Top 9 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

9247

Vĩnh Phúc là một tỉnh miền Bắc của Việt Nam, nổi tiếng với những món ăn đặc trưng và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch đến Vĩnh...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Bảo An

Bạn đang ở Vĩnh Phúc bạn muốn tổ chức một bữa tiệc ấm cúng cùng người thân? Bạn đang lo lắng không biết nên chọn những món ăn nào? Bạn không biết địa chỉ nhà hàng nào tại Bình Xuyên, Vĩnh Phúc ngon, uy tín, chất lượng? Vậy thì hãy đến với Nhà Hàng Bảo An sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề mà bạn đang lo lắng.


Nhà Hàng Bảo An sở hữu một menu rất phong phú, kết hợp giữa nền ẩm thực của hai nước, Nhật Bản và Hàn Quốc. Nền ẩm thực của 2 nước này đều có những đặc sản riêng, cùng với những bí quyết chế biến riêng, độ tươi ngon của các món chính phẩm được chế biến hết sức tỉ mỉ cùng không gian thoải mái chắc chắn những món ăn này sẽ làm hài lòng các du khách gần xa. Ngoài ra, Nhà Hàng Bảo An có một vị trí rất đẹp, sở hữu cho mình những góc khung cảnh thật lãng mạn và sang trọng sẽ đem lại sự thoải mái cho thực khách.


Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, phục vụ nhiệt tình, tận tâm với mức giá hợp lý nhất để tạo nên một địa điểm lý tưởng cho thực khách mỗi dịp trọng đại như tiệc sinh nhật, họp lớp, thôi nôi đầy tháng,... Với kinh nghiệm tổ chức, phục vụ chuyên nghiệp Nhà Hàng Bảo An cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ trọn vẹn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 310, khu công nghiệp Bá Thiện, Bá Hiến, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 633 6777 - 0979 636 868

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbaoan/


Nhà Hàng Bảo An ảnh 1
Nhà Hàng Bảo An
Nhà Hàng Bảo An ảnh 2
Nhà Hàng Bảo An
Nhà Hàng Bảo An ảnh 3
Nhà Hàng Bảo An
Top 1
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Q2 - Lẩu Nướng BBQ

Một trong những quán ăn ngon ở Bình Xuyên, Vĩnh Phúc nhất định phải kể tên chính là Nhà Hàng Q2 - Lẩu Nướng BBQ. Với tầm view đẹp nhìn ra khung cảnh thiên nhiên thoáng đãng, nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn. Không gian nhà hàng rất rộng rãi, có sức chứa lên đến 500 khách, thích hợp tổ chức tiệc hội nghị, liên hoan, cho các cơ quan và các công ty du lich.


Lý do nên đến với Nhà Hàng Q2 - Lẩu Nướng BBQ:

  • Buffet nướng chảo gang độc nhất tại Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
  • Phá đảo menu buffet Nướng Chảo Gang than hoa cùng hơn 50 món ăn đa dạng từ thịt thà cho đến hải sản đủ loại.
  • Có quầy LINE tự chọn. Từ các món khai vị như Chân Gà, Kimbap, Salad,... cho đến các món nướng như ba chỉ, nầm heo, nạc vai, dẻ sườn,... toàn là tinh hoa mỹ vị độc quyền tại Q2
  • Công thức sốt ướp bí truyền, Đảm bảo độc nhất vô nhị, Càng ăn càng cuốn
  • Tặng Ngay buffet đồ uống (trà sữa, kem tươi, coca, cam, trà chanh) Cho khách hàng dùng gói buffet của nhà Hàng.
  • Thưởng thức vị cay nồng đặc trưng của nồi lẩu nghi ngút khói, kết hợp sự chấm phá hòa quyện hương vị đặc biệt riêng, tỏa ra hương thơm đặc trưng của các loại thảo mộc chắc chắn khiến cho người ăn phải “xiêu lòng” và nhớ mãi.

Không chỉ nổi bật với những món ăn hấp dẫn, Nhà Hàng Q2 - Lẩu Nướng BBQ còn được lòng thực khách sành ăn với không gian thoáng mát, rộng rã, nguyên liệu đảm bảo 100% sạch, tươi, được nhập hằng ngày. Hơn hết chính là sự nhiệt tình chu đáo đến từ đội ngũ nhân viên "Mến khách đến, chiều lòng khách đi".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường tỉnh 310, Thôn Ngũ Hồ, Xã Thiện Kế, Huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0865 399 925

Email: nguyenquyhelios@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/launuongq2


Nhà Hàng Q2 - Lẩu Nướng BBQ ảnh 1
Nhà Hàng Q2 - Lẩu Nướng BBQ
Nhà Hàng Q2 - Lẩu Nướng BBQ ảnh 2
Nhà Hàng Q2 - Lẩu Nướng BBQ
Nhà Hàng Q2 - Lẩu Nướng BBQ ảnh 3
Nhà Hàng Q2 - Lẩu Nướng BBQ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Cửu Long Gà

Nhà Hàng Cửu Long Gà là cái tên mà bạn không thể bỏ qua trong danh sách này. Một nhà hàng mang trong mình hơi thở đầy hiện đại, sang trọng, đẳng cấp, mang đến cho khách hàng thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên với không gian đẹp, lịch sự.


Đến với Nhà Hàng Cửu Long Gà mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời với những món ăn đặc sắc. Cửu Long Gà không chỉ bó hẹp trong những món ăn ngon về Gà mà còn quy tụ đầy đủ những nhu cầu về ẩm thực của khách hàng như: Các món về chim, Các món hải sản, Các món baba, Lẩu Hơi, Lẩu Nướng... Với các loại Thịt chắc mềm, thơm ngon lại giàu giá trị dinh dưỡng nên đây luôn là lựa chọn hoàn hảo để chế biến thành những món ngon cho gia đình. Nhà hàng với tiêu chí: Không ngừng nâng cấp vì sự hài lòng của khách hàng, luôn luôn mang đến thực phẩm tươi sạch, chế biến thơm ngon, hương vị vẹn tròn, Phục vụ nhiệt tình, thân thiện, Gía cả hợp lý, View đẹp, không gian thoáng mát, sạch sẽ... đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho thực khách.


Còn gì tuyệt vời hơn, những ngày se se lạnh cùng bạn bè, người thân quây quần bên nhau thưởng thức những món ăn tươi ngon từ Nhà Hàng Cửu Long Gà. Dù cho tiết trời có lạnh, có mưa gió nhưng căn bếp nhà hàng vẫn luôn đỏ lửa, ấm nóng vì đầu bếp của nhà hàng vẫn miệt mài chế biến các món ăn bổ dưỡng cho thực khách. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh đến Nhà Hàng Cửu Long Gà để trải nghiệm nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tam Hợp, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
  • Hương Canh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Điện thoại:

  • 0988 216 869 - 0984 414 114
  • 02116 55 8888

Email: cuunguyen@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcuulongga/?locale=vi_VN


Nhà Hàng Cửu Long Gà ảnh 1
Nhà Hàng Cửu Long Gà
Nhà Hàng Cửu Long Gà ảnh 2
Nhà Hàng Cửu Long Gà
Nhà Hàng Cửu Long Gà ảnh 3
Nhà Hàng Cửu Long Gà
Top 3
(có 1 lượt vote)

Foodlee - Lẩu Nướng không khói Hàn Quốc

Nếu bạn thuộc team yêu các món nướng Hàn Quốc thì nhất định phải ghé Foodlee khi tới du lịch tại Vĩnh Phúc nhé. Khi tới nơi đây, du khách như lạc vào thiên đường ẩm thực của xứ sở kim chi với vô vàn các món ăn hấp dẫn từ thịt nướng, lẩu đến các món ăn kèm như salad, các món chiên,…


Đến ăn tại Foodlee, bạn nhất định phải thưởng thức đại tiệc nướng với nhiều lựa chọn đa dạng, nguyên liệu chất lượng được tẩm ướp các loại sốt đậm đà vừa ăn. Bạn không những được hưởng thức món lẩu nướng không khói đặc trưng của nha hàng mà bạn còn được thử nhiều món ăn kèm khác như: thịt bò, nghêu, mực, tôm, nấm, rau,... Bên cạnh đó, bạn sẽ được trải nghiệm sự phục vụ tận tình của các nhân viên thân thiện tại nhà hàng Bon BBQ. Không gian tại nhà hàng được thiết kế theo một phong cách hiện đại, bạn sẽ không cần lo ngại về sức nóng của khói vì nhà hàng trang bị đủ máy hút khói, nhà hàng còn trang bị máy lạnh đảm bảo bạn có một không gian thoải mái, mát mẻ nhất, giúp bạn không thấy ngột ngạt khi ngồi lâu trong nhà hàng.


Món ăn ngon đâu đơn thuần chỉ để no bụng, món ăn ngon còn là sợi dây vô hình gắn chặt tình cảm thiêng liêng. Mọi khoảnh khắc trôi đi không thể quay lại, hãy trân trọng từng giây phút quý báu bên nhau. Với những món ăn mang đậm hương vị Hàn Quốc, Foodlee mong muốn cùng bạn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ bên người phụ nữ thân yêu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 2, Trại Cúp, Bá Hiến, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0982 917 096

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100032848911805&locale=vi_VN


Foodlee ảnh 1
Foodlee
Foodlee ảnh 2
Foodlee
Foodlee ảnh 3
Foodlee
Top 4
(có 1 lượt vote)

ViVu Buffet

ViVu Buffet là một địa chỉ ẩm thực uy tín được người dân địa phương và khách du lịch đánh giá cao về chất lượng món ăn cùng không gian. Thực đơn của nhà hàng phong phú với nhiều món ăn tươi ngon được chế biến hấp dẫn với mức giá vừa phải phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Vì thế đây là địa chỉ được nhiều người cân nhắc lựa chọn khi tới du lịch Vĩnh Phúc.


ViVu Buffet cam kết:

  • Menu buffet đa dạng món ăn đều được chế biến, tẩm ướp đậm vị, mang đến hương vị thơm ngon, béo ngậy.
  • Đội ngũ Đầu bếp tài năng tập hợp kinh nghiệm từ các nhà hàng hải sản nổi tiếng để phát triển các món ăn ngon và nghệ thuật.
  • Thực đơn luôn được cập nhật theo mùa, tập trung vào việc sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao, hải sản và sản phẩm có nguồn gốc địa phương tươi ngon nhất và được trình bày hoàn hảo.
  • Sở hữu đội ngũ đầu bếp dày dạn kinh nghiệm cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chắc chắn khi đến với nhà hàng này, thực khách sẽ được thưởng thức một nền ẩm thực rất riêng tại Vĩnh Phúc.
  • Thiết kế đậm chất sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng để thỏa sức chụp ảnh check-in kỷ niệm.

ViVu Buffet được thiết kế với không gian rộng thoáng và bày trí đẹp mắt. Thêm điểm cộng cho quán có đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện. Nếu muốn thưởng thức các món ngon tại Vĩnh Phúc thì hãy đến ngay ViVu Buffet nhé, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 64, Trại Cúp, Bá Hiến, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0332 950 150 - 0973 838 417

Email: quanghuy564401@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063761509739


ViVu Buffet ảnh 1
ViVu Buffet
ViVu Buffet ảnh 2
ViVu Buffet
ViVu Buffet ảnh 3
ViVu Buffet
Top 5
(có 1 lượt vote)

Lẩu Nướng Hải Sản CHIẾN BÉO

Thêm một địa chỉ thưởng thức lẩu nướng nữa cũng rất đáng trải nghiệm tại Vĩnh Phúc chính là Lẩu Nướng Hải Sản CHIẾN BÉO. Quán được xây dựng với không gian rộng rãi, sang trọng, thích hợp tổ chức các sự kiện nhỏ, hội nghị, tiệc,…


Để mang đến cho thực khách những món đặc sản ấn tượng nhất, đầu bếp tại đây không chỉ am hiểu về văn hóa ẩm thực của từng địa phương mà còn vô cùng tinh tế, linh hoạt trong việc kết hợp các loại gia vị. Mỗi món ăn nơi đây đều đạt đến sự khéo léo, tinh túy của nghệ thuật ẩm thực. Cách sắp đặt và trang trí đầy sáng tạo trong không gian rộng lớn và đa dạng khiến thực khách bất ngờ, khung cảnh lãng mạn của lụa, hoa và nến hoà cùng âm thanh du dương, cổ điển đầy xúc cảm. Chính vì thế mà Lẩu Nướng Hải Sản CHIẾN BÉO đã trở thành điểm đến yêu thích của mỗi buổi tiệc gia đình, tiệc sinh nhật hay hội thảo công ty.


Với một đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết, sự tiếp đãi ân cần, chu đáo quan tâm đến từng suy nghĩ của khách hàng sẽ góp nên thành công cho các sự kiện và tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ nhất. Lẩu Nướng Hải Sản CHIẾN BÉO cam kết mang đến chất lượng dịch vụ xứng tầm, giá trị thực trên từng món ăn cho khách hàng. Luôn nỗ lực vươn lên khẳng định giá trị và xứng đáng là tâm điểm trong khu vực và hơn thế nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Đôi Trại Cúp, Bá Hiến, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0346 999 186 - 0865 799 103

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090869111374


Lẩu Nướng Hải Sản CHIẾN BÉO ảnh 1
Lẩu Nướng Hải Sản CHIẾN BÉO
Top 6
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng NGỌC LINH

Bạn có phải là tín đồ ẩm thực và luôn dành tình cảm đặc biệt cho cho món lẩu. Vậy thì có dịp tới Vĩnh Phúc mà muốn thưởng thức món lẩu ngựa thì có lẽ Nhà Hàng NGỌC LINH là địa chỉ bạn đang cần tìm. Đây là địa điểm ăn uống khá quen thuộc với người dân địa phương đang sống và làm việc tại thành phố này và dành được khá nhiều lời khen có cánh của du khách ghé thăm.


Những ưu điểm khi đến Nhà Hàng NGỌC LINH:

  • Đến với Nhà Hàng NGỌC LINH, món ăn là sự dầu tư cả công sức lẫn thời gian khi tất cả những món ăn gửi đến khách hàng nó đạt đến sự cầu toàn trong từng chi tiết trang trí. Thực phẩm tại nhà hàng là thực phẩm tươi và sạch để đảm bảo là sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng.
  • Nhà hàng được xây dựng với không gian khá rộng và vô cùng sang trọng. Không gian của nhà hàng có thể tổ chức các sự kiện nhỏ, hội nghị, tiệc,...
  • Đầu bếp của nhà hàng là đội ngũ đầu bếp hàng đầu và có kinh nghiệm nghề nấu khá dày dạn.
  • Nhà Hàng phục vụ đoàn khách khá tốt vì vậy có thể thấy từ không gian đến món ăn nhà hàng luôn luôn đạt mức hài lòng khách hàng rất cao. Từ bàn ghế đến cách bày trí không gian đã cho thấy nhà hàng tạo cho mình một sự chỉnh chu trong từng yếu tố nhỏ nhất.

Menu của nhà hàng ngoài món lẩu ngựa thì còn khá đa dạng với các món như thịt bò, thịt lợn, thịt gà hay hải sản đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng của món ăn. Không chỉ có không gian thoải mái, đồ ăn ngon miệng, đội ngũ nhân viên phục vụ của nhà hàng cũng được du khách đánh giá cao bởi thái độ thân thiện, tận tình. Nhà Hàng NGỌC LINH hứa hẹn là một nhà hàng, quán ăn ngon tại Vĩnh Phúc rất đáng đến thử.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cổng KCN Bình Xuyên 2, TDP Đê Hến, Bá Hiến, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0981 366 355 - 0369 353 468

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100035399574181


Nhà Hàng NGỌC LINH ảnh 1
Nhà Hàng NGỌC LINH
Nhà Hàng NGỌC LINH ảnh 2
Nhà Hàng NGỌC LINH
Top 7
(có 1 lượt vote)

Hiền Béo Quán

Nếu bạn và gia đình đang có kế hoạch đến Vĩnh Phúc du lịch mà chưa tìm được địa chỉ ăn uống ưng ý thì có thể tham khảo Hiền Béo Quán, là một trong các địa điểm ẩm thực uy tín, chất lượng nhận được sự tin yêu của rất nhiều khách du lịch.


Lý do nên đến với Hiền Béo Quán:

  • Đến với Hiền Béo Quán để thưởng thức combo Lẩu + Nướng chỉ 149k, đặc biệt Combo Nướng chỉ với 89k/1 người.
  • Thịt vị mềm, tươi ngon ăn như tan trong miệng, chấm cùng nước sốt thần thánh đặc trưng của quán đỉnh lắm lun.
  • Quán còn rất nhiều món ăn ngon khác tha hồ cho thực khách thưởng thức như: nầm, lòng bò, bánh mỳ bơ, cùng với ướp sốt đậm đà, mang hương vị đặc trưng riêng.
  • Nồi lẩu thái chuẩn vị Tomyum 149k đầy ắp.
  • Cung cách phục vụ chu đáo và tận tâm của đội ngũ nhân viên nhà hàng cũng góp phần đưa nhà hàng trở thành địa chỉ hấp dẫn dành cho những bữa ăn cùng gia đình, họp mặt bạn bè, liên hoan, tiếp khách…

Hiền Béo Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, bãi đỗ xe ô tô rộng dành cho khách nên rất tiện lợi. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn có mức giá hợp lý cùng nhân viên phục vụ nhanh nhẹn hứa hẹn sẽ cho bạn một trải nghiệm ẩm thực khó quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 310 Ngũ Hồ, Thiện Kế, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0987 748 742 - 0586 642 222

Giờ mở cửa: 08:00 - 24:00

Facebook: https://www.facebook.com/phuongchi.phanle.9


Hiền Béo Quán ảnh 1
Hiền Béo Quán
Hiền Béo Quán ảnh 2
Hiền Béo Quán
Hiền Béo Quán ảnh 3
Hiền Béo Quán
Top 8
(có 1 lượt vote)

H2 Bia - Lẩu - Nướng

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ ăn uống ngon, chất lượng, với phong cách độc đáo ở Vĩnh Phúc thì H2 Bia - Lẩu - Nướng là một gợi ý để bạn đáng cân nhắc. Quán được thiết kế hai tầng kiểu nhà sàn bằng nguyên liệu gỗ là chủ đạo. Thực đơn của quán đa dạng, vô cùng thơm ngon với mức giá phải chăng tha hồ cho thực khách lựa chọn.


Đến với H2 Bia - Lẩu - Nướng, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, bổ dưỡng, được chế biến từ những đầu bếp nổi tiếng, đồng thời được hòa mình vào một không gian thật sự ấm áp, sang trọng gồm những nội thất vừa cổ điển, vừa hiện đại, trông vô cùng tinh tế. Quán luôn giữ uy tín, đặt tôn chỉ "đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh an toàn thực phẩm và đem đến cho du khách những món ăn tuyệt vời" cùng với đội ngũ nhân viên năng động và chuyên nghiệp chính là điểm cộng lớn nhất của H2 Bia - Lẩu - Nướng.


Vị trí H2 Bia - Lẩu - Nướng khá dễ tìm, chỗ dể xe rộng rãi, an ninh tốt, luôn đem đến cho khách hàng sự yên tâm nhất khi thưởng thức các món ăn. Vậy nên nếu bạn muốn thưởng thức các món nướng lẩu hay đang muốn tổ chức một buổi tiệc bạn bè, người thân thì đừng quên ghé đến H2 Bia - Lẩu - Nướng nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 1 Trại Cúp, Bá Hiến, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0971 226 686 - 0345 989 196

Facebook: https://www.facebook.com/thanhphat.trinh.31

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/H2%20Bia%20-%20Lẩu%20-Nướng/110200935419013/


H2 Bia - Lẩu - Nướng ảnh 1
H2 Bia - Lẩu - Nướng
H2 Bia - Lẩu - Nướng ảnh 2
H2 Bia - Lẩu - Nướng
H2 Bia - Lẩu - Nướng ảnh 3
H2 Bia - Lẩu - Nướng
Trên đây là top nhà hàng, quán ăn ngon ở Bình Xuyên, Vĩnh Phúc mà Alltop muốn giới thiệu với các bạn. Mong rằng những thông tin cung cấp trên sẽ giúp bạn có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời trong chuyến đi du lịch của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/