Top 6 thương hiệu máy hút ẩm Nhật Bản tốt nhất hiện nay

61

Tại Việt Nam tình trạng nồm ẩm liên tục diễn ra tạo cảm giác khó chịu, đôi khi còn gây ra các bệnh về hô hấp, hen suyễn, đặc biệt khi vào các mùa mưa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy hút ẩm Mitsubishi

Mitsubishi từ lâu đã được biết đến là một thương hiệu thiết bị điện tử toàn cầu đến từ Nhật Bản đã có hơn 100 năm hoạt động. Các sản phẩm của Mitsubishi trải dài nhiều lĩnh vực và ứng dụng, trong đó nổi bật là thiết bị gia dụng với nhiều sản phẩm như: tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, nồi cơm điện,...và đặc biệt là máy hút ẩm gia đình với chất lượng sử dụng hoàn hảo cùng độ bền cực cao - một trong những đặc trưng của sản phẩm điện tử đến từ Nhật Bản.

  • Độ bền cao: các dòng máy hút ẩm nội địa Nhật thương hiệu Mitsubishi đều được sản xuất theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất về linh kiện sản xuất, vi mạch giúp mọi sản phẩm đều có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng đến hơn 5 năm.
  • Hút ẩm mạnh mẽ: nếu bạn để ý hiệu năng hút ẩm của các dòng máy hút ẩm nội địa Nhật Bản sẽ nhận ra sự chênh lệch hiệu suất đến 1.5 lần khi máy hoạt động ở môi trường kém lý tưởng nhất là nhiệt độ ở 30oC và độ ẩm 80%.
  • Độ ồn thấp: Không riêng Mitsubishi, hầu hết các sản phẩm nội địa Nhật khi hoạt động thì vô cùng yên tĩnh và ổn định, đảm bảo chất ngủ sâu hoặc tránh làm hưởng đến sự tập trung, vì vậy mà thích hợp dùng cho phòng ngủ, phòng làm việc, bệnh viện...
  • Đa tính năng kèm theo: ngoài khả năng hút ẩm mạnh mẽ thì các dòng máy hút ẩm nội địa Nhật Mitsubishi còn sở hữu các tính năng như: chống ngưng tụ, tự động cảm biến và đưa độ ẩm về mức lý tưởng, cảnh báo độ ẩm thấp, sấy quần áo, duy trì nhiệt độ phòng mát mẻ quanh năm,...
  • Tiết kiệm điện hiệu quả: khi nói đến các mặt hàng nội địa Nhật thì không chỉ riêng Mitsubishi mà ngay cả Sharp, Panasonic, Toshiba,...đều có khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả, một dấu ấn rất riêng với mọi thiết bị gia dụng điện tử đến từ Nhật Bản.
Máy hút ẩm Mitsubishi ảnh 1
Máy hút ẩm Mitsubishi
Máy hút ẩm Mitsubishi ảnh 2
Máy hút ẩm Mitsubishi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy hút ẩm Panasonic

Panasonic là thương hiệu gia dụng điện tử đến từ Nhật Bản đạt vị thế toàn cầu và không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam nhờ chất lượng sử dụng cao cấp đến từ các thiết bị gia dụng như tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy điều hòa,...và đặc biệt là máy hút ẩm gia đình dùng cho phòng ngủ, phòng khách, phòng em bé. Các sản phẩm máy hút ẩm Panasonic ghi điểm mạnh mẽ nhờ thiết kế sang trọng, vỏ ngoài cứng cáp, chắc chắn mang lại độ bền cùng tính hoàn thiện cao cấp. Máy hút ẩm Panasonic đến từ Nhật Bản - đất nước có nền tảng công nghệ và dây chuyền tự động tân tiến bậc nhất - nên các sản phẩm đều được kiểm soát từ nguyên liệu đầu vào cho đến dây chuyền sản xuất lắp ráp chuyên nghiệp.


Ưu điểm nổi bật của máy hút ẩm Panasonic

  • Giảm triệu chứng và điều trị bệnh: với khả năng kiểm soát độ ẩm từ 30-80% linh hoạt mà máy hút ẩm Panasonic dễ dàng giảm các triệu chứng bệnh hô hấp, da liễu.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng: Hầu hết các model máy hút ẩm Nhật Bản thương hiệu Panasonic đều sở hữu thiết kế nhỏ gọn, cao cấp với kiểu dáng tinh tế, sang trọng.
  • Hiệu năng hút ẩm mạnh mẽ: Khả năng hút ẩm của máy hút ẩm Panasonic lên đến 5 lít ngày với điều kiện môi trường độ ẩm lên đến 80%, thích hợp sử dụng trong các không gian dưới 50m².
  • Lọc không khí khử mùi hiệu quả: Với khả năng lọc không khí hiệu quả giúp máy hút ẩm Panasonic mang lại không gian sống trong lành mà còn là giải pháp khử mùi hiệu quả.
  • Độ bền cao: Độ bền chính là một yếu tố luôn được đề cập khi nhắc đến máy hút ẩm Panasonic khi các sản phẩm đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, nhờ đó mà sản phẩm khi thành phẩm có tính hoàn thiện cao, vỏ nhựa ABS cao cấp chống bám bẩn, chống trầy xước, không sợ va đập và chịu nhiệt tốt.
  • Tiết kiệm điện năng: Mọi sản phẩm máy hút ẩm Panasonic mang dấu ấn ECONAVI công nghệ Nhật Bản và nổi bật với khả năng tiết kiệm điện năng tuyệt vời khi công suất hoạt động chỉ dao động 200-300W mà hiệu năng không hề thua kém các sản phẩm thương hiệu khác trong cùng phân khúc.
Máy hút ẩm Panasonic ảnh 1
Máy hút ẩm Panasonic
Máy hút ẩm Panasonic ảnh 2
Máy hút ẩm Panasonic
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy hút ẩm Sharp

Với chất lượng nổi bật đến từ Nhật Bản, các model MÁY HÚT ẨM SHARP luôn nằm trong TOP thương hiệu được nhiều gia đình Việt Nam tin tưởng lựa chọn như một giải pháp chống nồm ẩm cực kì hiệu quả, vừa giúp bảo vệ đồ gia dụng mà còn góp phần mang đến không gian sống an toàn, trong lành, loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây bệnh hô hấp. Máy hút ẩm thương hiệu Sharp tại Việt Nam nổi bật với các model bán chạy như Sharp DW-J27FV-S, Sharp DW-E16FA-W, Sharp DW-D20A-W, Sharp DW-D12A-W sở hữu hiệu năng hoạt động đáp ứng tốt mọi không gian phòng trong gia đình với hiệu quả hút ẩm mạnh mẽ, phù hợp nhiều diện tích sử dụng khác nhau.

  • Hút ẩm: Công suất hút ẩm mạnh mẽ nhiều chế độ giúp dễ dàng cân bằng độ ẩm trong không khí mức lý tưởng 60-80%RH.
  • Lọc không khí hút mùi: công nghệ Plasmacluster ion kết hợp với màng lọc than hoạt tính, màng lọc HEPA  giúp làm sạch không khí dễ dàng.
  • Sấy khô quần áo: Tốc độ quạt cao kết hợp tính năng hút hơi ẩm giúp cho việc hong khô quần áo trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.
  • Tự động vận hành: chỉ một thao tác cài đặt ban đầu giúp máy tự hoạt động theo ý muốn, tự động ngừng khi độ ẩm ở mức lý tưởng hoặc khay nước thải đầy.
Máy hút ẩm Sharp ảnh 1
Máy hút ẩm Sharp
Máy hút ẩm Sharp ảnh 2
Máy hút ẩm Sharp
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy hút ẩm FujiE

MÁY HÚT ẨM FUJIE là dòng sản phẩm hút ẩm không khí và chống nồm nổi tiếng tại Việt Nam, Fujie sở hữu công nghệ Nhật Bản tân tiến mang đến tiêu chuẩn sử dụng an toàn, đáng tin cậy trong bảo vệ sức khỏe người dùng và nâng cao chất lượng không gian sống. Các model máy hút ẩm Fujie đa dạng kiểu dáng, thiết kế trải dài từ phân khúc gia đình cho đến công nghiệp.

  • Máy hút ẩm gia đình Fujie cao cấp tiện lợi: Các dòng máy hút ẩm gia đình của Fujie đều không ngừng cải tiền về chất lượng và kiểu dáng, mẫu mã sang trọng, thanh lịch với công suất hút ẩm mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu hút ẩm cho mọi không gian như phòng ngủ, phòng làm việc hay thậm chí nhà tắm, nhà bếp, và các vị trí ẩm thấp nhất...với độ ồn cực thấp, bảo vệ sức khỏe người dùng trước các tác nhân ảnh hưởng đến đường hô hấp vào mùa mưa, nồm ẩm.
  • Máy hút ẩm công nghiệp Fujie công suất lớn được thiết kế kết cấu cứng cáp, hoạt động mạnh mẽ được ưa chuộng sử dụng trong sản xuất công nghiệp, nhà máy, văn phòng lớn…giúp bảo quản thiết bị vật tư, dây chuyền sản xuất, máy móc không bị ăn mòn, gỉ sét, đảm bảo trọn vẹn tiêu chuẩn về kỹ thuật sử dụng, vận hành hoạt động chính xác.


Máy hút ẩm FujiE ảnh 1
Máy hút ẩm FujiE
Máy hút ẩm FujiE ảnh 2
Máy hút ẩm FujiE
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy hút ẩm Hitachi

HITACHI chắc hẳn đã không còn là cái tên xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam khi thương hiệu Hitachi đã hiện hữu từ lâu trên các thiết bị điện tử gia đình như tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, điều hòa,...và máy hút ẩm. Không chỉ tại Việt Nam, Hitachi còn là thương hiểu nổi tiếng đến từ Nhật Bản - “đất nước mặt trời mọc” với hàng loạt những sản phẩm điện tử công nghệ chất lượng khẳng định vị thế trên phạm vi toàn cầu với câu Slogan nổi tiếng "Inspire The Next - Truyền cảm hứng cho thế hệ mai sau".

  • Hiệu năng tự động và liên tục: Sở hữu công nghệ hút ẩm đến Nhật Bản nên không quá khó hiểu khi hiệu năng hút ẩm của máy hút ẩm Hitachi nội địa Nhật lại vô cùng mạnh mẽ. Đặc biết nếu đặt máy trong tình trạng độ ẩm >80% thì khả năng vận hành có hiệu quả vượt ngưỡng gấp 1.5 lần, chẳng hạn thông số niêm yết 10 lít/ngày trong điều kiện ẩm 60%, nhưng trong những ngày độ ẩm cao >80%, công suất của máy có thể lên đến 18L/ngày.
  • Độ bền cao: Không riêng gì Hitachi, những chiếc máy hút ẩm nội địa Nhật từ lâu đã rất được ưa cùng nhờ độ bền cao, tuổi thọ sử dụng bền bỉ, chất lượng luôn nằm ở mức tốt vì được sản xuất trên dây chuyền công nghệ lắp ráp hiện đại Nhật Bản.
  • Tiết kiệm điện năng tối ưu: Tất cả các model máy hút ẩm Hitachi nội địa Nhật đều được trang bị công nghệ biến tần Inverter có thể tiết kiệm được 40- 60% lượng điện năng tiêu thụ khi so với những dòng máy khác cùng phân khúc .
  • Giá cả cạnh tranh
  • Đa tính năng công nghệ mới: Một điều không khó nhận ra là những công nghệ cao cấp mới ra mắt thường sẽ được Hitachi tích hợp trước trên các dòng máy hút ẩm phân phối nội địa Nhật, đơn cử như các công nghệ Nanoe titanium, Inverter,...
Máy hút ẩm Hitachi ảnh 1
Máy hút ẩm Hitachi
Máy hút ẩm Hitachi ảnh 2
Máy hút ẩm Hitachi
Top 5
(có 0 lượt vote)

Máy hút ẩm Sanyo

Sanyo là một trong những công ty điện tử lớn nhất của Nhật Bản được thành lập từ năm 1950 với lịch sử lâu đời 70 năm trong ngành. Thương hiệu này đánh vào phân khúc thị trường tầm trung, dành cho các khách hàng có thu nhập trung bình. Máy hút ẩm không khí là một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu của hãng Sanyo, chuyên phục vụ cho thị trường nội địa. Các dòng máy này được thị trường Việt Nam ưa chuộng vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Cơ chế hút ẩm tự động, thông minh: Đối với các dòng máy đời đầu, Sanyo tập trung vào cơ chế kiểm soát và duy trì độ ẩm tự động. Tức là, máy sẽ tự động và liên tục hút ẩm để duy trì mức độ ẩm tối ưu trong không khí là từ 50-60% thông qua bộ cảm biến. Các dòng máy này được trang bị hệ thống đèn cảnh báo độ ẩm trong phòng theo 3 mức: thấp – cao – trung bình. Từ đó, người dùng có thể điều chỉnh chức năng hút ẩm tương ứng.
  • Giá rẻ, tiết kiệm điện năng: Chỉ từ 3 triệu đồng là có thể sở hữu ngay một chiếc máy hút ẩm Sanyo. Bên cạnh đó, các dòng máy của Sanyo đều ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện, giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho người dùng.
  • Các tính năng hỗ trợ khác
  1. Lọc không khí: thông qua tấm màng lọc thô phía sau máy
  2. Sấy khô quần áo: theo chế độ tiêu chuẩn hoặc tự động
  3. Chống ngưng tụ hơi sương: tương tự như chế độ tự động xả tuyết hoặc rã đông, giúp bảo vệ máy trong điều kiện môi trường có nhiệt độ thấp
  4. Đèn báo bình chứa nước thải đầy
  5. Ống thoát nước trực tiếp, không cần bình chứa
Máy hút ẩm Sanyo ảnh 1
Máy hút ẩm Sanyo
Máy hút ẩm Sanyo ảnh 2
Máy hút ẩm Sanyo
Hiện nay alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu máy hút ẩm Nhật Bản tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .