Top 7 Nhà hàng, quán ăn có món gà ngon nhất Vĩnh Phúc

7265

Gà là món ăn được rất nhiều người yêu thích không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe. Thịt gà có thể chế biến rất nhiều món ăn đa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Hương Quê

Nhà hàng Hương Quê là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng về món gà tại Vĩnh Phúc đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khách hàng. Nhà hàng không chỉ có không gian sạch sẽ, mà còn được nhân viên nhiệt tình, thân thiện và đặc biệt là đồ ăn ngon miệng. Khách hàng thường xuyên quay lại và giới thiệu với những người thân và bạn bè của mình về địa điểm ăn uống tuyệt vời này.


Những lý do nên đến với Nhà hàng Hương Quê:

  • Nhà hàng có thực đơn về món gà rất đa dạng, phong phú. Ngoài món gà nhà hàng còn có các món thịt rừng, đến đồ hải sản như cá hồi, cá trình, Tôm sú, Baba,...nhà hàng đều có. Đây chính là điểm đến hoàn hảo cho khách yêu ẩm thực Việt.
  • Các món ăn về gà tại đây rất ngon, mỗi món ăn đều được chế biến một phong cách khác nhau, mang hương vị riêng đem lại ấn tượng tốt với khách hàng khi đến ăn. Và đồ ăn ngon, nguồn nguyên liệu tươi sạch, cũng chính là điểm cộng lớn nhất mà Hương Quê có được, luôn phấn đấu duy trì trong suốt nhiều năm qua.
  • Đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, chế biến các món ăn vô cùng ngon và bày trí đẹp mắt. Không ngừng học hỏi và làm ra thật nhiều món ăn ngon để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.
  • Nhân viên ở nhà hàng rất chu đáo, chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng nhiệt tình cở mở. Đội ngũ quản lý vô cùng tinh tế, nhạy bén trong công việc. Tạo nên một khối thống nhất đoàn kết giữa nhân viên với nhau, để phục vụ khách hàng tốt nhất, với phương châm làm việc "Vui lòng khách đến - Vừa lòng khách đi".

Bên cạnh đó, không gian Nhà hàng Hương Quê vô cùng sang trọng, rộng rãi, thoáng đãng nhiều cây xanh. Hệ thống phòng ốc bày trí đẹp mắt, với nhiều phòng vip, thác nước, hội trường, nhà sàn. Khách đến đây thỏa sức check-in sống ảo với phong cảnh non nước hữu tình ở Hương quê. Còn gì tuyệt vời hơn, những ngày se se lạnh cùng bạn bè, người thân quây quần bên nhau thưởng thức những món gà tươi ngon tại đây phải không nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KHC 15, Đường Nguyễn Tất Thành, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0982 886 883 - 02113 712 222

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghuongquetamdao?locale=vi_VN


Nhà hàng Hương Quê ảnh 1
Nhà hàng Hương Quê
Nhà hàng Hương Quê ảnh 2
Nhà hàng Hương Quê
Nhà hàng Hương Quê ảnh 3
Nhà hàng Hương Quê
Top 1
(có 4 lượt vote)

Nhà Hàng Vua Gà Tươi Minh Hoạch

Nhà Hàng Vua Gà Tươi Minh Hoạch là một trong những nhà hàng hàng chuyên về các món gà hấp dẫn và phục vụ khách hàng tốt nhất. Không gian của nhà hàng được thiết kế như một không gian ẩm thực sang trọng và đẳng cấp, phù hợp với các sự kiện lớn như tiệc sinh nhật, họp mặt gia đình hay các buổi tiệc tùng.


Các món gà tại Nhà Hàng Vua Gà Tươi Minh Hoạch được đánh giá là siêu ngon, siêu chất lượng. Gà giòn đều cả vỏ, sốt thấm đẫm. Cắn miếng nào miếng nấy phả ra khói nhẹ, nóng giòn. Sốt ăn vừa miệng không quá cay với khẩu vị người Việt. Thịt gà được đánh giá khá mềm và ngọt thịt. Ăn không bị bở hay có cảm giác để lâu. Tại đây có Gà rán, Gà luộc, Gà ủ muối hoa tiêu, Gà rang muối, Gà chiên mắm,... Quy trình lựa chọn nguyên liệu tại nhà hàng diễn ra tỉ mỉ, kỹ càng, đảm bảo ngon và sạch nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Trong suốt thời gian qua, Nhà Hàng Vua Gà Tươi Minh Hoạch đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.


Không gian tại Nhà Hàng Vua Gà Tươi Minh Hoạch vô cùng rộng rãi thoáng mát, hương vị độc đáo ăn một lần là nhớ mãi. Đặc biệt phong cách phục vụ thân thiện, các bạn nhân viên được đào tạo bài bản rất chiều khách. Bầu không khí luôn nồng nhiệt, ấm cúng, các mem thoải mái check in chụp choẹt. Đây thực sự là nơi hẹn hò lí tưởng cho bạn trong những ngày cuối tuần rảnh rỗi. Với những bạn lười qua quán thì có thể nhanh tay nhấc máy gọi ship, đồ ăn sẽ đến với bạn chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 56, Lô S4, Phố Phan Văn Trác, Đường Trần Phú, khu Đô Thị Hà Tiên, Vinh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0392 989 897 - 0966 311 686

Email: vuthihahd8187@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064363261561


Nhà Hàng Vua Gà Tươi Minh Hoạch ảnh 1
Nhà Hàng Vua Gà Tươi Minh Hoạch
Nhà Hàng Vua Gà Tươi Minh Hoạch ảnh 2
Nhà Hàng Vua Gà Tươi Minh Hoạch
Nhà Hàng Vua Gà Tươi Minh Hoạch ảnh 3
Nhà Hàng Vua Gà Tươi Minh Hoạch
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Cửu Long Gà

Bạn là tín đồ của món gà? Bạn ở Vĩnh Phúc nhưng không biết nhà hàng nào có món gà ngon? Vậy thì hãy đến với Nhà Hàng Cửu Long Gà, là địa chỉ nổi tiếng với món gà được rất nhiều thực khách tại Vĩnh Phúc cùng như các tỉnh lân cận thường xuyên ghé đến.


Đến với Nhà Hàng Cửu Long Gà thực khách sẽ được thưởng thức món "Bestseller" đó chính là món lẩu kê gà - món ngon danh bất hư truyền, thơm Ngon, Bổ Dưỡng - Ăn tới đâu lọt tới đó. Kê gà, là một trong bốn vị “đại tráng dương”, được dùng trong Đông y, hiệu quả của nó không kém gì so với nhung hươu, hải cẩu... Đây là món ăn cực kì bổ dưỡng, đặc biệt cho các đấng mày râu. Một phần lẩu kê gà bao gồm một đĩa đầy ắp trứng non và đặc biệt là ngọc kê gà, thêm nấm, váng đậu và các loại rau xanh ăn kèm. Một phần đầy ắp cho 5-6 người ăn, đảm bảo không ngon, không no không lấy tiền. Gà tại đây được nhập khẩu từ những nguồn nguyên liệu tươi mới, đã qua kiểm định gắt gao, chất lượng nguyên liệu tươi sạch và tẩm ướp theo bí quyết riêng mang đến hương vị mềm ngọt từ bên trong cho đến bên ngoài.


Ngoài chất lượng đồ ăn thì điểm cộng của Nhà Hàng Cửu Long Gà là phục vụ nhiệt tình chu đáo, luôn làm hài lòng khách hàng. Thêm nữa là giá cả đồ ăn ở quán vô cùng hợp lý, mọi người có thể ăn uống thả ga mà không cần lo về giá. Tranh thủ trời đang mát mẻ, cùng bạn bè, gia đình làm nồi lẩu kê gà nhâm nhi, lấp đầy năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng các bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tam Hợp, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
  • Hương Canh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
  • Cầu Hồ, Tam Hợp, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0918 216 869 - 02116 558 888 - 0984 414 114

Email: cuunguyen@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcuulongga/?locale=vi_VN


Nhà Hàng Cửu Long Gà ảnh 1
Nhà Hàng Cửu Long Gà
Nhà Hàng Cửu Long Gà ảnh 3
Nhà Hàng Cửu Long Gà
Top 3
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Bạch Trà Viên

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng tại Vĩnh Phúc với các món gà ngon cùng với không gian sang trọng và đầy đủ tiện nghi để tổ chức sinh nhật, liên hoan công ty, thì Nhà Hàng Bạch Trà Viên là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Không gian rộng rãi, thiết kế tinh tế và phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng sẽ mang đến cho bạn và đồng nghiệp của bạn một trải nghiệm tuyệt vời.


Menu về gà tại nhà hàng đa dạng và phong phú, từ các món ăn truyền thống đến các món ăn hiện đại. Ngoài món gà thì Nhà Hàng Bạch Trà Viên còn đa dạng các loại cá như cá lăng, cá tầm, cá trình, cá chép, cá quả kèm theo các món từ cá suối và baba, chắc chắn sẽ làm hài lòng các thực khách. Gà tại đây đảm bảo được chế biến sạch bằng nguyên liệu tốt cho sức khỏe. Dưới bàn tay chế biến tài hoa và chuyên nghiệp của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món gà nướng ở đây đã được tẩm ướp kỹ lưỡng, theo phong cách riêng của nhà hàng và hợp với khẩu vị của nhiều người. Hình thức trình bày bắt mắt, ấn tượng cùng hương vị thơm ngon, đậm đà đã chinh phục được các thực khách sành ăn nhất.


Mang không gian lãng mạn và phong cách thủy hử đậm chất Trung Hoa, view thoáng đãng với nhiều cây xanh ngút ngàn, mát rượi suối chảy róc rách, Điều hòa mát lạnh full tầng, quạt điều hòa công suất lớn. Đến với Nhà Hàng Bạch Trà Viên, thực khách chắc chắn sẽ đều cảm thấy thỏa mãn, vừa dùng những món ăn yêu thích ngon lành vừa thoải mái “tám” chuyện với bạn bè, người thân hay đối tác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 091 123 20 23

Email: Bachtravien@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/bachtravien.vinhphuc?locale=vi_VN


Nhà Hàng Bạch Trà Viên ảnh 1
Nhà Hàng Bạch Trà Viên
Nhà Hàng Bạch Trà Viên ảnh 2
Nhà Hàng Bạch Trà Viên
Nhà Hàng Bạch Trà Viên ảnh 3
Nhà Hàng Bạch Trà Viên
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Cỏ Lau

Nhà Hàng Cỏ Lau không chỉ là nơi thưởng thức ẩm thực gà ngon mà còn là nơi có không gian đẹp và sang trọng để tiếp đón thực khách. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhà hàng mang đến cho khách hàng thực đơn phong phú với những món ăn ngon, đẹp mắt và được chế biến từ nguyên liệu gà tươi ngon.


Đến Nhà Hàng Cỏ Lau, thực khách sẽ được tiếp đãi bằng những hương vị độc đáo của món gà rán, gà nướng theo công thức gia truyền. Từ nguồn nguyên liệu tươi sống được tuyển lựa kỹ càng, tỉ mỉ, cùng kỹ thuật điệu nghệ của vị đầu bếp chuyên nghiệp, mỗi món ăn tại đây không chỉ có hương vị thơm ngon đặc trưng mà còn đảm bảo dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Mỗi món gà dù mang một màu sắc, hương vị riêng nhưng tất cả đều có một điểm chung đó là độ ngon ngọt, đồ ăn luôn được giữ nóng kết hợp cùng gia vị đậm đà. Các phần gà được trình bày cực kì đẹp mắt, hấp dẫn quên cả lối về.


Với không gian rộng rãi, thoáng mát và lịch sự, cùng với nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn Nhà Hàng Cỏ Lau đang chiếm được cảm tình rất lớn của thực khách. Các món ăn đầy đặn, cùng sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 22, Chu Văn Khâm, phường Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0333 311 333

Fanpage: https://www.facebook.com/colau.cafe.ansang?locale=vi_VN


Nhà Hàng Cỏ Lau ảnh 1
Nhà Hàng Cỏ Lau
Nhà Hàng Cỏ Lau ảnh 2
Nhà Hàng Cỏ Lau
Top 5
(có 0 lượt vote)

NHÀ HÀNG ẨM THỰC ĐỒNG QUÊ

NHÀ HÀNG ẨM THỰC ĐỒNG QUÊ là quán ăn chuyên gà được giới trẻ thường xuyên chọn lựa. Nhà hàng có phong cách sang trọng, đẳng cấp từ chất lượng phục vụ đến món ăn. Khi bước vào quán, bạn sẽ cảm thấy thư giãn với không gian yên tĩnh, được trang trí nhẹ nhàng như toát lên sự ấm cúng.


Với các món: Gà chiên, Gà hấp, Gà chiên giòn, Gà rang muối, Gà nướng, đa dạng và phong phú, nơi đây mang đến cho bạn những món ăn thơm ngon nhất, đặc biệt nhất. Mỗi món ăn đều được tẩm ướp khéo léo lại trang trí bắt mắt mang lại sự vừa mắt, vừa miệng khi thực khách đến đây. Đi kèm cùng những phần gà, NHÀ HÀNG ẨM THỰC ĐỒNG QUÊ phục vụ thêm những món Lợn bản nướng giềng mẻ, lợn bản nướng than hoa, Lợn bản hấp, lợn xào sả ớt, lợn om rượu mận, ếch chiên giòn , ếch rang muối, xôi chim, nộm,.. ăn kèm để bạn có thể có được nhiều sự lựa chọn hơn. Vẫn là những nguyên liệu cũ, nhưng dưới đôi bàn tay tài hoa, khả năng vị giác và khứu giác tuyệt vời của đầu bếp, những gia vị như tỏi, ớt, sả, giềng, nghệ,… được pha trộn bằng công thức độc đáo, tạo nên những dư vị đậm đà khó quên cho bất kỳ thực khách cầu kì nào.


Không chỉ tập trung vào chất lượng món ăn, NHÀ HÀNG ẨM THỰC ĐỒNG QUÊ còn chú trọng đến cung cách phục vụ và không gian ẩm thực để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Được nhận xét là nhà hàng ngon nhất Vĩnh Phúc, NHÀ HÀNG ẨM THỰC ĐỒNG QUÊ cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng với thực đơn đa dạng và chất lượng dịch vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hà Nhậm Đạ, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 096 770 8286

Email: amthucdongque2022@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083300800703


NHÀ HÀNG ẨM THỰC ĐỒNG QUÊ ảnh 1
NHÀ HÀNG ẨM THỰC ĐỒNG QUÊ
NHÀ HÀNG ẨM THỰC ĐỒNG QUÊ ảnh 2
NHÀ HÀNG ẨM THỰC ĐỒNG QUÊ
Top 6
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Gà Nướng Nhị Xiên

Nhà hàng Gà Nướng Nhị Xiên là cái tên quen thuộc và được rất nhiều thực khách ưa chuộng ở Vĩnh Phúc. Nhà hàng chuyên phục vụ các món được làm từ gà. Không gian rộng rãi mang lối kiến trúc quê hương đơn giản, mộc mạc. Đến với nhà hàng bạn vừa có thể thưởng thức hương vị đặc trưng món ăn quê nhà, vừa tận hưởng không khí trong lành.


Lý do nên đến với Nhà hàng Gà Nướng Nhị Xiên:

  • Thịt gà ở đây hấp dẫn với độ dai, mềm và ngọt thịt vì gà ở đây được nhập từ gà nuôi thả vườn, chất lượng.
  • Thịt gà được chế biến kỹ, tẩm ướp gia vị đậm đà, thơm ngon. Món ăn ở đây cũng rất đa dạng, hấp dẫn, mang hương vị thơm ngon, dân dã. Chỉ cần một lần thưởng thức đảm bảo là nhớ mãi không quên.
  • Nhà hàng cung cấp các món ăn được chế biến tinh tế bởi đầu bếp chuyên nghiệp. Chất lượng nguyên liệu được đảm bảo tươi ngon, giúp tăng thêm hương vị cho mỗi món ăn.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình, niềm nở.
  • Chi phí hợp lý với những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn
  • Sở hữu bãi đậu xe rộng rãi, giúp khách hàng thuận tiện trong việc đến và đi.

Cùng với không gian rộng rãi, thoáng mát, Thiết kế độc đáo kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, Nhà hàng Gà Nướng Nhị Xiên là điểm đến lý tưởng cho các sự kiện lớn như tiệc cưới, tiệc sinh nhật, họp mặt công ty hoặc hội thảo. Với khả năng phục vụ hàng trăm khách cùng một lúc, Nhà hàng Gà Nướng Nhị Xiên sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8 Phố Nhà Chung, TDP Yên Mỹ 2, P Xuân Hòa, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 3877 180 - 038 884 0404 - 0912 711 495

Email: Vuyen67899@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghungdung/?locale=vi_VN


Nhà hàng Gà Nướng Nhị Xiên ảnh 1
Nhà hàng Gà Nướng Nhị Xiên
Nhà hàng Gà Nướng Nhị Xiên ảnh 2
Nhà hàng Gà Nướng Nhị Xiên
Việc lựa chọn một địa điểm có món gà ngon và phục vụ nhanh chóng là vô cùng quan trọng. Với danh sách Top nhà hàng, quán ăn có món gà ngon nhất Vĩnh Phúc của Alltop trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất để thưởng thức những món gà ngon và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại địa phương này. Hãy tận hưởng những bữa ăn đầy trải nghiệm và không quên chia sẻ lại với bạn bè và người thân nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/