Top 9 Nhà hàng, quán ăn chay ngon và nổi tiếng nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

972

Nhiều các món chay đang dần chinh phục những người ăn mặn, không chỉ là đa dạng món thay đổi mỗi ngày mà còn có đủ món phục vụ cho tiệc, giỗ, cúng rằm,..khi cần...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Chay Vị Lai

Đứng đầu danh sách không thể nào không nhắc đến Nhà hàng Chay Vị Lai. Đây là một trong những nhà hàng chay lớn nhất nhì tại Hà Nội mà bạn đến trải nghiệm ít nhất một lần. Nhà hàng Chay Vị Lai sở hữu không gian 5 tầng sang trọng, rộng rãi với mỗi tầng được thiết kế theo một phong cách riêng tạo cho khách hàng một cảm giác khác nhau. Bên cạnh đó, khi đến với nhà hàng bạn còn được hòa mình với thiên nhiên trong xanh, suối nước róc rách với đàn cá nhỏ,... mỗi môt góc tại đây đều đem lại cho người đến một dấu ấn khó phai. Đây đích thực là một địa điểm dành cho ai đang tìm kiếm sự chữa lành trong tâm hồn.


Ngoài điểm nổi bật về không gian ra thì các món chay tại Nhà hàng Chay Vị Lai cũng được thực khách đánh giá cao. Các món ăn chay tại Nhà hàng Chay Vị Lai rất gần gũi nhưng hương vị đem lại rất đặc sắc, đậm đà, khó quên. Thêm vào đó với sự kết hợp giữa hai hình thức: gọi món và buffet, Nhà hàng Chay Vị Lai mang đến rất nhiều lựa chọn, từ những món khai vị nhẹ nhàng như: Súp bí ngô hoa hồng, mỳ Morel, salad rong biển, salad Vị Lai, phở cuốn rong biển tươi... cho đến những món chính hấp dẫn với giá trị dinh dưỡng tuyệt vời từ thiên nhiên như: Măng cuốn Vị Lai, Đan sa, Bí ngô nướng Vị Lai, Nấm kho tiêu xanh, Lẩu chua cay, Lẩu tiêu diêu... Tất cả hòa hợp lại, mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon, lành cùng những cải thiện kỳ diệu về sức khỏe và vóc dáng nếu được duy trì thường xuyên.


Với tiêu chí "tươi - xanh - sạch" các nguyên liệu làm nên các món ăn chay của Nhà hàng Chay Vị Lai đều từ thực vật sạch tuyển chọn từ nguồn cung uy tín cả trong nước, nhập khẩu và được chế biến, trang trí cầu kì, bắt mắt. Mỗi món ăn chính là tâm huyết, tỉ mỉ, chỉn chu của người đầu bếp. Từng nguyên liệu, gia vị món ăn, bông hoa trang trí đều được đặt để một cách chú tâm, cẩn thận lên bát đĩa theo những tiêu chuẩn riêng. Nhà hàng Chay Vị Lai luôn hướng đến sự hoàn hảo nhất, các đầu bếp tại đây đều rất cẩn thận mỗi khi ra món và đảm bảo món đó không chỉ là ngon về vị giác, lành về nguyên liệu mà còn bắt mắt, hấp dẫn. Một lời khen từ khách hàng dành cho Vị Lai “Món ăn không những ngon, mà còn sang trọng, tinh tế, nhất định chị sẽ quay lại nhiều lần nữa.” - Đây chính là động lực cho đội ngũ Nhà hàng Chay Vị Lai từng ngày hoàn thiện hơn nữa trong hành trình đem đến trải nghiệm ẩm thực ấm êm, an lành tới quý thực khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 67 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội (giữa Bảo tàng Bộ Công An và Đại sứ quán Cuba)

Điện thoại: 0853 535 656
Email: nhahangvilaihn@gmail.com

Website: http://vilai.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayvilai/

Nhà hàng Chay Vị Lai ảnh 1
Nhà hàng Chay Vị Lai
Nhà hàng Chay Vị Lai ảnh 2
Nhà hàng Chay Vị Lai
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ưu Đàm Chay

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Ưu Đàm Chay trong danh sách những quán ăn, nhà hàng chay ngon và nổi tiếng nhất Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là cái tên quen thuộc đối với bất kỳ thực khách nào trong giới ăn chay. Quán có không gian ba tầng, mỗi tầng có cách bài trí độc đáo, mới lạ, tượng trưng cho ba khoảng thời gian là quá khứ, hiện tại và tương lai nên ngồi đâu cũng thấy được sự thanh tịnh, nhẹ nhàng lạ kì giúp trút bỏ mọi phiền muộn, âu lo lại phía sau.


Cũng như bao quán ăn, nhà hàng chay khác thực đơn ở đây cũng rất đa dạng với những món ăn đặc sắc như salad, soup, cơm chiên, phở cuốn, mỳ ý... cho bạn tha hồ lựa chọn để thưởng thức. Mỗi một món ăn đều được đầu bếp dùng cả tâm huyết để tạo nên ngoài việc được chế biến từ những nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo sức khỏe các món ăn ở đây cũng được nêm nếm vừa miệng và thiết kế rất cầu kỳ, bắt mắt để đáp ứng được những yêu cầu khắc khe của thực khách và giúp cho bữa ăn của thực khách được trọn vẹn và hấp dẫn hơn.


Một điểm cộng nữa là nhân viên phục vụ tại Ưu Đàm Chay cực kỳ vui vẻ, thân thiện, nhanh nhẹn luôn khiến bạn vô cùng thoải mái khi nếm các món chay ngon như chính trong ngôi nhà thân yêu của mình vậy. Giá cả các món ăn tại đây cũng được đánh giá là khá hợp lý. Vậy nên, còn ngần ngại gì mà không đến ngay Ưu Đàm Chay để khám phá ẩm thực chay nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Nguyen Du, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0981 349 898

Email: uudamchay@gmail.com

Website: http://www.uudamchay.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Uudamchay

Ưu Đàm Chay ảnh 1
Ưu Đàm Chay
Ưu Đàm Chay ảnh 2
Ưu Đàm Chay
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Cồ Đàm

Tọa lạc tại 68 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Nằm giữa phố phường tấp nập người qua lại, Nhà hàng Cồ Đàm như một chốn dừng chân cho những tâm hồn tĩnh lặng. Nhà hàng sở hữu một không gian nhẹ nhàng ấm áp của Phật giáo nhưng lại gần gũi với đời thường đem lại sự hoà hợp với tất cả mọi người, cùng sự yên bình sau những ngày làm việc vất vả với những món ăn được chế biến từ rau củ quả tươi ngon.


Sở hữu menu cực kỳ đa dạng và phong phú với nhiều món ăn chay ngon, độc đáo được chế biến từ những nguyên liệu sạch tươi được nhập từ những đơn vị uy tín đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cho người thưởng thức. Các món ăn tại đây được chế biến từ bàn tay tài hoa khéo léo của những đầu bếp ăn chay trường, chuyên nghiệp, có am hiểu sâu sắc về ẩm thực chay Việt Nam. Đặc biệt, với lối kiến trúc ấm áp nhưng không bị o ép về không gian, mọi set bàn tại Cồ Đàm đều được bố trí với khoảng cách riêng tư tối đa, cũng như việc kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên, đèn và nến qua các thời điểm dùng bữa trong ngày. Tất cả làm nên một bữa ăn thật hoàn hảo khi đến với Nhà hàng Cồ Đàm.


Rất nhiều thực khách đã ăn và quay trở lại làm khách ruột của quán. Nếu muốn tìm một địa chỉ quán chay ngon và chất lượng thì Nhà hàng Cồ Đàm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0908 333 696 hoặc 0986 233 996‬

Email: info@codam.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/codamfinedining/

Nhà hàng Cồ Đàm ảnh 1
Nhà hàng Cồ Đàm
Nhà hàng Cồ Đàm ảnh 2
Nhà hàng Cồ Đàm
Top 3
(có 0 lượt vote)

Buffet Chay Vegito

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng chay ngon và chất lượng tại Hoàn Kiếm, Hà Nội thì chắc chắn không nên bỏ qua Buffet Chay Vegito. Đây là quán buffet chay quen thuộc của các tín đồ yêu thích chay ở Hà Nội hội tụ đẩy đủ các yếu tốt ngon – bổ – rẻ nên luôn chiếm được cảm tình của khách hàng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Nhà hàng với lối thiết kế nhẹ đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng tinh tế. Một khi đến với Buffet Chay Vegito, thực khách sẽ có được những phút giây thư giãn, thoải mái nhất.


Được ví như "thiên đường của những món ăn chay" Đồ ăn ở Buffet Chay Vegito không chỉ đa dạng về số lượng món ăn, mà còn phong phú về phong cách ẩm thực. Ở đây vừa kết hợp những món chay phương Tây và truyền thống Việt Nam.

Một số món nổi bật như: Salad táo đỏ, đậu gà, phở cuốn, kim bắp chiên, súp bí đỏ cốt dừa, canh nấu tuyết, rong biển cuộn nấm kim, phở chay, cơm lứt,... Nguyên liệu chế biến món ăn được chọn lọc kĩ càng, đều là nguyên liệu sạch, tươi ngon, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và thuần chay. Buffet Chay Vegito còn cam kết không sử dụng các chất không đủ tiêu chuẩn an toàn như mỳ chính, bột nêm để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng, đồng thời để giữ nguyên được hương vị thuần chay của món ăn. Điểm đặc biệt nữa là, thực đơn ở đây được thay đổi liên tục theo ngày. Nên dù bạn đến đây thưởng thức nhiều ngày liên tiếp thì cũng sẽ không cảm thấy bị ngán đâu nhé!


Bên cạnh không gian ấm cúng và menu đa dạng, chất lượng phục vụ cũng chính là một trong những lý do khách hàng yêu thích thương hiệu Buffet Chay Vegito. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và thân thiện, khách hàng sẽ luôn được phục vụ chu đáo và tận tình để có một trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Buffet Chay Vegito.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4 Đình Ngang, Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0936 302 838

Email: buffetchayvegito@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/buffetchayvegito/

Buffet Chay Vegito ảnh 1
Buffet Chay Vegito
Buffet Chay Vegito ảnh 2
Buffet Chay Vegito
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng chay Sadhu

Với mong muốn mang ẩm thực chay đến với tất cả mọi người. Nhà hàng chay Sadhu muốn tận dụng hết những nguyên liệu tự nhiên để mang đến những món chay luôn đủ chất, luôn khoẻ và lành mạnh. Đến với Nhà hàng chay Sadhu, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực chay trong một không gian đúng “chất” nhất. Đó là sự yên tĩnh, nhẹ nhàng, tịnh tâm. Với tất cả những giá trị mà nơi này mang lại cho những thực khách thì Nhà hàng chay Sadhu hoàn toàn xứng đáng nằm trong top những nhà hàng, quán ăn ngon và nổi tiếng nhất Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội mà Alltop tổng hợp ngày hôm nay.


Một thực đơn thuần chay phong phú và lành mạnh là niềm tự hào Nhà hàng chay Sadhu thành tâm vun đắp ngay từ những ngày đầu tiên. Thay vì nêm chất phụ gia và phỏng theo các món ăn mặn, nhà hàng luôn lựa chọn hương vị thuần tự nhiên làm cốt lõi cho những sáng tạo của riêng mình. Mỗi món quà bước ra từ căn bếp nhỏ vừa chứa đựng sự tươi mới, khơi gợi bản tính trải nghiệm, vừa giữ trọn sự thanh lành cho cơ thể cảm thuận tự nhiên, điều hòa thể chất và tinh thần. Bởi Nhà hàng chay Sadhu tin, năng lượng thuần lành từ thiên nhiên là điều thực khách hằng mong đợi từ những thức chay nương theo đất trời.


Do đó, nếu bạn là một yêu thích ăn chay hoặc đơn giản là muốn thưởng thức những hương vị mới sau những bữa ăn thịt cá dầu mỡ thì Nhà hàng chay Sadhu chính là sự lựa chọn không tồi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0981 995 586

Website: sadhu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/sadhuchay/

Nhà hàng chay Sadhu ảnh 1
Nhà hàng chay Sadhu
Nhà hàng chay Sadhu ảnh 2
Nhà hàng chay Sadhu
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cái Mâm Bistro

Ngày nay, khi ăn chay vượt hơn khỏi những thói quen về tín ngưỡng tôn giáo, ăn chay không chỉ dành cho các nhà tu hành mà trở thành một trào lưu dành cho tất cả mọi người. Những người muốn tìm về với những giá trị bền vững của sức khoẻ, tinh thần và tâm hồn mà việc ăn chay mang lại. Với các nguồn nguyên liệu thuần tự nhiên, không hoá chất, không bột ngọt, cùng một không gian yên tĩnh, thư thái, Cái Mâm Bistro chào đón bạn đến đây để tìm về sự an yên, thanh lành và thư giãn!


Tọa lạc tại 09 Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Cái Mâm Bistro có không gian rộng thoáng mát xinh xắn yên bình. Đồ ăn chay được thực khách đánh giá khá là ngon, nhẹ nhàng, thanh đạm. Điều gây ấn tượng nhất của Cái Mâm Bistro là phong cách phục vụ chuyên nghiệp món ăn chay nhưng rất hấp dẫn, bắt mắt, chất lượng đỉnh cao. Với phương châm "sạch từ trang trại tới bàn ăn", nhà hàng chọn lựa nguồn nguyên liệu xanh sạch, giàu dinh dưỡng, qua bàn tay tài hoa của người đầu bếp và cách chế biến linh hoạt, tỉ mỉ đã biến nhưng món ăn dường như không thể đều trở thành có thể. Lấy cảm hứng từ căn bếp trong mỗi gia đình Việt Nam, với mong muốn khai thác tối đa hương vị phong phú, đa dạng của nguyên liệu rau, củ quả, những tinh hoa của dải đất hình chữ S, Cái Mâm Bistro gói ghém tất cả những tinh túy đó, đặt trọn trong một không gian quý phái, nhằm nâng tầm cao mới cho ẩm thực chay Việt Nam. .


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 09 Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0367 908 008

Email: caimambistrosignaturevegan@gmail.com

Website: finediningvegan.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayhanoi/

Cái Mâm Bistro ảnh 1
Cái Mâm Bistro
Cái Mâm Bistro ảnh 2
Cái Mâm Bistro
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng chay Tâm An Lạc

Nhà hàng chay Tâm An Lạc khởi nguyên là quán cơm chay TÙY TÂM Sen Hồng từ hồi Hà Nội hiếm hoi lắm mới có quán chay với tâm nguyện gieo duyên để nhà nhà ăn chay, người người ăn chay vì sức khỏe cộng đồng và nuôi dưỡng tâm từ bi bằng những món chay đủ dinh dưỡng theo phương pháp dưỡng sinh. Từ những ngày đầu thành lập cho đến nay nhà hàng trải qua bao nhiêu khó khăn vất vả nhưng với phương châm "không đặt nặng lợi nhuận chỉ quan tâm đến lợi ích sức khỏe của khách hàng” Nhà hàng chay Tâm An Lạc đã trở thành một trong những cái tên hàng đầu khi ai đó nhắc đến quán chay ngon và chất lượng nhất Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.


Mô hình chay của Nhà hàng chay Tâm An Lạc dựa trên tiêu chí chay thuần tự nhiên “sạch từ nông trại đến bàn ăn”, đủ dinh dưỡng từ rau củ quả trồng theo hướng hữu cơ tại Tâm An Lạc farm và các đối tác đồng hành. Mỗi món ăn tại Nhà hàng chay Tâm An Lạc như một tác phẩm nghệ thuật được người đầu bếp lựa chọn kỹ lưỡng từ nguyên liệu, chế biến, cách bài trí cho đến hàm lượng dinh dưỡng gửi đến thực khách như một món quà sức khỏe, một lời chúc bình an. Nhà hàng chay Tâm An Lạc luôn tuân thủ nghiêm ngặt 7 nguyên tắc (4 có - 3 không), dựa trên triết lý về dinh dưỡng và năng lượng được truyền cảm hứng từ khoa học dinh dưỡng cổ điển - Ayurveda.


Thêm một điểm cộng lớn nữa Nhà hàng chay Tâm An Lạc chính là ngày nào cũng phục vụ buffet chay và phục vụ cả bữa trưa lẫn bữa tối, chứ không chỉ phục vụ ngày rằm, mùng 1 như nhiều quán chay khác. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt đồ chay mua về nếu muốn ăn chay tại nhà hoặc cúng mâm cổ. Giá cả tại đây cũng cực kỳ phải chăng. Một điều lưu ý nho khi đến đây là bạn nên đặt bàn trước khi đến vào những ngày rằm, mùng 1 hay dịp lễ để tránh phải chờ đợi quá lâu đấy nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 70 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0246 293 0050 hoặc 0963 006 939 hoặc 0989 124 436

Fanpage: https://www.facebook.com/chaytamanlac/

Nhà hàng chay Tâm An Lạc ảnh 1
Nhà hàng chay Tâm An Lạc
Nhà hàng chay Tâm An Lạc ảnh 2
Nhà hàng chay Tâm An Lạc
Top 7
(có 0 lượt vote)

THE VEG - Organic vego & tea

Địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là THE VEG - Organic vego & tea. Đây là một trong những nhà hàng chay được nhiều dành nhiều lời khen và đánh giá cao mà Alltop khảo sát được tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Không gian của THE VEG - Organic vego & tea bé bé, xinh xắn, nằm trên Phố Cổ nên khách hàng đa số là khách Tây nhưng luôn thu hút một lượng khách lớn, chỉ cần một lần đến với THE VEG - Organic vego & tea bạn sẽ vô cùng hài lòng và trở thành khách ruột tại đây luôn ý bởi menu đồ ăn của quán khá đa dạng và có thể nói là món nào cũng ngon. THE VEG - Organic vego & tea còn từng được đánh giá là đồ ăn chay nhưng ăn ngon hơn cả ăn thịt. Nhân viên tại đây phục vụ rất nhiệt tình và dễ thương nên luôn được lòng khách hàng.


Một khi đến với THE VEG - Organic vego & tea nhất định bạn nên thử đậu sốt peanut butter, cà ri xoài kiểu Thái, Bánh mì kẹp đậu lăng. Ngoài ra quán còn có thêm các món ăn kèm như Kim chi, canh nấm hạt sen, phở cuốn, rong biển. Ăn xong khách hàng sẽ có món tráng miệng như kem, pudding xoài chanh leo hay bánh chuối. Chỉ từ 150k-200k/người là đã ăn no căng.


THE VEG - Organic vego & tea quan niệm rằng ăn chay không chỉ để cảm thấy thanh tịnh, an yên trong tâm trí. Ăn chay cũng là một lối sống hướng đến sự lành mạnh, nhẹ nhàng về sức khoẻ thể chất. Hiểu được điều đó, những đầu bếp ở THE VEG - Organic vego & tea luôn sử dụng những nguyên liệu xanh, sạch, ngọt lành nhất từ tự nhiên, để chế biến ra những món ăn chay không chỉ hợp khẩu vị thực khách mà còn có chất lượng tốt và giàu dinh dưỡng. Đặc biệt, những nguyên liệu tươi ngon còn được dùng với nhau một cách độc đáo, kết hợp hương vị và văn hoá ẩm thực giữa nhiều vùng đất, để những món ăn tới tay bạn đều mang sắc rất riêng của THE VEG - Organic vego & tea.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2, Số 48 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0869 933 133

Email: theveg.res@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TheVegHN/

THE VEG - Organic vego & tea ảnh 1
THE VEG - Organic vego & tea
THE VEG - Organic vego & tea ảnh 2
THE VEG - Organic vego & tea
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Buffet Chay An Lạc

Nhà Hàng Buffet Chay An Lạc có lẽ không còn là cái tên xa lạ nữa rồi. Đây là một nhà hàng buffet thuần chay ở Hà Nội cực nổi tiếng với không gian thiết kế 2 tầng được trang trí khá đẹp mắt, chuyên nghiệp, hòa hợp với thiên nhiên nhưng vẫn mang nét tinh tế, sành điệu thời hiện đại. Phong cách bày trí bàn ăn trải dài xuyên suốt giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn đồ ăn và di chuyển thuận lợi.


Về các đồ ăn chay trong set buffet tại nhà hàng chay An Lạc vô cùng đa dạng, phong phú với hơn 60 món ăn trong đó bao gồm đầy đủ các món ăn vặt, món khai vị, món mặn, món chiên, giò chả, món cuốn, món chay nướng, salad, món tráng miệng, món phở chay… mỗi một món ăn đều được Nhà Hàng Buffet Chay An Lạc chuẩn bị kỹ càng từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến. Với thâm niên nhiều năm bán đồ chay, các món ăn được nêm nếm rất chuẩn vị và vừa miệng. Nhà hàng có công thức chế biến riêng làm nên thương hiệu của chính mình. Không hề lẫn với bất cứ quán ăn nào khác.


Đến với Nhà Hàng Buffet Chay An Lạc ngoài việc thưởng thức những món chay thơm ngon, chế biến công phu và nhìn rất đẹp mắt. Thì bên cạnh đó thực khách còn có được một bầu không khí trong lành, thanh tịnh, cùng sự đón tiếp nhiệt tình, mến khách của đội ngũ nhận viên tại đây. Nhà Hàng Buffet Chay An Lạc hứa hẹn sẽ tạo cho thực khách một cảm giác thoải mái, thư giãn để bạn bắt đầu thưởng thức các món ăn với một tâm trạng tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0963 944 117

Email: clbductutam@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/chayanlac/

Nhà Hàng Buffet Chay An Lạc ảnh 1
Nhà Hàng Buffet Chay An Lạc
Nhà Hàng Buffet Chay An Lạc ảnh 2
Nhà Hàng Buffet Chay An Lạc
Những quán ăn chất lượng không chỉ có hương vị thơm ngon, dinh dưỡng mà sẽ có những mức giá hợp lý. Lưu lại bài viết để cùng Alltop thưởng thức những món ăn chay thơm ngon, hấp dẫn nhất tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .