Top 9 Nhà hàng ngon nhất khu vực Hồ Tây, Hà Nội

9186

Hồ Tây là khu vực lui tới yêu thích của người dân trên toàn Hà Nội. Đồng thời, nơi đây cũng là điểm trải nghiệm du lịch tuyệt vời dành du khách trong và ngoài...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Sen Tây Hồ

Sẽ thật thiếu sót nếu trong danh sách những nhà hàng ngon nhất khu vực Hồ Tây lại không có cái tên Sen Tây Hồ. Đây là nhà hàng buffet cực kỳ nổi tiếng tại Hà Nội, sở hữu diện tích lên đến 12.000m2. Không gian nhà hàng chia thành 3 khu vực chính: buffet Hà Nội, buffet quốc tế và Star Palace.


Khu vực buffet Hà Nội nằm gọn trong khuôn viên Thủy Đình, bao quanh bởi hồ nước, ao sen, mang đến không gian thơ mộng, hữu tình. Lý tưởng nhất là thực khách được trải nghiệm bữa tiệc nướng ngoài trời tại khu vực buffet này. Tiếp đến là khu vực buffet quốc tế, với sức chứa lên tới 1500 thực khách, sở hữu hệ thống 15 phòng tiệc riêng. Cuối cùng là sảnh Star Palace mang đậm màu sắc châu Âu, sang trọng và xa hoa. Đây là không gian hoàn hảo cho các cặp đôi tổ chức lễ cưới hay là chốn thưởng thức ẩm thực lý tưởng, lưu lại những khoảng khắc đáng nhớ bên người thân, bạn bè.


Về món ăn, nhà hàng Sen Tây Hồ khiến khách hàng trầm trồ với menu lên đến 200 món ăn, đủ cả: món ăn gia đình, đặc sản Á - Âu hải sản cao cấp, hay buffet nướng. Bạn có thể tìm thấy ở nhà hàng những món bình dị, quen thuộc như: bún riêu cua, bún cá rô, ốc nấu chuối đậu và không thể thiếu những món sang xịn như dẻ sườn cừu nướng lá thơm, bắp đà điểu nướng, thăn bò Úc quay hay sushi cá ngừ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 093 239 1991

Email: hethongsentayho@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/KhuAmThucSenTayHo/

Món Nhật ảnh 1
Món Nhật
Không gian buffet ảnh 2
Không gian buffet
Không gian ngoài trời ảnh 3
Không gian ngoài trời
Top 1
(có 0 lượt vote)

Al Fresco's

Al Fresco's là nhà hàng chuyên ẩm thực Âu - Á, có mặt tại nhiều quận Hà Nội. Team Hồ Tây có thể thưởng thức những món ăn đặc sắc của chuỗi nhà hàng này thông qua địa chỉ 26 Ngõ 52 Tô Ngọc Vân, P. Nhật Tân. Đến với Al Fresco's, thực khách không khỏi xuýt xoa trước những món ngon: Pizza, mì Ý, sườn nướng sốt BBQ, burger, các món Mexico, bánh socola nướng chảy,... Mỗi suất ăn ở đây dao động từ 185.000 đến 395.000 đồng/người nên phù hợp với nhiều mục đích ăn uống: tụ họp gia đình, bẹn bè, hẹn hò hay những buổi liên hoan, tiếp khách,…


Về không gian, Al Fresco’s - Tô Ngọc Vân không có nhiều khác biệt so với những nhà hàng khác trong chuỗi hệ thống, vẫn giữ màu sắc trầm ấm, sang trọng chủ đạo. Những ấn tượng mà thực khách đã quen thuộc của Al Fresco’s đều được tái hiện ở đây như: logo ấn tượng nổi bật trên nền tường trắng, những menu bằng bảng đen trên tường, những bộ bàng ghế màu nâu sang trọng,… tất cả đều hài hòa và thích hợp với nhiều lứa tuổi thực khách khác nhau đặc biệt là giới trẻ và dân văn phòng. Đặc biệt, nhà hàng gồm 2 tầng, sức chứa lên đến 200 khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 Ngõ 52 Tô Ngọc Vân, P. Nhật Tân, Q.Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: (024) 3719 5322

Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/

Website: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/

Pizza chuẩn Ý ảnh 1
Pizza chuẩn Ý
Steak nóng hổi, thơm ngon ảnh 2
Steak nóng hổi, thơm ngon
Sườn nướng ảnh 3
Sườn nướng
Top 2
(có 0 lượt vote)

La Salsa

Nhà hàng La Salsa là sự kết hợp hoàn hảo của 2 nền ẩm thực tinh tế là Pháp và Tây Ban Nha. Sở dĩ có sự kết hợp này vì ông chủ nhà hàng là người Pháp gốc Tây Ban Nha. Nhà hàng mở bán từ năm 1999 và trở thành điểm đến của nhiều bữa ăn gia đình, tiệc cưới, tiệc sinh nhật, đêm tôn vinh tình yêu. Tách biệt với Hà Nội phồn hoa, xô bồ, La Salsa sở hữu không gian yên tĩnh, ấm cúng, sân vườn lãng mạn phù hợp với những ai yêu mến thiên nhiên.


Đến với nhà hàng này, thực khách cứ yên tâm thưởng thức từ khai vị, món chính đến các loại tráng miệng. Đừng bỏ lỡ những món cổ truyền của Tây Ban Nha như: Tapas, Paella, Sangria hay các món chuẩn vị Âu được chế biến từ những loại thực phẩm cao cấp như: bò Úc Black Angus, cá hồi Na Uy, cá tuyết Canada, đùi cừu Pháp,... Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu, các công đoạn chế biến tỉ mỉ, công phu nên La Salsa hướng đến phân khúc khách hàng có thu nhập khá, mỗi suất ăn dao động từ 400.000 đến 500.000 đồng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 53 Xuân Diệu, Q.Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024 3718 5656 - 091 6767 584

Email: Lasalsaxuandieu@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Lasalsaxuandieu/

Website: https://lasalsahn.com/

Món ăn không chỉ ngon mà còn bắt mắt ảnh 1
Món ăn không chỉ ngon mà còn bắt mắt
Món ăn không chỉ ngon mà còn bắt mắt ảnh 2
Món ăn không chỉ ngon mà còn bắt mắt
Nhà hàng La Salsa ảnh 3
Nhà hàng La Salsa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Sen Đầm Trị

Nhà hàng Sen Đầm Trị tọa lạc tại 38 Đặng Thai Mai - Quảng An là nhà hàng sinh thái nổi tiếng, được ví như bông sen lớn nổi bật giữa chốn Tây Hồ. Diện tích nhà hàng lên đến 1000m2, vừa là không gian thưởng thức những món ăn ngon, mang đậm hồn Việt, vừa là nơi tổ chức những bữa tiệc lớn nhỏ. Nhà hàng khơi gợi những mảnh ký ức Hà Thành xưa cũ với chiếc cầu gỗ nhỏ xinh, nền gạch Bát Tràng, bàn ăn bố trí trong các chòi bên đầm sen,... Nhà hàng là nơi thường xuyên lui tới của các văn nghệ sĩ, hay là sân khấu của những làn điệu quê hương trữ tình.


Sen Đầm Trị mang đến nét tinh túy của ẩm thực 3 miền đất Việt. Những món ăn tuy chỉ bình dị mà thôi nhưng qua đôi tay chế biến khéo léo và trang trí bắt mắt, bạn thấy như cả biển bạc đồng xanh được bày trên đĩa. Những món ăn làm từ sen được xem là signature tại nhà hàng, thực khách đừng bỏ lỡ nhé! Cơm sen gói trong bông sen chinh phục mọi khẩu vị và khiến khách hàng quốc tế không khỏi cảm thán. Vị dẻo của cơm, ngọt bùi của hạt sen, cà rốt, tai nấm đông cô, củ cải, cà rốt, đậu phụ,... thấm đẫm hương sen khiến người ăn một lần sẽ nhớ mãi không nguôi. Ngoài ra, còn có: lẩu chim sen, nem sen, baba hấp lá sen hay trà sen thơm ngào ngạt, đầy lưu luyến.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 38 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0915 609 876
Website: http://sendamtri.com/
Fanpage: www.facebook.com/nhahangsendamtritayho

Món ăn tại Sen Đầm Trị ảnh 1
Món ăn tại Sen Đầm Trị
Món ăn tại Sen Đầm Trị ảnh 2
Món ăn tại Sen Đầm Trị
Không gian Sen Đầm Trị ảnh 3
Không gian Sen Đầm Trị
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Phúc Thành

Nếu đang tìm kiếm một nhà hàng sang trọng, phong cách Châu Âu để mở tiệc sum họp gia đình, thiết đãi khách quý thì đừng quên tham khảo nhà hàng Phúc Thành nhé! Nhà hàng tọa lạc tại 685 Lạc Long Quân - Quận Tây Hồ, sức chứa lên đến 200 khách, không gian là sự kết hợp hài hòa giữa tối giản và trẻ trung nhưng vẫn đậm chất tinh tế của Phương Tây. Nhà hàng có hệ thống phòng VIP đầy đủ tiện nghi cho những khách hàng yêu cầu sự riêng tư.


Ai đã thưởng thức hải sản tại Phúc Thành đều u mê vì sự phong phú và tuyệt hảo của món ăn, đầy đủ cá, tôm, cua, bào ngư, hàu,... Đến với nhà hàng, thực khách khó lòng từ chối trước sức hấp dẫn của những món ăn đặc sắc, được thực hiện bởi những đầu bếp tiêu chuẩn 5 sao như: tôm hùm bỏ lò/ rang muối, sashimi cá hồi, hàu Canada, bào ngư, cua hoàng đế, cá mặt quỷ, cơm rang giòn đặc biệt, bít tết bò Mỹ/ bò Nhật,… Nhà hàng tâm niệm món ăn ngon chỉ khi nguyên liệu tươi sạch vì vậy quy trình kiểm định nguyên liệu đầu vào luôn chỉn chu, khắt khe.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 685 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0898 685 685

Website: http://nhahangphucthanh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangphucthanh685LLQ/photos

Đa dạng các món ăn ảnh 1
Đa dạng các món ăn
Bàn ăn set up lãng mạn ảnh 2
Bàn ăn set up lãng mạn
Nhà hàng Phúc Thành ảnh 3
Nhà hàng Phúc Thành
Top 5
(có 1 lượt vote)

Nan N Kabab

Nan N Kabab là nhà hàng phong cách Trung Đông, tọa lạc tại 49 Xuân Diệu - Quảng An. Nhà hàng ghi dấu ấn với thực khách bởi các món ăn truyền thống của Pakistan. Với không gian ấm cúng, bắt mắt kết hợp với thực đơn phong phú và phục vụ chuyên nghiệp mà Nan N Kabab trở thành nhà hàng hút khách bậc nhất Tây Hồ.


Món ăn mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với Nan N Kebab là thịt xiên nướng chuẩn vị Trung Đông (kebab). Kebab được làm từ thịt xay và được xay lẫn với những gia vị đặc biệt như hành tây, mùi tây. Sau đó, sẽ được đầu bếp nướng trên những thanh xiên cho đến khi chín. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các món bánh của người Trung Đông như: bánh mì nan, bánh Samosa và chắc chắn phải một lần thưởng thức các món cà ri. Cà ri phô mai Ấn Độ với phô mai được nướng sơ qua, rồi đem nấu cùng hành tây, cà chua kèm theo những gia vị đặc trưng mang đến trải nghiệm thưởng thức ẩn thực độc đáo.


Bạn đã từng thưởng thức ẩm thực Trung Đông chưa? Đã từng hay là chưa thì cũng hãy đến với Nan N Kabab nhé! Nơi chinh phục bạn từ chất lượng các món ăn cho đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 49 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0981 347 171 & 0862 014 588

Email: nankababhn1@gmail.com

Website: http://www.nannkababvietnam.com/

Fanpage: www.facebook.com/nannkababvietnam1/

Món Burger tại nhà hàng ảnh 1
Món Burger tại nhà hàng
Món ăn phong cách Trung Đông ảnh 2
Món ăn phong cách Trung Đông
Cà ri thơm ngon ảnh 3
Cà ri thơm ngon
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Vọng Ba Lâu

Nhắc đến nhà hàng ngon, chất lượng bậc nhất khu Hồ Tây, dân sành ăn nghĩ ngay đến cái tên "Vọng Ba Lâu". Nhà hàng tọa lạc tại vị trí đắc địa - 9B Nguyễn Đình Thi, cực kỳ thuận tiện giao thông. Với sức chứa lên đến 500 khách, nhà hàng là địa chỉ tin cậy để tổ chức tiệc cưới, hội nghị, hội thảo, họp lớp, sinh nhật,... Nhà hàng có hệ thống phòng VIP, vườn hồng view nhìn ra Hồ Tây, bãi đậu xe rộng rãi.


Sở hữu đội ngũ đầu bếp tài ba, nhà hàng Vọng Ba Lâu mang đến những món ăn được chế biến tỉ mỉ, không chỉ ngon mà còn bắt mắt. Điểm qua một số món trong menu để bạn có thể tự tin đến nhà hàng gọi món: mực hấp hành gừng, đùi gà nướng sốt nấm, cá lăng hấp nấm, bánh tôm nóng, sườn nướng, miến, nộm, lẩu, salad,... Không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi món ăn và không gian, Vọng Ba Lâu còn chỉn chu trong khâu tiếp khách. Nhà hàng luôn đào tạo đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9B Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0903 283 921

Fanpage: https://www.facebook.com/tochuctiecsinhnhat/

Món ăn tại nhà hàng ảnh 1
Món ăn tại nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng ảnh 2
Món ăn tại nhà hàng
Nhà hàng Vọng Ba Lâu ảnh 3
Nhà hàng Vọng Ba Lâu
Top 7
(có 0 lượt vote)

Aozora Sushi

Aozora Sushi là điểm đến cho những thực khách yêu thích ẩm thực Nhật. Không gian nhà hàng đơn giản, hiện đại, toát lên sự tinh tế, bắt mắt của một nhà hàng chuyên món Nhật. Đến với Aozora Sushi, thực khách có cơ hội thưởng thức, theo dõi quá trình làm sushi, sashimi của vị đầu bếp tài hoa với hơn 30 năm trong nghề. Cá hồi, cá ngừ nguyên con, các loại hải sản tươi rói được bếp trưởng lọc và phân chia thành những miếng vuông vắn, sẵn sàng cho hơn 20 món sashimi, sushi và hơn 100 món ăn khác trong thực đơn.


Cùng AllTop điểm qua một số món ngon tại Aozora Sushi nhé! Hãy thưởng thức salad rong biển Tosaka và trứng cua đỏ thanh mát hay cơm cuộn cá hồi phô mai trứng cua đỏ với lớp trứng cua giòn tan, lạ miệng. Món bò Úc phủ phô mai chiên xù cùng lớp phủ chiên xù giòn rụm hay hàu sữa nướng phô mai kết hợp cùng lớp phô mai ngậy thơm cũng được khách hàng đánh giá cao. Những ngày đông ghé nhà hàng thì một nồi lẩu nóng hổi nhiều thịt bò, nhiều hải sản là lựa chọn hoàn hảo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 153 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0988 911 033

Email: saobangkhoc230890@gmail.com

Website: http://aozorasushi.vn/

Fanpage: www.facebook.com/RestaurantAozora/

Sushi & Sashimi ảnh 1
Sushi & Sashimi
Món ăn tại nhà hàng ảnh 2
Món ăn tại nhà hàng
Sashimi tươi ngon ảnh 3
Sashimi tươi ngon
Top 8
(có 1 lượt vote)

Lẩu Cua Đồng 685 - Lạc Long Quân

Nhà hàng Lẩu Cua Đồng 685 - Lạc Long Quân mang đến thế giới ẩm thực Việt truyền thống với lẩu cua đồng béo ngậy, thơm nức, lợn nướng nồng nàn, nem gà độc đáo,... cùng không gian thưởng thức ấm cúng, gần gũi. Nhà hàng thiết kế theo lối kiến trúc văn hóa dân gian Bắc Bộ mang thể hiện qua sự kết hợp tinh tế giữa tre nứa và những bức tranh Đông Hồ nổi bật trên mảng tường trắng.


Đã đến với Lẩu Cua Đồng 685 - Lạc Long Quân là khách hàng phải order ngay một nồi lẩu cua đồng nóng hổi với vị nước lẩu ngọt thanh, được nấu 100% từ cua đồng tươi. Món lẩu này được khách hàng đánh giá cao không chỉ bởi mùi thơm ngào ngạt, quyến rũ mà còn bởi lớp riêu cua vàng óng nguyên chất, điểm thêm màu vàng của đậu, màu đỏ của cà chua, màu xanh của hành lá... Nước lẩu ngon quyết định một nửa đặc sắc của set lẩu, một nửa còn lại nằm ở đồ nhúng. Đồ nhúng gồm: đĩa thịt bắp bò đỏ tươi, lộ rõ những đường gân trắng xen kẽ, sườn sụn được chặt nhỏ, ăn mềm mà không bị quá cứng và các loại rau nấm theo mùa.


Để bữa tiệc tại nhà hàng thêm hứng khởi, thực khách có thể order thêm những món hấp dẫn khác như: món baba om chuối đậu vừa bùi vừa béo, món gà hấp hoặc quay với phần thịt trắng tinh, dai mềm hay món cá lăng nướng cháy cạnh thơm nức, nồi lẩu cá lăng măng chua dịu nhẹ đầy kích thích.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 685 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0944 718 989

Fanpage: https://www.facebook.com/laucuadong685laclongquan/

Món ăn tại nhà hàng ảnh 1
Món ăn tại nhà hàng
Lẩu cua đồng ảnh 2
Lẩu cua đồng
Không gian mộc mạc ảnh 3
Không gian mộc mạc
Trên đây là những nhà hàng khu vực Hồ Tây được đánh giá cao về chất lượng món ăn, không gian và phong cách phục vụ. Hi vọng với những chia sẻ của AllTop bạn sẽ tự tin trong việc tìm kiếm nhà hàng để thiết đãi những người thân yêu.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .