Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Aeon Mall Long Biên, Hà Nội

8743

Aeon Mall là TTTM thuộc tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản. Kể từ khi xuất hiện tại quận Long Biên, Aeon Mall đã nhanh chóng trở thành "thiên đường" mua sắm, vui chơi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sumo Yakiniku

Sumo Yakiniku (Sumo BBQ cũ) là nhà hàng thịt nướng Nhật Bản với menu Buffet thỏa thích 9 vị Bò thượng hạng ngon mềm, ngọt thịt; menu Alacarte với hơn 70 món mỹ vị Nhật Bản và menu Full Course tròn vị tiệc nướng đủ đầy. Thưởng thức các loại thịt bò thượng hạng chỉ có tại Sumo Yakiniku:

  • Wagyu mềm tan: Thơm ngậy với vân mỡ cẩm thạch
  • Dẻ sườn bò Mỹ: Mềm ngọt, đậm vị
  • Thăn ngoại bò Mỹ: Hiếm có; mềm ngọt
  • Tiêu chuẩn: USDA PRIME; WAGYU JAPANESE BEEF

Hơn thế nữa, thực khách khi ghé Sumo sẽ được tận tay trải nghiệm tuyệt kĩ nướng Yakiniku đặc trưng của xứ sở Hoa Anh Đào, hòa mình vào nét đẹp văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Sumo Yakiniku còn có rất nhiều những món ăn thơm ngon, nổi tiếng trong ẩm thực Nhật Bản như: bánh xèo Nhật, cá hồi Sashimi, cơm bát đá thịt băm, cơm cuộn cá hồi cùng rất nhiều món ăn kèm khác. Tất cả các món ăn đều được chế biến chỉn chu và cầu kì trong từng công đoạn, chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Hãy đến Sumo Yakiniku khám phá ngay những điều thú vị bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô T148 Tầng 1, TTTM Aeon Mall, số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 1900.6622

Email: hn.support@ggg.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup/

Sumo Yakiniku ảnh 1
Sumo Yakiniku
Sumo Yakiniku ảnh 2
Sumo Yakiniku
Top 1
(có 0 lượt vote)

The Pizza Company

Nếu bạn là một tín đồ của các loại pizza thì chắc chắn không thể không biết The Pizza Company. Đây là một trong những thương hiệu của tập đoàn Minor Food Group – tập đoàn hàng đầu châu Á về ẩm thực cao cấp và ngành khách sạn. Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam là năm 2013, The Pizza Company đã tạo nên được một cơn sốt khi vượt bậc những thương hiệu pizza khác trên thị trường. Ngoài những sản phẩm có chất lượng tốt thì ở đây còn có phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện. The Pizza Company Aeon Mall Long Biên là một địa chỉ uy tín để bạn ghé đến thưởng thức những chiếc pizza nóng hổi cùng rất nhiều món ngon khác.


Lật mở thực đơn của The Pizza Company Aeon Mall Long Biên, thực khách không khỏi hào hứng bởi hệ thống món ăn đa dạng, có đủ đầy từ khai vị, salad, súp, spaghetti, cơm đút lò,… và đặc biệt là các loại pizza vô cùng thơm ngon với mức giá phải chăng. Nhà hàng có hơn 30 hương vị pizza đến từ 4 dòng bánh đặc sắc khác nhau là truyền thống, thập cẩm, hải sản và nhân nhồi. Sử dụng nguồn nguyên liệu tươi mới, từ phần đế bánh, topping (nhân) cho đến nước sốt đều rất chất lượng, để khi kết hợp có thể làm nên những chiếc bánh tròn vị và hấp dẫn nhất.


Đặc biệt, không gian tại các chuỗi cửa hàng của The Pizza Company nói chung, hay The Pizza Company Aeon Mall Long Biên nói riêng đều sử dụng màu trầm ấm của gỗ và ánh đèn vàng làm điểm nhấn. Điều này không chỉ mang đến một không gian dùng bữa sang trọng mà còn tạo nên cảm giác gần gũi, ấm cúng như thể bạn đang thưởng thức bữa ăn ngay trong căn bếp của gia đình mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3 TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6066

Website: thepizzacompany.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThePizzaCompanyAeonMallLongBien

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

The Pizza Company ảnh 1
The Pizza Company
The Pizza Company ảnh 2
The Pizza Company
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thai Pattaya BBQ & Hotpot - Phố Nướng Lẩu Thái Lan

Thai Pattaya BBQ & Hotpot - Phố Nướng Lẩu Thái Lan là địa chỉ lý tưởng cho những bạn là tín đồ ghiền ẩm thực Thái. Buffet lẩu nướng tại TThai Pattaya BBQ & Hotpot mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các món nướng hấp dẫn được tẩm ướp theo những phong vị riêng, kết hợp với món lẩu là rất nhiều nguyên liệu nhúng lẩu tươi ngon tuyệt hảo.


Đến với tiệc buffet tại Thai Pattaya BBQ & Hotpot - Phố Nướng Lẩu Thái Lan bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc với đầy đủ những món ăn đặc trưng của Thái được chế biến theo nhiều phong cách như nướng, chiên xào và đặc biệt là món lẩu Thái có nước lẩu cay nồng cùng với những món hoa quả, chè tráng miệng khá hấp dẫn.


Thực đơn của Thai Pattaya vô cùng phong phú và đa dạng. Có 2 loại hình cho thực khách lựa chọn là Buffet và gọi món. Menu Buffet với nhiều loại thịt thượng hạng: Bò Kobe, sườn cẩm thạch, lõi vai thượng hạng,.. Thai Pattaya gây ấn tượng mạnh mẽ với hơn 40 loại sốt ướp và nước chấm độc quyền làm bùng nổ vị giác mỗi khi thưởng thức. Menu gọi món cũng vô cùng đa dạng từ những món khai vị như Soup Tomyum tôm hùm, gỏi xoài bạch tuộc, món ăn đường phố như: Nem bò, cánh gà Tomyum, heo cuốn Thái và hơn 30 món chính. Đặc biệt ghé Thai Pattaya Long Biên đừng quên thưởng thức Đảo Hải Sản được mix match đậm đà hương vị biển cả. Có thể nói, nhà hàng Thai Pattaya tại TTTM Aeon Mall Long Biên là gian hàng có nhiều món hải sản được chế biến đậm chất vùng nhiệt đới, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về cả thị giác lẫn vị giác đó nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3 - TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 024 3552 3333

Email: thaipattaya6alh@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Thaipattaya.foodstreet

Thai Pattaya BBQ & Hotpot - Phố Nướng Lẩu Thái Lan ảnh 1
Thai Pattaya BBQ & Hotpot - Phố Nướng Lẩu Thái Lan
Thai Pattaya BBQ & Hotpot - Phố Nướng Lẩu Thái Lan ảnh 2
Thai Pattaya BBQ & Hotpot - Phố Nướng Lẩu Thái Lan
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sushi Kei

Nếu là tín đồ sushi, sashimi thì khi đến với Aeon Mall Long Biên bạn không thể bỏ qua Sushi Kei được. Sushi Kei - từ Kei có nghĩa là niềm vui, niềm hạnh phúc trong tiếng Nhật. Sushi Kei gợi liên tưởng về cảm giác vui tươi, hào hứng và mong muốn tạo sự hài lòng cao nhất cho thực khách khi được thưởng thức các món ăn Nhật Bản tươi ngon, chọn lọc tại nhà hàng. Điểm nhấn tại Sushi Kei chính là sashimi - món ăn “thật thà” nhất bởi những lát cắt tinh tế luôn giữ được nguyên hương vị đại dương mộc mạc, sử dụng từ những phần cá tươi ngon nhất, từng lát cá căng bóng mềm mọng, ngọt đậm đà, vị mát lạnh và béo ngậy đặc trưng. Sushi lại được cân đối giữa vị chua của giấm, vị ngọt đặc trưng của thịt cá tươi và vị cay nồng của nước chấm mù tạt, đủ mỹ vị tươi ngon để mang lại cho thực khách trải nghiệm hạnh phúc nhất!


Chuyên gia Chiba Kazuhiko luôn tâm niệm rằng: “Ăn ngon vì sức khỏe”. Chính vì thế tại Sushi Kei, cách chế biến món ăn luôn hạn chế sử dụng đường và không sử dụng các gia vị hóa học, chỉ chú trọng vào việc làm nổi bật sự tươi ngon, thuần khiết tự nhiên của thực phẩm. Các món ăn của bếp trưởng Chiba chinh phục mọi giác quan bởi hương vị đậm chất Nhật Bản cùng cách bài trí tỉ mỉ, tinh tế và gói trọn cả tình yêu với nghề của người đầu bếp.


Không gian Sushi Kei kết hợp giữa truyền thống và hiện đại nhưng vẫn mang tới cho thực khách cảm giác đậm chất Nhật Bản. Từ những trang trí hoa văn tinh tế trên tường, trần nhà hàng đến thiết kế quầy bar, bếp lịch sự, Sushi Kei thực sự là một Nhật Bản thu nhỏ giữa đất Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, Số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 1900 234 546

Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
Website: sushikei.vn/

Fanpage: www.facebook.com/SushiKei.VN/

Sushi Kei ảnh 1
Sushi Kei
Sushi Kei ảnh 2
Sushi Kei
Top 4
(có 0 lượt vote)

King BBQ

Hệ thống King BBQ hiện có tới 85 nhà hàng trên toàn quốc, trong đó nổi bật và đông khách nhất phải kể đến chi nhánh King BBQ Aeon Mall Long Biên. Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc. Menu King BBQ đem đến cho khách hàng hơn 200 món ăn, từ những món thịt được nhập khẩu cao cấp như: ba chỉ bò Mỹ, sườn bò Mỹ, gầu bò hay bắp bò Mỹ,… cho đến những món hải sản tươi sống được tẩm ướp kỹ càng, vừa miệng. Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến, khéo léo kết hợp trong nhiều combo và set ăn hấp dẫn của King BBQ Alacart và vô vàn món ngon không giới hạn từ King BBQ Buffet.


King BBQ Alacarte là mô hình phục vụ các món ăn gọi riêng lẻ theo nhu cầu. Mỗi món tương ứng với giá tiền khác nhau. King BBQ Alacarte mô hình gọi món, với thực đơn đa dạng hơn 200 món ăn cùng các set bộ và combo dành cho 2-4 người với mức giá hợp lý. Món sườn King là món ăn đặc trưng và rất nổi tiếng mà bất cứ thực khách nào đến King BBQ cũng không thể bỏ qua. King BBQ Alacarte là điểm đến cho các khách hàng có nhu cầu tiếp khách, tụ tập bạn bè, gia đình, liên hoan sinh nhật.


King BBQ Buffet là mô hình Buffet tự chọn ăn không giới hạn trong một mức giá cố định, có quầy Line Buffet để quý khách lựa chọn món ăn. Quý khách có thể bắt đầu bằng các món soup, kimchi salad, món nóng, món cổ truyền, các món thịt tẩm sốt Hàn Quốc nướng trên than hồng, và kết thúc với món tráng miệng. Thực đơn Buffet hơn 200 món ăn đa dạng đặc trưng hương vị Hàn Quốc. King BBQ Buffet đặc biệt thích hợp với khách hàng có nhu cầu tổ chức liên hoan sinh nhật, khách đoàn và gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: T305, tầng 3 TTTM Aeon Mall Long Biên, số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 1900 23 45 46
Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
Website: www.kingbbq.vn/
Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/

King BBQ ảnh 1
King BBQ
King BBQ ảnh 2
King BBQ
Top 5
(có 0 lượt vote)

Buk Buk

Lấy cảm hứng từ tiếng trống Buk truyền thống, mong muốn đưa đến cho thực khách một không gian khoáng đạt, mới mẻ, đầy hứng khởi – nơi bạn bè tụ tập sau giờ làm căng thẳng, thoải mái trò chuyện và thưởng thức những món nướng đặc sắc. Buk Buk ra đời khiến bất cứ khách hàng nào khi đến đây đều có những trải nghiệm trên cả tuyệt vời.


Các món ăn tại Buk Buk đều được chế biến từ nguyên liệu chọn lọc, tươi ngon, có thể kể đến như ba chỉ heo, thịt dải, bắp bò, hải sản,... Các món ăn kết hợp cùng nhiều loại sốt chấm và ướp đa dạng, mang hương vị đặc trưng chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn mãi không thôi. Ngoài các món chính thì panchan ăn kèm của Buk Buk cũng vô cùng phong phú, đa dạng, từ cay cay, chua chua đến ngọt giúp giải ngấy hiệu quả, làm bữa tiệc nướng thêm cuốn hút. Không chỉ là món khai vị đưa vị, panchan khi ăn kèm thịt nướng mềm mọng cùng rau sống thanh mát sẽ tạo nên những hương vị khác nhau, kích thích vị giác, thỏa mãn thực khách sành ăn nhất. Đừng ngần ngại mà hãy đến Buk Buk thường xuyên để có thể khám phá nhiều món ngon và panchan nhất có thể bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1 TTTM Aeon Mall Long Biên, Số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 1900 234 546

Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
Website: bukbuk.vn/

Fanpage: www.facebook.com/BukBuk.vn/

Buk Buk ảnh 1
Buk Buk
Buk Buk ảnh 2
Buk Buk
Top 6
(có 0 lượt vote)

Gyu-Kaku Japanese BBQ

Gyu-Kaku là hệ thống nhà hàng chuyên phục vụ các món Lẩu và Nướng trứ danh có nguồn gốc từ Nhật Bản. Gyu-Kaku trong tiếng Nhật có nghĩa là “Sừng của con bò”. Đến với Gyu-Kaku, các thực khách sẽ được trải nghiệm phong cách nướng Yakiniku Nhật Bản  trứ danh trên bếp than hồng rực, nhấm nháp cùng chút rượu Sake, Shochu và bia lạnh,... đúng chuẩn phong cách người Nhật.


Đến với nhà hàng Gyu-Kaku, bạn sẽ được hòa mình vào không gian ẩm thực tinh tế, sang trọng bậc nhất. Nhà hàng thiết kế không gian theo phong cách của người Nhật, mọi chi tiết từ nhỏ nhất đều được trau chuốt tỉ mỉ làm toát vẻ đẹp tao nhã và lịch sự như đúng khí chất của con người xứ sở mặt trời mọc. 

Các món Nướng tại Gyu-Kaku đều là thịt hảo hạng được nhập khẩu có kiểm định chặt chẽ từ Mỹ và Nhật Bản. Gyu-Kaku nổi tiếng với thịt bò Mỹ và bò Wagyu Nhật, cùng với hải sản tươi ngon như: tôm, mực, bạch tuộc,...và nước chấm công thức độc quyền. Ẩm thực tại Gyu-Kaku là sự cân bằng dưỡng chất. Bên cạnh các món thịt, cá giàu đạm, protein và chất béo thì bữa ăn của người Nhật không thể thiếu những loại rau củ xanh. Phong cách nướng Yakiniku tại Gyu-Kaku mang trọn sự kết hợp hài hòa giữa thịt và rau củ nướng giúp bữa ăn thịt nướng vừa ngon lại tốt cho sức khỏe. Đây chính là bí quyết khiến Nhật Bản trở thành một trong những nơi có tuổi thọ người dân cao nhất thế giới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô T302 tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 024 6666 3959

Website: gyu-kaku.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/gyukakuhanoi/

Gyu-Kaku Japanese BBQ ảnh 1
Gyu-Kaku Japanese BBQ
Gyu-Kaku Japanese BBQ ảnh 2
Gyu-Kaku Japanese BBQ
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hotpot Story

Thuộc sở hữu của RedSun ITI – một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam, nhà hàng Hotpot Story – Aeon Mall Long Biên có thế mạnh nổi trội trong việc phục vụ Buffet Lẩu. Gói trọn tinh hoa 5 vị lẩu quốc tế từ Thái – Trung – Nhật – Hàn, thực khách thỏa sức đắm chìm trong hương vị lẩu ngăn đôi đậm đà, ngất ngây cùng đồ ăn kèm đặc sắc và quầy line không giới hạn. Bạn có thể thưởng thức một bữa ăn trọn vẹn từ khai vị – món chính (lẩu) – món ăn kèm – món tráng miệng. Tất cả đều có tại một nhà hàng – Hotpot Story.


Đặc biệt, nhà hàng luôn chú trọng nguồn nguyên liệu XANH – SẠCH, chất lượng thịt bò Mỹ hảo hạng, rau củ tươi nhập từ các trang trại Đà Lạt đảm bảo mọi bữa ăn ngon cho thực khách. Giữ những cót lõi của vị lẩu bản địa, các đầu bếp tại Hotpot Story đã điều chỉnh, cân bằng để mang đến những nồi lẩu ngăn đôi hợp ý với người Việt, đạt “10 điểm vẹn toàn” với các loại nhân nhúng tuyệt hảo và quầy line full ngon bất tận.


Không chỉ là một bữa ăn, Hotpot Story còn muốn mang đến những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc cho mọi người. Vì thế, không gia nhà hàng hiện đại, vô cùng thoải mái cùng với sự phục vụ tận tình, Hotpot Story đã chinh phục mọi thực khách.

Hệ thống Hotpot Story có gần 50 nhà hàng trên toàn quốc, mọi nơi đều toàn vẹn như một đã đem câu chuyện lẩu và hương vị ẩm thực Châu Á đến nhiều hơn với mọi nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3 TTTM Aeon MallLong Biên, số 27 Cổ Linh, Long Biên

Điện thoại: 19002 34546

Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

Website: hotpotstory.vn/

Fanpage: www.facebook.com/HotpotStory.VN/

Hotpot Story ảnh 1
Hotpot Story
Hotpot Story ảnh 2
Hotpot Story
Trên đây là Top những nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Aeon Mall Long Biên mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn và gia đình trong quá trình tìm kiếm một địa điểm ăn uống ưng ý.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/