Top 9 Nhà hàng ngon nhất huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

9175

Là một huyện ngoại thành cách xa TP. Hồ Chí Minh khoảng 20km, Hóc Môn được biết đến là địa điểm ăn uống thu hút đông đảo thực khách. Nếu bạn đang tìm kiếm một...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Làng Ẩm Thực 66

Làng Ẩm Thực 66 là một địa chỉ nổi tiếng tại huyện Hóc Môn bởi những hương vị tuyệt ngon và chất lượng món ăn tốt. Nhà hàng đã tạo nên một không gian rất mộc mạc đồng quê, các món ngon dân dã miệt vườn được chế biến độc lạ, giữ chân được những thực khách khó tính nhất.


Các món ngon tại nhà hàng đều được chế biến rất độc lạ làm nao lòng mọi thực khách kể cả khách hàng khó tính nhất khi đặt chân đến. Làng Ẩm Thực 66 nổi bật bởi nhất là những món hải sản tươi ngon, thơm ngon và hấp dẫn, tiêu biểu phải kể đến những món: Cua sốt trứng muối, Gà ta Hấp Mắm Nhỉ, gà ta ủ muối, mực tươi sốt ớt, tất cả các nguyên liệu đều tươi sống, đều được chế biến và bày trí bởi những đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng. Bất kể là hấp, nướng, xào hay chế biến theo cách nào đi chăng nữa thì các món ăn cũng để lại một mùi hương rất là đặc trưng, khiến khách hàng mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Nhà hàng hấp dẫn các thực khách bởi sự mộc mạc và giản dị toát ra từ chính những bụi tre, gốc cây to tạo cho bạn cảm giác quen thuộc gợi nhớ về quê hương. Nơi đây có những không gian ngoài trời để thực khách có thể cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất sau những ngày làm việc căng thẳng. Ngoài ra, tại đây còn có khu vực phòng VIP riêng tư, thích hợp cho những thực khách nào thích sự yên tỉnh hay tiếp đối tác cần không gian trang trọng. Đặc biệt, Làng Ẩm Thực 66 nhiều loại rượu vang nổi tiếng thế giới từ Pháp, Ý, ChiLe... mang đậm phong cách Á Châu sẽ mang đến hương vị cho một bữa ăn hoàn hảo đến khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 66 Song hành, ấp Mỹ Hoà, xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0944 68 44 66

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:45

Email: mrtong316@gmail.com

Website: http://langamthuc66.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Langamthuc66/


Làng Ẩm Thực 66 ảnh 1
Làng Ẩm Thực 66
Làng Ẩm Thực 66 ảnh 2
Làng Ẩm Thực 66
Làng Ẩm Thực 66 ảnh 3
Làng Ẩm Thực 66
Top 1
(có 2 lượt vote)

Ẩm Thực Sáu Cua

Ẩm Thực Sáu Cua có lẽ là địa điểm quen thuộc của những tín đồ mê cua, hải sản ngon tại Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh. Nhà hàng được thành lập từ năm 2014, sau hơn 6 năm hoạt động, đã được biết đến như một trong những nhà hàng hải sản ngon bậc nhất và là điểm đến quen thuộc của giới sành ăn.


Lý do nên đên với Ẩm Thực Sáu Cua:

  • Ẩm Thực Sáu Cua phục vụ đa dạng các món ăn với hương vị thơm ngon đậm đà như: cua sốt, lẩu cua, cua nướng, hay các món hải sản,...
  • Một số món ăn được ưa chuộng tại nhà hàng hải sản Sáu Cua như:
  • Cua tuyết sốt me, cua tuyết hấp bia, cua tuyết xào sả ớt, cua tuyết rang muối, hoặc cua tuyết hấp gừng.
  • Cua tuyết hấp bia lại mang lại hương vị đậm đà, đặc biệt hơn khi kết hợp với các loại rau củ, tạo nên một món ăn hấp dẫn và đầy đủ dinh dưỡng.
  • Đối với các món cua, bạn sẽ được trực tiếp lựa chọn cua sống từ bể nên chất lượng món ăn luôn được đảm bảo.
  • Không gian quán cũng vô cùng thoáng đãng để bạn có thể tận hưởng bữa ăn một cách thoải mái.
  • Khi thưởng thức cua tại đây, bạn sẽ được trực tiếp chọn những con cua còn sống trong bể nên chất lượng món ăn luôn được đảm bảo.

Mức giá của các món ăn tại đây cũng cực kỳ phải chăng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức. Nhà hàng được thiết kế rất mộc mạc, rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Một điểm cộng khác giúp cho Ẩm Thực Sáu Cua được khá nhiều thực khách yêu thích đó chính là đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo và nhiệt tình, niềm nở đón khách từ khi mới vào đến lúc ra về, đồ ăn được chế biến và bê lên khá nhanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 96/5 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0817 238 268

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Email: scgroupdelivery@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/AmThucSauCua/


Ẩm Thực Sáu Cua ảnh 1
Ẩm Thực Sáu Cua
Ẩm Thực Sáu Cua ảnh 2
Ẩm Thực Sáu Cua
Ẩm Thực Sáu Cua ảnh 3
Ẩm Thực Sáu Cua
Top 2
(có 2 lượt vote)

Nhà hàng Vườn Lan

Khi nhắc đến các nhà hàng ngon nhất tại huyện Hóc Môn thì không thể nào mà không nhắc đến Nhà hàng Vườn Lan. Nơi đây luôn rất được lòng các thực khách bởi không gian quán được bài trí đẹp mắt, sang trọng, rất phù hợp để hội ngội và tổ chức các buổi liên hoan, họp mặt với nhau dịp cuối tuần,... mang đến cho các thực khách đến đây những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Đến với nhà hàng bạn không cần phải mất quá nhiều chi phí để bỏ ra cho những bữa ăn vừa ngon lại đậm đà mùi vị như cơm trắng với thịt bò áp chảo, tép đồng um rau rừng, tôm nướng hay lượn sữa quay thơm lừng. Tay nghề đầu bếp điêu luyện, tạo nên những món ăn tinh tế từ hình thức đến chất lượng hương vị, dinh dưỡng. Ẩm thực Vườn Lan là địa điểm thu hút đến các thực khách bởi sự bài trí đẹp mắt sang trọng. Không gian ở rộng rãi, thoáng đãng, lung linh ánh đèn vàng và ánh nến ấm cúng, lãng mạn. Nếu tìm một nơi vừa có không gian đẹp, thức ăn ngon thì Nhà hàng Vườn Lan là lựa chọn cho cả những người khó tính nhất.


Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo kể cả những lúc đông. Vậy nên nếu có cơ hội dừng chân tại Hóc Môn thì bạn nên trải nghiệm thử ẩm thực tại Nhà hàng Vườn Lan nhé, bạn sẽ có những phút giây bình yên, thư thả không dễ kiếm được giữa nhịp sống cuồng vội ở đất Sài Gòn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45 Song Hành, Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6276 1896

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063831511686

Nhà hàng Vườn Lan ảnh 1
Nhà hàng Vườn Lan
Nhà hàng Vườn Lan ảnh 2
Nhà hàng Vườn Lan
Top 3
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Ẩm Thực Cánh Đồng Hoang

Từ lâu Nhà hàng Ẩm Thực Cánh Đồng Hoang đã trở thành điểm đến quen thuộc của dân sành ăn tại Hóc Môn, Hồ Chí Minh. Với một thực đơn phong phú, đa dạng, nhà hàng mang đến cho thực khách một hành trình ẩm thực độc đáo và thú vị.


Nhà hàng Ẩm Thực Cánh Đồng Hoang đặc trưng với các món ăn bình dị, quen thuộc của miền Tây Nam Bộ. Món ấn tượng nhất của quán là món cháo bầu được chế biến rất công phu và thơm ngon. Ngoài ra quán cũng còn những món khác như: cu đất nướng mọi, chim trích hầm sả, chim quốc nấu cháo đậu xanh, bồ câu quay, chồn hương, rắn hổ, ba ba, thỏ rừng, dế,... Các món ăn tại đây là sự kết hợp nhiều phong cách ẩm thực khác nhau và cũng là tâm huyết của nhiều đầu bếp dày dặn kinh nghiệm. Khi ăn uống tại đây, thực khách sẽ được trải nghiệm không gian vùng quê yên bình chứ không còn là ở thành phố ồn ào náo nhiệt. Quán có thiết kế ngập tràn cây xanh, hồ cá rộng đã tạo nên một không gian thoáng mát giúp khách hòa mình vào thiên nhiên.


Nhà hàng Ẩm Thực Cánh Đồng Hoang đã tạo nên những buổi tiệc đặc sắc mỗi ngày, mang đến cho thực khách những cảm nhận mới mẻ về các món ăn quen thuộc. Nhà hàng là địa điểm lý tưởng để cùng ăn ngon, vui vẻ tán chuyện cùng bạn bè, đồng nghiệp, là nơi họp mặt gia đình đầm ấm, thân thương. Trong mắt bạn bè quốc tế, Nhà hàng Ẩm Thực Cánh Đồng Hoang là nơi chốn ấn tượng để dừng chân thưởng thức ẩm thực hương vị thuần Việt với một mức giá phải chăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32/5, Ấp Trung đông, Xã Thới tam thôn, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0983 867 786 - 0961 919 891

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:0

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcanhdonghoang/


Nhà hàng Ẩm Thực Cánh Đồng Hoang ảnh 1
Nhà hàng Ẩm Thực Cánh Đồng Hoang
Nhà hàng Ẩm Thực Cánh Đồng Hoang ảnh 2
Nhà hàng Ẩm Thực Cánh Đồng Hoang
Nhà hàng Ẩm Thực Cánh Đồng Hoang ảnh 3
Nhà hàng Ẩm Thực Cánh Đồng Hoang
Top 4
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Dê Tươi Vĩnh Lộc 4

Nếu quý thực khách đang băn khoăn không biết nên đi đâu, thưởng thức món ngon nào tại Hóc Môn thì hãy ghé ngay Nhà Hàng Dê Tươi Vĩnh Lộc 4. Tại đây có menu rất là đa dạng cung cấp đến hơn 100 món ăn được chế biến từ thịt dê tươi, tha hồ cho thực khách chọn lựa, bên cạnh đó còn có không gian thoáng mát, sang trọng, đẳng cấp với hệ thống phòng VIP, hội trường rộng rãi mang đến những cho quý khách hàng những giây phút tuyệt vời khi ở cạnh người thân và bạn bè.


Khi đặt chân đến với nhà hàng tin chắc sẽ làm cho thực khách nhớ mãi không thể nào quên nhờ vào những món ngon xuất sắc tại Dê Tươi Vĩnh Lộc 4. Thịt dê tại nơi này, được lấy từ các trang trại chính vì vậy thực khách hãy yên tâm về nguồn nguyên liệu tại đây đều rõ ràng về xuất xứ, dê đều mới mỗi ngày nên thịt lúc nào cũng tươi khi ăn vào đều có đồ ngon ngọt nhất định. Thực khách khi tới đây sẽ vô cùng thỏa mãn với rất nhiều cách chế biến thịt dê ngon ở nhà hàng. Khi đến đây không thể nào bỏ qua các món như: dê xào riềng mẻ, tiết canh dê, dê xào rượu... món nào cũng mang một hương vị tươi ngon cùng với cách thức trình bày bắt mắt, nhìn thôi cũng đủ làm thực khách nuốt nước miếng.


Nhà Hàng Dê Tươi Vĩnh Lộc 4 gây ấn tượng mạnh với thực khách không chỉ có menu đa dạng mà còn nhờ có thiết kế hiện đại, sang trọng và rất bề thế. Bên cạnh đó, thực khách đi xe cũng không cần phải lo lắng về xe của mình vì nhà hàng có một bãi đỗ xe lớn, có nhân viên trông coi quan sát nên cực kỳ an toàn. Đội ngũ nhân viên ở đây, từ nhân viên bảo vệ cho đến nhân viên phục vụ hay quản lý đều có thái độ vô cùng nhiệt tình và nhanh nhẹn, mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện làm hài lòng khách hàng. Vậy thì còn đợi gì nữa mà không cùng người thân lai rai chén rượu bên nồi lẩu dê thơm ngát, nghi ngút khói, hàn huyên tâm sự lại những câu chuyện xưa cũ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 406 Lê Thị Hà, Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 7300 3113 - 0974 344 544

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Email: huynhngocthoai277@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dtvl4


Nhà Hàng Dê Tươi Vĩnh Lộc 4 ảnh 1
Nhà Hàng Dê Tươi Vĩnh Lộc 4
Nhà Hàng Dê Tươi Vĩnh Lộc 4 ảnh 2
Nhà Hàng Dê Tươi Vĩnh Lộc 4
Nhà Hàng Dê Tươi Vĩnh Lộc 4 ảnh 3
Nhà Hàng Dê Tươi Vĩnh Lộc 4
Top 5
(có 1 lượt vote)

Quán Mộc 2

Quán Mộc 2 là một cái tên khá nổi tiếng mà Alltop muốn gửi đến với các bạn. Đây là quán ăn uy tín, chất lượng tại Hóc Môn và được rất nhiều người biết đến, bởi vì cái tên độc lạ cùng món ăn hấp dẫn đã thu hút rất nhiều thực khách trong và ngoài nước.


Lý do nên đến với Quán Mộc 2:

  • Thực đơn món ăn phong phú, đa dạng, thực khách có thể lựa chọn nhiều món ăn thơm ngon hấp dẫn, hội tụ ẩm thực tinh hoa như: Cá Tầm Nướng Muối Ớt, Tôm Nướng Muối Ớt, Heo Rừng Hấp, Lẩu Cá Tầm,... và đặc biệt còn nhiều món ăn hấp dẫn khác sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu ẩm thực phong phú của mọi thực khách.
  • Món ăn phù hợp cho mọi lứa tuổi và mọi nhu cầu
  • Nguyên liệu tươi mới đảm bảo vệ sinh
  • Được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp
  • Thái độ phục vụ tận tình, vui vẻ của đội ngũ nhân viên
  • Sân vườn thoáng mát, phòng VIP hiện đại.
  • Hải sản luôn sống - Bắt cân tại hồ.
  • Có phục vụ tại công ty và tại tư gia.

Sở hữu mặt bằng rộng rãi, thoáng mát, Quán Mộc 2 gây ấn tượng với phong cách thiết kế cởi mở, sang trọng, hệ thống ánh sáng lung linh huyền ảo. Không chỉ có vậy, tại đây còn có các phòng VIP lịch sự với sức chứa từ lớn, toàn bộ quán có sức chứa trên 200 khách. Quán Mộc 2 là một không gian ẩm thực với các món ăn cực kỳ hấp dẫn, nơi đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình cùng nhau vui vẻ, sum vầy với bữa ăn thật hoàn hảo hoặc các buổi tiệc, họp mặt bạn bè và người thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 180/4 Song Hành, Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6271 8686 - 0974 627 869 - 0984 078 027

Giờ mở cửa: 06:00 - 23:45

Fanpage: https://www.facebook.com/QuanMocCN2


Quán Mộc 2 ảnh 1
Quán Mộc 2
Quán Mộc 2 ảnh 2
Quán Mộc 2
Quán Mộc 2 ảnh 3
Quán Mộc 2
Top 6
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Hải Sản Nha Trang 2

Nếu thực khách là người yêu thích hải sản thì không nên bỏ qua những món ngon hải sản tươi ngon tại Nhà Hàng Hải Sản Nha Trang 2. Nơi đây, có rất nhiều món ngon đa dạng và hấp dẫn được làm từ hải sản như: Hải sâm, bào ngư nướng, cá bò Giáp, cá mú đỏ hấp xì dầu, ghẹ hấp… tin chắc sẽ làm xiêu lòng thực khách khó tính nhất. Với thực đơn vô cùng phong phú được cập nhật thường xuyên, nhà hàng tin chắc sẽ có thể đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.


Lý do nên chọn Nhà Hàng Hải Sản Nha Trang 2:

  • Hải sản tại nhà hàng rất phong phú và đa dạng cho bạn thỏa sức lựa chọn theo nhiều cách chế biến khác nhau.
  • Mỗi cách chế biến từ những bàn tay tài hoa của các đầu bếp sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm về hương vị độc đáo khác nhau.
  • Hải sản tại đây luôn được chọn lọc kỹ càng và nhập từ các nhà cung cấp uy tín nên nguyên liệu chế biến luôn tươi ngon, giữ trọn vẹn vị ngọt tự nhiên của hải sản.
  • Ẩm thực không chỉ đơn giản là ngon miệng, mà phải đảm bảo an toàn vệ sinh và dinh dưỡng.
  • Những nguyên liệu món ăn của Nhà Hàng đã được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng. 
  • Bên cạnh những món ngon đặc trưng của miền biển là một cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, chu đáo và thân thiện.

Không gian của Nhà Hàng Hải Sản Nha Trang 2 thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần rộng rãi và thoáng mát, nhà hàng có thể đón lên tới 600 khách/lượt. Nơi đây được chia làm 2 không gian riêng là không gian sân vườn và không gian ấm cúng riêng để tổ chức tiệc cho du khách tha hồ lựa chọn. Với giá cả hợp lý, hải sản tươi rói, phục vụ chuyên nghiệp, nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực vô cùng đáng nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45/2B Lê Thị Hà, Ấp Chánh 1, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 381 201

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/haisannhatrang2


Nhà Hàng Hải Sản Nha Trang 2 ảnh 1
Nhà Hàng Hải Sản Nha Trang 2
Nhà Hàng Hải Sản Nha Trang 2 ảnh 2
Nhà Hàng Hải Sản Nha Trang 2
Nhà Hàng Hải Sản Nha Trang 2 ảnh 3
Nhà Hàng Hải Sản Nha Trang 2
Top 7
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Hoa Gió

Nhà hàng Hoa Gió là một địa chỉ ăn uống yêu thích không thể bỏ qua của nhiều khách hàng tại Hóc Môn. Tại đây có không gian rộng rãi thoáng mát, có khuôn viên để xe hơi thoải mái và an toàn.Đây là địa chỉ rất được người dân địa phương yêu thích lựa chọn làm nơi để gặp gỡ bạn bè, giao lưu chia sẻ nhiều câu chuyện sau giờ làm việc.


Đến với Nhà hàng Hoa Gió, khách hàng có thể thưởng thức những món ăn độc đáo, sáng tạo và mang đậm dấu ấn đặc trưng. Trong đó, ấn tượng và nổi bật nhất với thiết kể ẩm thực chủ đạo gồm những món ăn đặc sắc chế biến từ nguyên liệu truyền thống và các nguyên liệu được nhập khẩu 100%. Cùng với menu đa dạng đầy đủ các món cho thực khách dễ dàng lựa chọn. Tại đây, ẩm thực không chỉ đơn giản là ngon miệng, mà phải đảm bảo an toàn vệ sinh và dinh dưỡng. Những nguyên liệu món ăn của Nhà Hàng đã được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng. Nhà hàng Hoa Gió thường xuyên cập nhật menu để quý khách hàng có thể tùy ý lựa chọn món mình thích. Với thực đơn món ăn đa dạng và phong phú, được chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp, nguyên liệu tươi mới đảm bảo an toàn vệ sinh cùng thái độ phục vụ tận tình, vui vẻ của đội ngũ nhân viên, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi thực khách khi đặt chân đến đây.


Đặc biệt, Nhà Hàng Hoa Gió còn sở hữu không gian phòng vip từ 8 người đến 50 người để khách hàng nào có nhu cầu đặt riêng tiếp khách hàng, hội họp, tổ chức sự kiện, và các sảnh lớn, thích hợp cho gia đình, bạn bè, tổ chức sự kiện tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật... mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 527 Trần Văn Mười, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0932 162 182

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Website: http://nhahanghoagio.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063448466502

Nhà Hàng Hoa Gió ảnh 1
Nhà Hàng Hoa Gió
Nhà Hàng Hoa Gió ảnh 2
Nhà Hàng Hoa Gió
Nhà Hàng Hoa Gió ảnh 3
Nhà Hàng Hoa Gió
Top 8
(có 2 lượt vote)

Quán 34

Nếu đến Hóc Môn nhưng không thử món gà hấp hèm tại Quán 34 có lẽ sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn. Đây là địa điểm nổi tiếng của khu vực Hóc Môn về món gà “thả rong” hấp hèm đặc sản. Quán có không gian rộng, ngồi trong nhà – trong mái che hay ngoài trời đều được, nơi đây thích hợp đi ăn vào buổi chiều mát mẻ.


Món gà hấp hèm của quán được làm từ gà ta thả vườn, ăn thịt có vị ngọt và dai vừa đủ và mang một hương vị đặc biết rất khó quên. Nồi nước dùng nấu từ hèm, vậy nên khi ăn mang đến thực khách một cảm giác rất đậm đà, chua chua ngọt ngọt thật vừa vị kết hợp ăn kèm rau cải thảo là số 1. Nếu quý khách còn bụng, có thể gọi thêm bún để ăn kèm nước lẩu hèm mang đến hương chua cay khá ngon và hợp vị. Ngoài gà hấp hèm và các món từ gà, nơi đây còn phục vụ rất nhiều món ăn khác như: Mực chiên giòn, tôm nướng, dế chiên,... Các món ăn tại Quán 34 đều rất ngon và lạ miệng bên cạnh đó còn có giá thành khá hợp lý. Bên cạnh đó quán sở hữu không gian rất là rộng rãi và được thiết kế đẹp mắt bởi những cánh đồng hoa quả hai bên để có những góc sống ảo mang đậm chất quê hương. Các món ăn của nhà hàng đều có hương vị thơm ngon, đa dạng và hợp khẩu vị với phần đông thực khách, cách bài trí món ăn cũng rất bắt mắt và tinh tế để thực khách có thể chụp hình sống ảo.


Đội ngũ nhân viên tại đây rất nhiệt tình, chu đáo, tận tâm với khách. Không gian quán lại rất thoải mái, giá cả lại rất hợp lí vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Quán 34 để thưởng thức món gà hấp hèm thơm, ngon, độc, lạ với những người thân và bạn bè để có những giây phút thư giãn nhất nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Nguyễn Thị Thử, Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02837 139 725

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Qua%CC%81n-34-524586467633180/


Quán 34 ảnh 1
Quán 34
Quán 34 ảnh 2
Quán 34
Nếu bạn đã quá chán những món ăn mang phong cách Hàn Quốc hay phương Tây, thì hãy tìm về huyện Hóc Môn - nơi có những món ăn đậm chất đồng quê. Hãy ghé thử các địa điểm nhà hàng ngon nhất huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh Alltop đã giới thiệu trên đây. Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ tìm được địa điểm ăn uống ở Hóc Môn phù hợp với sở thích, khẩu vị cũng như túi tiền của mình nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .