Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực gần bãi biển Hòn Chồng, Nha Trang

10124

Bãi Biển Hòn chồng không chỉ được biết đến là điểm du lịch có tiếng tại Nha Trang mà còn biết đến là nơi có ẩm thực vô cùng phong phú. Bạn đang có nhu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

HOA BIỂN XANH Seafood - Hot Pot & BBQ

HOA BIỂN XANH Seafood - Hot Pot & BBQ có tọa lạc tại đường Phạm Văn Đồng, Nha Trang cách bãi biển Hòn Chồng, Nha Trang không xa lắm. Đây là địa điểm ăn uống cực hót được rất thực khách địa phương và khách du lịch tìm đến mỗi ngày. HOA BIỂN XANH Seafood - Hot Pot & BBQ đem đến không gian thoải mái, thoáng mát cho thực khách khi sở hữu view nhìn thẳng biển Ba Làng cùng với đó là thiết kế 2 tầng, 2 phòng VIP lạnh có sân khấu riêng cho hội họp đông người phù hợp để tổ chức tiệc các loại, Tour đoàn,...


Không chỉ được yêu thích bởi không gian nhà hàng còn được đánh giá cao khi sở hữu menu cực phong phú và đa dạng với BBQ hải sản thịt nướng - Nhiều loại lẩu ngon mang đậm chất miền Trung - Cơm nhà vị Việt - và đặc biệt là hải sản tươi sống với giá bình dân. HOA BIỂN XANH Seafood - Hot Pot & BBQ thực khách sẽ được lựa chọn tận bể, nơi có hải sản đang bơi lội tung tăng đêm ngày, “chân quẫy, mang thở” đầy khỏe khoắn chỉ trực chờ thực khách đến lựa chọn, đặt mua chế biến.


Và để làm nên những món ăn ngon HOA BIỂN XANH Seafood - Hot Pot & BBQ luôn có đội ngũ đầu bếp hết sức chuyên nghiệp, kinh nghiệm nhiều năm, với sự nhạy bén trong cách nêm nếm của mình các món ăn được đưa lên đảm bảo sẽ khiến thực khách ưng ý vô cùng. Bên cạnh đó, HOA BIỂN XANH Seafood - Hot Pot & BBQ luôn chú trọng đến sự tươi sạch của từng thực phẩm cũng như an toàn vệ sinh trong khâu chế biến nên nói về chất lượng món ăn tại đây thì khỏi phải bàn cãi rồi nhỉ.


Với những điểm nổi bật ở trên HOA BIỂN XANH Seafood - Hot Pot & BBQ tự tin sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng để bạn được thưởng thức vô số món ăn ngon hấp dẫn. Chần chừ gì nữa đến ngay với HOA BIỂN XANH Seafood - Hot Pot & BBQ thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Phạm Văn Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0982 643 897

Email: khangngo0007@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100051506054086

HOA BIỂN XANH Seafood - Hot Pot & BBQ ảnh 1
HOA BIỂN XANH Seafood - Hot Pot & BBQ
HOA BIỂN XANH Seafood - Hot Pot & BBQ ảnh 2
HOA BIỂN XANH Seafood - Hot Pot & BBQ
Top 1
(có 3 lượt vote)

SeaShell Restaurant & Cafe Nha Trang

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một nhà hàng sang trọng, không gian đẹp chill mà ở gần bãi biển Hòn Chồng, Nha Trang thì nhất định không nên bỏ qua SeaShell Restaurant & Cafe Nha Trang. Đây là nhà hàng có tiếng nằm trên 58 Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa được rất nhiều đánh giá cao của thực khách bởi không gian đa dạng cùng vô số các món ăn ngon, hấp dẫn không thể chối từ.


Ưu điểm khi đến với SeaShell Restaurant & Cafe Nha Trang:

  • Khuôn viên ngoài trời view trực diện biển cực kỳ chill và thoáng mát sức chứa lên tới 80 chỗ ngồi.
  • Khuôn viên trong nhà ấm cúng, sang trọng và yên tĩnh. Sức chứa lên tới 60 chỗ ngồi.
  • Có phòng Private sức chứa 15 chỗ ngồi dành riêng cho những bữa tiệc mong muốn có sự riêng tư.
  • Menu đa dạng phong phú với hàng trăm món ăn từ Châu Á đến Châu Âu
  • Mỗi món ăn sẽ sở hữu những hương vị đặc trưng riêng đảm bảo ngon hết ý. Đặc biệt là trình bày rất bắt mắt, cầu kỳ thu hút thị giác người dùng.
  • Nguyên liệu tươi ngon bởi được nhập từ những đơn vị uy tín, chế biến sạch sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình.

Với tiêu chí món ăn ngon, chất lượng, giàu dinh dưỡng nhưng giá cả phù hợp với mọi người cùng chất lượng phục vụ tốt nhất SeaShell Restaurant & Cafe Nha Trang hứa hẹn sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng để bạn được trải nghiệm ẩm thực độc đáo, hấp dẫn đấy. Hãy đến và cảm nhận bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58 Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0905 354 188

Fanpage: https://www.facebook.com/SeaShellCafeRestaurant/

SeaShell Restaurant & Cafe Nha Trang ảnh 1
SeaShell Restaurant & Cafe Nha Trang
SeaShell Restaurant & Cafe Nha Trang ảnh 2
SeaShell Restaurant & Cafe Nha Trang
Top 2
(có 1 lượt vote)

S.A.M Restaurant

Không hề thua kém những nhà hàng kể trên S.A.M Restaurant cũng là địa điểm gần bãi biển Hòn Chồng, Nha Trang mà bạn có thể tham khảo để thưởng thức một bữa ăn trọn vẹn. Bởi nơi này không chỉ làm vừa lòng khách hàng bằng các món ăn ngon, hấp dẫn mà còn được yêu thích bởi không gian rộng rãi đa dạng với nhiều vị trí ngồi đẹp cùng đội ngũ nhân viên phục vụ hết sức chuyên nghiệp. Chính nhờ sự tổng hòa của 3 yếu tố “đồ ăn ngon, không gian đẹp, phục vụ chuyên nghiệp” mà quán luôn có một lượng khách ổn định như ngày hôm nay.


S.A.M Restaurant mang đến cho thực khách vô số những lựa chọn từ menu hết sức đa dạng và phong phú. Từ các món ăn đồng quê giản dị cho đến các món được làm từ hải sản được chế biến cầu kỳ,... đều có mặt tại đây. Qua bàn tay chế biến tài hoa của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, các món ăn ở nhà hàng đều toát lên hương vị ấn tượng, vừa lạ vừa ngon và cũng rất đẹp mắt. Do đó, bạn sẽ hết sức hài lòng khi đến với S.A.M Restaurant.


Với tiêu chí " Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu" S.A.M Restaurant luôn đưa đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon mà còn rất an toàn và vệ sinh. Các nguyên liệu để làm nên món ăn tại đây đều là những nguyên liệu tươi sống nhập tươi mỗi ngày bởi những đơn vị uy tín nhất trên thị trường. Do đó, thực khách hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức món ăn.


Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình và luôn mang đến cảm giác thoải mái cho thực khách. S.A.M Restaurant thích hợp cho các dịp kỉ niệm, tụ tập, liên hoan, tổ chức sinh nhật, gia đình muốn đổi gió giữa những bữa cơm thường ngày, các đoàn, tour du lịch,... Đến với quán chắc chắn bạn sẽ không làm bạn thất vọng thậm chí còn hứa hẹn sẽ quay lại nữa đấy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Hòn Chồng, Phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0797 796 879

Email: sam.restaurant79@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/S.A.MrestaurantNhaTrang/

S.A.M Restaurant ảnh 1
S.A.M Restaurant
S.A.M Restaurant ảnh 2
S.A.M Restaurant
Top 3
(có 1 lượt vote)

Lê House Charcoal Grilled & Wine

Tọa lạc tại 80 Hòn Chồng, Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hoà gần sát với bãi biển Hòn Chồng trong một ngôi biệt thự mang phong cách châu Âu cổ điển, Lê House Charcoal Grilled & Wine được yêu thích bởi không gian sang trọng và tinh tế, là nơi thích hợp cho các dịp hẹn hò, tổ chức tiệc, gặp gỡ bạn bè hay chỉ đơn giản là tận hưởng một buổi tối ấm áp cùng những người thân yêu.


Đến với Lê House Charcoal Grilled & Wine bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức vô số các món ăn khác nhau như: bánh mì bạch tuột nướng, tủy xương bò nướng, tôm sú bơ tỏi, cá hồi sốt xoài,... Và nếu có quá nhiều sự lựa chọn làm bạn phân vân thì bạn có thể chọn ngay món Best Seller ở đây - Beefsteak Hokubee thượng hạng: Thịt bò Úc được nướng tới độ chín vừa thơm ngon kết hợp với các loại sốt được tinh chỉnh phù hợp với khẩu vị đa dạng của thực khách hay Salad Lườn Ngỗng Nga: Vị mặn, béo của ngỗng kết hợp với độ tươi mát của rau xà lách và trái cây, tạo nên món khai vị độc đáo, kích thích vị giác. Hoặc đơn giản là Mì Ý Sốt Kem Nấm: Sợi mì mềm hòa quyện cùng sốt Kem và lòng đỏ trứng béo ngậy tạo nên hương vị đặc biệt hấp dẫn. Tất cả được chế biến từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng bởi những đầu bếp hàng đầu đảm bảo mang đến hương vị châu Âu đẳng cấp.


Không chỉ chiều lòng khách hàng ở món ăn ngon, chất lượng,  Lê House Charcoal Grilled & Wine còn chiếm cảm tình của khách hàng bởi giá cả hợp lý cùng đội ngũ nhân viên tận tình, tư vấn món ăn, phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự, luôn vui vẻ với khách hàng khi đến đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 80 Hòn Chồng, Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hoà

Điện thoại: 0901 031 699 hoặc 0901 031 799

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076707352586

Lê House Charcoal Grilled & Wine ảnh 1
Lê House Charcoal Grilled & Wine
Lê House Charcoal Grilled & Wine ảnh 2
Lê House Charcoal Grilled & Wine
Top 4
(có 0 lượt vote)

Buffet Hải Sản Aroma Beach Nha Trang

Khi nhắc đến nhà hàng ngon, chất lượng nhất khu vực gần bãi biển Hòn Chồng, Nha Trang thì khó mà có thể bỏ qua Buffet Hải Sản Aroma Beach Nha Trang - một trong những nhà hàng buffet có tiếng được rất nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức gần 100 món ăn khác nhau bao gồm tôm càng xanh, bánh xèo chảo, bún đậu mắm tôm, trứng vịt lộn, cùng với nhiều hải sản, thịt nướng ... vô cùng đa dạng để thực khách có thể lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình.


Mỗi món ăn ở Buffet Hải Sản Aroma Beach Nha Trang mang đến cho thực khách đều là tâm huyết mà người đầu bếp chuyên nghiệp ở đây kỳ công tạo nên. Do đó, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngon, đậm vị khó mà chối từ. Không chỉ có thế, các nguyên liệu cũng được chọn lựa kỹ càng từ những đơn vị uy tín hàng đầu. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Buffet Hải Sản Aroma Beach Nha Trang nhé!


Hiện tại, Mức giá tại Buffet Hải Sản Aroma Beach Nha Trang sẽ là:

  • Người Lớn 199K/ người
  • Trẻ em dưới 1m: MIỄN PHÍ
  • Trẻ em 1m - 1m3: 99K/bé
  • Vé VIP 699K + 1 Con Tôm Hùm Sống Sezi 450rgam Cùng Các Món Đã Có Trong Menu.

Quá là rẻ cho một bữa ăn ngon và chất lượng phải không nào? Thế thì còn ngần ngại ngì nữa mà không nhanh chân đến ngay với Buffet Hải Sản Aroma Beach Nha Trang ngay thôi!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô số 10 đường Phạm Văn Đồng, Bà Làng, Nha Trang, Khánh Hoà

Điện thoại: 0352 456 635 hoặc 0975 030 203

Email: tamaromabeach@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/buffetaromabeach/

Buffet Hải Sản Aroma Beach Nha Trang ảnh 1
Buffet Hải Sản Aroma Beach Nha Trang
Buffet Hải Sản Aroma Beach Nha Trang ảnh 2
Buffet Hải Sản Aroma Beach Nha Trang
Top 5
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Hải Sản Vòng Xoay

Không chỉ được biết đến là nhà hàng nổi tiếng cực ngon, chất lượng gần bãi biển Hòn Chồng, Nha Trang Nhà Hàng Hải Sản Vòng Xoay còn có vị trí đẹp và và gần như độc nhất ở Nha Trang: trung tâm, view biển và lưng chừng đồi La San. Với một mặt bằng có tổng diện tích lên đến 1.200m2 chia đều cho nhiều kiểu không gian kín, mở, có mái che hoặc không, nhà hàng cùng với vô số các món ăn hấp dẫn Nhà Hàng Hải Sản Vòng Xoay tự tin có thể đáp ứng gần như tất cả mọi nhu cầu của khách hàng.


Cũng như bao quán ăn, nhà hàng khác trên địa bàn Nhà Hàng Hải Sản Vòng Xoay cũng xây dựng cho mình thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú. Bạn có thể thưởng thức các món ăn như: Hàu nướng phô mai, ốc hương sốt me, ghẹ xanh hấp, sò lụa hấp thái, mực lá nướng muối ớt, tôm cháy tỏi, bò lúc lắc, cá chim nướng giấy bạc, các loại lẩu khác nhau...Các món ăn ở đây đều mang đậm hương vị biển cả, được tạo ra từ những nguyên liệu tươi ngon, kết hợp với cách chế biến tài hoa và lành nghề từ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. Đảm bảo món ăn luôn giữ được sự thơm ngon,ngọt thịt mà lại vô cùng đẹp mắt.


Nhà Hàng Hải Sản Vòng Xoay cam kết:

  • Các nguyên liệu chế biến luôn tươi sống
  • Luôn sẵn lượng lớn để phục vụ thực khách
  • Luôn cam kết chất lượng trên từng món ăn

Với món ăn ngon, chất lượng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp Nhà Hàng Hải Sản Vòng Xoay chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật tuyệt vời và hài lòng. Hãy đến và trải nghiệm nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bùng Binh Tôn Thất Tùng, Phạm Văn Đồng, Nha Trang, Khánh Hoà

Điện thoại: 0766 353 735

Email: nhvongxoaynt@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vongxoayseafood/

Nhà Hàng Hải Sản Vòng Xoay ảnh 1
Nhà Hàng Hải Sản Vòng Xoay
Nhà Hàng Hải Sản Vòng Xoay ảnh 2
Nhà Hàng Hải Sản Vòng Xoay
Top 6
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Bếp Than Garden

Nhà Hàng Bếp Than Garden được biết đến là Nhà hàng có view bờ biển đẹp nhất Nha Trang bởi vì nhà hàng nằm ngay bờ biển trung tâm thành phố sở hữu nhiều không gian đẹp cực chill và đặc biệt cũng rất gần với bãi biển Hòn Chồng. Cho nên nếu bạn đang tìm kiếm nhà hàng ngon chất lượng gần bãi biển Hòn Chồng thì hãy thử đến với Nhà Hàng Bếp Than Garden.


Nhà Hàng Bếp Than Garden có diện tích 3000m2, sức chứa lên đến 500 người, không gian mở thoáng mát, rất lý tưởng để vừa thưởng thức hải sản, vừa ngắm biển tuyệt đẹp. Ngoài ra, bên trong còn có phòng VIP sang trọng, riêng tư rất thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình, bạn bè. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức vô vàng những món ăn ngon khác nhau. Từ các món đồng quê dân dã đến các loại hải sản được chế biến cầu kỳ đều có mặt tại đây để phục vụ thực khách. Các món ăn được các đầu bếp chuyên nghiệp nêm nếm vừa miệng, phù hợp với khẩu vị hầu hết thực khách hàng nên rất được lòng của thực khách.


Không chỉ đặc biệt ở hương vị, hình thức món ăn được trang trí cầu kỳ đẹp mắt cũng là điểm cộng khiến cho thực khách nhanh chóng xiêu lòng khi đến Nhà Hàng Bếp Than Garden. Đặc biệt, Nhà Hàng Bếp Than Garden luôn kỹ càng trong việc lựa chọn thực phẩm đến chế biến món ăn để mang đến cho các món ăn chất lượng hoàn hảo giữ nguyên hương vị và chất dinh dưỡng.Chưa dừng lại ở đó, Nhà Hàng Bếp Than Garden còn thường xuyên cập nhật những món ăn mới làm phong phú thêm menu, đồng thời có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ.


Mỗi ngày, Nhà Hàng Bếp Than Garden chào đón hàng trăm thực khách đến thưởng thức. Nhà hàng luôn là lựa chọn hàng đầu cho du khách khi đến với Hòn Chồng nói riêng và biển Nha Trang nói chung. Vậy bạn có muốn là người tiếp theo được thưởng thức các món ăn của Nhà Hàng Bếp Than Garden không?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12A Phạm Văn Đồng, P Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0868 212 212

Email: bepthangarden@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbepthan/

Nhà Hàng Bếp Than Garden ảnh 1
Nhà Hàng Bếp Than Garden
Nhà Hàng Bếp Than Garden ảnh 2
Nhà Hàng Bếp Than Garden
Top 7
(có 0 lượt vote)

Quán Bờ Biển

Để tìm được một nhà hàng, quán ăn tại gần khu vực bãi biển Hòn Chồng, Nha Trang là điều không khó nhưng để biết được quán đó có ngon, chất lượng hay không là điều không hề dễ dàng bởi có rất nhiều quán ăn, nhà hàng với bao lời quảng cáo hoa mỹ. Và nếu bạn đang tìm quán ăn nhà hàng ngon, chất lượng thì hãy có thể đến ngay Quán Bờ Biển - một trong những nhà hàng được rất nhiều khách hàng tìm đến thường xuyên bất kể ngày thường, lễ, chủ nhật mà Alltop đã khảo sát được.


Lý do bạn nên chọn Quán Bờ Biển:

  • Không gian quán rất thoáng, rộng rãi, có view biển mát mẻ và lãng mạn cực kỳ.
  • Menu đa dạng phong phú với trên 50 món ăn khác nhau bao gồm các loại hải sản tươi ngon, hấp dẫn đang chờ đón bạn
  • Khách hàng được tự tay lựa hải sản tươi sống tại bể của quán
  • Nguồn hải sản được nhập từ các vựa sạch uy tín, các thực phẩm chế biến đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Được chế biến đậm đà, chuẩn vị miền biển bởi các đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu
  • Phục vụ tại quán cũng rất nhiệt tình, chu đáo; món ăn được dọn lên rất nhanh.
  • Giá cả lại còn vô cùng bình dân.

Quán Bờ Biển sẽ mang đến cho thực khách một trải nghiệm trọn vẹn nhất, từ chất lượng phục vụ cho đến món ăn. Đến với Quán Bờ Biển, bạn không cần lo lắng đồ ăn có hợp khẩu vị mình không. Ở đây luôn đặt bản thân vào vị thế khách hàng để tâm huyết nghiên cứu và sáng tạo nên từng món ăn. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức món ăn tại Quán Bờ Biển.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 7+8 Phạm Văn Đồng, TP Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0905 385 810

Fanpage: https://www.facebook.com/bobienhaisanbinhdan/

Quán Bờ Biển ảnh 1
Quán Bờ Biển
Quán Bờ Biển ảnh 2
Quán Bờ Biển
Top 8
(có 1 lượt vote)

Quán Bờ Kè Biển Hẹn

Thêm một địa điểm mà chắc chắn không thể nằm ngoài danh sách này đó chính là Quán Bờ Kè Biển Hẹn. Nơi đây được biết đến là quán chuyên hải sản tươi ngon và chất lượng nhất tại gần khu vực bãi biển Hòn Chồng, Nha Trang. Quán tuy không sang trọng như những nhà hàng ngoài kia nhưng lại có View mặt biển đẹp, không gian thoáng đãng, mát mẻ cùng với hương vị ngon đặc trưng đã khiến Quán Bờ Kè Biển Hẹn thu hút rất nhiều thực khách gần xa.


Đến với Quán Bờ Kè Biển Hẹn, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức vô số món ăn hải sản được chế biến từ ghẹ, ốc, tôm, cua, nghêu,... và rất nhiều món lai rai hấp dẫn khác nhau. Với hàng có hàng chục loại hải sản thượng hạng, được nhập tươi sống mỗi ngày cùng các nguyên liệu sạch, qua bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp mỗi món ăn được đưa lên sẽ mang đến cho thực khách những cảm nhận riêng nhưng đảm bảo đều rất vừa miệng và ngon chắc chắn khiến bạn không thể nào có thể quên được. Giá cả các món ăn ở đây được niêm yết rõ ràng, không phụ phí, không bao giờ có tình trạng chặt chém gì hết nha nên cứ yên tâm mà thưởng thức món ăn.


Bên cạnh đó, Quán Bờ Kè Biển Hẹn còn gây ấn tượng với thực khách với phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, luôn vui vẻ hòa đồng với khách hàng. Quán Bờ Kè Biển Hẹn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút ăn uống thật tuyệt vời. Vì thế, tại sao không thử nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Phạm Văn Đồng, Phường Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0879 225 225

Email: bokebienhen@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/bokebienhen/

Quán Bờ Kè Biển Hẹn ảnh 1
Quán Bờ Kè Biển Hẹn
Quán Bờ Kè Biển Hẹn ảnh 2
Quán Bờ Kè Biển Hẹn
Top 9
(có 0 lượt vote)

Hải Sản Thanh Hiền

Nếu bạn đang đi du lịch tới Hòn Chồng, Nha Trang và muốn thưởng thức những món hải sản tươi ngon, Hải Sản Thanh Hiền là một địa điểm không thể bỏ qua. Sở dĩ nơi này được yêu thích không chỉ bởi có những món ăn hải sản tươi ngon mà còn với không gian rộng rãi thoải mái cùng với đó là mức giá vô cùng phải chăng.


Đến với Hải Sản Thanh Hiền thực khách sẽ được thưởng thức vô vàng món ăn khác nhau được chế biến từ các loại hải sản tươi sống bởi các đầu bếp tài hoa. Mỗi món ăn của Hải Sản Thanh Hiền đều được đầu bếp dành hết tâm tư của mình vào đó với thiết kế đẹp mắt, tăng thêm hương vị vì thế thực khách sẽ cảm nhận được từng vị ngon đặt trưng của mỗi món. Hơn hết, với phần nước sốt với hương vị mới lạ nhưng cũng rất phù hợp với từng loại hải sản, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé!


Hơn hết, thực khách có thể yên tâm về chất lượng món ăn bởi tất cả các loại thực phẩm Hải Sản Thanh Hiền cung cấp đều là những loại thực phẩm tươi ngon, được chọn lựa từ những nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Tất cả các món ăn trước khi đến với khách hàng đều được kiểm tra khẩu vị, chất lượng kỹ càng để đảm bảo khách hàng luôn có những bữa ăn ngon miệng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9 KA Phạm Văn Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0905 779 262

Fanpage: https://www.facebook.com/Havo1984/

Hải Sản Thanh Hiền ảnh 1
Hải Sản Thanh Hiền
Hải Sản Thanh Hiền ảnh 2
Hải Sản Thanh Hiền
Trên đây là top các nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần khu vực bãi biển Hòn Chồng, Nha Trang mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nhà hàng, quán ăn ngon chất lượng và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .