Top 5 Nhà hàng, quán ăn chay ngon và nổi tiếng nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

5828

Hà Nội không chỉ là Thủ Đô mang trong mình đầy đủ nét văn hóa ẩm thực của dân tộc Việt Nam mà còn nổi tiếng bởi nét hoài cổ, thanh tịnh tại các làng...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Từ Bi Quán

Cái tên thu hút khách hàng trong danh sách nhà hàng, quán ăn chay ngon và nổi tiếng nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội chính là Từ Bi Quán. Bước vào quán với tiếng nhạc Phật du dương, bay bổng giúp bạn gột rửa hết những mệt mỏi của cuộc sống đời thường. Menu của quán khá đa dạng cho thực khách có thể lựa chọn: cơm cháy, buffer chay, đồ ăn chay... Giá cả của quán thì khá là hấp dẫn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nhà hàng còn phục vụ thức uống bổ dưỡng: sinh tố bơ, xoài,… Đặc biệt thứ 7 hằng tuần tại nhà hàng có tổ chức buffet 50 món kết hợp buffet lẩu chay độc đáo, các buổi lễ thiền trà được nhiều người yêu thích và lựa chọn. 


Với mong muốn mang lại cho thực khách những nét mới lạ trong phong cách ẩm thực chay, Từ Bi Quán đảm bảo mang lại cho bạn sự hài lòng với thực đơn những món chay phong phú và cực kì đa dạng. Các món ăn tại đây được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu tươi tự nhiên như rau, củ, quả, nấm, đậu,... nên đặc biệt tốt cho sức khỏe, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, kể cả những người ăn kiêng và người lớn tuổi. Dù bạn là người ăn chay trường hay lâu lâu đổi vị, bạn ắt hẳn cũng sẽ bị chinh phục bởi vị ngon của từng món ăn chay ở nhà hàng.


Với phương châm "đưa tâm từ lan tỏa khắp muôn phương", Từ Bi Quán mong muốn gieo duyên mọi người cùng “Ăn chay vì cuộc sống xanh” và gieo hạnh lành, hạt giống từ bi của Đức Phật tới hết thảy chúng sinh. Không gian quán đậm chất đồng quê giản dị nhưng không kém phần sang trọng, cùng sự phục vụ tận tâm, chu đáo, vui vẻ hứa hẹn sẽ đem đến những phút giây trải nghiệm thư thái, thanh tịnh và yên bình nhất dành cho thực khách khi tới nhà hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Căn số 8 tòa Dolphin Plaza (đối diện 154 Trần Bình), Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0344 969 566

Giờ mở cửa:

  • 10:00 - 14:30
  • 17:00 - 21:30

Email: tubiquanvegan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Chaytubiquan/


Từ Bi Quán ảnh 1
Từ Bi Quán
Từ Bi Quán ảnh 2
Từ Bi Quán
Từ Bi Quán ảnh 3
Từ Bi Quán
Top 1
(có 1 lượt vote)

Tâm Chay

Bạn là tín đồ yêu thích món chay? Bạn đang tìm một địa chỉ nhà hàng, quán ăn chay ngon, chất lượng tại Nam Từ Liêm, Hà Nội? Vậy thì không thể bỏ qua Tâm Chay - với menu đa dạng với vô số các món chay chú trọng bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe từ rau củ quả tươi và được bài trí đẹp mắt, nêm nếm đậm đà từ tâm của những người đầu bếp tại nhà hàng, là địa chỉ mà nhất định bạn nên ghé qua.


Tâm Chay tỉ mỉ và kỹ lưỡng ngay từ khâu chọn lựa nguyên liệu (nguồn cung cấp thực phẩm hữu cơ tin cậy) cho tới cách chế biến linh hoạt, sáng tạo và cuối cùng là phần bày biện món ăn dung dị, hài hòa. Những nỗ lực ấy từ nhà hàng nhằm mang tới sự trọn vẹn cho bữa ăn của thực khách, để mỗi món ăn khi khách hàng thưởng thức không chỉ ngon, tốt cho sức khỏe mà còn đảm bảo về yếu tố mỹ cảm.


Ước nguyện của Tâm Chay là mong muốn mang đến cho mọi người những bữa ăn thanh tịnh, không có sự đau khổ của các giống loài. Nhà hàng cam kết sẽ mang đến một trải nghiệm mới về ẩm thực chay và cuộc sống, đó là: "Ăn chay vui vẻ, cuộc sống tuy còn nhiều khó khăn vất vả, nếu chúng ta học cách mở rộng tấm lòng, trang trải tình yêu thương thì nơi đây sẽ tràn ngập niềm hạnh phúc với tiếng cười hạnh phúc, an nhiên".


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Biệt thự B3, Khu Nhà Ở Để Bán Mễ Trì, Số 2 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện cổng 5 TTHNQG)

Điện thoại: 0979 485 003 - 0369 505 318

Giờ mở cửa:

  • 09:00 - 14:30
  • 17:00 - 21:00

Email: tamchayrestaurant@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tamchayvegan/


Tâm Chay ảnh 1
Tâm Chay
Tâm Chay ảnh 2
Tâm Chay
Tâm Chay ảnh 3
Tâm Chay
Top 2
(có 10 lượt vote)

Nhà Hàng Chay Mộc Miên

Địa chỉ tiếp theo trong danh sách nhà hàng, quán ăn chay ngon, uy tín tại Nam Từ Liêm, Hà Nội được nhắc đến tiếp theo là Nhà Hàng Chay Mộc Miên. Với quan niệm món ăn không chỉ ngon mà phải đẹp và đủ dinh dưỡng cho khách hàng, luôn thay đổi, sáng tạo, làm mới menu theo thị hiếu khách hàng trong từng giai đoạn, kết hợp thêm nét Âu hiện đại trong menu truyền thống hiện có, nhà hàng mong muốn phục vụ bữa ăn cho thực khách như chính bữa ăn của gia đình mình.


Lý do nên đến với Nhà Hàng Chay Mộc Miên:

  • Thực Đơn Đa Dạng, Phong Phú: Hơn 100 món ăn với từng hương vị khác lạ được nhà hàng tinh tế nghiên cứu, sáng tạo và không ngừng phát triển cùng mong muốn mang đến nhiều trải nghiệm ăn chay tuyệt vời cho thực khách.
  • Nguyên Liệu Tự Nhiên. An Toàn Và Dinh Dưỡng​: Từ nguồn nguyên liệu sạch, an toàn với quy trình chọn lọc kỹ lưỡng, nhà hàng luôn tự hào mang đến cho bạn một bữa ăn chay phong phú, đa dạng và đầy dinh dưỡng.
  • Phục Vụ Thân Thiện, Tận Tình Và Luôn Thấu Hiểu là những tiêu chí mà nhà hàng luôn xây dựng cho đội ngũ của mình.
  • Không Gian Ấm Cúng, An Nhiên: Nhà hàng được thiết kế với không gian sang trọng và hiện đại. Tông màu chủ đạo là vàng nâu xuyên suốt từ bộ bàn ghế đến những chiếc đèn lồng xinh xắn, bạn sẽ cảm nhận được nét mộc mạc và an nhiên, giúp xoa dịu tâm hồn của bạn giữa nhịp sống rộn ràng ngoài kia…

Bên cạnh đó, Nhà Hàng Chay Mộc Miên hướng đến xây dựng đội ngũ chất lượng về chuyên môn có tâm, có tài, trí, lực và niềm đam mê với nghề. Đặc biệt là tập thể gắn kết yêu thương như trong một gia đình. Chuyển hóa năng lượng tích cực thương yêu vào từng món ăn như trao gởi đến Khách hàng nguồn năng lượng ấy qua món ăn được trau chuốt kỹ càng. Đồng thời luôn hướng đến lợi ích sức khỏe cộng đồng, thân thiện với môi trường và an lành trong xã hội.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chung cư A1 - 18 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 077 722 5066

Email: chaymocmien@gmail.com

Website: chaymocmien.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchaymocmien


Nhà Hàng Chay Mộc Miên ảnh 1
Nhà Hàng Chay Mộc Miên
Nhà Hàng Chay Mộc Miên ảnh 2
Nhà Hàng Chay Mộc Miên
Nhà Hàng Chay Mộc Miên ảnh 3
Nhà Hàng Chay Mộc Miên
Top 3
(có 6 lượt vote)

Gardenai Chay

Nếu muốn tìm đến địa chỉ nhà hàng, quán ăn chay ngon, yên tĩnh sau những ngày làm việc mệt mỏi thì bạn không nên bỏ qua Gardenal Chay. Nhà hàng có diện tích với hơn 80m2, không gian yên bình, tĩnh lặng, thoáng mát, từ bàn ghế đến vách tường đều rất hài hòa, lắng dịu, nhà hàng có kiến trúc với phong cách hiện đại pha lẫn chút cổ điển đảm bảo tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến đây.

Thực đơn món chay của Gardenal Chay rất đa dạng, phong phú, mang hương vị đậm đà do các đầu bếp chuyên nghiệp đảm nhiệm như: các món khai vị, các món Salad, các món trộn, món nước, cơm, lẩu và rất nhiều các món mặn, Dimsum, ... đảm bảo sẽ làm vừa lòng các thực khách. Không chỉ phục vụ các món ăn ngon mà Nhà hàng còn có các loại sữa hạt tự nấu không chất bảo quản.


Nhân viên phục vụ tại nhà hàng hết sức chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm. Gardenai Chay hứa hẹn sẽ là một địa chỉ giúp bạn khám phá những món ăn chay vô cùng đa dạng kết hợp với công thức nấu ăn đặc biệt tạo nên những hương vị đậm đà mới lạ và rất tốt cho sức khỏe.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: SO10, Tòa Nhà A3 Vinhomes Gardenia, Đường Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 093 636 11 26

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

Email: Hoatdt2010@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gardenaichay.vh/


Gardenal Chay ảnh 1
Gardenal Chay
Gardenal Chay ảnh 2
Gardenal Chay
Gardenal Chay ảnh 3
Gardenal Chay
Top 4
(có 0 lượt vote)

CHAY CỔNG TRỜI

Nếu là những tín đồ yêu thích ẩm thích ẩm thực chay thì không nên bỏ qua CHAY CỔNG TRỜI. Đến với nhà hàng, khách hàng sẽ được thỏa thích thưởng thức thực đơn hơn 30 món ăn chay truyền thống với đủ các món xào, món kho, bún, phở, cơm, canh,…Tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu rau, củ, quả hoàn toàn tự nhiên, nguồn gôc xuất sứ rõ ràng, đảm bảo an toàn thực phẩm, đem đến cho thực khách một bữa ăn thanh đạm, giàu dinh dưỡng nhất.

Món ăn tại CHAY CỔNG TRỜI được chế biến từ những nguyên liệu thơm ngon, bổ dưỡng. Đầu bếp tại nhà hàng đều là những người có kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao. Nhà hàng là sự kết hợp giữa hương vị Việt Nam và hương vị Châu Á hòa quyện vào nhau. Những món ngon được sáng tạo dựa trên sự kết hợp hài hòa của các vị: mặn – ngọt – chua – cay.


Không chỉ mang gây ấn tượng bởi những món ăn ngon, CHAY CỔNG TRỜI còn khiến thực khách yêu thích bởi không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng và rất gần gũi. Đến đây ngoài việc thưởng thức món ăn ngon bạn còn được lắng nghe những bản nhạc du dương và trầm bổng. Bỏ bê sau lưng những mệt mỏi, những xô bồ của cuộc sống đời thường hằng ngày mà thưởng thức món ăn chay cùng gia đình, bạn bè, người thân thì còn gì tuyệt vời bằng. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: S205 Vinhomes Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 097 864 9411 - 033 9955 556 - 0966 668 648 - 0945 251 182

Email: chaycongtroi@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063477519745


CHAY CỔNG TRỜI ảnh 1
CHAY CỔNG TRỜI
CHAY CỔNG TRỜI ảnh 2
CHAY CỔNG TRỜI
CHAY CỔNG TRỜI ảnh 3
CHAY CỔNG TRỜI
Ẩm thực chay đã trở thành xu hướng ẩm thực thuần túy, chứ không chỉ mang yếu tố tịnh lạc. Giữa cuộc sống bận rộn và hối hả, người ta thích tìm đến những bữa cơm chay để tìm cho mình những giây phút bình yên. Nếu bạn chưa chọn được cho mình một địa điểm món ăn chay nào ưng ý thì đừng quên ghé qua top nhà hàng, quán ăn chay ngon và nổi tiếng nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội Alltop giới thiệu trên đây nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .