Top 7 nhà hàng ẩm thực Thái Lan ngon, nổi tiếng nhất quận 3, Tp HCM

710

Nhắc đến ẩm thực Thái, không chỉ có món lẩu Thái chua chua, cay cay, món súp Tomyum với vị chua dịu, thanh thanh khiến thực khách tỉnh cả người khỏi cơn nóng giữa Sài...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ramkhamhaeng - Nhà Hàng Ẩm Thực Thái Lan

Để thưởng thức những món Thái đúng chuẩn đường phố Thái, bạn không nên bỏ qua Ramkhamhaeng. Sở hữu một không gian chill hết sẩy con bà bẩy. Ramkhamhaeng hứa hẹn sẽ là một điểm dừng chân yêu thích của các bạn trẻ Sài thành. Ramkhamhaeng sở hữu không gian hiện đại, chuẩn street Thái với sức chứa khoảng 140 khách. Không gian nhà Ramkham gây ấn tượng với thực khách bằng những gam màu ấm nóng, nội thất hiện đại, những góc chill cho các bạn selfie thỏa thích … tất cả nhằm tạo nên một không gian vừa lạ vừa quen.


Bên cạnh đó, Ramkhamhaeng tạo điểm nhấn từ các loại thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn an toàn. Các loại thịt, hải sản được lựa chọn một cách cẩn thận, tươi răm rắp có thể kể đến một vài cái tên nổi bật trong thực đơn như: Lẩu Tom Zap sườn sụn chua cay, Mì Mama trộn hải sản, sò huyết mọi tái Thái, Thịt nướng hạt mắc khén xóc tiêu đen,... Vị trí quán nằm ngay trung tâm Q3, không thể nào lý tưởng hơn cho những bạn trẻ thích ăn uống thả ga vui chơi hết cỡ, cực Sang- Xin - Mịn luôn. Menu quán khá đa dạng, mức giá thì rất phải chăng, kết hợp với âm nhạc cực bốc, chắc chắn DJ của Ramkham sẽ không làm bạn thất vọng.  


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Ngô Thời Nhiệm, P6, Quận 3, Tp HCM

Điện thoại: 093.273.2960

Fanpage: https://www.facebook.com/quannhauduongpho/

Ramkhamhaeng - Nhà Hàng Ẩm Thực Thái Lan ảnh 1
Ramkhamhaeng - Nhà Hàng Ẩm Thực Thái Lan
Ramkhamhaeng - Nhà Hàng Ẩm Thực Thái Lan ảnh 2
Ramkhamhaeng - Nhà Hàng Ẩm Thực Thái Lan
Top 1
(có 0 lượt vote)

Chang - Modern Thai Cuisine

Tại số 04 Cao Thắng, phường 5, quận 3, nhà hàng Chang sở hữu không gian 3 tầng hiện đại với sức chứa khoảng 96 khách. Gây ấn tượng với thực khách ngay từ mặt tiền nhà hàng: toàn bộ bằng kính lớn và trong suốt, nhờ đó không gian bên trong luôn chan hòa ánh sáng vào ban ngày và thực khách khi thưởng thức món ăn vẫn có thể quan sát khung cảnh bên ngoài. Không gian bên trong nổi bật với những gam màu tươi mới của nội thất: trắng, ghi, đỏ, cùng hình ảnh những chú voi, những nét vẽ đơn giản nhưng bắt mắt trên tường… tất cả nhằm tạo ra một không gian thú vị và thoải mái dành cho thực khách.


Nhà hàng Chang – 04 Cao Thắng chuyên về các món ăn của Thái Lan. Nổi bật trong thực đơn nhà hàng phải kể tới: Gỏi đu đủ kiểu Chang, Cà ri xanh với tôm càng, Cải rổ xào heo quay kiểu Thái, Cơm chiên trái thơm đặc biệt, Cá chẽm xốt tam vị, Tomyum, Somtum,… Đại diện cho hình ảnh tươi mới của ẩm thực Thái hiện đại, Chang mang đến cho thực khách những món ăn ngon độc đáo, kết hợp giữa hương vị Thái chuẩn mực cùng sự sáng tạo, khéo léo của đội ngũ đầu bếp trẻ đến từ Thái Lan.


Với mức giá hợp lý từ 100.000 đến 150.000 vnđ/người, nhà hàng Chang rất phù hợp với những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, những dịp tiếp khách, đặt tiệc… Hãy để không gian hiện đại và trẻ trung; những món Thái hiện đại, hấp dẫn và ngon miệng, mang đến cho bạn những trải nghiệm mới cùng những giây phút thú vị bên bạn bè và người thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 04 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: (028) 7301 9689

Email: info@changvietnam.com

Website:https://changvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ChangVN/


Chang - Modern Thai Cuisine ảnh 1
Chang - Modern Thai Cuisine
Chang - Modern Thai Cuisine ảnh 2
Chang - Modern Thai Cuisine
Top 2
(có 0 lượt vote)

Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert

Bếp Thái Koh Yam mang ý nghĩa là “Đảo Thái”, là chuỗi nhà hàng chuyên Lẩu Thái và các món ăn đặc trưng của Thái được nhiều thực khách tin tưởng lựa chọn. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được phục vụ tới gần 100 món ăn chuẩn vị Thái Lan đến từ thực đơn hấp dẫn, kết hợp giữa 2 hình thức: chọn món truyền thống & buffet lẩu. Trời xanh mây trắng nắng vàng - bữa tiệc đúng điệu làm sao thiếu được hương vị chua cay cùng “nguyên team” 15 món nhúng tuyển chọn từ Buffet lẩu Thái nhà Koh? Không chỉ đơn giản là niềm cảm hứng bất tận từ đội ngũ giữ lửa - Koh luôn tin rằng nguyên liệu thực phẩm tươi lành, ngọt vị cùng phương thức chế biến gia giảm tinh tế sẽ là yếu tố tiên quyết chinh phục khẩu vị của mọi thực khách. Chua cay vừa vặn, sánh quyện đậm đà hay mềm mọng tươi ngon… hương vị món Thái nào sẽ khiến bạn mong ngóng nhất trong dịp đầu năm mới tươi mát an lành này? Menu Gọi món, menu Buffet lẩu Thái và Combo nhà Koh Yam đã quay trở lại phục vụ tại tất cả các cơ sở, mời bạn ghé thưởng thức.


Nổi bật có thể kể đến: lẩu Thái, súp Tom Yum, gà lạnh, gỏi xoài cá trê xây tổ, gỏi tôm khỏa thân tắm mắm chanh, nấm hải sản chiên, heo nướng tảng, mực nướng tảng sốt Thái, bò nướng sốt me Thái, kem dừa Koh Samui, xôi xoài Thái,… Đặc biệt, các món ăn tại Koh Yam tuy được tạo nên từ những gia vị nóng nhưng lại được phối hợp cùng nhiều loại rau quả, thực phẩm tươi ngon, hàm lượng chất béo thấp khiến cho món ăn luôn có sự được hài hòa, hấp dẫn. Tại quận 3 nhà hàng mới khai trương, nằm tại vị trí đắc địa, sở hữu không gian ấn tượng nên đây là điểm đến lí tưởng cho bạn thưởng thức món Thái và ẩm thực Thái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, Tp HCM

Điện thoại: 086.934.5386

Fanpage: https://www.facebook.com/KohYamThai/?locale=vi_VN

Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert ảnh 1
Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert
Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert ảnh 2
Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert
Top 3
(có 0 lượt vote)

TukTuk Thai Bistro

Trong nhà, Ngoài phố hay Không gian riêng tư tại phòng VIP có sức chứa lên đến 30 khách, TukTuk Ngô Thời Nhiệm có đầy đủ tất cả các không gian với phong cách trẻ trung, năng động cùng bầu không khí nhộn nhịp phù hợp với các bữa ăn gia đình, những buổi hẹn hò hay những bữa tiệc riêng tư, thân mật cho các TukTuk-ers thỏa thích lựa chọn.


Bắt nguồn với những công thức truyền thống từ mọi vùng miền Thái, nhà hàng dày công nghiên cứu và tinh tế thêm giảm để tạo nên một menu vừa chứa đựng âm hưởng của vùng đất Siam vừa mang đậm nét riêng của TukTuk Thai Bistro. Và khi mỗi món ăn được mang lên bàn ăn, là lúc bạn sẽ cảm nhận được một chuyến phiêu lưu mới về vị giác với hương vị ẩm thực Thái quen thuộc pha trộn với những biến tấu hiện đại, có thể kể đến: Pad Thái, Gỏi Xoài cá trê chiên xù, Chả cá chiên, Gỏi đu đủ tôm khô, Gỏi thịt heo bằm, Heo nướng mật ong sốt me, Cá chẽm chiên giòn sốt chua ngọt, …


Bên cạnh tính cách ẩm thực đặc trưng, thiết kế nội thất với phong cách bistro đã tạo ra một không gian phù hợp cho lối sống năng động, hiện đại của những con người thành thị. Đến với TukTuk Thai Bistro, thực khách không chỉ mua một món ăn mà còn có thể tận hưởng những chuẩn mực cao cấp của một thương hiệu mang tính tiên phong.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, Tp HCM

Điện thoại: 028 3825 1676

Email: info@tuktukthaibistro.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tuktukthaibistro/?locale=vi_VN

TukTuk Thai Bistro ảnh 1
TukTuk Thai Bistro
TukTuk Thai Bistro ảnh 2
TukTuk Thai Bistro
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thai Market Restaurant

Thai Market Restaurant là một trong những địa điểm ẩm thực Thái Lan nổi tiếng tại Việt Nam. Với hương vị đậm đà, đa dạng và độc đáo của ẩm thực Thái Lan, Thai Market đã thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách yêu thích ẩm thực. Với không gian sang trọng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thực đơn đa dạng, Thai Market Restaurant là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực Thái Lan tại Việt Nam.


Nhà hàng với không gian đậm chất xứ sở chùa Vàng sẽ khiến bạn cảm thấy như đang đặt chân đến một nơi linh thiêng và trang nghiêm. Với sức chứa từ 100-150 khách, đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc, hội nghị hay gặp gỡ bạn bè, đối tác. Để đảm bảo sự tiện nghi cho khách hàng, nhà hàng còn trang bị đầy đủ các tiện ích như ghế trẻ em, Wifi, điều hòa, thanh toán bằng thẻ Visa/Master card, xuất hóa đơn VAT và hóa đơn trực tiếp. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng tiện ích đỗ xe miễn phí cho ô tô và xe máy. Hãy đến và trải nghiệm không gian tuyệt vời tại nhà hàng này!


Với đặc trưng của ẩm thực Thái Lan, các món ăn được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và đậm đà hương vị. Khách hàng có thể thưởng thức các món ăn như Pad Thai, Tom Yum, Som Tam hay các món nướng đặc trưng của Thái Lan. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các loại đồ uống truyền thống như trà chanh, sinh tố trái cây và nước ép tươi. Với không gian thoáng đãng và trang trí đẹp mắt, cửa hàng ẩm thực Thái Lan là địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực và tận hưởng không khí vui vẻ cùng bạn bè và gia đình.


Với không gian mang đậm phong cách Thái Lan, Thai Market Restaurant là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực đặc trưng của đất nước Chùa Vàng. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và tâm huyết, nhà hàng mang đến cho thực khách những món ăn tinh tế, đậm chất Thái. Từ món Tom Yum, Pad Thai cho đến món Gà xào sả ớt, thực khách sẽ được trải nghiệm hương vị độc đáo và đầy sức sống của ẩm thực Thái Lan. Với những ai yêu thích ẩm thực Thái, Thai Market Restaurant chính là địa điểm không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 95 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, Tp HCM

Điện thoại: 028 3929 2668

Website: thaimarket.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ThaiMarketSaigon/

Thai Market Restaurant ảnh 1
Thai Market Restaurant
Thai Market Restaurant ảnh 2
Thai Market Restaurant
Top 5
(có 0 lượt vote)

Somtam ZAAP

Được sáng lập với mong muốn đem ẩm thực Thái đích thực đến tại Việt Nam, đội ngũ Somtam ZAAP hiện đã đánh dấu tên mình trên bản đồ ẩm thực với 2 cửa hàng tại TP.HCM. Somtam ZAAP vinh dự được Bộ Thương Nghiệp Thái Lan trao chứng nhận Thai Select 3 năm liền, dành cho các nhà hàng tại nước ngoài có chất lượng và hương vị chuẩn Thái Lan. Somtam ZAAP tự hào được mang những tinh túy từ nền ẩm thực được mệnh danh là "xứ sở của những nụ cười", đặc trưng hơn cả chính là từ vùng ISAN - Đông Bắc Thái Lan. là nơi mang nhiều nét lạ và đặc trưng nhất của ẩm thực Thái. Somtam ZAAP hân hạnh được trao tặng chứng nhận "THAI Select" cùng các chứng chỉ đạt chuẩn ẩm thực Thái khác, như một lời khẳng định mạnh mẽ về nỗ lực và chất lượng của chính mình trong việc giữ được sự nguyên bản của món ăn ở nơi nó được khởi nguồn.


Được dẫn dắt bởi bếp trưởng người Thái: chef Pracha Un - đã từng làm việc tại các nhà hàng lâu đời đến khách sạn 5 sao và cả những chuỗi nhà hàng được ngôi sao Michellin danh giá, đội ngũ bếp tại Somtam ZAAP luôn nỗ lực để thể hiện sự tinh tế và độc đáo trong việc kết hợp mùi vị cho đến màu sắc trang trí - vốn là đặc trưng ẩm thực Thái, giữ sự tươi ngon của nguyên liệu mang đến cho khách hàng. Và quan trọng nhất cũng là tôn chỉ của nhà hàng: giữ nguyên hương vị Thái chính gốc, không biến tấu và điều chỉnh theo bất cứ khẩu vị nào khác. Ngoài ra, Somtam ZAAP cũng phục vụ các món chay, tráng miệng, đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức món của thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, Tp HCM

Điện thoại: 0909 645 249

Fanpage: https://www.facebook.com/SomtamZAAP/

Somtam ZAAP ảnh 1
Somtam ZAAP
Somtam ZAAP ảnh 2
Somtam ZAAP
Top 6
(có 0 lượt vote)

Aroy Thái

Ngoài hương vị hấp dẫn, đồ ăn Thái còn hấp dẫn bởi màu sắc bắt mắt, cách chế biến đa dạng mang đặc trưng của mỗi vùng miền. Không cần đặt vé tới Thái Lan mới thưởng thức được món ngon xứ chùa Vàng. Tại trung tâm TP.HCM, thực khách có vô vàn lựa chọn nhà hàng, quán ăn phục vụ đồ Thái chuẩn vị. Đại diện cho hình ảnh tươi mới của ẩm thực Thái hiện đại, Thái AROY mang đến những món ăn độc đáo, thỏa mãn từ thị giác, khướu giác đến vị giác. Mỗi món ăn là sự kết hợp tinh tế của gia vị, thảo mộc, thực phẩm tươi ngon, được chuẩn bị bởi bàn tay khéo léo của đầu bếp.


Menu của Aroy Thái được đầu bếp chăm chút, hương vị chuẩn Thái Lan với giá không quá đắt. Tại đây có hủ tiếu chuẩn vị xứ Thái, kem dừa, xôi xoài, bún Thái... Tất cả đều vô cùng chuẩn vị. Bên cạnh món ăn ngon, không gian của quán Aroy Thái cũng vô cùng thoải mái và sạch sẽ. Bàn ghế được bày trí khoa học và tạo được cảm giác thưởng thức món ăn đường phố cho khách hàng. Mức giá của món ăn nhìn chung không quá cao, khá phù hợp với chất lượng món ăn và dịch vụ. Nhân viên nhanh và nhiệt tình, không gian thông thoáng sạch sẽ cũng là yếu tố giúp quán ăn này nhận được tình cảm của người dân nơi đây


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60/1 Lý Chính Thắng, Q.3, TP.Hồ Chí Minh

Hotline đặt bàn: 0763.961.848

Fanpage: https://www.facebook.com/AroyThaiVN/

Aroy Thái ảnh 1
Aroy Thái
Aroy Thái ảnh 2
Aroy Thái
Bạn yêu thích hương vị chua cay đặc trưng của Thái Lan? Bạn muốn thưởng thức những món Thái mà chẳng cần phải vi vu sang xứ sở Chùa Vàng? Những nhà hàng quận 3 trên chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .