Top 9 thương hiệu giày cầu lông tốt nhất hiện nay

99

Trong quá trình chơi cầu lông, người chơi sẽ phải bật nhảy nhiều để thực hiện các động tác như đánh cầu, đỡ cầu, nên rất dễ bị chấn thương chân nếu không cẩn thận....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Giày cầu lông Yonex

Yonex là thương hiệu lớn hàng đầu trong bộ môn cầu lông. Hãng sở hữu đa dạng sản phẩm từ nhiều môn chơi thể thao như: tennis, điền kinh, golf… và đặc biệt không thể thiếu bộ môn thể thao phổ biến: cầu lông. Sản phẩm của Yonex có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới, và là một trong những lựa chọn hàng đầu của các tay vợt cầu lông. Hãng sở hữu đồ sộ sản phẩm nổi tiếng, cao cấp từ những phụ kiện đơn giản nhất của bộ môn cầu lông như: tất, bó gối, chắn mồ hôi, bột chống trơn cho đến quần áo, trang bị cho môn chơi. Đặc biệt là không thể thiếu sản phẩm làm nên tên tuổi của hãng là vợt cầu lônggiày cầu lông Yonex. Không chỉ được ưa chuộng trên thị trường thế giới mà dòng sản phẩm giày yonex dần trở nên khá phổ biến với người dân Việt Nam. Với ý tưởng thiết kế độc đáo cùng những tính năng vượt trội khiến mẫu giày thể thao. Giày có khả năng bám sân tốt, giúp vận động viên vận động trên sân tránh trơn trượt với những bước di chuyển chính xác, chắc chắn.


Đặc điểm giày cầu lông Yonex

  • Giày cầu lông Yonex luôn mang đến sự lựa chọn hài lòng nhất cho người chơi kể từ kiểu dáng, chất liệu đến chất lượng. Sản phẩm của hãng được chia ra nhiều phân khúc hướng đến mọi đối tượng người chơi. Người chơi mới, học sinh, sinh viên có thể lựa chọn những đôi giày có giá thành mềm hơn mà vẫn đảm bảo tiêu chuẩn của bộ môn cầu lông. Các sản phẩm giày cầu lông Yonex cao cấp được bổ sung nhiều công nghệ chống sốc, mẫu mã được nâng cấp hơn mang đến sự hoàn hảo cho các tay vợt chuyên nghiệp.
  • Công nghệ đệm Power Cushion độc quyền: Nhắc đến Yonex không thể không nhắc tới công nghệ tối tân Power Cushion. Mang ý nghĩa: Bộ đệm quyền lực, Power Cushion là công nghệ độc quyền của Yonex được trang bị lên các mẫu giày cầu lông của hãng. Power Cushion đảm bảo sự êm ái trong từng chuyển động với độ đàn hồi tốt. Hiện nay, hãng còn nâng cấp thêm với công nghệ Power Cushion Plus với khả năng hấp thụ sốc cao nhưng vẫn đảm bảo trọng lượng siêu nhẹ cho giày. Form giày khá đa dạng, với các kiểu dáng thon dài dành cho người chơi có bàn chân gầy. Hoặc với dáng giày to hơn phù hợp cho người chơi có bàn chân rộng bề ngang.
  • Sản phẩm của Yonex luôn được cải tiến và ra mắt theo bộ sưu tập thường năm, mang tới nhiều mẫu mã mới nhất cho các tay vợt. Giày được nâng cấp hoàn thiện từ mẫu mã đến chất lượng, đưa tên tuổi của hãng lên một tầm cao hơn.
  • Đế giày được cấu tạo từ vật chất đặc thù của hãng, mang lại sự thoải mái và phát huy tối ưu tính năng của giày cầu lông Yonex. Giày được thiết kế công phu, có khả năng chống sốc, và bám sân tốt, phù hợp cho mọi mặt sân chơi, giúp tăng hiệu suất cho trò chơi, bổ trợ cho người chơi hiệu quả.

Link mua hàng: https://votcaulongshop.vn/giay-cau-long/giay-cau-long-yonex/

Giày cầu lông Yonex ảnh 1
Giày cầu lông Yonex
Giày cầu lông Yonex ảnh 2
Giày cầu lông Yonex
Top 1
(có 0 lượt vote)

Giày cầu lông Lining

Thương hiệu thời trang thể thao Lining không ngừng khẳng định vị thế của mình trong giới thời trang. Lining cho ra mắt thị trường trường hàng nghìn mẫu sản phẩm đẹp, cá tính, đặc biệt thoải mái cho người sử dụng. Các sản phẩm của Lining rất đa dạng, bao gồm: vợt cầu lông được nhiều người chơi biết đến và ưa chuộng. Trang phục thể thao Lining cũng rất thời trang, cho đến các phụ kiện nhỏ gọn như tất, bó gối, dây căng cước… Đặc biệt là Giày cầu lông Lining là một phần tất yếu, không thể thiếu dành cho người chơi cầu lông.


Giày cầu lông Lining là một phụ kiện quan trọng và bổ trợ trực tiếp cho hoạt động thể thao. Giày được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Lining, tại Đài Loan, và hiện tai đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, và thị trường Việt Nam cũng rất ưa chuộng sản phẩm của hãng.


Đặc điểm giày cầu lông Lining

  • Giày Lining có đa dạng mẫu mã, nhiều kiểu dáng thời trang năng động thích hợp cho cả nam và nữ. Sản phẩm của hãng Lining được thiết kế mẫu mã khá thuần việt, dễ tiếp cận, nhưng lại sở hữu công nghệ hiện đại, bậc nhất Châu Âu, mang tới sự hoàn hảo trên những đôi giày của Lining.
  • Thương hiệu Lining mang tới nhiều mẫu mã bắt mắt, hình thức dễ nhìn và hướng tới đa dạng người chơi. Các dòng giày của hãng được chia theo phân khúc, hướng sát tới nhu cầu và mức chi trả của khách hàng. Với mức giá đa dạng, chia nhỏ phân khúc giày, hãng giày Lining khá được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam vì tính ưu việt và mức giá phải chăng, có nhiều sự lựa chọn cho người chơi. Một số sản phẩm sở hữu giá thành mềm, nhưng chất lượng vẫn đảm bảo nhu cầu thiết yếu cho người chơi, đặc biệt có nhiều sản phẩm vừa túi tiền cho người mới chơi, các bạn học sinh, sinh viên.
  • Bên cạnh đó, hãng còn có nhiều sản phẩm cao cấp hơn hướng đến đối tượng người chơi chuyên nghiệp, được áp dụng những công nghệ hiện đại nhất hiện như chống sốc giúp hiệu quả trò chơi tăng cao hơn
  • Giày được cải thiện bởi nhiều công nghệ tới từ Châu Âu, trên những chiếc giày cao cấp được bổ sung chức năng chống sốc, giảm thiểu sự bó kích ở mũi giày, tạo cảm giác thoải mái cho người chơi, cho dù có di chuyển trong thời gian dài.
    Bề mặt giày được bố trí các lỗ khí nhỏ, giúp thông thoáng, hạn chế mùi cơ thể, tăng hiệu suất cho người chơi hơn rất nhiều, giúp tự tin hơn trong quá trình vận động.
  • Đế giày là bộ phận quan trọng nhất của sản phẩm, Lining đã nghiên cứu không ít, cho ra công nghệ chống sốc, chất liệu có khả năng bám sân, ma sát tốt, phù hợp cho mọi mặt sân chơi: từ sân bê tông đến sân thảm…

Link mua hàng: https://liningbadminton.vn/collections/giay-cau-long-nam

Giày cầu lông Lining ảnh 1
Giày cầu lông Lining
Giày cầu lông Lining ảnh 2
Giày cầu lông Lining
Top 2
(có 0 lượt vote)

Giày cầu lông Kawasaki

Thị phần dụng cụ cầu lông rất đa dạng, có khá nhiều nhãn hãng cầu lông đã và đang phát triển tên tuổi. Mỗi nhãn hàng có thế mạnh khác nhau. Nếu như LiningYonex được mệnh danh là hai ông hoàng trong thị trường vợt cầu lông ở Đông Nam Á, thì nhãn hãng Kawasaki là hoàng tử của những đôi giày cầu lông. Kawasaki là thương hiệu thể thao chuyên về giày dép được sản xuất trực tiếp tại Đan Mạch. Hãng luôn nổi bật với những mẫu Giày cầu lông Kawasaki hiện đại, sang trọng, đậm chất thể thao nhưng chỉ sở hữu mức giá tương đối mềm.

  • Giày Kawasaki là một trong số những dòng sản phẩm giày thể thao có thương hiệu nổi tiếng về chất lượng tốt, kiểu dáng sang trọng. Sản phẩm được đánh giá cao ở cả mẫu mã lẫn chất lượng, cùng vô vàn sự lựa chọn cho người chơi. Không chỉ là những đôi giày chuyên dụng cho bộ môn cầu lông, mà sản phẩm còn được sử dụng cho nhiều hoạt động thể thao khác.
  • Giày cầu lông Kawasaki khá năng động và nhiều mẫu mã độc đáo, được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại của hãng, phù hợp cho các môn chơi thể thao, nhưng chỉ sở hữu mức giá thành vô cùng hợp lý. Đây cũng chính là sự lựa chọn tốt cho các bạn học sinh, sinh viên, người chơi mới tiếp cận với môn chơi cầu lông. Việc lựa chọn một chiếc giày thể thao chất lượng tốt có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với người tham gia chơi thể thao vận động cơ thể thường xuyên, đặc biệt là các tuyển thủ chuyên nghiệp đặc biệt là chơi cầu lông.
  • Giày cầu lông Kawasaki có tới đa dạng mẫu mã cho người chơi cầu lông lựa chọn. Giày mang đến sự phong phú ở màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ và phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng: cả nam và nữ. Giày được chia ra nhiều phân khúc giá thành, hướng tới mục đích trò chơi cho từng đối tượng. Nếu là người chơi mới thì chỉ cần sở hữu một đôi giày vài ba trăm nghìn mà vẫn đủ đặc tính chuyên dụng cho môn chơi. Các sản phẩm có giá thành cao hơn được củng cố thêm bởi lớp vỏ hiện đại, cao cấp, lớp lót chống sốc cầu kỳ hơn. Nhìn chung, so với các dòng sản phẩm tương đương của các hãng khác thì giày cầu lông Kawasaki được yêu thích vì giá thành khá mềm mà chất lượng vẫn như ý.
  • Kawasaki chú trọng rất nhiều đến phụ kiện giày cầu lông. Vì giày cũng là một dụng cụ không thể thiếu cho người chơi thể thao. Giày Kawasaki có đa dạng kiểu dáng: từ dáng dài, thon đến dáng tròn, đầy mũi chân, phù hợp đến từ dáng bàn chân, mang đến sự thoải mái nhất và cũng như cải thiện hình thức bắt mắt.
  • Giày cầu lông Kawasaki được phát triển khá đa dạng ở cả mẫu mã và tính năng của nó. Giày được chia ra nhiều phân khúc, với giá thành từ thấp đến cao, đem lại nhiều sự chọn lựa cho người chơi cầu lông. Giày cầu lông Kawasaki chiếm thị phần lớn trong giới giày cầu lông dành cho dân chơi chuyên nghiệp, khác với dòng giày cầu lông Yonex, thì sản phẩm này sở hữu mức giá thành mềm hơn, mọi đối tượng người chơi đều có khả năng sở hữu.

Link mua hàng:https://shopvnb.com/giay-cau-long-kawasaki-nam.html

Giày cầu lông Kawasaki ảnh 1
Giày cầu lông Kawasaki
Giày cầu lông Kawasaki ảnh 2
Giày cầu lông Kawasaki
Top 3
(có 0 lượt vote)

Giày cầu lông Victor

Victor là một trong 3 hãng cầu lông lớn, đến từ Đài Loan, dẫn đầu phụ kiện bộ môn cầu lông cùng với Yonex và Lining. Hãng được ưa chuộng và thịnh hành tại Việt Nam với những đặc tính ưu việt của sản phẩm. Hãng sở hữu đa dạng mặt hàng phụ kiện như: vợt cầu lông, quả cầu, trang phục, bao vợt,… Và một trong số sản phẩm không thể thiếu dành cho người chơi thể thao nói chung và bộ môn cầu lông nói riêng là giày cầu lông Victor. 


Giày cầu lông Victor là nhà tài trợ chính thức của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc, Malaysia và  Đan Mạch. Thế giới số 1 Tai Tzu Ying cũng đang sử dụng những cây vợt của hãng để viết nên lịch sử của riêng mình. Victor cung cấp thiết bị tuyệt vời và hợp tác với các hiệp hội trên toàn thế giới. Nhằm để quảng bá môn thể thao cầu lông. Giày cầu lông Victor là sản phẩm chuẩn chính hãng được nhập khẩu nguyên hộp từ Taiwan. Ngoài ra đế ngoài của giày còn được làm từ cao su cao cấp với công nghệ Radiation với trung tâm là hình tròn được bao bọc xung quanh bởi các hình tam giác giúp tăng khả năng chống trượt.


Đặc điểm chung của giày cầu lông Victor

  • Giày cầu lông Victor sở hữu mẫu mã đa dạng và khá “thuần việt”. Với thiết kế hiện đại, mẫu mã đơn giản, sản phẩm của Victor được người chơi cầu lông ở Việt Nam ưa chuộng. Sản phẩm giày cầu lông được Victor thiết kế với đa dạng mẫu mã, mang đến nhiều lựa chọn cho người chơi thể thao.
  • Victor là thương hiệu đẩy mạnh phụ kiện, trang phục thể thao, đặc biệt là môn chơi cầu lông. Các sản phẩm của hãng được thiết kế sao cho phù nhất với người chơi thể thao, không cầu kỳ, đơn giản mà hiện đại.
  • Giày của Victor có thiết kế form đa dạng, những đôi giày có dáng dài, thon bề ngang phù hợp người có bàn chân gầy. Còn form giày to hơn dành cho người chơi có bàn chân đầy đặn. Hầu hết giày cầu lông Victor có phần mũi giày mở rộng, cho cảm giác thoải mái các ngón chân, chống sốc và tối ưu khi vận động.
  • Hầu hết sản phẩm giày cầu lông Victor được thiết kế đế giày có hình dạng tổ ong, trung tâm là thiết kế hình tròn được bao quanh bởi các hình tam giác. Nhờ đó, giúp tăng khả năng ma sát, độ bám của mặt đế lên sân chơi. Và phù hợp cho mọi mặt sân chơi, đặc biệt là sân chuyên dụng của bộ môn cầu lông.
  • Bên cạnh đó, giày còn được bổ sung đế giữa, được làm từ vật liệu EVA kết hợp công nghệ ENERGYMAX tạo độ đàn hồi, độ bền cao, giảm chấn tốt, ngăn ngừa và hạn chế tối đa chấn thương, đặc biệt là với những cú bật nhảy.

Link mua hàng:https://shopee.vn/search?keyword=giay%20cau%20long%20victor

Giày cầu lông Victor ảnh 1
Giày cầu lông Victor
Giày cầu lông Victor ảnh 2
Giày cầu lông Victor
Top 4
(có 0 lượt vote)

Giày cầu lông Kumpoo

Giày cầu lông Kumpoo là đôi giày thể thao cao cấp, êm ái mà lại đẹp sang trọng. Hãy đến với thế giới đồ thể thao thao của thương hiệu Kumpoo và chọn cho mình một chiếc giày kumpoo phù hợp với sở thích của mình. Với dòng sản phẩm này bạn không phải nghĩ tới chất lượng sử dụng của nó bởi vì nó mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho người dùng mà không phải chiếc giày nào cũng có thể làm được. Đặc biệt, giày cầu lông Kumpoo còn được thiết kế với nhiều phong cách thời trang ấn tượng, cá tính mạnh mẽ giúp bạn thỏa sức vui chơi hoạt động thể thao mà vẫn làm nổi bật đẳng cấp thời thượng của mình.


Đặc điểm chung của giày cầu lông Kumpoo

  • Giày Kumpoo mang đến sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho người chơi đam mê thể thao, đặc biệt là bộ môn cầu lông. Là sản phẩm chính hãng thương hiệu Kumpoo nhưng giày chỉ sở hữu một mức giá vô cùng rẻ. Sản phẩm được thiết kế chuyên dụng cho môn chơi cầu lông, đảm bảo các tiêu chuẩn tối thiểu của bộ môn, mang lại chất lượng tuyệt vời cho người đi.
  • Với mức giá ngang ngửa một sản phẩm bình dân, nhưng đôi giày lại được thiết kế chính hãng, rất phù hợp cho nhiều người chơi không yêu cầu quá gắt về mẫu mã. Sản phẩm đặc biệt được thiết phù hợp cho học sinh, sinh viên.
  • Giày cầu lông Kumpoo có mẫu mã đơn giản, không chú trọng cầu kỳ quá nhiều hình thức, nhưng cũng rất gọn gàng, dễ phối đồ, phù hợp cho nhiều hoàn cảnh sử dụng. Chất lượng sản phẩm được đánh giá rất cao. Đây là dòng sản phẩm có giá thành rẻ nhưng lại sở hữu độ bền tốt.
  • Sản phẩm phù hợp cho người chơi thể thao mà không thích những đôi giày quá cầu kỳ, quá nặng. Thân giày khá mềm mại, mũi giày không bị gó các ngón chân, đem lại sự thoải mái cho dù bạn vận động trong thời gian dài.
  • Form giày ôm chân, có khả năng hấp thụ sốc tốt, hạn chế những rủi ro khi hoạt động, đem lại cảm giác chắc chân cho người đi. Đế giày cấu tạo từ hỗn hợp cao su, các rãnh nhỏ được sắp xếp đều để tăng độ ma sát cho sản phẩm. Đôi giày của Kumpoo phù hợp cho mọi mặt sân chơi, đặc biệt là sân chuyên dụng của bộ môn cầu lông, có đặc tính bền cao, và khả năng chống trơn trượt tốt.

Link mua hàng: https://shopvnb.com/giay-cau-long-kumpoo1.html

Giày cầu lông Kumpoo ảnh 1
Giày cầu lông Kumpoo
Giày cầu lông Kumpoo ảnh 2
Giày cầu lông Kumpoo
Top 5
(có 0 lượt vote)

Giày cầu lông Mizuno

Giày cầu lông Mizuno là một thương hiệu thể thao uy tín hàng đầu Nhật Bản, vươn tầm lớn mạnh trên khắp thế giới. Với tiêu chí lấy chất lượng và giá thành làm đầu, các sản phẩm cao cấp Mizuno được tin dùng và ưa chuộng không chỉ ở Nhật Bản hay châu Á mà trên khắp hành tinh đặc biệt phải kể tới những mẫu giày của hãng.


Đặc điểm chung của giày cầu lông Mizuno

  • Giày cầu lông Mizuno được sản xuất và thiết kế từ thương hiệu nổi tiếng nên mang đến chất lượng khỏi bàn cãi cho người dùng. Các sản phẩm được thiết kế bởi công nghệ hàng đầu, chất liệu cao cấp, đem đến uy tín cho khách hàng.
  • Tổng quát về hình thức, sản phẩm giày cầu lông Mizuno ăn điểm khách hàng với bởi mẫu mã hiện đại, sang trọng, khỏe khoắn mang đậm chất thể thao. Giày được thiết kế với đa dạng mẫu mã, nhiều màu sắc, dành cả cho đối tượng nam và nữ.
  • Bề mặt giày được kết hợp giữa da Pu và sợi nhân tạo có khả năng chống sốc, cho độ bóng vừa phải, chống thấm nước và bảo vệ tối ưu cho bàn chân. Các lỗ thông khí được sắp xếp đều trên bề mặt giày tạo độ thông thoáng, giảm thiếu mùi cơ thể, và tránh gây bí bách cho người đi, mang lại cảm giác sạch sẽ, thoải mái hơn. Form giày khỏe khoắn, có vài phiên bản được thiết kế sần, họa tiết đậm chất thể thao.
  • Các đôi giày cầu lông của Mizuno được lót lớp đệm tạo sự êm ái cho người đi, có khả năng chống sốc, giảm thiểu chấn thương đáng kể. Đề giày dày dặn, được xếp lại từ nhiều lỗ tổ ong, mang lại độ bám sân tốt, phù hợp cho mọi bề mặt sân chơi, đặc biệt là sân cầu lông chuyên dụng.

Link mua hàng:https://www.mizuno.com.vn/collections/giay-cau-long

Giày cầu lông Mizuno ảnh 1
Giày cầu lông Mizuno
Giày cầu lông Mizuno ảnh 2
Giày cầu lông Mizuno
Top 6
(có 0 lượt vote)

Giày cầu lông Kason

Thương hiệu Kason vốn có tiếng trong thị trường cầu lông, và giờ lại càng được người chơi biết đến hơn khi là con nuôi của Lining. Sản phẩm của Kason mang tới mức giá dễ chịu cho người chơi thể thao. Bên cạnh đó, sau khi về tay thương hiệu Lining, dòng giày Kason được cải thiện hơn nhiều về công nghệ, cũng như mẫu mã. Nên có thể nói giày cầu lông Kason rất đáng để sở hữu. Sản phẩm được hoàn thiện từ hai thương hiệu, mang tới sự hoàn hảo cho người chơi.

  • Mẫu mã giày đa dạng, nhiều màu sắc, đem tới nhiều lựa chọn phong phú cho người chơi.
  • Form giày thường to, và mở rộng ở mũi giày, cho các ngón chân thoải mái. Bề mặt giày được cấu tạo bởi da Pu và sợi tổng hợp giúp thông thoát hơi tốt hơn, hạn chế mùi cơ thể, giúp người đi cảm giác thoải mái.
  • Giày được thiết kế chuyên dụng cho môn thể thao cầu lông, khá phù hợp cho các mặt sân chơi, cân thảm, sân bê tông. Đế giày chắc chắn, có các rãnh nhỏ giúp tăng diện tích ma sát, bám sân tốt và bổ trợ hiệu quả cho cuộc chơi.
  • Các mẫu giày cũ của Kason có thân ngoài khá cứng, nhưng cũng đảm bảo tốt những chấn thương không đáng có. Còn sau khi kết hợp với Lining, hãng có củng cố thêm nhiều mẫu mã, tạo nên sự hòa quyện hoàn hảo giữa 2 dòng sản phẩm này. Chất lượng được nâng lên gấp đôi, mà giá thành khá mềm mại cho người chơi mới, hay học sinh, sinh viên

Link mua hàng: https://shopvnb.com/giay-cau-long-kason.html

Giày cầu lông Kason ảnh 1
Giày cầu lông Kason
Giày cầu lông Kason ảnh 2
Giày cầu lông Kason
Top 7
(có 0 lượt vote)

Giày cầu lông Adidas

Adidas là tập đoàn thời trang thể thao đa quốc gia đến từ Đức. Adidas sản xuất các mặt hàng đồ dùng, dụng cụ và thiết bị thể thao. Hãng áp dụng công nghệ tiên tiến an toàn cho môi trường và chất lượng sống bền vững cho tương lai. Được xem là thương hiệu quyền năng, Adidas không chỉ là niềm tự hào lớn nhất của nước Đức. Mà còn là sự kiêu hãnh và khát vọng của tất cả những ai sử dụng sản phẩm mang biểu tượng “ba sọc”.


Thương hiệu Adidas được biết đến với vô vàn sản phẩm thể thao phong phú, mẫu mã bắt mắt, đến từ nhiều môn thể thao khác nhau. Hãng cung cấp các mặt hàng thời trang, phụ kiện, dụng cụ các bộ môn thể thao như: cầu lông, tennis, chạy bộ, điền kinh… Sản phẩm của hãng có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới. Không chỉ mang mẫu mã bắt mắt, dẫn đầu thời đại, mà còn được thiết kế trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới. Một trong những sản phẩm của hãng được người chơi thể thao đánh giá cao đó là giày cầu lông Adidas.

  • Sở hữu mẫu mã ấn tượng, thời thượng, thay đổi thường xuyên theo hàng năm. Hãng luôn mang tới những đôi giày cao cấp, thích ứng tốt với môn chơi, đáp ứng cho người đi sự thoải mái và hiện đại nhất. Giày cầu lông được thiết kế chuyên dụng cho môn chơi cầu lông. Với mẫu mã tinh tế, phong cách, chất lượng cao, giày cầu lông Adidas luôn là sự lựa chọn tốt cho các anh chàng trẻ đam mê thể thao.
  • Giày được làm từ chất liệu da tổng hợp cực bền và chắc chắn. Độ bóng của da tốt giúp người sử dụng dễ dàng lau chùi. Phần má trong giày ( da sần và có lớp mài ) giúp tăng độ bền, tăng khả năng chống mài mòn của giày khi sử dụng.

Link mua hàng: https://www.adidas.com.vn/vi/

Giày cầu lông Adidas ảnh 1
Giày cầu lông Adidas
Giày cầu lông Adidas ảnh 2
Giày cầu lông Adidas
Top 8
(có 0 lượt vote)

Giày cầu lông Babolat

Giày cầu lông Babolat là dòng giày cầu lông không còn lạ gì với lông thủ nữa. Với dòng sản phẩm này bạn không phải nghĩ tới chất lượng sử dụng của nó. Bởi vì nó mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho người dùng mà không phải chiếc giày nào cũng có thể làm được. Đặc biệt giày Babolat còn được thiết kế với nhiều phong cách thời trang ấn tượng, cá tính mạnh mẽ giúp bạn thỏa sức vui chơi hoạt động thể thao mà vẫn làm nổi bật đẳng cấp thời thượng của mình.


Babolat là nhãn hàng thể thao nổi tiếng của Đan Mạch, hãng sở hữu đồ sộ các sản phẩm thể thao từ nhiều môn chơi khác nhau, được sản xuất theo tiểu chuẩn Châu Âu. Nhãn hàng cũng rất được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam. Sản phẩm Babolat không chỉ nổi tiếng ở vợt cầu lông mà giày cầu lông cũng rất thịnh hành. Giày cầu lông Babolat khá dễ dùng và mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người chơi thể thao.


Đặc điểm giày cầu lông Babolat

  • Giày cầu lông Babolat khá đa dạng, mang đến sự lựa chọn phong phú cho người chơi cầu lông.
  • Về hình thức, hãng đã triển khai đa dạng mẫu mã, dành cho cả nam và nữ, và một số sản phẩm hướng đến đối tượng nhỏ tuổi.
  • Thông thường giày cầu lông hãng được thiết kế vói form khá to, và thoáng. Cấu trúc giày cứng, phần vỏ ngoài được thiết kế thoáng, bên trong có lớp đệm mang tới sự êm ái, và chống sốc tốt.
  • Đế giày được thiết kế công phu nhất, có độ ma sát, bám sân tốt, phù hợp cho nhiều mặt sân chơi. đặc biệt thích nghi tốt với mặt sân chuyên dụng của bộ môn cầu lông.
  • Giày cầu lông là phụ kiện không thể thiếu của môn chơi này, hãng được áp dụng các tiêu chuẩn cơ bản của bộ môn, cung cấp sự thoải mái cho người chơi, giảm thiểu sự bó kích ở các ngón chân và có khả năng chống sốc tốt khi di chuyển.
  • Một lợi thế nữa của dòng giày cầu lông Babolat này nữa là sản phẩm được sản xuất đạt tiêu chuẩn Châu Âu, nhưng chỉ mang mức giá khá mềm nên rất được thịnh hành tại Việt Nam.

Link mua hàng: https://babolat.com.vn/danh-muc-san-pham/cau-long/giay-cau-long/

Giày cầu lông Babolat ảnh 1
Giày cầu lông Babolat
Giày cầu lông Babolat ảnh 2
Giày cầu lông Babolat
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu giày cầu lông tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .