Top 7 thương hiệu sữa rửa mặt Nhật Bản tốt nhất hiện nay

70

Phụ nữ Nhật Bản rất kỹ tính đối với việc sử dụng sản phẩm chăm sóc da. Vì vậy các công ty mỹ phẩm của Nhật luôn đặt chất lượng của sản phẩm lên hàng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt Hatomugi

Là một trong những dòng sản phẩm “best seller” của hãng, sữa rửa mặt Hatomugi giúp làm sạch sâu làn da với bảng thành phần lành tính, đã và đang là lựa chọn được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích sử dụng. Sữa rửa mặt Hatomugi là dòng sữa rửa mặt nội địa Nhật Bản được đánh giá cao cả về hiệu quả làm sạch sâu làn da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên da vừa đảm bảo dịu nhẹ, lành tính với mọi làn da, đặc biệt là làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Bảng thành phần của sản phẩm cũng tập trung vào các thành phần làm sạch da. Bên cạnh đó là các thành phần dưỡng ẩm giúp duy trì độ ẩm, hạn chế tình trạng da khô, bong tróc sau khi rửa mặt.


Dòng sữa rửa mặt Hatomugi cũng được thương hiệu Naturie phát triển với các sản phẩm riêng biệt cho từng loại da cũng như nhu cầu chăm sóc da của người sử dụng. Hơn thế nữa, sữa rửa mặt Hatomugi còn sở hữu mức giá phải chăng, phù hợp với điều kiện chi tiêu của nhiều chị em. Chỉ chưa đến 200k, bạn đã có thể sở hữu ngay một sản phẩm sữa rửa mặt Hatomugi giúp làm sạch hiệu quả làn da của bạn, mang đến cảm giác sạch thoáng và mềm mịn cho da trong suốt cả ngày dài.


Sữa rửa mặt Hatomugi có tác dụng gì?

  • Làm sạch sâu làn da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, tạp chất hay tàn dư lớp trang điểm trên da cũng như sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Hạn chế nguy cơ nổi mụn do tích tụ bụi bẩn, bã nhờn trên da.
  • Bổ sung độ ẩm, hạn chế tình trạng da khô căng sau khi rửa mặt.
  • Ngoài ra, tùy theo từng sản phẩm sữa rửa mặt Hatomugi cụ thể có thể được bổ sung thêm một số tác dụng nổi bật khác như: trị mụn, dưỡng trắng, chống lão hóa da,...
Sữa rửa mặt Hatomugi ảnh 1
Sữa rửa mặt Hatomugi
Sữa rửa mặt Hatomugi ảnh 2
Sữa rửa mặt Hatomugi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt Senka

Sữa rửa mặt Senka là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Với phương châm “nhẹ nhàng và ân cần nhất” cùng việc được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên lành tính giúp làm sạch sâu làn da, bổ sung dưỡng chất và không gây tổn thương đến da. Đặc biệt, sở hữu mức giá phải chăng, sữa rửa mặt Senka phù hợp với túi tiền của những tín đồ đam mê làm đẹp.


Ưu điểm của sữa rửa mặt Senka

  • Sữa rửa mặt Senka được áp dụng công nghệ tạo bọt và giữ ẩm Aqua in Pool độc quyền giúp cho làn da của bạn không chỉ sạch sâu mà còn mềm mượt sau khi sử dụng. 
  • Kén tơ tằm trắng của Nhật Bản được bổ sung trong sữa rửa mặt giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn ở sâu trong lỗ chân lông.
  • Hiện nay, sữa rửa mặt Senka có nhiều dòng với đặc tính riêng phù hợp với từng loại da như da dầu, da mụn, da khô, da hỗn hợp,...
  • Độ pH của sữa rửa mặt Senka nằm trong khoảng từ 6 - 6.5 đảm bảo an toàn và cân bằng độ ẩm cho da.
  • Sữa rửa mặt Senka còn có khả năng chống lão hóa, căng da, cải thiện tình trạng lão hóa,... giúp chị em tự tin và tươi trẻ hơn ngay cả khi để mặt mộc.
  • Mẫu mã đẹp mắt, dung tích nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ đâu. 
  • Hiệu quả tốt với giá thành hợp lý.
Sữa rửa mặt Senka ảnh 1
Sữa rửa mặt Senka
Sữa rửa mặt Senka ảnh 2
Sữa rửa mặt Senka
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt Shiseido

Shiseido là tập đoàn mỹ phẩm lâu đời nổi tiếng của Nhật Bản đồng thời cũng là một trong số ít thương hiệu mỹ phẩm châu Á được ưa chuộng trên toàn thế giới hiện nay.  Sữa rửa mặt Shiseido là dòng sản phẩm sữa rửa mặt đến từ thương hiệu Shiseido nổi tiếng Nhật Bản. Sở hữu bảng thành phần lành tính, dịu nhẹ với mọi làn da, sữa rửa mặt Shiseido vẫn mang đến cho bạn khả năng làm sạch sâu làn da, loại bỏ hết bụi bẩn, bã nhờn hay tạp chất trên da mà không gây cảm giác da khô căng khó chịu.


Sữa rửa mặt Shiseido có tốt không?

Những ưu điểm nổi bật của sữa rửa mặt Shiseido mà bạn không nên bỏ qua:

  • Tương tự như hầu hết các sản phẩm của Shiseido, các sản phẩm sữa rửa mặt Shiseido đều được kiểm nghiệm lâm sàng trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm.
  • Bảng thành phần chủ yếu sử dụng các nguyên liệu là Collagen, vitamin tổng hợp, chiết xuất tự nhiên như thảo dược, rượu gạo,… vừa đảm bảo an toàn cho da vừa góp phần nuôi dưỡng, chăm sóc làn da hiệu quả.
  • Có thể sử dụng cho cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng nhất.
  • Ngoài khả năng làm sạch da, các sản phẩm sữa rửa mặt Shiseido cũng được bổ sung thêm các các dụng chăm sóc da khác như trị mụn, dưỡng ẩm, dưỡng trắng,... Mặc dù hiệu quả không thể chuyên sâu như các sản phẩm serum, tinh chất chăm sóc da nhưng với việc sử dụng 2 lần / ngày trong quy trình chăm sóc da (skincare), sữa rửa mặt Shiseido có thể góp phần tăng cường hiệu quả chăm sóc da, giúp nhanh chóng có được làn da đẹp như ý muốn.
  • Không ảnh hưởng đến độ pH của da, hạn chế tối đa nguy cơ kích ứng da.
Sữa rửa mặt Shiseido ảnh 1
Sữa rửa mặt Shiseido
Sữa rửa mặt Shiseido ảnh 2
Sữa rửa mặt Shiseido
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt Muji

Muji là một thương hiệu nội địa Nhật Bản cung cấp nhiều dòng sản phẩm từ mỹ phẩm, sản phẩm gia dụng cho đến thực phẩm. Không chỉ chất lượng sản phẩm, cả giá thành và kiểu dáng các sản phẩm của Muji luôn dễ dàng gây ấn tượng cho người sử dụng. Nhờ vậy mà cho đến nay, các sản phẩm của Muji không chỉ được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản mà còn được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.


Sữa rửa mặt Muji là dòng sản phẩm thuộc công ty Muji của Nhật Bản rất được ưa chuộng tại thị trường nội địa và nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy là dòng sản phẩm bình dân nhưng với chất lượng sản phẩm vượt trội cùng với đó là sự lành tính và cẩn thận từ nguyên liệu đầu vào. Sữa rửa mặt Muji được biết đến như một giải pháp làm sạch chuyên sâu cho làn da, giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn nhưng không làm mất độ ẩm tự nhiên trên da.

Sữa rửa mặt Muji ảnh 1
Sữa rửa mặt Muji
Sữa rửa mặt Muji ảnh 2
Sữa rửa mặt Muji
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt Hada Labo

Hada Labo là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản, trực thuộc công ty mẹ Rohto Pharmaceutical, Ltd, được thành lập vào năm 2004. Mặc dù tuổi đời còn khá non trẻ so với nhiều thương hiệu mỹ phẩm đình đám khác nhưng Hada Labo đã nhanh chóng chứng tỏ được sức hút của mình với những sản phẩm chăm sóc da chất lượng, lành tính với mức giá phải chăng. Là một trong những dòng sản phẩm “best seller”, sữa rửa mặt Hada Labo với khả năng làm sạch sâu làn da mà không khiến da bị khô căng rát, đồng thời đảm bảo an toàn với mọi làn da, ngày càng trở thành lựa chọn được nhiều tín đồ làm đẹp Việt tin dùng.

  • Đầu tiên, tất cả các phiên bản sữa rửa mặt Hada Labo đều không chứa cồn, hương liệu, đảm bảo an toàn với mọi làn da, đặc biệt là làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Độ pH 5.5 phù hợp với độ pH tiêu chuẩn của da, không gây mất cân bằng pH cho da.
  • Dòng sữa rửa mặt Hada Labo cũng được phát triển với các sản phẩm sữa rửa mặt riêng biệt cho từng loại da cũng như nhu cầu chăm sóc da cho người sử dụng.
  • Bên cạnh đó, sữa rửa mặt Hada Labo còn sở hữu mức giá bình dân, phù hợp với học sinh, sinh viên, giúp chị em tiết kiệm chi phí hiệu quả. Sản phẩm giá rẻ mà chất lượng không hề rẻ, đảm bảo không khiến các bạn thất vọng.
Sữa rửa mặt Hada Labo ảnh 1
Sữa rửa mặt Hada Labo
Sữa rửa mặt Hada Labo ảnh 2
Sữa rửa mặt Hada Labo
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt Sakura

Sakura là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da chất lượng, lành được nhiều tín đồ làm đẹp Việt yêu thích hiện nay. Trong đó không thể không nhắc đến dòng sữa rửa mặt Sakura cung cấp khả năng làm sạch da chuyên sâu cho từng loại da, mang đến cho bạn một làn da sạch thoáng, mềm mịn hơn qua từng ngày sử dụng.

Những ưu điểm nổi bật của sữa rửa mặt Sakura mà bạn không nên bỏ qua:

  • Sữa rửa mặt Sakura của Nhật được kiểm nghiệm về chất lượng: tương tự như các sản phẩm của “nhà” Sakura, sữa rửa mặt Sakura được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại đồng thời được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường đến tay người dùng.
  • Đa dạng sản phẩm sữa rửa mặt Sakura cho từng loại da: sữa rửa mặt Sakura được “nhà” Sakura phát triển với các sản phẩm sữa rửa mặt cho dành riêng cho từng loại da cũng như vấn đề da mà bạn đang gặp phải.
  • Bảng thành phần lành tính, không gây kích ứng da. Nói không với các thành phần gây hại hay gây kích ứng da, có thể sử dụng cho cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng nhất.
  • Làm sạch sâu làn da nhưng vẫn giữ độ ẩm cần thiết cho da: sữa rửa mặt Sakura giúp làm sạch sâu làn da, loại bỏ lớp bụi bẩn, bã nhờn, tạp chất trên da cũng như sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Độ pH cân bằng: Sữa rửa mặt Sakura có độ pH cân bằng, phù hợp với độ pH của da, không ảnh hưởng đến độ cân bằng pH của da, hạn chế tối đa nguy cơ kích ứng da.
Sữa rửa mặt Sakura ảnh 1
Sữa rửa mặt Sakura
Sữa rửa mặt Sakura ảnh 2
Sữa rửa mặt Sakura
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sữa rửa mặt Kose

Kose là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản được thành lập vào năm 1946, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng, lành tính với mức giá phải chăng với hầu hết mọi người sử dụng. Với bề dày kinh nghiệm cùng sự tận tâm của mình, Kose đã và đang là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất tại Nhật Bản và được đón nhận tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng rộng rãi tại thị trường Việt Nam hiện nay, sữa rửa mặt Kose với các sản phẩm riêng biệt giúp làm sạch hiệu quả từng loại da của người sử dụng.


Sữa rửa mặt Kose có tốt không?

Những ưu điểm nổi bật của sữa rửa mặt Kose mà bạn không nên bỏ qua:

  • Giúp làm sạch sâu làn da nhưng không không cảm giác da khô căng rát khó chịu, vẫn giữ độ ẩm tự nhiên cho da.
  • Không ảnh hưởng đến độ cân bằng pH của da, hạn chế tối đa nguy cơ kích ứng da.
  • Bảng thành phần lành tính, ưu tiên sử dụng các chiết xuất tự nhiên, đảm bảo an toàn cho mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Đa dạng sản phẩm, phù hợp với từng loại da cũng như nhu cầu chăm sóc da của người sử dụng.
  • Giá cả phải chăng, dễ mua, dễ sử dụng.
Sữa rửa mặt Kose ảnh 1
Sữa rửa mặt Kose
Sữa rửa mặt Kose ảnh 2
Sữa rửa mặt Kose
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu sữa rửa mặt Nhật Bản tốt và được yêu thích nhất. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/