Top 5 Nhà cung cấp vật tư ngành nước uy tín nhất tại TP. HCM

56

Vật tư ngành nước bao gồm phụ kiện ống nước, đai khởi thủy, đồng hồ nước,… là những thiết bị cần thiết để hoàn thiện hệ thống đường ống của các công trình. Vậy tại...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH XNK Van công nghiệp An Phú Thành

Công ty TNHH XNK Van công nghiệp An Phú Thành được thành lập từ năm 2009. Qua quá trình hình thành và hoạt động, đến nay công ty đã không ngừng mở rộng và phát triển. Công ty luôn cố gắng mang đến và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm vật tư ngành nước tốt với giá cả cạnh tranh phù hợp với thị trường.

Trong những năm qua công ty chúng tôi không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cao trình độ kỹ thuật nghiệp vụ để bắt kịp với nhịp độ phát triển của xã hội. Công ty luôn chú trọng đến việc đa dạng hóa sản phẩm. Nâng cao chất lượng dịch vụ cũng luôn là tiêu chí hoạt động của công ty để luôn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, giúp tiết kiệm chi phí cũng như hạn chế rủi ro.

Bên cạnh đó, An Phú Thành hiện đang là một trong những đơn vị tiên phong chuyên cung cấp các dòng van công nghiệp chính hãng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Tất cả sản phẩm trước khi được bán ra thị trường đều đã thông qua kiểm định chất lượng về thông số kỹ thuật, tính ổn định, độ bền và độ an toàn khi sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 50/15 Tiền Lân 12, ấp Tiền Lân 1, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 02862681578 hoặc 0933289996
Email: ceo@anphuthanh.vn
Website: anphuthanh.vn
Fanpage: FB.com/anphuthanh2

Công ty TNHH XNK Van công nghiệp An Phú Thành ảnh 1
Công ty TNHH XNK Van công nghiệp An Phú Thành
Công ty TNHH XNK Van công nghiệp An Phú Thành ảnh 2
Công ty TNHH XNK Van công nghiệp An Phú Thành
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Thiết bị Điện nước Nhật Quang

Công ty TNHH Thiết bị Điện nước Nhật Quang được biết đến là đơn vị cung cấp sản phẩm, vật tư, thiết bị, phụ kiện phục vụ trong ngành cấp thoát nước và phòng cháy chữa cháy. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong các công tác tư vấn - thiết kế, Công ty Nhật Quang thực hiện theo phương thức chuyên nghiệp nhất, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn chuyên ngành Việt Nam và quốc tế.


Ngoài ra, đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp cam kết mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng cả về chất lượng sản phẩm, giá cả, thời gian giao hàng cũng như chất lượng dịch vụ và hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất . Công ty Nhật Quang mong muốn có nhiều cơ hội hơn nữa để được phục vụ, được lắng nghe ý kiến và sự ủng hộ, hợp tác lâu dài của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 152/60 Lạc Long Quân, P.3, Quận 11, TP. HCM

Điện thoại: 0379 229 795

Website: phukiennganhnuoc.net

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100064083903639

Công ty TNHH Thiết bị Điện nước Nhật Quang ảnh 1
Công ty TNHH Thiết bị Điện nước Nhật Quang
Công ty TNHH Thiết bị Điện nước Nhật Quang ảnh 2
Công ty TNHH Thiết bị Điện nước Nhật Quang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH TM DV Kĩ thuật Vạn Tứ

Công ty TNHH TM DV Kĩ thuật Vạn Tứ là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp vật tư ngành nước uy tín tại TP. HCM. Công ty chuyên phân phối vật tư ngành nước của những thương hiệu uy tín với chất lượng sản phẩm tốt nhất. Sản phẩm thế mạnh của Điện nước Vạn Tứ là ống nhựa và các phụ kiện như nắp khóa, co 90 độ, nối ren ngoài, bộ khớp nối,…


Các sản phẩm do đơn vị này cung cấp luôn phù hợp với các công trình như nhà ở, phòng trọ, văn phòng và kho xưởng nhỏ. Điện nước Vạn Tứ là địa chỉ có thể đáp ứng tốt được nhu cầu của các công trình cần đến các thiết bị, vật tư điện nước.


Đến với công ty Vạn Tứ, khách hàng sẽ được hỗ trợ hết mình, mọi băn khoăn và thắc mắc đều được giải đáp hoàn toàn. Công ty mong muốn trở thành địa chỉ khách hàng có thể gửi gắm niềm tin khi có nhu cầu về vật tư ngành nước, vật tư ngành điện, thiết bị vệ sinh,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 341/22/3 Nguyễn Văn Khối, P.8, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0789 76 72 76

Email: diennuocvantu@gmail.com

Website: diennuocvantu.com

Facebook: facebook.com/congtytnhhtmdvktvantu

Công ty TNHH TM DV Kĩ thuật Vạn Tứ ảnh 1
Công ty TNHH TM DV Kĩ thuật Vạn Tứ
Công ty TNHH TM DV Kĩ thuật Vạn Tứ ảnh 2
Công ty TNHH TM DV Kĩ thuật Vạn Tứ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty CP Đầu tư Sản xuất và Thương mại (STG) Song Toàn

Công ty CP Đầu tư Sản xuất và Thương mại (STG) Song Toàn là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực sản xuất các mặt hàng từ kim loại đồng và đồng thau tại Bắc Ninh được hình thành và phát triển dựa trên cơ sở làng nghề Quảng Bố đã hình thành từ thời phong kiến.


Trong nhiều năm qua, công ty đã phát triển các sản phẩm khác nhau như khớp nối ren đồng thau, tán dây cáp đồng thau, đai ốc, phích cắm ống, bộ phận đồng hồ, liên kết trung tính, ốc vít bằng đồng, bộ phận chuyển đổi, chân đồng thau,... Công ty luôn cam kết không ngừng cung cấp sản phẩm tốt nhất cho khách hàng của mình, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp, không chỉ về quy mô, mà còn về chiều sâu và phạm vi.


Công ty Song Toàn có kinh nghiệm phân phối vật tư ngành nước cho các công trình như chung cư, nhà ở, tòa nhà phức hợp, xí nghiệp – nhà máy, cửa hàng,… Khi chọn đơn vị này, khách hàng không chỉ được cung cấp vật tư chất lượng với giá tốt mà còn được tư vấn giải pháp tối ưu cho từng công trình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 124 Kênh 19/5B, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6676 7379

Email: phukiensongtoan@gmail.com

Website: phukiensongtoan.com

Facebook: facebook.com/songtoangroup

Công ty CP Đầu tư Sản xuất và Thương mại (STG) Song Toàn ảnh 1
Công ty CP Đầu tư Sản xuất và Thương mại (STG) Song Toàn
Công ty CP Đầu tư Sản xuất và Thương mại (STG) Song Toàn ảnh 2
Công ty CP Đầu tư Sản xuất và Thương mại (STG) Song Toàn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH General Lê Nguyễn

Công ty TNHH General Lê Nguyễn là một trong những nhà sản xuất van và phụ kiện trong ngành cấp thoát nước hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm mang thương hiệu “T-BLUE” của Lê Nguyễn chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng từ chất lượng, mẫu mã cho đến sự đa dạng và tính linh hoạt của sản phẩm.


Với mong muốn chung tay góp phần vào sự nghiệp chống thất thoát nước cũng như đem lại nguồn nước sạch đến từng hộ gia đình, Lê Nguyễn luôn không ngừng đổi mới và phát triển để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đem đến sự hài lòng cho khách hàng.


Sản phẩm mang thương hiệu “T-BLUE” của Lê Nguyễn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với hệ thống sản xuất, quản lý và phân phối nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn ISO 9001-2015; ISO2531-2009; QCVN12-3:2011/BYT. Lê Nguyễn tự tin sẽ mang tới cho khách hàng sự an tâm, hài lòng với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 52 Đường Dân Chủ, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM

Điện thoại: 0932 712 586 & 0948 939 111 (Mr Thành)

Email: lenguyenco2017@gmail.com

Website: t-blue.vn

Công ty TNHH General Lê Nguyễn ảnh 1
Công ty TNHH General Lê Nguyễn
Công ty TNHH General Lê Nguyễn ảnh 2
Công ty TNHH General Lê Nguyễn
Trên đây là những nhà cung cấp vật tư ngành nước uy tín nhất TP. HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .