Top 8 nhà hàng ngon, nổi tiếng nhất khu vực Mỹ Đình, Hà Nội

8105

Thời hiện đại, việc tìm kiếm cho mình một địa chỉ đáp ứng các yếu tố: món ăn ngon, không gian đẹp và dịch vụ tốt đã không còn là điều xa xỉ. Trên địa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Hoa An Viên - Mỹ Đình

Giữa một thành phố ồn ào tấp tập như Hà Nội hiện nay việc tìm đến một chốn bình yên để được thưởng thức món ăn ngon và, chất lượng là điều mà rất nhiều thực khách mong muốn có được. Và nếu bạn đang muốn như thế thì có thể đến ngay Nhà Hàng Hoa An Viên - Mỹ Đình - một trong những nhà hàng ngon có tiếng sở hữu không gian thiên nhiên thân thiện với những thảm cỏ xanh mướt, thơ mộng, mang lại cảm giác bình yên tự tại…cùng phong cách thiết kế nhà hàng sang trọng đã góp phần tô điểm những ánh sáng lung linh vào bầu trời đêm Hà Nội. Những gian phòng rực rỡ ấm cúng nhưng cũng không kém phần sang trọng, phù hợp với mọi bữa tiệc của quý khách như tiệc chiêu đãi đối tác hay tiệc công ty, bàn bè hay gia đình.... Alltop tin rằng khi đến đây chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời.


Ngoài việc mang đến không gian hết ý Nhà Hàng Hoa An Viên - Mỹ Đình còn mang đến thực đơn vô cùng phong phú từ các Á cho tới món Âu. Từ những món gỏi nhẹ nhàng cho đến những món steak mời gọi, và còn đó là hương vị thơm nồng của BBQ sẵn sàng làm bất cứ thực khách nào cũng phải ngất ngây. Trong thực đơn hấp dẫn ở đây thì những món ngon từ thịt bò là ấn tượng nhất với thực khách. Từ nguyên liệu bò Úc, bò Canada…đã biến tấu thành nhiều món bò như: steak, bò cuốn cải xanh, bò xào lúc lắc… với nhiều hương vị mời gọi. Hơn hết, các món ăn đều được chế biến từ các nguyên liệu đảm bảo, được chọn lọc kỹ càng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.


Bên cạnh đó, Nhà Hàng Hoa An Viên - Mỹ Đình còn được yêu thích khi sở hữu đội ngũ nhân viên hết sức chuyên nghiệp, hết lòng vì khách luôn tạo cảm giác thoải mái nhất đến với khách hàng. Và đó cũng chính là điểm cộng lớn góp phần vào sự thành công của Nhà Hàng Hoa An Viên - Mỹ Đình như ngày hôm nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 95 Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0968 282 339 hoặc 0962 883 833
Email: hoaanvien@gmail.com
Website: https://hoaanvien.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghoaanvien/

Nhà Hàng Hoa An Viên - Mỹ Đình ảnh 1
Nhà Hàng Hoa An Viên - Mỹ Đình
Nhà Hàng Hoa An Viên - Mỹ Đình ảnh 2
Nhà Hàng Hoa An Viên - Mỹ Đình
Top 1
(có 0 lượt vote)

Chả Cá Ngon - Nguyễn Cơ Thạch

Tọa lạc tại Tầng 1, Tòa Nhà A2, Tầng 1 Nguyễn Cơ Thạch, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội Chả Cá Ngon - Nguyễn Cơ Thạch hiện cũng là cái tên khá cực hot được rất nhiều thực khách tìm đến thường xuyên. Nhà hàng gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian mộc mạc nhưng tinh tế, nhẹ nhàng và đầy lãng mạn. Một chút cổ kính mà không kém phần ấm cúng với tường gạch, trần nhà bằng gỗ, bàn ghế đều giao thoa với nhau một cách hài hòa về cả đường nét cho đến màu sắc.


Không chỉ đem đến không gian đẹp Chả Cá Ngon - Nguyễn Cơ Thạch còn được yêu thích bởi các món ăn độc đáo và mới lạ. Với chỉ nguyên liệu chính là cá lăng, nhưng nhà hàng đã biết cách biến tấu để mang đến cho thực khách nhiều món đặc sản hấp dẫn cả về hương và vị như: chả cá lăng, cá lăng nướng, cháo cá, canh cá…Theo chủ nhân của nhà hàng, các món ăn từ cá lăng muốn ngon phải đảm bảo được hai yếu tố đó là cá sống trong môi trường tự nhiên và phải còn tươi sống trước khi làm thịt. Theo kinh nghiệm thì cá lăng tự nhiên sẽ có thịt chắc, ít mỡ, vị ngọt tự nhiên đầy đặc trưng mà chỉ khi thưởng thức bạn mới cảm nhận được.


Không quảng cáo trầm trồ Chả Cá Ngon - Nguyễn Cơ Thạch chỉ biết cách thu phục các thực khách khó tính bằng những món ăn ngon, hấp dẫn không thể chối từ. Vì thế, Chả Cá Ngon - Nguyễn Cơ Thạch thực sự là một địa điểm đáng để cho bạn được trải nghiệm đấy!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa Nhà A2, Tầng 1 Nguyễn Cơ Thạch, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0246 2593 761 hoặc 0942 863 232
Email: info@xanhcity.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/chaca.ngon1

Chả Cá Ngon - Nguyễn Cơ Thạch ảnh 1
Chả Cá Ngon - Nguyễn Cơ Thạch
Chả Cá Ngon - Nguyễn Cơ Thạch ảnh 2
Chả Cá Ngon - Nguyễn Cơ Thạch
Top 2
(có 0 lượt vote)

Yakimono - Trần Bình

Sôi nổi, phóng khoáng, vui nhộn chính là tinh thần mà Yakimono - Trần Bình – Quán thịt nướng Nhật Bản muốn mang đến cho bạn. Trái ngược với khung cảnh yên bình bên ngoài, chỉ cần đẩy cánh cửa nhà hàng bước vào, một không gian ẩm thực đường phố đậm chất Nhật như mở ra trước mắt. Không khí nhộn nhịp, tiếng nói chuyện huyên náo, âm thanh xì xèo của thịt trên vỉ nướng, cùng mùi hương tỏa ra thơm nức, chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn bị mê hoặc và không thể chối từ. Và nếu bạn là người thích được hưởng những cảm giác ấy thì Yakimono - Trần Bình chắc chắn sẽ là gợi ý vô cùng tuyệt vời.


Yakimono - Trần Bình có thực đơn vô cùng phong phú, đa dạng với hơn 50 món, phục vụ cả hình thức buffet lẫn gọi món. Bạn có thể chọn cho mình nhiều loại hải sản khác nhau, các loại thịt lợn, thịt gà đến các loại thịt bò hảo hạng,... Ngoài nướng và lẩu, thực khách cũng có thể lựa chọn cho mình những món sushi tinh tế, đẹp mắt, ngon miệng lại giàu dinh dưỡng, hay bánh xèo Nhật Bản lạ miệng nhưng ăn không thấy ngán và nhiều những món ăn kèm tại Yakimono Trần Bình. Mỗi món ăn tại đây đều được chế biến hấp dẫn, nêm nếm vừa miệng nên bạn tha hồ mà ăn nhé!


Với tôn chỉ “Giá tuy rẻ, nhưng chất lượng lại không hề rẻ”, Yakimono 170 Trần Bình luôn gắt gao trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu đầu, đa số được nhập từ những đơn vị uy tín hay nhập khẩu từ nước ngoài nên rất đảm bảo cho sức khỏe của thực khách.


Hãy gác lại âu lo, thoải mái tận hưởng không khí sôi nổi và thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm ngon tuyệt tại Yakimono 170 Trần Bình ngay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 170 Trần Bình, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0914 108 986 hoặc 1900 633 640
Email: yakimono.sbo@gmail.com
Website: http://yakimono.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Yakimono.com.vn/

Yakimono - Trần Bình ảnh 1
Yakimono - Trần Bình
Yakimono - Trần Bình ảnh 2
Yakimono - Trần Bình
Top 3
(có 0 lượt vote)

Fenghuang

Khi nhắc đến nhà hàng ngon, nổi tiếng nhất khu vực Mỹ Đình, Hà Nội chắc chắn bạn không thế nào có thể bỏ qua Fenghuang - một trong những nhà hàng buffet có tiếng tại Mỹ Đình, Hà Nội được rất nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn. Fenghuang lấy cảm hứng từ Phương Hoàng cổ trấn, một thị trấn cổ với phong cảnh hữu tình của Trung Quốc để đem đến thực khách cảm giác mới lạ chưa từng có. Từ các trang trí quán, các bức tường mang đậm dấu ấn của Trung Hoa cho đến các món ăn cầu kỳ, đẹp mắt và cực kỳ hấp dẫn từ Trung Hoa Đại Lục đầy huyền bí và lôi cuốn,... tất cả đều được Fenghuang chăm chút kỹ lưỡng, tỉ mỉ để mang đến cho thực khách bữa ăn thật trọn vẹn.


Tại Fenghuang chỉ từ 199.000 đến 300.000 vnđ/người là bạn đã sở hữu cho mình một bữa no nê với tổng gần 50 món ăn có 1 - 0 - 2 không đâu có được bao gồm bò tươi nguyên chắc thịt, lẩu đậm đà lan tỏa với 4 vị nước lẩu đặc biệt, các loại dimsum đậm vị Trung Hoa, Salad kèm đồ tráng miệng bao phê,....tất cả đều được chế biến bởi những đầu bếp rất có tâm hàng đầu của FengHuang.


Với món ăn ngon, chất lượng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp Fenghuang chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật tuyệt vời và hài lòng. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến với Fenghuang ngay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Sun Square, 21 Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0931 745 336
Email: marketing.basao@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/FengHuangHaNoi/

Fenghuang ảnh 1
Fenghuang
Fenghuang ảnh 2
Fenghuang
Top 4
(có 0 lượt vote)

Adobi Buffet

Toạ lạc ngay Tầng 3 toà nhà Golden Field, Số 24 Nguyễn Cơ Thạch, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội Adobi Buffet hiện là nhà hàng buffet hải sản không giới hạn được rất nhiều thực khách yêu thích và lui tới thường xuyên. Đến đây bạn sẽ được chìm đắm trong thế giới của các loại hải sản tươi sống được chế biến thơm ngon cực kỳ cùng với đó là không gian rộng rãi, thiết kế phóng khoáng, sang trọng, có thể phục vụ mọi đối tượng thực khách. Đây đích thực là địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình cho những phút giây thư giãn hay những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật tiếp khách, tiệc công ty,...


Như bao nhà hàng khác trên địa bàn Adobi Buffet cũng xây dựng cho mình menu cực phong phú và được chia thành từng quầy line như Món khai vị với các loại salad, cháo, súp; Món ăn quà quê với các loại bánh; Quầy hải sản được chia làm 3 phần là nướng BBQ, đồ hấp và đồ chiên;... Ngoài ra còn có quầy đồ ăn nóng, quầy lẩu, quầy đồ Nhật, quầy tráng miệng...Với từng quầy line riêng biệt được thiết kế khoa học như thế thực khách sẽ rất dễ dàng trong việc lựa chọn cho mình những món ăn yêu thích và phù hợp.


Hơn hết, Mỗi món ăn ở Adobi Buffet đều là tâm huyết mà người đầu bếp chuyên nghiệp ở đây kỳ công tạo nên. Do đó, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngon, đậm vị khó mà chối từ. Không chỉ có thế, các nguyên liệu cũng được chọn lựa kỹ càng từ những đơn vị uy tín hàng đầu. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Adobi Buffet nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3 toà nhà Golden Field, Số 24 Nguyễn Cơ Thạch, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 1900 9025 hoặc 0856 881 111
Fanpage: https://www.facebook.com/adobibuffet/

Adobi Buffet ảnh 1
Adobi Buffet
Adobi Buffet ảnh 2
Adobi Buffet
Top 5
(có 0 lượt vote)

Lẩu Phan Hàm Nghi

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Lẩu Phan Hàm Nghi trong danh sách này của Alltop. Đây là thương hiệu buffet bò Úc đi đầu cũng như lớn mạnh nhất Hà Nội nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Đến đây bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức hơn 50+ món ngon từ khai vị, đồ nhúng đồ thả bao la đến tráng miệng béo ngậy cùng 5 vị nước lẩu đặc trưng: Lẩu Kim chi cay tê nức mũi, Lẩu Thái đậm đà xuýt xoa, Lẩu sấu chua chua, Lẩu mala thơm nồng và Lẩu bò ba toa ngọt dịu. Nghe thôi đã thấy mê mẫn rồi đúng không? Ngần ngại gì không đến ngay với Lẩu Phan Hàm Nghi đi nào!


Hiện tại Lẩu Phan Hàm Nghi có có 3 set buffet 139k, 189k, 249k cho khách hàng lựa chọn. Mỗi set được thiết kế phù hợp với mức giá nhưng vẫn luôn hấp dẫn, đảm bảo từ chất lượng đến vệ sinh thực phẩm. Nên bạn tha hồ mà ăn uống thả ga nhé!


Bên cạnh đó, Lẩu Phan Hàm Nghi còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian rộng, sạch sẽ cùng với phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, luôn vui vẻ hòa đồng với khách hàng. Đến với Lẩu Phan Hàm Nghi chắc chắn bạn sẽ có những giây phút ăn uống thật tuyệt vời. Vì thế, tại sao không thử nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lô TT02 MonCity, 4 Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • SN 21 - 24 Ngõ 67 Lô 2 Phùng Khoang, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 1900 2808
Email: marketing@lauphan.com
Website: marketing@lauphan.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Lauphanbuffet

Lẩu Phan Hàm Nghi ảnh 1
Lẩu Phan Hàm Nghi
Lẩu Phan Hàm Nghi ảnh 2
Lẩu Phan Hàm Nghi
Top 6
(có 0 lượt vote)

Lẩu Nướng Nhất Nhất

Bạn đang tìm kiếm một nơi để trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cùng tri kỷ của mình hoặc muốn có những giây phút thoải mái nhất bên gia đình,...? thì đừng bỏ lỡ Lẩu Nướng Nhất Nhất - một trong quán lẩu ngon, chất lượng bậc nhất Nam Từ Liêm được rất nhiều thực khách tin tưởng lựa chọn suốt thời gian qua. Tại đây ngoài việc được ăn ngon với menu đa dạng bạn còn nhận được nhiều ưu đãi siêu hời vào những đặc biệt như: tháng gia đình - liên hoan linh đình, sinh nhật tặng nước, giảm 50% cho người số chẵn,...Quá hấp dẫn phải không nhỉ?


Với menu hơn 40 món thơm ngon hấp dẫn từ bò, heo, gà, hải sản thơm ngon, nồi lẩu siêu chua cay nóng hổi: Lẩu Thái, Lẩu Tứ Xuyên hay Lẩu Nấm mới cực tốt cho sức khoẻ, nhiều dimsum đậm vị, cùng vô số món tráng miệng cực đã,...Bạn tha hồ mà ăn uống luôn đấy. Không chỉ là nơi lấp đầy cơn đói bằng những bữa lẩu & nướng cực thơm ngon hấp dẫn, Lẩu Nướng Nhất Nhất còn ưu tiên sức khỏe của bạn lên hàng đầu bằng cam kết đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để bạn an tâm thưởng thức món ngon.


Ngoài ra, Lẩu Nướng Nhất Nhất còn ghi điểm trong lòng khách hàng bằng không gian rộng rãi, thoáng mát, phong cách phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình mặc dù quán rất là đông. Chần chừ gì nữa mà không mau mau đặt bàn để thưởng thức hương vị chua cay, đậm đà thỏa mãn cơn thèm lẩu và nhận quà lớn ngay tại Nhất Nhất nào các bạn ơi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô TT02-01 MonCity, ngõ 4 Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 1900 585 883
Fanpage: https://www.facebook.com/launuongnhatnhat

Lẩu Nướng Nhất Nhất ảnh 1
Lẩu Nướng Nhất Nhất
Lẩu Nướng Nhất Nhất ảnh 2
Lẩu Nướng Nhất Nhất
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Hà Nội Phố 2 - Mỹ Đình

Gợi ý cuối cùng mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Nhà Hàng Hà Nội Phố 2 - Mỹ Đình - một trong những nhà hàng cực hot nổi tiếng với món lẩu cua đồng cùng các món đặc sản vùng biển. Đến đây, bạn sẽ chiêu đãi vô số các món ăn ngon được chế biến từ những đầu bếp có tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm. Có thể kể đến như: cá chìa vôi nướng muối ớt, set cá lăng, cá chình, cá song, cá tầm, Ốc nhồi hấp, chả ốc, ốc om chuối đậu, Gỏi nhệch Nga Sơn, Các loại lẩu siêu siêu ngon như lẩu riêu cua bắp bò & sườn sụn, lẩu cá, lẩu bò, lẩu ếch, lẩu gà sen, lẩu cháo chim, lẩu dê….Quá nhiều món để bạn có thể lựa chọn để có một bữa ăn ngon và trọn vẹn. Do đó, đừng bỏ qua khi ghé qua Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội nhé!


Không chỉ mang đến sự đa dạng, chất lượng món ăn Nhà Hàng Hà Nội Phố 2 - Mỹ Đình còn sở hữu không gian rộng với thiết kế 4 tầng đảm bảo có thể phục vụ lượng khách lên đến 200 người. Với thiết kế hiện đại đan xen khéo léo với những bức tranh về phố cổ Nhà Hàng Hà Nội Phố 2 - Mỹ Đình chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái vô cùng. Ngoài ra, mức giá ở đây cũng rất hợp lý, phải chăng, phục vụ hết sức nhiệt tình, chu đáo nên nơi này rất lý tưởng để bạn có những bữa tiệc thân mật như họp mặt gia đình, tất niên, liên hoan công ty, sinh nhật và tiệc gia đình....


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 01-Lô TT01 Mon city, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0988 970 586
Email: nhahanghanoipho.cs2@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghanoipho.com.vn

Nhà Hàng Hà Nội Phố 2 - Mỹ Đình ảnh 1
Nhà Hàng Hà Nội Phố 2 - Mỹ Đình
Nhà Hàng Hà Nội Phố 2 - Mỹ Đình ảnh 2
Nhà Hàng Hà Nội Phố 2 - Mỹ Đình
Trên đây là top những nhà hàng ngon, nổi tiếng nhất khu vực Mỹ Đình, Hà Nội mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nhà hàng ngon, chất lượng và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .