Top 9 Trường mầm non tư thục tốt nhất quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

9645

Hiện nay, vấn đề về việc chọn trường mầm mon tốt nhất luôn là vấn đề trăn trở của các bậc phụ huynh khi con mình đến tuổi tới trường. Đi cùng xu thế phát...xem thêm ...

Top 0
(có 28 lượt vote)

Trường Mầm non Tuổi Thần Tiên

Những năm đầu đời là “Cơ hội vàng” để não bé phát triển, hoàn thiện về cấu trúc và các chức năng quan trọng. Nhiều nghiên cứu của các Nhà khoa học về Giáo dục sớm cho trẻ đã kết luận: Năng lực tiếp thu thông tin, phát triển về mọi mặt (não bộ, ngôn ngữ, vận động, óc sáng tạo và trí tưởng tượng) của con người tập trung cao trong giai đoạn từ 0-8 tuổi (phát triển đến 80%), đặc biệt là giai đoạn từ 0-6 tuổi. Thấu hiểu được tầm quan trọng của “giai đoạn vàng” đó, Trường Mầm non Tuổi Thần Tiên đã được ra đời với mong muốn tạo cho trẻ một môi trường giáo dục hoàn hảo nhất.


Với việc sở hữu diện tích hơn 1000m2 Trường Mầm non Tuổi Thần Tiên được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất với đầy đủ các thiết bị dạy và học hiện đại tiện nghi cùng với đó là hai khu vân động trong nhà & ngoài trời, hệ thống khu vui chơi liên hoàn hiện đại - an toàn - thẩm mỹ như: tường leo núi, đu dây văng, cầu thăng bằng, nhà bóng, cầu trượt, bật nhẩy, bể cát, nhà cây, cầu giác quan, guồng chơi nước, giá vẽ… tất cả nhằm thoả mãn và phát huy tối đa các kỹ năng vận động thô, vận động tinh, kích thích trí tò mò, sáng tạo và nhiều tố chất khác…


Với chương trình học tập thì hiện tại Trường Mầm non Tuổi Thần Tiên đang áp dụng phương pháp “Dạy học theo dự án” kết hợp phương pháp Montessori. Với sự kết hợp này sẽ giúp khai thác tìm năng chủ động sáng tạo hơn đồng thời phát triển toàn diện nhất. Ngoài ra trường còn tổ chức các môn học bổ trợ như: Tiếng Anh với giáo viên bản xứ, Nhảy, Võ, Massage sức khỏe,...


Và để làm được những điều đó, thì đội ngũ giáo viên luôn là yêu tố hết sức quan trọng. Đội ngũ giáo viên Trường Mầm non Tuổi Thần Tiên là tập thể đội ngũ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, chăm sóc và giáo dục trẻ bằng tình thương yêu. Do đó, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi giao con em mình ở Trường Mầm non Tuổi Thần Tiên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 80 Bùi Tá Hán, P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
Điện thoại: 0916 953 955
Email: tuoithantien2017@gmail.com

Website: tuoithantien.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truongmamnontuoithantien/

Trường Mầm non Tuổi Thần Tiên ảnh 1
Trường Mầm non Tuổi Thần Tiên
Trường Mầm non Tuổi Thần Tiên ảnh 2
Trường Mầm non Tuổi Thần Tiên
Top 1
(có 89 lượt vote)

Global World Kindergarten

Khi nhắc tới các trường mầm non tư thục tốt nhất quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng thì Global World Kindergarten luôn được các bậc cha mẹ của học sinh nhắc tới với sự thương yêu trìu mến. Bởi tại đây trẻ không chỉ được giáo dục phát triển toàn diện mà còn được đội ngũ giáo viên chuyên môn cao dạy học bằng tất cả tâm huyết và tình yêu thương vô bờ bến. Do đó, hễ mà ai đó có nhu cầu tìm kiếm một trường mần non chất lượng tôt tại quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng thì Global World Kindergarten luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên.


Chương trình học của Trường Mầm Non Global World thực hiện theo qui định của Bộ giáo dục và Đào tạo kết hợp với các phương pháp giáo dục hiện đại và ưu việt nhất giúp trẻ có một môi trường giáo dục phát triển toàn diện mà ở đó trẻ được rèn luyện kĩ năng sống, phát triển tố chất và khả năng của mình trên mọi phương diện. Với phương pháp giảng dạy “ Học mà chơi, chơi mà học”, các tiết học được thiết kế một cách sáng tạo cân bằng giữa giờ học và giờ chơi dựa theo nghiên cứu về tâm sinh lý của các chuyên gia sao cho phù hợp với từng độ tuổi và cấp lớp của trẻ.


Bên cạnh đó, Trường Mầm Non Global World cũng chú trọng đến môi trường học tập của trẻ. Phòng học và phòng chức năng được thiết kế với không gian thân thiện, phù hợp để các em có thể sử dụng công nghệ cao trong việc học nhưng không ảnh hưởng đến quá trình phát triển tâm lý. Không chỉ có vậy, từng chi tiết nhỏ nhất như đồ chơi, dụng cụ học tập cũng được ưu tiên sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường, không hóa chất độc hại. Đồng thời tất cả đều được vệ sinh tẩy trùng thường xuyên và định kỳ để đảm bảo an toàn sức khỏe của từng trẻ.


Thực đơn dành cho trẻ của nhà trường cũng được xây dựng và tính toán dựa trên sự tư vấn kỹ lưỡng của các chuyên gia dinh dưỡng. Thực đơn sẽ được thay đổi theo từng ngày và theo từng mùa khác nhau với nguồn thực phẩm sạch có nguồn gốc xuất xứ cũng như được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Toà nhà chung cư FPT Plaza 1, lô B5-02, Khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng, Đường Võ Chí Công, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 652 2228 hoặc 0941 293 868

Email: info@globalworld.edu.vn

Website: http://www.globalworld.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongMamNonGlobalWorld

Global World Kindergarten ảnh 1
Global World Kindergarten
Global World Kindergarten ảnh 2
Global World Kindergarten
Top 2
(có 12 lượt vote)

Mầm non Xanh Tuệ Đức

Mầm non Xanh Tuệ Đức thành lập với mong muốn trở thành một môi trường giáo dục tiên tiến – nơi giúp trẻ phát triển toàn diện, nâng đỡ các tài năng nhí và chuẩn bị hành trang tốt nhất cho sự khôn lớn mai sau. Với mục tiêu mang triết lý 3 gốc rễ: "Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực" Mầm non Xanh Tuệ Đức đang từng ngày cố gắng xây dựng theo mô hình Xã hội hóa giáo dục nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện nhất.


Song song với các nội dung chuẩn của chương trình chuẩn của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo Mầm non Xanh Tuệ Đức còn linh hoạt thiết kế các hình thức giảng dạy sáng tạo, đặc biệt là các bài thực hành Montessori được áp dụng để giúp trẻ hình thành và hoàn thiện những kiến thức nền tảng cũng như các kỹ năng sống thiết yếu cũng như giúp trẻ phát triển Nhân cách, Trí tuệ vừa xây dựng nền tảng năng lực hội nhập trong tương lai. Từ đó rèn cho các em thói quen tự Quan sát – Phân tích – Đúc kết trước mỗi vấn đề để làm tiền đề vững chắc cho hành trình học làm người của trẻ ở các cấp tiếp theo.


Ngoài ra, trường còn có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản không chỉ về chuyên môn giáo dục mầm non mà còn được trang bị kiến thức y tế học đường, cùng đội ngũ quản lý nhiều kinh nghiệm, đam mê giáo dục và mong muốn xây dựng một môi trường tốt cho thế hệ trẻ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bùi Tá Hán, Đoàn Khuê, P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng️

Điện thoại: 0899 437 799

Email: danang@truongxanh.edu.vn

Website: truongxanh.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongXanhDaNang/

Mầm non Xanh Tuệ Đức ảnh 1
Mầm non Xanh Tuệ Đức
Mầm non Xanh Tuệ Đức ảnh 2
Mầm non Xanh Tuệ Đức
Top 3
(có 10 lượt vote)

Trường Mầm Non Sao Khuê

Một trong top những trường mầm non tư thục ở Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng có tiếng về chất lượng cao, mang đến môi trường học tập tốt nhất cho các bé chính là Trường Mầm Non Sao Khuê, đây sẽ là nơi đáng tin cậy bố mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi gửi gắm con mình. Bởi tại đây, trẻ sẽ được:

  • Học tập trong môi trường tốt nhất với không gian học tập, vui chơi xanh-sạch-đẹp-thoáng mát, tiện nghi và hiện đại đảm bảo môi trường trong lành, an toàn cho sức khỏe của trẻ đồng thời kích thích khả năng tìm hiểu thế giới xung quanh, giúp trẻ nhận biết-yêu thích và có ý thức giữ gìn, bảo vệ môi trường.
  • Học chương trình chuẩn Bộ Giáo Dục Mầm Non kết hợp với các trò chơi vận động, chương trình ngoại khóa phong phú, linh hoạt. Bằng khả năng chuyên môn cao, tâm huyết của đội ngũ giáo viên tại đây trẻ sẽ được học tập với phương pháp hiện đại, khuyến khích và phát triển tư duy độc lập-sáng tạo, phát triển kĩ năng sống, giao tiếp và hòa nhập thế giới xung quanh. Bên cạnh đó, trẻ được làm quen với tiếng Anh, được tiếp xúc với ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại, được chú trọng hơn trong việc “nuôi dưỡng và phát huy” các năng khiếu vẽ, đàn, múa, hát… giúp trẻ phát triển toàn diện cả về trí tuệ lẫn thể chất và tinh thần.
  • Được chú trọng chế độ dinh dưỡng hằng ngày. Thực đơn được thiết kế một cách khoa học, phong phú, đầy đủ chất dinh dưỡng do các đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo chuyên ngành dinh dưỡng mầm non đảm nhận, đảm bảo vệ sinh-an toàn thực phẩm…

Tại Trường Mầm Non Sao Khuê bé sẽ được phát triển toàn diện, được học tập trong môi trường tốt nhất. Do đó các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi con em mình ở đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48 Lê Văn Hiến, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 361 6696

Email: mamnonsaokhue@gmail.com

Website: mamnonsaokhue.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/truongmamnonsaokhuedn/

Trường Mầm Non Sao Khuê ảnh 1
Trường Mầm Non Sao Khuê
Trường Mầm Non Sao Khuê ảnh 2
Trường Mầm Non Sao Khuê
Top 4
(có 9 lượt vote)

Trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ

Trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ được đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng giáo dục tốt mà còn được yêu thích bởi không gian xanh rộng rãi thoáng mát cùng với đó là trang thiết bị hiện đại, hệ thống hạ tầng dịch vụ tiện ích. Mang đến cho trẻ một môi trường học tập tốt nhất, phát triển toàn diện về thể chất và thế giới quan. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm cho con em mình một ngôi trường mầm non tốt nhất tại Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng thì tuyệt đối không nên bỏ qua Trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ đâu nhé!


Trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ mang lại môi trường giáo dục năng động, chất lượng đào tạo cao, hướng đến việc giáo dục giúp bé phát triển toàn diện trên các phương diện như: thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, thẩm mỹ, tình cảm và kỹ năng xã hội. Bên cạnh đó, ngoài các giờ học trên lớp, các con còn được tham gia các hoạt động âm nhạc, vui chơi dã ngoại, các buổi học tiếng anh cơ bản… giúp trẻ phát triển những kỹ năng xã hội, thêm độc lập, thêm tự tin và biết cách tự chăm sóc bản thân.


Song song đó, chế độ dinh dưỡng tối ưu tại Trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ cũng được chú trọng đáp ứng đầy đủ nhu cầu phát triển thể chất cho bé cũng như thực đơn đa dạng, phong phú và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Các chỉ số sức khỏe của bé cũng được cập nhật thường xuyên để phụ huynh dễ theo dõi, quan sát bé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 228 Châu Thị Vĩnh Tế, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 0914 861 901 hoặc 0905 628 109 hoặc 0236 391 7171

Email: mamnonngoisaonho.dn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mnngoisaonhodn/?locale=vi_VN

Trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ ảnh 1
Trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ
Trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ ảnh 2
Trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ
Top 5
(có 9 lượt vote)

Trường mầm non Họa My

Trường mầm non Họa My được ra đời với mong muốn mang đến cho thế hệ trẻ thơ được giáo dục trong môi trường hiện đại với nhiều trải nghiệm vui chơi an toàn và trang bị đầy đủ kiến thức về cuộc sống xung quanh. Đây là trường mầm non tư thục tại Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng được đánh giá cao về chất lượng và sự uy tín mà bạn nên cân nhắc lựa chọn cho con em mình.


Đến với Trường mầm non Họa My ngoài chương trình chính khóa của Bộ Giáo dục, các bé còn được phát triển bản thân một cách toàn diện. Với chuyên môn cao, các kỹ năng mềm dưới sự hướng dẫn tận tình từ đội ngũ giáo viên có nhiệt huyết và nhiều năm kinh nghiệm sẽ truyền đạt thật nhiều các kiến thức cho trẻ. Tiêu biểu là các bé sẽ được tham gia các trò chơi vận động giúp bản thân năng động hơn, được tham gia trò chơi kích thích trí não, rèn luyện kỹ năng tư duy sáng tạo giúp con thông minh, lanh lợi hơn. Ngoài ra, trường còn tổ chức các khóa học năng khiếu phát huy tối đa tiềm năng của bé. Từ đó, bố mẹ sẽ sớm nhận biết sở trường, thế mạnh của con là gì và có định hướng chính xác cho con trong tương lai. Hay cho trẻ tham gia các buổi dã ngoại, tham quan để trẻ khám phá được vô số điều mới lạ từ bên ngoài.


Ngoài ra, Trường mầm non Họa My cũng có cơ sở vật chất tiện nghi cùng đầy đủ các thiết bị học tập tiên tiến nhất để phục vụ cho nhu cầu dạy và học. Chế độ dinh dưỡng được nhà trường quan tâm hết sức. Thực đơn hàng tuần của trẻ được thiết kế khoa học, đa dạng, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và hợp khẩu vị trẻ nhằm đảm bảo sức khỏe cho trẻ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 198 Lê Văn Hiến, P. Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 0236 395 0115 hoặc 0905 963 737

Email: mnhoamy.khuemy@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mnhoamykhuemy/

Trường mầm non Họa My ảnh 1
Trường mầm non Họa My
Trường mầm non Họa My ảnh 2
Trường mầm non Họa My
Top 6
(có 10 lượt vote)

Trường mầm non Ngôi Sao Xanh

Không nằm ngoài danh sách các trường mầm non tư thục tại Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng, Trường mầm non Ngôi Sao Xanh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh trong giai đoạn phát triển đầu đời của bé. Trường mầm non Ngôi Sao Xanh luôn có phương pháp giáo dục hiện đại, con bạn sẽ được phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ khi học tập tại đây.


Tại Trường mầm non Ngôi Sao Xanh ngoài các hoạt động trong chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo các bé còn được tham gia các trò chơi vận động, các hoạt động ngoại khóa do trường tổ chức. VớiTrường mầm non Ngôi Sao Xanh mỗi ngày đến trường trẻ sẽ được học tập, vui chơi, sáng tạo với những trải nghiệm thật bổ ích và lý thú... Và để thực hiện được chương trình giáo dục một cách hoàn thiện không thể thiếu đội ngũ giáo viên tận tâm, giàu chuyên môn và lòng nhiệt huyết. Thầy cô tại Trường mầm non Ngôi Sao Xanh luôn được tuyển dụng đảm bảo tiêu chí đạt chuẩn sư phạm, kinh nghiệm giảng dạy phong phú cũng như được bồi dưỡng khả năng nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên.


Trường mầm non Ngôi Sao Xanh còn được yêu thích khi có tọa lạc trong những khu dân cư yên tĩnh, dân trí cao, an toàn, có hệ thống cơ sở vật chất được thiết kế và sắp xếp tối ưu với phương châm đảm bảo an toàn, ưu tiên vận động, gần gũi với thiên nhiên.


Đồng thời để nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho trẻ trong các bữa ăn hằng ngày ở trường mầm non, các cô cấp dưỡng luôn chuẩn bị chu đáo nhất, lựa chọn thực phẩm tươi ngon, giàu chất dinh dưỡng, sáng tạo thực đơn và chế biến những món ăn ngon, mới lạ giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 76, Đường Mai Đăng Chơn, Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 0905 671 337 hoặc 0941 298 879

Email: ngoisaoxanhhoaquy@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ngoisaoxanhhoaquy/

Trường mầm non Ngôi Sao Xanh ảnh 1
Trường mầm non Ngôi Sao Xanh
Trường mầm non Ngôi Sao Xanh ảnh 2
Trường mầm non Ngôi Sao Xanh
Top 7
(có 8 lượt vote)

Trường mầm non Đôrêmon

Tọa lạc tại 372 Ngũ Hành Sơn, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng hiện Trường mầm non Đôrêmon cũng là một trong những ngôi trường mầm non uy tín, chất lượng hàng đầu được vô số bố mẹ chọn là nơi gửi gắm con em mình. Bởi tại đây không chỉ sở hữu đội ngũ giáo viên ưu tú, yêu trẻ hết lòng mà còn có những phương pháp giáo dục hiện đại, con bạn sẽ được phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ khi học tập tại đây.


Đến với Trường mầm non Đôrêmon trẻ sẽ được học theo chương trình của Bộ Giáo Dục, kết hợp với các chương trình tăng cường. Trong chương trình học của trẻ, nhà trường không chỉ chú trọng vào kiến thức mà còn tập trung phát triển các kỹ năng, năng khiếu khác của. Các lớp học những hát, múa, nấu ăn...là những bộ môn được trường đưa vào giảng dạy giúp kích thích sự sáng tạo, trí tưởng tượng bay bổng và sự khoé léo của bé. Ngoài ra, nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động trải nghiệm, ngoại khóa, rèn luyện kỹ năng cho trẻ.


Bên cạnh đó, cơ sở vật chất cũng được trang bị đồng bộ hiện đại, các phòng học, các phòng chức năng đều được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ dạy và học, nuôi dưỡng trẻ đạt tiêu chuẩn, để phục vụ tốt hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ toàn diện. Tất cả các hoạt động của nhà trường đều được kiểm tra một cách chặt chẽ, chu đáo đến từng chi tiết nhỏ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 372 Ngũ Hành Sơn, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3918 558 hoặc 093 439 3237 hoặc 0986 642 298

Email: mamnondoremon_dn@yahoo.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100028371805451&locale=vi_VN

Trường mầm non Đôrêmon ảnh 1
Trường mầm non Đôrêmon
Trường mầm non Đôrêmon ảnh 2
Trường mầm non Đôrêmon
Top 8
(có 6 lượt vote)

Trường Mầm Non Phượng Hồng

Nếu là bậc phụ huynh thông thái thì chắc chắn bạn không thể bỏ nào có thể bỏ qua Trường Mầm Non Phượng Hồng. Đây là trường mầm non uy tín hàng đầu tại Q.Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng có nền giáo dục và chăm sóc trẻ tốt nhất được đánh giá bởi các phụ huynh có con theo học tại đây.


Những ưu điểm nổi bật của Trường Mầm Non Phượng Hồng:

  • Chương trình giáo dục theo Bộ Giáo dục và đào tạo
  • Nhiều chương trình giáo dục kỹ năng, ngoại khóa đa dạng cho bé khám phá kích thích trí tưởng tượng, sáng tạo và hiểu biết của bé.
  • Tổ chức các lớp học năng khiếu Anh văn - vẽ - Aerobic
  • Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kỹ được tất cả đều có bằng cấp chuyên môn cao, kinh nghiệm chăm sóc trẻ em.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, học phòng rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Đặc biệt có trang bị camera trực tuyến cho phụ huynh theo dõi 1 ngày ở trường của con.
  • Chế độ dinh dưỡng đầy đủ thay đổi thực đơn thường xuyên. Từ khâu lựa chọn đến chế biến thức ăn đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Học phí hợp lý, phải chăng.

Trường Mầm Non Phượng Hồng thấu hiểu những năm đầu đời có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sự hình thành nhân cách của bé, là nền móng cơ bản để bé phát triển, tự tin bước vào những bậc học tiếp theo và thành công về cuộc sống sau này. Do đó, yếu tố thể chất và kiến thức đều được trường đảm bảo tốt nhất bởi thế bố mẹ có thể yên tâm khi đưa con em đi học tại Trường Mầm Non Phượng Hồng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: K70/129 Bùi Tả Hán, P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 0879 060 709

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonphuonghong/

Trường Mầm Non Phượng Hồng ảnh 1
Trường Mầm Non Phượng Hồng
Trường Mầm Non Phượng Hồng ảnh 2
Trường Mầm Non Phượng Hồng
Trên đây là top các trường mầm non tư thục tốt nhất quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được ngôi trường mầm non phù hợp và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .