Top 5 nhà hàng ẩm thực Trung Hoa ngon, nổi tiếng nhất quận Tân Bình, Tp HCM

51

Trung Quốc là đất nước có nền ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng các món ăn đa dạng, hương vị khác biệt. Nếu bạn đang thèm món Hoa mà chưa biết nên...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

CHU DIMSUM HOUSE

Được yêu mến không chỉ bởi vị ngon đậm đà, ẩm thực Hồng Kông còn có hình thức bài trí bắt mắt, cũng như đa dạng các món ăn. Độ phức tạp trong cách chế biến các món ăn Hồng Kông đã mang lại cho nền ẩm thực này danh hiệu “Thiên đường cho kẻ sành ăn”. Đến với Chu Dimsum House, thực khách sẽ thật sự bị lôi cuốn vào không gian và phong cách ẩm thực mang đậm hơi thở Hồng Kông. Quán có vị trí khá dễ tìm, nằm trên trục đường Âu Cơ thuộc phường 14, quận Tân Bình. Chính vì vậy, hãy rủ ngay bạn bè hoặc gia đình ghé qua nhà Chu để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất của ấm thực Hồng Kông và sự phục vụ tận tình của nhân viên nơi đây. Chu Dimsum House nổi bật ngay từ vẻ ngoài với không khí sang trọng và thanh lịch, phù hợp với văn hóa ẩm thực Hồng Kông. Bên trong, không gian nhà hàng tương đối thoáng đãng và rộng rãi, rất phù hợp để đi ăn cùng gia đình và bè bạn. Cách trang hoàng nhà hàng ấm cúng, cộng thêm lựa chọn đặt bàn tiệc riêng tư, lịch sự cũng giúp nơi đây phù hợp cho các dịp mừng sinh nhật hoặc lễ kỉ niệm.


Thực đơn tại Chu Dimsum House có đầy đủ các “cao lương mỹ vị” hấp dẫn đến từ ẩm thực Hồng Kông. Tổng cộng, có đến hơn 70 món ăn khác nhau được phục vụ tại nhà hàng này, bao gồm các món dimsum, sủi cảo Bắc Kinh, xíu mại Phụng Hoàng, mực viên chiên tú cầu, canh hầm, cơm gà, các món xào và nướng khác. Menu đa dạng sẽ khiến bạn không phải lăn tăn lo nghĩ về việc chọn món đâu. Đến với Chu Dimsum House, hiển nhiên bạn không thể bỏ qua các món dimsum điển hình như bánh bao kim sa, há cảo sò điệp hay há cảo tôm. Phần vỏ ngoài bánh tạo ấn tượng với độ mềm cùng lớp nhân dai dài, bùi bùi, khi nhai kỹ sẽ cảm nhận ngay vị ngọt của tôm hoặc thịt. Món ăn này chấm cùng với một chút xì dầu thơm thơm sẽ cho ra được một hương vị thơm ngon, quyến rũ. Menu tại Chu Dimsum House còn sẵn sàng phục vụ các thực khách ăn chay với hơn 15 món chay hiện đại. Đầu bếp của nhà hàng luôn đề cao sự bổ dưỡng, ngon miệng cùng kiểu cách tinh tế cho các món ăn chay, mang đến những trải nghiệm thưởng thức món chay thực sự tuyệt vời cho thực khách.


Ngoài những món ăn vừa thơm ngon, bổ dưỡng, Chu Dimsum House còn phục vụ quý khách nhiều loại nước uống giải nhiệt. Đặc biệt nhất phải kể đến “Bộ Tam thanh mát” độc quyền của nhà Chu như: trà cherry sốt thơm, trà vải hồng, trà ổi hồng. Những món trà thơm ngon được chế biến theo công thức đặc biệt sẵn sàng giúp thực khách đập tan cái nắng nóng mùa hè. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các loại cà phê, trà, sinh tố, nước ép hay soda, tùy vào sở thích của khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 706 -708 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp. HCM.

Hotline: 0286 6789 567

Fanpage: https://www.facebook.com/chudimsumhouse

CHU DIMSUM HOUSE ảnh 1
CHU DIMSUM HOUSE
CHU DIMSUM HOUSE ảnh 2
CHU DIMSUM HOUSE
Top 1
(có 0 lượt vote)

San Fu Lou Cantonese Kitchen

Gia nhập thị trường ẩm thực Sài Gòn chỉ mới hai năm nhưng San Fu Lou đã trở thành địa điểm quen thuộc cho những ai yêu thích hương vị thơm ngon đặc sắc của các món Hoa. San Fu Lou mang ý nghĩa “Tam phúc lành” với mục đích đem đến bữa ăn ngon miệng, bổ dưỡng và lành mạnh cho thực khách trong thời gian nhanh nhất.


San Fu Lou có lối thiết kế hoạ tiết cầu kỳ, cùng màu sắc và chất liệu của một ngôi nhà truyền thống Quảng Đông được kết hợp khéo léo với phong cách Tây Âu nên vẫn mang hơi hướng hiện đại. Nội thất bằng gỗ gần gũi và sang trọng điểm xuyết thêm các đèn lồng đặc trưng tạo sự ấm áp. Hệ thống kính bao bọc khắp nhà hàng nên ánh sáng tự nhiên luôn tràn ngập từng góc nhỏ. Tại Việt Nam, San Fu Lou là nhà hàng kiểu hoa đầu tiên có thiết kế bếp mở cho phép thực khách có thể nhìn thấy quá trình chế biến những món ăn hấp dẫn và toàn cảnh thao tác trong bếp của các đầu bếp. San Fu Lou phục vụ đầy đủ các món ăn từ Dimsum, vịt, gà, hải sản cho đến những món gà sốt thơm lừng, mì vịt tiềm ngon lành, những món ăn biến tấu từ đậu hủ sánh mịn, những món xào hấp dẫn,… đều mang đậm hương vị ẩm thực Quảng Đông.


Những chiếc Dimsum được hấp hay chiên, được biến tấu nhiều màu sắc bắt mắt, bốc khói thơm lừng trong những chiếc rổ tre. Thực khách sẽ bị lôi cuốn bởi món Har Gow (Há cảo), Shao Mai (bánh bao nhỏ) hay bánh bao phong sa trứng muối, … với vỏ bánh mềm mịn cùng những gì tinh tuý nhất được ẩn chứa bên trong nhân bánh. San Fu Lou cũng nổi tiếng với các loại thịt quay hảo hạng như món vịt Hồng Kông, được quay bằng cách sử dụng gỗ táo chuyên dụng theo phương pháp đốt lò từ nhiều thế kỷ của các nhà bếp hoàng gia, mỗi con vịt quay đều đạt độ sắc nét hoàn hảo và thơm ngon. San Fu Lou còn có các loại trà được chọn lọc cẩn thận như trà hoa cúc, trà ô long, trà xanh, … Tất cả mang đến sự hài hoà, giúp thực khách cảm nhận hương vị truyền thống trong không gian đương đại.


Sự khác biệt làm nên thương hiệu San Fu Lou chính là đặc trưng ẩm thực độc đáo, tạo trào lưu ăn nhanh và hợp khẩu vị. Các loại gia vị được sử dụng nhẹ nhàng, hạn chế lượng dầu mỡ tạo nên sự thơm ngon cho món ăn, nguyên liệu tươi ngon và an toàn cho thực khách. San Fu Lou chính là địa điểm dừng chân lý tưởng cho bất cứ ai muốn tận hưởng phong vị Hoa đích thực trên đất Sài thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18A Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 7307 2678

Website: https://sanfulou.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/SanFuLou/?locale=vi_VN

San Fu Lou Cantonese Kitchen ảnh 1
San Fu Lou Cantonese Kitchen
San Fu Lou Cantonese Kitchen ảnh 2
San Fu Lou Cantonese Kitchen
Top 2
(có 0 lượt vote)

Crystal Jade Kitchen Vietnam

Crystal Jade là chuỗi nhà hàng Quảng Đông danh tiếng Châu Á có hơn 120 nhà hàng tại hơn 25 thành phố ở nhiều quốc gia khác nhau, mang đến sự giao thoa giữa nền ẩm thực Quảng Đông truyền thống và xu hướng ẩm thực hiện đại. Qua 25 năm, Crystal Jade Kitchen – được ví như viên pha lê bền vững và tỏa sáng khắp Châu Á, đã và đang mang đến sự gắn kết nền ẩm thực Quảng Đông trên khắp thế giới và tại Việt Nam nói riêng.


Tại Việt Nam, Crystal Jade Kitchen được định vị để trở thành chuỗi nhà hàng ẩm thực độc đáo với sự đa dạng các món ăn đặc trưng Quảng Đông, cùng không gian đẳng cấp và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Nhà hàng phục vụ hơn 100 món ăn danh tiếng như: Vịt quay Bắc Kinh – một món ăn trứ danh trên khắp thế giới, các món Dimsum đặc sắc, Bánh bao kim sa, Đậu hủ Tứ Xuyên, Chân gà xì tàu Hồng Kông,.. nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn cho thực khách để thưởng thức khi đến với nhà hàng.


Định hướng của Crystal Jade Kitchen Việt Nam là tiếp tục phát huy và kế thừa sự đẳng cấp trong tổ chức vận hành dịch vụ và tuyển chọn đầu bếp chuyên nghiệp để tạo ra những món ăn hoàn hảo nhất mà thương hiệu Crystal Jade Kitchen toàn cầu đã mang lại cho nền ẩm thực Châu Á trong suốt 25 năm qua. Ngoài ra, Crystal Jade Kitchen sẽ tiếp tục được mở rộng đến các thành phố khác nhau tại Viêt Nam trong thời gian tới để đưa ẩm thực Quảng Đông đến gần hơn với thực khách Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Gian hàng GC-G02, Gala Center, 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: 02838110359

Website: https://crystaljade.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CrystalJadeHongKongKitchen/

Crystal Jade Kitchen Vietnam ảnh 1
Crystal Jade Kitchen Vietnam
Crystal Jade Kitchen Vietnam ảnh 2
Crystal Jade Kitchen Vietnam
Top 3
(có 0 lượt vote)

XieXìe Hotpot Dimsum

Chẳng cần phải đi tới đất nước Trung Hoa xa xôi, ngay lúc này đây ngay tại Quận Tân Bình, Tp.HCM ta có thể thưởng thức đại tiệc Dimsum hay những món Trung Hoa ngon bất hủ chuẩn vị XieXìe Hotpot Dimum Cộng Hòa - Số 502-504 Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình. XieXìe Hotpot Dimum được sáng lập và điều hành bởi Master Chef Peter Dai. Là đầu bếp trứ danh đến từ Thượng Hải với hơn 30 năm bếp trưởng điều hành chuyên nghiệp quản lý các khách sạn đẳng cấp thế giới như: Ritz-Carlton, Sofitel, Marriott, Crowne Plaza.


Hong Kong Dimsum của XieXìe Hotpot Dimum Cộng Hòa chỉ sử dụng các nguyên liệu cao cấp, được lựa chọn kỹ càng và được làm thủ công mới mỗi ngày dưới bàn tay điêu luyện của Master Chef Peter Dai . Khi thưởng thức, quý khách dễ dàng nhận ra lớp vỏ mỏng vừa đủ ăn, cùng với nước sốt thịt đặc trưng ở giữa từng sản phẩm.Tại đây, bạn sẽ được phục vụ loại hình Buffet Lẩu Băng Chuyền Trung Hoa với hơn 80 món nhúng hải sản và hơn 10 món Dimsum. Nổi bật có thể kể đến: bạch tuộc, cá ba sa phi lê, lườn cá hồi, sò điệp, nghêu..., các loại thịt nhập khẩu như thịt bắp bò Úc, thịt nạc dăm Brazil, thịt ba chỉ Mỹ, cải cuộn thịt,...đậu hũ phô mai, bánh bao ngũ sắc, tôm hùm viên,...., Chân gà hấp tàu xì, Phù trúc cuộn tôm chiên giòn, Há cảo tôm than tre, Há cảo cá hồi, Há cảo Tứ Xuyên, Há cảo ngao, Há cảo cá tuyết....


Đến với XieXìe Hotpot Dimum Cộng Hòa, bạn không chỉ thưởng thức những món Dimsum chuẩn vị mà nhà hàng còn mang đến lối kiến trúc độc đáo nhưng không kém phần hiện đại. XieXìe sử dụng các đồ nội thất trang trí mang âm hưởng Trung Hoa thêm vào đó là các đồ trang trí cùng với gam màu mang đến cảm giác ấm cúng mà không kém phần nổi bật. Với sức chứa khoảng 200 khách, XieXie Hotpot Dimum được thiết kế sang trọng đậm nét Á Đông, là điểm đến lý tưởng cho những dịp hẹn hò cùng bạn bè, đồng nghiệp, người thương, cho những bữa ăn thân mật, gần gũi bên gia đình...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 502-504 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TpHCM.

Điện thoại: 08.9663.1090

Fanpage: https://www.facebook.com/XieXie.Hotpot.Dimsum

XieXìe Hotpot Dimsum ảnh 1
XieXìe Hotpot Dimsum
XieXìe Hotpot Dimsum ảnh 2
XieXìe Hotpot Dimsum
Top 4
(có 0 lượt vote)

Chang Kang Kung

Áp dụng kĩ thuật tiên tiến dùng hơi thủy nhiệt của công nghệ hấp hiện đại kết hợp cùng những công thức tẩm ướp độc đáo, khác biệt, nhà hàng CHANG KANG KUNG đã nâng phương pháp chế biến món ăn này lên một tầm cao mới. Thưởng thức những món ngon đặc sắc tại Chang Kang Kung như Cá Chình, Gà tre, Gù Bò,… đậm đà thơm ngon cùng các loại rau, củ, quả tươi xanh, giòn ngọt sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời và những phút giây hạnh phúc bên người thân và bạn bè trong không gian xinh đẹp, ấm cúng.


Tại nhà hàng CHANG KANG KUNG, việc áp dụng công nghệ hấp hiện đại cho tất cả các món ăn từ rau, củ, quả tươi xanh đến các loại thịt heo, bò, gà và đặc biệt: Hải sản tươi ngon với đủ các loại hấp dẫn như: Cá Chình, Cua Lắc, Sò Mai, Tôm Mũ Ni, Ngao hai cồi,... được tẩm ướp bởi các loại xốt ướp được pha chế độc đáo và công phu, kết hợp cùng xốt chấm lạ miệng, đem đến cho món ăn những hương vị thật thơm ngon và hoàn toàn khác biệt. Thực đơn nhà hàng phong phú và hướng đến những món ăn thực dưỡng, cân đối thịt – rau – tinh bột để khách hàng linh động lựa chọn các món đơn lẻ hay set menu trưa. Các món thịt có gà tre, thịt bò Mỹ. Các món ăn kèm có nấm, rau, củ tươi xanh. Các món dimsum có xôi lá sen, bánh cuốn hải sản, há cảo tôm… Đặc biệt là các loại hải sản tươi ngon như cá chình, cua, tôm hùm, tôm mũ ni, cá hồi Na Uy, cá giòn, vẹm xanh New Zealand, sò tộ…Điều thú vị của công nghệ này là trong lúc hấp có thể nấu được cả cháo. Có cháo trứng muối, sườn non heo, cá diêu hồng… còn gạo thì được nhà hàng tặng kèm. Chỉ cần cho gạo vào đáy nồi, thiết bị giữa nồi sẽ tự động bơm nước. Khi hấp thức ăn ở trên, dưỡng chất theo nước trôi xuôi thì cuối bữa sẽ nấu nên nồi cháo sánh quyện. Ngoài thức ngon, thực khách cũng dễ dàng chọn cho mình những loại nước uống phù hợp từ trà sâm, trà hoa cúc, mocktail, mojito...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 77 Cộng Hòa, Q Tân Bình, Tp HCM

Hotline đặt bàn: 1900 8084

Website: http://changkangkung.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/changkangkung/?locale=vi_VN

Chang Kang Kung ảnh 1
Chang Kang Kung
Chang Kang Kung ảnh 2
Chang Kang Kung
Trên đây là những nhà hàng ẩm thực Trung Hoa ngon và nổi tiếng nhất quận Tân Bình mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .