Top 5 Lồng Hamster tốt nhất hiện nay

51

Nếu bạn là người mới nuôi hamster lần đầu thì chắc chắn chiếc lồng là vật dụng không thể thiếu. Trong bài viết này Alltop sẽ giới thiệu về các loại Lồng Hamster tốt nhất...xem thêm ...

Cách Chọn Lồng Hamster

Trước tiên Alltop sẽ giới thiệu về những điểm cần lưu ý khi chọn lồng hamster

1

Lựa Chọn Dựa Trên Đặc Thù Của Từng Loại Lồng

Lồng hamster bao gồm 3 loại chủ yếu. Mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm của mình, hãy xem xét và chọn cho bé hamster của mình một chiếc lồng thoải mái, dễ chịu nhé.

 

Lồng Lưới Thép: Giá Phải Chăng, Dễ MuaLoại lồng hamster phổ biến nhất là loại lồng lưới thép. Loại lồng này có phần trên được bao phủ bới lưới thép, phần dưới được làm bằng nhựa, chất lượng tương đối. Nhờ vào thiết kế có thể tháo rời lồng thép và đáy nhựa giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng, giá phải chăng nên khá được ưa chuộng.
Lồng Nhựa: Thiết Kế Bắt Mắt, Đa Dạng

Đây là loại lồng hamster bao gồm cả phần đáy lẫn phần lồng đều được làm bằng nhựa, có tính thẩm mỹ cao hơn lồng lưới thép. Ưu điểm của loại lồng này chính là kiểu dáng đa dạng, bắt mắt. Lồng nhựa cũng có loại 2 hoặc 3 tầng. 


Ngoài ra còn có những bộ sản phẩm bán kèm bình uống nước và bánh xe chạy. Thích hợp nhất đối với những người mới nuôi hamster lần đầu tiên. 

Lồng Bể Cá: Đơn Giản Với Độ An Toàn Tương Đối

Đây là loại lồng có dạng giống như bể cá gắn thêm nắp, nên ưu điểm của loại lồng này là bạn không phải lo các bé bị kẹt tay chân hay mài răng vào lưới thép, an toàn hơn hẳn.

 

Loại lồng này chủ yếu có 2 loại: loại làm bằng kính và làm bằng acrylic. Lồng bằng kính thì không dễ bị xước, còn lồng bằng arylic lại có khối lượng nhẹ nên cũng dễ vệ sinh hơn.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
2

Nếu Có Thể Thì Hãy Mua Lồng Hamster Size Lớn

Lồng càng lớn thì sẽ càng giúp tiêu giảmstress, nên nếu có thể thì hãy chọn loại lồng lớn. Tuy vậy, trong trường hợp nhà bạn không có chỗ đặt các loại lồng lớn được thì hãy lựa chọn loại lồng có kích thước phù hợp với hamsterNgoài ra, hãy nhớ kiểm tra trước độ cao của lồng để dù các bé có đứng lên nhà ngủ cũng không bị đụng đầu. Bạn có thể tham khảo các kích thước sau:
 

  • Hamster lớn như Golden Hamster hay Kinkma Hamster: kích thước đáy tối thiểu 60 x 45 cm
  • Hamster nhỏ như Jungle Hamster hay Roborovski: kích thước đáy tối thiểu 45 x 30 cm
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
3

Mới Nuôi Hamster Lần Đầu: Chọn Loại Lồng Đơn Giản

Những bạn chưa quen với việc nuôi hamster nên chọn những loại lồng càng đơn giản càng tốt. Đặc biệt là loại lồng có 2 tầng được làm giống như một căn nhà, tuy có không gian di chuyển nhiều hơn, nhưng đồng thời nguy cơ hamster bị ngã, bị kẹt chân cũng cao. Đối với những phần dễ gây thương tích cho các bé, bạn cần cẩn thận điều chỉnh lại.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
4

Tự Chọn Những Đồ Dùng Đi Kèm Nếu Thích Bài Trí

Trước khi đón bé hamster của mình về nhà, nếu bạn có thời gian rảnh hãy mua riêng những đồ dùng cần thiết. Lồng hamster sẽ có nhiều loại bán kèm cả những đồ dùng cần thiết như chén đựng đồ ăn, bình nước, nhà ngủ, thang leo, bánh xe chạy. Nhưng tùy trường hợp, loại đồ dùng có thể gây khó khăn trong việc sử dụng hoặc bé hamster nhà bạn không thích chúng.


Đối với những loại lồng bao gồm cả bộ đồ dùng thì trước khi bàn đến giá tiền, hãy kiểm ra độ chắc chắn của lồng và xem nhận xét, bình luận của người đã mua.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

Thông tin "Cách Chọn Lồng Hamster" này có hữu ích không?

Top 5Lồng Hamster tốt nhất hiện nay

Top 0
(có 0 lượt vote)

Lồng Hamster ngăn đôi New Age

Nếu bạn có 2 bé hamster và đang tìm kiếm một chiếc lồng có thể tách 2 bé ra, chẳng hạn để ngăn đánh nhau, dễ kiểm soát trong quá trình vận chuyển v.v., hãy cân nhắc lồng ngăn đôi New Age. Lồng hamster New Age với thiết kế có vách ngăn ở giữa lồng, đặc biệt phần vách ngăn có thể tháo rời tùy ý, giúp bạn linh động hơn trong cách sử dụng.
 

Tuy nhiên, việc chia không gian cũng khiến cho các bé không có nhiều nơi để vận động, dễ bị stress, do đó bạn nên sử dụng lồng ngăn đôi như một chiếc lồng phụ để thỉnh thoảng ngăn cách 2 bé khi có nhu cầu. Khi dùng cho 1 bé, kích thước sàn 49x37 cm sẽ đủ thoải mái cho chủng hamster nhỏ như Roborovski.

 

Giá bán tham khảo: 600.000 VNĐ

 

Kích cỡ49x37x31 cm
Loại lồngLồng lưới thép+đáy nhựa
Đồ dùng đi kèmBánh xe chạy, Nhà ngủ, Bình nước, Nhà tắm, Chén đựng đồ ăn
Lồng Hamster ngăn đôi New Age ảnh 1
Lồng Hamster ngăn đôi New Age
Lồng Hamster ngăn đôi New Age ảnh 2
Lồng Hamster ngăn đôi New Age
Top 1
(có 0 lượt vote)

Lồng Hamster Bể Cá

Với lồng hamster dạng bể cá, bạn sẽ không lo bé hamster của mình bị kẹt tay, kẹt chân khi leo trèo hay gặm lưới, mài răng vào thanh sắt như loại lồng thép. Sản phẩm lồng hamster mica này còn đi kèm miếng dán chống trầy xước cả 2 mặt, cho phép bạn an tâm hơn không lo bị xước.
 

Ngoài ra, với kích thước sàn rộng rãi 60x40, bạn có thể dùng cho các bé hamster từ trung bình đến to, hoặc thoải mái "trang trí nội thất" cùng các phụ kiện. Lưu ý, bạn cần tự lắp ráp lồng.

 

Giá bán tham khảo: 359.000 - 529.000 VNĐ

 

Kích cỡ60x40x40 cm
Loại lồngLồng acrylic
Đồ dùng đi kèmKhông

 

Lồng Hamster Bể Cá ảnh 1
Lồng Hamster Bể Cá
Lồng Hamster Bể Cá ảnh 2
Lồng Hamster Bể Cá
Top 2
(có 0 lượt vote)

Lồng Hamster Mica

Được làm từ chất liệu nhẹ và cứng cáp, lồng hamster Hateli giúp bạn dễ dàng di chuyển và dọn vệ sinh. Bạn có thể gắn nhà tắm cho các bé ở bên ngoài lồng để không chiếm thêm không gian vận động của các bé. Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và giúp bạn có thể thoải mái quan sát bé hamster của mình từ mọi góc độ.


Hãy đặt lồng ở chỗ thấp, khuất nắng nhé. Loại lồng này có phần cửa trước khá lớn nên hãy cẩn thận mỗi khi mở cửa lồng, đề phòng trường hợp các bé chạy mất. Sản phẩm có 3 size để bạn lựa chọn.

 

Giá bán tham khảo: 197.000 VNĐ

 

Kích cỡSize S: 25x20x16 (cm), M: 30x20x20 (cm), L: 35x25x25 (cm)
Loại lồngLồng acrylic
Đồ dùng đi kèmBánh xe chạy, Bình nước, Nhà ngủ, Chén đựng thức ăn
Lồng Hamster Mica ảnh 1
Lồng Hamster Mica
Lồng Hamster Mica ảnh 2
Lồng Hamster Mica
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lồng Hamster Hoàng Tử 2 Tầng

Lồng Hamster Hoàng Tử 2 Tầng là lựa chọn số 1 cho các bạn nuôi hamster, với giá thành rẻ, kiểu dáng mẫu mã đẹp, bắt mắt, màu sắc tươi sáng, dễ nhìn.

 

Lồng Hamster Hoàng Tử được làm từ nhựa và thép sơn tĩnh điện trắng, đơn giản mà vẫn dễ thương. Sản phẩm có thêm quai xách giúp thuận tiện trong việc di chuyển lồng. Không gian 2 tầng cho phép các bé hamster vận động thoải mái. Thiết kế lồng tháo lắp đơn giản giúp dễ vệ sinh.
 

Phụ kiện cầu trượt nối từ tầng trên xuống tầng dưới, uốn lượn rất đẹp mắt cũng là một điểm cộng. Tuy nhiên, kích thước lồng hơi bé, bạn có thể chọn phiên bản 3 tầng để bé ít bị stress hơn.

 

Giá bán tham khảo: 99.000 - 168.000 VNĐ

 

Kích cỡ23x17x30 cm
Loại lồngLồng lưới thép + nhựa
Đồ dùng đi kèmBánh xe chạy, Bình nước, Nhà ngủ, Chén đựng thức ăn
Lồng Hamster Hoàng Tử 2 Tầng ảnh 1
Lồng Hamster Hoàng Tử 2 Tầng
Lồng Hamster Hoàng Tử 2 Tầng ảnh 2
Lồng Hamster Hoàng Tử 2 Tầng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Lồng Hamster Trong Suốt

Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc hộp nhỏ gọn nhưng an toàn cho hamster, đây chính là lựa chọn dành cho bạn. Với thiết kế các mặt lồng đều làm bằng nhựa, hạn chế chấn thương cho bé. Đặc biệt nhờ vào không gian kín đáo có thể giúp các bé tránh gió khi bạn đem bé ra ngoài. 
 

Thiết kế nhỏ gọn và quai xách giúp dễ di chuyển, mang theo. Ví dụ như trong trường hợp đưa các bé đi khám bệnh. Cần lưu ý thông khí cho bé nếu phải di chuyển trong thời gian dài.

 

Giá bán tham khảo: 85.000 VNĐ
 

Kích cỡ22x17x15 cm
Loại lồngLồng nhựa
Đồ dùng đi kèmBánh xe chạy, Bình nước, Chén đựng thức ăn

 

Lồng Hamster Trong Suốt ảnh 1
Lồng Hamster Trong Suốt
Trên đây là bài viết tổng hợp Lồng Hamster tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn đã và đang nuôi hamser.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .