Top 7 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Bến Lức, Long An

7887

Thưởng thức món ăn ngon, chất lượng trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn. Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Hải sản Hoàng

Đứng đầu danh sách chắc chắn không thể nào có thể bỏ qua Hải Sản Hoàng - một trong những nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn hải sản tươi sống và các món đồng quê được rất nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn. Hải Sản Hoàng không chỉ được yêu thích khi sở hữu nhiều món ăn ngon, chất lượng mà còn được đánh giá cao khi có không gian rộng thoáng, sang trọng với tông màu vàng chủ đạo mang đến cảm giác ấm cúng thoải mái nhất đến với thực khách.


Đến với Hải Sản Hoàng bạn sẽ được chìm đắm trong thế giới các loại hải sản khác nhau như: tôm, cua, cá, mực, sò ốc,.. được chế biến đa dạng thành những món ăn hấp dẫn như: Tôm càng hấp, tôm hùm rang me, bạch tuột xào bơ cay, baba hầm thuốc Bắc, mực rừng nhúng mẻ, ngao hấp thái, ốc mỡ cháy tỏi,...Ngoài ra, để mang đến nhiều sự lựa chọn cho thực khách Hải Sản Hoàng còn phục vụ thêm nhiều món dân dã được làm từ bò, heo, gà, ếch,... Không dừng lại ở đó, Hải Sản Hoàng đang nổ lực thay đổi món thường xuyên để phục vụ thực khách được tốt hơn.


Các món ăn của Hải Sản Hoàng được đánh giá là rất vừa ăn, đậm đà, cảm nhận được vị ngọt đặc trưng của từng món ăn. Và để làm được điều đó ngoài việc sáng tạo và tâm huyết trong từng chi tiết món ăn từ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm thì Hải Sản Hoàng cũng hết sức chú trọng đến khâu nhập các nguyên liệu, tất cả đều phải được nhập từ những đơn vị uy tín để đảm bảo an toàn sức khỏe của thực khách..


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 133 Đường Phan Văn Mảng, Khu Phố 9, Bến Lức, Long An

Điện thoại: 0937 377 246 hoặc 0789 999 988

Email: kithuatvienbenluc@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Quanhaisanhoang/?locale=vi_VN

Hải sản Hoàng ảnh 1
Hải sản Hoàng
Hải sản Hoàng ảnh 2
Hải sản Hoàng
Top 1
(có 2 lượt vote)

Mì Cay Seoul

Với niềm đam mê nền ẩm thực Hàn Quốc, cùng quyết tâm đưa những “tinh hoa ẩm thực” của xứ sở kim chi về tới Việt Nam. Bằng sự khát khao cháy bỏng đó, thương hiệu “Mì Cay Seoul” được ra đời vào năm 2016 với cửa hàng Mì Cay Seoul đầu tiên tại Số 39, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội với diện tích vỏn vẹn 80 m2. Những ngày đầu thành lập với biết bao khó khăn và thử thách của một thương hiệu trẻ. Bằng sự quyết tâm không bỏ cuộc của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên Seoul cùng sự đón nhận của khách hàng. Đến nay thương hiệu Mì Cay Seoul đã phát triển được hơn 90 chi nhánh trên toàn quốc trong đó có cả chi nhánh tại Bến Lức, Long An.


Mì Cay Seoul gây ấn tượng với thực khách bằng không gian rộng rãi và được bài trí rất trang nhã, lịch sự. Quán decor theo phong cách Hàn Quốc, nên mỗi không gian tại đây đều được trang trí khá ấn tượng mang đậm chất Hàn cùng cách bố trí bàn ghế phù hợp với nhiều loại đối tượng từ cặp đôi, gia đình cho tới các nhóm bạn. Chưa dừng lại ở đó, Mì Cay Seoul còn sở hữu menu cực đa dạng và phong phú với:

  • Mì Hải Sản: hương vị của biển cả
  • Mì Bò Mỹ: bò mỹ chất lượng cao, đem lại trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp
  • Mì Cá: Tinh hoa của đại dương
  • Mì Bò: hương vị đậm đà và mềm ngọt
  • Mì Thập Cẩm: kết hợp độc đáo và lôi cuốn
  • Lẩu kim chi, Lẩu thái, Kimbap, Tobbokki, cơm trộn, bánh xếp,...
  • Cùng vô số các món nước mát lạnh hấp dẫn khác

Các món ăn ở đây được đánh giá là ăn rất ngon, vừa miệng khiến bạn sẽ nhớ mãi không thôi. Hơn thế nữa, các nguyên liệu để nấu cũng rất tươi sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Với phương châm: “ Chất lượng tạo nên thương hiệu ” Mì Cay Seoul cam kết sẽ mang lại giá trị ẩm thực tốt nhất tới khách hàng...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 Nguyễn Minh Trung, Khu Phố 2, Thị Trấn Bến Lức, Tỉnh Long An

Điện thoại: 0272 222 2567 hoặc 0272 222 2123

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063650315152

Mì Cay Seoul ảnh 1
Mì Cay Seoul
Mì Cay Seoul ảnh 2
Mì Cay Seoul
Top 2
(có 2 lượt vote)

HoaTra Garden-ChipChopFarm

Để tìm được một nhà hàng, quán ăn Bến Lức, Long An tại là điều không khó nhưng để biết được quán đó có ngon, chất lượng hay không là điều không hề dễ dàng bởi có rất nhiều quán ăn, nhà hàng với bao lời quảng cáo hoa mỹ. Và nếu bạn đang tìm quán ăn nhà hàng ngon, chất lượng nhất Bến Lức, Long An thì hãy có thể đến ngay HoaTra Garden-ChipChopFarm - một trong những nhà hàng được rất nhiều thực khách, khách du lịch tìm đến thường xuyên bất kể ngày thường, lễ, chủ nhật mà Alltop đã khảo sát được.


Ưu điểm của HoaTra Garden-ChipChopFarm:

  • Không gian Farmstay rộng rãi, thoáng mát, view đẹp, chekin cực đã.
  • Menu đa dạng với hơn 50 món ngon lạ, thoải mái cho bạn lựa chọn.
  • Hương vị thơm ngon, đậm vị đảm bảo ăn là ưng ý ngay
  • Nguyên liệu tươi ngon bởi được nhập từ những đơn vị uy tín, chế biến sạch sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, món ăn được dọn lên rất nhanh.
  • Giá cả hợp lý, phải chăng và được công khai minh bạch trên menu
  • Có vô số các tiện ích đi kèm như:
    • Cắm trại ngủ lều, khách sạn nghĩ dưỡng tại Farm qua đêm
    • Đặt tiệc, liên hoan, Tân niên, sinh nhật, cưới hỏi, tiệc bufet sân vườn….
    • Thuê mặt bằng tổ chức sự kiện đãi tiệc

Với tiêu chí món ăn ngon, chất lượng, giàu dinh dưỡng nhưng giá cả phù hợp với mọi người cùng chất lượng phục vụ tốt nhất HoaTra Garden-ChipChopFarm hứa hẹn sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng để bạn được trải nghiệm ẩm thực độc đáo, hấp dẫn đấy. Hãy đến và cảm nhận bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Hữu Trí, Ấp 4 Tân Bửu Bến Lức, Long An

Điện thoại: 0918 778 128

Email: Thanhtra2807@yahoo.com

Website: ChipChopFarm.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Trahomestay

HoaTra Garden-ChipChopFarm ảnh 1
HoaTra Garden-ChipChopFarm
HoaTra Garden-ChipChopFarm ảnh 2
HoaTra Garden-ChipChopFarm
Top 3
(có 4 lượt vote)

SayHi Bistro

Khi nhắc đến Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Bến Lức, Long An thì không thể nào không nhắc đến SayHi Bistro - một trong nhà hàng kết hợp giữa nền ẩm thực Á & Âu được rất nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn. Đến với SayHi Bistro thực khách sẽ được chìm đắm trong không gian sang trọng và yên tĩnh của nhà hàng. Mọi chi tiết trong nhà hàng đều tái hiện một cách chân thật nhất từ cách đánh đèn đến cách sắp xếp bàn ghế để khách hàng có thể cảm nhận rõ nét không khí Châu Âu ngay tại SayHi Bistro. Không chỉ có thế, bạn còn được lâng lâng sảng khoái khi thưởng thức những dòng bia ngon lạ cùng với đó là sự cuốn hút với những món ăn ngon, chất lượng mà chỉ có SayHi Bistro mới có được.


SayHi Bistro mang đến cho bạn một menu cực đa dạng với vô số các món ăn hấp dẫn khác nhau như: Cơm gà teriyaki, Steak bò nướng kèm măng tây, Mỳ ý ức ngỗng xông khói sốt kem, bắp cừu hầm kèm khoai nghiền, cá hồi áp chảo sốt kem nghệ, gà cuộn dăm băng phô mai,...Quá nhiều sự lựa chọn phải không nào? Và nếu bạn phân vân không biết nên chọn món nào thì có thể chọn ngay Mỳ Ý sốt bò bằm - món bestseller của SayHi Bistro với công thức nước sốt đặc biệt hoà quyện với hương vị đặc trưng của lá nguyệt quế, dầu olive và một chút vị béo béo của phô mai. Tất cả được kết hợp với thịt bò bằm thượng hạng sẽ khiến bạn “nếm một lần thôi là nhớ hoài không thể quên".


Và để làm được các món ăn ngon, hấp dẫn ấy SayHi Bistro luôn có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu. Với tài năng, sự nhạy bén, khả năng sáng tạo họ sẽ giúp bạn bắt trọn hương vị đặc trưng qua những món ăn đầy tính nghệ thuật được chăm chút từ khâu chọn nguyên liệu đến cách bày trí để giúp bạn có những trải nghiệm ẩm thực thật khó quên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Country Club, Water Point, An Thạnh, Bến Lức, Long An

Điện thoại: 0886 686 757

Website: sayhibistro.com

Fanpage: https://www.facebook.com/p/SayHi-Bistro-100084835129371/

SayHi Bistro ảnh 1
SayHi Bistro
SayHi Bistro ảnh 2
SayHi Bistro
Top 4
(có 5 lượt vote)

Vàm Cỏ Farmstay

Khác với những nhà hàng xa hoa, tráng lệ ngoài kia Vàm Cỏ Farmstay lại mang đến một cảm giác bình yên khi sở hữu không gian cực kỳ rộng rãi với diện tích hơn 2ha, chia nhiều phân khu với các cảnh quan đặc sắc khác nhau cho bạn thỏa sức sáng tạo với

  • Khu đầm sen với cảnh quan là ruộng lúa, ao sen. Có cầu ao, lu nước. Có xích đu view panorama siêu đẹp....
  • Khu hồ bơi - villa: với cảnh quan xanh mát, nhiều cây cổ thụ lẫn kiến trúc công trình mang hơi hướng biệt thự cổ Đà Lạt.
  • Khu nhà gỗ bờ sông: view sông nước luôn là cảnh quan lay động lòng người, Vàm Cỏ còn có thuyền có thể đưa du khách đi tham quan sông nước, trải nghiệm hái trái bần, chặt dừa nước, chụp hình check-in.....
  • Khu homestay nằm lấp ló sau những rặng cây cũng rất lý tưởng cho bạn phóng tác ra các bức ảnh đẹp.

Với không gian ấy, bạn sẽ cảm thấy vô cùng ấm áp và thoải mái để tận hưởng những giây phút ăn uống thật tuyệt vời bên bạn bè và gia đình.


Không chỉ được yêu thích bởi không gian đẹp Vàm Cỏ Farmstay còn được đánh giá là một trong những nhà hàng ngon, chất lượng có tiếng tại Bến Lức, Long An được nhiều thực khách tìm đến thường xuyên. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức vô vàng những món ăn khác nhau. Từ các món ăn đồng quê, đồ rừng cho đến các món ăn hải sản được có sẵn tại Vàm Cỏ Farmstay để thỏa mãn ẩm thực đa dạng của thực khách. Tất cả đều được chế biến rất ngon, hấp dẫn, độc đáo từ những đầu bếp chuyên nghiệp tài hoa, kinh nghiệm lâu năm. Hơn hết, mỗi món ăn đều được đầu tư kĩ càng từ nguyên liệu đến các bước chế biến đều được bảo đảm an toàn nhằm mang đến thực khách những cảm nhận tuyệt đỉnh.


Bên cạnh đó, Vàm Cỏ Farmstay còn được yêu thích khi sở hữu đội ngũ nhân viên hết sức chuyên nghiệp, hết lòng vì khách luôn tạo cảm giác thoải mái nhất đến với khách hàng. Và đó cũng chính là điểm cộng lớn góp phần vào sự thành công của Vàm Cỏ Farmstay như ngày hôm nay. .


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Du Lịch Sinh Thái Vamcofarmstay, đường Rạch Tre, xã An Thạnh, huyện Bến Lức, Long An

Điện thoại: 0397 455 789

Email: cskh@vamcofarmstay.com

Fanpage: https://www.facebook.com/VamCoFarmStayHomestay/

Vàm Cỏ Farmstay ảnh 1
Vàm Cỏ Farmstay
Vàm Cỏ Farmstay ảnh 2
Vàm Cỏ Farmstay
Top 5
(có 2 lượt vote)

Hải Sản Phú Quý

Không nằm ngoài danh sách này hiện Hải Sản Phú Quý cũng là nhà hàng ngon tại Bến Lức, Long An mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Hải Sản Phú Quý nổi tiếng chuyên phục vụ đa dạng các món ăn hải sản đặc sắc cùng các món ăn lai rai khác nhau. Đến đây bạn sẽ được chìm đắm trong thế giới các món ăn được chế biến thơm ngon cực kỳ cùng với đó là không gian rộng rãi, thoải mái với phong cách mây tre lá vô cùng ấn tượng. Đây đích thực là địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình cho những phút giây thư giãn,...


Cũng như bao nhà hàng khác Hải Sản Phú Quý mang đến menu cực đa dạng với tôm cháy tỏi, nghêu hấp thái, hào nướng phô mai, bào ngư nướng, tôm hùm hấp, tôm alaska cháy tỏi, lẩu cua đồng hải sản, lẩu gà tiềm ớt hiểm,... Mỗi món ăn của Hải Sản Phú Quý đều được đầu bếp dành hết tâm tư của mình vào đó với thiết kế đẹp mắt, tăng thêm hương vị vì thế thực khách sẽ cảm nhận được từng vị ngon đặt trưng của mỗi món. Không chỉ có thế, Hải Sản Phú Quý cũng rất chú trọng đến chất lượng của các món ăn nên từ các nguyên liệu cho đến khâu chế biến đều được lựa chọn rất kỹ càng và tỉ mỉ để đảm bảo từng món ăn được đưa đến cho thực khách không chỉ ngon miệng mà còn đạt chất lượng cao nhất.


Không chỉ chiều lòng khách hàng ở món ăn ngon, chất lượng Hải Sản Phú Quý còn chiếm cảm tình của khách hàng bởi giá cả hợp lý cùng đội ngũ nhân viên tận tình, tư vấn món ăn, phục vụ chuyên nghiệp luôn vui vẻ và mang đến cảm giác thoải mái nhất đến với thực khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường số 4A KDC Đường 10, TT. Bến Lức, H. Bến Lức, T. Long An

Điện thoại: 0937 049 249

Email: ngotrang15891@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanPhuQuyLongAn

Hải Sản Phú Quý ảnh 1
Hải Sản Phú Quý
Hải Sản Phú Quý ảnh 2
Hải Sản Phú Quý
Top 6
(có 1 lượt vote)

3Râu

3Râu chính là gợi ý cuối cùng mà Alltop muốn gửi đến bạn trong bài viết hôm nay. 3Râu hiện cũng là một trong những địa điểm ăn uống cực hot được nhiều thực khách ủng hộ nhiệt tình suốt thời gian qua. Với việc sở hữu các món ăn ngon, cuốn hút cùng không gian rộng, hiện đại 3Râu đã thu hút một lượng lớn khách hàng và trở thành một trong những cái tên đầu tiên được nhắc đến khi ai đó có nhu cầu tìm Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Bến Lức, Long An.


Tại 3Râu bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức nhiều món đa dạng khác nhau như gà rán sốt đủ vị, pizza, hamburger, mỳ ý, fast food,...mỗi món ăn sẽ đưa bạn đến cho bạn các hương vị khác nhau cùng những trải nghiệm khác nhau nhưng đảm bảo bạn sẽ cực kỳ thích thú và không thể chối từ khi đã ăn tại đây. Ngoài việc mang đến hương vị thơm ngon 3Râu luôn chú trọng đến chất lượng các món ăn. Mỗi nguyên liệu chế biến đều được cam kết đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn sức khỏe của người tiêu dùng nên thực khách hoàn toàn có thể yên tâm mà thưởng thức món ăn.


Bên cạnh đó, 3Râu còn gây ấn tượng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sự nhiệt tình, vui vẻ sẽ làm bạn vô cùng thoải mái khi đến đây. Đặc biệt, 3Râu thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, comboo tiết kiệm tri ân khách hàng. Vì thế, nếu bạn là tín đồ của thức ăn nhanh này thì đừng bỏ qua 3Râu nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78 Nguyễn Minh Trung , TT. Bến Lức, H. Bến Lức, T. Long An

Điện thoại: 0916 998 853

Fanpage: https://www.facebook.com/3raubenluc/

3Râu ảnh 1
3Râu
3Râu ảnh 2
3Râu
Trên đây là top các nhà hàng, quán ăn ngon nhất Bến Lức, Long An mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được địa điểm thưởng thức món ăn ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .