Top 8 Nhà hàng, quán ăn chay ngon nhất tại Bến Tre

88

Ngày nay không chỉ ngày rằm hay mồng 1 mọi người mới ăn chay mà những ngày thường cũng thế, do vậy các nhà hàng, quán chay ra đời ngày càng nhiều hơn để phục...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ẩm Thực Chay Tạ Ơn

Bạn đang tìm kiếm một nơi dành cho buổi họp mặt bạn và gia đình thân yêu, cùng nhau thưởng thức bữa ăn tối ấm cúng và riêng tư? Ẩm Thực Chay Tạ Ơn là địa chỉ mang không gian riêng thanh tịnh, riêng tư đối lập với sự ồn ào tại đô thị, chắn chắn sẽ là một nơi lý tưởng cho bạn và những người thân yêu!


Thiết kế tại Chay Tạ Ơn hướng đến một không gian gần gũi, ấm cúng như chính ngôi nhà của bạn. Mang bạn đến gần hơn với gia đình thân yêu của mình! Sở hữu 2 cơ sở tại Bến Tre, ấn tượng đầu tiên là Quán Chay Tạ Ơn đẹp ngay từ cổng vào, bên ngoài thoáng mát gió trời, bên trong là các sảnh mái che lá dừa đơn sơ hay mái ngói mộc mạc. Ngoài ra, dành một phần cuộc sống cho những bữa ăn chay cũng chính là bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả gia đình. Vì vậy, Quán Chay Tạ Ơn luôn cố gắng đem lại cho bạn những bữa ăn chay ngon miệng, độc đáo mà vẫn đảm bảo được đầy đủ chất dinh dưỡng cho mọi hoạt động của cơ thể.

Quán Chay Tạ Ơn được trang trí theo tông màu nâu chủ đạo, thoải mái, lịch sự. Nhân viên tại nhà hàng nhanh nhẹn, thân thiện. Quán khá nổi tiếng và rất đông khách. Menu tại quán đa dạng, phong phú các món như: lẩu Thái, chả giò, gỏi cuốn, soup, cơm tấm sườn bì chả, bún Thái,... với giá cả phải chăng cho cả nhà muốn thưởng thức các món chay tịnh thật sự ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • Tạ Ơn 1: 27E, Đường N2, Khu phố Mỹ Tân, Phường 7, TP. Bến Tre - 0275 2467 688
  • Tạ Ơn 2: QL.60, Tam Phước, Châu Thành, Bến Tre (Đối diện Trạm dừng chân Sáu Nho 1 gần cầu Ba Lai mới) - 0382 245 868

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057436449625

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Ẩm Thực Chay Tạ Ơn ảnh 1
Ẩm Thực Chay Tạ Ơn
Ẩm Thực Chay Tạ Ơn ảnh 2
Ẩm Thực Chay Tạ Ơn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ẩm Thực Chay Na Lan Đà

Ẩm Thực Chay Na Lan Đà là địa chỉ không còn xa lạ với những ai ghiền đồ chay ở Bến Tre. Tiệm nổi tiếng với menu phong phú tới hơn 80 món, khách hàng tùy ý lựa chọn món ăn hợp khẩu vị của mình. Không gian nhà hàng thoáng đãng, mát mẻ, có thể phục vụ cả trăm khách cùng lúc. Món ăn ở đây không chỉ được review đánh giá chất lượng mà hình thức còn vô cùng bắt mắt.


Đến với Ẩm Thực Chay Na Lan Đà, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món chay mới nhất độc nhất và ngon nhất. Ấn tượng đầu tiên với không gian siêu rộng, thiết kế theo phong cách hiện đại, lấy gam màu vàng và trắng làm chủ đạo. Bàn ghế gỗ, khăn trải bàn sang trọng, phục vụ chuyên nghiệp, văn minh, lịch sự và ân cần. Sức chứa của nhà hàng lên đến hơn 100 khách, phù hợp với cả khách lẻ và đoàn. Thực đơn của quán vô cùng đa dạng từ điểm tâm sáng đến các món ăn trưa và tối như khai vị, soup, cơm, kho, lẩu, các món nước…., hoàn toàn thuần thực vật hấp dẫn.


Nhà hàng luôn chú trọng đến từng món ăn để có thể gửi đến thực khách những món chay không những đẹp mắt mà còn dinh dưỡng, ngon miệng. Nếu đã ghiền đồ ăn chay, bạn nhất định phải ghé tới Ẩm Thực Chay Na Lan Đà và thưởng thức một lần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 95 Đồng Văn Cống, Bình Phú, TP. Bến Tre (Đoạn nằm giữa cầu Bến Tre 2 và Bùng Binh Mũ, chưa tới cục Thuế tỉnh)

Điện thoại: 0961 751 603

Facebook: https://www.facebook.com/amthucchay.nalanda/

Maps: https://maps.app.goo.gl/54bxVjJrnLjPS5mZA

Giờ mở cửa: Phục vụ mỗi ngày từ 10:00 - 21:00 (Riêng Ngày 30 (hoặc 29), Mùng 1, 14 và 15 âm lịch Bếp mở cửa từ 07:00 - 21:00)

Ẩm Thực Chay Na Lan Đà ảnh 1
Ẩm Thực Chay Na Lan Đà
Ẩm Thực Chay Na Lan Đà ảnh 2
Ẩm Thực Chay Na Lan Đà
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quán ăn chay Nhường Trà

Quán chay Nhường Trà là quán đồ chay tự chọn nổi tiếng ngon và rẻ tại TP. Bến Tre. Lần đầu tiên đến Nhường Trà bạn sẽ bị ấn tượng bởi cái không gian, mặc dù cũng bình thường nhưng chính cái bình thường đó làm cho nó nổi bật. Các tấm tranh ảnh được treo xung quanh, cảm giác như được sống trong một thời nào đó "hồi xưa" vậy vì có mấy tấm ảnh đen trắng, hình thời học sinh và ảnh đi họp lớp. Không nhạc, không quá ồn ào tấp nập, baj sẽ được vừa thưởng thức ẩm thực chay vừa cảm thấy khá thoải mái.


Lý do vì sao quán chay Nhường Trà được thực khách thường xuyên ghé đến:

  • Quán nhỏ nhưng có nhà bếp riêng
  • Có nhà vệ sinh và bồn rửa tay rất tiện
  • Chất lượng món ăn luôn được đảm bảo. Nguyên liệu sử dụng tại nhà hàng luôn giữ được độ tươi ngon vốn có
  • Nhân viên phục vụ tận tâm, chu đáo

Nói đến thực phẩm ở Quán ăn chay Nhường Trà thì cực kì phong phú và đa dạng, nhà hàng luôn điều chỉnh giá theo biến động của vật giá thị trường sao cho phù hợp với tùng người, từng lứa tuổi khi tới đây. Với mức giá chỉ từ 20.000đ, Nhường Trà luôn đảm báo về chất lượng với tiêu chí "xanh - sạch - ngon", mang đến cho thực khách những phút giây nhẹ nhàng, trọn vẹn nhất khi trải nghiệm tại quán ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cầu Cá Lóc, Phường 8, Bến Tre

Điện thoại: 0945 307 852

Maps: https://maps.app.goo.gl/yPH9F6koQmFLs3jn9

Giờ mở cửa: 06:00 - 09:00

Quán ăn chay Nhường Trà ảnh 1
Quán ăn chay Nhường Trà
Quán ăn chay Nhường Trà ảnh 2
Quán ăn chay Nhường Trà
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ẩm Thực Thiện Duyên

Đến với Ẩm Thực Thiện Duyên, thực khách sẽ được thỏa thích khám phá thực đơn các món ăn chay truyền thống với đủ các loại soup, gỏi cuốn, khai vị, ăn nhẹ, món xào, món kho, cơm, canh, lẩu,…Tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu rau, củ, quả hoàn toàn tự nhiên, đem đến cho thực khách một bữa ăn thanh đạm, giàu dinh dưỡng nhất.

Nhìn vào thực đơn của Ẩm Thực Thiện Duyên, không khó để nhận ra nấm là nguyên liệu xuất hiện trong rất nhiều món ăn. Tuy là món chay nhưng những món ăn ở Thiện Duyên được chế biến rất tỉ mỉ và hấp dẫn hơn những món thịt. Đối với Thiện Duyên, món ăn cần được đảm bảo sức khỏe cho thực khách nên quán luôn chú trọng vào nguyên liệu, cách chế biến tốt cho sức khỏe.


Thức ăn chay tại đây được chọn lựa từ những thực phẩm chay mang màu sắc cũng như hương vị hấp dẫn vị giác. Những món chay chất lượng giàu chất dinh dưỡng mà chủ quán muốn mang lại để các bạn thưởng thức, đồng thời cũng muốn làm tỏa năng lượng tích cực để các bạn có một ngày làm việc hết mình. Điều mà nhiều người ghé Thiện Duyên ăn chay và ấn tượng tại quán cơm chay này là vừa ngoài chất lượng đồ ăn ngon ra thì còn là sự tiếp đãi của chủ quán và nhân viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 319A1 khu phố 3, P. Phú Tân, Bến Tre (chợ Chùa đối diện quán nướng ngon đi vô khoản 50m)

Điện thoại: 0906 364 636

Facebook: https://www.facebook.com/amthucthienduyen/

Ẩm Thực Thiện Duyên ảnh 1
Ẩm Thực Thiện Duyên
Ẩm Thực Thiện Duyên ảnh 2
Ẩm Thực Thiện Duyên
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Chay Cầu Vĩ

Chúng ta vừa dạo một vòng review qua những “thiên đường” dành cho những tâm hồn đam mê thực phẩm chay có những món ăn nổi tiếng như: cơm chay, lẩu chay, gỏi chay… Nếu bạn ở tại Bến Tre thì đừng bỏ lỡ món hủ tiếu chay tại Cầu Vĩ đặc sản gắn liền với tuổi thơ của người dân nơi đây. 


Hủ tiếu chay Cầu Vĩ tuy chỉ có nguyên liệu là các loại rau củ, nhưng cũng thơm ngon và hấp dẫn không kém món hủ tiếu thông thường. Với sự kết hợp giữa nấm, củ cải, cà rốt, đậu hũ sẽ giúp món ăn có vị ngọt tự nhiên, đem đến cảm giác thanh đạm, mát mẻ trong những ngày hè oi ả. 


Hủ tiếu chay Cầu Vĩ được nhiều du khách đánh giá cao bởi mức giá hợp lý, nhân viên nhiệt tình, món ăn ngon. Bạn có thể gọi các loại như dạng khô hoặc dạng nước mà giá chỉ dao động khoảng 15.000đ - 20.000đ/món. Đánh giá chung của nhiều thực khách khi đến thưởng thức món ăn tại đây: hủ tiếu vừa miệng, có nhiều nấm, rau cải, đậu hũ… Quán không những có món hủ tiếu chay thơm ngon đậm đà, mà chủ quán còn rất mến khách nên ngày nào quán cũng chật kín người đến ăn. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: ĐT887, Phú Nhuận, Bến Tre

Điện thoại: 0366 186 393

Maps: https://maps.app.goo.gl/D5CAaHdBuhwJogWG7

Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00

Hủ Tiếu Chay Cầu Vĩ ảnh 1
Hủ Tiếu Chay Cầu Vĩ
Hủ Tiếu Chay Cầu Vĩ ảnh 2
Hủ Tiếu Chay Cầu Vĩ
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán chay Thiên Ý

Giữa lòng Bến Tre náo nhiệt, Quán chay Thiên Ý khép mình ở những góc hẻm nhỏ, nơi đủ yên tĩnh, đủ dễ chịu để bạn được trở về thật gần với chính mình. Tất cả món ăn, thức uống Quán chay Thiên Ý mang tới có sự góp mặt đầy đủ của các loại rau củ miền nhiệt đới, có sự cần mẫn, tỉ mỉ của cả đội ngũ lành nghề với mong muốn mang đến cho thực khách những những giá trị tốt nhất cho sức khỏe cùng trải nghiệm ẩm thực thú vị.

Không chỉ có cơm mà tại Quán chay Thiên Ý còn có những món nước thơm ngon như: bún bò, bún riêu, hủ tiếu, bánh canh,... Hay các món ăn ngon được nhiều người yêu thích như: các đồ khô đóng gói, sữa hạt sen... rất hấp dẫn đó. Không gian tại quán rộng rãi, sạch sẽ và tiếp đón khách chu đáo, nhiệt tình.


Chỉ với 8.000đ, Quán chay Thiên Ý luôn làm tròn sứ mệnh đem đến những món ăn thanh đạm, thuần chay khiến thực khách hài lòng. Mỗi món ăn chứa đựng tình cảm và tâm huyết của người đầu bếp cũng như cả cả quán ăn. Thế nên khi đến Quán chay Thiên Ý, hãy giữ tâm thế thật thoải mái như đang ở nhà của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 315A Nguyễn Thị Định, P. Phú Khương, Bến Tre

Điện thoại: 0769 365 291

Maps: https://maps.app.goo.gl/u1JoiZcn2Ket5Tqc6

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Quán chay Thiên Ý ảnh 1
Quán chay Thiên Ý
Quán chay Thiên Ý ảnh 2
Quán chay Thiên Ý
Top 6
(có 0 lượt vote)

Note ngay một địa điểm ăn chay với giá bình dân mà chất lượng tốt tại Bến Tre mà các bạn nhất định phải trải nghiệm qua nhé. Quán chay Minh Hà nằm trên đường số 5, khu phố 3 của phường Phú Tân được nhiều thực khách yêu thích review bởi hương vị món chay phù hợp khẩu vị nhiều người. Thức ăn của quán chủ yếu là cơm thập cẩm tự chọn với những món ăn bắt mắt và hấp dẫn như món xào, món chiên, món kho, các món canh được thay đổi theo ngày để tránh thực khách sẽ bị ngán và có nhiều sự lựa chọn hơn.


Thức ăn chay tại Minh Hà được chọn lựa từ những thực phẩm chay mang màu sắc cũng như hương vị hấp dẫn vị giác. Tất cả các món ăn chay tại đây đều được nấu từ 100% từ rau củ quả tươi ngon và không sử dụng bất kỳ loại gia vị nào, tạo nên một vị ngọt thanh tự nhiên cho món ăn.


Những món chay chất lượng giàu chất dinh dưỡng mà chủ quán muốn mang lại để các bạn thưởng thức, đồng thời cũng muốn làm tỏa năng lượng tích cực để các bạn có một ngày làm việc hết mình. Điều mà nhiều người ghé Quán chay Minh Hà ăn chay và ấn tượng tại quán cơm chay này là vừa ngoài chất lượng đồ ăn ngon ra thì còn là sự tiếp đãi của chủ quán và nhân viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường số 5, Chợ Tân Thành, Khu phố 3, P. Phú Tâmn, Bến Tre (Chợ Chùa - Đối diện Trường mầm non Trí Đức cũ, hiện là Trường IGC)

Điện thoại: 0398 239 730

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064148587359

Maps: https://maps.app.goo.gl/GzkV6NWnLiPe2eo47

Giờ mở cửa: 06:30 - 16:00

Quán chay Minh Hà ảnh 1
Quán chay Minh Hà
Quán chay Minh Hà ảnh 2
Quán chay Minh Hà
Top 7
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng chay Minh Tâm

Cửa hàng chay Minh Tâm có không gian rộng rãi và thoáng mát, thích hợp cho thực khách thưởng thức các món chay một cách ngon miệng. Mỗi phần cơm chay đều đầy đủ các món ăn kèm được nấu ăn rất vừa miệng, ngọt thanh đậm đà. Cơm dẻo, mềm ăn rất ngon, thêm phần nước tương trộn với cơm ăn nữa là vừa miệng luôn. Mỗi phần cơm sẽ có thêm một phần canh, có hôm thì canh rau, có hôm thì canh bí, có hôm thì canh khổ qua. Cửa hàng chay Minh Tâm còn có thêm món cơm chiên chay ăn cũng khá ngon.


Chính vì vậy, không quá bất ngời khi Alltop nhận được nhiều review từ thực khách đã từng đến Cửa hàng chay Minh Tâm như: "Quán có nhiều món cả ăn uống và nước. Song song đó quán giống như cái shop bán đồ chay... khách có thể mua về tự nấu ăn. Khách đến ăn cũng đông. Hợp khẩu vị. Quán nhiều cô chú phục vụ rất nhiệt tình..."; " Ăn đây là lần thứ 17, vẫn chưa hết thực đơn".

Bên cạnh các món ăn thì quán còn có bán còn các món chay khác như bún chay, miếng chay, hủ tiếu chay, gỏi cuốn chay, bánh xèo chay. Nước dùng thanh ngọt thêm miếng hoành thánh chiên và chả chay khiến khách dùng cảm thấy vô cùng ưng ý. Cửa hàng chay Minh Tâm còn phục vụ thêm trà đá thích hợp cho các phật tử và bạn trẻ yêu thích món chay. Vào mỗi ngày 1 và 15 âm lịch hàng tháng, quán khá đông nên bạn cần sắp xếp tới sớm để không bị cấn quá nhiều thời gian nán lại nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 168 Nguyễn Huệ, Phường 1, Bến Tre

Maps: https://maps.app.goo.gl/ui6n2YZ5k4ggNVd99

Giờ mở cửa: 06:00 - 18:30

Cửa hàng chay Minh Tâm ảnh 1
Cửa hàng chay Minh Tâm
Cửa hàng chay Minh Tâm ảnh 2
Cửa hàng chay Minh Tâm
Trên đây là những nhà hàng, quán chay ngon nhất Bến Tre mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng bài viết có thể mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo để thưởng thức món chay ngon.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .