Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại huyện Châu Thành, Bến Tre

101

Tại huyện Châu Thành, Bến Tre tập trung nhiều nhà hàng, quán ăn ngon với hương vị đặc trưng, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Hãy để...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vườn Ổi Tư Sang Bến Tre

Tọa lạc tại 171c/1 ấp Tân Phú, xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, Bến Tre, Vườn Ổi Tư Sang mang đến cho thực khách không gian ẩm thực miệt vườn bình dị, mộc mạc nhưng đong đầy hương vị quê hương. Quán gây ấn tượng bởi khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, được bao bọc bởi những hàng ổi sai trĩu quả. Dưới tán cây rợp bóng mát, thực khách có thể thư giãn và thưởng thức những món ăn dân dã, mang đậm hương vị đồng quê.


Menu của Vườn Ổi Tư Sang tuy không đa dạng nhưng mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ, cầu kỳ, mang đến hương vị đặc trưng khó quên. Nổi tiếng nhất phải kể đến món cháo gà gỏi bắp chuối - sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt thanh của cháo gà, vị giòn dai của gỏi bắp chuối và vị cay nồng của nước mắm chua ngọt. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn đặc sản khác như: Gà rô ti, Tôm nướng, Tôm hấp nước dừa, Cá tai tượng chiên xù,...


Với nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng cùng bí quyết nấu nướng gia truyền, Vườn Ổi Tư Sang luôn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Bên cạnh đó, giá cả hợp lý và thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cũng là điểm cộng lớn thu hút thực khách đến với quán. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức những món ăn dân dã, mang đậm hương vị quê hương Bến Tre, Vườn Ổi Tư Sang là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 171c/1 ấp Tân Phú, xã Tân Thạch,huyện Châu Thành, Bến Tre

Điện thoại: 093 964 59 92 - 027 5389 4387

Google Map: https://maps.app.goo.gl/VJgx6i41iWJsq1vV6

Không gian nhà hàng ảnh 1
Không gian nhà hàng
Món ăn nhà hàng ảnh 2
Món ăn nhà hàng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nằm giữa lòng Châu Thành Bến Tre, Nón Lá Garden mang đến cho thực khách một không gian ẩm thực độc đáo, hòa quyện giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng để bạn thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ.


Bước chân vào Nón Lá Garden, bạn sẽ ấn tượng với không gian rộng rãi, thoáng mát, được bao quanh bởi những tán cây xanh mát. Bãi đỗ xe ô tô rộng rãi cũng là một điểm cộng cho Nón Lá Garden, giúp bạn an tâm tận hưởng bữa ăn mà không lo lắng về vấn đề gửi xe.


Nón Lá Garden phục vụ đầy đủ các món ăn đặc sản đặc biệt, cơm niêu, cơm lam và các món ăn đồng quê. Thực đơn đa dạng, phong phú với những nguyên liệu tươi ngon, được chế biến theo công thức truyền thống, mang đến cho thực khách hương vị ẩm thực đồng quê chính thống. Đặc biệt, Nón Lá Garden luôn đặt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu. Nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo tươi ngon và an toàn cho sức khỏe. Quá trình chế biến được thực hiện bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định.


Với không gian đẹp, món ăn ngon và dịch vụ chu đáo, Nón Lá Garden là điểm đến lý tưởng review dành riêng cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực đồng quê và tận hưởng bầu không khí trong lành. Hãy đến với Nón Lá Garden để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL60, Phú An Hoà, Châu Thành, Bến Tre

Điện thoại: 0393 433 666

Google Map: https://maps.app.goo.gl/xLzjcKznBhXr1vsv9

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng ảnh 2
Món ăn nhà hàng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Làng Ẩm Thực Hồng Cúc

Làng Ẩm Thực Hồng Cúc tọa lạc tại Châu Thành, Bến Tre, nổi tiếng như một điểm đến lý tưởng để du khách khám phá và thưởng thức tinh hoa ẩm thực miền Tây sông nước. Nơi đây chinh phục thực khách bởi thực đơn đa dạng, từ các món truyền thống Việt Nam đến các đặc sản Bến Tre độc đáo.


Tô điểm cho Làng Ẩm Thực Hồng Cúc là không gian rộng rãi, thoáng mát, mang đậm nét kiến trúc nhà vườn miền Tây, là địa điểm lý tưởng cho các buổi họp mặt gia đình, bạn bè, hay tổ chức sự kiện. Điểm nhấn của Làng Ẩm Thực Hồng Cúc chính là hương vị món ăn đậm đà, mang đậm dấu ấn ẩm thực miền Tây. Từng nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, tươi ngon và chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên.


Thực đơn nhà hàng sở hữu vô số món ngon, chiều lòng mọi khẩu vị thực khách. Du khách có thể thưởng thức các món đặc sản như: Tôm tổ chim Hồng Cúc, Bò Cuộn cải xanh Hồng Cúc, Lẩu Hồng Cúc, Sườn Bò Nướng Hồng Cúc, Gỏi Lươn Hoa Chuối Hồng Cúc, Cà Ri Cua Hồng Cúc,...


Bên cạnh món ăn ngon, Làng Ẩm Thực Hồng Cúc còn ghi điểm bởi giá cả hợp lý và đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình. Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng, Làng Ẩm Thực Hồng Cúc mang đến trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn cho du khách. Tuy nhiên, nhà hàng cũng có một số hạn chế như thời gian chờ đợi lâu vào giờ cao điểm, giá một số món đặc sản cao hơn so với mặt bằng chung, và chất lượng phục vụ đôi lúc chưa ổn định.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Phước Hòa, xã Phú An Hòa, Châu Thành, Bến Tre(Cách khu CN Giao Long 200m)

Điện thoại: 0932 770 435

Website: https://langamthuchongcuc.com/

Google Map: https://maps.app.goo.gl/WDWS8Xk9qUgfqiwv6

Món ăn tại Làng Hồng Cúc ảnh 1
Món ăn tại Làng Hồng Cúc
Làng Ẩm Thực Hồng Cúc ảnh 2
Làng Ẩm Thực Hồng Cúc
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Sông Nước Miền Tây

Nhà hàng Sông Nước Miền Tây là một địa điểm hấp dẫn cho những ai muốn khám phá ẩm thực đặc trưng của miền Tây Nam Bộ Việt Nam. Vị trí của nhà hàng tạo nên một bầu không khí thật sự đặc biệt và gần gũi với thiên nhiên, nằm bên bờ sông Tiền. Đây là điểm đến lý tưởng để thưởng thức những món ăn đậm chất miền Tây, với không gian rộng rãi và thoáng mát.


Đặc điểm nổi bật của nhà hàng là sự đa dạng của các món ăn đặc sản miền Tây sông nước. Mỗi món đều được chế biến tinh tế và đậm đà hương vị địa phương. Cá tai tượng chiên xù chấm mắm me được nhiều thực khách review là một trong những món ăn nổi bật với cá giòn rụm và mắm me chua ngọt vừa miệng. Gỏi củ hủ dừa tôm thịt là một sự kết hợp tuyệt vời giữa các nguyên liệu tươi ngon và gia vị đậm đà. Xôi chiên phồng là một món ăn vặt bạn nên thưởng thức 1 lần.


Nhà hàng còn có sức chứa lớn và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Với sức chứa trên 700 khách, nhà hàng có thể đáp ứng nhu cầu của các đoàn khách đông người. Phục vụ của nhân viên luôn nhanh nhẹn và chu đáo, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và hài lòng. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng nhà hàng có thể khá đông đúc vào các ngày cuối tuần và dịp lễ, nên nếu bạn muốn có bữa ăn trong không gian yên tĩnh và thoải mái hơn, nên lên kế hoạch trước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp 3, Tân Thạch, Châu Thành, Bến Tre

Điện thoại: 0275 3860 828

Google Map: https://maps.app.goo.gl/ZL1uECVvrKAFHoug8

Cá tai tượng ảnh 1
Cá tai tượng
Nhà hàng Sông Nước Miền Tây ảnh 2
Nhà hàng Sông Nước Miền Tây
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phở Hùng Cường

Phở Hùng Cường từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc cho những ai yêu thích hương vị phở bò đậm đà, truyền thống. Quán thu hút thực khách bởi không gian bình dị, ấm cúng, cùng chất lượng món ăn tuyệt hảo và giá cả hợp lý.


Bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi, thoải mái với những dãy bàn san sát nhau. Mùi thơm nức mũi của nước dùng phở quyện cùng hương vị bò tái, nạm, gầu béo ngậy sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại. Nước dùng được ninh từ xương bò tươi trong nhiều giờ, mang đến vị ngọt thanh, đậm đà, quyện cùng vị cay nhẹ của ớt, tạo nên hương vị đặc trưng khó quên. Thực đơn của quán khá đa dạng, từ phở bò tái, nạm, gầu, bò viên,... đến các món ăn kèm như quẩy, rau sống, chanh, ớt,... Thịt bò được thái mỏng, mềm mại, ăn kèm với bánh phở mềm dai, rau sống tươi ngon tạo nên một bữa ăn hoàn hảo.


Điểm cộng lớn nhất của Phở Hùng Cường chính là giá cả vô cùng hợp lý. Bên cạnh chất lượng món ăn, Phở Hùng Cường còn ghi điểm bởi sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về các món ăn và giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng, hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phú An Hoà, Châu Thành, Bến Tre

Google Map: https://maps.app.goo.gl/7RCxcSsQAoZAGi7J7

Phở Hùng Cường ảnh 1
Phở Hùng Cường
Phở Hùng Cường ảnh 2
Phở Hùng Cường
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán ăn gia đình Phương Dung

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn uống cùng gia đình, bạn bè trong không gian rộng rãi, thoáng mát? Quán ăn gia đình Phương Dung chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn!


Thực đơn phong phú: Lẩu, bò sa tế, tôm sốt Thái, lươn xào lăn, mực chiên nước mắm,... và vô số món ăn hấp dẫn khác được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi món ăn đều được tẩm ướp gia vị vừa miệng, mang đến hương vị đặc trưng khó cưỡng, đánh thức mọi giác quan. Các món ăn được trình bày đẹp mắt, kích thích thị giác, góp phần mang đến trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn.


Nhà hàng có khu vực ngoài trời với nhiều cây xanh, thích hợp cho những ai muốn tận hưởng bầu không khí trong lành. Nhà hàng có sức chứa lớn, phù hợp cho các buổi họp mặt gia đình, bạn bè, hay tổ chức các bữa tiệc. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, luôn sẵn sàng phục vụ thực khách tận tình, chu đáo. Đặc biệt, nhà hàng nhận đặt tiệc sinh nhật, liên hoan, hội nghị,... với nhiều ưu đãi hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 219 ấp Phú Thành, xã Quới Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre

Điện thoại: 0363 888 184 - 0908 827 767 (Zalo)

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089420327470

Google Map: https://maps.app.goo.gl/KRQBEeA2npv4boiF6

Quán ăn gia đình Phương Dung ảnh 1
Quán ăn gia đình Phương Dung
Các món ăn tại nhà hàng ảnh 2
Các món ăn tại nhà hàng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Quán Ăn Sân Vườn Tuấn Khang

Tọa lạc tại Phú An Hòa, Châu Thành, Bến Tre, Quán Ăn Sân Vườn Tuấn Khang là điểm đến lý tưởng để bạn tận hưởng những bữa ăn ngon trong không gian xanh mát, yên bình. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát với nhiều tán cây xanh rợp bóng, mang đến cho thực khách cảm giác thư giãn và thoải mái.


Thực đơn của quán vô cùng đa dạng với các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán nổi tiếng với các món ăn đặc sản của Bến Tre như: lẩu mắm, lẩu gà tiềm ớt xanh, cá tai tượng chiên xù,... Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều món ăn dân dã khác như: gà kho sả ớt, canh chua cá lóc, rau luộc,...


Với đội ngũ bếp giàu kinh nghiệm và tâm huyết, Quán Ăn Sân Vườn Tuấn Khang luôn mang đến cho thực khách những món ăn ngon, hấp dẫn với hương vị khó cưỡng. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ, cầu kỳ, mang đến sự hài lòng cho thực khách ngay từ lần đầu thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 884X+WRW, QL60, Phú An Hoà, Châu Thành, Bến Tre, Việt Nam

Điện thoại: 027 5360 3050

Google Map: https://maps.app.goo.gl/U4TXmXLcxX3E3HxP6

Món ăn của quán ảnh 1
Món ăn của quán
Món ăn của quán ảnh 2
Món ăn của quán
Top 7
(có 0 lượt vote)

Lâm Viên Quán tọa lạc tại địa chỉ Tiên Long, Châu Thành, Bến Tre, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích hương vị ẩm thực miền Tây dân dã và thanh tao. Nơi đây mang đến cho thực khách không gian ấm cúng, gần gũi cùng thực đơn phong phú, đa dạng, chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đặc sản của Bến Tre.


Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, được bài trí tinh tế theo phong cách truyền thống miền Tây. Khách đến đây có thể lựa chọn chỗ ngồi trong nhà hoặc ngoài trời, hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng bầu không khí trong lành.


Thực đơn của Lâm Viên Quán là sự kết hợp hài hòa giữa các món ăn đặc sản của Bến Tre và các món ăn dân dã ba miền. Nổi bật nhất là các món ăn chế biến từ cá lóc, cua đồng, lươn, ếch,... với hương vị đậm đà, khó quên. Đội ngũ nhân viên tại Lâm Viên Quán luôn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mức giá tại Lâm Viên Quán hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 884X+WRW, QL60, Phú An Hoà, Châu Thành, Bến Tre, Việt Nam

Điện thoại: 027 5360 3050

Google Map: https://maps.app.goo.gl/U4TXmXLcxX3E3HxP6

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Không gian nhà hàng ảnh 2
Không gian nhà hàng
Top 8
(có 0 lượt vote)

Quán ăn sân vườn Nhà Tôi

Bước vào Nhà Tôi, bạn sẽ ấn tượng ngay với không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát. Từng tán cây xanh mát rượi đung đưa trong gió, xen kẽ những khóm hoa rực rỡ sắc màu tạo nên khung cảnh bình yên, thơ mộng.


Nhà Tôi không chỉ thu hút bởi cảnh đẹp mà còn níu chân thực khách bởi thực đơn phong phú, đa dạng. Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, theo công thức bí truyền của gia đình, mang đậm hương vị quê hương Bến Tre. Đến với Nhà Tôi, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được trải nghiệm dịch vụ chu đáo và tận tình của đội ngũ nhân viên. Giá cả tại đây cũng rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


Nhà Tôi là địa điểm lý tưởng để bạn tụ tập bạn bè, gia đình hay đơn giản là muốn tìm kiếm một không gian yên bình để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu phố 3, Châu Thành, Bến Tre

Điện thoại: 0789 396 886

Google Map: https://maps.app.goo.gl/DAaoQqWhrhQVGtiY9

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Không gian nhà hàng ảnh 2
Không gian nhà hàng
Top 9
(có 0 lượt vote)

Quán Ăn Sân Vườn Sơn Nương

Quán Ăn Sân Vườn Sơn Nương tại Qưới Thành, Châu Thành, Bến Tre là một điểm đến lý tưởng để bạn thưởng thức những món ngon của Bến Tre và các món ăn dân dã quen thuộc trong không gian xanh mát, thoáng đãng.


Điểm nhấn đầu tiên của Quán Ăn Sân Vườn Sơn Nương chính là không gian rộng rãi, thoáng mát. Quán sở hữu khuôn viên rộng rãi với nhiều cây xanh tạo nên bầu không khí trong lành, dễ chịu. Khách đến đây có thể lựa chọn chỗ ngồi trong nhà hoặc ngoài trời tùy theo sở thích. Bàn ghế được sắp xếp khoa học, tạo sự thoải mái cho thực khách khi thưởng thức món ăn.


Ẩm thực tại Quán Ăn Sân Vườn Sơn Nương chinh phục thực khách bởi thực đơn đa dạng, phong phú. Quán phục vụ nhiều món ăn ngon, đặc sắc như: lẩu, tôm hấp, gỏi/ nộm bò, gà nướng,... Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn.


Hơn nữa, Quán Ăn Sân Vườn Sơn Nương còn ghi điểm bởi giá cả hợp lý và phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Mức giá tại quán khá bình dân, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại quán trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản, luôn phục vụ khách hàng chu đáo, nhiệt tình, đảm bảo mang đến cho quý khách trải nghiệm hài lòng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 77H4+6RF, Qưới Thành, Châu Thành, Bến Tre

Điện thoại: 0372 399 535

Google Map: https://maps.app.goo.gl/L9NsGv2qLRsLCak37

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng ảnh 2
Món ăn nhà hàng
Hy vọng bài viết này đã giúp bạn lựa chọn được những nhà hàng, quán ăn ưng ý để thưởng thức những món ngon đặc sản và tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nơi đây.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Quán Ăn Sân Vườn Sơn Nương