Top 7 Trường mầm non tư thục nổi tiếng nhất huyện Krông Ana, Đăk Lăk

796

Khi con bước vào độ tuổi đi học, các bậc phụ huynh không khỏi băn khoăn, lo lắng về vấn đề trường lớp, sức khỏe, chế độ ăn uống, khả năng thích nghi và hòa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Âu Lạc

“Chọn trường - chọn cả tương lai cho con”! Việc chọn trường cho con không chỉ là chọn một cánh cổng mà còn là chọn một con đường trong quá trình phát triển và trưởng thành của con…! Tại huyện Krông Ana, Đăk Lăk, Trường Mầm Non Âu Lạc được sáng lập và điều hành bởi những người có tâm huyết với giáo dục, tôn trọng và nâng niu trẻ.


Để tạo điều kiện cho tất cả trẻ có thể “chơi mà học, học bằng chơi”, phù hợp với thực tế của nhà trường. Các khu vực trong lớp được thiết kế theo hướng tận dụng các không gian để cho trẻ hoạt động đảm bảo phù hợp, linh hoạt, đa dạng phong phú, tạo điều kiện cho các con dễ dàng tự lựa chọn và sử dụng đồ dùng, đồ chơi để thực hành, trải nghiệm. Ngoài việc tạo môi trường tại các góc cho trẻ hoạt động, các cô luôn chú ý đến việc tạo không gian sống xanh của thiên nhiên cỏ cây, hoa lá tạo cho trẻ được hòa mình được sống an toàn, được tiếp xúc gần gũi với thiên nhiên.


Về phương pháp giảng dạy, nội dung chương trình học theo chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và đào tạo kết hợp 4 môn học chính: Tiếng Anh, Mỹ thuật, Âm nhạc, Giáo dục thể chất do giáo viên chuyên biệt giảng dạy. Đặc biệt, có các lớp học chuyên sâu môn Tiếng Anh, Toán tư duy, Múa, Earobic, Đàn ... Đặc biệt tháng 9 vừa qua, nhà trường đã phối hợp cùng với Trung Tâm Ngoại ngữ New Sky tổ chức Hội thi “Bé vui với Tiếng Anh” cho trẻ mẫu giáo. Hội thi là một trong những biện pháp tích cực đẩy mạnh phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt" nhằm nâng cao chất lượng giáo dục cho trẻ mẫu giáo làm quen với tiếng Anh trong trường mầm non, đặc biệt là trẻ mẫu giáo 5 tuổi; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ với phương châm “Chơi mà học, học bằng chơi”.


Với suy nghĩ ”mẫu giáo tốt mở đầu cho nền giáo dục tốt” Trường Mầm Non Âu Lạc với đội ngũ quản lý và giáo viên tràn đầy tâm huyết , khao khát sẽ mang đến cho những hạt mầm tương lai một nền tảng đầu đời vững chắc, một sự phát triển toàn diện về: tri thức, thể chất, kỹ năng sống. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ dân phố 3, Khu Đông Nam, Buôn Trấp, Huyện KrongAna, tỉnh Đăk Lăk

Điện thoại: 0262 8554 554

Fanpage: https://www.facebook.com/Aulackrongana/

Trường Mầm Non Âu Lạc ảnh 1
Trường Mầm Non Âu Lạc
Trường Mầm Non Âu Lạc ảnh 2
Trường Mầm Non Âu Lạc
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trường mầm non Đông Nam

Thời điểm quyết định cho con đi học luôn là bước ngoặt đánh dấu sự thay đổi lớn không chỉ với trẻ mà còn với cả gia đình. Phụ huynh luôn lo lắng liệu con của mình có được chăm sóc, dạy dỗ trong môi trường an toàn, lành mạnh, tràn đầy tình cảm giống như trong vòng tay ấm áp chan chứa tình yêu thương mà gia đình luôn dành cho thiên thần bé bỏng của mình hay không? Với phương châm “TRAO TIN TƯỞNG – NHẬN YÊU THƯƠNG”, Trường Mầm non Đông Nam luôn tự hào trong hơn 5 năm hoạt động đã trở thành địa chỉ tin cậy của các bậc làm cha mẹ.


Trong một không gian xinh xắn, sạch sẽ với vô vàn hoạt động ở Trường Mầm non Đông Nam, các bạn nhỏ đều được tôn trọng, yêu thương và phát huy tố chất của bản thân, mỗi ngày bé sẽ được học tập và vui chơi với giáo cụ hiện đại, với các phương pháp dạy học và giáo dục tiên tiến. Mỗi phòng học đều được trang bị tủ đồ dùng, giáo cụ, đồ chơi, bàn ghế,... phục vụ tốt cho việc giảng dạy của giáo viên, sự yên tâm của bố mẹ và tiếp thu kiến thức của các bé.


Bên cạnh đó trẻ còn được các cô còn rèn luyện các kĩ năng cần thiết trong cuộc sống, giúp con ngày càng hoàn thiện hơn. Mọi giờ giấc của trẻ tại trường rất nghiêm chỉnh và theo khoa học nên đảm bảo con em khi theo học tại đây sẽ được phát triển toàn diện về thể chất và não bộ.


Với đội ngũ quản lý và giáo viên đầy tâm huyết, tận tụy với nghề cùng cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, môi trường giáo dục thân thiện và chế độ chăm sóc chuẩn mực. Tập thể cán bộ, giáo viên Nhà trường luôn nỗ lực để tiếp tục nhận được trọn vẹn niềm tin của quý phụ huynh. Trường Mầm non Đông Nam mong muốn trở thành người đồng hành cùng quý phụ huynh chăm sóc- nuôi dưỡng- giáo dục trẻ. Định hướng cho trẻ thực hiện hoài bão và ước mơ!


Đến với Mầm non Đông Nam, SỰ LỰA CHỌN CỦA PHỤ HUYNH, chính là nơi các con được thỏa sức trải nghiệm!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TDP 3, TT Buôn Trấp, Huyện KrongAna, tỉnh Đăk Lăk

Điện thoại: 0888 999 276 - 0949 616 769

Fanpage: https://www.facebook.com/bsdotanvan

Trường mầm non Đông Nam ảnh 1
Trường mầm non Đông Nam
Trường mầm non Đông Nam ảnh 2
Trường mầm non Đông Nam
Top 2
(có 1 lượt vote)

Mầm Non Bầu Trời Xanh - Bluesky Kindergarten

Bố mẹ thường băn khoăn những gì khi chọn trường mầm non cho con:

  • Cơ sở vật chất có hiện đại, phòng học có thoáng mát
  • Chương trình học có áp dụng những phương pháp giáo dục tiên tiến, những bài học kỹ năng thực tiễn, hiệu quả
  • Cô giáo có được đào tạo chuyên môn chính quy, có tâm và có tầm
  • Mức học phí có hợp lí không
  • Và điều quan trọng nhất: con đi học có thực sự vui vẻ, hạnh phúc và được yêu thương

Vậy thì hãy đến Mầm Non Bầu Trời Xanh - Bluesky Kindergarten để được giải đáp những thắc mắc đó.


Mầm Non Bầu Trời Xanh tự hào không chỉ chăm sóc trẻ (từ 12 tháng) tận tình mà còn có chương trình dạy học phù hợp với từng lứa tuổi (1-5 tuổi) với các môn học đa dạng nhằm phát triển trẻ toàn diện: kỹ năng sống, năng khiếu: múa, võ, mỹ thuật sáng tạo; Tiếng Anh , nghiên cứu khoa học ứng dụng Stem, các tiết học vận động phát triển thể chất, hành trang vào lớp 1... Mọi hoạt động ăn, uống, ngủ, học tập,… của trẻ đều gắn liền với chơi đùa. Đó là tuổi thơ của trẻ, là hoạt động cơ bản nhất mà trẻ cần làm mỗi ngày. Đây chính là kim chỉ nam để xây dựng các chương trình phát triển toàn diện hữu ích cho trẻ mà không tạo áp lực hay khiến trẻ mất đi tuổi thơ hồn nhiên. Và đến với Mầm Non Bầu Trời Xanh, các con sẽ có tất cả những điều đó.


Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng là một trong những vấn đề được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm khi cho bé đi nhà trẻ. Cha mẹ lo lắng không biết con mình ăn có hợp khẩu vị không, rồi nguồn thức ăn có đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm? Đến với Mầm Non Bầu Trời Xanh ba mẹ hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề này. Với thực phẩm hoàn toàn tươi sống, có xuất xứ rõ ràng, chuẩn mực đảm bảo cho các bé, món ăn được thay đổi thường xuyên, đảm bảo đủ năng lượng calo yêu cầu với nguồn thực phẩm sạch.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 159 thôn Hòa Đông, EaBông, Huyện KrongAna, tỉnh Đăk Lăk

Điện thoại: 0349 682 977 (HT. Trưởng)

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonbautroixanh.bluesky

Mầm Non Bầu Trời Xanh - Bluesky Kindergarten ảnh 1
Mầm Non Bầu Trời Xanh - Bluesky Kindergarten
Mầm Non Bầu Trời Xanh - Bluesky Kindergarten ảnh 2
Mầm Non Bầu Trời Xanh - Bluesky Kindergarten
Top 3
(có 2 lượt vote)

Trường Mầm Non Hùng Vương

Năm học mới bắt đầu và cũng là lúc ba mẹ lo lắng trong việc lựa chọn trường cho bé. Và Trường Mầm Non Hùng Vương sẽ là gợi ý tiếp theo trong danh sách này, cũng là lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh tại Huyện KrongAna, tỉnh Đăk Lăk.


Trường Mầm Non Hùng Vương mang đến cho bé:

  • Môi trường học tập thân thiện
  • Sân chơi an toàn, đồ chơi đa dạng, sáng tạo giúp trẻ phát triển tư duy
  • Nhiều hoạt động ngoại khóa và vui chơi cho con được trải nghiệm và phát triển toàn diện
  • Phương pháp giáo dục hiện đại giúp trẻ được tự do khám phá, sáng tạo và phát huy tối đa khả năng của mình.
  • Giáo viên được đào tạo bài bản, luôn yêu thương và tôn trọng trẻ
  • Chế độ dinh dưỡng cân bằng, hợp lý

Mọi hoạt động ăn, uống, ngủ, học tập,… của trẻ đều gắn liền với chơi đùa. Đó là tuổi thơ của trẻ, là hoạt động cơ bản nhất mà trẻ cần làm mỗi ngày. Đây chính là kim chỉ nam để xây dựng các chương trình phát triển toàn diện hữu ích cho trẻ mà không tạo áp lực hay khiến trẻ mất đi tuổi thơ hồn nhiên. Và đến với Trường Mầm Non Hùng Vương, các con sẽ có tất cả những điều đó.


Với những ưu điểm trên, Trường Mầm Non Hùng Vương luôn là lựa chọn ưu tiên trong các trường mầm non tại Huyện KrongAna, cam kết sẽ mang đến cho trẻ một không gian học tập và phát triển tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05 Y Jút, TT Buôn Trấp, Huyện KrongAna, tỉnh Đăk Lăk

Điện thoại: 0989.725.585 - 0399.199.209

Fanpage: https://www.facebook.com/hungvuong.mamnon.902

Trường Mầm Non Hùng Vương ảnh 1
Trường Mầm Non Hùng Vương
Trường Mầm Non Hùng Vương ảnh 2
Trường Mầm Non Hùng Vương
Top 4
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm non Mai Lan - Montessori

Trong các bậc học, có lẽ khó khăn nhất vẫn là bậc mầm non, bởi ngoài việc dạy học, mỗi cô giáo thay thế người mẹ để chăm lo từng miếng ăn, từng giấc ngủ... cho các cháu. Nếu không có sự kiên nhẫn, yêu trẻ, thì sẽ không thể nào gắn bó lâu dài với nghề. Với lòng yêu nghề, mến trẻ, các giáo viên trong nhà trường luôn hàng ngày, hàng giờ nỗ lực để chăm sóc, giáo dục trẻ đạt kết quả tốt nhất, Trường Mầm non Mai Lan sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để các bậc phụ huynh yên tâm khi gửi trẻ.


Điều đầu tiên tạo nên chất lượng học tập của Trường Mầm non Mai Lan đó là ứng dụng phương pháp giáo dục MONTESSORI - một cách giáo dục sớm cho trẻ thông qua các giáo cụ trực quan. Đặc điểm nổi trội ở phương pháp Montessori chính là sự tôn trọng cá tính riêng biệt, tự lập, tự do mang tính kỷ luật của mỗi đứa trẻ. Ngoài ra, phương pháp này cũng hỗ trợ phát triển tâm sinh lý trẻ một cách tự nhiên, đồng thời trang bị cho bé đầy đủ những kiến thức thực tiễn cần thiết.


Tiếp theo đó chính là đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản trong lĩnh vực sư phạm mầm non với nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết, nhiệt hình và yêu thương các con. Nhà trường đặt tiêu chí luôn dành sự dịu dàng, tình yêu thương và kiên nhẫn dành cho trẻ lên hàng đầu để mang đến môi trường học tập thân thiện và gần gũi. Các cô luôn bên cạnh là người đồng hành, luôn hiểu và biết các con cần gì để có thể theo sát từng bước phát triển của con.


Những năm qua, nhà trưởng đã khẳng định được uy tín và niềm tin đối với các bậc phụ huynh, những học sinh đến độ tuổi vào lớp 1 đều có những tiến bộ vượt bậc, thông minh, khôn lớn, trưởng thành. Các học sinh ở độ tuổi nhà trẻ mẫu giáo đều phát triển nhanh về trí tuệ, ý thức cộng đồng và tình thương yêu mọi người.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: thôn Tân Tiến, Eana, Huyện KrongAna, tỉnh Đăk Lăk

Điện thoại: 0793 640 030

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100050317124030

Trường Mầm non Mai Lan - Montessori ảnh 1
Trường Mầm non Mai Lan - Montessori
Trường Mầm non Mai Lan - Montessori ảnh 2
Trường Mầm non Mai Lan - Montessori
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Sóc Nâu

Những bạn nhỏ của chúng ta luôn xứng đáng nhận được những yêu thương và tình cảm ở bất cứ nơi đâu. Vì vậy, việc lựa chọn cho bé yêu của mình một môi trường học tập thân thiện, cơ sở vật chất hiện đại để con trở nên mạnh dạn, tự tin thể hiện cá tính bản thân là điều mà mọi bậc cha mẹ đều quan tâm. Và Trường Mầm Non Sóc Nâu sẽ là địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết này. Sóc Nâu cam kết khi tới nơi đây các bé sẽ có môi trường học tập tốt nhất và an toàn nhất cho bé phát triển cả về tư duy lẫn thể chất một cách toàn diện nhất.


Đây là ngôi trường thứ 2 đáng tin cậy để các phụ huynh đưa các thiên thần đến đây:

  • Cơ sở vật chất hiện đại
  • Khuôn viên khu vui chơi rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ
  • Phòng học sạch sẽ rộng rãi
  • Đội ngũ giáo viên được đào tạo và bồi dưỡng chuyên môn liên tục
  • Hệ thống bếp ăn an toàn theo quy chuẩn bếp ăn 1 chiều
  • Trải nghiệm - thực hành nhiều bộ môn khác nhau
  • Học tập và rèn luyện chữ cái - chữ số them khuôn mẫu lớp 1
  • Chương trình giảng dạy tiên tiến
  • Đặc biệt: CÁC BÉ ĐƯỢC HỌC TRẢI NGIỆM VÀ LÀM QUEN MIỄN PHÍ 1 TUẦN ĐẦU TIÊN TẠI Sóc Nâu

Trẻ em như những mầm ươm, vì vậy, nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục để trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất, trí tuệ và nhân cách luôn được Trường Mầm Non Sóc Nâu chú trọng. Đặc biệt, tình yêu và lòng nhiệt huyết của các cô giáo mầm non sẽ giúp trẻ luôn vững vàng phát triển từ những lớp học đầu đời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 031 Thôn Hoà Tây, xã Ea bông, Huyện KrongAna, tỉnh Đăk Lăk

Điện thoại: 0911 897 444

Fanpage: https://www.facebook.com/tuthucsocnau

Trường Mầm Non Sóc Nâu ảnh 1
Trường Mầm Non Sóc Nâu
Trường Mầm Non Sóc Nâu ảnh 2
Trường Mầm Non Sóc Nâu
Top 6
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm non Mickey Preschool

Ngôi trường hạnh phúc – đấy vừa là sứ mệnh vừa là mục tiêu của Trường Mầm non Mickey Preschool. Trường Mầm non Mickey Preschool với đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, yêu nghề, mến trẻ, đã cùng với Ban Giám Hiệu nhà trường xây dựng lên một môi trường trường học thân thiện - đẹp nhất trong mắt trẻ thơ. Đây sẽ là điểm đến rất đáng tin cậy cho phụ huynh khi đang có các bé trong độ tuổi mầm non.


Trường Mầm non là ngôi trường đầu tiên và có vai trò đặc biệt trong cuộc đời con trẻ! Vì thế, Ba Mẹ cần quan tâm chọn lựa kỹ lưỡng trước khi quyết định cho con theo học. Một trong những tiêu chí Ba Mẹ chọn trường cho con là:

  • Có cơ sở vật chất tốt, môi trường an toàn, thân thiện
  • Đội ngũ Giáo viên tốt có chuyên môn, yêu trẻ như con
  • Phù hợp với con và làm con yêu thích,...

Vì vậy Mickey Preschool với việc sở hữu:

  • Diện tích học tập và vui chơi rộng rãi
  • Mỗi lớp học có diện tích hơn 50m2, phòng ăn và phòng học tách biệt
  • Bãi cỏ; Khu vui chơi liên hoàn giúp bé phát triển tối đa thể lực
  • Phòng Sport, Phòng âm nhạc, phòng thí nghiệm hiện đại phục vụ tốt cho việc phát triển thể chất và khám phá thế giới
  • Cùng với triết lý giáo dục: "Học mà chơi – Chơi mà học; Tư duy, sáng tạo nuôi dưỡng lòng nhân ái",...

Đặc biệt Mickey Preschool còn triển khai chương trình "HỌC THỬ 01 TUẦN MIỄN PHÍ ", Chương trình áp dụng cho trẻ từ 15 tháng - 5 tuổi chưa từng học tập tại Mickey Preschool nhằm giúp Ba Mẹ hiểu, tin tưởng và củng cố thêm niềm tin trước khi chính thức chọn Mickey Preschool. Mickey Preschool chắn chắn sẽ là địa chỉ tin cậy để Ba Mẹ chọn là ngôi trường đầu đời của con!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã EAbông, Huyện KrongAna, tỉnh Đăk Lăk

Điện thoại: 026 2365 0744 - 0945 607 378

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100029243060075

Trường Mầm non Mickey Preschool ảnh 1
Trường Mầm non Mickey Preschool
Trường Mầm non Mickey Preschool ảnh 2
Trường Mầm non Mickey Preschool
Các bậc cho mẹ cần hết sức chú trọng trong việc lựa chọn trường tốt nhất cho trẻ, bên cạnh đó không ngừng đông viên, quan tâm, bên cạnh các trẻ. Khi nhận đủ tình thương và môi trường tốt trẻ sẽ có khả năng phát triển một cách toàn diện. Qua bài viết mong rằng sẽ giúp ích cho việc lựa chọn trường cho trẻ

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .