Top 9 nhà hàng ẩm thực Thái Lan ngon, nổi tiếng nhất quận 1, Tp HCM

93

Thái Lan là đất nước tuyệt vời của những điều tuyệt vời. Nổi tiếng với ngành công nghiệp du lịch, Thái Lan là xứ sở mà nhiều người mong muốn được đặt chân đến để...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Chilli Thái

Thái Lan không chỉ là thiên đường du lịch mà còn rất nổi tiếng bởi nền ẩm thực phong phú. Ẩm thực Thái Lan (tiếng Thái: อาหารไทย) là sự hòa trộn tinh tế của thảo dược, gia vị và thực phẩm tươi sống với phong cách chế biến đặc trưng thú vị.

Thương hiệu ChillThai tạo điểm nhấn bởi nét ẩm thực đa dạng, không đơn thuần là sắc - vị - hương, mà còn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách tới dùng bữa. Bên cạnh việc giữ gìn bản sắc món Thái Lan chuẩn vị, ChillThai liên tục cải tiến, sáng tạo các món ăn để phù hợp với khẩu vị người Việt để  truyền tải nguyên vẹn tinh hoa ẩm thực xứ Chùa Vàng. Chất lượng món ăn cùng dịch vụ tận tâm là những yếu tố giúp ChillThai trở thành lựa chọn hàng đầu của các tín đồ ẩm thực Thái Lan tại TP. HCM. Không gian quán được thiết kế độc đáo, ấn tượng với những nét riêng nổi bật khó bắt gặp. 


ChillThai luôn mong muốn mang đến cảm giác thoải mái, ấm cúng cho thực khách bằng sự tỉ mỉ trong cách bài trí, chỉn chu trong từng góc nhỏ. Bên cạnh sự thú vụ trong ẩm thực và không gian, cách phục vụ tận tình, vui vẻ, đáng yêu cũng là nét đặc trưng nổi bật của ChillThai. Bất cứ thực khách nào tới quán cũng có thể cảm nhận được sự nhiệt tình, hiếu khách và chu đáo của từng nhân viên tại đây. Bởi lẽ, ẩm thực không chỉ là hương vị, mà còn là tinh thần và trải nghiệm trong từng khoảnh khắc. Nếu trót đam mê hương vị chua, cay, mặn, ngọt bùng nổ của các món ăn Thái Lan, đồng thời muốn trải nghiệm không gian độc đáo, ChillThai hứa hẹn là lựa chọn hàng đầu với thực khách. Mời quý khách đến thưởng thức và trải nghiệm một trong những nhà hàng Thái Lan ngon nhất mang tên ChillThai!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 93 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1; 028 3822 0060
  • Tầng B3, TTTM Vincom Đồng Khởi, Quận 1; 028 3828 8282

Fanpage: https://www.facebook.com/chillithaivn/?locale=vi_VN

Chilli Thái ảnh 1
Chilli Thái
Chilli Thái ảnh 2
Chilli Thái
Top 1
(có 0 lượt vote)

Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert

Bếp Thái Koh Yam là sự kế thừa và hoàn thiện từ thương hiệu Koh Samui với mô hình căn bếp Thái gần gũi, thân thiện cùng gần 100 món ăn và đồ tráng miệng kiểu Thái nhằm tiếp đãi những người bạn Việt ghé thăm thưởng thức mỗi ngày. Những món Thái thơm lừng, leng keng ly trà thanh mát cùng tiếng cười giòn tan trong một không gian thân thiện, trẻ trung mở đầu cho một năm mới thật vui. Koh luôn tin rằng nguyên liệu thực phẩm tươi lành, ngọt vị cùng phương thức chế biến gia giảm tinh tế sẽ là yếu tố tiên quyết chinh phục khẩu vị của mọi thực khách. Tại Koh Yam, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng của ẩm thực Thái như:

  • Tom Yum Goong: súp tôm Thái truyền thống với nước dùng chua cay.
  • Phad Thai: mì xào Thái với hải sản hoặc thịt bò, rau và đậu phụng.
  • Green Curry: cà ri xanh Thái với thịt gà hoặc tôm.
  • Som Tam: gỏi đu đủ Thái với tôm khô, đậu phụng và dưa chuột.

Đồ uống và tráng miệng: Ngoài các món ăn chính, Koh Yam cũng có nhiều đồ uống và tráng miệng đặc trưng của Thái Lan. Một số đồ uống phổ biến bao gồm:

  • Cha Yen: trà Thái đen ngọt.
  • Lemon Grass: nước ướp sả thơm ngon.
  • Singha Beer: bia Thái quen thuộc.

Để kết thúc bữa ăn của bạn, hãy thử một trong những món tráng miệng sau đây:

  • Mango Sticky Rice: cơm nếp Thái với trái xoài chín và nước cốt dừa.
  • Thai Pancake: bánh kếp Thái với bột gạo, trứng và đường.
  • Coconut Ice Cream: kem dừa Thái tươi ngon.

Một trong những lý do khiến Koh Yam được nhiều người yêu thích và lựa chọn khi đi ăn là bởi giá cả của các món ăn ở đây khá hợp lý. Không quá đắt đỏ nhưng cũng không quá rẻ tiền, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với khoảng giá từ 50.000 đến 150.000 đồng cho mỗi món ăn, bạn có thể thưởng thức các món ăn Thái ngon miệng mà không cần phải lo lắng về giá thành. Đặc biệt, Koh Yam cũng có những set menu với giá cả ưu đãi, giúp bạn tiết kiệm hơn khi ăn tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 111 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, Tp HCM

Điện thoại: 038.732.6368

Website: https://kohyam.vn/?fbclid=IwAR3W1OkR_9JpSUFphr7w7vXZc-LFMnyqv3HwCGqZwB-_MkmuYtIfEDkem7Y

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/KohYamThai/?locale=vi_VN
  • https://www.facebook.com/KohYamThai.SG/
Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert ảnh 1
Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert
Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert ảnh 2
Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert
Top 2
(có 0 lượt vote)

MangKorn

Nền ẩm thực Thái Lan khá phong phú và hấp dẫn bởi sự kết hợp hài hòa giữa nhiều nền văn hóa các nước lân cận như Ấn Độ, Trung Quốc, Myanmar, Indonesia,…Ẩm thực Thái sử dụng gia vị chủ yếu từ các loại thảo mộc, kết hợp tinh tế của các vị: chua, cay, mặn, ngọt nhưng vị chủ đạo và nổi bật nhất thường là vị chua và cay và thường không thể thiếu mùi sả, mùi chanh. Bạn sẽ bắt gặp yếu tố này trong hầu hết các món ăn Thái Lan như gỏi, tomyum,... Nhà Voi mang những điểm tuyệt vời trong ẩm thực Thái Lan cùng với sự sáng tạo để tạo nên một Mangkorn hoàn toàn khác biệt. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm cho bữa ăn sum vầy cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thì Mangkorn là một điểm đến lý tưởng:

  • Mangkorn phục vụ các món ăn Thái Lan hấp dẫn, độc đáo, hợp khẩu vị.
  • Mangkorn có các set menu tiệc với sự kết hợp món ăn đa dạng, phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.
  • Nhân viên tư vấn tận tâm, phục vụ chu đáo.
  • Không gian Mangkorn xanh mát, lấy cảm hứng từ phong cách Tropical Art, thực khách như lạc vào một khu rừng nhiệt đới mát dịu giữa lòng Sài Gòn. Góc nào của Mangkorn cũng hứa hẹn cho ra những bức ảnh hoàn hảo lưu lại khoảnh khắc sum vầy của bạn cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17A Ngô Văn Năm, Bến Nghé, Quận 1, Tp HCM
Hotline: 091 383 2686

Fanpage: https://www.facebook.com/Mangkorn.vn/

MangKorn ảnh 1
MangKorn
MangKorn ảnh 2
MangKorn
MangKorn ảnh 3
MangKorn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Som ตำ Thai

Bên cạnh Nhật Bản, Hàn Quốc hay Trung Quốc, ẩm thực Thái Lan những năm gần đây liên tục "gây bão" tại Sài Gòn với vô vàn quán xá mới mọc lên, từ bình dân đến sang chảnh đều có đủ. Trong đó, Som Tum Thai là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn thưởng thức món Thái do chính tay đầu bếp người bản xứ chế biến. Cội nguồn của ẩm thực Thái được 'nhen nhóm' từ những khu chợ bình dân - hiện thân sống động nhất của cuộc sống, và từ tín ngưỡng sâu sắc của người Thái với Đạo Phật. Tươi vui, ngập tràn tiếng cười và sự thân thiện, mảnh đất Triệu Voi đặt cả tấm lòng phóng khoáng, nồng hậu vào từng món ăn. Som Tum Thai mang tới ẩm thực Thái chuẩn phong vị xứ Chùa Vàng - sử dụng những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng nhất, được đầu bếp người Thái trực tiếp chế biến. Nhìn chung, các món ăn Thái Lan chịu ảnh hưởng từ nhiều quốc gia lân cận, được phân thành 4 vùng miền gồm: Miền Bắc, miền Đông Bắc, miền Trung Thổ và miền Nam. Nhà hàng Som Tum Thai ra đời với mong muốn mang đến cho thực khách Việt trải nghiệm chân thật, gần gũi như đang vi vu xứ sở chùa Vàng. Tất cả là nhờ bàn tay chế biến của vị đầu bếp người Thái với hơn 20 năm kinh nghiệm.


Theo đầu bếp chính của nhà hàng, việc kết hợp các gia vị được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và những loại rau củ, thịt, hải sản của nước ta chẳng những không làm mất đi hương vị gốc của món ăn mà còn giúp người Việt cảm thấy hợp khẩu vị hơn. Lối trang trí cũng chú trọng sự đơn giản và gần gũi với thiên nhiên, điển hình như những đĩa thức ăn được đặt trong lá chuối. Thực đơn tại Som Tum Thai đa dạng, phong phú với hơn 80 món ăn là sự kết hợp của hương thơm từ thảo mộc và nhiều loại gia vị, nguyên liệu tươi sống được tuyển chọn mỗi ngày. Các món ăn ở đây có giá trung bình chỉ từ 45k. Nếu đi theo nhóm đông, mỗi thực khách "thiệt hại" khoảng 300k là đã no nê với bàn tiệc đồ Thái siêu chất lượng.


Som Tum Thai vẫn lấy phong cách Bistro làm chủ đạo với sự kết hợp thời thượng của nhà hàng ẩm thực trong dáng vẻ của một quán cà phê vừa cổ điển, vừa hiện đại, rất lý tưởng cho những ai thích không gian gần gũi và chụp hình sống ảo đẹp. Không gian trong nhà với nhiều cây xanh, lối trang trí và hoa văn nội thất độc đáo cùng chỗ ngồi thoải mái chắc chắn sẽ mang đến cho các thực khách những giây phút thưởng thức bữa ăn thú vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lầu 5 (L5-18), 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. (028) 3915 1155 - (028) 3915 2266
  • 29 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. (028) 3823 8588 – (028) 3828 2388
  • Tầng B3 (B3-05) Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. (028)3620 1100 - (028) 3620 1155

Fanpage: https://www.facebook.com/SomTumThaiVN/?locale=vi_VN

Som ตำ Thai ảnh 1
Som ตำ Thai
Som ตำ Thai ảnh 2
Som ตำ Thai
Top 4
(có 0 lượt vote)

TukTuk Thai Bistro

Gợi cảm hứng ngay trong tên gọi, TukTuk Thai Bistro là một góc nhỏ rộn ràng nơi bạn cảm nhận tròn vẹn sự tinh tế của một châu Á hiện đại qua “hương sắc” Thái Lan đầy cá tính. Chữ Bistro phần nào đã nói lên được món ăn, không gian, phong cách phục vụ của TukTuk. Mang đậm phong cách Bistro, không gian TukTuk nhỏ, thân thiện với bàn ghế được kê san sát, ồn ào và chật chội. Phong cách đô thị năng động tại đây thích hợp cho những bữa trưa rôm rả cùng bạn bè đồng nghiệp, bữa tối ấm cúng bên gia đình hay đơn giản chỉ là cuộc gặp mặt chóng vánh nhưng đầy cảm xúc. Bạn có thể cảm nhận “chất” Bistro được truyền tải trong từng góc nhỏ hay trên mỗi bức tranh treo tường. Không gian rộn ràng là sự giao thoa giữa nét nhộn nhịp của thủ đô Bangkok năng động, đồng điệu cùng sự chuyển mình không ngừng tại thành phố Sài Gòn phồn hoa. Cái “chất” ấy dường như cũng thấm luôn vào mỗi con người của TukTuk, luôn hối hả nhưng vui vẻ và thân thiện với thực khách.


Món ăn tại TukTuk cũng thật “bistro” như phong cách của quán: giản đơn không cầu kỳ, không pha trộn, phần ăn nhỏ gọn và nhanh chóng. Bắt nguồn từ những món ăn đường phố đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng, mỗi món ăn tại đây luôn khiến bạn bất ngờ bởi sắc thái gia vị vô cùng đa dạng: Mắm Thái mặn mà, cay nồng tỏi ớt, chua chua xoài xanh, thơm lừng lá chanh Kaffir, nồng nàn hương sả, giòn rụm cá trê chiên xù, sừn sựt đu đủ khô bò… cùng những món ngọt, món ăn chơi đậm chất Thái. Ngon, nhanh, gọn và lịch thiệp, đó là cách TukTuk Thai Bistro bước cùng nhịp với những người trẻ thành thị, cũng như du khách nước ngoài đến thăm Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Lí Tự Trọng, quận 1, Tp HCM

Điện thoại: 028 3825 1676

Email: info@tuktukthaibistro.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tuktukthaibistro/

TukTuk Thai Bistro ảnh 1
TukTuk Thai Bistro
TukTuk Thai Bistro ảnh 2
TukTuk Thai Bistro
Top 5
(có 0 lượt vote)

Lạc Thái Sài Gòn

Như bạn cũng biết, ẩm thực Thái Lan là một điểm nhấn đáng chú ý của ẩm thực châu Á. Vì thế, ngay tại Việt Nam, nếu được thưởng thức những món ăn tiêu biểu của nền ẩm thực này, đây chắc chắn sẽ là một điều tuyệt vời khó lòng bỏ qua. Các món Thái khi chế biến được cho vào rất nhiều loại gia vị và hương liệu khác nhau. Tuy dùng nhiều nhưng không gây ra sự hỗn tạp mà mỗi loại gia vị, hương liệu này đều được sử dụng một cách hợp lý và chính xác, cân đong đo đếm hợp lý trên từng món ăn. Các món mặn hay tráng miệng đều đa dạng, rất ngon và dễ ăn. Và thật bất ngờ khi Lạc Thái lại có thể mang về những điều tuyệt vời ấy trong từng món ăn của nhà hàng. Không có gì khó hiểu khi chính đầu bếp Thái Lan là người gắn liền với thương hiệu Lạc Thái. Nhà hàng Lạc Thái hoạt động từ khá lâu. Tính đến nay thương hiệu này đã trên 20 năm tuổi. Với sự tồn tại này, sẽ là một điều đáng tiếc nếu như chúng ta yêu thích món Thái mà chưa từng thử qua những món ăn của Lạc Thái.


Lạc Thái mang tới cho bạn những trải nghiệm chân thực và thú vị cùng ẩm thực xứ Chùa Vàng thông qua rất nhiều món ăn đặc trưng như: Gỏi cá chê chiên xù, gà cuốn lá dứa chiên, hủ tiếu xào kiểu Thái, canh chua tôm,... được tạo nên bởi chính đầu bếp người Thái Lan với 20 năm kinh nghiệm. Kế thừa và hoàn thiện từ không gian đặc sắc thân thiện cùng gần 100 món ăn và đồ tráng miệng kiểu Thái, nhà hàng Lạc Thái xứng đáng trở thành điểm dừng chân không thể thiếu của những tín đồ đam mê món Thái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71 Mạc Thị Bưởi, Bến Nghé, Q1, HCM

Hotline: 0906 67 82 83

Fanpage: https://www.facebook.com/lacthaiSG/?locale=vi_VN

Lạc Thái Sài Gòn ảnh 1
Lạc Thái Sài Gòn
Lạc Thái Sài Gòn ảnh 2
Lạc Thái Sài Gòn
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Con Voi Vàng

Được mệnh danh là đất nước của những ngôi chùa cổ kính, Thái Lan luôn luôn ẩn chứa những nét đẹp làm say hồn người không chỉ bởi những con người hiều khách mà còn bởi cảnh vật, thiên nhiên và đặc biệt là ẩm thực nơi đây. Nền ẩm thực Thái Lan nổi bật với ba vị chính là chua, cay và ngọt. Ngày nay, ẩm thực Thái Lan đã không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam nói riêng và người dân đất Sài Thành nói chung. Giữa lòng Sài Gòn tấp nập, người ta dễ dàng nhận ra nét Thái trên con đường Hai Bà Trưng, Quận 1 quen thuộc, với chú voi vàng mến khách, với những nhân viên niềm nở phục vụ món Thái và với những đầu bếp tài hoa . Nhà hàng Con Voi Vàng đã hoạt động hơn 20 năm, luôn tạo ra những món ăn ngon lạ và hấp dẫn với sự gần gũi và giản dị như đang ở đất nước xinh đẹp - Thái Lan.


Đến với Con Voi Vàng là đến với những món ăn đậm đà hương vị Thái từ Lẩu Thái truyền thống, các loại cari đặc sắc của xứ sở Chùa Vàng cho đến các món súp, món mì, món cơm gần gũi với người Việt.  Ngoài ra, chúng tôi còn thực hiện các dịch vụ tổ chức tiệc outside với menu phong phú được chuẩn bị kỹ lưỡng bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Hãy làm ấm lên bữa tiệc của bạn với sự nồng nàn hiếu khách và vị đậm đà của những món ăn Thái cổ điển. Đến với Con Voi Vàng để một lần được thưởng thức chút cay cay, chút chua và vị ngọt đậm đặc trưng của những món Thái! 


Một trong những điều làm nên linh hồn của nhà hàng Con Voi Vàng, không thể không nhắc đến món ăn ở đây, món ăn nơi đây ngon đúng điệu bởi những gia vị đặc trưng của người Thái, bạn có thể tha hồ lựa chọn từ các món ăn gần gũi với người Việt như cơm chiên tôm, cải rổ xào cá mặn, gà chiên muối, trái cây thập cẩm, chả giò Thái cho đến những món ăn đậm chất Thái như: cà  ri xanh, cà  ri đỏ, soup tôm chua cay kiểu Thái, gà cuốn là dứa, lẩu sukiyaki. Ngoài ra, thực khách còn được thưởng thức những thức uống rất tốt cho sức khoẻ như: trà xanh Thái Lan, trà sữa Thái Lan, Trà chanh Thái, xôi  xoài, xôi sầu riêng, hay các loại nước ép trái cây dân dã, đời thường khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Quận 1

Điện thoại: 028.3822.8554 - 028.6291.8131

Email: convoivang34@yahoo.com

Fax: 028.3823.9285

Website:http://nhahangconvoivang.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangconvoivang/?locale=vi_VN

Nhà Hàng Con Voi Vàng ảnh 1
Nhà Hàng Con Voi Vàng
Nhà Hàng Con Voi Vàng ảnh 2
Nhà Hàng Con Voi Vàng
Top 7
(có 0 lượt vote)

Somtam ZAAP

Somtam ZAAP (Bangkok) được thành lập vào năm 2012 bởi anh Thanaruek, chủ nhà hàng, với khát khao chia sẻ nét tinh túy và đặc sắc của ẩm thực truyền thống quê hương Khon Kaen đến đông đảo thực khách. Somtam ZAAP được ví như “nơi lưu giữ công thức nấu ăn địa phương đích thực trong một không gian rất riêng, rất khác biệt và độc đáo”. Đâu đâu cũng toát lên vẻ chân thật của sắc thái đặc trưng rất Isan trong mọi hình thức thể hiện từ hình tượng đến chi tiết. Nhà hàng Thái 𝗦𝗼𝗺𝘁𝗮𝗺 𝗭𝗔𝗔𝗣 rất hân hạnh & vinh dự được nhận giải thưởng THAI SELECT AWARD, do Thương Vụ Thái Lan tại Việt Nam trao tặng năm thứ 3 liên tiếp, giải thưởng được trao cho các nhà hàng đạt đầy đủ các tiêu chí nghiêm ngặt về:

  • Giữ gìn hương vị chuẩn Thái Lan
  • Chất lượng dịch vụ, cách thức trang trí, thiết kế và không gian
  • Bếp trưởng người Thái và được đào tạo chuyên nghiệp tại Thái Lan

Đây là sự khích lệ cho bếp trưởng Chef Pracha UN và toàn thể nhân viên tại Somtam ZAAP để ngày càng giữ gìn, hoàn thiện & quảng bá đến thực khách các món ăn nổi tiếng của Thái Lan, và đặc trưng nhất của nhà hàng như: Gỏi đu đủ Somtam, hủ tiếu xào Pad Thai, súp Tom Yum Goong, heo nướng cốt dừa Mooping...


Nhà hàng Somtam ZAAP HCMC mang đến cho thực khách một không gian riêng biệt đậm nét văn hóa truyền thống của vùng Isan của Thái Lan hòa quyện với lối thiết kế mang sắc thái đương đại. Những gam màu và họa tiết trang trí sống động phảng phất nét tinh túy của trang phục truyền thống Isan cũng như gắn kết hài hòa cùng hương vị đậm đà của các món ăn. Sự tương phản trong việc phối hợp các gam màu tinh tế như sắc xám trong thiết kế làm cho tổng thể không gian trở nên cân đối và hài hòa hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 136 Pasteur, Bến Nghé, Q.1, Tp HCM

Điện thoại: 0902 942 457

Fanpage:https://www.facebook.com/SomtamZAAP/

Somtam ZAAP ảnh 1
Somtam ZAAP
Somtam ZAAP ảnh 2
Somtam ZAAP
Top 8
(có 0 lượt vote)

The Racha Room

The Racha Room xuất hiện và chiếm lĩnh thị trường kinh doanh từ năm 2014 và đã trở thành cái tên quen thuộc của dân sành ăn Sài Thành. Nhà hàng thu hút sự chú ý của thực khách bởi ý nghĩa đằng sau cái tên Racha chính là mong muốn mang đến sự xa hoa, quý tộc cho thực khách khi thưởng thức cả về nét đẹp nghệ thuật lẫn nét đẹp ẩm thực của nhà hàng. Bên cạnh đó là mang lại nhiều dịch vụ xa xỉ hướng đến cảm giác như những vị vua chúa, quý tộc tại xứ sở Chùa Vàng. Đối với khách hàng yêu thích ẩm thực Thái Lan nói riêng và Châu Á nói chung chắc hẳn đều đã từng một lần nghe đến cái tên Racha Room. The Racha Room nổi tiếng với mô hình nhà hàng kết hợp quán bar sang trọng với phong cách thiết kế mang đậm màu sắc Thái Lan. Đến đây thực khách sẽ bị cuốn hút trước vẻ đẹp ngút ngàn pha chút ma mị, quyến rũ từ ánh đèn huyền ảo bên cạnh quầy bar cực chất chỉ có tại Racha Room. Từ những bước đầu tiên khi đặt chân đến Racha Room sẽ khiến thực khách không khỏi ngỡ ngàng trước phong cách decor ấn tượng gắn liền với hình ảnh xứ sở Chùa Vàng trong từng gốc nhỏ không gian nhà hàng. Điểm tạo nên sự khác biệt cho The Racha Room chính bởi sự xa hoa, quý tộc trong từng chi tiết thiết kế quầy bar mang đến cho khách hàng sự thoải mái, thời thượng khác hẳn so với những nhà hàng khác.


Không gian thời thượng, sang trọng kết hợp cùng thực đơn đa dạng với đầy đủ từ cách loại đồ uống đến món ăn hấp dẫn mang đậm chất Thái Lan bên cạnh phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhà hàng. Tất cả càng khẳng định hơn nữa The Racha Room đã nắm giữ cho mình một vị trí đặc biệt trong tim khách hàng trên thị trường cạnh tranh đầy khắc nghiệt.
Bên cạnh vẻ đẹp xa hoa, quyền quý từ phong cách decor thiết kế đặc trưng riêng tại Racha Room thì thực đơn phong phú các món ngon hấp dẫn đậm đà hương vị Thái Lan cũng được thực khách đánh giá rất cao. Ngoài ra, danh sách thức uống tại The Racha Room cũng được đông đảo thực khách ưa chuộng với đa dạng các loại thức uống tuyệt vời từ quầy bar sang chảnh sẽ làm thực khách mê mẩn khi một lần nếm thử. Nếu bạn đang muốn thưởng thức nhiều món ngon mang đậm chất xứ sở Chùa Vàng thì chắc chắn không nên bỏ mô hình nhà hàng kết hợp quầy bar ấn tượng tại The Racha Room. Đây chính là thiên đường ăn chơi chính hiệu để bạn tha hồ thưởng thức trọn vị tinh hoa ẩm thực trong từng món ăn cùng hương vị ngọt ngào trong từng ly cocktail đấy nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 - 14 Mạc Thị Bưởi, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp HCM

Hotline: 0908 791 412

Fanpage: https://www.facebook.com/theRachaRoom/?locale=vi_VN

The Racha Room ảnh 1
The Racha Room
The Racha Room ảnh 2
The Racha Room
Trên đây là những nhà hàng Thái Lan chất lượng được yêu thích nhất tại quận 1, Tp HCM mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang đến cho bạn những thông tin thú vị và bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .