Top 7 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại huyện Ba Tri, Bến Tre

715

Ẩm thực Ba Tri - Vùng đất miệt vườn trứ danh với những món ăn dân dã, mang đậm hương vị đồng quê Việt Nam. Hãy cùng khám phá những nhà hàng, quán ăn ngon...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Quán Ăn Thanh Nhung

Quán Ăn Thanh Nhung review dành cho những ai yêu thích hương vị ẩm thực Việt Nam bình dị, thân quen. Nơi đây không chỉ thu hút thực khách bởi thực đơn phong phú mà còn bởi không gian thoáng mát, sạch sẽ.


Thực khách sẽ choáng ngợp trước thực đơn với các món ăn khác nhau, từ các món ăn dân dã, quen thuộc đến những món ăn đặc sản của vùng đất Bến Tre. Tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Bạn có thể thưởng thức những món ăn như: cháo cá lóc, ốc bươu luộc sả, mực nướng chiên nước mắm, sườn heo nướng,...


Giá cả tại Quán Ăn Thanh Nhung được đánh giá là hợp lý so với chất lượng món ăn và dịch vụ. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn và phục vụ thực khách chu đáo, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho mỗi vị khách đến đây. Ngoài ra, quán nhận đặt tiệc sinh nhật, liên hoan, hội nghị,... giúp bạn có bữa tiệc ưng ý, thuận tiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Mười Chín Tháng Năm, TT. Ba Tri, Ba Tri, Bến Tre

Số điện thoại: 0275 376 1050

Google Map: https://maps.app.goo.gl/9E6xwv2p9P1cyooK9

Quán Ăn Thanh Nhung ảnh 1
Quán Ăn Thanh Nhung
Món ăn bình dân ảnh 2
Món ăn bình dân
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tọa lạc tại Vĩnh An, Ba Tri, Bến Tre, Ba Tri Quán mang đến cho thực khách hương vị ẩm thực đặc trưng 3 miền. Nơi đây không chỉ thu hút thực khách bởi món ăn ngon mà còn bởi không gian lịch sự, rộng rãi.


Ba Tri Quán phục vụ thực đơn phong phú với các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đặc sản của địa phương. Các món ăn tại Ba Tri Quán được tẩm ướp gia vị vừa ăn, mang đậm hương vị đặc trưng của miền quê Bến Tre. Thực khách sẽ cảm nhận được sự hòa quyện giữa vị ngọt thanh của nguyên liệu, vị cay nồng của ớt, vị mặn mà của nước mắm và vị thơm lừng của các loại rau thơm. Đặc biệt, món ăn trình bày đẹp mắt, tỉ mỉ, tạo nên sự hấp dẫn cho thực khách.


Ba Tri Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, thực khách có thể lựa chọn chỗ ngồi trong nhà hoặc ngoài trời để tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ. Đội ngũ nhân viên tại Ba Tri Quán nhiệt tình, chu đáo và luôn sẵn sàng phục vụ thực khách, đặc biệt là các khách hàng đặt tiệc cưới hỏi, liên hoan, sinh nhật,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2JM3+JQ6, Vĩnh An, Ba Tri, Bến Tre

Số điện thoại: 0275 3859 799

Google Map: https://maps.app.goo.gl/TcJGvtJVCTXWdysx7

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Không gian nhà hàng ảnh 2
Không gian nhà hàng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Hoàng Phương Anh

Nhà hàng Hoàng Phương Anh là điểm đến lý tưởng cho mọi dịp đặc biệt. Với chính sách khuyến mãi hấp dẫn, Hoàng Phương Anh thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho việc tổ chức tiệc như tiệc cưới hỏi, sinh nhật, thôi nôi, liên hoan, hội thảo, tiệc công ty và tiệc gia đình. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng một cách tận tình nhất.


Với chương trình khuyến mãi đặc biệt, khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, khi đặt từ 6 bàn trở lên, khách hàng sẽ nhận được các phần quà độc đáo như thùng ngọt và nước suối, tùy theo số lượng bàn đặt. Điều này thực sự làm cho không gian tiệc trở nên ấm cúng và đầy ý nghĩa. Nếu số lượng bàn đặt lớn hơn, không chỉ nhận được nhiều phần quà hơn mà còn được tặng thêm các gói combo sang trọng như ban nhạc, MC, rượu champagne và thậm chí là vũ đoàn múa đặc sắc. Điều này tạo ra không khí vui vẻ và sôi động cho bữa tiệc.


Mỗi món ăn tại đây không chỉ ngon miệng mà còn được chế biến và trình bày đẹp mắt, từ các món nướng, lẩu đến các món chiên, xào, đều được chăm chút kỹ lưỡng từ nguyên liệu tươi ngon nhất.


Với những lý do trên, Hoàng Phương Anh là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi dịp đặc biệt, từ tiệc gia đình đến tiệc công ty. Đến với Hoàng Phương Anh, khách hàng không chỉ tận hưởng niềm vui của bữa tiệc mà còn góp phần tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, TT. Ba Tri, Ba Tri, Bến Tre

Số điện thoại: 0275 3859 850

Fanpage: https://www.facebook.com/nhhoangphuonganh/

Google Map: https://maps.app.goo.gl/KjXAccghuuR5WFWp6

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng ảnh 2
Món ăn nhà hàng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Happy Garden Hotel & Restaurant

Happy Garden Hotel & Restaurant tọa lạc tại số 30 Đường Mười Chín Tháng Năm, Thị trấn Ba Tri, nhà hàng mang đến không gian rộng rãi, thoáng mát với thiết kế hiện đại, kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại. Sân vườn xanh mát, thơ mộng cùng khu vực phòng VIP riêng tư tạo nên bầu không khí ấm cúng, sang trọng, thích hợp cho mọi dịp tụ tập bạn bè, gia đình hay tổ chức hội nghị.


Thực đơn nhà hàng chinh phục thực khách bởi sự đa dạng, phong phú, hội tụ những tinh hoa ẩm thực Bến Tre và ba miền Việt Nam. Từng món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến hương vị đậm đà, hấp dẫn, đánh thức mọi giác quan. Các món như tôm hùm nướng phô mai, cá tai tượng chiên xù, heo sữa quay,... hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khó quên.


Đội ngũ nhân viên tại Happy Garden Hotel & Restaurant được khách hàng review là luôn nở nụ cười thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn chu đáo, đảm bảo mang đến cho thực khách sự hài lòng tuyệt đối. Giá cả hợp lý cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo là điểm cộng lớn, giúp nhà hàng luôn thu hút đông đảo thực khách mỗi ngày.


Với những ai đang tìm kiếm địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực Việt Nam tại Bến Tre, Happy Garden Hotel & Restaurant là lựa chọn hoàn hảo. Hãy đến và trải nghiệm để cảm nhận sự tinh tế trong từng món ăn và tận hưởng không gian ấm cúng, sang trọng tại đây!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30 Đường 19 Tháng 5, Ba Tri, Bến Tre

Số điện thoại: 0963 533 281

Fanpage: https://www.facebook.com/happygardenbentre/

Google Map: https://maps.app.goo.gl/kurRsvGvbs2A4hNDA

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Không gian nhà hàng ảnh 2
Không gian nhà hàng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Quỳnh Anh

Quán Quỳnh Anh tọa lạc tại địa chỉ 42 Đường 19/5, TT. Ba Tri, Ba Tri, Bến Tre, là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai đang tìm kiếm món ăn bình dân. Quán nổi tiếng với mì gà ác thuốc Bắc và hột vị lộn thuốc Bắc. Mỗi phần mì gà ác thuốc Bắc tại Quán Quỳnh Anh là sự hòa quyện giữa vị đậm đà của gà và hương thơm dịu nhẹ của các loại thuốc Bắc, khiến thực khách không thể nào quên. Hột vị lộn thuốc Bắc cũng không kém phần hấp dẫn, với vị béo ngậy và hương thơm đặc trưng của vị lộn, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.


Ngoài chất lượng đồ ăn, không gian của Quán Quỳnh Anh cũng xứng đáng được khen ngợi. Quán có không gian rộng rãi, thoáng đãng và luôn được vệ sinh sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng. Phục vụ tận tình và nhanh nhẹn, tạo điều kiện cho khách hàng có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Đường 19/5, TT. Ba Tri, Ba Tri, Bến Tre

Google Map: https://maps.app.goo.gl/1FYzJSEfWnZtpqXv6

Hột vị lộn thuốc Bắc ảnh 1
Hột vị lộn thuốc Bắc
Quán Quỳnh Anh ảnh 2
Quán Quỳnh Anh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Gà Nướng 238

Nếu bạn đang tìm kiếm hương vị gà nướng độc đáo, hãy ghé qua Gà Nướng 238 ngay thôi! Với sự kết hợp tuyệt vời giữa gà nướng và cơm lam, quán này là nơi lý tưởng để thỏa mãn thèm ăn của bạn.


Điểm nhấn của Gà Nướng 238 chính là hương vị đặc biệt của gà quay sốt. Gà quay sốt không chỉ thơm ngon mà còn đậm đà và độc đáo. Gà nướng tại đây không bị khô, da giòn và thịt ngọt, một sự kết hợp hoàn hảo giữa gia vị và phương pháp chế biến.


Bên cạnh đó, các món cơm lam, bánh bao, xôi chiên cũng được đánh giá cao. Đặc biệt cơm lam dẻo thơm, ăn một lần là mê. Bạn có thể yên tâm về chất lượng của các món ăn khi đến với Gà Nướng 238, bởi các món ăn được chế biến cẩn thận, sạch sẽ và trình bày lịch sự, chắc chắn làm hài lòng tất cả khách hàng.


Với các combo ăn no đủ như combo 180.000 đồng bao gồm một con gà quay, bốn bánh bao, một ống cơm lam và rau dưa, hoặc combo 160.000 đồng với một con gà quay và rau dưa, bạn có thể tận hưởng bữa ăn ngon miệng và bổ dưỡng mà không lo về giá cả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Quang Trung, Ba Tri, Bến Tre (gần cầu sắt Ba Tri), Bến Tre

Số điện thoại: 0333 884 337

Fanpage: https://www.facebook.com/ganuong238/

Giá tham khảo: 160.000 - 180.000 đồng/ combo

Gà Nướng 238 ảnh 1
Gà Nướng 238
Gà Nướng 238 ảnh 2
Gà Nướng 238
Top 6
(có 0 lượt vote)

Buffet Hương Biển

Đến với Buffet Hương Biển, chỉ 149.000 đồng, bạn sẽ được thưởng thức hơn 80 món ăn ngon và đa dạng, đảm bảo làm bạn hài lòng từng miếng. Buffet này không chỉ đặc biệt về giá cả mà còn về chất lượng. Các món ăn luôn được đảm bảo độ nóng, và được lên món thường xuyên để đảm bảo sự tươi ngon. Hải sản tại đây cũng được chọn lọc cẩn thận, đảm bảo độ tươi sống và ngon miệng.


Ngoài ra, Buffet Hương Biển còn có chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách đặt bàn trước. Với mỗi khách đặt bàn, bạn sẽ được tặng kèm một chai nước ngọt, tạo thêm không khí thư giãn và vui vẻ cho bữa tiệc của bạn. Trẻ em dưới 1m miễn phí, và trẻ em từ 1m đến 1,3m chỉ cần trả vé 89.000 đồng.


Vị trí của quán cũng rất thuận lợi, nằm đối diện bến xe Ba Tri, giúp bạn dễ dàng tiếp cận và thưởng thức các món hải sản tươi sống. Với danh sách đa dạng các món ăn như tôm càng, bò Mỹ, heo rừng, mực nang,... bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những hương vị đặc trưng của biển ngay tại bàn ăn của mình. Đừng chần chừ nữa, hãy lên lịch đi cùng gia đình và bạn bè để tận hưởng Buffet Hương Biển độc đáo này!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: ấp An Hoà, xã An Bình Tây, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre

Số điện thoại: 0337 997 495

Fanpage:https://www.facebook.com/people/Buffet-H%C6%B0%C6%A1ng-Bi%E1%BB%83n/100067022108841/

Giá tham khảo: chỉ 149.000 đồng


Quầy line buffet ảnh 1
Quầy line buffet
Quầy line buffet ảnh 2
Quầy line buffet
Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn tìm được nhà hàng, quán ăn ưng ý để thưởng thức những món ngon đặc sản và có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại vùng đất xinh đẹp này.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .