Top 5 Nhà hàng hải sản ngon nhất Nam Từ Liêm, Hà Nội

526

Bạn ở khu vực Nam Từ Liêm - Hà Nội, bạn là tín đồ của hải sản, bạn thường xuyên đi ăn hải sản nhưng cứ loay hoay hết quán này đến quán nọ để...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Vua Hải Sản Hàm Nghi

Trên con phố Hàm Nghi tuy nhộn nhịp nhưng vẫn mang chút bình yên, có xuất hiện “một sắc xanh biển cả” của ngôi nhà mang dáng vẻ của một đại dương thu nhỏ. Đó chính là Vua Hải Sản Hàm Nghi - nhà hàng hải sản đang được thực khách Hà thành ưa chuộng. Dù vừa mới ra mắt nhưng đã tạo được điểm nhấn lớn tại khu vực Nam Từ Liêm, Hà Nội. Thực khách đến nhà hàng đều có cảm tình với không gian tinh tế sang trọng từ bên ngoài sảnh vào đến phía trong, ghế ngồi sofa ấm áp và có cả không gian riêng cho những bữa tiệc nhiều người, ánh sáng và decor đều rất thân tình, ấm áp.


Lý do bạn nên chọn Nhà Hàng Vua Hải Sản Hàm Nghi:

  • Hải sản rẻ nhất, giá tốt nhất
  • Phòng VIP sang trọng, không gian thoải mái
  • Menu món ăn đa dạng
  • Đầu bếp chuyên nghiệp
  • View toàn cảnh check-in
  • Để xe ô tô, xe máy thoải mái MIỄN PHÍ

Hơn thế nữa, nét thanh lịch của người Hà Nội còn phảng phất đâu đó trong những món ăn của Vua Hải Sản. Không quá kiểu cách và thịnh soạn, những món ăn trông rất gần gũi như những bữa ăn trong chính ngôi nhà của mình nhưng lại được phục vụ chu đáo, đẹp mắt. Có lẽ người đầu bếp của Vua Hải Sản đã đặt nhiều tình cảm và cái chất cầu toàn của người Hà Nội vào trong những món ăn của mình để tạo nên bữa ăn khó quên tại 22 Hàm Nghi.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 22 Hàm Nghi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0837 711 222

Facebook: https://www.facebook.com/vuahaisanhamnghi

Nhà Hàng Vua Hải Sản Hàm Nghi ảnh 1
Nhà Hàng Vua Hải Sản Hàm Nghi
Nhà Hàng Vua Hải Sản Hàm Nghi ảnh 2
Nhà Hàng Vua Hải Sản Hàm Nghi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Adobi Buffet

Adobi Buffet sẽ là địa điểm vô cùng phù hợp nếu bạn muốn thưởng thức một bữa tiệc buffet hải sản không giới hạn với mức giá hợp lý. Nhà hàng nổi tiếng với thế mạnh là nguồn hải sản tươi ngon đến từ những vùng biển nổi tiếng ở Việt Nam. Thực khách sẽ thích thú với hàng chục loại hải sản ở nhà hàng. Bên cạnh đó, nơi đây cũng có các món đồ ăn nóng, đồ Nhật, đồ tráng miệng với các loại quà quê, bánh trái.


Nhà hàng Adobi Buffet nằm tại vị trí rất đắc địa – tầng 3 của tòa nhà Golden Field, đây là trung tâm ngã tư giao với Hàm Nghi. Vừa đến nơi thực khách sẽ phải trầm trồ về không gian rộng mở, hiện đại với thiết kế phóng khoáng và sang trọng cùng tone màu nâu trầm chủ đạo. Mặc dù hiện đại nhưng thực khách khi đến đây vẫn cảm thấy có gì đó gần gũi, ấm cúng. Vào buổi tối càng trở nên lung linh hơn dưới ánh sáng dịu nhẹ. Sức chứa của Adobi Buffet lên đến 400 người nên bạn có thể thoải mái tụ tập bạn bè hay hội họp liên hoan.


Luôn mong muốn mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực Hà Nội trọn vẹn, lựa chọn được dễ dàng và tiện lợi nhất. Nên các món ăn tại Adobi Buffet được chia thành từng loại sắp xếp ở từng quầy line chọn đồ. Có thể kể đến như: các món khai vị với các loại salad, soups; quà bánh quê; quầy hải sản cũng được chia thành 3 phần là nướng BBQ, đồ hấp, đồ chiên… Ngoài ra còn có các quầy đồ ăn nóng, quầy lẩu, quầy đồ ăn Nhật, quầy tráng miệng…


Không chỉ khiến khách hàng ấn tượng bởi đồ ăn ngon, không gian đẹp mà còn cả phong cách phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp và thân thiện. Các nhân viên tại Adobi Buffet đều để lại cho thực khách một ấn tượng lớn bởi sự nhanh nhẹn, chu đáo cũng như tận tình. Chỉ cần khách gọi món thì chỉ ít phút đồ ăn nóng hổi sẽ được đặt trên bàn.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Golden Field, số 24 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 1900 9025 - 085 688 1111

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbuffethaisan/

Adobi Buffet ảnh 1
Adobi Buffet
Adobi Buffet ảnh 2
Adobi Buffet
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thế Giới Hải Sản

Bằng tình yêu và tâm huyết với hải sản của các cổ đông, tháng 11 năm 2013, Nhà hàng Siêu thị Thế Giới Hải Sản cơ sở 1 ra đời, tại địa điểm số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội (sau đó chuyển sang địa chỉ 18 Trần Kim Xuyến). Trải qua chặng khởi đầu đầy gian nan và nhiều thách thức, đến tháng 6/2014, cán bộ công nhân viên Thế Giới Hải Sản hân hoan chào đón cơ sở 2 tại 75A Trần Hưng Đạo. Một năm sau, vào tháng 11 năm 2015, cơ sở 3 với quy mô lớn hơn, đầu tư mạnh hơn đã được khai trương tại tòa nhà Golden Palace, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.


Thế Giới Hải Sản - Golden Palace là một trong chuỗi nhà hàng của Thế Giới Hải Sản. Kế thừa những thành công tại chuỗi nhà hàng hải sản và thấu hiểu thời gian thực khách bỏ ra còn giá trị hơn cả số tiền chi tiêu, hệ thống Nhà hàng Siêu thị Thế giới hải sản – “Con gì đang bơi chúng tôi đều có” tiếp tục mở rộng cơ sở trên khắp các quận thành Hà Nội, là chốn bình yên, an nhiên, tịnh tại cho những người yêu biển, yêu thủ đô và yêu thích những món ăn chế biến từ hải sản. Thế Giới Hải Sản được thiết kế thống nhất theo chủ đề “Đưa đại dương xanh vào nhà” nên mang đậm hơi thở của biển. Với kiến trúc độc đáo, xanh mát, khách hàng bước vào nhà hàng hải sản sẽ có cảm giác thư thái, sảng khoái như được du ngoạn trên những bãi biển thực sự.


Thế Giới Hải Sản cung cấp hơn 100 loại con hàng tươi sống, chất lượng loại 1, được đưa về từ những vùng biển trải dài khắp đất nước và được thả sống trong các bể kính, dưới sự giám sát nghiêm túc của đội ngũ kỹ sư thủy sản. Tại Thế Giới Hải Sản phục vụ những món ăn ngon, được chế biến tinh tế, menu đa dạng, phong phú chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách. Mỗi món ăn tại Thế Giới Hải Sản đều được các đầu bếp chăm chút kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến, trình bày, cách thưởng thức, thậm chí là câu chuyện văn hóa xung quanh món ăn để đem tới cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và hoàn hảo nhất.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tháp C, Toà nhà Golden Palace, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0906 042 626

Website: http://thegioihaisan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioihaisan.vn/

Thế Giới Hải Sản ảnh 1
Thế Giới Hải Sản
Thế Giới Hải Sản ảnh 2
Thế Giới Hải Sản
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hải Sản Làng Chài

Đem biển cả về kề cạnh với cư dân thành phố của thời đại mới, Hải sản Làng Chài từ nhiều năm nay đã là một cái tên quen thuộc với rất nhiều thực khách đam mê, yêu thích thưởng thức hải sản. Một nơi được biết đến không chỉ với những loại hải sản khắp các miền biển Việt Nam, mà bên cạnh đó còn các loại hải sản nhập khẩu từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.


Đến với Hải sản Làng Chài khách hàng luôn được tư vấn món ăn chuẩn vị biển nhất. Hải sản ở đây luôn được đánh bắt từ những vùng biển ngon nhất của Việt Nam như Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Côn Đảo, Bình Thuận,... Ở Hải Sản Làng Chài mỗi loại sẽ được lựa chọn ngon nhất ở từng tháng, từng mùa và từng vùng biển khác nhau.


Tại Hải Sản Làng Chài thực khách có thể trải nghiệm đa dạng dịch vụ:

  • Siêu thị hải sản tươi sống
  • Chế biến mang về
  • Phục vụ tại bàn
  • Không gian rộng rãi, tiện nghi
  • Không tính phí đồ uống mang theo
  • Miễn phí phòng riêng
  • Hỗ trợ trang trí cho phòng tiệc hội nhóm

Hải sản Làng Chài đồng hành cùng bạn trong những bữa ngon. Với nguồn hải sản tận nguồn dồi dào và tươi ngon, sự tận tụy của những người đầu bếp trong một không gian ấm cúng. Chắc chắn bạn sẽ có hơn cả một cuộc gặp gỡ. Đây sẽ là một lựa chọn vô cùng đáng giá khi khách hàng muốn thưởng thức hải sản tươi ngon tại Hà Nội.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 102 Miếu Đầm, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0932 352 123

Website: http://haisanlangchai.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hslangchai/

Hải Sản Làng Chài ảnh 1
Hải Sản Làng Chài
Hải Sản Làng Chài ảnh 2
Hải Sản Làng Chài
Top 4
(có 0 lượt vote)

Badamart

Nhà Hàng Badamart quán đã quá quen thuộc và nổi tiếng với nhiều thực khách sành ăn tại Nam Từ Liêm. Hải sản ở đây đảm bảo độ tươi ngon. Thực đơn các món hải sản ở đây hiển nhiên là đồ ăn tươi sống được chế biến một cách khéo léo, ngon mắt bởi các đầu bếp yêu nghề. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hương vị của món ăn cũng như chất lượng của chúng mỗi khi thưởng thức.


Đến với Badamart bạn sẽ có một không gian thoáng đãng sang trọng, rất mát mẻ để được ăn ngon mà giá cả lại rất phải chăng nữa. Quán luôn đông khách, đặc biệt là các ngày nghỉ hay dịp lễ, vì hải sản ở đây rất tươi ngon. Thực đơn của nhà hàng bao gồm các món ăn Á-Âu, hải sản tươi ngon, món nướng, mì và cơm, salad, soup và nhiều món khác. Tất cả các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được chuẩn bị bởi đầu bếp tài ba. Đội ngũ đầu bếp tại Badamart là những chuyên gia có kinh nghiệm và đam mê với ẩm thực. Họ tận dụng tối đa những hương vị tự nhiên của các thành phần chính để tạo ra những món ăn ngon và đậm đà. Không chỉ làm cho món ăn ngon miệng, mà còn tạo ra những món trình bày hấp dẫn, làm cho bữa ăn trở nên thú vị hơn.


Với thực đơn đa dạng, phong phú, hải sản tươi ngon cùng không gian đẹp, thực khách có thể vừa thưởng thức hải sản, nhâm nhi ly bia, cốc rượu và trò chuyện cùng người thân. Badamart luôn nhận được các nhận xét tích cực từ khách hàng khi đến đây.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 30 villa D, The Manor - Hà Nội, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0865 802 804
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Badamart ảnh 1
Badamart
Badamart ảnh 2
Badamart
Trên đây là một vài gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những Nhà hàng hải sản ngon nhất Nam Từ Liêm - Hà Nội. Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/