Top 6 nhà hàng ẩm thực Thái Lan ngon, nổi tiếng nhất Tp Thủ Đức, Tp HCM

613

Thái Lan là đất nước có nền văn hóa ẩm thực đa dạng. Một số món Thái siêu hot và chất lượng cũng đã xuất hiện tại Việt Nam. Mặc dù không phổ biến như...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Chilli Thái

Chilli Thái là sự hòa quyện của tinh hoa ẩm thực đầy tinh tế, ấn tượng giữa thảo mộc, gia vị của xứ Chùa Vàng và thực phẩm tươi sống. Chilli đã mang trọn tinh thần và hương vị của Krungthep Maha Nakon với hàng loạt món ngon cùng các món hải sản tươi sống tạo nên dấu ấn đáng nhớ đối với những người yêu ẩm thực Thái. Menu ẩm thực đa dạng và không kém phần độc đáo với sự kết hợp hài hòa giữa độ chua, cay, mặn, ngọt tạo nên hương vị đậm đà đặc trưng của ẩm thực xứ Chùa Vàng.


Được thiết kế đơn giản, dân dã nhưng mang lại sự thoải mái, ấm cúng nên đây là một địa chỉ được khá nhiều thực khách ưu ái lựa chọn khi muốn đi ăn món Thái ở Sài Gòn. Hiện tại, Chilli Thai đáp ứng nhu cầu ẩm thực của khách hàng một cách chu đáo nhất. Không chỉ có các món ăn phong phú, đa dạng mang vị cay đặc trưng của ẩm thực Thái khiến khách hàng mê quên lối về thì nhân viên nhiệt tình thân thiện tạo cảm giác thoải mái cho bạn như đang dùng bữa ở nhà. Bên cạnh những món ăn quen thuộc thì ở Chilli Thai còn bán nhiều món đặc biệt khác như cá chẽm hấp với nước cốt chanh ớt, heo khìa kiểu Thái ăn kèm nước sốt thính chua ngọt, cà ri đỏ vịt rút xương, bò hương nhu tiêu xanh, phi lê cá chẽm tiêu đen... Món nào cũng lạ miệng nhưng không hề khó ăn, còn có thêm các set ăn, combo để khách hàng trải nghiệm nhiều hương vị với giá hợp ví nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 5, Vincom Thảo Điền, TP. Thủ Đức, Tp HCM; 028 3636 0628
  • Tầng 4 - THISO MALL SALA, TP. THỦ ĐỨC; 028 3636 5759

Fanpage: https://www.facebook.com/chillithaivn/?locale=vi_VN

Chilli Thái ảnh 1
Chilli Thái
Chilli Thái ảnh 2
Chilli Thái
Top 1
(có 0 lượt vote)

Chang - Modern Thai Cuisine

Ngoài món ăn Nhật Bản, Hàn Quốc, các món ăn đến từ Thái Lan cũng được nhiều người Việt Nam yêu thích. Chang-Modern Thai Cuisine là nhà hàng chuyên đồ Thái siêu chất mà nhất định bạn không nên bỏ lỡ nếu có dịp. Chang-Ẩm thực Thái Lan hiện đại ngày càng chinh phục người tiêu dùng với thực đơn đa dạng, đủ hương vị “chua, cay, mặn, ngọt, đắng”. Các món ăn đều được nêm nếm gia vị phù hợp với khẩu vị người Việt. Đằng sau mỗi món ăn, Chang còn thích kể cho thực khách những câu chuyện thú vị. Nếu bạn nghĩ rằng cuộc sống cần thêm một chút gia vị, hãy đến với Chang’s.


Một số món “nhất định phải thử” khi bạn đến Chang là: Tomyum Tôm càng, Tomyum Hải sản, Tomyum Cá chiên... Thực khách đến Chang không tiếc lời ca ngợi về cả không gian lẫn chất lượng của những món ăn. Chang xứng đáng là một nơi hẹn hò ăn uống thú vị, không gian đẹp, món ăn ngon với giá hợp lý và các món ăn chua cay chuẩn vị Thái. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 292 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: (028) 7309 8884

Email: info@changvietnam.com

Website: https://changvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ChangVN/

Chang - Modern Thai Cuisine ảnh 1
Chang - Modern Thai Cuisine
Chang - Modern Thai Cuisine ảnh 2
Chang - Modern Thai Cuisine
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thai Market Restaurant

Với không gian thiết kế pha trộn giữa hoạ tiết cổ điển của Thái Lan kết hợp cùng các vật liệu hiện đại góp phần tạo nên một không gian đậm chất Thái. Thai Market hứa hẹn sẽ là địa điểm quen thuộc của các tín đồ yêu thích món ngon mang đậm hương vị Thái.


Để mang đến hương vị đặc trưng của món Thái thì gia vị là một trong những yếu tố cốt lõi nhất. Thai Market tự hào là chuỗi nhà hàng sử dụng 100% gia vị cốt lõi và các nguyên liệu đặc trưng như: Sợi pad Thai, Mắm cá Thái,... được nhập khẩu trực tiếp từ vùng Udon Thani và Chiang Mai, Thái Lan. Điều này không chỉ giúp các món ăn giữ đúng được hương vị truyền thống mà còn đảm bảo chất lượng món ăn khi phục vụ cho thực khách. Trên hành trình mang ẩm thực Đậm vị Thái đến mọi miền Việt Nam, Thai Market như là một tấm vé thông hành giúp mọi thực khách đều có thể thưởng thức tinh hoa ẩm thực Thái ngay tại Việt Nam.


Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm, đội ngũ nhân viên của Thai Market luôn tận tình chào đón và hướng dẫn mọi thực khách có những trải nghiệm xứng đáng khi ghé thăm. Mỗi món ăn được phục vụ đều đảm bảo đúng quy trình từ khâu chuẩn bị, chế biến và phục vụ. Góp phần mang đến những trải nghiệm vượt mong đợi dành cho khách hàng theo đúng tinh thần của Thai Market:"Để mọi bữa ăn của khách hàng đều phải xứng đáng".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, Giga Mall Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3929 2668

Website: thaimarket.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ThaiMarketSaigon/

Thai Market Restaurant ảnh 1
Thai Market Restaurant
Thai Market Restaurant ảnh 2
Thai Market Restaurant
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lạc Thái Sài Gòn

Lạc Thái - cái tên khi vừa nghe qua một số người khó hình dung đây là gì. Với người yêu ẩm thực Thái Lan thì khác, nói đến Lạc Thái, họ sẽ hình dung ngay những món ngon hấp dẫn đậm vị ẩm thực Xứ sở Chùa Vàng. Và, như bạn cũng biết, ẩm thực Thái Lan là một điểm nhấn đáng chú ý của ẩm thực châu Á. Vì thế, ngay tại Việt Nam, nếu được thưởng thức những món ăn tiêu biểu của nền ẩm thực này, đây chắc chắn sẽ là một điều tuyệt vời khó lòng bỏ qua.


Ngoài danh sách dài những món ăn mang hương vị ẩm thực Thái đặc trưng, không gian kiến trúc lẫn cách phục vụ cũng góp phần khiến thực khách có thể hình dung, về một phần sinh động đất nước của chùa chiền và thiên đường du lịch của Đông Nam Á. Cũng như nhiều nhà hàng có tiếng khác, nhà hàng Lạc Thái là nơi thích hợp để gia đình, bè bạn sum họp, cùng thưởng thức món ăn Thái ngon hấp dẫn khó lòng cưỡng lại. Nhà hàng cũng là nơi để bạn chọn tổ chức tiệc chiêu đãi đậm hương vị Thái. Hay, đây cũng là nơi để bạn hò hẹn một bữa tối lãng mạn với người thương. Lạc Thái có thể được xem là một điểm nhấn đặc biệt, nhẹ nhàng, bình yên, thư thả. Nơi lưu giữ trọn vẹn hương vị của những lần gặp gỡ ấn tượng khó quên. Ẩm thực Thái Lan rất phong phú và sự phong phú này đều ít nhiều được nhìn tháy ở menu của Lạc Thái. Tại đây có một số món ngon được xếp đầu danh sách để bạn tham khảo như:

  • Gỏi đu đủ tôm khô ba khía
  • Gỏi cá trê chiên xù sốt gỏi xoài
  • Canh chua tôm
  • Hủ tiếu xào kiểu Thái
  • Cơm chiên trái thơm
  • Xôi xoài

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48 Xuân Thủy, Thảo Điền, TP Thủ Đức, HCM

Hotline: 0909 89 80 64

Fanpage: https://www.facebook.com/lacthaiSG/?locale=vi_VN

Lạc Thái Sài Gòn ảnh 1
Lạc Thái Sài Gòn
Lạc Thái Sài Gòn ảnh 2
Lạc Thái Sài Gòn
Top 4
(có 0 lượt vote)

The Racha Room

Người yêu ẩm thực Thái Lan nói riêng và Châu Á nói chung chắc hẳn đều đã từng nghe đến cái tên Racha Room. Từ khi mở cửa vào năm 2014, Racha Room đã trở thành địa chỉ quen thuộc với dân sành ăn Sài Gòn nhờ mang đến những món ăn đậm đà màu sắc và hương vị Thái Lan. Vì Racha trong tiếng Thái có nghĩa là “xa hoa”, sứ mệnh của địa điểm ăn uống hàng đầu Sài Thành này là mang đến cho thực khách cảm giác như những vị vua chúa, quý tộc tại xứ sở Chùa Vàng được hưởng thụ chất lượng dịch vụ xa xỉ bậc nhất.


Dành nhiều năm trải nghiệm ẩm thực truyền thống từ các quán ăn lề đường đến các nhà hàng năm sao tại khu vực Đông Nam Á, bếp trưởng của Racha - Chris Donnellan đã sáng tạo ra một menu với những món ăn độc đáo nhất tới từ các đất nước khác nhau trong khu vực. Không chỉ tập trung vào đồ ăn, thức uống tại Racha cũng được đánh giá rất cao bởi những khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm. Mixologist danh tiếng Greg Jacob đã sử dụng thành thạo các kĩ thuật như tạo khói hay ủ rượu lên men trong thùng gỗ để “thai nghén” nên những ly cocktail đặc trưng chỉ có thể được thưởng thức tại Racha Room.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 105 - 107 Xuân Thủ, Phường Thảo Điện, Tp Thủ Đức, Tp HCM

Điện thoại: 0902 931 412

Fanpage: https://www.facebook.com/theRachaRoom/?locale=vi_VN

The Racha Room ảnh 1
The Racha Room
The Racha Room ảnh 2
The Racha Room
Top 5
(có 0 lượt vote)

Happy Thai

Ngay khi vừa khai trương, Happy Thái nhanh chóng trở thành một địa chỉ nổi bật trên bản đồ ẩm thực Việt Nam, đáp ứng được thị hiếu từ trung lưu đến cao cấp nhờ chất lượng vượt trội và cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Đến Happy Thái, thực khách sẽ được thưởng thức những tinh túy ẩm thực xứ chùa vàng cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn với hải sản tươi ngon, rau củ quả đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm…


Không gian Happy Thái được thiết kế theo phong cách sang trọng, ấm cúng, đậm văn hóa Thái Lan, được đội ngũ nhân viên nhà hàng chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ, nhằm mang đến cho thực khách năng lượng hạnh phúc, gần gũi mà nồng ấm như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Menu Happy Thái có rất nhiều món ăn tuyệt vời cho thực khách chọn lựa như: Pad Thái ngon chuẩn vị, Gỏi Son Tum giòn chua ngọt, Súp Tom Yum thơm lừng, Sườn cay đậm đà, hấp dẫn, Lẩu Thái chua cay tê đầu lưỡi, Xôi xoài ngọt lịm đầy mê hoặc và các loại trà trứ danh của Thái như trà sữa, trà chanh bạc hà …

Bước vào Happy Thái, các thực khách sẽ vô cùng hài lòng với những món ăn tươi ngon, gần gũi khẩu vị người Việt, vừa có những khoảnh khắc hào hứng, vui vẻ khó quên trong những dịp đặc biệt như liên hoan, sinh nhật cùng bạn bè và người thân.


Happy Thái thường xuyên có các chương trình ưu đãi đặc biệt như: tặng món ngon cho bill 600k và 900k, giảm 15-20% cho nhóm từ 5-10 người, tặng món mới dùng thử cho Bill bất kỳ… mang đến cho Quý khách hàng vô vàn cơ hội trải nghiệm hấp dẫn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Đoàn Kết, P. Bình Thọ, Tp Thủ Đức, Tp HCM

Điện thoại: 0908 894 554

Fanpage: https://www.facebook.com/happythaisaigon/

Happy Thai ảnh 1
Happy Thai
Happy Thai ảnh 2
Happy Thai
 ảnh 3
Món ăn Thái Lan luôn khiến khách du lịch khắp nơi phải mê mẩn, chính cách nêm nếm gia vị đặc biệt đã tạo nên hương vị riêng hấp dẫn đó. Hy vọng với chia sẻ của alltop.vn các bạn có thể tìm cho mình một quán ăn với hương vị Thái ngon, hấp dẫn nhất tại Tp Thủ Đức, TP. HCM nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .