Top 9 nhà hàng Nhật Bản ngon, nổi tiếng nhất quận 1, Tp HCM

94

Nhật Bản được biết đến không chỉ là một cường quốc về kinh tế, mà còn bởi đức tính đáng quý của người dân nơi đây. Bên cạnh đó, văn hóa ẩm thực cũng chính...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Chiyoda Sushi

CHIYODA SUSHI là nhà hàng sushi chuẩn Nhật. Ra đời từ năm 1959 tại Tokyo, CHIYODA SUSHI hiện là một thương hiệu Sushi nổi tiếng đẳng cấp vể chất lượng món ăn tại Nhật Bản. Hệ thống CHIYODA SUSHI 200 nhà hàng trải dọc ở khắp nơi, hàng năm phục vụ hơn 17 triệu lượt khách mỗi năm tại Tokyo và các thành phố khác.


Thực đơn phong phú và nguyên liệu đầu vào luôn tươi ngon được nhập về từ khắp các vùng miền dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp gạo cội, đã có nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại Nhật chắc chắn sẽ chinh phục cả những thực khách ‘khó tính nhất”. Với phương châm phục vụ “ngày càng nhiều khách hàng được thưởng thức món Sushi Edomae đúng chuẩn Nhật” là điều mà chúng tôi luôn tâm niệm, phục vụ khách hàng là một “sứ mệnh” mà CHIYODA SUSHI đã theo đuổi nhiều năm trong sự nghiệp “ẩm thực” của mình từ 1959 tại Tokyo.


Nhà hàng đảm bảo: Tuyển chọn cá, hải sản và các loại thực phẩm tươi ngon nhất, an toàn nhất từ sàn chợ cá lớn nhất nhật bản là tsukiji tokyo cùng các nhà cung cấp tin cậy. Phục vụ món ăn ngon, an toàn, chuẩn nhật washoku mức giá phải chăng nhất. Trong không sang trọng, thanh lịch, đẳng cấp mọi người có thể gặp mặt để trao đổi, trò chuyện hay đơn giản là nghỉ ngơi, thư giãn bên những đĩa sushi, chén sake nóng sau giờ làm việc căng thẳng. Đội ngũ nhân viên nhà hàng trẻ trung, nhiệt thành luôn niềm nở, ân cần, mang đến dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho khách hàng.


Giờ đây không cần du hành đến xứ sở hoa đào, chỉ cần đến với CHIYODA SUSHI, quý khách đã có thể tận hưởng những món ăn tinh túy với sự tiếp đón chu đáo lịch thiệp phong cách Nhật Bản tại CHIYODA SUSHI - shushi truyền thống chuẩn Nhật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 254 - 256 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM

Hotline: 028.3535.8499

Website: https://chiyodasushi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/chiyoda.sushi.vietnam/?locale=vi_VN

Chiyoda Sushi ảnh 1
Chiyoda Sushi
Chiyoda Sushi ảnh 2
Chiyoda Sushi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sushi Tei

Xuất hiện lần đầu vào năm 1994 tại Nhật Bản, Sushi Tei là thương hiệu nhà hàng Nhật Bản truyền thống nổi tiếng với các món sushi tươi ngon. Với sự đầu tư chỉn chu về chất lượng dịch vụ, Sushi Tei nhanh chóng có mặt trên 9 quốc gia với hơn 80 nhà hàng trên toàn thế giới. Không chỉ gây ấn tượng bởi hệ thống nhà hàng rộng khắp, Sushi Tei còn chinh phục giới chuyên môn ẩm thực với các giải thưởng danh giá như TOP 12 RAS Business Excellence Award 2007, Epicurean Star Award Singapore 2012, Top 10 ASEAN Brand Awards 2019,... Cập bến tại Việt Nam vào năm 2015, Sushi Tei sớm chiếm được cảm tình của các tín đồ ẩm thực Nhật Bản tại đây bằng trải nghiệm ẩm thực độc đáo theo tiêu chuẩn quốc tế.


Sushi Tei chú trọng không gian thoải mái, ấm cúng, hiện đại phù hợp với văn hóa và thói quen ăn uống bản địa, giúp khách hàng thưởng thức ẩm thực một cách trọn vẹn nhất. Không gian được thiết kế hòa nhã, tinh tế cùng với sức chứa lên đến 200 khách. Chúng tôi cũng chú trọng đa dạng hóa từng khu vực không gian mở, khu vực phòng riêng VIP hay phòng tatami phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.


Trải qua hành trình 7 năm mang tinh hoa ẩm thực Nhật Bản phục vụ thực khách sành ăn tại Sài Gòn, Sushi Tei giữ vững lời cam kết mang đến cho thực khách sự phục vụ tận tâm, nguyên liệu tươi ngon cùng những món ăn nguyên bản từ xứ sở hoa anh đào được biến tấu với công thức độc quyền. Tất cả tạo nên hương vị đặc trưng và một bản sắc độc đáo mà thực khách chỉ tìm thấy được tại Sushi Tei.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Khách sạn Rex - 148-150 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh; 1900292977 - 093 310 3300
  • 10A Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh; 1900292977 - 093 745 2200

Website: https://www.sushiteivietnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/SushiTeiVietnam/

Sushi Tei ảnh 1
Sushi Tei
Sushi Tei ảnh 2
Sushi Tei
Sushi Tei ảnh 3
Sushi Tei
Top 2
(có 0 lượt vote)

Pachi Pachi

Tọa lại ngay trên đường Mạc Đĩnh Chi, quận 1, Pachi Pachi là nhà hàng nổi tiếng với những món ẩm thực Nhật Bản. Khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng của xứ sở Hoa Anh Đào. Bạn có thể thưởng thức món ăn theo hình thức gọi món tại chỗ hoặc buffet tự chọn.


Bước vào quán bạn sẽ thấy một không gian mang đậm chất Nhật Bản truyền thống. Không gian tại nhà hàng Pachi Pachi không quá rộng rãi như những quán khác. Tuy vậy, nhờ sự sắp xếp khéo léo mà quán vẫn đem đến cho khách hàng sự thoải mái. Quán có 2 phòng riêng, một phòng ngồi bệt, một phòng ngồi ghế với sức chứa lên đến 120 khách. Thiết kế tại quán không quá cầu kỳ nhưng rất tỉ mỉ từ những vách ngăn đến ô cửa kính và ánh đèn. Tất cả tạo nên một không gian ấm cúng và mang đậm phong cách Nhật Bản. Một không gian vừa lãng mạn lại rất thoải mái và sang trọng. Quán phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng như gia đình, bạn bè, cơ quan,…


Vì là một nhà hàng buffet ngon ở Sài Gòn nên đến với Pachi Pachi, bạn sẽ thấy choáng ngợp với menu vô vàn món ăn chất lượng từ thịt bò, thịt lợn cho đến hải sản mang phong cách Nhật Bản. Vì menu có rất nhiều món ăn nên bạn sẽ không phải lo lắng nếu như có những món không hợp với khẩu vị. Nguyên liệu tại quán luôn được lựa chọn tỉ mỉ và đảm bảo độ tươi ngon cho khách. Đặc biệt, khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức món ăn với những công thức tẩm ướp đặc biệt. Ngoài ra, ở đây còn nổi tiếng với những loại nước sốt thơm ngon. Đặc biệt là các loại nước sốt BBQ, nước sốt cay nồng, nước sốt ngọt nhẹ và đặc biệt là nước sốt Teriyaki. Ngoài những món lẩu, nướng, quán còn có rất nhiều món ăn từ mỳ như: mỳ udon, mỳ yakisoba và các món gimbab. Bạn có thể thỏa sức tận hưởng ẩm thực Nhật Bản giữa lòng Sài Gòn ngay tại nhà hàng này. Nhà hàng Pachi Pachi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng từ những món ăn hấp dẫn, không gian ấm cúng cho đến cách phục vụ của nhân viên. Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực Nhật thì nhất định không được bỏ qua nhà hàng lý tưởng này đâu nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q1

Điện thoại: 028 6295 9294

Email: pachipachi159@gmail.com

Website: pachipachi.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/pachipachirestaurant/

Pachi Pachi ảnh 1
Pachi Pachi
Pachi Pachi ảnh 2
Pachi Pachi
Pachi Pachi ảnh 3
Pachi Pachi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Michi Sushi

Chung cư 42 Nguyễn Huệ từ lâu đã được mọi người biết tới với những căn hộ kinh doanh độc đáo và hấp dẫn, và cũng nhờ có những nét xưa cũ, cổ kính pha lẫn một chút hiện đại và đặc biệt là không gian vô cùng lãn mạn đã khiến nơi này trở thành địa điểm check-in lý tưởng dành cho các bạn trẻ Sài Thành cũng như thực khách nước ngoài. Tọa lạc trên lầu 7 của tòa chung cư nổi tiếng ấy, Michi Sushi khiến thực khách thích thú bởi sự bài trí ấn tượng từ diện mạo cho đến nội thất bên trong. Như tách biệt khỏi ồn ào, khói bụi thành phố, góc Nhật Bản này mang đến sự yên tĩnh, thư thái cho bất kì ai ghé đến. Những bộ bàn ghế gỗ nệm xinh xinh, những bức tranh tường đầy sống động, nhấn nhá bởi cây anh đào nở rộ giữa căn phòng nhỏ,... tất cả làm nên một không gian ẩm thực độc đáo, không hề giống với bất kì nhà hàng nào khác.


Đến nhà hàng Michi Sushi Quận 1, bạn sẽ được khám phá những biến tấu sushi nhỏ xinh được chế biến theo quy tắc chung là: Cơm trộn giấm, kết hợp với cá sống, trứng cá, rau củ,... Những món sushi tiêu biểu của Michi Sushi phải kể đến như: Gunkan, Nigiri sushi, Makimono,... sẽ cho bạn thỏa sức khám phá và trải nghiệm. Không chỉ dừng lại ở sushi, Michi Sushi Nguyễn Huệ còn có rất nhiều những món ăn khác được chế biến công phu, cầu kì như: Sashimi, Tempura, Udon, Ramen, Cua lột chiên giòn, Lẩu đầu cá hồi,... Ẩm thực Nhật Bản không lạm dụng quá nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Hương vị món ăn Nhật thường thanh tao, nhẹ nhàng và phù hợp với thiên nhiên từng mùa. Và Michi Sushi đã truyền tải đầy đủ những hương vị của nền ẩm thực tinh tế hàng đầu thế giới đến với thực khách Sài thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 7, 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0283 5208 219
Email: minhtuan114499@gmail.com
Fanpage: facebook.com/MichiSushi.42NguyenHue.Lau7/

Michi Sushi ảnh 1
Michi Sushi
Michi Sushi ảnh 2
Michi Sushi
Michi Sushi ảnh 3
Michi Sushi
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sushi World

Sushi World với thực đơn đa dạng món ăn và luôn đảm bảo độ tươi ngon, mang đến trải nghiệm trọn vẹn dành cho quý thực khách. Đặc biệt, Sashimi ở Sushi World làm từ nguồn nguyên liệu lấy trực tiếp từ vùng biển Nhật Bản, sau đó vận chuyển về Việt Nam bằng đường hàng không. Với tinh thần mang tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đến mọi bữa tiệc, mỗi món ăn ở Sushi World đều được trang trí và trình bày một cách cầu kỳ, nghiêm túc mang lại sự đẹp mắt và chuyên nghiệp, mang lại sự tinh tế cho bữa tiệc của quý khách!


Sushi World là hệ thống nhà hàng Nhật Bản với thực đơn đa dạng & luôn đảm bảo độ tươi ngon, mang đến trải nghiệm trọn vẹn & tuyệt hảo đến với quý khách hàng. Đặc biệt sashimi ở Sushi World làm từ nguyên liệu tươi ngon & chất lượng lấy trực tiếp từ vùng biển Nhật Bản, sau đó vận chuyển về Việt Nam bằng đường hàng không. Với tinh thần mang tất cả tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đến với mọi bữa ăn, bữa tiệc. Mỗi món ăn ở Sushi World đều được trang trí & trình bày một cách tỉ mỉ, cầu kỳ & nghiêm túc nhằm mang lại sự đẹp mắt và chuyên nghiệp, mang lại sự tinh tế & chất lượng cho mỗi bữa ăn, bữa tiệc của quý khách. Đội ngũ nhân viên Sushi World được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ chuyên nghiệp & nhanh chóng chắc chắn sẽ giúp bạn có được những bữa ăn tuyệt hảo & chất lượng tại nhà hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 24 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, HCM - (028) 3822 0897
  • 25 Tôn Thất Thiệp, P. Bến Nghé, Q.1, HCM - (028) 3821 1462
  • 37 Phùng Khắc Khoan, P. Đa Kao, Q.1, HCM - (028) 3822 6252
  • 202 Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, HCM - (028) 3842 0228
  • 15E Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, HCM - (028) 38235089

Điện thoại: 0937.07.07.07 (Zalo)

Website: http://sushiworld.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sushiworld/?locale=vi_VN

Sushi World ảnh 1
Sushi World
Sushi World ảnh 2
Sushi World
Sushi World ảnh 3
Sushi World
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sushi Hokkaido Sachi

Hokkaido Sachi là nhà hàng sushi & sashimi Nhật nổi tiếng nhất nhì ở Việt Nam thuộc sở hữu của công ty CP thực phẩm Takahiro. Đây là hệ thống nhà hàng tại Việt Nam duy nhất trực tiếp nhập khẩu hải sản, gạo và thịt bò từ Nhật Bản để luôn đảm bảo được sự tươi ngon nhất của nguyên liệu.Tại Hokkaido Sachi, quý thực khách sẽ được phục vụ những món ăn tươi ngon, hảo hạng mà không phải nơi nào cũng có như thịt bò Wagyu trứ danh, gạo Hokkaido, nhím biển,... Bên cạnh đó, đội ngũ đầu bếp tại Hokkaido Sachi với 20 - 30 năm kinh nghiệm trong việc chế biến các món ăn mang đậm hương vị truyền thống Nhật Bản nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn.


Nguyên liệu của Hokkaido Sachi được vận chuyển nhanh chóng mỗi ngày bằng đường hàng không trực tiếp từ Nhật Bản.  Một số hải sản đặc biệt được vận chuyển, nuôi sống trong hồ nước lạnh trước khi chế biến tại nhà hàng đảm bảo tươi ngon nhất. Cùng các nguyên liệu cao cấp tại địa phương được lựa chọn,chế biến bởi đội ngũ đầu bếp người Nhật với 20 - 30 năm kinh nghiệm, Hokkaido Sachi đảm bảo sẽ luôn được phuc vụ quý khách chất lượng tốt nhất, ngon nhất với giá cả phải chăng. Hokkaido Sachi đặc biệt với những menu theo mùa với câu chủ đề “Mùa này có gì ngon?”. Mỗi mùa tại Nhật sẽ đặc trưng với những loại hải sản khác nhau, và cũng có những loại hải sản không phải mùa nào cũng có thể có được. Biết được điều đó, Hokkaido Sachi đã tạo ra những menu theo mùa nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng theo từng mùa. 


Là một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản chất lượng, đặc biệt là sushi & sashimi, Hokkaido Sachi luôn chú trọng trong từng khâu chế biến và phục vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi dùng bữa tại đây. Hokkaido Sachi đã “nhiệt tình” như vậy thì bạn còn ngại gì mà không cùng bạn bè và gia đình đến ngay chi nhánh gần nhất để thưởng thức những món Nhật hảo hạng nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lầu 5 (L5-16,17), 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM; (028) 3821 8944 - (028) 3535 8922
  • 139 A-B Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM; (028) 3926 0748 – (028) 3926 0749
  • 40–42-44 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM; (028) 3822 5396 – (028) 3822 5397
  • 180 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM; (028) 3823 2275 - (028) 3823 2557
  • Tầng B3 (B3-07), 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM; (028) 3823 5935 - (028) 3823 5936

Website: sushihokkaidosachi.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/sushihokkaidosachi/

Sushi Hokkaido Sachi ảnh 1
Sushi Hokkaido Sachi
Sushi Hokkaido Sachi ảnh 2
Sushi Hokkaido Sachi
Sushi Hokkaido Sachi ảnh 3
Sushi Hokkaido Sachi
Top 6
(có 0 lượt vote)

Yen Sushi & Sake Pub

Vào Năm 2016, Yen Sushi & Sake Pub ra đời đầu tiên tại Hồ Chí Minh và được thực khách yêu thích bởi không gian bài trí độc đáo, cùng với đội ngũ do chính ông Kobayashi Takamasa, có trên 25 năm kinh nghiệm ở các nhà hàng 5 sao ở Nhật, đào tạo. Đã mang những tinh hoa ẩm thực Nhật Bản cho các thực khách khi đến đây. Cùng với đó, sự kết hợp với không gian vừa truyền thống vừa hiện đại đã pha trộn một cách khéo léo, tạo nên một bầu không khí ấm cúng và chào đón bạn đến để thưởng thức hương vị và vẻ đẹp trang trọng của ẩm thực Nhật Bản.


Bước đến không gian nhà hàng Nhật Bản Yen Sushi & Sake Pub, ngoài lối kiến trúc độc đáo, ập vào mắt bạn là những màu xanh của cây lá đan xen ở từng góc. Cây cối tươi mát vừa làm tâm trạng bạn tốt hơn vừa mang đến cảm giác an yên giữa phố thị tấp nập. Yen Sushi & Sake Pub nơi lan tỏa năng lượng tích cực mỗi ngày cho bạn. Trong không gian yên bình, bạn được nhìn ngắm những đường nét kiến trúc tinh tế, thưởng thức những hương vị chuẩn Nhật và mang sự sang trọng đến gần hơn với thực khách. Một xứ sở hoa anh đào thu nhỏ với nét truyền thống và hiện đại được hòa lẫn hoàn hảo. YEN Sushi & Sake Pub là một trong các chuỗi Nhà hàng Nhật Bản đầu tiên tại Sài Gòn, nơi giao thoa giữa văn hóa truyền thống và hiện đại của đất nước mặt trời mọc.


Nhà hàng được biết đến là nhà hàng sushi, nhà hàng sashimi tươi ngon số 1 Sài Gòn. Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ chợ cá Toyosu Nhật Bản, bảo quản kỹ lưỡng để duy trì độ tươi ngon và dinh dưỡng của nguyên liệu cho đến khi món ăn nằm trên bàn tiệc của thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 066 890
Website: http://booking.yensushisake.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/yensushisake
Youtube: http://ldp.to/tube-yensushi

Yen Sushi & Sake Pub ảnh 1
Yen Sushi & Sake Pub
Yen Sushi & Sake Pub ảnh 2
Yen Sushi & Sake Pub
Yen Sushi & Sake Pub ảnh 3
Yen Sushi & Sake Pub
Top 7
(có 0 lượt vote)

Tokyo Deli Sushi

Tokyo Deli Sushi được hình thành dựa trên sự hợp tác chặt chẽ giữa Công ty Okamura Foods – Japan (Công ty nổi tiếng tại Nhật trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến và phân phối các sản phẩm thủy hải sản tại Nhật Bản và Châu Âu) và công ty Cổ Phần Thực phẩm Trung Sơn (có bề dày trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu hải sản cao cấp cho thị trường Nhật). Nhờ áp dụng những phương pháp quản lý tiên tiến theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm xuyên suốt từ khâu nhập nguyên liệu đầu vào đến quy trình chế biến & phục vụ, cũng như được hỗ trợ bởi hệ thống sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu trên toàn Thế Giới. Tokyo Deli lấy cảm hứng từ không gian truyền thống của người Nhật Bản đó là một cách sắp xếp nội thất đơn giản, dễ chịu, mang lại bầu không khí bù đắp sự căng thẳng khiến bạn cảm thấy thư giãn hơn.


Với thực đơn hơn 200 món được lựa chọn kỹ càng từ những chuyên gia ẩm thực Nhật Bản, và thường xuyên được hoàn thiện để phù hợp hơn với khẩu vị người Việt. Những thực khách sành ăn và hiểu về ẩm thực Nhật thường rất tâm đắc với cách chế biến ở đây, bởi món ăn luôn được giữ nguyên bản sắc từ hương vị cho đến các bước chế biến. Tại Tokyo Deli, ngoài Sashimi và Sushi là hai món ăn truyền thống của người Nhật được đa số những người đã từng thưởng thức món Nhật đều yêu thích thì thực đơn còn rất phong phú đem lại nhiều lựa chọn cho những thực khách lần đầu thưởng thức ẩm thực Nhật như: Trứng hấp, Bánh nướng nhân bạch tuộc Takoyaki, Bánh xèo Okonomiyaki, Mỳ Udon thịt bò Mỹ, Cơm lươn Nhật,…


Ẩm thực Nhật Bản không chỉ được ca ngợi bởi sự thanh khiết và nhẹ nhàng mà còn được xếp hàng đầu về nghệ thuật sắp đặt. Hơn thế nữa món ăn Nhật đặc biệt có lợi cho sức khỏe. Không phải ngẫu nhiên mà ở đất nước này người dân thường có tuổi thọ bình quân cao hơn các quốc gia khác. Ăn ít thịt, nhiều rau và cá, không sử dụng nhiều gia vị, không ăn vị quá kích thích cũng là một cách giữ gìn sức khỏe rất hiệu quả của người Nhật. Nếu bạn là một người yêu thích ẩm thực Nhật thì không nên bỏ qua nhà hàng Tokyo Deli nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 120Bis Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 1900 234504

Website: http://www.tokyodeli.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoDeliSushi

Tokyo Deli Sushi ảnh 1
Tokyo Deli Sushi
Tokyo Deli Sushi ảnh 2
Tokyo Deli Sushi
Tokyo Deli Sushi ảnh 3
Tokyo Deli Sushi
Top 8
(có 0 lượt vote)

Oedo Alley - Japanese Food Village

Khởi nguồn từ Nhật Bản, đi qua 5 quốc gia và hơn 77 năm phục vụ, Botejyu mang hương vị truyền thống Osaka ra khỏi biên giới, mang những quầy hàng Okonomiyaki, Takoyaki từ truyện tranh bước vào đời thực. Từ đô thị Osaka sầm uất, Botejyu đã khẳng định tên tuổi và ghi dấu ấn của mình trên bản đồ thế giới, với những cột mốc tại Đài Loan, Thái Lan, Philippines, Singapore và Việt Nam là điểm đến tiếp theo trên hành trình ẩm thực. Đến với Botejyu, Bếp trưởng người Nhật mời bạn thưởng thức những bữa ăn vừa ngon miệng, vừa ngon mắt với những màn trình diễn cắt thái nguyên liệu, xào, lật, tung hứng với lửa dưới đôi bàn tay điêu luyện và nhiều năm kinh nghiệm.


Oedo Alley - Japanese Food Village hội tụ tất cả những gì được ngợi ca là tinh hoa của ẩm thực Nhật Bản như Sushi, Ramen, Udon, Takoyaki, Okonomiyaki... đều hội tụ về qua sự góp mặt của 6 thương hiệu nổi tiếng: Sushisen, Ramen Bankara, Tamoya Udon, Tokyo Sundubu, Botejyu và Gourmet Yatai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: L5-09, Oedo Alley Japanese Food Village, 65 Lê Lợi, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

Điện thoại: 028 3821 8869

Website: oedoalley.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/oedoalley

Oedo Alley - Japanese Food Village ảnh 1
Oedo Alley - Japanese Food Village
Oedo Alley - Japanese Food Village ảnh 2
Oedo Alley - Japanese Food Village
Ẩm thực Nhật Bản chính là một nghệ thuật, nó mang theo cả tinh hoa của đất nước mặt trời mọc. Vì vậy hãy tự chọn cho mình một nhà hàng để cùng với gia đình, người thân và bạn bè cùng trải nghiệm hương vị nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .