Top 9 Nhà hàng, quán ăn có món gà ngon nhất Đà Nẵng

979

Gà là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao, bổ sung chất dinh dưỡng, nguồn năng lượng cho chúng ta mỗi ngày. Có rất nhiều địa chỉ thưởng thức một món gà...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Gà Nướng Lu 3 Ngon

Gà Nướng Lu 3 Ngon có lẻ là cái tên đã không còn xa lạ gì với người dân Đà Nẵng nói riêng và du khách thập phương nói chung rồi nhỉ. Đây là quán ăn chuyên các món được làm từ gà ngon nức tiếng ngay tọa lạc 313 Lê Thanh Nghị, Đà Nẵng được rất nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn.


Ấn tượng đầu tiên khi đến với Gà Nướng Lu 3 Ngon quán có không gian rất thoáng mát, được thiết kế và trang trí giản dị mộc lại mang lại một cảm giác vô cùng ấm cúng, rất phù hợp cho những bữa ăn gia đình hoặc hội họp với bạn bè đấy. Điểm cộng tiếp theo là các món ăn ở đây rất ngon và bắt mắt. Bạn có thể thưởng thức ngay Cơm Đùi Gà, Cơm Ức Gà, Cơm lòng mề Gà, các mẹt gà gia đình dùng cho 2 người hoặc 4 - 5 người,... hay kêu ngay gà nướng lu ống lam - món bestseller của quán. Gà được tẩm ướp đủ vị, nướng đến khi đạt được độ mềm với lớp da giòn rụm vàng ươm cùng lớp thịt bên trong vừa thơm vừa mềm, cắn 1 miếng gà cắn thêm 1 miếng cơm lam chấm kèm với nước chấm đặc biệt của Bếp nhà Lu thì ta nói nhức cái náchh luôn...


Hơn hết, các nguyên vật liệu để làm các món ăn tại đây đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ những nhà cung cấp uy tín nhất. Chưa kể đến chính là chất lượng gà tại Gà Nướng Lu 3 Ngon đều là gà ta nuôi thả tự nhiên chắc chắn mang lại hương vị thơm ngon cho món gà lên mâm, thịt gà dai và chắc tạo nên cảm giác ngon miệng hơn cho người dùng khi thưởng thức.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 313 Lê Thanh Nghị, Đà Nẵng

Điện thoại: 0843 003 303

Email: galu3ngon@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076177445868

Gà Nướng Lu 3 Ngon ảnh 1
Gà Nướng Lu 3 Ngon
Gà Nướng Lu 3 Ngon ảnh 2
Gà Nướng Lu 3 Ngon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Gà Hoa Đệ

Nếu đã là người “sành” ăn gà thì nhất định không được bỏ qua Gà Hoa Đệ - một trong quán có món gà ngon nhất Đà Nẵng

Đến với Gà Hoa Đệ bạn có thể chọn gà ta nướng cùng lá chanh, gà nướng chao, gà nướng mật ong rừng, gà nướng muối ớt, gà nướng nén, gà hấp, lẫu lá giang, gà rang muối, gà mẹt 6 món,...Mỗi món ăn đều được chế biến với hương vị đặc biệt sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Thịt gà ta dài, mềm được ướp gia vị chuẩn chỉnh ăn kèm với nước chấm hòa quyện tuyệt hảo của lá chanh, ớt hiểm, lá é… mang đến vị ngon không thể chối từ.


Các nguyên liệu của món gà đều được đảm bảo độ tươi ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng từ những nhà cung cấp uy tín, thịt gà được chế biến từ gà ta thả vườn để đảm bảo thịt gà chắc dai mà không bị bở. Ngoài ra, quán có một không gian rất sạch sẽ, ấm cúng, thoáng mát được trang trí theo phong cách đồng quê sẽ rất phù hợp để những gia đình có một bữa ăn thoải mái bên nhau.


Nếu bạn đến Gà Hoa Đệ vào dịp cuối tuần thì có thể đợi lâu một chút vì quán lúc này khá đông đấy. Nhưng bù lại những bạn nhân viên làm việc lúc nào cũng nhanh nhẹn, món lên đều đều không khiến bạn phải đợi lâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 09 Nguyễn Hồng Ánh, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 221 443 hoặc 0975 221 443

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057195140210&locale=vi_VN

Gà Hoa Đệ ảnh 1
Gà Hoa Đệ
Gà Hoa Đệ ảnh 2
Gà Hoa Đệ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Gà Nướng Cơm Lam

Gà Nướng Cơm Lam cũng là cái tên khá hot trong top các Nhà hàng, quán ăn có món gà ngon nhất Đà Nẵng hiện nay. Sở dĩ nơi này được đánh giá cao không chỉ bởi hương vị ngon, chất lượng mà còn bởi không gian rộng rãi thoải mái. Đặc biệt quán nằm ngay trên đường hạ cánh của Sân Bay Quốc Tế Đà Nẵng, nên vừa ăn vừa ngắm máy bay bay ngang trên đầu với khoảng cách gần xịt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác mới lạ và thú vị.


Cũng như bao quán ăn khác Gà Nướng Cơm Lam sở hữu menu đa dạng với nhiều món khác nhau nướng, hấp, chiên tất tần tật đều có hết. Và nếu bạn muốn thưởng thức cùng lúc được nhiều món thì có thể gọi ngay comboo gà Mẹt 5 món, Mẹt 6 và 7. Tùy nhu cầu mọi người gọi thì có đầy đủ gà nướng, xôi chiên, cơm lam,... Nói chung mẹt nào cũng đầy đủ topping mà giá siêu tiết kiệm.


Gà Nướng Cơm Lam còn nổi tiếng với món gà nướng cơm lam thơm phức, ăn là ghiền. Qua sơ chế, gà nguyên con ở đây được ướp cùng các loại gia vị như sả, tỏi giã nhuyễn, ngũ vị hương, tiêu, nước mắm,... trước khi kẹp que tre và nướng. Gà sau khi nướng có lớp da ngoài vàng ươm thấm vị, bên trong thịt thơm mềm, ăn là ghiền. Khi chấm miếng thịt vào chén muối, vị giác ta như được kích thích bởi vị cay nồng của ớt. Ngoài ra khi ăn cùng với cơm lam dẻo mềm quyện trong mùi hương thoang thoảng của ống nứa non, ăn cùng thịt gà nướng thơm lừng đậm vị sẽ càng gây thương nhớ cho thực khách khi một lần thưởng thức qua.


Ai thèm món Gà Nướng Cơm Lam mà ngại xuống bếp hay thực khách phương xa muốn nếm món ngon chuẩn vị này thì ghé quán Gà Nướng Cơm Lam thưởng thức ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100 Lê Đại Hành, Đà Nẵng

Điện thoại: 0911 051 444 hoặc 0799 138 587

Fanpage: https://www.facebook.com/ganuongcomlam189k

Gà Nướng Cơm Lam ảnh 1
Gà Nướng Cơm Lam
Gà Nướng Cơm Lam ảnh 2
Gà Nướng Cơm Lam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cơm gà Bà Ba

Bạn muốn tìm quán ăn có đầy đủ các món ăn được làm từ gà thơm ngon vừa có không gian ấm cúng để thưởng thức bữa ăn cùng gia đình thì Cơm gà Bà Ba là một địa chỉ không thể nào phù hợp hơn. Cơm gà Bà Ba được yêu thích bởi không gian quán được thiết kế khá mộc mạc với những bộ bàn ghế gỗ được sắp xếp rất ngay ngắn, mang lại một cảm giác rất gần gũi khi đến đây cùng với đó thái độ vô cùng nhiệt tình, vui vẻ của đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng.


Cơm gà Bà Ba mang đến menu cực đa dạng và phong phú cho thực khách lựa chọn như: cơm gà xé, cơm lòng trộn, cơm cánh quay, cơm thập cẩm, cơm gà bà ba signature, miếng đùi gà, miếng gà xé, cháo lòng gà, cháo thập cẩm, gà nướng lá chanh... Gà được chọn để chế biến món là loại gà ta hoặc gà thả vườn nên ăn vào rất ngọt và chắc thịt. Các nguyên liệu khác cũng được lựa chọn rất kỹ càng từ chính tay các đầu bếp hàng đầu của Cơm gà Bà Ba đảm bảo mang đến những món ăn chất lượng nhưng với một mức giá phải chăng nhất.


Đặc biệt, khi đến Cơm Gà Bà Ba ngoài món ngon ra quý khách còn có thể:

  • Nhìn thấy được sự chuyên nghiệp của các đầu bếp ra món ngay tại quầy.
  • Thấy rõ quy trình chế biến cực sạch sẻ, an toàn để tạo nên các món ăn.
  • Yên tâm về khâu vệ sinh và chất lượng món ăn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 125 Hà Bổng, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0777 416 488

Fanpage: https://www.facebook.com/comgababadanang/

Cơm gà Bà Ba ảnh 1
Cơm gà Bà Ba
Cơm gà Bà Ba ảnh 2
Cơm gà Bà Ba
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Mr Anh

Nằm tọa lạc giữa “trái tim” thành phố Đà Nẵng, Nhà hàng Mr.Anh đã trở thành điểm đến lý tưởng để thưởng thức vô số các món ăn ngon hấp dẫn đặc biệt là các món được làm từ gà. Khi bước chân vào Nhà Hàng Mr.Anh, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian yên bình, yên tĩnh và ánh sáng dịu dàng. Phòng VIP rộng rãi, riêng tư được trang bị thiết bị hiện đại, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thực khách. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của Nhà Hàng Mr.Anh luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong các bữa ăn, các bữa tiệc sinh nhật ấm áp với gia đình, sôi động cùng bạn bè, hay một hội nghị quy mô lớn.


Không chỉ dừng lại ở không gian và dịch vụ xuất sắc, Nhà Hàng Mr.Anh còn tự hào về thực đơn đa dạng với các món ẩm thực tinh túy. Tại đây có vô số món ăn được làm từ gà để khách hàng lựa chọn. Nhưng nếu đã đến với nhà hàng thì chắc chắn bạn nên nếm qua thử món gà đá bia đạp lu. Gà được quay trong lu đất sẵn, không tiếp xúc trực tiếp với nhiệt giúp thịt mọng nước và phần xa xém vàng như mật ong, vàng rượm, nhưng bên trong thịt vẫn giữ được độ ẩm và mọng nước. Gà được quay mới vào đầu ngày cho buổi trưa, và đầu chiều cho buổi tối nên luôn đảm bảo chất lượng đầu ra. Bước cuối cùng trước khi Món được phục vụ, trình diễn tại bàn. Gà sẽ được cho vào niêu đất cùng đá nóng, chanh sả và gia vị khô đặc biệt của nhà hàng để xông khói, giúp thịt gà có mùi thơm đặc trưng quyến rũ. Ngoài ra, bạn có thể chọn cho mình các comboo mẹt gà như: Gà chiên mắm, Gỏi gà hoa chuối, Dồi gà ớt xiêm xanh, Chả giò gà, Xôi xéo chiên giòn, Chân gà rút xương sả tắc, Gà giả cầy chấm bánh mì,....


Hơn hết, điều làm nên sức hút của Nhà Hàng Mr.Anh còn nằm ở nguồn nguyên liệu rất tươi ngon được chọn lựa kỹ càng Thịt gà được chế biến từ những con gà ta chất lượng nhất, có độ dai giòn, thịt chắc và có vị ngọt. Vì thế, thực khách hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức các món ăn được làm từ gà tại Nhà Hàng Mr.Anh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 340 Ông Ích Khiêm, Đà Nẵng

Điện thoại: 0934 951 751

Email: nhahangmranh@gmail.com

Website: nha-hang-mr-anh.business.site/?m=true

Fanpage: https://www.facebook.com/restaurantmranh?locale=vi_VN

Nhà hàng Mr Anh ảnh 1
Nhà hàng Mr Anh
Nhà hàng Mr Anh ảnh 2
Nhà hàng Mr Anh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Gà Nướng Cơm Lam Tây Nguyên

Gà Nướng Cơm Lam Tây Nguyên luôn là thương hiệu được nhiều tín đồ mê gà Đà Nẵng yêu thích và lựa chọn. Gà Nướng Cơm Lam Tây Nguyên gây ấn tượng với thực khách bằng nghệ thuật tẩm ướp độc đáo, từng thớ thịt bên trong lớp da vàng ruộm thấm đều gia vị chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi thưởng thức các món ăn được làm từ gà ở đây.


Gà Nướng Cơm Lam Tây Nguyên là nơi giúp thực khách trải nghiệm nhiều món gà độc đáo khác nhau. Nhưng nếu đã đến đây rồi thì bạn tuyệt đối phải thưởng thức ngay gà nướng cơm lam Tây Nguyên. Với hương vị thơm ngon, thịt gà nướng ăn chắc, ngọt đậm đà và dậy mùi gia vị, cơm dẻo thơm ăn kèm muối chấm lá é thơm lừng hương vị Tây Nguyên phải nói ngon hết hết ý luôn đó. Điểm độc đáo Gà Nướng Cơm Lam Tây Nguyên còn nằm ở nước sốt gà đều được làm theo công thức riêng có 1 – 0 – 2 cùng với đó là sử dụng gà đi bộ đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh.


Không chỉ ngon, chất lượng Gà Nướng Cơm Lam Tây Nguyên còn được đánh giá khi có mức giá hợp lý, phải chăng cùng đội ngũ vô cùng thân thiện và hiếu khách. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến ngay với Gà Nướng Cơm Lam Tây Nguyên ngay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: K523/H55 Cách mạng tháng 8, Đà Nẵng

Điện thoại: 0967 321 022

Fanpage: https://www.facebook.com/ganuongcomlamdanang

Gà Nướng Cơm Lam Tây Nguyên ảnh 1
Gà Nướng Cơm Lam Tây Nguyên
Gà Nướng Cơm Lam Tây Nguyên ảnh 2
Gà Nướng Cơm Lam Tây Nguyên
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cơm gà Bà Nguyệt Tam Kỳ

Với việc sở hữu hơn 10 năm kinh doanh trong ngành Cơm gà Bà Nguyệt Tam Kỳ dường như đã trở thành cái tên quá đỗi quen thuộc với người dân Đà Nẵng. Đến đây bạn sẽ được cơ hội được thưởng vô số các món được làm từ gà như: cơm gà luộc xé, cơm gà quay, cơm gà kho sả, cơm gà Dương Châu, gà luộc lá chanh, quay chảo, kho sả ớt, chiên mắm … Tất cả đều được những người đầu bếp chuyên nghiệp dành hết tâm tư, chế biến tỉ mỉ để mang đến cho thực khách các món ăn ngon, vừa miệng.


Hơn hết, gà ở đây được tuyển chọn rất kỹ lưỡng nên khi nấu lên ăn rất ngọt thịt và chắc. Gà có thịt vàng ươm và thơm. Các nguyên liệu khác cũng được Cơm gà Bà Nguyệt Tam Kỳ chú ý đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn cứ hoàn toàn yên tâm thưởng thức các món ăn ở đây nhé.


Không gian quán khá mới, sạch sẽ và rộng rãi là địa điểm hợp lý cho thực khách đến đây thưởng thức bữa trưa. Ngoài ra quán còn phục vụ nhiều món ăn kèm như lòng um trứng non, rau xào, cải xào lòng, cà pháo mắm tôm. Giá cả khá hợp lý so với mặt bằng chung.


Không chú tâm quá nhiều đến công nghệ Quảng cáo rầm rộ, nhưng Cơm gà Bà Nguyệt Tam Kỳ vẫn tồn tại và được khách hàng địa phương cũng như khách du lịch ủng hộ nhiệt tình. Tất cả đều xuất phát từ chất lượng các món ăn mà Cơm gà Bà Nguyệt Tam Kỳ mang lại đến với các thực khách. Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu tìm cho mình Nhà hàng, quán ăn có món gà ngon nhất Đà Nẵng thì chắc chắn Cơm gà Bà Nguyệt Tam Kỳ sẽ là cái tên không thể nào có thể bỏ qua được.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 49 Lê Hồng Phong, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 342 534

Email: huyngovinh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063640587212

Cơm gà Bà Nguyệt Tam Kỳ ảnh 1
Cơm gà Bà Nguyệt Tam Kỳ
Cơm gà Bà Nguyệt Tam Kỳ ảnh 2
Cơm gà Bà Nguyệt Tam Kỳ
Top 7
(có 0 lượt vote)

HD Food

Gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là HD Food. Nơi này hiện cũng là một trong những địa chỉ thu hút vô số tín đồ thích ăn trong suốt thời gian gần đây. HD Food nổi tiếng với món gà ủ muối cực kỳ cuốn hút. Gà ủ muối được chế biến từ đôi tay điêu luyện, kiến thức ẩm thực tinh tế và trái tim đầy tình yêu thương của đầu bếp đã giúp món gà Ủ Muối có hương vị đặc biệt duy nhất chỉ có tại HD Food. Hình thức đẹp mắt của nghệ, thịt gà chín tới, vẫn giữ nguyên vị ngọt, không bị khô, gia vị nêm vừa phải không bị mặn ăn kèm nước chấm chua chua cay cay phải nói là tuyệt cú mèo luôn ấy.


Đặc biệt, nhằm đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể HD Food xin cam kết:

  • Chế biến với nguyên liệu đảm bảo vệ sinh và chất lượng
  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Miếng gà dai ngon không bở
  • An toàn, Sạch sẽ

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 433/4 Tôn Đức Thắng, Đà Nẵng

Điện thoại: 0702 423 920

Fanpage: https://www.facebook.com/pd.food9

HD Food ảnh 1
HD Food
HD Food ảnh 2
HD Food
Top 8
(có 0 lượt vote)

Cà Mèn Quán

Cà Mèn Quán phải nói là chưa từng làm thực khách thất vọng bởi hương vị món ăn hấp dẫn, hợp khẩu vị và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng. Đây là một trong những quán ăn có món gà ngon nhất Đà Nẵng mà bạn nên ghé ăn một lần nếu yêu thích và muốn thưởng thức các món gà thơm ngon, chất lượng.


Gà ở đây được tấm ướp gia vị sau đó được xối một lớp mỡ vàng giòn óng ả bên ngoài nhưng khi ăn vẫn cảm nhận được vị ngon không thể chối từ. Đặc biệt, tất cả đều là gà thả vườn được nhập mỗi ngày đảm bảo thịt gà dai, mềm, ngọt chấm cùng nước sốt thần thánh đảm bảo ăn là ghiền.


Cà Mèn Quán còn được yêu thích khi có không gian rất rộng và thoáng mát, nhân viên nhiệt tình tạo thiện cảm với thực khách. Các món ăn cũng được làm khá nhanh, khách không phải chờ lâu, mỗi món gà mang lên khá là nhiều và giá cả cũng hợp lý và phải chăng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 64 Phạm Thiều, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • 45 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 755 524

Email: ganuongcamen@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/camenquandn/

Cà Mèn Quán ảnh 1
Cà Mèn Quán
Cà Mèn Quán ảnh 2
Cà Mèn Quán
Trên đây là top các nhà hàng, quán ăn có món gà ngon nhất Đà Nẵng mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi ăn các món gà ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .