Top 7 nhà hàng Nhật Bản ngon, nổi tiếng nhất quận Phú Nhuận, Tp HCM

713

Không chỉ được biết đến với tinh thần Samurai , những bộ Kimono truyền thống, hay Origami, hoa anh đào, núi Phú Sĩ… Ẩm thực Nhật Bản cũng thu hút sự quan tâm của những...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Sushi Hokkaido Sachi.

Hokkaido Sachi là nhà hàng sushi & sashimi Nhật nổi tiếng nhất nhì ở Việt Nam thuộc sở hữu của công ty CP thực phẩm Takahiro. Đây là hệ thống nhà hàng tại Việt Nam duy nhất trực tiếp nhập khẩu hải sản, gạo và thịt bò từ Nhật Bản để luôn đảm bảo được sự tươi ngon nhất của nguyên liệu. Tại Hokkaido Sachi, quý thực khách sẽ được phục vụ những món ăn tươi ngon, hảo hạng mà không phải nơi nào cũng có như thịt bò Wagyu trứ danh, gạo Hokkaido, nhím biển,... Bên cạnh đó, đội ngũ đầu bếp tại Hokkaido Sachi với 20 - 30 năm kinh nghiệm trong việc chế biến các món ăn mang đậm hương vị truyền thống Nhật Bản nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn.


Menu của Hokkaido Sachi rất đa dạng và phong phú khiến nhiều thực khách không khỏi bất ngờ và choáng ngợp. Hai món chủ đạo tại đây chính là sushi & sashimi. Ngoài ra, Hokkaido Sachi còn nổi tiếng với những món ăn đặc trưng của Nhật như tsukidashi (những món đồ nhắm), wagyu (thịt bò Nhật), nabe (lẩu), gohan & noodle (các món cơm và mì), salad, tempura, món tráng miệng và đồ uống. 


Hokkaido Sachi đặc biệt với những menu theo mùa với câu chủ đề “Mùa này có gì ngon?”. Mỗi mùa tại Nhật sẽ đặc trưng với những loại hải sản khác nhau, và cũng có những loại hải sản không phải mùa nào cũng có thể có được. Biết được điều đó, Hokkaido Sachi đã tạo ra những menu theo mùa nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng theo từng mùa. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 163 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 028 3636 7327 - 028 3636 7325

Website: https://sushihokkaidosachi.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sushihokkaidosachi/?locale=vi_VN

Sushi Hokkaido Sachi. ảnh 1
Sushi Hokkaido Sachi.
Sushi Hokkaido Sachi. ảnh 2
Sushi Hokkaido Sachi.
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sushi Way

Mới được thành lập từ tháng 06/2021. Sushi Way là chuỗi nhà hàng chuyên giao các món Nhật như sushi, sashimi, cơm cuộn, cơm bento, salad… chỉ phục vụ dưới hình thức Delivery & Take Away. Với mục tiêu giúp mọi người hoàn toàn có thể thưởng thức các món ăn Nhật Bản tươi ngon ngay tại nhà chỉ trong vòng 60 phút.


Các món ăn được thực hiện từ tay các đầu bếp kinh nghiệm nhà hàng Nhật đặc biệt là đầu bếp Hoshi Phan – Người sáng lập và là bếp trưởng điều hành giám sát ngay từ khâu nhập các nguyên liệu tươi sống chất lượng bậc nhất như cá hồi Nauy, cá ngừ, cá cam… và chỉ nhập tươi hàng ngày. Với chuỗi hệ thống chi nhánh Bếp khép kín chế biến trong môi trường lạnh, các món ăn được đảm bảo vệ sinh theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Dịch vụ shipper của Sushi Way đáp ứng các đơn đặt hàng trong thời gian nhanh nhất, bên cạnh đó với thiết kế đặc biệt của hộp đựng giữ lạnh, các món ăn sẽ được giao tận tay thực khách mà không hề bị thay đổi chất lượng với các loại hải sản tươi ngon.


Với thực đơn đa dạng món Nhật như sushi, sashimi, cơm cuộn, cơm bento, salad, soup… đều được trình bày rất đẹp, màu sắc bắt mắt rất phù hợp với các buổi tiệc có trẻ nhỏ và cả người lớn và giới văn phòng cùng thưởng thức trong các dịp đặc biệt của mọi người và gia đình. Mức giá tại Sushi Way phù hợp với tất cả mọi người với thu nhập từ thấp đến cao đều có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị. Còn chờ gì nữa, hãy hưởng thức hương vị tươi ngon từ đại dương cùng Sushi Way ngay hôm nay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 416 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh. 

Số điện thoại: 0899 094 779

Email: info@sushiway.vn

Website: https://sushiway.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sushiwayvietnam

Sushi Way ảnh 1
Sushi Way
Sushi Way ảnh 2
Sushi Way
Top 2
(có 0 lượt vote)

iSushi

Có thể bạn chưa biết, Isushi là một trong những “đứa con” của nhà Golden Gate. Chính vì vậy, không chỉ chú trọng đến chất lượng của món ăn mà ngay cả những dịch vụ của nhà hàng cũng sẽ khiến bạn hài lòng. iSushi là nhà hàng Buffet Nhật Bản, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tinh tế và trọn vẹn ẩm thực Nhật Bản với Buffet Sashimi tươi ngon thỏa thích cùng thực đơn hơn 100 món Nhật tinh hoa với 30 món làm từ cá hồi. Tại iSushi khách hàng sẽ luôn được thưởng thức thỏa thích các loại Sashimi tươi ngon nhất, dưới bàn tay chế biến điêu luyện của bếp trưởng Nhật Bản hơn 35 năm kinh nghiệm. Nguyên liệu là thứ luôn được chúng tôi đặt sự quan tâm lên hàng đầu, từ nguồn cá chất lượng nhất thị trường đến việc vận chuyển cá đến hàng ngày để đảm bảo món ăn luôn đồng đều và tươi ngon nhất. Không gian bên trong của nhà hàng được bày trí rộng rãi và khá thoáng đãng. Khu vực bàn ăn được kê không sát nhau, nhờ đó bạn sẽ dễ dàng khi di chuyển cũng như đảm bảo sự riêng tư. Đặc biệt, một số chi nhánh còn có khu vực quầy bar – nơi bạn có thể dễ dàng quan sát các đầu bếp của nhà hàng trổ tài chế biến các món sushi hay sashimi. 


Điểm cộng của nhà Isushi chắc chắn phải nhắc đến chính là thực đơn phong phú và rất đa dạng. Đến với Isushi bạn được “du ngoạn” đến xứ sở Hoa anh đào thưởng thức các món ăn truyền thống. Từ những món khai vị nhẹ nhàng đến sushi, sashimi tươi ngon. Ngoài ra còn có thêm cả những món nướng, món nóng như cá hồi nướng sốt Teriyaki, tôm chiên Tempura,… Đặc biệt, đầu bếp của nhà hàng còn thiết kế thêm cả những set lẩu nóng hổi để bạn thỏa thích nhâm nhi, trò chuyện cùng mọi người. Lẩu Miso kim chi với nước tương đậm đà, ngọt thanh. Lẩu nấm dịu nhẹ, thanh đạm kết hợp cùng với các loại rau xanh và đồ nhúng lẩu hấp dẫn. Cuối cùng, để kết thúc bữa tiệc bạn đừng vội bỏ qua những món tráng miệng ngon khó cưỡng như kem trà xanh Nhật Bản, kem caramen muối, kem cookie, bánh tiramisu và hoa quả tráng miệng….


Nhắc đến Isushi chắc chắn sẽ không thể bỏ qua các món sushi thượng hạng được chế biến dưới bàn tay của những vị đầu bếp giàu kinh nghiệm. Những món sushi tại đây không chỉ được bày biện đẹp mắt mà còn có nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Bật mí cho bạn, Isushi có đến 57 biến tấu Sushi khác nhau cho bạn thỏa thích lựa chọn đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 191 Phan Xích Long, phường 2, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 02873003166

Website: https://isushi.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan/?locale=vi_VN

iSushi ảnh 1
iSushi
iSushi ảnh 2
iSushi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sushi World

Sushi World là một trong những nhà hàng trực thuộc Akuruhi Group với trên 13 năm hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng và cung cấp sỉ thực phẩm Nhật cho các nhà hàng cao cấp, khách sạn 5 sao, nhà hàng Nhật Bản tại Việt Nam. Sự đơn giản, tinh tế nhưng vẫn giữ trọn vẹn hương vị tự nhiên của món ăn là yếu tố quan trọng giúp sashimi và những món ăn Nhật Bản được mọi người yêu thích. Ở nhà hàng Sushi World, phần lớn nguyên liệu được đánh bắt ở các vùng biển nước lạnh như quần đảo Hokkaido và các vùng lân cận, sau đó nhập khẩu trực tiếp mỗi tuần về nhà hàng để chế biến cho thực khách. Mỗi món ăn ở Sushi World đều được trang trí & trình bày một cách tỉ mỉ, cầu kỳ & nghiêm túc nhằm mang lại sự đẹp mắt và chuyên nghiệp, mang lại sự tinh tế & chất lượng cho mỗi bữa ăn, bữa tiệc của quý khách.


Đến với Sushi World, ngoài hệ thống nhà hàng chuyên nghiệp, kinh nghiệm nhiều năm từ khâu chọn lựa, nhập khẩu nguyên liệu thực phẩm an toàn, uy tín từ Nhật, quý khách còn được khám phá nét tinh tế, độc đáo trong ẩm thực và chiêm ngưỡng phong cách kiến trúc Nhật ngay tại Sài Gòn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 202 Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, HCM - (028) 3842 0228

Điện thoại: 0937.07.07.07 (Zalo)

Website: http://sushiworld.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sushiworld/?locale=vi_VN

Sushi World ảnh 1
Sushi World
Sushi World ảnh 2
Sushi World
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sushi Osaka 88 Premium

Sushi Osaka 88 Premium là một trong những điểm đến hấp dẫn dành riêng cho những tín đồ yêu thích đồ ăn Nhật tại TP. HCM. Thực đơn quán khá đa dạng với trên 200 món, đặc biệt những món như: sashimi, sushi roll.. luôn được các bạn trẻ khen nức nở vì độ tươi, ngon khó cưỡng. Sushi Roll ở Sushi Osaka 88 Premium đa dạng với nhiều thành phần hấp dẫn như: cá hồi, lươn, bơ, cheese, thanh cua, xoài… Sự hoà quyện hấp dẫn đó cùng với sauce đặc trưng sẽ làm “dậy” vị, đánh thức khứu giác, vị giác mà thực khách khó rất có thể không động lòng. Không phải chỉ nhìn hình là “thấy ngon”, mà là “ngon thật”.


Cùng với đó là một không gian ấm cúng, được thiết kế theo phong thái Nhật Bản hiện đại, với nhiều đèn lồng lớn được trang trí ngay phía trước, đây là chỗ chụp hình sống “ảo” khá lý tưởng cho những bạn đam mê chụp ảnh đấy nhé, buổi tối khi lên đèn lại càng thêm lung linh. Chính vì thế, dùng bữa tại Sushi Osaka 88 Premium không chỉ có đưa bạn vào chuyến hành trình trải nghiệm đầy thú vị trong tinh hoa văn hóa ẩm thực xứ Phù Tang, mà còn mang tới những phút giây thực sự thư giãn và đáng nhớ bên cạnh người thân, bè bạn.


TẠI SAO NÊN CHỌN SUSHI OSAKA 88?

  • Sashimi, sushi và các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống được nhập và kiểm định hằng ngày.
  • Không giới hạn các món có trong Menu Buffet.
  • Không có VAT.
  • Phục vụ nhiệt tình, chu đáo
  • Thực đơn đa dạng

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 04 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0854 997 628

Mail: osaka88premium@gmail.com

Website: http://www.sushiosaka88.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/SushiOsaka88Premium

Sushi Osaka 88 Premium ảnh 1
Sushi Osaka 88 Premium
Sushi Osaka 88 Premium ảnh 2
Sushi Osaka 88 Premium
Top 5
(có 0 lượt vote)

Shiba Sushi

Vào 4 giờ sáng mỗi ngày tại chợ cá lớn nhất thế giới Toyosu Tokyo Nhật Bản. Bầu không khí tấp nập, nhộn nhịp, những giao dịch đắt đỏ về những loại cá chất lượng cao, tươi ngon bậc nhất được đưa đi cung cấp cho các nhà hàng Sashimi trên khắp thế giới. Shiba Sushi tại Việt Nam là một trong những điểm đến hàng ngày vào các buổi sáng sau các chuyến bay hạ cánh tại Tân Sơn Nhất và Nội Bài.  Cá tươi mới sẽ được vận chuyển nhanh nhất với đúng kỹ thuật  tới các nhà hàng của thương hiệu Shiba Sushi. Tại Shiba, luôn nỗ lực mang tới trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất tới thực khách của mình. Sự hoàn hảo nằm trong 5 triết lý rõ ràng: 

  • Thứ nhất: Nguồn nguyên liệu luôn tươi ngon, chất lượng cao: Với khối lượng phục vụ hàng ngàn order mỗi ngày tại nhà hàng và tại các gia đình, tổ chức… Shiba Sushi luôn cần sẵn sàng với lượng lớn nguyên vật liệu tươi mới nhất.  Mỗi khẩu phần ăn phục vụ tới thực khách đều hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng của nguyên liệu tại Shiba.
  • Thứ hai: Đầu Bếp phải giỏi, giàu kinh nghiệm, yêu nghề: Đội ngũ chef Sushi tại nhà hàng đều được tuyển chọn và sàng lọc khắt khe, kỹ lưỡng với tay nghề,kinh nghiệm, trải nghiệm dày dặn trên dưới  12 năm. Kỹ thuật phi lê điêu luyện, hiểu về cấu trúc ngóc ngách từng loại cá để lấy được phần thịt ngọt, ngon và tươi nhất trên mỗi con cá. Các Chef tại Shiba Sushi cũng có những trải nghiệm tại nhiều môi trường tiêu chuẩn 5 sao của Nhật Bản, Bỉ, Istanbul-Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ, Canada… Không chỉ thế bản thân đội ngũ Chef tại Shiba Sushi  cũng am hiểu cực kì sâu sắc về nguyên liệu, nhiệt độ, chế biến, thưởng thức.  Bạn hãy hình dung nguyên liệu tươi ngon khi vào tay người yêu nghề ẩm thực  giống như viên ngọc thô được mài sắc óng ánh đạt đến đỉnh cao phước lành của thiên nhiên ban tặng. Shiba Sushi các chef rất yêu, rất hiểu nghề. 
  • Thứ ba: Đặt sự phục vụ khách hàng là ưu tiên số một: Shiba luôn hiểu rằng không có sự hoàn hảo nào bằng sự hài lòng của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại Shiba Sushi được đào tạo kỹ lưỡng để mang đến sự ưu tiên trong trải nghiệm của thực khách là tốt nhất.
  • Thứ tư: Không gian chạm tới cảm xúc của khách hàng: quan tâm tới việc khách hàng của mình phải được ngồi dùng bữa một cách thoải mái tại không gian sạch sẽ, thoáng mát, âm nhạc vừa đủ chạm tới cảm xúc, cùng  ánh sáng dễ chịu, đôi dòng decor mang tới không khí Tokyo ẩn hiện vừa khiến người ta quen lại vừa đủ khiến người ta lạ để muốn khám phá thêm.
  • Thứ năm: Không ngừng cải thiện để mang tới trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng mỗi ngày: Shiba biết rằng trải nghiệm của khách hàng tại mỗi khoảng thời gian dùng bữa với Shiba là đáng quý, và sẽ luôn nỗ lực để mang đến nhiều sự hoàn hảo hơn tới quý khách hàng của mình. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 281 Phan Xích Long, P2, Q.Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

​Hotline: 0356 593 005

Website:https://www.shiba-sushi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Shibasushi.281PXL

Shiba Sushi ảnh 1
Shiba Sushi
Shiba Sushi ảnh 2
Shiba Sushi
Top 6
(có 0 lượt vote)

Shiba Sushi

Ikigai Sushi là nhà hàng Nhật Bản được thành lập với sứ mệnh đem đến cho thực khách một điểm hẹn văn hóa ẩm thực “chất Nhật trong từng khoảnh khắc”. Cùng với slogan “Làm việc từ Tâm, nâng Tầm trải nghiệm”, Ikigai Sushi luôn đặt cái Tâm của mình không chỉ trong khâu chế biến mà quan trọng nhất ở việc lựa chọn nguồn nguyên liệu đảm bảo tươi sống, được nhập đều đặn mỗi ngày nhằm mang lại giá trị cao nhất đến với khách hàng. Thực đơn phong phú hơn 130 món ăn hấp dẫn: Sushi, Sashimi, Nigri, Maki, Salad, món nướng, cơm - mỳ Nhật... được tạo nên bởi đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc sắc và trọn vẹn cùng nền văn hóa ẩm thực Nhật lừng danh.


Đến Ikigai Sushi - 236 Nguyễn Trọng Tuyển, quận Phú Nhuận, thực khách sẽ được đắm chìm vào không gian đậm bản sắc văn hóa Nhật. Không gian 3 tầng, sức chứa 150 khách với phong cách thiết kế cổ điển pha lẫn chút hiện đại, phối cảnh tinh tế, tối giản nhưng vẫn giữ được sự cân đối, hài hòa giữa các chi tết như tranh ảnh, hoa văn, búp bê... Tất cả tạo nên một không gian ẩm thực ấm cúng, gần gũi, là nơi trải nghiệm lý tưởng cho những phút giây hội họp gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác.Với những ưu thế đã nêu, dùng bữa tại nhà hàng Ikigai Sushi có mức giá khoảng 200.000 đến 300.000vnđ/người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 236 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận, HCM

Hotline: 0828.828.149 (10h00 - 21h30)

Website: www.sushi-ikigai.com.

Fanpage: https://www.facebook.com/ikigai.sushi.vietnam/

Ikigai Sushi ảnh 1
Ikigai Sushi
Ikigai Sushi ảnh 2
Ikigai Sushi
Trên đây là những nhà hàng Nhật Bản ngon và nổi tiếng nhất tại quận Phú Nhuận, Tp HCM mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .