Top 11 Nhà hàng ngon nhất khu bến Ninh Kiều, Cần Thơ

117

Ninh Kiều, Cần Thơ không chỉ là điểm du lịch nổi tiếng thu hút được lượng khách lớn mà còn được biết đến là một nơi có nền ẩm thực vô cùng đa dạng, phong...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

King BBQ

Mở đầu danh sách hôm nay không thể nào không nhắc đến King BBQ - một trong những nhà hàng buffet nướng mang đậm phong cách Hàn Quốc được nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn. Được mệnh danh là vua nướng Hàn Quốc, King BBQ luôn biết cách làm hài lòng thực khách bằng những món đồ nướng ngon hấp dẫn không thể chối từ.


Tại King BBQ, bạn sẽ được thưởng hơn 200 món ăn khác nhau được chắt lọc tinh tế từ tinh hoa ẩm thực của đất nước Hàn Quốc với nhiều combo hấp dẫn khác nhau để thực khách thoải mái lựa chọn. King BBQ luôn sẵn sàng nuông chiều mọi gu ăn của các thành viên với các nguyên liệu thượng hạng. Nướng thỏa thích với những miếng thịt mọng mềm, hải sản tươi, cuộn thêm kim chi, rau ăn kèm, chấm ngập sốt King thơm lừng, cứ phải gọi là phê chữ ê kéo dài.


Đặc biệt, với bí quyết là món nước sốt tròn vị dùng để tẩm ướp thịt được tổng hợp và chế biến từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và làm theo công thức truyền thống của các bếp trưởng người Hàn Quốc. Sự kết hợp món ăn thơm ngon cùng với nước sốt đậm đà chính là bí quyết làm nên sự thơm ngon của King BBQ.


Không chỉ mang đến cho thực khách nhiều món ngon chuẩn vị Hàn Quốc King BBQ còn mang hơi thở của Hàn Quốc vào với phong cách trang trí vừa lịch sự, trang nhã, hiện đại với hệ thống điều hòa thoáng mát, thoải mái. King BBQ thực sự là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm ẩm thực cao cấp mang đậm chất Hàn Quốc cùng gia đình, bạn bè,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2 TTTM Sense City 1 Đại Lộ Hòa Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 1900 234 546 & 0292 730 5939
Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
Website: http://www.kingbbq.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

King BBQ ảnh 1
King BBQ
King BBQ ảnh 2
King BBQ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Vado Canteen Cần Thơ

Nếu bạn là tín đồ của các món ăn nhanh thì đừng vội bỏ qua Vado Canteen Cần Thơ - tọa lạc tại 42 Đề Thám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ nhé. Vado Canteen Cần Thơ gây thương nhớ khách hàng với hàng trăm món mĩ vị kiểu Hàn Âu độc đáo. Nướng kiểu Âu, Lẩu kim chi, Lẩu Kim Sa, Pizza, Spaghetti, Spazza, cơm trộn, nui xào.. và còn nhiều món được làm từ gà mang hương vị đặc biệt của những gia vị đặc trưng đến từ xứ sở kim chi.


Tại Vado Canteen Cần Thơ bạn sẽ cảm nhận được món ăn siêu ngon từ hình thức đến hương vị, cách trang trí hấp dẫn, đẹp mắt khiến bạn chẳng thể quên được đâu. Ăn thử một lần thôi là nghiện ngay hương vị ở Vado Canteen Cần Thơ đấy nhé! Hơn thế nữa, để thực khách có thể an tâm khi thưởng thức món ăn Vado Canteen Cần Thơ luôn cam kết chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sạch được nhập bởi các đơn vị uy tín bậc nhất. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà thưởng thức món ăn.


Vado Canteen Cần Thơ còn được yêu thích khi sở hữu không gian sang trọng, tinh tế thoáng mát, sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên lịch sự, vui vẻ, hòa đồng. Với sự kết hợp hoàn hảo ấy Vado Canteen Cần Thơ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ăn uống thật thú vị. Hãy đến và cảm nhận bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Đề Thám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0799 637 739 hoặc 0797 778 784
Email: tiendatvado@gmail.com
Website: vadocanteen.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vadocanteen/

Vado Canteen Cần Thơ ảnh 1
Vado Canteen Cần Thơ
Vado Canteen Cần Thơ ảnh 2
Vado Canteen Cần Thơ
Top 2
(có 0 lượt vote)

K&K Crawfish

Gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết này đó là K&K Crawfish - một trong những địa điểm cực hot được rất nhiều thực khách đánh giá cao. Sở dĩ K&K Crawfish được yêu thích là bởi nơi này sở hữu không gian đẹp lung linh dành cho những ai muốn trải nghiệm bữa ăn sang chảnh. Từ việc trang trí quán cho đến cách bày biện dụng cụ, món ăn trên bàn đều rất đẹp mắt cuốn hút khiến bạn mê mẩn mãi thôi. Không chỉ có vậy, bạn cũng sẽ lôi kéo bởi hương vị ngon đặc trưng riêng của từng món ăn tại đây mà không đâu có được.


Và để làm được các món ăn ngon, hấp dẫn ấy K&K Crawfish luôn có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu. Với tài năng, sự nhạy bén, khả năng sáng tạo họ sẽ giúp bạn bắt trọn hương vị đặc trưng qua những món ăn đầy tính nghệ thuật được chăm chút từ khâu chọn nguyên liệu đến cách bày trí để giúp bạn có những trải nghiệm ẩm thực thật khó quên.


Không những thế, khi đến với K&K Crawfish bạn còn được ăn với mức giá vô cùng phải chăng cùng sự chăm sóc chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây. Họ luôn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất như chính bạn đang ăn uống trong ngôi nhà của mình vậy. Vì thế, ngần ngại gì mà không chân đến ngay với K&K Crawfish ngay đi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11/9 Trần Bình Trọng, P. An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0908 344 499

Email: hacsuu@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/KKCrawfish/

K&K Crawfish ảnh 1
K&K Crawfish
K&K Crawfish ảnh 2
K&K Crawfish
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lúa Nếp Restaurant

Lúa Nếp Restaurant được ra đời với mong muốn thể hiện nét văn hóa ẩm thực miền Tây, tinh túy trong sinh hoạt tinh thần của người dân miền sông nước đồng bằng sông Cửu Long. Điều đó được thể hiện rõ nhất qua cách trang trí tinh tế kết hợp giữa dân gian và hiện đại toát lên vẻ hoài cổ nhưng sang trọng cùng các món ăn đặc sản vô cùng hấp dẫn. Khi đặt chân đến Lúa Nếp Restaurant thực khách sẽ được tận hưởng những bữa ăn ngon trong một không gian riêng tách biệt với cuộc sống ồn ào của đô thị ngay giữa lòng thành phố.


Thực đơn phong phú và đa dạng được xem là điểm mạnh của Lúa Nếp Restaurant, với rất nhiều món ăn dân gian đặc trưng mà chỉ khi về miền quê mới có dịp thưởng thức như: cá lóc U Minh phi lê nấu cháo rau đắng, cá linh chiên giòn, canh chua cá dồ đém, cá trê vàng nướng, gà mái dầu hấp lá chúc... Mỗi món ăn ở Lúa Nếp Restaurant mang đến cho thực khách đều là tâm huyết mà người đầu bếp chuyên nghiệp ở đây kỳ công tạo nên. Do đó, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngon, đậm vị khó mà chối từ. Không chỉ có thế, các nguyên liệu chế biến được lựa chọn rất kỹ lưỡng, luôn đảm bảo tươi sạch nhất nên thực khách cứ an tâm mà thưởng thức nhé!


Không ngừng cố gắng và học hỏi, phục vụ khách hàng bằng tất cả sự chân thành là tiêu chí để Lúa Nếp Restaurant ngày càng phát triển. Cùng mong muốn giới thiệu những nét đẹp văn hóa miền Tây sông nước đến với tất cả du khách trong mọi miền đất nước Việt Nam cũng như du khách nước ngoài.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu bãi bồi, P. Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0973 606 979 hoặc 0292 367 6979

Email: sales@luanepresortcantho.com

Fanpage: https://www.facebook.com/luanep.ct/?rf=807959689323654

Lúa Nếp Restaurant ảnh 1
Lúa Nếp Restaurant
Lúa Nếp Restaurant ảnh 2
Lúa Nếp Restaurant
Top 4
(có 0 lượt vote)

The Lighthouse

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua The Lighthouse trong danh sách này của Alltop. Đây là một trong những nhà hàng có tiếng nằm trên đường Hai Bà Trưng, phường Tân An, quận Ninh Kiều. Nhà hàng gây ấn tượng với thực khách khi sở hữu lối kiến trúc theo kiểu thuộc địa xưa vừa mang nét gì đó cổ kính vừa hiện đại. Không gian nhà hàng rộng rãi thông thoáng dù là bên trong hay bên ngoài ban công. Mọi thứ tại đây được chăm chút tỉ mỉ, hài hòa từ bàn ghế, lọ hoa xinh xinh trên bàn, chiếc đèn treo, các bức tranh trang trí trên tường...


Không chỉ đẹp thôi đâu The Lighthouse còn đến menu các món ăn Âu, Á và Địa Trung Hải cực hấp dẫn. Có thể kể đến như: Pizza Margherita, pizza cá hồi, Mỳ Ý sốt tôm, Mỳ Ý sốt bò hầm rượu vang, Cá hồi cuộn thịt ba rọi xông khói, Gà hấp kiểu Pháp, Thịt nướng sốt BBQ, Đùi vịt hầm,... Quá nhiều sự lựa chọn phải không nào? Và nếu bạn không biết chọn món nào thì Alltop khuyên bạn nên thử qua bánh Calzone là một trong những đặc sản của nền văn hoá Ý, một trong những bí mật được giữ gìn cẩn thận nên ít ai biết tới. Đừng để vẻ ngoài đánh lừa bạn, vì bên trong bánh là phomai Mozarella tan chảy, cùng với sốt cà chua, thịt hun khói và cả xúc xích salami đã được phần vỏ bánh giòn tan ấp ủ giữ gìn nóng hổi cho cả nhà thưởng thức nè hay món gan ngỗng cực lạ của The Lighthouse - với vị vừa béo, vừa thanh thanh nhờ vị của táo, vị chua ngọt sốt phúc bồn tử, và bánh mì giòn tan khiến bạn chỉ cần nếm một lần là nhớ mãi thôi.


Các nguyên liệu được chế biến tại The Lighthouse được lựa chọn đúng theo tiêu chí TƯƠI – SẠCH – NGON để đảm bảo món ăn tròn vị, giữ được sự tươi ngon đặc trưng của từng món ăn. Và tất cả đều được chế biến theo công thức riêng bởi các đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu có phần tinh tế và cầu kỳ, việc nêm nếm gia vị được thực hiện một cách bàn bản, chăm chút, chỉ để mong mang đến cho thực khách thưởng thức được trọn vẹn hương vị của từng món ăn.


Tuy nhiên giá cả các món ăn ở đây khá là cao. Nhưng với chất lượng như thế thì hoàn toàn có thể chấp nhận được phải không nhỉ? Vì thế, nếu có cơ hội thì hãy đến The Lighthouse để thưởng thức và có những trải nghiệm thật tuyệt vời nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 120 Hai Bà Trưng, P. Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3819 994

Fanpage: https://www.facebook.com/thelighthousecantho/

The Lighthouse ảnh 1
The Lighthouse
The Lighthouse ảnh 2
The Lighthouse
Top 5
(có 0 lượt vote)

Clam Izakaya Sushi Cần Thơ

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là Clam Izakaya Sushi Cần Thơ - một trong những nhà hàng có tiếng nhất nhì tại Quận Ninh Kiều, Cần Thơ được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Nơi này không chỉ đem đến cho thực khách những món ăn hấp dẫn đậm chất xứ sở hoa anh đào mà còn mở hơi thở Nhật Bản với phong cách trang trí vừa lịch sự, trang nhã, hiện đại với nội thất bằng gỗ với gam màu nâu trầm dưới đèn vàng ấm áp gợi cảm giác ấm cúng, tinh tế. Những vật dụng nhỏ như đôi đũa, chiếc bát… đều khiến cho thực khách có những trải nghiệm chân thật nhất đến từ đất nước Mặt trời mọc.


Không chỉ có thế Clam Izakaya Sushi Cần Thơ còn biết cách làm hài lòng thực khách bằng những món đồ hết sức chất lượng được chắt lọc tinh tế từ tinh hoa ẩm thực của đất nước Nhật Bản để thực khách thoải mái lựa chọn như sushi, sashimi, tempura, các món nóng, món ăn chơi, salad, suất ăn trưa… mỗi đĩa bưng ra đều được trang trí rất bắt mắt, hấp dẫn, gia vị được tẩm ướp vừa phải đủ để người ăn cảm nhận được vị ngọt của từng món đặc biệt khi ăn không hề bị tanh gì đâu nha ngược lại nó hết sức ngon và lạ miệng đảm bảo bạn sẽ ưng ngay từ miếng đầu tiên luôn ấy. Hơn hết, mỗi món ăn đều được đầu tư kĩ càng từ nguyên liệu đến các bước chế biến đều được bảo đảm an toàn nhằm mang đến thực khách những cảm nhận tuyệt đỉnh.


Với món ăn ngon, chất lượng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp Clam Izakaya Sushi Cần Thơ chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật tuyệt vời và hài lòng. Vì thế, tại sao không đến và thử nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4 Điện Biên Phủ, P. Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0936 585 960

Fanpage: https://www.facebook.com/ClamSushiCT/

Clam Izakaya Sushi Cần Thơ ảnh 1
Clam Izakaya Sushi Cần Thơ
Clam Izakaya Sushi Cần Thơ ảnh 2
Clam Izakaya Sushi Cần Thơ
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hieu’s Cottage

Với việc sở hữu lối kiến trúc độc đáo Đông - Tây kết hợp, phong cách hiện đại gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng cùng các món ăn ngon, chất lượng Hieu’s Cottage dường như đã trở thành điểm đến vô cùng quen thuộc dành cho những ai yêu thích một nhà hàng sang trọng, chất lượng phục vụ đẳng cấp nhưng vẫn mang nét truyền thống Việt Nam ngay tại khu Bến Ninh Kiều, Cần Thơ.


Đến với Hieu’s Cottage bạn sẽ được thưởng thức các món hấp dẫn khác nhau như:

  • Lợn nướng Mắc Khén: thịt siêu tươi và mềm với hương mắc khén độc lạ đánh thức mọi vị giác.
  • Lươn um chuối đậu: từng tầng mùi vị được lồng ghép vào nhau từ cái bùi bùi, thơm béo, chan chát được phối trộn một cách cực tinh tế.
  • Lợn xúc bánh đa: lôi cuốn, thơm ngọt, giòn tan bởi lớp thịt tươi ngon cùng chiếc bánh đa giòn tan trong miệng
  • Cá chép giòn 3 món: vị ngọt từ từng xớ thịt trong lần cảm nhận đầu tiên được chau chuốt trong từng món: cá rang muối, lẩu chua, cá hấp siêu “mê ly”
  • ....

Menu của Hieu’s Cottage rất đa dạng các món ăn truyền thống Việt Nam. Các món ăn tại đây mặc dù là các món phong cách Việt Nam nhưng được bày trí cầu kỳ, đẹp mắt theo phong cách Âu đem lại cảm giác hấp dẫn và mới lạ cho thực khách. Hơn hết, Hieu’s Cottage cũng rất chú trọng đến chất lượng của các món ăn nên từ các nguyên liệu cho đến khâu chế biến đều được lựa chọn rất kỹ càng và tỉ mỉ để đảm bảo từng món ăn được đưa đến cho thực khách không chỉ ngon miệng mà còn đạt chất lượng cao nhất.


Chưa dừng lại ở đó, Hieu’s Cottage luôn cam kết và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ để có những dịch vụ tốt nhất sẽ đem lại cho thực khách những giây phút thư giãn và thưởng thức được các món ăn thuần túy phù hợp khẩu vị mà thực khách đã chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31 - 33 - 35 Châu Văn Liêm, P. Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0939 676 156 hoặc 0292 366 6156
Email: booking@hieuscottage.com
Fanpage: https://www.facebook.com/hieucottage/

Hieu’s Cottage ảnh 1
Hieu’s Cottage
Hieu’s Cottage ảnh 2
Hieu’s Cottage
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nam Bộ Restaurant

Với việc sở hữu view xịn xò ngắm toàn cảnh sông thơ mộng ngay khu vực Bến Ninh Kiều cùng không gian rộng rãi với thiết kế 2 tầng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại Nam Bộ Restaurant hứa hẹn sẽ là điểm đến vô cùng tuyệt vời để bạn có thể tận hưởng những giây phút ăn uống thoải mái đấy.


Không chỉ gây ấn tượng bởi không đẹp cực đẹp Nam Bộ Restaurant còn được khách hàng đánh giá cao khi có vô số món ăn tươi sống - đặc sản của miền Tây sông nước như: canh chua bông điên điển, canh cua đồng mướp mồng tơi, ba chỉ chiên muối sả, thịt luộc cà pháo mắm tôm, cá basa kho tộ, bánh xèo.....Các món ăn nghe có vẻ giản dị, đơn sơ nhưng ấy thế mà lại có một sức vô cùng đặc biệt bởi hương vị thơm ngon đặc trưng không đâu sánh được. Và để làm được điều đó ngoài việc nhờ vào khả năng nấu nướng tài hoa thì còn là cả một niềm tâm huyết, sáng tạo không ngừng của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp tại đây.


Các nguyên liệu để chế biến món ăn tại Nam Bộ Restaurant cũng hết sức chất lượng bởi chúng được nhập từ các đơn vị uy tín hàng đầu đảm bảo an toàn sức khỏe của mỗi thực khách. Nhân viên luôn vui vẻ hòa đồng, phục vụ nhiệt tình, hết mình, giá cả hợp lý phải chăng. Tất cả mọi thứ kết hợp lại với nhau nhằm mang đến cho thực khách sự hài lòng tuyệt đối.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1 Ngô Quyền, P. Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0903 936 301 hoặc 0939 362 433
Email: Restaurant@nambocantho.com
Website: Nambocantho.com
Fanpage: https://www.facebook.com/namborestaurantcantho/

Nam Bộ Restaurant ảnh 1
Nam Bộ Restaurant
Nam Bộ Restaurant ảnh 2
Nam Bộ Restaurant
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Du Thuyền Cần Thơ

Nếu bạn đã đến với Ninh Kiều, Cần Thơ thì nhất định không được quên ghé qua Nhà Hàng Du Thuyền Cần Thơ đâu nhé. Bởi nơi này không chỉ mang đến cho bạn một cảm giác mới lạ khi sở hữu không gian đầy thơ mộng mộc mạc bởi phong cách thiết kế cổ điển & sang trọng trên du thuyền, nhìn ngắm hết vẻ lộng lẫy của cầu Cần Thơ & cầu đi bộ Ninh Kiều mà còn là nơi bạn có thể thưởng thức vô số các món ăn ngon dân dã Miền Tây, nghe đờn ca tài tử và những màn ảo thuật đầy hấp dẫn.


Tại Nhà Hàng Du Thuyền Cần Thơ bạn sẽ được thưởng thức hàng trăm món ăn đặc sản nổi tiếng mang đậm nét ẩm thực văn hóa miền Tây Nam Bộ như Gỏi sò huyết chua cay, chuột xào xả ớt, Chuột khìa nước dừa, Cá lóc nướng trui, Cá tai tượng chiên xù, Cá rô kho tô, Cá lóc chưng tương, Lươn xào măng, Cơm vắt khô cá dứa, Lẩu chua cá bóp, ... được chế biến công phu và tinh tế bởi những đầu bếp hàng đầu, giàu kinh nghiệm. Mỗi món ăn đưa ra không chỉ sở hữu hương vị ngon, đậm đà mà còn được trang trí đẹp mắt khiến bạn nhìn thấy thôi đã thấy mê mẩn rồi.


Không chỉ chiều lòng khách hàng ở món ăn ngon, chất lượng Nhà Hàng Du Thuyền Cần Thơ còn chiếm cảm tình của thực khách bởi đội ngũ nhân viên tận tình, tư vấn món ăn, phục vụ chuyên nghiệp luôn vui vẻ với khách hàng khi đến đây. Vì thế, nếu có hội hãy đến với Nhà Hàng Du Thuyền Cần Thơ để trải nghiệm bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bến Ninh Kiều, Đường Hai Bà Trưng, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 381 0841 hoặc 0901 393 999

Email: duthuyencantho1717@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangduthuyencantho

Nhà Hàng Du Thuyền Cần Thơ ảnh 1
Nhà Hàng Du Thuyền Cần Thơ
Nhà Hàng Du Thuyền Cần Thơ ảnh 2
Nhà Hàng Du Thuyền Cần Thơ
Top 9
(có 0 lượt vote)

L'escale - Sky Garden & Lounge

Không nằm ngoài danh sách này hiện L'escale - Sky Garden & Lounge cũng là cái tên cực kỳ hot được rất nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn. L'escale - Sky Garden & Lounge thu hút thực khách khi sở hữu view nhìn ra bến Ninh Kiều thơ mộng và thoáng đãng cùng với đó là lối kiến trúc Pháp đầy lãng mạng. Không chỉ dừng lại ở đó, mọi set up trang trí của nhà hàng cũng như món ăn đều đậm chất Pháp. Với không gian lý tưởng như thế, L'escale - Sky Garden & Lounge chắc chắn là gợi ý tuyệt vời dành cho những người đang có ý định cầu hồn, hẹn hò cùng người yêu người hay đơn giản là tìm một khoảng lặng thoải mái bên bạn bè và người thân.


L'escale - Sky Garden & Lounge luôn biết cách làm hài lòng thực khách bằng các món ăn như: Súp hải sản tỏi tây,Gà viên mayonais, Cá hồi sốt teriyaki, Đà điểu lúc lắc hạt điều, Xà lách vùng Lyon (Pháp), Bò Úc xiên que sốt tiêu, Hải sản đốt rượu, Bò rọi cuộn nấm kim châm,... mỗi món ăn ở đây còn là một tác phẩm do những đầu bếp đầy kinh nghiệm tạo nên từ các nguyên liệu chất lượng để mang đến tới các món ăn ngon, hấp dẫn. Chưa dừng lại ở đó, L'escale - Sky Garden & Lounge luôn không ngừng cập nhật và sáng tạo thêm nhiều món ăn mới để thỏa mãn sở thích ngày càng cao của thực khách.


Tạm gác lại chút bận rộn của công việc và dành cho mình chút thời gian thư giãn trong không gian đẹp tại L'escale - Sky Garden & Lounge - Nơi bạn có thể ăn uống thoải mái nhâm nhi ly cocktail cùng chút nhạc cổ điển du dương và tận hưởng trọn vẹn view bến Ninh Kiều.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 4 Nam Bộ Boutique Hôtel, 1 Ngô Quyền, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0903 936 301

Email: Restaurant@nambocantho.com

Website: nambocantho.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Lescaleskygardenlounge/

L'escale - Sky Garden & Lounge ảnh 1
L'escale - Sky Garden & Lounge
L'escale - Sky Garden & Lounge ảnh 2
L'escale - Sky Garden & Lounge
Top 10
(có 0 lượt vote)

Sao Hôm Restaurant

Gợi ý cuối cùng mà Alltop muốn gửi đến bạn trong bài viết hôm nay đó là Sao Hôm Restaurant - một trong những nhà hàng ngon nhất khu bến Ninh Kiều, Cần Thơ mà bạn nên tham khảo và lựa chọn. Sao Hôm Restaurant tuy không quá lớn nhưng nhờ vị thế tuyệt đẹp ngay trên đôi bờ sông bến Ninh Kiều giữa không ôm trọn view sông của Chợ Cổ Cần Thơ cùng với việc sở hữu nhiều món ăn ngon chất lượng đã khiến Sao Hôm Restaurant luôn là điểm thu hút đối với thực khách địa phương và du khách thập phương.


Với việc sở hữu hơn 16 năm kinh nghiệm trong nghành ăn uống sở hữu vô số các món ăn đa dạng hợp khẩu vị 3 miền Sao Hôm Restaurant luôn biết cách níu chân thực khách bằng những món ăn ngon như: Canh chua cá Miền Tây, Lẩu mắm miền tây, Cá kho tộ, Sườn non rim mặm, Bánh xèo nhân thập cẩm, Bò lúc lắc khoai tây chiên, ... Tất cả được chế biến từ các nguyên liệu sạch, tươi sống của các đơn vị uy bậc nhất cộng với khả năng nêm nếm tài hoa của những đầu bếp chuyên nghiệp tại đây chắc chắn các món ăn đem tới cho thực khách sẽ ngon và chất lượng hết ý khiến bạn vô cùng hài lòng.


Không những thế, bạn còn được sự chăm sóc chu đáo nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại đây. Đặc biệt, buổi tối nếu có nhu cầu, nhà hàng còn phục vụ thêm đờn ca tài tử, cải lương... Quá thú vị phải không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh đến với Sao Hôm Restaurant để có những giây phút ăn uống thoải mái tận hưởng không khí trong lành, yên tĩnh nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Đại chỉ: Nhà lồng chợ cổ Cần Thơ Hai Bà Trưng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 381 5616

Email: Saohom@mekong-delta.com

Fanpage: https://www.facebook.com/saohomrestaurant/

Sao Hôm Restaurant ảnh 1
Sao Hôm Restaurant
Sao Hôm Restaurant ảnh 2
Sao Hôm Restaurant
Trên đây là top các Nhà hàng ngon nhất khu bến Ninh Kiều, Cần Thơ mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được địa chỉ ăn uống ngon và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .