anh Mavic mini, Mavic 2 Pro, Mavic 2 Zoom và Mavic Air 2.


Với kích thước siêu nhỏ gọn 143×143×55mm, trọng lượng cả pin chỉ 300g, DJI Spark đúng là 1 chiếc flycam siêu nhỏ gọn có thể bỏ túi .Flycam DJI Spark có Camera độ phân giải 12 MP, sensor 1/2.3′ CMOS, FOV 81.9° với khả năng quay tối đa full HD 30fps. Spark sử dụng gimbal chống rung 2 trục vì thế mặc dù nhỏ gọn nhưng nó vẫn có thể cho ra những bức ảnh đẹp và những cảnh quay mượt mà DJI Spark có khoảng cách điều khiển tối đa 2km khi sử dụng với remote và 100m khi điều khiển bằng điện thoại. Remote của Spark có thể lược bớt màn hình để giảm giá thành.


DJI SPARK được trang bị cảm biến bay trong nhà và cảm biến tránh va chạm phía trước. Một số tính năng nổi bật trên DJI Spark có thể kể đến như: khởi động nhanh trên tay, điều khiển máy bay và chụp hình bằng cử chỉ,... DJI SPark có 5 màu để lựa chọn: Trắng, Xanh lá cây, Xanh nước biển, Vàng và Đỏ. Và có 2 lựa chọn cho người tiêu dùng:

  • 499 USD bao gồm 1 máy bay, 1 pin, sạc , 2 bộ cánh , hộp dựng  ( Hiện đang có chương trình tặng remote)
  • 699 USD combo bao gồm 1máy bay , remote , tổng 2 pin, hộp đựng , HUB sạc 3 pin, bảo vệ cánh, túi đeo.

Link tham khảo mua hàng: https://anhducdigital.vn/dji-spark.html  

Flycam DJI Spark ảnh 1
Flycam DJI Spark
Flycam DJI Spark ảnh 2
Flycam DJI Spark
Top 5
(có 0 lượt vote)

Flycam DJI Mavic 2 Pro

Ngày 23/08/2018, tại sự kiện "See the bigger picture"  diễn ra tại New York, DJI đã cho ra mắt sản phẩm mới Mavic 2 Pro. Về thiết kế Mavic 2 Pro có ngoại hình gần giống với Mavic Pro phiên bản trước nhưng kích thước có nhỉnh hơn chút. Kích thước của Mavic 2 Pro khi gập chân lại là 91x84x214. Mavic 2 Pro có trọng lượng 906 gram tăng 23% so với trọng lượng của Mavic Pro phiên bản trước ( 734 gram). Ngoài ra sự khác biệt rõ rệt nhất là cụm cam Hasselblad có kích thước lớn hơn hẳn so với phiên bản trước.


Remote của Mavic 2 pro thiết kế giống với Mavic pro nhưng được cải tiến khả năng tháo rời núm điều khiển giống Mavic Air Mavic 2 Pro được trang bị công nghệ Ocusync 2.0 với khả năng truyền hình ảnh 1080p với tầm xa tối đa 8km. Công nghệ Ocusync thế hệ trước trên Mavic pro chỉ có thể truyền hình ảnh 720p. Cùng với việc sử dụng cả 2 loại sóng 2.4 Ghz và 5.8 Ghz giúp Mavic 2 Pro giảm thiểu tối đa việc nhiễu sóng và tối ưu tín hiệu truyền về.


Mavic 2 Pro được trang bị công nghệ hỗ trợ người lái APAS, công nghệ này sẽ tính toán khoảng cách va chạm và chủ động giúp người điều khiển tránh được các chướng ngại vật khi bay. Với cảm biến 6 hướng quanh máy: Trên, dưới, trước, sau, trái, phải. 


Các tính năng bổ sung Mavic 2 Pro:

  • Giảm nhiễu khi bật chế độ HyperLight giúp Mavic 2 Pro có thể chụp ảnh thiếu sáng với độ nhiễu giảm
  • Hỗ trợ sử dụng codec H.265/HEVC trong video 4K mang lại kết quả chất lượng cao hơn
  • Nâng cao hiệu quả hình ảnh HDR
  • Pin LiPo 4 cell cung cấp thời gian bay lên đến 31 phút
  • ESC truyền động hình sin FOC và cánh quạt có độ ồn thấp giúp chuyến bay yên tĩnh
  • Các chế độ hình ảnh Panorama hỗ trợ chế độ Sphere, 180 độ, Horizontal và Vertical.

Link tham khảo mua hàng: https://anhducdigital.vn/dji-mavic-2-pro-chinh-hang.html

Flycam DJI Mavic 2 Pro ảnh 1
Flycam DJI Mavic 2 Pro
Flycam DJI Mavic 2 Pro ảnh 2
Flycam DJI Mavic 2 Pro
Top 6
(có 0 lượt vote)

Flycam Hubsan Zino Pro Plus

Siêu phẩm nối tiếp siêu phẩm, đây chính là câu dùng để dùng cho hãng Hubsan trong năm này khi liên tục ra mắt những sản phẩm mới với tính năng ngày càng hiện đại. Từ năm 2020 thì sự xuất hiện của Hubsan Zino Pro Plus với khả năng bay xa lên đến 8 km và cảm biến độ cao hiện đại đã gây sốt trong cộng đồng Flycam.


Flycam Hubsan Zino Pro Plus là một siêu phẩm mới được ra mắt với khả năng bay xa lên đến 8 Km, cùng với đó là thời gian bay lên đến 43 phút. Hubsan Zino Pro Plus với gimbal chống rung 3 trục hiện đại cùng khả năng quay phim chụp ảnh 4K sẽ là một sản phẩm đáng để bạn lựa chọn hiện nay. Flycam Hubsan Zino Pro Plus được sử dụng lại cái tên của phiên bản Zino Pro và thêm Plus (+), với thiết kế bên ngoài giống với Hubsan Zino Pro đến từng chi tiết. Thiết kế màu đen sang trọng quen thuộc, kèm theo đó là dòng chữ Hubsan Zino Pro Plus nổi bật trên thân làm điểm nhấn cho sự ra mắt lần này.


Hubsan Zino Pro Plus còn được nâng cấp thêm về thời gian bay tối đa. Trong phiên bản mới này, Hubsan đã sản xuất một loại pin dành riêng cho Zino Pro Plus với dung lượng lên đến 5000mAh với thời lượng pin "trâu" như này, Zino Pro Plus có thể bay tối đa được 43 phút trong điều kiện lý tưởng. Đối với việc bay để quay phim chụp ảnh thì viên pin của Zino Pro Plus sẽ giúp cho máy bay hoạt động được trong thời gian 37 đến 39 phút liên tục.


Bên cạnh đó, hãng còn hỗ trợ bộ sạc thông minh dành cho Zino Pro Plus để bạn có thể sạc được nhiều viên pin cùng một lúc, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn so với các phiên bản trước đó. Điểm nâng cấp thêm ở pin lần này đó là bạn có thể dùng pin của Zino Pro Plus như một viên pin dự phòng để sạc điện thoại vô cùng tiện lợi.


Link tham khảo mua hàng: https://jola.vn/flycam-hubsan-zino-pro-plus

Flycam Hubsan Zino Pro Plus ảnh 1
Flycam Hubsan Zino Pro Plus
Flycam Hubsan Zino Pro Plus ảnh 2
Flycam Hubsan Zino Pro Plus
Top 7
(có 0 lượt vote)

Flycam DJI Mini SE

Máy bay không người lái mới nhất của DJI – DJI Mavic Mini SE cuối cùng đã chính thức ra mắt. Đây là một chiếc flycam được đánh giá là chất lượng tương đương chiếc Mini 1, có một vài điểm cải tiến và đặc biệt đây là chiếc flycam trong phân khúc giá cận trung, khá giá để dành cho hầu hết mọi người chơi được.


DJI Mini Se có phần thiết kế giống với Mini 2 hơn. Các chi tiết cấu tạo của thân máy vẫn như vậy, chắc chắn và vô cùng tinh xảo, đẹp mắt với gam màu xám đặc trưng. Trọng lượng chỉ năng 249 gram giúp cho chiếc Mini Se có thể kháng gió cấp độ 5, bạn hoàn toàn có thể bay được ở những môi trường có gió. Ở trên trục cánh máy bay sẽ có dòng chữ Mini Se để cho người dùng có thể dễ dàng phân biệt.


Phần tay cầm điều khiển DJI Mini Se thì vẫn giữ thiết kế nhỏ gọn gập lại, với thiết kế này sẽ giúp cho người chơi tiết kiệm được nhiều không gian và đem đi xa tiện lợi dễ dàng hơn. Mini Se được trang bị công nghệ quay phim có khả năng chụp hình 12 MP với cảm biến xử lý hình ảnh Cmos 1/2.3 inch. Khả năng quay video chất lượng 2.7K/30 fps và Full HD/60 fps. Gimbal chống rung 3 trục giữ cho hình ảnh được ổn định, mượt mà. Chất lượng quay của Mini Se như vậy đã được đánh giá là rất hoàn hảo trong tầm giá này. Khó có thể có chiếc flycam nào vượt trội như Mini SE.


Mini Se được trang bị hệ thống định vị GPS giúp cho máy bay có được sự cân bằng và ổn định tốt ở trên không, giúp cho máy bay có thể tự bay về nhà an toàn nếu như xảy ra tình trạng mất kết nối với tay điều khiển. Ngoài ra máy còn có thêm cảm biến độ cao khá tốt giúp cho bạn có thể điều khiển dễ hơn ở những khu vực không có tín hiệu GPS hoặc bay ở tầm thấp.


Các tính năng thông minh của Mini SE vẫn được trang bị khá đầy đủ. Ngoài ra còn có các chế độ chụp ảnh và quay video khác. Mini SE có hỗ trợ gắn thẻ nhớ Micro SD với dung lượng tối đa lên đến 256 GB giúp bạn có thể thoải mái quay phim chụp hình phục vụ cho công việc.


Link tham khảo mua hàng: https://anhducdigital.vn/dji-mavic-mini-se-chinh-hang.html

Flycam DJI Mini SE ảnh 1
Flycam DJI Mini SE
Flycam DJI Mini SE ảnh 2
Flycam DJI Mini SE
Top 8
(có 0 lượt vote)

Flycam DJI Mavic Air 2

Vào ngày 28/4/2020 hãng Flycam DJI hàng đầu thế giới đã trình làng sản phẩm Marvic Air 2. Tiếp nối thành công của các dòng Marvic trước đó những cải tiến vượt trội trên Air 2 thực sự khiến cộng đồng Drone bất ngờ. Vẫn là kiểu dáng gập gọn dễ dàng mang theo đặc trưng của dòng Mavic.


DJI Mavic Air 2 có kích thước 180×97×84 mm khi gấp gọn và 183×253×77 mm khi mở càng. Trọng lượng 570 gram nhưng chứa đựng những cải tiến đáng kinh ngạc. Viên Pin khủng dung lượng 3500 mAh cho phép thời gian bay lên tới 34 phút, kỷ lục  mới trên các dòng Mavic trước đây. Đặc biệt tốc độ bay có thể lên tới 64km/h ở chế độ Sport. Một con số vượt trội so với các dòng Mavic trước đây. Vẫn là công nghệ OcuSync 2.0 trứ danh của DJI cho phép khoảng cách bay và truyền hình ảnh 1080p/30fps lên đến 10km.


DJI Mavic Air 2 được trang bị cảm biến phía trước phát hiện vật thể cách xa 22 m, phía sau phát hiện vật thể cách xa 23,6 m và dưới bụng được trang bị thêm đèn led giúp cảm biến trong môi trường thiếu sáng. Cùng với các cảm biến này Mavic Air 2 được trang bị các chế độ bay tự động cực thông minh như Spotlight 2.0 (Camera sẽ theo dõi đối tượng trong khi bạn vẫn có thể điều khiển bay), POI 3.0 ( Bay quanh 1 vật thể cho dù nó đang di chuyển), Active track 3.0 đi theo vật thể những vẫn tránh chướng ngại vật. Camera có độ phân giải khi chụp ảnh lên tới 48 Mp. Cảm biến CMOS cũng được nâng cấp lên khẩu độ 1/2 inch so với 1/2.3 trước đây. Bộ nhớ trong 8Gb giúp lưu trữ hình ảnh để bạn có thể tải ngay lên mạng xã hội những khoảnh khắc ấn tượng trước khi đăng video đầy đủ trong thẻ nhớ.


Các tính năng thông minh trên Air 2:

  • SmartPhoto, tích hợp nhận dạng cảnh, HyperLight và HDR vào một chế độ để có kết quả tối ưu.
  • Nhận dạng cảnh tối ưu hóa các thông số máy ảnh khác nhau cho các cảnh khác nhau. Hỗ trợ nhận dạng thông minh của năm loại: hoàng hôn, bầu trời, cỏ, tuyết và cây cối.
  • Chế độ Panorama tiên tiến nhất của DJI, với dải động cao hơn và màu sắc sống động và chính xác đến không ngờ.
  • Ngoài ra nó còn được trang bị các chế độ quay chụp nhanh Quick Shot: Dronie, Circle, Helix, Rocket, Boomerang, Asteroid
  • Spotlight 2.0 (Camera sẽ theo dõi đối tượng trong khi bạn vẫn có thể điều khiển bay)
  • POI 3.0 ( Bay quanh 1 vật thể cho dù nó đang di chuyển)
  • Active track 3.0 đi theo vật thể những vẫn tránh chướng ngại vật.

Link tham khảo mua hàng: https://anhducdigital.vn/dji-mavic-air-2-chinh-hang.html

Flycam DJI Mavic Air 2 ảnh 1
Flycam DJI Mavic Air 2
Flycam DJI Mavic Air 2 ảnh 2
Flycam DJI Mavic Air 2
Top 9
(có 0 lượt vote)

Flycam DJI Mavic 2 Fly More Kit

DJI Mavic 2 Fly More Kit là bộ phụ kiện tổng hợp dành cho drone Mavic 2 Pro hay Mavic 2 Zoom của bạn. Với bộ phụ kiện này, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn với chiếc drone Mavic 2. Với hai viên pin bổ sung, bạn có thể tăng thời lượng bay của Mavic 2 lên gấp ba lần. Bên cạnh đó còn có sạc xe hơi và hub sạc có thể sử dụng để sạc lại pin. Trong trường hợp xảy ra tai nạn ngoài ý muốn, bạn cũng có thể thay cánh quạt của Mavic 2. Với bộ bốn chiếc cánh quạt tương đương thay thế để nhanh chóng sửa chữa Mavic 2.


Cho dù bạn đang sử dụng pin cho drone hay là sạc điện thoại, thì vẫn cần phải sạc đầy pin. Mavic 2 Fly More Kit đem đến cả bộ sạc dùng cho ô tô lẫn Hub sạc pin để người dùng nạp năng lượng lại bất cứ lúc nào rất thuận tiện. Trong đó, bộ sạc có công suất đầu ra tối đa là 80W và bảo vệ điện áp thấp để vẫn sạc được pin mà không cần phải khởi động xe. Phần Hub sạc sẽ sạc lại nhiều pin một lúc tùy theo mức điện năng còn lại của chúng. Điều này có nghĩa là pin được sạc đầy hơn sẽ nhận được nguồn điện đầu tiên. Thiết kế gấp gọn độc đáo giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình. Khi được kết hợp với sạc ô tô hay sạc pin thường DJI, bạn được tận hưởng tối đa tận bốn cổng sạc.


Điểm nổi bật của Combo Kit Mavic 2:

  • Nhiều pin bay thông minh cho một chuyến bay dài hơn
  • Giúp bạn Sạc pin trong khi lái xe
  • Biến pin của bạn thành sạc dự phòng
  • Cánh quạt tiếng ồn thấp cho chuyến bay êm hơn
  • Một túi linh hoạt để mang mọi thứ
  • Bộ sản phẩm Combo Kit Mavic 2 bao gồm: Pin Bay Thông Minh × 2, Bộ sạc xe hơi Mavic 2 × 1, HUB sạc pin × 1, Bộ, Chuyển đổi Pin × 1, Cánh quạt tiếng ồn thấp × 2 cặp, Túi đeo Vai × 1.

Link tham khảo mua hàng: https://anhducdigital.vn/dji-mavic-2-fly-more-kit-chinh-hang.html

Flycam DJI Mavic 2 Fly More Kit ảnh 1
Flycam DJI Mavic 2 Fly More Kit
Flycam DJI Mavic 2 Fly More Kit ảnh 2
Flycam DJI Mavic 2 Fly More Kit
Khi chọn drone, hãy dựa và mức giá cũng như xem vào trình độ điều khiển của bạn là người mới bắt đầu, trung cấp hay pro. Bạn cũng nên xem xét các tính năng như GPS, FBV, tự động quay về,… Trong bài viết này, Alltop gợi ý cho bạn các loại drone - flycam phù hợp dựa trên kinh nghiệm và đánh giá trên thị trường. Hy vọng bạn sẽ tìm được một thiết bị ưng ý và lái drone - flycam thật an toàn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .