Top 7 thương hiệu balo cầu lông tốt nhất hiện nay

73

Ngày nay các hãng cầu lông đã rất phát triển những phụ kiện dành cho môn chơi. Vợt cầu lông là rất cần thiết cho môn chơi, nhưng phụ kiện đi kèm cũng không thể...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Balo cầu lông Yonex

Yonex là thương hiệu thể thao có tiếng hàng đầu trên thế giới, có xuất xứ từ Nhật Bản. Có mặt trên thị trường thể thao gần 1 thế kỷ, hãng chuyên sản xuất các phụ kiện, thiết bị, trang phục cho các bộ môn thể thao như: tennis, cầu lông, golf, chạy bộ… Trong đó, phụ kiện của môn chơi cầu lông của hãng rất thịnh hành ở Việt Nam.


Thương hiệu Yonex luôn dẫn đầu thị trường cầu lông với vô vàn sản phẩm chất lượng quốc tế, uy tín tuyệt đối. Nổi tiếng nhất của hãng phải kể đến những cây vợt cầu lông cao cấp như: Vợt cầu lông yonex Astrox 77, Vợt Yonex Astrox 88S/D… và rất nhiều những siêu phẩm chất lượng nữa. Bên cạnh những cây vợt cao cấp thì người chơi không thể thiếu một phụ kiện dùng để chứa đựng những cây vợt khi di chuyển, đó là Balo cầu lông Yonex.


Ưu điểm của các mẫu Balo vợt cầu lông cao cấp Yonex chính hãng

  • Các mẫu Balo vợt câu lông cao cấp Yonex chính hãng được may bằng vật liệu cao cấp chống nắng chống mưa tốt luôn đảm bảo các vật dụng bên trong túi ở trạng thái hoàn hảo nhất trước khi ra quân trên sân cầu.
  • Khóa ngăn chứa luôn được thiết kế nhạy bén, thuận tay cầm nhất. Giúp bạn thoải mái trong việc cất lấy đồ.
  • Sự phân bố ngăn chứa bên trong các mẫu Balo cầu lông Yonex hợp lý. Có ngăn êm ái, vỏ bao chống xước, cho phép bạn đựng vợt mà không lo bị trầy xước, bong tróc.
  • Ngoài ra, những chiếc Balo vợt cầu lông Yonex chính hãng được các nhà sản xuất gia công rất tỉ mỉ, kết cấu tổng thể tốt có độ bền bỉ rất cao có thể sử dụng lên đến 3 - 4 năm mà chẳng hư trừ khi bạn muốn mua một chiếc túi khác cao cấp hơn, chất lượng hơn.
  • Không những phù hợp mang đi đánh cầu, khi khoác chiếc balo cầu lông Yonex trên vai vào những kì nghỉ cuối tuần như dã ngoại cũng rất phong cách.
  • Tóm lại, các mẫu Balo đựng vợt cầu lông Yonex chính hãng là sự bổ sung hoàn hảo cho bộ dụng cụ thi đấu cầu lông của bạn.

Link mua hàng: https://shopvnb.com/balo-cau-long-yonex.html

Balo cầu lông Yonex ảnh 1
Balo cầu lông Yonex
Balo cầu lông Yonex ảnh 2
Balo cầu lông Yonex
Top 1
(có 0 lượt vote)

Balo cầu lông Victor

Victor là thương hiệu thể thao lớn. Hãng sở hữu thị trường cầu lông đồ sộ ở Việt Nam với nhiều phụ kiện, thiết bị như: vợt cầu lông, giày cầu lông, trang phục… và một phụ kiện hỗ trợ người chơi không thể thiếu đó chính là balo cầu lông Victor. Vợt cầu lông Victor nổi tiếng trên thị trường cầu lông Việt Nam với đa dạng sản phẩm từ trung cấp đến cao cấp, nhưng sở hữu giá thành khá mềm, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người chơi. Bên cạnh những cây vợt cầu lông thì balo đóng vai trò không thể thiếu, giúp người chơi bảo quản tốt những “thanh bảo kiếm” của mình. Sản phẩm balo cầu lông Victor luôn cho ra mắt nhiều mẫu mã, kiểu dáng thêm nhiều gợi ý cho người chơi.


Đặc điểm balo cầu lông Victor

  • Balo cầu lông Victor chính hãng được sản xuất và thiết kế trên dây chuyền đạt chuẩn quốc tế, có uy tín trên thế giới, nên chất lượng tốt, được bảo đảm. Hãng luôn tung sản phẩm balo mới theo từng năm, luôn đổi mới mẫu mã, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng.
  • Nhìn chung, dòng sản phẩm balo cầu lông Victor mang một nét đậm chất thể thao, kiểu dáng chắc chắn, khỏe khoắn. Có nhiều phiên bản dành cho nam và nữ, ở mọi lứa tuổi. Balo không chỉ có tác dụng chứa đựng vợt, phụ kiện cầu lông mà còn rất đa năng cho những chuyến đi chơi, đi học, dã ngoại cho các bạn trẻ.
  • Sản phẩm được thiết kế theo tiêu chí của sản phẩm thể thao nên đáp ứng được những yếu tố nghiêm ngặt nhất. Các đai dây, khóa kéo rất chắc chắn, giúp bảo vệ, lưu giữ đồ vật tốt cho chuyến đi của bạn.
  • Tùy vào kích cỡ balo, mà hãng sẽ chia nhỏ các ngăn đựng. Nhìn chung các balo chuyên dụng cho môn chơi cầu lông đều có thể chứa vợt cầu lông, có khả năng cách nhiệt, chống sốc, và được tích hợp lớp đệm để bảo vệ những cây vợt chống xước. Một số balo được bổ sung thêm ngăn đựng riêng cho giày, tách biệt với ngăn đựng vợt và trang phục.
  • Quai đeo được thiết kế dày dặn, khá mềm mại cho cảm giác thoải mái khi đeo, và di chuyển trong thời gian dài. Bên cạnh đó, balo thể thao này cũng là một gợi ý tuyệt vời cho các bạn trẻ đang kiếm tìm một hàng trang cho chuyến phượt.

Link mua hàng: https://luongsport.com/danh-muc/balo-cau-long/balo-cau-long-victor/

Balo cầu lông Victor ảnh 1
Balo cầu lông Victor
Balo cầu lông Victor ảnh 2
Balo cầu lông Victor
Top 2
(có 0 lượt vote)

Balo cầu lông Kumpoo

Kumpoo là thương hiệu thể thao trẻ tuổi đến từ Nhật Bản. Với tuổi đời trẻ, nhưng lại thừa hưởng nhiều công nghệ tối tân, đúc kết kinh nghiệm từ các hãng đi trước. Hãng cho ra mắt nhiều sản phẩm với đa dạng môn chơi thể thao. Trong đó, nổi tiếng nhất ở Việt Nam phải kể đến môn chơi cầu lông. Những cây vợt cầu lông Kumpoo có chất lượng hiện đại, giá khá mềm, cùng với những đôi giày chuyên dụng sẽ giúp người chơi tiếp cận với bộ môn hiệu quả hơn. Bên cạnh những công cụ chính dành cho người chơi thì chiếc balo lại là phụ kiện hỗ trợ giúp bạn có thể bảo quản tốt những cây vợt của bạn.


Đặc điểm của balo cầu lông Kumpoo

  • Balo cầu lông Kumpoo không chỉ hữu hiệu cho riêng môn chơi mà còn là sản phẩm đa năng dành cho nhiều hoạt động vui chơi, hay là hành trang đến trường cho các bạn sinh viên, học sinh. Balo được thiết kế theo tiêu chuẩn của dòng sản phẩm thể thao, mẫu mã đậm chất khỏe khoắn, cá tính. Form dáng cứng cáp.
  • Balo được cấu tạo từ chất liệu dày dặn, có độ bền cao, và rất chắc chắn. Một số balo được bọc da Pu bên ngoài, đem lại khả năng chống thấm nước.
  • Với kiểu dáng đa dạng, balo mang đến nhiều sự chọn lựa cho người chơi thể thao cũng như các bạn trẻ đam mê phụ kiện thời trang thể thao. Sản phẩm balo không chỉ phù hợp cho các buổi tập luyện của các tay vợt, mà còn là hành trang tiện ích cho những chuyến đi phượt, dã ngoại.
  • Balo được bố trí khá nhiều ngăn đựng, các ngăn đựng có bổ sung khóa chắc chắn, dễ tiếp cận cho người dùng. Quai đeo dày dặn và êm, đem tới sự thoải mái khi mang xách di chuyển nhiều.
  • Balo cầu lông Kumpoo là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho nhiều hoạt động, cùng với đó, sản phẩm chỉ sở hữu mức giá mềm, phù hợp cho nhiều người dùng.

Link mua hàng: https://fbshop.vn/balo-kumpoo/

Balo cầu lông Kumpoo ảnh 1
Balo cầu lông Kumpoo
Balo cầu lông Kumpoo ảnh 2
Balo cầu lông Kumpoo
Top 3
(có 0 lượt vote)

Balo cầu lông Lining

Lining được mệnh danh là chàng hoàng tử của bộ môn thể thao cầu lông. Dù có mặt tại thị trường không lâu, nhưng hãng được đông đảo người chơi cầu lông ưa chuộng vì chất lượng sản phẩm tuyệt vời và giá thành khá mềm. Những sản phẩm vợt cầu lông Lining cũng được người chơi khá ưng chuộng, Hãng xuất xứ từ Đài Loan và là thương hiệu được biết đến rộng tại trên thị trường Việt Nam.


Sản phẩm của Lining có thiết kế đa dạng, mẫu mã trẻ trung, mang phong cách tươi mới, và khá mềm mại hơn so với thương hiệu Yonex cả về chất lượng lẫn giá cả. Vợt cầu lông Lining khá dễ thuần và phù hợp cho nhiều đối tượng người chơi. Bên cạnh sản phẩm vợt cầu lông thì phụ kiện balo cầu lông Lining cũng không thể thiếu cho người chơi được.


Đặc điểm balo cầu lông Lining

  • Balo cầu lông Lining được thiết kế hiện đại, với nhiều mã khác nhau mang đến nhiều sự chọn lựa cho người chơi thể thao. Balo cầu lông Lining có mẫu mã trẻ trung, nhiều màu sắc, và hướng đến mọi đối tượng người chơi, có sự thoải mái, đơn giản, dễ tiếp cận.
  • Vì là phụ kiện thể thao nên hãng đã nghiên cứu, sản xuất balo với chất liệu tốt nhất. Chất vải khá dày dặn, một vài sản phẩm cao cấp được bọc da Pu, giúp chống thấm nước và cách nhiệt tốt.
  • Balo có nhiều kiểu dài, kích cỡ khác nhau, nhưng nhìn chung đều có thể chứa vợt, phục vụ tối ưu cho các tay vợt cho những chuyến đi chuyển, mà không phải lo sợ cây vợt của mình không được bảo vệ.
  • Với khả năng cách nhiệt tốt, các cây vợt cầu lông được bảo vệ an toàn cho mỗi chuyến đi. Quai đeo thiết kế chắc chắn, có đệm êm giúp người mang thoải mái hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, balo còn là phụ kiện vô cùng hữu hiệu cho những chuyến đi chơi, du lịch,…

Link mua hàng:https://liningvietnam.com.vn/collections/ba-lo

Balo cầu lông Lining ảnh 1
Balo cầu lông Lining
Balo cầu lông Lining ảnh 2
Balo cầu lông Lining
Top 4
(có 0 lượt vote)

Balo cầu lông Flypower

Thương hiêu Flypower là một trong những thương hiệu thể thao khá được ưa chuộng ở thị trường Đông Nam Á. Thương hiệu có xuất xứ từ Indonesia và nổi tiếng với nhiều cây vợt được các vận động viên sử dụng cho các trận đấu lớn. Ở thị trường Việt Nam, thị trường cầu lông của hãng khá uy tín và lớn mạnh. Hãng không chỉ sản xuất vợt cầu lông, mà giày cầu lông, các phụ kiện cho bộ môn bao gồm cả balo cầu lông Flypower. Các sản phẩm của hãng được đánh giá cao ở chất lượng cũng như giá thành mềm hơn so với các sản phẩm tương đương của các hãng khác. Sản phẩm của Flypwer mang đến sự chọn lựa phong phú hơn cho người chơi thể thao, không nói riêng gì bộ môn cầu lông. Điển hình như dòng sản phẩm Balo cầu lông Flypower khá được phổ biến và nhiều đối tượng ưa dùng, tiện ích cho nhiều hoạt động. Flypower là thương hiệu uy tín, được ưa chuộng rộng rãi ở thị trường Việt Nam không chỉ mỗi dụng cụ môn chơi cầu lông, mà còn cả trang phục, phụ kiện nữa. Sản phẩm của hãng được đánh giá cao từ mẫu mã và giá cả.


Đặc điểm balo cầu lông Flypower

  • Balo cầu lông Flypower được thiết kế trên dây chuyền sản xuất hiện đại, được kiểm định, và quy chuẩn chung của quốc tế, đem lại chất lượng đảm bảo cho người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm balo cũng rất đa dạng mẫu mã, màu sắc phong phú, kiểu dáng dài ngắn cho người dùng nhiều sự lựa chọn.
  • Sản phẩm được thiết kế để đáp ứng cho bộ môn thể thao nên có mẫu mã khá khỏe khoắn, đậm phong cách thể thao. Chất liệu balo dày dặn, bảo vệ tốt vật dụng bạn mang theo cho chuyến đi.
  • Với tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ khâu sản xuất, nên sản phẩm balo khá uy tín dành cho người dùng. Chất liệu cao cấp cho sản phẩm có độ bền cao, nhiều đặc tính chuyên dụng khác.
  • Các dòng sản phẩm balo cầu lông Flypower đều được thiết kế theo khuôn mẫu thể thao, không chỉ phục vụ cho môn chơi cầu lông, mà còn rất thích hợp để chứa đựng các vật dụng, đồ dùng cho chuyến đi chơi, du lịch, và đặc biệt rất hữu ích cho những chuyến đi phượt.
  • Balo có nhiều ngăn đựng, ngăn chuyên dụng để đựng vợt cầu lông, giúp bảo quản tốt cây vợt của người chơi, tránh khỏi sự trầy xước, cong gãy trong quá trình di chuyển.
  • Các ngăn phụ dành cho các phụ kiện nhỏ gọn hơn như bình nước, chìa khóa, các vật dụng cá nhân tiện ích.

Link mua hàng: https://www.flypowervietnam.com/collections/bao-vot-cau-long-flypower

Balo cầu lông Flypower ảnh 1
Balo cầu lông Flypower
Balo cầu lông Flypower ảnh 2
Balo cầu lông Flypower
Top 5
(có 0 lượt vote)

Balo cầu lông Apacs

Apacs là thương hiệu cầu lông khá có tiếng ở Châu Á, hãng có xuất xứ từ Malaysia. Hãng sở hữu đa dạng sản phẩm thể thao và đặc biệt là bộ môn cầu lông, hãng luôn mang đến sự đa dạng lựa chọn cho người chơi thể thao. Nói đến phụ kiện thể thao cầu lông thì vợt cầu lông Apacs được người chơi đánh giá rất cao về mặt hình thức cũng như chất lượng. Đồng thời giá thành cũng không quá cao, phù hợp với đa dạng người chơi, nhiều đối tượng. Các dòng sản phẩm của hãng được thiết kế theo tiêu chuẩn cơ bản, có mẫu mã đơn giản, thanh lịch, không quá cầu kỳ, và dễ chơi, phù hợp cho nhiều đối tượng. Dòng vợt cầu lông của Apacs cũng được rất nhiều người chơi ưa chuộng. Bên cạnh đó balo cầu lông là phụ kiện không thể thiếu cho người chơi, nó có tác dụng bảo quản tốt các cây vợt của bạn.


Đặc điểm balo cầu lông Apacs

  • Balo cầu lông Apacs được thiết kế theo tiêu chuẩn phụ kiện dành cho bộ môn thể thao nên kiểu dáng và chất lượng đảm bảo cho bôn môn chơi. Chất liệu sản phẩm dày dặn, khá bền, và mang tính thẩm mỹ cao. Hãng có da dạng sản phẩm với mẫu mã phong phú cho người dùng nhiều sự lựa chọn.
  • Sản phẩm mang đậm phong cách thể thao, dành cho người chơi năng động, thích hợp cho nhiều hoạt động sử dụng.
  • Balo được sản xuất trên công nghệ hiện đại của hãng, mang tới sự tối ưu cho sản phẩm. Không những chuyên dụng cho môn chơi thể thao mà còn rất tiện ích cho những chuyến đi chơi dã ngoại hay đi học, đi làm…
  • Với thiết kế chuyên dụng để đựng vợt cầu lông, balo có ngăn dành riêng cho vợt, có lớp đệm êm, và lót giấy bạc, có khả năng giữ nhiệt và khá êm giúp các cây vợt được bảo quản trong điều kiện tốt nhất, có thể di chuyển đi xa mà không lo sợ cây vợt của bạn bị trầy xước, cong gãy.
  • Bên cạnh đó, một số balo có kích cỡ to hơn có ngăn chứa riêng dành để đựng giày, có đặc tính khử mùi tốt, ngăn cách với các vật dụng khác của bạn.
  • Không chỉ là một sản phẩm hữu hiệu cho buổi tập thể thao, balo được thiết kế rất chắc chắn, có thể là hành trang cho những chuyến đi phượt dài ngày. Quai đeo dày dặn và êm, tạo cảm giác thoải mái khi mang xách.

Link mua hàng:https://fbshop.vn/balo-cau-long-apacs/

Balo cầu lông Apacs ảnh 1
Balo cầu lông Apacs
Top 6
(có 0 lượt vote)

Balo cầu lông Lotus

Vợt cầu lông Lotus của Việt Nam hiện là hãng sản xuất dòng vợt cầu lông giá rẻ bền. Nó dễ đánh rất phù hợp cho những người mới chơi từ phong trào tới chuyên nghiệp. Đây là dòng vợt có mức giá khá mềm. Nhưng lại đảm bảo hầu hết các tiêu chuẩn muốn có của một người chơi cầu lông. Là hãng thể thao của Việt Nam, nên các sản phẩm của hãng được thiết kế khá thuần việt. Hãng sở hữu đa dạng phụ kiện, thiết kế cho bộ môn cầu lông, trong đó vợt cầu lông là điều không thể thiếu được. Nhưng bên cạnh đó, chiếc balo đựng vợt là một phụ kiện hỗ trợ tối ưu cho người chơi, luôn đồng hành cùng những cây vợt của bạn.


Đặc điểm balo cầu lông Lotus

  • Balo cầu lông Lotus là thương hiệu cầu lông của Việt Nam, sản phẩm được thiết kế đơn giản, nhưng rất hữu ích. Balo không chỉ được ứng dụng cho các bộ chơi thể thao, mà còn rất hữu ích cho các hoạt động du lịch, dã ngoại khác.
  • Balo được bố trí nhiều ngăn đựng, ngăn chính lớn nhất dành riêng để đựng vợt cầu lông, có khả năng bảo quản vợt tốt, có đặc tính chống thấm nước và cách nhiệt tốt. Lớp trong của balo được phủ lớp lót bạc, vừa giúp thông thoáng, khử mùi tốt, đồng thời giúp cách nhiệt với môi trương bên ngoài, nhất là trong thời tiết oi nóng, bảo quản tốt cây vợt cầu lông cho người chơi.
  • Sản phẩm mang đến nhiều lợi ích cho mỗi chuyến đi của bạn, không những là sản phẩm thể thao năng động, mà còn rất phù hợp cho những chuyến đi phượt ngắn ngày.
  • Balo được thiết kế dây đeo khá chắc chắn, được lót lớp đệm êm, mang lại sự thân thiện và êm khi di chuyển.

Link mua hàng: https://lotussenduong.com/danh-muc/phu-kien-cau-long/balo-bao-vot-cau-long/

Balo cầu lông Lotus ảnh 1
Balo cầu lông Lotus
Balo cầu lông Lotus ảnh 2
Balo cầu lông Lotus
Trên đây là những thương hiệu balo cầu lông tốt nhất mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .