Top 10 Nhà cung cấp đồ dùng nhà bếp uy tín, giá tốt tại Hà Nội

104

Đồ dùng nhà bếp chất lượng đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên những bữa ăn ngon cho gia đình. Vậy tại Hà Nội, đâu là những nhà cung cấp đồ dùng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Điện Máy Xanh

Hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh chính là cái tên được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn khi nhắc đến địa chỉ mua đồ dùng nhà bếp uy tín, chính hãng và chất lượng tại Hà Nội. Hệ thống siêu thị này là một trong những chuỗi thương hiệu bán lẻ của Công ty Cổ Phần Đầu tư Thế Giới Di Động - nhà bán lẻ số 1 tại Việt Nam, hiện đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên khắp cả nước.


Hiện nay, với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả khá tốt, hệ thống siêu thị này đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng. Các dòng sản phẩm chủ yếu tại đây gồm có bếp điện từ, bếp hồng ngoại, bếp ga, lò nướng, lò vi sóng, nồi cơm, chảo, nồi chiên... với chất lượng tốt nhất và giá thành ổn định. Điện Máy Xanh sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng phù hợp với nhu cầu và kinh phí cá nhân.


Cửa hàng cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dụng cụ nhà bếp, đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như Samsung, Hommy, Sunhouse, BlueStone, Kangaroo, Pramie,... với cam kết hàng chính hãng cùng chính sách bảo hành, dịch vụ hậu mãi tuyệt vời. Đến với Điện Máy Xanh, đội ngũ nhân viên sẽ luôn hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình giúp bạn tìm ra sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu của mình nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ hệ thống cửa hàng: dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

Điện thoại: 1800 1061

Email: cskh@dienmayxanh.com

Website: dienmayxanh.com

Fanpage: facebook.com/dienmayxanhcom

Điện Máy Xanh ảnh 1
Điện Máy Xanh
Điện Máy Xanh ảnh 2
Điện Máy Xanh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nguyễn Kim

Trung tâm mua sắm điện máy Nguyễn Kim chính là nơi đã tạo được niềm tin và sự ủng hộ của đông đảo khách hàng gần xa. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với nhiều thăng trầm, công ty tự hào là thương hiệu bán lẻ đi đầu và cách biệt lĩnh vực điện máy tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm, đồ dùng nhà bếp tại đây không chỉ đa dạng mà còn có giá thành phải chăng cùng nhiều chính sách dịch vụ mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho người tiêu dùng.


Trung tâm mua sắm điện máy Nguyễn Kim mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm hoàn hảo với nhiều dòng sản phẩm dành cho nhà bếp chất lượng cao gồm có lò vi sóng, máy xay sinh tố, nồi cơm điện, bếp ga,... cùng các thiết bị và phụ kiện khác đi kèm. Tất cả đều là hàng chính hãng được nhập từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như K Lite, Tefal, Electrolux, Sharp, Shimono,... Đặc biệt, khi mua hàng, khách hàng còn có cơ hội được miễn phí vận chuyển, lắp đặt tại nhà với chi phí 0 đồng, voucher giảm giá sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ hệ thống cửa hàng: nguyenkim.com/cac-trung-tam-mua-sam-nguyen-kim.html

Điện thoại: 1800 6800

Email: nkare@nguyenkim.com

Website: nguyenkim.com

Fanpage: facebook.com/Online.NguyenKim

Nguyễn Kim ảnh 1
Nguyễn Kim
Nguyễn Kim ảnh 2
Nguyễn Kim
Top 2
(có 0 lượt vote)

Media Mart

Media Mart là hệ thống kinh doanh bán lẻ điện máy, tạo ra một phong cách mua sắm hoàn toàn mới với khách hàng, thông qua cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tới người tiêu dùng. Các mặt hàng nhà bếp tại Media Mart khá đa dạng, khách hàng có thể tìm thấy hàng triệu sản phẩm đồng bộ cao cấp nhập khẩu như bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, lò vi sóng, lò nướng, máy rửa bát, tủ lạnh, máy giặt, bộ nồi từ, chảo từ,... phục vụ tối đa nhu cầu cho căn bếp yêu nhà mình.


Bên cạnh đó, Media Mart còn cung cấp các sản phẩm công nghệ, nội thất, âm thanh,... phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân với các sản phẩm đa dạng phong phú mang lại giá trị gia tăng cho người tiêu dùng thông qua các dịch vụ sau bán hàng. MediaMart không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm các sản phẩm, dịch vụ gia tăng đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu của khách hàng như bán hàng online, call center, dịch vụ bảo hành trọn đời, bán hàng trả góp lãi suất 0%... Hệ thống cửa hàng luôn luôn làm khách hàng hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ do Media Mart cung cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ hệ thống cửa hàng: mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

Điện thoại: 1900 6788

Email: hotro@mediamart.com.vn

Website: mediamart.vn

Fanpage: facebook.com/DienmayMediaMart

Media Mart ảnh 1
Media Mart
Media Mart ảnh 2
Media Mart
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kitchen Art

Kitchen Art là thương hiệu có mối quan hệ đối tác mạnh mẽ và thân thiết với Tập đoàn Sia Huat (Singapore), một trong những nhà sản xuất và phân phối trực tiếp hàng đầu Châu Á về dụng cụ bếp, tiệc. Hiện nay, Kitchen Art là nhà phân phối ủy quyền của Sia Huat tại Việt Nam, mang đến một danh sách ngày càng lớn những thương hiệu quốc tế nổi tiếng, đồng thời chia sẻ ngày một tốt hơn đến khách hàng những hiểu biết sâu sắc về sản phẩm, ngành công nghiệp ẩm thực và chuỗi cung ứng của Sia Huat.


Kitchen Art cũng là nhà cung ứng thiết bị bếp cho các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng nổi tiếng như Sheraton, Pullman, Furama, Movenpick, JW Marriott,... Tại Kitchen Art có hàng ngàn sản phẩm bếp và bàn ăn để phục vụ những đầu bếp tại gia cũng như đầu bếp chuyên nghiệp, đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như OXO, Jamie Oliver, Lodge, Norpro, Cuisipro, Wilton... cũng như đa dạng các sản phẩm làm bếp như nồi, chảo, bát đĩa, dao dĩa, thiết bị bếp, các dụng cụ, sản phẩm liên quan đến nấu ăn, làm bánh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà Grand Spring Suites, số 20 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 2770

Email: info@kitchenart.vn

Website: kitchenart.vn

Fanpage: facebook.com/KitchenArtVN

Kitchen Art ảnh 1
Kitchen Art
Kitchen Art ảnh 2
Kitchen Art
Top 4
(có 0 lượt vote)

Eukitchen

Eukitchen là địa chỉ uy tín, cung cấp toàn bộ trang thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp từ Châu Âu. Các dòng sản phẩm Eukitchen cung cấp với mẫu mã khác nhau như: bếp điện, bếp từ, bếp điện từ kết hợp, bếp gas, máy hút mùi, máy sấy bát, lò nướng, các thiết bị gia dụng dành cho nhà bếp,...


Đặc biệt hơn các dòng sản phẩm Eukitchen cung cấp được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như: Teka, Fagor, Cata, Bosch, Rommelsbacher, Malloca, Rinnai, Paloma, Chefs, Taka… với nhiều mẫu mã đa dạng, các dòng sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Châu Âu, nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, nhiều tính năng đa dạng, hiện đại và tiện ích, đem lại độ an toàn cao khi sử dụng, chắc chắn đem lại sự hài lòng cho người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 174 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0961 295 115 & 0904 537 168
Email: beptueu@gmail.com
Website: beptueu.vn
Fanpage: facebook.com/beptueu.vn

Eukitchen ảnh 1
Eukitchen
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kanzler Germany

Kanzler Germany là thương hiệu chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp, phòng tắm cao cấp nhập khẩu với các dòng sản phẩm nổi bật như: bếp điện từ, bếp hồng ngoại, máy hút khử mùi, chậu rửa bát, sen vòi, các phụ kiện nhà tắm,… Công ty đã và đang là cầu nối trực tiếp giữa người tiêu dùng và các nhà cung cấp hoàn toàn không qua các đơn vị trung gian với mục tiêu cung cấp “Sản phẩm tốt nhất và giá thành rẻ nhất”.


Để khẳng định chất lượng mang thương hiệu Kanzler do công ty CP XNK và TM Toàn Anh phân phối, các sản phẩm đều được bảo hành 36 tháng tại nhà khách hàng và được bảo trì miễn phí liên tục trong 18 tháng. Hơn tất cả, đây chính là sự cam kết về sự đồng hành của công ty với khách hàng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.


Trong gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực, Công ty CP XNK và TM Toàn Anh đã cung cấp ra thị trường hơn 300.000 sản phẩm chất lượng, đẳng cấp, sang trọng và tinh tế. Các sản phẩm nhập khẩu được nghiên cứu phù hợp với thị trường và con người Việt Nam đem đến sự hài lòng cho hơn 200.000 hộ gia đình tại Hà Nội, TP.HCM, Hải phòng, Quảng Ninh, Nam Định, Thanh Hóa, Bình Dương, Đồng Nai...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 47/335 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0983 652 206
Email: bepkanzler@gmail.com
Website: thietbibepkanzler.vn
Fanpage: facebook.com/thietbinhabepeu

Kanzler Germany ảnh 1
Kanzler Germany
Kanzler Germany ảnh 2
Kanzler Germany
Top 6
(có 0 lượt vote)

Munchen - Bauknecht

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Thiết bị gia dụng, Munchen không ngừng nghiên cứu tạo ra các giải pháp mới để đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Munchen - Bauknecht đặc biệt đầu tư vào phát triển các ý tưởng mới, đặt ra các tiêu chuẩn cao và không bao giờ đứng yên. Ngoài ra, Munchen còn rất quan tâm tới yếu tố bảo vệ môi trường, quản lý năng lượng. Tại Việt Nam, Munchen tự hào đã cung cấp các sản phẩm thiết bị bếp như bếp từ, hút mùi, lò nướng, lò vi sóng,… cho nhiều khu căn hộ phục vụ cho người nước ngoài tại khu vực Tây Hồ, Hà Nội.


Kể từ khi được chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, Munchen liên tục phát triển thêm nhiều sản phẩm mới để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ hậu mãi cũng là một trong những yếu tố được Munchen - Bauknecht đặt lên cao để có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng tốt hơn. Cùng với hệ thống đại lý bán hàng trải dài trên toàn quốc, trung tâm bảo hành được trang bị linh kiện chính hãng, Munchen mong muốn cung cấp giải pháp toàn diện cho căn nhà hiện đại, tiện nghi cho mọi gia đình, thắp lên ngọn lửa ấm áp trong căn bếp và đời sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 19 phố Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0988 251 616 & 1900 1524
Website: munchen.com.vn
Fanpage: facebook.com/beptumunchenbauknecht

Munchen - Bauknecht ảnh 1
Munchen - Bauknecht
Munchen - Bauknecht ảnh 2
Munchen - Bauknecht
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bếp Thái Sơn

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh thiết bị nhà bếp, Bếp Thái Sơn luôn là địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng thông thái tại Hà Nội. Đây là một trong những đại lý đầu ngành chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp lớn nhất miền Bắc, mỗi năm Bếp Thái Sơn bán ra thị trường hàng trăm nghìn sản phẩm.


Các mặt hàng tại Siêu thị Bếp Thái Sơn rất đa dạng, khách hàng có thể tìm thấy hàng triệu sản phẩm đồng bộ cao cấp nhập khẩu như bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, lò vi sóng, lò nướng, máy rửa bát, tủ lạnh, máy giặt, bộ nồi từ, chảo từ,... phục vụ tối đa nhu cầu cho căn bếp yêu nhà mình. Bếp Thái Sơn đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều nhà phân phối thiết bị nhà bếp đồng bộ cao cấp nổi tiếng thế giới như: Công ty TNHH Tristar (Fagor), công ty Cổ phần TMDV Đất Mới – ALC Corp (Cata), Công ty TNHH Teka Việt Nam (Teka), Công ty TNHH Nhập khẩu Châu Âu – EU Imports (Bosch), Công ty cổ phần Thiết bị Gia dụng Châu Âu - EUROHOME.,JSC (Chefs),…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
  • 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0936 556 868 & 024 3960 6868

Email: sieuthibepthaison@gmail.com
Website: bepthaison.vn
Fanpage: facebook.com/sieuthibepthaison

Bếp Thái Sơn ảnh 1
Bếp Thái Sơn
Bếp Thái Sơn ảnh 2
Bếp Thái Sơn
Top 8
(có 0 lượt vote)

Siêu thị Điện máy HC

Siêu thị Điện máy HC được thành lập năm 2006, trải qua 16 năm phát triển HC đã trở thành thương hiệu quen thuộc trong tiềm thức người tiêu dùng khắp Việt Nam. Với hệ thống hơn 40 chi nhánh khắp các tỉnh thành cùng mô hình kinh doanh online phủ sóng mạnh trên các kênh điện tử, HC đã trở thành một trong những siêu thị điện máy uy tín hàng đầu, được hàng triệu người tin dùng và lựa chọn.


HC được coi là hệ thống siêu thị điện máy có diện tích lớn nhất Việt Nam với diện tích mặt sàn trưng bày từ 1000 – 4000m2 với đầy đủ hệ thống kho bãi, logistics phụ trợ, phân phối hơn 20.000 sản phẩm điện máy, đồ dùng nhà bếp, điện tử, điện lạnh, gia dụng, ICT&Mobile từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Samsung, Electrolux, LG, Toshiba, Panasonic… HC luôn sẵn sàng phục vụ và mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi mua sắm với các dịch vụ tốt nhất: Bảo hành uy tín, trả góp 0% lãi suất, miễn phí giao hàng, miễn phí lắp đặt. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ hệ thống chi nhánh: hc.com.vn/ords/s--he-thong-sieu-thi-dien-may-hc

Điện thoại: 1900 1788

Email: online@hc.com.vn

Website: hc.com.vn

Fanpage: facebook.com/hc.com.vn

Siêu thị Điện máy HC ảnh 1
Siêu thị Điện máy HC
Siêu thị Điện máy HC ảnh 2
Siêu thị Điện máy HC
Top 9
(có 0 lượt vote)

BKL Home (Bếp Thành Vinh)

BKL Home (Bếp Thành Vinh) luôn tự hào là đối tác phân phối sản phẩm của các thương hiệu lớn như Cata, Bosch, Canzy... với rất nhiều mẫu mã và giấy chứng nhận ủy quyền chính hãng. Tại Bếp Thành Vinh, chúng tôi luôn cam kết các sản phẩm bán ra cho khách hàng luôn tốt nhất và rẻ nhất thị trường. Các chương trình khuyến mãi và tri ân khách hãng diễn ra liên tục với nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn.

BKL Home (Bếp Thành Vinh) cam kết:

  • Chất lượng sản phẩm là vô đối
  • Giá cả khiến bạn chẳng cần mặc cả
  • Hỗ trợ bạn xuyên không gian thời gian
  • Giao hàng theo yêu cầu của khách hàng
  • Bảo hành chính hãng, từ 2- 5 năm

Đặc biệt, khách hàng có thể chọn lựa các hình thức thanh toán khác nhau khi mua hàng tại Bếp Thành Vinh. Với đội ngũ vận chuyển nhanh nhẹn chuyên nghiệp, BKL Home sẽ vận chuyển hàng hóa nhanh nhất đến địa điểm theo yêu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0945 668 078

Website: bepthanhvinh.vn

Fanpage: facebook.com/thanhvinh.thegioiphongtam.vn

BKL Home ảnh 1
BKL Home
BKL Home ảnh 2
BKL Home
Trên đây là những nhà cung cấp đồ dùng nhà bếp uy tín nhất tại Hà Nội. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
BKL Home (Bếp Thành Vinh)